Nhận định, soi kèo Ohod Medina vs Abha, 20h10 ngày 3/2: Tin vào Abha

Thế giới 2025-02-05 08:01:27 79
ậnđịnhsoikèoOhodMedinavsAbhahngàyTinvàlịch đá bóng u23   Hồng Quân - 02/02/2025 19:51  Nhận định bóng đá giải khác
本文地址:http://game.tour-time.com/news/84f198905.html
版权声明

本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。

全站热门

Nhận định, soi kèo Chiangrai United vs Nakhon Pathom United, 18h00 ngày 2/2: Điểm tựa sân nhà

Sự kiện kỷ niệm sinh nhật một tuổi của Overwatch, Overwatch Anniversary, không chỉ đem tới các loot box với nhiều item cùng ba mapmới toanh…mà còn có cả Free Weekend (tạm dịch Cuối Tuần Miễn Phí) cho phép người chơi toàn cầu trải nghiệm Overwatchmiễn phí từ ngày 26-29/5.

Free Weekend đã "phổ cập" tại Việt Nam vào 01g00 hôm nay (26/5), theo thông báo của Blizzard

Tuy nhiên, người chơi game PC Việt Nam nói riêng và toàn thể Châu Á nói chung sẽ không nhận được món quà này - Blizzard đã giải đáp ở phần Hỏi&Đáp liên quan tới Free Weekend.

Các khung giờ bắt đầu Free Weekend ở ba khu vực theo Blizzard phân định

Free Weekend sẽ được cung cấp ở tất cả các khu vực trên PlayStation 4 và Xbox One. Trên PC, (Free Weekend) chỉ có sẵn ở các khu vực Châu Mỹ và Châu Âu của chúng tôi”, Blizzard viết.

Theo phần giới thiệu của Blizzard, họ chia ra ba khu vực chơi bao gồm:

  • Châu Mỹvới những người chơi ở Bắc Mỹ, Mỹ Latinh, Nam Mỹ, Đông Nam Á(được tách riêng trong StarCraft II), Australia và NewZealand.
  • Châu Âuvới những người chơi ở Liên minh Châu Âu, Tây Âu, Nga, Châu Phi và Trung Đông.
  • Châu Ávới những người chơi ở Hàn Quốc, Đài Loan, Hong Kong và Macau.

Việt Nam là quốc gia nằm trong Đông Nam Á, tức khu vực Châu Mỹ, theo Blizzard quy định, nhưng vẫn không được tham gia trải nghiệm miễn phí Overwatchtrên PC thông qua Blizzard App?!

Tài khoản quốc tịch Việt Nam không được

Thử nghiệm theo cách khác, GameSaođã tiến hành đăng ký mới một tài khoản Battle.net và lựa chọn quốc tịch Mỹ. Nhưng kết quả vẫn tương tự khi không thể tìm thấy nút Play Overwatchtrên Blizzard App và được yêu cầu phải mua game như thông thường?!

Chuyển sang tài khoản quốc tịch Mỹ cũng không?!

Quốc gia cư trú của bạn phụ thuộc vào nhiều thiết lập, chẳng hạn như các sản phẩm được yêu cầu thanh toán”, Blizzard lý giải ở mục phân chia quốc gia cư trú trong mỗi tài khoản Battle.net.

Như vậy, người chơi Việt Nam sẽ phải chịu thiệt thòi khi không được tham gia trải nghiệm miễn phí Overwatch, tựa game FPS “lai” MOBA của Blizzard đạt mốc 30 triệu người chơivào ngày 29/4 vừa qua, trên PC vào cuối tuần này.

Gamer

">

Game thủ Việt Nam không được chơi Overwatch miễn phí trên PC

Theo Telegraph, trong suốt thời gian qua, kể từ khi bê bối rò rỉ dữ liệu Cambridge Analytica của Facebook bị phanh phui, các công ty công nghệ, đặc biệt là những gã khổng lồ coi dữ liệu của người dùng là nguồn sống của mình, đã trở thành mục tiêu của những chỉ trích, của những sự lo âu, e ngại từ cả các phương tiện thông tin đại chúng lẫn người dùng và chính phủ. Tuy nhiên, có vẻ như chừng đó vẫn là chưa đủ để "hạ bệ" những đế chế quảng cáo ấy.

