当前位置:首页 > Giải trí > Nhận định, soi kèo Al Khor vs Al Ahli, 22h45 ngày 29/1: Khó cho cửa dưới 正文
标签:
责任编辑:Ngoại Hạng Anh
Nhận định, soi kèo Umm Salal vs Al Duhail, 20h30 ngày 31/1: Cuốn bay đối thủ
Theo thông tin trên Cổng thông tin điện tử tỉnh Thừa Thiên Huế, mục tiêu đề ra là đến năm 2020 tỉnh sẽ phát triển thành công Chính quyền điện tử làm nòng cốt để xây dựng Thành phố thông minh, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người dân và doanh nghiệp khi giao tiếp với cơ quan chính quyền, từng bước nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân trên cơ sở lựa chọn những lĩnh vực thiết yếu nhất cần cải thiện như y tế, giáo dục, giao thông, an ninh an toàn, du lịch...
Tỉnh cũng đặt mục tiêu nâng cao năng suất chất lượng sản phẩm hàng hóa của doanh nghiệp, sở hữu trí tuệ, công nghiệp sinh học...; nâng cao trình độ công nghệ, năng lực sản xuất và cạnh tranh trong chuỗi sản phẩm; tạo ra sự thay đổi lớn về hình thái kinh doanh dịch vụ; tạo ra nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo; tạo cơ hội đầu tư hấp dẫn và đầy tiềm năng trong lĩnh vực công nghệ số và Internet đồng thời cũng là cơ hội lớn cho sản xuất công nghiệp với trình độ khoa học và công nghệ tiên tiến.
Huế còn đặt mục tiêu nâng cao năng lực nghiên cứu, giảng dạy trong các cơ sở giáo dục; tăng cường giáo dục những kỹ năng, kiến thức cơ bản, tư duy sáng tạo, khả năng thích nghi với những yêu cầu của cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4.
Theo đó một số nhiệm vụ trọng tâm đến năm 2020 tỉnh Thừa Thiên Huế xác định gồm: Triển khai kiến trúc chính quyền điện tử tỉnh Thừa Thiên Huế; Xây dựng đô thị thông minh tỉnh Thừa Thiên Huế, bao gồm xây dựng Trung tâm điều hành đô thị thông minh, hệ thống camera và WiFi công cộng; Triển khai đề án chuyển đổi số hóa hệ thống thông tin tỉnh Thừa Thiên Huế; Kết nối mạng diện rộng của tỉnh bằng mạng truyền số liệu chuyên dùng với mạng CPNet và triển khai Internet tập trung cho hạ tầng CNTT tỉnh Thừa Thiên Huế.
Bên cạnh đó Thừa Thiên Huế còn đặt nhiệm vụ Triển khai hệ thống hạ tầng đảm bảo an toàn thông tin của tỉnh; Triển khai thẻ điện tử trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế; Xây dựng hệ sinh thái du lịch, y tế, giáo dục thông minh; Phát triển ứng dụng quản lý giao thông thông minh, quản lý đô thị và hạ tầng kỹ thuật, quản lý môi trường thông minh.
Trong kế hoạch, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cũng yêu cầu các sở, ban, ngành và các tổ chức liên quan nghiên cứu, quán triệt nội dung chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Chỉ thị 16 và chủ động xây dựng kế hoạch, chương trình hành động triển khai thực hiện các giải pháp theo yêu cầu của các bộ ngành.
Như đã biết trong Chỉ thị 16 về tăng cường năng lực tiếp cận cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 có nêu không ít các giải pháp cụ thể, trong đó trước hết rà soát lại các chiến lược, chương trình hành động, đề xuất xây dựng kế hoạch và các nhiệm vụ trọng tâm để triển khai phù hợp với xu thế phát triển của Cách mạng công nghiệp lần thứ 4.
" alt="Huế lên kế hoạch gì để tăng cường tiếp cận cách mạng công nghiệp 4.0?"/>Huế lên kế hoạch gì để tăng cường tiếp cận cách mạng công nghiệp 4.0?
