您现在的位置是:Kinh doanh >>正文
Game thủ nói gì về tài sản ảo?
Kinh doanh484人已围观
简介Game online còn là một "nghề kinh doanh" của nhiều game thủ. Ảnh minh họa “Đại gia game” nói gì?ủnói...
![]() |
Game online còn là một "nghề kinh doanh" của nhiều game thủ. Ảnh minh họa |
“Đại gia game” nói gì?ủnóigìvềtàisảnảmarcus rashford
Tại Hội thảo về game online diễn ra tại TP.HCM cuối tháng 2 vừa qua, nổi lên vấn đề “nóng” xoay quanh chuyện công nhận tài sản ảo.
Hẳn nhiều người còn nhớ năm 2008, giới chơi game online và các phương tiện truyền thông cả nước phải “chấn động” khi hay tin đại gia Phạm Trường Sơn, Giám đốc công ty kinh doanh đồ ảo Market4gamer đã mạnh tay chi số tiền 1,8 tỷ đồng mua lại 2 tài khoản game của game thủ Hắc Điểu - một đại gia khác trong làng game Việt. Khi trao đổi với đại gia này anh cho biết: “Với danh tiếng của 2 tài khoản đó, tôi sẵn sàng trả 1,8 tỉ chỉ vì mê ‘hàng khủng’…”. Câu trả lời của Phạm Trường Sơn là câu trả lời chung cho tất cả những người đam mê đồ ảo trong game. Nếu như các chuyên gia đang tranh cãi về việc công nhận hay không công nhận tài sản ảo, thì những game thủ lại không mấy quan tâm đến vấn đề đó.
Anh Nguyễn Thanh Hùng - Bang chủ một bang lớn trong game Võ Lâm Truyền Kỳ 1 ở server Lương Sơn, hiện đang sống tại TP.HCM bộc bạch: “Nhân vật Đường Môn của tôi hiện đang thuộc top 10 cao thủ của server và số tiền tôi đầu tư vào nó đã hơn 700 triệu, từ sắm đồ hoàng kim, “ăn” event, nạp thẻ… Tôi chi nhiều như vậy đơn giản chỉ vì muốn khẳng định vị thế cho nhân vật. Có thể sau này game đóng cửa mình sẽ mất hết, nhưng không quan trọng chuyện đó lắm, giờ cứ chơi đã”.
![]() |
Vật phẩm ảo "Ngựa Phiên vũ" trong game Võ Lâm Truyền kỳ I này đang được bán đấu giá với mức giá khởi điểm 29 triệu đồng |
Cùng quan điểm với anh Hùng, một game thủ ở server Vu Sơn (game Võ Lâm Truyền Kỳ I) (xin được giấu tên), đang chơi nhân vật Nga My “khủng” của server này cho biết: “Tôi không tiếc khi đã trang bị cho các nhân vật game của mình đến nay gần 2 tỉ đồng. Gần đây tôi có nghe nói chuyện bảo hộ tài sản ảo trong nước nhưng với tôi lại không quan trọng. Nếu game đóng cửa thì chấp nhận mất tất cả. Cái quan trọng là giải trí, nhân vật trong cộng đồng game của mình được nhiều người biết đến là vui rồi”.
Tags:
相关文章
Nhận định, soi kèo Ghazl El Mahalla vs Modern Sport, 21h00 ngày 6/2: Khó tin ‘lính mới’
Kinh doanhHư Vân - 06/02/2025 04:35 Nhận định bóng đá g ...
阅读更多Trải nghiệm Divinity Original Sin
Kinh doanhLấy bối cảnh vào trước những sự kiện xảy ra ở phiên bản đầu tiên của dòng Divinity, Divinity Original Sinđưa người chơinhập vai trở thành những Source Hunter, với nhiệm vụ thoát khỏi một nguồn năng lượng bí ẩn mang tên Source.
Khởi đầu game, cũng như các tựa game nhập vai khác, người chơi sẽ tạo ra cho mình một nhân vật phù hợp với lối chơi và cách tư duy riêng với các tùy biến về ngoại hình, lớp nhân vật…Đáng chú ý, thay vì chơi game với một nhân vật chính, giờ đây người chơi có thể tạo ra 2 nhân vật cùng lúc.
