Nhận định, soi kèo Dagon Port vs Hantharwady United, 16h30 ngày 28/1: Cửa trên ‘ghi điểm’
相关文章
- 、
-
Nhận định, soi kèo Club Leon vs Juarez, 06h00 ngày 26/01: Điểm tựa sân nhà -
Những người chê phim Chúng ta của 8 năm sau chỉ giỏi soi mói, thích vùi dậpKhi phần 2 lên sóng, tôi từng lo phim giảm sức hút vì phần 1 quá cuốn cộng thêm diễn xuất của cặp diễn viên chính trong vai Lâm - Dương. Nhưng hóa ra tôi đã lầm. Biên kịch cũng như đạo diễn và dàn diễn viên đóng vai bộ tứ Dương - Nguyệt - Lâm - Tùng khi đã trưởng thành rất ngọt. Câu chuyện của 8 năm sau cũng được chuyển rất mượt mà. Phim hấp dẫn theo từng tập, tổng thể rất đáng khen từ quay phim, âm nhạc, bối cảnh đến diễn xuất.
Chính vì thế tôi rất khó chịu khi đọc hai ý kiến chê bai các bạn gửi đến diễn đàn. Cách chê bai kiểu vùi dập và vô lý, phụ công sức của những người làm phim.
Chúng ta của 8 năm sau khai thác câu chuyện của các nhân vật khi trưởng thành, khi Tùng và Nguyệt đã kết hôn và có con. Đây đâu phải bộ phim thanh xuân vườn trường mà chỉ có những cảnh quay trong sáng giả tạo. Tùng với bản chất lăng nhăng nên việc anh ta ngoại tình là điều dễ hiểu. Cảnh nóng trong phim cũng được khai thác rất chừng mực, không hề sống sượng và có yếu tố bước ngoặt gia tăng tính kịch tính choChúng ta của 8 năm sau.
Bạn Hà Thu có vẻ rất lo lắng cho các con nên không muốn chúng xem Chúng ta của 8 năm sau. Phim không dành cho trẻ con nên việc bạn cấm con xem là đúng. Nhưng bạn có dám chắc là không xem trên ti vi, con bạn sẽ không xem ở các nền tảng khác? Thay vì cấm đoán, hãy xem phim cùng con, phân tích cho chúng hiểu đúng sai. Thêm nữa, phim phát sóng trên kênh truyền hình quốc gia đã tiết chế nhiều, cảnh phim rất vừa phải nên bạn hơi lo lắng thái quá rồi. Phim chiếu mạng bây giờ nhiều cảnh khủng khiếp hơn nhiều, bạn có kiểm soát được hết không?
Phim ảnh là phản chiếu đời thực, ngoài đời chuyện ngoại tình còn khủng khiếp hơn nhiều. Chúng ta thường thấy những tin tức hay clip đánh ghen tràn lan trên mạng với những hình ảnh bạo lực. Còn trên phim, cảnh đánh ghen của Nguyệt cực kỳ văn minh. Giả dụ như các nhà phim chọn tình huống để Nguyệt nhảy vào giật tóc chửi mắng tam hay cầm điện thoại quay cảnh làm nhục chồng và kẻ thứ 3 như bao clip người ta đã xem trên mạng thì khéo bộ phim còn bị mổ xẻ nữa.
Tôi cũng không đồng ý khi bạn chỉ trích mối quan hệ của Nguyệt và Dương. Tôi cho đó là một tình bạn đẹp bất chấp thử thách. Họ hy sinh vì nhau, quan tâm đến nhau trong mọi hoàn cảnh. Trong một xã hội đầy rẫy sự nhỏ nhen ích kỷ và coi trọng vật chất, tình bạn như Nguyệt và Dương rất hiếm có khó tìm. Thực sự khi xem phim tôi nhiều lần rơi nước mắt vì tình cảm chân thành của cặp bạn thân này và nó truyền cảm hứng sống tích cực cho những người xem như tôi.