Bixby là trợ lý ảo do Samsung phát triển với mục đích làm đối trọng với Google Assistant, Apple Siri, Amazon Alexa và Microsoft Cortana.
Thực tế, Bixby của Samsung không thành công như mong đợi. Phiên bản tiếng Anh của phần mềm trợ lý ảo ra mắt muộn hơn nhiều tháng so với dự kiến và không được đánh giá cao.
Nhiều ý kiến phản hồi cho rằng Bixby tiếng Anh tỏ ra không hiểu rõ tiếng Anh. Trong khi ban đầu Bixby được quảng cáo ấn tượng khi có thể hỗ trợ 7-8 ngôn ngữ khác nhau cùng khả năng tìm kiếm đối tượng trong ảnh, tìm kiếm theo ngữ cảnh, thanh toán qua các lệnh bằng giọng nói, …
Trước đây, báo Wall Street Journal đã tiết lộ thông tin Bixby đang “vật lộn” nhằm hiểu được các câu lệng tiếng Anh. Nên nhớ, khi Samsung giới thiệu trợ lý ảo mới của mình cùng với bộ đôi smartphone Galaxy S8/S8+ thì Bixby mới chỉ có phiên bản tiếng Hàn Quốc nhưng chưa có phiên bản tiếng Anh.
Phía Samsung chưa công bố lý do tại sao Bixby chưa thể hỗ trợ lệnh giọng nói tiếng Anh đồng thời chưa có cách khắc phục hết các vấn đề của phần mềm trợ lý ảo.
" alt="Bixby của Samsung: Viễn cảnh u ám"/>Cuộc thi an ninh mạng toàn cầu WhiteHat Grand Prix 2017 với chủ đề “Di sản Việt Nam” (Vietnam Heritages) vừa khép lại, sau 24 giờ đua tranh quyết liệt của các đội thi, từ 9h ngày 16/12 đến 9h ngày 17/12/2017. Đây là năm thứ 5 liên tiếp cuộc thi an ninh mạng này được tổ chức và là năm thứ ba WhiteHat Grand Prix được mở rộng ra quy mô toàn cầu. Cuộc thi WhiteHat Grand Prix 2017 thu hút sự tham gia của 452 đội chơi đến từ 62 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới như: Mỹ, Hàn Quốc, Đài Loan, Ba Lan, Ukraina, Úc, Hà Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Ý, Trung Quốc...
Ngay sau khi khai cuộc, nước chủ nhà Việt Nam tỏ ra chiếm ưu thế khi chiếm đến hơn một nửa tổng số đội ghi điểm trên Bảng xếp hạng WhiteHat Grand Prix 2017. Cũng trong giờ thi đấu đầu tiên, đội thi 217 (Đài Loan) - Đương kim vô địch WhiteHat Grand Prix đã nằm trong Top 3 đội đứng đầu Bảng xếp hạng. Đội 217 cũng được dự đoán sẽ là đối thủ nặng ký trong WhiteHat Grand Prix năm nay.
Kết thúc 1/2 chặng đườngcủa cuộc thi, tại thời điểm 21h ngày 16/12/2017, 5/10 vị trí trong dẫn đầu của Bảng xếp hạng thuộc về các đội thi Việt Nam. Vị trí số 1 của Bảng xếp hạng WhiteHat Grand Prix 2017 khi đó là đội CLGTMeePwn của Việt Nam, các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về các đội 217 (Đài Loan), quán quân cuộc thi trong 2 năm 2015 và 2016; các đội PiggyBirdCTF, ACEBEAR, NighSt0rmX (Việt Nam); Dogfish (Mỹ); drgns (Ba Lan); jinmo123x (Hàn Quốc); ExB (Việt Nam); và 13k (Trung Quốc). Ngay sau đó, Quán quân cuộc thi WhiteHat Grand Prix 2015, 2016 - đội 217 đã liên tục rượt đuổi, so kè vị trí dẫn đầu với đội thi Việt Nam CLGTMeePwn.