Thực chất, Divinity Original Sinđược thiết kế để trở thành một tựa game co-op phối hợp giữa 2 người chơi với nhau thông qua mạng LAN hay Internet. Tuy nhiên, người chơi vẫn có thể tự mình solo với những trải nghiệm không khác biệt là mấy khi người bạn đồng hành cùng người chơi sẽ do AI điều khiển, dẫn tới những tương tác khá thú vị.
Cụ thể, những nhân vật này sẽ bàn luận, nhận xét hay thậm chí tranh cãi với nhau về các hành động mà người chơi thực hiện. Kết quả của những cuộc nói chuyện này có thể có tác động lên chiều hướng diễn tiến của cốt truyện.
Bên cạnh đó, game cũng cung cấp cho người chơi một sự tự do đáng kinh ngạc. Divinity Original Sinkhuyến khích người chơi khám phá tối đa mọi thứ. Theo đó, game không bắt ép người chơi phải gò bó thực hiện theo cốt truyện chính. Bạn có thể đi khắp nơi đâu, tương tác với mọi thứ mà bạn nhìn thấy, kể cả khi chúng chẳng hề có chút liên quan đến nhiệm vụ hiện tại của bạn.
Chẳng hạn như việc, nếu bạn nhìn thấy một chậu hoa, nó không hẳn là một vật thể bất động được NSX tạo ra để trang trí cho cảnh nền. Thay vào đó, đây là một vật bạn có thể tương tác như cầm nắm hay đập phá.
Tuy nhiên, sự tự do này cũng có cái giá của nó, khi gần như tất cả mọi hành động bạn làm ở Divinity Original Sinđều có thể dẫn tới những hậu quả hay kết cục khó lường về sau. Chiếc chậu hoa nói đến ở trên có khi lại chính là một đầu mối quan trọng trong một nhiệm vụ nào đó. Chính điều này đã kích thích người chơi tìm hiểu, khám phá hay tương tác mọi thứ càng nhiều càng tốt, với mục đích xem có bất ngờ thú vị nào sẽ xảy ra tiếp theo hay không.
Ở đây, người chơi được “đặt” vào trong thế giới mở rộng lớn trong game để tự mình điều tra những bí ẩn xung quanh mình. Tuy nhiên, ngoài nhật ký nhiệm vụ (quest log) cung cấp một vài thông tin cơ bản về nhiệm vụ mình đang làm, sẽ không hề có chuyện người chơi được game “cầm tay” chỉ đường làm quest từ A đến Z như “trẻ mẫu giáo” giống như những tựa game RPG khác hiện nay.
Thay vào đó, nếu muốn thực hiện nhiệm vụ, người chơi bắt buộc phải tự mình khám phá thế giới xung quanh hay giao tiếp với những NPC trong game. Bạn có thể lần ra những đầu mối được ẩn giấu trong một cuốn sách tại một thư viện bị bỏ hoang hay thậm chí,tìm kiếm thông tin từ những con vật như chó, mèo, chuột (!) nhờ kĩ năng nói chuyện với thú vật Pet pal.
Có thể thấy, việc tìm kiếm cách thức giải quyết vấn đề trong game phần nào gợi nhớ đến những tựa game giải đố, khi người chơi giống như một người “thám tử”, phải săm soi từng ngõ ngách nhỏ trong game để tìm hướng đi mới. Không cảm giác nào đã hơn sau nhiều tiếng mầy mò vô vọng, chúng ta giải được một câu đố hay bí ẩn khó nhằn.
Đương nhiên, bạn sẽ không chỉ dành phần lớn thời gian chơi game của mình để giải quyết những nhiệm vụ khó nhằn. Song song vào đó, xuyên suốt trong game, người chơi cũng sẽ phải chiến đấu với những kẻ địch đầy đáng sợ. Đó cũng là lúc người chơi được trải nghiệm cơ chế chiến đấu theo lượt cực kì phá cách và thú vị của Divinity Original Sin.
Với đặc thù của thế loại turnbase, game yêu cầu người chơi phải biết tính toán và vận dụng tối ưu các kĩ năng, phép thuật…trong mỗi turn. Đáng chú ý, khi đến lượt turn của mình, người chơi sẽ có một lượng điểm hành động (action point) nhất định để di chuyển nhân vật quanh chiến trường, tấn công kẻ địch hay sử dụng phép thuật…Hiểu một cách đơn giản, tất cả mọi thứ mà bạn thực hiện khi chiến đấu đều tốn điểm hành động, đòi hỏi người chơi phải cân nhắc và sử dụng hợp lý.
