Sau ba ngày thi đấu liên tục tại Nimibutr Stadium, Bangkok, Thái Lan (15-17/02), nhà vô địch của Predator League châu Á – Thái Bình Dương 2019, giải đấu PlayerUnknown’s Battlegroundstrị giá 120,000 USD (hơn 2.7 tỷ đồng), đã được xác định.

Không có gì bất ngờ khi Afreeca Freecs Fatal, team PUBGduy nhất tới từ Hàn Quốc và cũng là ½ khách mời của giải đấu, đã đăng quang nhờ số điểm áp đảo so với 15 đối thủ còn lại. Cụ thể, Afreeca Freecs Fatal đã ba lần đoạt #1 cùng 105 kills để qua đó giành được 163 điểm – nhiều hơn team Á quân, Purple Mood E-Sport (Thái Lan), 27 điểm.

Là team đoạt nhiều #1 và sở hữu nhiều kill nhất tại Predator League châu Á – Thái Bình Dương 2019, chức vô địch trị giá 75,000 USD (hơn 1.7 tỷ đồng) thuộc về Afreeca Freecs Fatal là hoàn toàn xứng đáng.

Cách đây hơn một tháng, Afreeca Freecs Fatal chỉ cán đích hạng 10 tại PUBG Asia Invitaitonal (PAI) 2019– giải đấu PUBGlớn nhất châu Á trong quãng đầu năm nay – với sự quy tụ của nhiều top teams tới từ Hàn Quốc và Trung Quốc. Chừng đó đủ để thấy sự chênh lệch về trình độ giữa các teams trong khu vực châu Á là cách biệt đến thế nào.

Tại Predator League châu Á – Thái Bình Dương 2019, PUBG Việt Nam cũng có một đại diện tham dự là GameHome Esports, team đã giành chiến thắng Vòng loại Việt Namhồi tháng trước.

Trong lần đầu tiên tham dự một giải đấu cấp quốc tế, GameHome Esports chưa bao giờ đứng ngoài top 5/16 trong ba ngày thi đấu đã qua. Kết thúc round đấu áp chót, GameHome Esports đứng hạng tư và kém đội xếp thứ ba 11 điểm – cơ hội lọt vào top 3 vẫn còn với team PUBG Việt Nam.

Nhưng tới Round 15 quyết định, GameHome Esports chỉ đạt top 7 cùng 1 kill khiến cho cơ hội bứt phá của họ không còn.

Chung cuộc, GameHome Esports giành vị trí thứ tư với hai lần đoạt #1, 77 kills cùng điểm nhấn là ba lần clear team vô địch, Afreeca Freecs Fatal.

Đáng tiếc cho GameHome Esports, khi ngoài các teams lọt top 3, BTC Predator League châu Á – Thái Bình Dương 2019 không trao thưởng cho 13 teams còn lại.

Thống kê màn trình diễn của 16 teams tham dự Predator League châu Á - Thái Bình Dương 2019

Đây là lần thứ hai Acer đem giải đấu này đến với khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Năm trước, Acer đã tổ chức giải đấu tại Indonesia.

Predator League châu Á – Thái Bình Dương 2019 thu hút 3,500 teams tham dự ở hai bộ môn PUBGDota 2tới từ 16 quốc gia trong khu vực. Vào năm sau, Predator League châu Á – Thái Bình Dương 2020 sẽ đến với Philippines.

Chịu

" />

PUBG: Hàn Quốc vô địch giải đấu trị giá gần 3 tỷ đồng, Việt Nam xếp hạng tư

Bóng đá 2025-03-03 04:30:25 94

Sau ba ngày thi đấu liên tục tại Nimibutr Stadium,ànQuốcvôđịchgiảiđấutrịgiágầntỷđồngViệtNamxếphạngtưbxh epl Bangkok, Thái Lan (15-17/02), nhà vô địch của Predator League châu Á – Thái Bình Dương 2019, giải đấu PlayerUnknown’s Battlegroundstrị giá 120,000 USD (hơn 2.7 tỷ đồng), đã được xác định.

Không có gì bất ngờ khi Afreeca Freecs Fatal, team PUBGduy nhất tới từ Hàn Quốc và cũng là ½ khách mời của giải đấu, đã đăng quang nhờ số điểm áp đảo so với 15 đối thủ còn lại. Cụ thể, Afreeca Freecs Fatal đã ba lần đoạt #1 cùng 105 kills để qua đó giành được 163 điểm – nhiều hơn team Á quân, Purple Mood E-Sport (Thái Lan), 27 điểm.

Là team đoạt nhiều #1 và sở hữu nhiều kill nhất tại Predator League châu Á – Thái Bình Dương 2019, chức vô địch trị giá 75,000 USD (hơn 1.7 tỷ đồng) thuộc về Afreeca Freecs Fatal là hoàn toàn xứng đáng.