Trong tháng vừa qua, các giám đốc của Facebook đã phải đứng ra trước các chính trị gia của nhiều nước trên thế giới, từ Washington cho tới Westminster và Singapore vì bê bối Cambridge Analytica. Twitter mới đây cũng đã bị kéo vào vòng xoáy vào hồi cuối tuần qua, khi hóa ra họ cũng đã bán thông tin cho nhà nghiên cứu ở trung tâm của vụ bê bối.

Nhưng còn Google, công ty dường như đã thoát được khỏi cơn bão mà không "hề hấn" gì thì sao?

Hiện tại, chưa có thông tin nào cho thấy Google đã để lộ thông tin của người dùng cho người ngoài, như Facebook đã làm. Tuy nhiên, tình hình hiện tại đã trở nên lớn và phức tạp hơn rất nhiều, khi có một điều rất hiển nhiên rằng chúng ta vẫn còn quá ngây thơ trước các chiến thuật thu thập dữ liệu của những công ty lớn nhất thế giới.

Và tuy trên thực tế thì phần lớn những dữ liệu của người dùng Facebook bị rò rỉ là khá "vô hại" – chẳng hạn như những bộ phim và nhạc sĩ mà chúng ta thích, hay quan điểm chính trị - những thông tin mà Google nắm trong tay nhạy cảm hơn rất nhiều. Toàn bộ cuộc đời của chúng ta có thể được kể lại thông qua lịch sử tìm kiếm – thứ mà công ty thu thập một cách "không biết mệt mỏi". Google Maps biết chúng ta đang ở đâu, vào thời điểm nào. Và mới đây, Google đã cho biết dịch vụ Gmail của công ty, vốn được sử dụng bởi hơn 1 tỷ người trên toàn thế giới, quét toàn bộ nội dung của mọi email người dùng gửi và nhận. Vậy, tại sao họ vẫn có thể ngoi lên khỏi mặt nước đang [cố gắng] nhấn chìm phần còn lại của ngành công nghiệp công nghệ?

Có một vài lý do mà chúng ta có thể thấy được: Không có bằng chứng nào cho thấy dữ liệu của Google đã bị xâm phạm, và các ông chủ của Google cũng thận trọng hơn khi giữ lấy dữ liệu của người dùng cho riêng mình, thay vì chia sẻ nó với các công ty khác để kiếm lợi nhuận như Facebook.

Hơn nữa, khi nói về sự nhìn nhận của công chúng, các sản phẩm của Google luôn là những thứ "tốt": khi mọi người vẫn còn đang mải tranh cãi xem mạng xã hội có thực sự là một thứ tốt cho con người hay không, những Google Search, Maps và Gmail đều đã chứng tỏ được sự hữu dụng của mình.

Và cuối cùng, Google đã tồn tại được gần 2 thập kỷ, khiến họ chín chắn hơn. Công ty di chuyển chậm hơn, và có lẽ là có trách nhiệm hơn, so với các đối thủ của mình.

VÌ vậy, có thể nói rằng cho đến nay, công ty đã tránh được một trong những bê bối lớn nhất của ngành công nghiệp Internet. Tuy nhiên, sẽ là sai lầm nếu cho rằng con đường phía trước của họ chỉ có màu hồng.

Một số mối đe dọa đã xuất hiện trước mắt Google, dù nó vẫn còn khá "mờ nhạt". Công ty vẫn sắm vai kẻ thống trị trên thị trường (Amazon, dù mạnh mẽ đến vậy, vẫn chỉ chiếm một phần nhỏ trong mảng kinh doanh mua sắm trực tuyến) và hệ quả là họ phải đối mặt với sức ép của chính quyền trong nỗ lực xóa bỏ nạn độc quyền trên thị trường. Bộ quy định dữ liệu mới của châu Âu (GDPR) có hiệu lực vào tháng tới cũng sẽ ảnh hưởng tới toàn bộ khía cạnh kinh doanh của Google.

Nhưng các nhà đầu tư đang dần nhận ra còn một đám mây dông khác ở trên đầu công ty – rằng tuy mảng kinh doanh quảng cáo đang gặp khó khăn, những tham vọng táo bạo của Google để trở thành thứ "lớn hơn chính bản thân mình" đang ngày càng xa vời.