Tôi thấy nhiều người đang xem phim như chuyên gia phân tích trong khi lại xem không kỹ. Nếu xem kỹ phần 1, hiểu rõ mối quan hệ của Dương và ông Quảng cũng như lý do Lâm chia tay Dương các bạn đã không chê phim vội vàng như thế. Ông Quảng từng ruồng bỏ mẹ Dương và không muốn cô tồn tại trên đời. Vì thế Dương có lý do để mãi chưa chịu gọi ông Quảng là bố.
Còn Lâm, anh bất đắc dĩ phải chọn lựa giữa việc cứu gia đình và tình yêu với Dương nên bao năm vẫn yêu và quan tâm đến cô. Tình yêu chân thành Lâm dành cho Dương sau bao sóng gió chính là thứ gia vị ngọt ngào để níu tôi theo dõi từng diễn biến của phim.
Chúng ta của 8 năm saukhông chỉ mang đến những mối quan hệ tích cực mà còn chinh phục tôi bởi diễn xuất của dàn diễn viên. Trong phim tôi đặc biệt đánh giá cao Quỳnh Kool và Mạnh Trường khi họ diễn bằng ánh mắt rất xuất sắc. Bất chấp việc đã là những gương mặt quá nhàm trên màn ảnh, họ lột xác ngoạn mục trong bộ phim này.
Độc giả Nhi Nguyễn (Hưng Yên)
Độc giả có thể gửi ý kiến của mình về địa chỉ: [email protected]. Ý kiến của bạn không nhất thiết phải trùng quan điểm với các bài đã đăng trên VietNamNet. Xin trân trọng cảm ơn!
Tôi phẫn nộ khi xem cảnh chướng mắt trong phim 'Chúng ta của 8 năm sau'Tôi ghê sợ tính cách của nhân vật Tùng trong 'Chúng ta của 8 năm sau' khi vừa muốn độc chiếm Nguyệt nhưng mặt khác vẫn qua lại với tình nhân ngay trong chính ngôi nhà của hai vợ chồng."> -
Cái được của nghệ sĩ hài không phải cát-xê cao hay nổi tiếng NSND Quốc Anh: Ám ảnh quá khứ nghèo khổ, hé lộ hôn nhân với vợ 2NSND Quốc Anh có biết từ bao giờ mình lại bị đóng đinh vào những vai quan tham, đểu cáng ở mảng hài kịch? Phải chăng từ vai Lý lác trong "Râu quặp"?
- Việc bị đóng đinh vào những vai như quan tham, quan huyện, Lý trưởng, chánh tổng, ... có lẽ từ khi tôi còn ở Nhà hát Chèo.
Ở đấy, tôi đã từng đóng Lý trưởng, sau đó tôi đóng rất nhiều dạng vai từ chính diện đến phản diện nhưng vai được các cụ, các thầy ấn tượng và thích nhất vẫn là Lý trưởng.
Trước đó, tôi đã tham gia một trích đoạn Bá kiến và tôi nghĩ mình bị đóng đinh vào những vai diễn này từ những năm đó - khoảng năm 2002..
Cùng với Xuân Hinh, Quang Tèo, anh là một trong những nghệ sĩ hài được khán giả yêu mến gọi là "Vua hề chèo", "Vua hài đất Bắc"… anh nghĩ sao về những danh xưng đó dành cho mình?
- Thú thật, danh xưng đối với tôi không quá quan trọng. Khán giả yêu mến nên gọi như vậy, chứ tôi không dám nhận mình là "Vua hề chèo" hay "Vua hài đất Bắc" đâu.
Trên sân khấu chèo hay hài kịch tôi chỉ dám nhận mình là nghệ sĩ đóng tròn trịa các dạng vai tính cách khác nhau.
Ở mảng sân khấu chính kịch, một vai diễn tôi không bao giờ quên được đấy là nhân vật Nguyễn Trãi trong vở Nguyễn Trãi ở Đông Quan.
Thực tế, khi được phân vai Nguyễn Trãi, tôi đã trăn trở rất nhiều. Tôi đọc kịch bản này khi đang "chạy sô" ở Bắc Kạn. Mấy đêm liền tôi thức trắng.