Cách đây hơn một tháng, Afreeca Freecs Fatal chỉ cán đích hạng 10 tại PUBG Asia Invitaitonal (PAI) 2019– giải đấu PUBGlớn nhất châu Á trong quãng đầu năm nay – với sự quy tụ của nhiều top teams tới từ Hàn Quốc và Trung Quốc. Chừng đó đủ để thấy sự chênh lệch về trình độ giữa các teams trong khu vực châu Á là cách biệt đến thế nào.

Tại Predator League châu Á – Thái Bình Dương 2019, PUBG Việt Nam cũng có một đại diện tham dự là GameHome Esports, team đã giành chiến thắng Vòng loại Việt Namhồi tháng trước.

Trong lần đầu tiên tham dự một giải đấu cấp quốc tế, GameHome Esports chưa bao giờ đứng ngoài top 5/16 trong ba ngày thi đấu đã qua. Kết thúc round đấu áp chót, GameHome Esports đứng hạng tư và kém đội xếp thứ ba 11 điểm – cơ hội lọt vào top 3 vẫn còn với team PUBG Việt Nam.

Nhưng tới Round 15 quyết định, GameHome Esports chỉ đạt top 7 cùng 1 kill khiến cho cơ hội bứt phá của họ không còn.

Chung cuộc, GameHome Esports giành vị trí thứ tư với hai lần đoạt #1, 77 kills cùng điểm nhấn là ba lần clear team vô địch, Afreeca Freecs Fatal.

Đáng tiếc cho GameHome Esports, khi ngoài các teams lọt top 3, BTC Predator League châu Á – Thái Bình Dương 2019 không trao thưởng cho 13 teams còn lại.

Thống kê màn trình diễn của 16 teams tham dự Predator League châu Á - Thái Bình Dương 2019

Đây là lần thứ hai Acer đem giải đấu này đến với khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Năm trước, Acer đã tổ chức giải đấu tại Indonesia.

Predator League châu Á – Thái Bình Dương 2019 thu hút 3,500 teams tham dự ở hai bộ môn PUBGDota 2tới từ 16 quốc gia trong khu vực. Vào năm sau, Predator League châu Á – Thái Bình Dương 2020 sẽ đến với Philippines.

Chịu

本文地址:http://game.tour-time.com/html/476d499511.html
版权声明

本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。

全站热门

Nhận định, soi kèo Al Aqaba vs Ma'an SC, 23h45 ngày 28/2: Vượt mặt khách

Gần 18 tiếng sau vụ tấn công giết chết 49 người tại New Zealand, video quay lại cảnh tàn sát vẫn xuất hiện trên YouTube và Facebook. Một số chuyên gia cho rằng các hãng nên ứng dụng rộng rãi công nghệ mà họ đang sử dụng trong việc chống lại khiêu dâm trẻ em và vi phạm bản quyền để ngăn chặn phát tán các video bạo lực.

Video livestream dài 17 phút do kẻ thủ ác quay và đăng trên Facebook. Facebook cho biết đã gỡ video nhanh chóng nhưng nhiều giờ sau, các bản đăng lại vẫn tồn tại. Twitter đã chặn tài khoản đăng video và xóa các phiên bản khác trên nền tảng. YouTube sử dụng cả nguồn lực con người lẫn công nghệ để gỡ nội dung vi phạm chính sách.

Theo các chuyên gia, công nghệ “băm điện tử” (digital hashing) nên được sử dụng tốt hơn để chặn việc đăng lại các video dù không thể tóm gọn video quay trực tiếp. YouTube nói rằng họ dùng công nghệ băm để ngăn chặn việc tải lên video xả súng tại New Zealand nhưng với các video có chứa một phần trong clip gốc, họ phải dựa vào hệ thống báo cáo của người dùng.

Trong một tuyên bố, Facebook nói đã bổ sung mỗi video tìm được vào cơ sở dữ liệu nội bộ để phát hiện và tự động xóa các bản sao của video. Facebook xóa video khỏi Facebook Live và băm nó để tự động xóa video có hình ảnh tương tự ra khỏi Facebook và Instagram. Dù vậy, công ty không bình luận vì sao vài phần của video gốc vẫn còn trên nền tảng vài giờ sau.

Theo Hany Farid, giáo sư khoa học máy tính của trường cao đẳng Dartmouth, người đang dùng công nghệ hash để đối phó với khiêu dâm trẻ em, nếu Facebook sử dụng hàm băm mạnh hơn, công ty có thể tìm thấy phần lớn các bài đăng lại. Ngoài ra, bất kỳ phiên bản nào lọt lưới sau đó có thể bị băm và bổ sung vào chung cơ sở dữ liệu để ngăn chặn việc tải lên sau này.