Song song vào đó, chiến trường trong game không hề được chia thành những ô dạng lưới hay lục giác để di chuyển như những game theo lượt khác. Trái lại, người chơi có thể thoải mái di chuyển khắp mọi vị trí, khiến cho việc chiến đấu trở nên linh hoạt hơn mà không mất đi tính chiến thuật.
Tuy nhiên, chính những điểm dưới đây mới đóng vai trò trọng tâm trong việc biến cơ chế chiến đấu của game trở nên đa dạng và phong phú hơn rất nhiều. Theo đó, những thuộc tính trong phép thuật như lửa, nước, băng, điện….vốn luôn có mặt trong hầu hết các tựa game RPG giả tưởng, nay đã được nâng tầm lên trong Divinity: Original Sinbằng cách kết hợp chúng lại với nhau.
Ví dụ, bạn có thể sử dụng những phép thuật làm cho toàn bộ chiến trường ẩm ướt bằng cách kiểm soát thời tiết và làm cho trời đổ mưa. Đương nhiên, nước sẽ dễ dẫn điện, khiến cho mọi thứ từ môi trường, kẻ thù hay ngay cả chính nhân vật do người chơi điều khiển sẽ dễ bị sát thương hơn bởi những phép thuật sử dụng điện từ.
Nếu bạn giật điện một kẻ địch vốn đang đứng trong một vũng nước, chúng sẽ bị choáng và không thể di chuyển trong một vài turn. Bạn cũng có thể tạo ra những đám mây đầy hơi độc gây sát thương lên địch. Hấp dẫn hơn nữa, những đám mây này có thể bị đốt cháy bởi những phép thuật lửa khiến chúng phát nổ.
Tuy nhiên, những hiệu ứng như vậy có thể gây hại lên cả kẻ địch lẫn người chơi, đòi hỏi bạn phải suy nghĩ cẩn thận trước khi ra đòn. Rõ ràng, hệ thống chiến đấu của Divinity Original Sincực kì có chiều sâu và là một trong những điểm nhấn đạc sắc nhất của game.
Bên cạnh lối chơi đầy đặc sắc và phá cách, phần đồ họa và âm thanh trong game cũng đáng để nói tới. Được biết, ngân sách phát triển của game khá khiếm tốn, chỉ khoảng 4 triệu USD. Con số này nếu so sánh với mức ngân sách cỡ hàng chục, thậm chí hàng trăm triệu USD thì không là gì cả. Đương nhiên, chúng ta không thể đòi hỏi một nền tảng đồ họa nextgen đỉnh cao cỡ The Witcher 3 hay Dragon Age Insiquition.
Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là đồ họa của game không ấn tượng. Trái lại, nhờ sử dụng tông màu sặc sỡ, kết hợp hài hòa cùng artstyle theo lối hoạt họa dễ nhìn cùng một số hiệu ứng đồ họa tân tiến đã khiến cho phần hình ảnh, bao gồm ngoại cảnh, mô hình nhân vật hay các hiệu ứng phép thuật khá sắc nét và bắt mắt. Phần âm thanh và lồng tiếng cũng khá ổn, tuy không quá ấn tượng nhưng vẫn “đủ dùng”.
Tạm kết
Với độ dài khoảng 60 cho đến 80h chơi để hoàn thành game, đầu bếp Larian đã thực sự chiêu đãi những fan hâm mộ thể loại RPG một “món ăn” đầy đột phá nhưng không kém phần ấn tượng. Tuy nhiên, đây hoàn toàn không phải là một món ăn theo kiểu “mì ăn liền”. Nói cách khác, người chơi bắt buộc phải có được sự kiên nhẫn và một chút ít thông minh để từ từ thưởng thức tựa game nhập vai đáng chơi nhất 2014 này .
MAX - Theo Gamespot)
">...
阅读更多Samsung công bố giá Galaxy Core II, Ace 4, Young 2
Kinh doanhTheo Samsung Hà Lan, Galaxy Core II có giá 179 Euro (5,2 triệu đồng) tại châu Âu. Là “hậu bối” của Galaxy Core 4.3 inch của năm trước, Core II được cải tiến rõ rệt: màn hình lớn hơn (4.5 inch), chip lõi tứ 1.2GHz mạnh hơn (so với lõi kép trên Core đầu tiên), pin 2.000mAh (so với pin 1.800mAh). Nó cũng có thiết kế bọc giả da đem lại cảm giác mềm mại hơn.
