Công nghệ

Nhận định, soi kèo Argentinos Juniors vs Platense, 7h30 ngày 4/2: Ưu thế sân nhà

字号+ 作者:NEWS 来源:Kinh doanh 2025-02-06 16:40:35 我要评论(0)

Chiểu Sương - 03/02/2025 13:10 Argentina nâu trà sữanâu trà sữa、、

ậnđịnhsoikèoArgentinosJuniorsvsPlatensehngàyƯuthếsânnhànâu trà sữa   Chiểu Sương - 03/02/2025 13:10  Argentina

1.本站遵循行业规范,任何转载的稿件都会明确标注作者和来源;2.本站的原创文章,请转载时务必注明文章作者和来源,不尊重原创的行为我们将追究责任;3.作者投稿可能会经我们编辑修改或补充。

相关文章
网友点评
精彩导读
Trong cuộc phỏng vấn mới đây với TapTap, cổng ứng dụng trên di động nổi tiếng Trung Quốc, Drodo Studio đã giải đáp nhiều thắc mắc của người chơi liên quan tới phiên bản mobilecủa Dota Auto Chess.

Auto Chess hiện đã thu hút hơn 868,000 người đăng ký trước thành công sau một tháng mở trang chủ

Cách đây đúng một tháng, Drodo đã xác nhận đang hợp tác với nhà phát hành game Dragonest để chuẩn bị tung raAuto Chess.

Dù được hứa hẹn là sẽ sớm ra mắt, nhưng cho đến thời điểm hiện tại, vẫn có rất nhiều nghi vấn xoay quanh việc Auto Chesssẽ khác biệt thế nào so với phiên bản gốc trên PC. Đặc biệt là khi Drodo khẳng định nó sẽ là một tựa game độc lậpkhông liên quan gì tới Dota 2của Valve.

Trao đổi với TapTap, đại diện của Drodo cho biết, Auto Chesssẽ không có quá nhiều khác biệt với phiên bản trên gốc – từ gameplay, tính năng đặc biệt,… - để người chơi có thể dễ dàng thích ứng, làm quen nhanh với game.

Dưới đây là cuộc phỏng vấn giữa Drodo và TapTapđã được trang VPEsportsdịch sang tiếng Anh.


Quá trình phát triển Auto Chess diễn ra thế nào? Khi nào game sẽ được phát hành?

Hiện tại, chúng tôi đã gừi quyền truy cập bản Alpha Test tới một vài người chơi thông qua SMS (dịch vụ nhắn tin di động). Chúng tôi cũng đang cố gắng hết sức để sớm ra mắt game nhưng vẫn phải đảm bảo chất lượng. Xin hãy tiếp tục theo dõi thông tin!

Liệu đội ngũ phát triển có ý định xây dựng cốt truyện gốc và những truyền thuyết xoay quanh các quân cờ trong Auto Chess?

Vâng, chúng tôi đang thiết kế một thế giới hoàn toàn mới và phần cốt truyện mới dành cho Auto Chess Mobile cũng như các quân cờ in-game.

Phong cách hoạt hình/chibi được Drodo sử dụng để tạo ra những nhân vật trong Auto Chess

Mỗi trận đấu của Dota Auto Chess bao gồm 8 người chơi với thời lượng trung bình khoảng 40 phút. Nhưng có vẻ như 40 phút là quãng thời gian quá lâu với một tựa game mobile. Liệu Auto Chess có thực hiện một vài thay đổi? Như giảm thiểu số lượng người chơi hay thời lượng trung bình của mỗi trận đấu?

Để bảo toàn trải nghiệm của người chơi từ Dota Auto Chess, phiên bản mobile đầu tiên sẽ không có bất cứ sự thay đổi nào về gameplay. Nhưng ở các phiên bản trong tương lai, chúng tôi chắc chắn sẽ tiến hành những thay đổi dựa trên phản hồi nhận được. Do đó, tất cả người chơi Auto Chess Mobile đều sẽ có trải nghiệm tốt nhất khi chơi game.

Auto Chess sẽ hiển thị theo chiều dọc hay ngang trên màn hình của thiết bị di động? Người chơi sẽ điều khiển camera như thế nào?

Gameplay cốt lõi của Auto Chess xác định rằng màn hình ngang sẽ phù hợp hơn với trò chơi. Chúng tôi sẽ bổ sung thêm các cách điều khiển camera trong tương lai để giúp người chơi quan sát những gì đang diễn ra trên các bàn cờ khác.

Drodo muốn Auto Chess hiển thị theo chiều ngang trên màn hình thiết bị di động

Liệu Auto Chess có duy trì hệ thống item? Có vẻ như hơi phức tạp một chút khi nâng cấp item trên thiết bị di động, liệu phiên bản mobile có thể làm được điều này không?

Item là một trong những phần quan trọng nhất thuộc gameplay của Auto Chess. Do đó, chúng tôi sẽ không thay đổi hệ thống item trong thời điểm hiện tại. Nhưng chúng tôi sẽ thực hiện một vài tối ưu hóa trong tương lai để khiến cho thao tác này thuận tiện hơn cho người chơi.

Auto Chess sẽ có thêm nhiều địa hình mới chứ?

Các địa hình cùng quân cờ mới sẽ được đưa vào lần lượt để đảm bảo rằng gameplay cốt lõi của chúng tôi sẽ không bị thay đổi.

Người chơi có nên trông đợi vào chế độ chơi thiên về giải trí như PvE hay Squad Mode xuất hiện trong Auto Chess không?