Đã gần 3 năm kể từ ngày Google cải tổ lại cấu trúc của mình, tạo ra một công ty mới có tên Alphabet. Những thứ đã làm nên tên tuổi của Google như hệ điều hành cho di động Android, Google Search, Google Maps lẽ ra chỉ là một vài trong số nhiều mảng kinh doanh thành công khác dưới "bóng râm" của Alphabet. Tách rời khỏi công ty là những bộ phận được kỳ vọng sẽ trở thành "Google tiếp theo" – bao gồm mảng kinh doanh internet vạn vật (IoT) Nest, mảng kinh doanh mạng Internet tốc độ cao Fiber, và đơn vị xe tự lái Waymo.

Những thứ được gọi là "các khoản cược khác" này đều được kỳ vọng sẽ trở thành thứ mang lại lợi nhuận cho công ty trong tương lai, thay vì phụ thuộc vào quảng cáo và dữ liệu của người dùng. Và "nhân tiện" thì Google cũng sẽ tiến hành xâm chiếm những vùng lãnh thổ mới, từ bán smartphone cho đến cung cấp dịch vụ đám mây cho doanh nghiệp – những nguồn lợi nhuận có tiềm năng rất lớn.

Nhưng trong tuần qua, Alphabet đã công bố tình hình tài chính của mình trong quý 1/2018, và những con số này đã cho thấy một điều: công ty vẫn gần như chưa tiến thêm được chút nào trong con đường thực hiện những tham vọng của mình.

Doanh thu đến từ quảng cáo của Google vẫn chiếm tới 86% tổng doanh thu của Alphabet, hầu như không hề thay đổi so với cách đây một năm. Thay vì đến từ "những khoản cược khác", chiếm phần lớn trong số 14% còn lại vẫn là các mảng kinh doanh khác của Google như điện toán đám mây. Và giờ đây, công ty đã nhận ra rằng đây là một cuộc chơi rất "tốn kém".

Trong khi quảng cáo dựa trên dữ liệu đã chứng minh bản thân rằng nó vẫn là nguồn lợi nhuận lớn nhất, các lĩnh vực tăng trưởng mới của Google đòi hỏi khoản đầu tư rất lớn vào kho chứa, chuỗi cung ứng và trung tâm dữ liệu. Chi phí vốn (capital expenditure) của Alphabet đã tăng gấp 3 lần trong năm ngoái, khiến lợi nhuận của công ty giảm từ 27% vào năm ngoái xuống chỉ còn 22%.

Đây là tình huống "tiến thoái lưỡng nan" của Google. Trong suốt 2 thập kỷ, công ty đã luôn được hưởng niềm vui tăng trưởng doanh số và lợi nhuận nhờ mô hình kinh doanh dựa trên dữ liệu của mình. Và giờ đây, những ngày tháng ấy có thể sẽ phải chấm dứt, khi những bộ quy định mới được ban hành và người dùng sẽ ngày càng cảnh giác khi chia sẻ dữ liệu.

Những nỗ lực trong nhiều năm trời để phân nhánh của công ty dường như là một chiến lược hợp lý và cần phải hoàn thành càng sớm càng tốt, nhưng có một điều mà Google buộc phải thừa nhận rằng chưa có thị trường mới nào có thể giúp công ty kiếm được nhiều tiền bằng quảng cáo.

Bạn chỉ cần nhìn vào cổ phiếu của công ty là bạn sẽ hiểu ngay vấn đề. Giá cổ phiếu của Alphabet đã giảm 2% trong năm nay, bằng với Facebook dù họ không phải đối mặt với sự chỉ trích giống như nền tảng mạng xã hội lớn nhất thế giới đã và đang phải trải qua. Trong tuần trước, Alphabet đã bị cả Microsoft lẫn Amazon vượt mặt về giá trị thị trường. Có thể Google đã tránh được cơn bão Cambridge Analytica, nhưng họ cũng có những nỗi niềm riêng "chẳng biết tỏ bày cùng ai".

">

Google đã tránh được cơn bão – nhưng không có nghĩa họ đã an toàn

WildTurtle rời đi, Doublelift quay trở lại đội hình chính của TSM

Team SoloMidthông báo, họ đã chuyển nhượng xạ thủ Jason “WildTurtle” Tran sang FlyQuest.