">...
阅读更多
热门文章
- Nhận định, soi kèo Mohun Bagan Super Giant vs Punjab, 21h00 ngày 5/2: Niềm vui đứt đoạn
- Apple iPhone 6 giá 18 triệu đồng, bán ra ngày 19/9?
- Truyện Thời Ái Thấm Bi Lệ
- Ảnh chế Costa Rica gieo sầu cho Tam sư
- Nhận định, soi kèo Le Mans vs PSG, 3h10 ngày 5/2: Khác biệt đẳng cấp
- Xem trailer đầu tiên của PES 2015
最新文章
-
Nhận định, soi kèo Bravo vs Primorje, 21h00 ngày 7/2: Out trình
-
Xét một cách kĩ lưỡng, Watch Dogslà một tựa game thế giới mở khá đặc sắc khi trình làng đến người chơi một vài cơ chế gameplay thú vị mà chúng ta chưa từng được trải nghiệm ở những tựa game. Mặt khác, Watch Dogscũng tồn tại khá nhiều thiếu sót, phần nào đó làm lãng phí đi tiềm năng của game.
Điều này làm chúng ta dễ liên tưởng tới dòng Assassin’s Creed, khi phiên bản đầu tiên phải nhận nhiều phản ứng trái chiều về chất lượng của mình. Tuy nhiên, Assassin’s Creed 2 với hàng loạt những cải tiến, hoàn thiện so với bản 1 đã thực sự nâng tầm dòng game này lên.
Đương nhiên, điều tương tự cũng có thể sẽ xảy ra với Watch Dogs, nếu Ubisoft “định vị” được những điểm cần cải thiện dưới đây.
5. Đồ họa cần được cải thiện để xứng tầm nextgen.
Trong thời điểm nextgen console vừa đổ bộ, các yếu tố như đồ họa sắc nét, khung hình 60 FPS mượt mà hay các hiệu ứng bắt mắt luôn được phần lớn gamer, đặc biệt là gamer PC, để ý săm soi đầu tiên.
Với Watch Dogs,đồ họa chính là một trong những điểm mà tựa game này phải nhận nhiều lời phàn nàn nhất, từ trước và sau khi được phát hành. Còn nhớ vào E3 năm 2012, khi mà PS4 và Xbox One còn chưa được hé lộ, tâm điểm chú ý của báo giới và game thủ khi đó đều đổ dồn vào Watch Dogs với một nền tảng đồ họa nextgen vượt trội hoàn toàn với những gì chúng ta thường thấy trên PS3 hay Xbox 360.Tua nhanh qua 2 năm sau, khi Watch Dogs chính thức ra mắt vào tháng 4 vừa qua, giờ đây tất cả những gì chúng ta được nhận là một sự thất vọng toàn tập.
Với phiên bản PC – một hệ máy luôn được ưu ái nền tảng đồ họa đẹp dễ nhất, kể cả khi đặt ở thiết lập cao nhất, dễ dàng nhận thấy đồ họa của Watch Dogsđã bị “hạ cấp” so với phiên bản E3 2012, khuyến mại thêm mức yêu cầu cấu hình gần như “không tưởng”. Mặc dù đã có khá nhiều bản mod đồ họa cho game nhưng nếu xét kĩ, chúng vẫn chưa đạt được đến tầm Watch Dogs“em của ngày hôm qua”.
Cũng phải nói thêm rằng, đồ họa của Watch Dogskhông hề “xấu” như lời nhận xét của một số người chơi, vốn có phản ứng thái quá do cảm thấy bị Ubisoft “quảng cáo láo”. Trái lại, thành phố Chicago trong Watch Dogscó rất nhiều khoảnh khắc “ đẹp lung linh”, đặc biệt là khi đêm xuống hay khi đổ mưa.
Tất nhiên, nếu so sánh với những tựa game nextgen ra mắt trong vài tháng trở lai đây, phần “hình” của Watch Dogschưa thể khiến người chơi phải trầm trồ như đã từng cách đây 2 năm.
Rõ ràng, trong Watch Dogs 2, chất lượng đồ họa chính là điểm cần phải giải quyết đầu tiên. Hi vọng, nhờ vào việc Ubisoft dần có kinh nghiệm hơn trong việc phát triển game trên console nextgen, người chơi sẽ được trải nghiệm một nền tảng đồ họa đỉnh cao đúng nghĩa.