Chúng tôi đang ưu tiên việc bảo đảm rằng Auto Chess Mobile có gameplay tương đồng với phiên bản PC và luôn cố gắng thêm vào những (ý tưởng) sáng tạo. Chúng tôi hiểu gameplay cốt lõi là gì và chúng tôi sẽ bổ sung những tính năng được mong đợi hoặc các modes mới. Tuy nhiên, chúng tôi cũng không muốn biến trò chơi thành một thứ hổ lốn.

Người chơi đang kỳ vọng vào một vài tính năng có thể sẽ giúp cho Auto Chess trở nên thuận tiện hơn. Như tin nhắn thoại/văn bản, thư viện quân cờ/item, hệ thống thành tựu/phần thưởng. Drodo có đang cân nhắc về những thứ vừa liệt kê không?

Vâng, những tính năng đó đang trong quá trình phát triển. Chúng tôi nhận thức rõ ràng game thủ trên mobile có đòi hỏi cao về thiết kế điều khiển cũng như trải nghiệm người dùng. Bất cứ tính năng nào giúp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng đều sẽ được quan tâm.

Liệu Auto Chess có giữ các Couriers cùng item trang trí cho chúng? Drodo có kế hoạch đưa vào các set item trang trí cho quân cờ không?

Chúng tối sẽ giữ nguyên các Couriers cũng như những sets của chúng, nhưng lại không có bất cứ kế hoạch nào để tạo ra các sets cho quân cờ ở thời điểm hiện tại. Chúng tôi sẽ cân nhắc thêm sau khi gameplay cốt lõi của Auto Chess Mobile được trau chuốt kỹ lưỡng.

Gamer (Theo VPEsports)

" alt="Auto Chess Mobile giữ vững gameplay gốc, mỗi trận đấu dài 40 phút là bình thường" width="90" height="59"/>

Auto Chess Mobile giữ vững gameplay gốc, mỗi trận đấu dài 40 phút là bình thường

Với những người đang sống tại Hàn Quốc, tin nhắn khẩn cấp từ nhà chức trách được gửi đi từ 3 tới 5 lần mỗi ngày. Tin nhắn nêu địa điểm và lịch sử đi lại của những bệnh nhân Covid-19 hoặc đưa ra nhắc nhở, hướng dẫn cách phòng tránh virus SARS-CoV-2.

Ngày 25/2, một quận gửi đi tin nhắn cung cấp tường tận lịch trình của bệnh nhân 4 ngày trước đó, cụ thể tới mức giờ nào ở đâu. Tin nhắn ngày 26/3 từ Trung tâm cứu tế thảm họa nhắc mọi người cách biệt cộng đồng, rửa tay, che miệng khi ho, chăm sóc người già.

Tới thời điểm này, dịch bệnh Covid-19 đang có dấu hiệu khả quan tại Hàn Quốc khi số ca nhiễm mới giảm. Các chuyên gia cho rằng làm được như vậy là nhờ nỗ lực xét nghiệm ban đầu, theo dõi liên hệ và giám sát.

Hệ thống cảnh báo của Hàn Quốc sử dụng cell broadcasting, tức là thông qua công nghệ lắp đặt bên trong mạng di động, chính phủ có thể gửi đi tin nhắn tới hầu hết mọi người đang dùng điện thoại cầm tay. Tuy nhiên, tại Anh và một số nước châu Âu, họ lại thua xa Hàn Quốc về tin nhắn cảnh báo khẩn cấp – phương thức truyền tải thông điệp quan trọng trong các thảm họa như đại dịch Covid-19.

Làm thế nào để chính phủ có thể gửi tin nhắn trực tiếp tới hàng triệu người? Có phải họ biết số điện thoại của từng người?

Có 3 phương pháp chính để gửi lượng lớn tin nhắn cho mọi người và trong cả 3 phương pháp, chính phủ không cần phải trực tiếp nắm được số điện thoại của toàn dân.

Phương pháp một là thông qua các công ty viễn thông. Đây là cách mà người dân Anh nhận được cảnh báo đầu tuần trước về quy định ở nhà mới được ban hành. Chính phủ yêu cầu nhà mạng gửi cảnh báo và hệ quả là mọi người không nhận tin nhắn cùng lúc mà có người trước, người sau.

Theo Javier Colado, Phó Chủ tịch cấp cao của Everbridge – hãng phần mềm cung ứng các công cụ chính phủ và tổ chức để quản lý các sự kiện quan trọng, có 2 cách khác để gửi tin nhắn cho tất cả mọi người mà không cần phải yêu cầu nhà mạng. Cả hai đều cần công nghệ và phần cứng cụ thể được tích hợp trong mạng di động, chính phủ có thể buộc nhà mạng phải đồng ý làm điều đó.

Tùy chọn đầu tiên là dịch vụ cell broadcast (phát quảng bá từ cell), được Hàn Quốc và Mỹ áp dụng, trong đó chính phủ dùng tháp di động (cellular tower) và radio cell (tế bào vô tuyến) để gửi thông báo chỉ trong vài giây mà không cần truy cập bất kỳ thông tin cụ thể nào trên thẻ SIM hay số điện thoại. Hệ thống này về thực tiễn tiếp cận hơn 80% dân số (kể cả cả những người đã tắt dữ liệu di động).

" alt="Chính phủ gửi tin nhắn tới toàn dân bằng cách nào?" width="90" height="59"/>

Chính phủ gửi tin nhắn tới toàn dân bằng cách nào?