Tôi đã mua rất nhiều sách viết về Nguyễn Trãi để nghiền ngẫm về nhân cách và nỗi oan khiên của cụ, những mong có thể tái hiện lại hình ảnh Nguyễn Trãi trên sân khấu.
Trong quá trình luyện tập và diễn xuất, tôi cũng đã cố gắng để lột tả được "cái thần" của Nguyễn Trãi.
Tôi đã cố gắng làm sao để đẩy cái hồn cốt Nguyễn Trãi mà tôi đang thể hiện lên cao, thoát ra khỏi cái vẻ bề ngoài.
Và quả thực, như các cụ nói "gái có công thì chồng không phụ", vai Nguyễn Trãi đã mang về cho tôi thành công rực rỡ khi được Huy chương Vàng ở hội diễn.
Tôi phải khẳng định đó là sự thăng hoa giữa thầy và trò. Thầy tôi - cố NSND Doãn Hoàng Giang giao cho tôi vai này với lời nhắn: "Tôi tin cậu".
Với NSND Quốc Anh, "cái được" lớn nhất của nghệ sĩ hài là cát-xê cao, nhanh chóng nổi tiếng hay chỉ đơn giản là sự vui vẻ, mang lại tiếng cười cho mọi người?
- Đúng là tôi nhận thấy mình có duyên với hài, nhất là những vai hề như Lý trưởng, Thầy rởm, Lý lác… Với tôi, mọi "cái được" mà bạn nói ở trên đều không quan trọng, mà quan trọng là được làm nghề, được khán giả biết đến ở nhiều dạng vai và được yêu mến.
Quả thật, với "sân khấu đại chúng" là tấu hài, sự nổi tiếng cũng đến nhanh hơn và tôi cũng không phủ nhận nhờ băng đĩa hài, người ta biết đến tôi nhiều hơn.
Trước tôi cũng diễn hề chèo, nhưng rõ ràng khi ra với sân khấu đại chúng, tác động và sự lan tỏa nhanh hơn nhiều. Tôi cho rằng, với sân khấu nào cũng nên hết mình.
Thú thật, kể cả thời đỉnh cao nhất hay cho đến bây giờ, tôi cũng không đòi hỏi cát-xê.
Đến tuổi ngoài 60 rồi, kiếm tiền nhiều cũng chẳng để làm gì, các cụ nói chẳng sai: "Chết cũng mang đi thôi", nên tốt nhất hãy làm điều mình thích và cảm thấy nhân văn, ý nghĩa đó là vui, là giàu có rồi.
Nhớ lại thời hoàng kim, có kỷ niệm nào anh ấn tượng nhất có thể chia sẻ?
- Thời đó, tôi được mời đi show rất nhiều, dày đặc tại các tỉnh thành, huyện này sang huyện khác. Có những tháng đi đến 20 ngày, đúng là cũng vui, nhưng rất hại sức khỏe.
Tôi còn nhớ thời đấy có Quang Tèo, Thắng Vẹo, vợ chồng Công Lý, Giang Còi, bác Phạm Bằng, Vân Dung, Minh Hằng đi diễn cùng.
Anh em đi diễn với nhau có rất nhiều kỷ niệm, không thể nào kể hết được và nó đọng lại trong lòng mỗi người tình nghệ sĩ.
Có lần, diễn ở Điện Biên, chúng tôi thống nhất với bầu show phải đưa cát-xê cho các cụ cao tuổi trước, ví dụ như cụ Bằng, phải trân trọng những cây đa, cổ thụ trong nghề.
Hồi đấy, Bình Trọng (con trai NSND Trần Nhượng - PV) cũng rất hay đi cùng tôi, anh em đi diễn bằng xe máy, tôi không biết lái xe. Trọng là người chở và chúng tôi cứ thế đi diễn triền miên. Thực sự khoảng thời gian đó rất vui.
Ám ảnh về cái đói, cái khổ một thời
Thời kỳ đỉnh cao, cát-xê anh kiếm được anh dùng thế nào? Mua vàng hay đầu tư bất động sản?
- Nếu hồi đấy mua vàng thì chắc bây giờ trong nhà phải chất hàng đống (cười). Nói vui vậy thôi, với tôi, điều đó không quan trọng.