4. Cốt truyện/nhân vật cần sâu sắc, thú vị hơn
Ngoài những điểm trừ nêu trên, Watch Dogs cũng gây thất vọng bởi một cốt truyện không quá đặc sắc. Game đưa người chơi nhập vai Aiden Pearce, 1 hacker/tội phạm, đang trong nhiệm vụ trả thù cho người cháu gái của mình không may qua đời trong một tai nạn thảm khốc.Xét kĩ, kiểu mô típ “báo thù cho người thân” này đã được kể đi kể lại ở quá nhiều tựa game khác, vô tình khiến người chơi khó cảm nhận được sự mới lạ và lôi cuốn.
Bên cạnh đó, việc xây dựng tính cách nhân vật cũng không khá hơn là mấy. Ngoài ngoại lệ là T-Bone, gần như tất cả mọi nhân vật trong Watch Dogsđều thiếu tính cách đặc trưng, nếu không muốn nói là sáo rỗng và buồn tẻ.
Ngay bản thân nhân vật chính của chúng ta, Aiden, cũng là một bản sao copy của hình mẫu anh hùng “kinh điển” đã có mặt nhan nhản ở mọi tựa game, cụ thể là gợi nhớ chút gì đó đến Batman (?!). Bên cạnh đó, những yếu tố như nguồn gốc, thân thế của những nhân vật cả chính cả phụ cũng không được cốt truyện giải thích rõ ràng.
Đặc biệt, nếu so sánh với những nhân vật đầy cá tính nhưng không kém phần thú vị như Trevor của GTA V, dàn nhân vật nhạt nhẽo cùng những đoạn hội thoại có chút “nực cười” trong Watch Dogs rất khó để người chơi cảm thấy gắn kết với nhân vật mình điều khiển. Đây chính là một điểm nữa phải cải thiện ở phiên bản sau.
Có lẽ, dường như chính Ubisoft cũng tự “thấu hiểu” được điểm trừ này của Watch Dogs nên đã úp mở việc cho nhân vật chính của phần 1 là Aiden “nghỉ chơi” ở phần 2.
MAX (theo WhatCulture) (còn tiếp)
" alt="5 điểm trừ cần khắc phục để Watch Dogs 2 thành game đỉnh (Phần 1)">5 điểm trừ cần khắc phục để Watch Dogs 2 thành game đỉnh (Phần 1)
-
Bản cập nhật 4.11 đã chính thức lên sóng, cùng nghía qua những thay đổi lần này nhé.
Đầu tiên là tăng lượng vàng có được khi tiêu diệt tướng đối phương.
- Early kill: Trong vòng 4 phút đầu tiên, tiêu diệt tướng đối phương sẽ mang lại 75% lượng vàng thay vì 60% như trước đây.
- Firsst blood bonus: Do ảnh hưởng của erly kill, giờ đây first blood trong vòng 2 phút đầu tiên của game sẽ mang lại 325 vàng thay vì 280 như trước.
- Tăng vàng trong chuỗi tiêu diệt: Giờ đây lưuọng vàng bonus cho mỗi mạng liên tiếp sẽ giảm còn 16,5% thay vì 20% như trước.
- Giá trị của người chơi sẽ là 500 vàng sau mỗi 5 mạng giết liên tiếp, trước đây là 4 mạng.
Thay đổi về trụ
- Thay đổi về sát thương: Giờ đây mỗi phát bắn của trụ sẽ tăng sát thương từ 25% -> 37.5% mỗi phát bắn.
- Làm nóng: Giờ đây trụ sẽ “làm nóng” sau 3 -> 2 lần bắn (sát thương bonus tối đa cho những phát bắn làm nóng vẫn là 75% như cũ)
- Giờ đây trụ sẽ lựa chọn mục tiêu một cách nhanh chóng hơn.
Thay đổi về kinh nhiệm nhận được.
- Khoảng cách nhận được kinh nghiệm từ lính bị tiêu diệt tăng lên từ 1250 -> 1400.
Những thay đổi về tướng.
Braum.
Nội tại: Đánh ngất ngư.
- Sát thương: 70 + 10 mỗi cấp -> 50 +12 mỗi cấp.
- Thời gian để thực hiện lại cú choáng tiếp theo 5 giây -> 4 giây
W: Nấp sau ta.