Thông tin từ Ban tổ chức vừa cho hay, kết thúc 24 giờ đua tranh quyết liệt của các đội thi, trong Top 10 chung cuộc vẫn có sự góp mặt của 5 đội thi Việt Nam. Đặc biệt, với việc đạt 7.211 điểm, đội CLGTftMeePwn của Việt Nam đã soán ngôi đội 217 của Đài Loan để chiếm ngôi vị Quán quân cuộc thi an ninh mạng toàn cầu WhiteHat Grand Prix năm nay, giành giải thưởng lớn trị giá 225 triệu đồng (tương đương 10.000 USD).Lần lượt đạt các điểm số 6.111 và 4.611, hai đội 217 (Đài Loan) và Dogfish (Mỹ) xếp các vị trí Nhì và Ba trong Bảng xếp hạng chung cuộc của WhiteHat Grand Prix 2017, giành giải thưởng lần lượt là 45 triệu đồng (tương đương 2.000 USD) và 25 triệu đồng (tương đương 1.000 USD)
Nhận định về cuộc thi an ninh mạng toàn cầu WhiteHat Grand Prix 2017, ông Ngô Tuấn Anh - Phó Chủ tịch phụ trách An ninh mạng của Bkav cho biết, các đội thi đã có sự bám đuổi nhau rất quyết liệt trong nửa cuối thời gian của cuộc thi và năm nay các đội thi của Việt Nam đã có sự thay đổi tốt về mặt chất lượng. Giải Nhất mà đội Việt Nam CLGTftMeePwn giành được là hoàn toàn xứng đáng, đây là đội đã có sự thể hiện rất ấn tượng trong phần lớn thời gian diễn ra cuộc thi WhiteHat Grand Prix 2017.
" alt="Việt Nam giành ngôi Quán quân cuộc thi an ninh mạng toàn cầu WhiteHat Grand Prix 2017"/>Việt Nam giành ngôi Quán quân cuộc thi an ninh mạng toàn cầu WhiteHat Grand Prix 2017
Nhận định, soi kèo Al Wasl vs Ittihad Kalba, 22h59 ngày 30/1: Bản lĩnh lên tiếng
Theo phần note ghi chú đi kèm, bản demo này có đầy đủ hệ thống hiển thị độ sát thương của đòn đánh trong lúc chiến đấu, bổ sung thêm nhiều đòn combo cũng như tuyệt kỹ và nhân vật mới. Ngoài ra, cử động của các nhân vật cũng được cải tiến cùng hàng loạt các lựa chọn tùy chỉnh khác.
Hơn nữa, bản demo này còn đi kèm với hiệu ứng âm thanh tốt hơn, cho phép người chơi trượt trên mặt đất khi phản đòn.
Mặc dù hơi buồn nhưng sản phẩm hoàn chỉnh của dự án này khó có thể được ra mắt, trừ phi Bandai Namco cấp phép (điều không tưởng) hoặc chiêu mộ anh chàng cùng sản phẩm của mình để tiếp tục phát triển. Còn không, nhiều khả năng họ sẽ gửi cho anh một lá thư C & D, yêu cầu hủy bỏ dự án bất cứ lúc nào.
Cũng dễ hiểu thôi, khi mà một sàn phẩm tuyệt vời, hoàn chỉnh như vậy mà ra đời miễn phí thì còn ai bỏ tiền ra mua các trò chơi DBZ nữa, phải không?
Tạm thời chuyện đó hã gác qua một bên. Bạn đọc nào quan tâm có thể tải về bản demo mới được xây dựng trên nền Unreal Engine 4 lừng danh từ những đường link sau đây:
Drive Google
Mediafire
Mega
Thưởng thức bản demo mãn nhãn của game Dragonball Unreal do fan làm cực đỉnh
Thông tin mới đây từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo của KGI cho biết, chiếc iPhone 8 của Apple sẽ có kích thước vật lý tương đương iPhone 7 bản 4,7 inch nhưng sẽ có pin lớn hơn nhiều. Cụ thể, máy sẽ có pin 2.700 mAh tức tương đương pin của iPhone 7 Plus.