Thời đó, đi làm có tiền tôi không mua đất, cũng chẳng mua vàng, tôi giúp đỡ nhiều người có hoàn cảnh khó khăn khác trong gia đình cũng như ngoài xã hội.
Tôi nghĩ, giàu nghèo do số nên cứ để thuận theo tự nhiên. Vì tôi quan niệm, nhìn lên không bằng ai nhưng nhìn xuống cũng chẳng ai bằng mình.
Điều tôi quan trọng nhất là giữ được tình cảm đối với quý vị khán giả.
Đặc biệt, tôi rất ít nhận lời làm quảng cáo. Tôi chỉ nghĩ một điều, chẳng giàu có gì nếu mình có thêm vài trăm triệu. Tôi sợ nếu quảng cáo không đúng sự thật, không đúng với giá trị của sản phẩm mà người dân tin tưởng mình rồi kéo nhau mua thì mình mang tội.
Vì thế, tôi không bao giờ quảng cáo thực phẩm chức năng hay thuốc thang, kể cả có giấy phép tôi cũng phải xem lại rất kỹ.
Tôi quảng cáo 1 lần duy nhất cách đây 5 năm cho sản phẩm của nhà máy sản xuất phân bón của Nhà nước. Tôi cảm thấy sản phẩm đó tốt cho bà con nông dân, dùng phân đó bón cho cây trồng như thế nào, hiệu quả kinh tế mang lại ra sao.
Để có một NSND Quốc Anh như bây giờ, chắc hẳn anh cũng không thể quên những năm tháng nghèo khổ của đời nghệ sĩ?
- Đó là năm tháng thời bao cấp đói khổ, rét mướt, ăn bo bo và mì trắng thay cơm. Thỉnh thoảng, tôi cùng đám bạn học ra làng kì cạch cả buổi chỉ câu được một con cá, mò được vài chú cua đồng, hay bắt được rổ ốc đá để cải thiện.
Đời diễn viên nghèo lắm, đi diễn khắp nơi cùng chốn, ngay cả những ngày giáp Tết, tôi cùng diễn viên nhà hát đi diễn khắp các tỉnh miền Bắc, hết ở đồng bằng trung du lại ngược lên miền núi, đi xuống miền biển, đói vẫn hoàn đói.
Vậy mà đến ngày về chỉ mong mua sọt cam mang về quê cho cha mẹ, gia đình, nhưng rồi tiền cát-xê hai tháng cũng chẳng đủ để mua được sọt cam.
Nhiều năm tôi phải ở lại Hà Nội vì không đủ tiền mua vé về quê sum họp ngày Tết với gia đình.
Cuộc sống khó khăn, đói khổ đó không chỉ với một người mà cả một thế hệ, nhưng mọi người vẫn cứ phải sống, phải đi và tiến về phía trước.
Bây giờ, anh đã đề huề nhà cửa, đã vi vút ô tô và tiền tiêu rủng rỉnh, vậy có ký ức nào cụ thể về cái khổ, cái đói một thời vẫn ám ảnh anh không thôi?
- Chuyện đã qua hơn 35 năm nay, nhưng mỗi lần nhớ lại, hay đi qua đoạn Thường Tín, Hà Tây cũ, trong lòng tôi lại trăn trở.
Đó là năm đầu của thập niên 80, khi đó, tôi mới 20 tuổi, đi từ quê Thanh Hóa ra Hà Nội để vào năm học. Đi trên xe mà trong túi chẳng có nổi một xu. Xe dừng ở Thường Tín, bác tài đến thu tiền vé, lúc đấy, tôi không có tiền, ấp úng nói mong bác tài thông cảm.
Người đàn ông trung niên vằn mắt nhìn tôi: "Trông thư sinh trắng trẻo thế mà bảo không có tiền?!". Mấy chục năm qua, ánh mắt ấy vẫn ám ảnh tôi…
Ông ta bảo: "Mày không có tiền thì ai bảo ngồi trên xe tao?". Vừa dứt lời, ông ta dùng hết sức tát một cái như trời giáng xuống gáy tôi, rồi ném tôi xuống xe. Chiếc xe lao đi, còn lại một mình tôi trên đường vừa buồn, vừa tủi, vừa đuối lý. Tôi đi bộ 20 cây số vào một ngày cuối chiều mùa hè từ Thường Tín về Nhà hát chèo Việt Nam.