Sửa lại một số lỗi nhỏ khi Braum nhảy qua địa hình để bảo vệ đồng đội hắn.
Heimerdinger.
- Thêm tính năng: Ụ súng đánh dấu mỗi khi Heimerdinger đánh dấu một mục tiêu, Ụ súng sẽ chỉ bắn mục tiêu đó đến khi biến mất.
- Hiệu ứng cho đối tượng bị bắn bởi ụ súng của Heimerdinger.
Jax
- Máu khởi điểm: 561 -> 535
- Máu cộng thêm mỗi cấp: 98 ->85
- Giáp mỗi cấp: +3.5 -> +3
Karthus:
R: Khúc cầu hồn
- Sửa lại hiệu ứng hiển thị.
Kayle
- Tốc độ đánh theo cấp giảm từ +2.5 -> +2.2
E: Công lý thịnh nộ.
- Sát thương cộng thêm từ sức mạnh phép thuật giảm +0.4 -> +0.2
R: Bất tử hộ thân
- Tăng thời gian hồi chiêu: 90/75/60 giây -> 110/95/80 giây.
Mao Kai
Q: Sóng cổ học.
- Thời gian làm chậm: 2giây -> 1,5 giây.
- Năng lương giảm: 55mana ->45 mana
Q: Bụi cây ma thuật.
- Xóa bỏ trạng thái “cất cánh thành đám bụi” trước khi bay vào kẻ địch, thời gian bay giữ nguyên.
- Sát thương: 80/115/150/185/220 (+0.8 sức mạnh phép thuật) -> 9/10.5/12/13.5/15% (+0.4 sức mạnh phép thuật)% máu đối phương.
- Năng lượng: 75/80/85/90/95 -> 75 mana mọi cấp.
- Thời gian hồi chiêu: 13 giây mọi cấp ->13/12/11/10/9 giây
- Tầm đánh: 650 -> 525
E: Ném chồi non
- Mới: Tốc độ chồi non sẽ tăng dựa trên tốc độ di chuyển của Maokai.
- Mới: Kẻ địch trúng sát thương do chồi non gây ra sẽ bị làm chậm đi 50% trong 1 giây
- Tốc độ di chuyển của chồi non: 475 -> 450
- Sát thương khi chạm phải mục tiêu: 40/75/110/145/180 (+0.4 sức mạnh phép thuật) -> 40/60/80/100/120 (+0.4 sức mạnh phép thuật)
- Sát thương khi nổ: 80/130/180/230/280 (+0.6 sưccs mạnh phép thuật) ->80/120/160/200/240 (+0.6 sức mạnh phép thuật)
- Năng lương: 70/80/90/100/110 -> 60/70/80/90/100 năng lượng
R: Bão lá thù hận
- Giờ đây Bão Lá Thù Hận sẽ được bật xung quanh MaoKai thay vì một vị trí chỉ định như trước.
- Hiển thị số sát thương chống đỡ cho đồng đội (chỉ một mình Maokai thấy)
- Năng lương: 75 -> 45 năng lượng
- Tầm ảnh hưởng:550 ->475
Nautilus
Nội tại: Mỏ neo ngàn cân
- Giờ đây thời gian mà mỏ neo ngàn cân có thể tiếp tục gây sát thương lên mục tiêu sẽ được hiển thị.
- Nautilus có thể tiếp tục gây sát thương lên kẻ địch mỗi 9 giây mọi cấp giờ được chuyển thành: 9/8/7/6 giây (tăng theo cấp 1/6/11/16)
Nidalee
- Máu khỏi đầu tăng:370 -> 390
- Giáp khởi đầu tăng: 15->17
Nội tại
- Từ giờ Nidalee nhận 10% tốc độ bonus ở mọi vị trí khi đi săn. Và 30% khi truy đuổi ục tiêu.
Q: Phóng lao:
- Phạm vi ảnh hưởng tăng 30 ->40
W: Đặt bẫy.
- Kẻ địch sẽ bị đánh dấu làm mục tiêu của nidalee nếu giẫm phải bẫy trong phạm vi 3000 có sự xuất hiện của Nidalee.
- Thời gian hồi chiêu: 17/15/13/11/9 ->13/12/11/10/9 giây
- Sát thương: 12/14/16/18/20 % dựa trên máu mục tiêu -> 10/12/14/16/18 % máu mục tiêu.