Với việc iPhone 8 dùng màn hình OLED kích thước khoảng 5,5 inch, Apple sẽ phải tìm cách giảm tối đa viền màn hình để máy có kích thước vật lý - kích thước tổng thể bằng với iPhone 7 bản 4,7 inch hiện nay. Nếu "Táo khuyết" làm được điều này, cùng với việc trang bị thỏi pin lớn hơn nhiều cho iPhone 8, đây hứa hẹn sẽ là những cải tiến rất đáng kể. iPhone 7 4,7 inch hiện nay chỉ có pin 1.960 mAh, trong khi bản Plus có pin 2.900 mAh.
Như vậy, dung lượng pin của iPhone 8 sẽ cao hơn tới 50% so với iPhone 7 - nếu thông tin của Kuo là chính xác. Dù việc tăng pin là cần thiết khi mà màn hình iPhone 8 sẽ lớn hơn (tốn nhiều pin hơn), thế nhưng mức tăng trên hứa hẹn sẽ giúp thời lượng pin của iPhone 8 tốt hơn đáng kể.
" alt="iPhone 8 có kích thước vật lý bằng iPhone 7 nhưng pin bằng iPhone 7 Plus"/>iPhone 8 có kích thước vật lý bằng iPhone 7 nhưng pin bằng iPhone 7 Plus
Bốn tiếng là đủ nạp lại năng lượng giúp anh chàng người Mỹ vượt qua được quá trình phá Kỷ Lục Guinness Thế giớicho hạng mục người chơi điện tử liên tục lâu nhất cho một tựa game MOBA. “Mọi thứ diễn biến quá tuyệt vời”, Eimer nói với trang Dot Esportstrước khi đặt lưng xuống và tận hưởng một giấc ngủ trưa dài. “Stream có những lúc cao và thấp điểm nhưng đó là một sự kiện thay đổi toàn bộ cuộc sống.” Và Eimer đã chính thức được ghi danh trong sách Kỷ lục Guinness trước khi sau ba ngày streaming liên tục.
Chuẩn bị cho sự kiện này trong vòng hàng tuần trước ngày 17/02, vào thời điểm bắt đầu, do những rủi ro có thể xảy ra khi thức gần như trọn vẹn cả ba ngày trời. Thiếu ngủ có thể ảnh hưởng đến hệ tim mạch, cũng như tác động tới sự vận động, hệ thần kinh và các nhóm cơ…
Nhưng tất cả đã được đền đáp khi Eimer vẫn tỉnh táo, mặc dù có những thời điểm khó khăn để streaming trong buổi đêm, lúc mà lượng người xem tương tác trên kênh stream ở mức thấp. “Lối chơi của tôi cũng bị ảnh hưởng nặng nề khi stream liên tục”, Eimer chia sẻ. “Tôi càng tiếp tục lâu hơn thì tôi chắc chắn càng đi theo chiều hướng tệ hơn.”
Eimer không chỉ đạt được mục tiêu của mình, mà anh còn kiếm được một số tiền cho quỹ từ thiện dành cho trẻ em Extra Life. Hơn 900 USD đã được ủng hộ trong suốt 72 giờ và 72% số này sẽ được Eimer làm từ thiện.
Người xem trên khắp thế giới như Serbia, Hy Lạp, New Zealand, Ý và Úc, cùng nhiều quốc gia khác…đã đóng góp lên số tiền trên. “Thật tuyệt khi chứng kiến cộng đồng chung tay từ rất nhiều nơi”, Eimer nói thêm. “Stream đạt đỉnh 120 người xem về cuối quãng 72 giờ, trung bình 40 người trong suốt quá trình. Và đó là khá tốt cho Eimer, người chưa từng vượt qua 10 người xem trước sự kiện 72 giờ.”
Eimer hy vọng sẽ tiếp tục streaming một cách thường xuyên hơn, nhưng anh cũng chắc chắn mình cần một kỳ nghỉ ngắn sau khi dành trọn ba ngày trong các trận đấu LMHT.
ABC (Theo Dot Esports)
" alt="Streamer LMHT phá thành công Kỷ lục Guinness"/>