Tôi đã dành phần lớn sự nghiệp của mình tại TSM và giờ tôi vô cùng biết ơn với tất cả những trải nghiệm tôi đã có được cùng với Andy và những người khác trong đội”, WildTurtle nói trong bản thông báo. “Tôi sẽ nhớ khi chơi với tất cả mọi người cùng với một môi trường luôn thúc đẩy. Đồng thời, tôi cũng đang hướng tới mùa giải tiếp theo để được chuyển sang một giai đoạn khác trong sự nghiệp của mình với những người đồng đội cũ Hai, Lemon và Balls. Tôi nghĩ FlyQuest sẽ là một ngôi nhà tốt dành cho tôi, và tôi hy vọng tiếp tục thành công với họ.

Thông báo chia tay WildTurtle được TSM phát ra

WildTurtle quay trở lại đội hình chính của TSM trước thềm LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017, khi Peng “Doublelift” Yiliang lựa chọn tạm nghỉ thi đấu chuyên nghiệpvà lui về đảm nhận công việc của một streamer. WildTurtle cùng với TSM đã giành chức vô địch tại LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017và rời 2017 Mid-Season Invitational sau vòng bảng.

2lift đã chính thức quay trở lại khoác áo đội ĐKVĐ LCS Bắc Mỹ

2lift quay trở lại LCSsau vài tuần vắng mặt tại giải đấu Mùa Xuân 2017, nhưng trong màu áo Team Liquidđể giúp cho đội tuyển này trụ lại giải đấu LMHTsố một Bắc Mỹ. Sau MSI 2017, TSM không mất mấy thời gian để công bố sự trở lạicủa xạ thủ kỳ cựu, khẳng định họ sẽ thi đấu với đội hình sáu người, hoán đổi vị trí giữa 2lift và WildTurtle.

Thú vị ở chỗ, thông báo của TSM đi kèm với khẳng định họ vẫn đang tìm kiếm xạ thủ để lấp đầy vào đội hình sáu người.

BTS gọi tên đội tuyển LMHT yêu thích

Các thành viên của nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc nổi tiếng đã bày tỏ sự ủng hộ của họ với đội tuyển LMHT, SK Telecom T1. BTS đã tiết lộ điều này trong cuộc phỏng vấn với trang Yahoo Esports.

Khi được hỏi đội tuyển yêu thích của họ là ai, Rap Monster và Jin đã ngay tức thì đáp lại: “SKT T1. Chúng tôi là người Hàn Quốc!

BTS đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với kỹ năng chơi LMHTcủa các tuyển thủ SKT, đặc biệt là đường giữa Lee “Faker” Sang-hyeok, khi thành viên Jungkook nói: “Faker!

Cách di chuyển của Faker quá tuyệt đi mà!”, Jin bổ sung.

Jin cũng tiết lộ anh thích chơi vị tướng xạ thủ Jhin bởi họ cùng chia sẻ tên có cách phát âm giống nhau.

Tuy nhiên, một vài thành viên của BTS lại thích thú với StarCrafthơn LMHTđặc biệt là J-Hope và Rap Monster. J-Hope và V chia sẻ niềm yêu thích với những cá thể trong StarCraft, bao gồm Dragoon cùng SCV.

Ba Chấm (Theo Yahoo Esports)

">

[LMHT] WildTurtle chuyển sang FLY, các idol Hàn Quốc bày tỏ sự hâm mộ với SKT và Faker

Nhận định, soi kèo Guadalajara vs Queretaro, 6h05 ngày 2/2: Khách gặp khó

Blizzard đã quảng bá Overwatch qua nhiều tựa game khác nhau: Một loạt các hero chơi được xuất hiện trong Heroes of the Storm, và chúng ta cũng đã thấy hình bóng của Overwatch cũng đã hiện diện trong sự kiện Brawler's Guild của World of Warcraft vào tháng 01.

Trong khi đó, bóng dáng của các tựa game khác của Blizzard vẫn chưa thấy đâu trong Overwatch. Nhưng Blizzard đang có lý do chính đáng để làm điều đó, theo Giám đốc trò chơi Jeff Kaplan.

“Trong năm đầu tiên của chúng tôi, chúng tôi cảm thấy rất quan trọng để thiết lập âm hưởng và nhịp điệu cốt lõi của Overwatch”, Kaplan nói với PC Gamer. “Bởi vì chúng tôi đang tạo ra một thương hiệu vũ trụ hoàn toàn mới với cốt truyện và nhân vật riêng biệt, chúng tôi muốn xây dựng một nền tảng vững chắc cho trò chơi trước khi đi quá xa.