W: nhảy:
- Tăng range nhảy xa: 700 ->750
E
- Giảm năng lượng: 60/80/100/120/140 -> 60/75/90/105/120
Rengar
E: Cú ném Bola
- Giờ đây sẽ làm chậm ngay tức khắc kẻ địch đầu tiên chạm phải.
Skaner
Q Cú chém tinh thể
- Tăng sát thương: 20/32/44/56/68 ⇒ 18/28/38/48/58
- Tăng sát thương phép thuật 20/32/44/56/68 ⇒ 18/28/38/48/58
- Tăng tốc độ di chuyển +3/4/5/6/7mỗi điểm cộng dồn Năng lượng tinh thể ⇒ +2/3/4/5/6%
R: Giam cầm
- Sửa lỗi Bọ cạp đôi khi có thể gây sát thương bằng các đòn đánh thương khi đang giam cầm mục tiêu.
Vladimir
W –Hồ máu
- Giờ đây Vladimir có thể dùng kĩ năng cũng như vật phẩm khi đang trong hồ máu của hắn.
Yasuo
E Quét kiếm
- Sát thương cộng thêm 100% mỗi 4 lần dùng chiêu⇒50% mỗi 2 lần dùng chiêu.
Zac
W –Chất bất ổn
- Mỗi lần lấy lại chất bất ổn bắn ra sẽ giảm thời gian hồi chiêu.
- Khi dùng chiêu, Zac có thể đi xuyên quái rừng để nhặt chất bất ổn.
- Thời gian hòi chiều tăng từ 4 -> 5giây
Zigg
Tốc độ di chuyển giảm 330 ->325
Q –Bom nảy
Tầm ảnh hưởng bởi bom nảy giảm từ 180 ->150
Thay đổi về đồ đi rừng:
Rựa thợ săn
- Tăng giá tiền từ 300 ->325 vàng.
- Giảm 5 sát thương từ quái và quái rừng
- Tăng 10 sát thương từ quái và quái rừng.
- Sẽ không còn nội tại Thương tật và Đồ tể.
Mới: giáp gai nhím
- Ghép từ rựa thợ săn và giáp lụa
- Tổng giá tiền 700 vàng
- Cộng 20 giáp
- Nội tại: gây sát thương làm giảm 5% máu của quái trong vòng 3 giây (tối đa 150 sát thương).Tăng 40 hồi máu và 30 hồi năng lượng mỗi 5giây khi đang đánh quái.
- Kích hoạt: cắm một cọc soi sáng một khoảng trong vòng 180 giây. (180 giây thời gian hồi)
Linh hồn khổng lồ đá
- Ghép từ giáp gái nhím và đá tâm linh
- Tổng giá tiền 2000
- Tăng máu +350 -> +200
- Giờ dây sẽ cộng thêm 20 giáp
- Nội tại: tấn công quái rừng sẽ gây thêm 5% sát thương dựa trên máu tối đa chủa chúng trong vòng 3s (lên đến 195). Tăng 60 hồi máu và 45 hồi năng lượng trong vòng 5giây mỗi khi còn đánh quái.
- Kích hoạt: cắm một cọc soi sáng một khoảng trong 180 giây (180 giây hồi)
- Không còn nội tại Thương Tật và Đồ Tể.
Đá tâm linh
- Giảm giá ghép từ 40 -> 15 vàng
Móng vuốt Madred
- Tăng giá tiền 725 ->750 vàng
Lồng đèn Wriggle
- Giảm giá tiền ghép từ 240 vàng -> 215 vàng.
Vật phẩm mới:
Essence Reaver
- Sát thương tăng thêm 50 ->60.
Những thay đổi khác:
- Giờ đây người chơi đánh xếp hạng có thể gặp những người chơi khác trên hoặc dưới đoàn của họ. Ví dụ như Bạc III giờ đây có thể phải xếp chung đội với những người từ Đồng V đến Vàng I
Khoa La – tổng hợp từ RIOT
" alt="Change Log chính thức của bản cập nhật 4.11 LMHT từ RIOT">Change Log chính thức của bản cập nhật 4.11 LMHT từ RIOT
-
Truyện Ngạo Kiều Dữ Thiên Kiến
-
Soi kèo góc Liverpool vs Tottenham, 3h00 ngày 7/2
-
Truyện Xách Ba Lô Lên Và Đi