Các mạng xã hội như Facebook đang phụ thuộc ngày càng lớn vào trí tuệ nhân tạo (AI) để báo cáo nội dung bạo lực. Tuy nhiên, quy trình không ổn định do nhiều yêu tố, chẳng hạn số lượng nội dung được tải lên hàng ngày hay AI không thể hiểu được bối cảnh mà sự việc diễn ra. Facebook, Google và Twitter dùng công nghệ băm để chống lại nội dung bất hợp pháp như khiêu dâm trẻ em, vi phạm bản quyền và video đi ngược với điều khoản dịch vụ.

">

Facebook, YouTube có thể chặn video bạo lực nhờ công nghệ này

Nhận định, soi kèo Sociedad vs Real Madrid, 3h30 ngày 27/2: Đẳng cấp vượt trội

Ông Matthew Kuan

Theo thông tin ông Matthew Kuan, Giám đốc Giải pháp và Tiếp thị công ty bảo mật Fortinet Đông Nam Á và Hồng Kông trao đổi ngày 28/3, công nghệ chuỗi khối (Blockchain) không cỏn đơn thuần chỉ liên quan tới những đồng tiền ảo.

Trong khi Việt Nam mới đang ở bước tiếp cận đầu tiên thì hiện nay, tỷ lệ ứng dụng công nghệ này đang gia tăng rất nhanh, mở rộng tầm ảnh hưởng đối với nhiều ngành công nghiệp và lĩnh vực kinh tế.

Báo cáo IDC công bố gằn đây cho rằng ngân sách dành cho các giải pháp Blockchain lên đến 73,2% từ năm 2017 đến năm 2022. Điều này đồng nghĩa với việc mức chi tiêu dành cho công nghệ này sẽ tăng từ 1,5 tỷ USD năm 2018 lên đến 11,7 tỷ USD vào năm 2022.

Lĩnh vực tài chính đang là thị trường chính để triển khai công nghệ Blockchain, xếp ngay sau đó là ngành vận tải, hậu cần.

Các công ty dịch vụ tài chính đang triền khai công nghệ Blockchain để hỗ trợ các quy trình xử lý tiền tệ có chủ quyền chính thống, không phải các giao dịch tiền ảo gây tranh cãi.

Ông Matthew Kuan đánh giá, tại Châu Á - Thái Bình Dương, các dự án dựa trên nền tảng Blockchain đang được thí điểm hoặc đã được đưa vào ứng dụng trong các tỗ chức chính phủ, nhà máy điện, bảo mật chuỗi cung ứng và các dự án môi trường.

“Do nhiều ngành công nghiệp ờ khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và Nhật Bản đã áp dụng công nghệ Blockchain nên việc những người chịu trách nhiệm bảo mật chú trọng tới các quy trình bảo vệ an toàn cho các dự án công nghệ Blockchain mới sẽ rất quan trọng”, ông Matthew Kuan lưu ý.

Công nghệ Blockchain không an toàn như nhiều người lầm tưởng

Cũng theo chuyên gia này, mỗi công nghệ mới phát triển đều kéo theo những mối nguy hại tiềm ẩn và công nghệ Blockchain cũng không ngoại lệ. Thậm chí những dự án triển khai công nghệ Blockchain sớm đã lọt vào tầm ngắm của hacker.

">

Blockchain đang trở thành đích tấn công của hacker

Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thành Hưng làm việc với đoàn công tác Hội đồng Kinh doanh vì sự hiểu biết quốc tế ngày 3/4/2019 (Nguồn ảnh: Giang Phạm/mic.gov.vn)

Theo Cổng thông tin điện tử Bộ TT&TT, ngày 3/4/2019, tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thành Hưng đã có buổi làm việc với Hội đồng Kinh doanh vì sự hiểu biết quốc tế (BCIU, Hoa Kỳ).

Tham dự buổi làm việc, về phía Bộ TT&TT có đại diện Vụ Hợp tác quốc tế, Vụ CNTT, Cục Tin học hóa, Cục An toàn thông tin. Về phía BCIU, có ông Jeffrey Donald - Phó Chủ tịch cao cấp Hội đồng kinh doanh vì sự hiểu biết quốc tế, đại diện Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam và một số doanh nghiệp Hoa Kỳ.

Hội đồng Kinh doanh vì sự hiểu biết quốc tế - BCIU là Hiệp hội kinh doanh quốc tế, có trụ sở tại Mỹ, hoạt động với mục tiêu đẩy mạnh giao thương quốc tế.

Tại buổi làm việc, Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng đã giới thiệu khái quát với đoàn BCIU về môi trường pháp lý, tình hình phát triển CNTT, Viễn thông của Việt Nam cũng như những định hướng về chính sách phát triển trong thời gian tới.

Theo Thứ trưởng, hiện nay Chính phủ Việt Nam đang nỗ lực xây dựng Chính phủ điện tử, hướng tới Chính phủ số, tạo ra môi trường minh bạch phục vụ người dân và doanh nghiệp.

">

Thời điểm vàng để Hoa Kỳ

友情链接