Điều đó không có nghĩa là Blizzard sẽ không lồng nội dung của các tựa game khác vào Overwatch. “Chúng tôi yêu các vũ trụ của Blizzard và thích thú một ngày nào đó tôn vinh chúng”, Kaplan bổ sung. “Khi Overwatch tiếp tục trở nên vũng chắc hơn khi trở thành một vũ trụ của Blizzard, nó sẽ mở ra cánh cửa để khám phá.

Mặc dù Overwatch có phong cách khác biệt với những tựa game khác “cộp mác” Blizzard, như WoW và StarCraft. Nhưng không quá xa vời để tưởng tượng ra các vũ trụ hòa hợp với nhau. D.Va, Genji, Tracer, Zarya và Lúcio đều rất thích hợp trong thế giới của Heroes. Widowmaker cũng vậy, khi mà hình dáng bên ngoài của hero này hoàn toàn phù hợp với StarCraft và đã được Blizzard tạo ra một bộ skin cho nhân vật Nova trong Heroes.

Vào tháng 02 vừa qua, một fan Blizzard đã tạo ra những skin Overwatch tiềm năng trong các tựa game khác – và chúng rất tuyệt…Và có thể lắm chứ, Blizzard cũng đang sẵn sàng lồng ghép những vũ trụ viễn tưởng của họ vào với nhau?!

ABC (Theo Dot Esports)

">

Blizzard có thể đang lồng ghép một tựa game khác vào thế giới của Overwatch

Thanh toán di động đang ngày càng phổ biến nhưng không dễ để khai tử tiền mặt. Ảnh: Wirecard.

Đó là bởi vì ông và vợ mình muốn kiểm soát tài chính tốt hơn. Sử dụng dịch vụ quản lý tài chính Mint, Anstett biết chính xác trong năm 2017 vợ chồng ông thực hiện 1.414 giao dịch, 609 trong số đó là cho các bữa ăn và thực phẩm.

Anstett có thể đi trước thời đại một khoảng thời gian, nhất là tại Mỹ nhưng có lẽ không lâu nữa, mọi chuyện sẽ khác, theo Cnet.

Ý tưởng khai tử tiền mặt, thay thế bằng thẻ, thanh toán di động và thương mại điện tử đã xuất hiện cả thập kỷ. Tuy nhiên, bất chấp sự xuất hiện của hàng loạt thiết bị, ứng dụng và dịch vụ mới cho việc chi trả, khoảng 85% các giao dịch trên thế giới vẫn phụ thuộc vào tiền mặt.

Chỉ 5% số người được hỏi trong năm ngoái tại Mỹ nói họ không bao giờ sử dụng tiền mặt, đưa những người như Anstett vào nhóm thiểu số.

Chúng ta vẫn sống trong một thế giới dùng tiền mặt, nhưng điều đó có thể thay đổi khi thế hệ trẻ lớn lên. Chẳng hạn, khoảng 49% thế hệ millennial tại Mỹ từng thử thanh toán di động.

Ngân hàng Thế giới nói tiền số - thứ cho phép người dùng mua, trả và chuyển tiền chỉ bằng một chiếc điện thoại cơ bản - có thể tạo ảnh hưởng lớn đến các nước đang phát triển. Do đó, giao dịch không dùng tiền mặt đang tăng trưởng 11% mỗi năm, theo báo cáo của Capgemini và BNP Paribas.

Tất nhiên, còn hàng tá lý do khiến tiền mặt khó bị khai tử sớm. “Trong suốt 20 năm qua, người ta đã dự đoán về cái chế của tiền mặt nhưng thực tế, nó vẫn tồn tại”, Bill Ready - COO của PayPal, người hỗ trợ thành lập 5 startup về tài chính - nói. “Tiền mặt có thể sẽ chết nhưng với tốc độ vô cùng chậm”.

Bitcoin, smartphone se dan day tien mat vao cho chet? hinh anh 2
Trung Quốc thúc đẩy mạnh việc thanh toán không dùng tiền mặt. Ở đây, một người dùng thanh toán tại trạm thu phí bằng Alipay, một dịch vụ của Alibaba. Ảnh: Getty Images.
">

Bitcoin, smartphone sẽ dần đẩy tiền mặt vào chỗ chết?

友情链接