Lúc đó, hơn ai hết, tôi thấm thía cái nghèo, cái khổ, cả nỗi nhục, đói khát và thiếu thốn... Chuyện có vậy đó, mà ám ảnh tôi đến bây giờ.
Đi qua những năm tháng thăng trầm của cuộc sống, của nghiệp diễn và cho đến bây giờ, với anh, nỗi lo nghệ thuật và nỗi lo "cơm áo gạo tiền", nỗi lo nào khổ hơn?
- Tôi nghĩ, nỗi lo nghệ thuật mới khổ và trăn trở hơn. Còn cơm áo gạo tiền đối với tôi không quan trọng. Thời buổi bây giờ, chẳng còn sợ đói mà chỉ mong sống làm sao cho khỏe và sang lên.
Tôi thực sự là một người rất kỹ tính, khi truyền lửa cho các em, bao giờ tôi cũng nói làm nghệ thuật phải có sự đam mê trước. Hãy yêu và đam mê với nghề đi, Tổ nghiệp chưa phù hộ được lúc này thì chắc chắn sẽ phù hộ cho mình vào khi khác.
Từ năm 20 đến 25 tuổi tôi rất long đong, lận đận, mãi đến khi 40 tuổi tôi mới bắt đầu nổi tiếng và được khán giả biết đến.
Cuộc sống bình yên ở tuổi 61
Người ta vẫn nói, cuộc đời của các nghệ sĩ hài, chỉ tươi cười dí dỏm trên sân khấu, còn ở đời thực thì buồn nhiều hơn vui, "bên ngoài cười nụ, bên trong khóc thầm", anh thấy điều đó đúng không?
- Tôi nghĩ điều đó không chỉ đúng với tôi mà nhiều nghệ sĩ khác cũng như thế. Vì mỗi người một số phận, trời cho cái này sẽ lấy đi cái khác, không ai có thể tròn trịa cả.
Nghệ sĩ hài khiến khán giả cười ra nước mắt nhưng trong lòng họ cũng có những bi kịch, uẩn khúc riêng. Nhiều khi chẳng chia sẻ với ai, chỉ giữ trong lòng.
Với tôi, chắc chắn từng có những buổi diễn hài xong trong lòng buồn mênh mang, buồn tê tái.
Còn nhớ, hồi tôi đóng vai Lý lác trong Râu quặp, đúng khi khởi quay, tôi có tin buồn: bố bị ung thư. Tôi cố làm hài, diễn trước ống kính sao cho nhân vật thật hay nhưng tối về… một mình lên gác thượng, ngồi hút hết 3 bao thuốc lá. Tôi nghĩ về bố, thương bố, rơi nước mắt vì cái án tử hình lửng lơ trước mặt.
Sau khi quay xong thì bố tôi mất. Oái oăm ở chỗ, khán giả biết đến tôi nhiều ở phim hài đó.
Rồi lúc sự nghiệp của tôi ở đỉnh cao nhất thì hôn nhân lại đổ vỡ. Như tôi đã nói, Tổ nghiệp sẽ không cho ai đầy đủ mọi thứ, cho cái này thì mất cái kia.
Thời đấy, thi thoảng gặp bạn bè, tôi vẫn hay nói vui: "Trời cho những cái bên ngoài, trời lại hại những cái sơ sài bên trong".
Dẫu vậy, tôi chia tay với vợ cả rất nhẹ nhàng. Tôi nhận nguyên nhân đổ vỡ về mình, giữ được hạnh phúc gia đình hay không do bản thân tôi chứ không phải do cô ấy. Có lẽ, chúng tôi không có duyên. Số trời đã định, không tránh được.
Ngẫm lại, tôi thấy, cuộc đời còn nhiều điều hay và thú vị nên hãy vượt qua nỗi buồn của mình và lại cống hiến.
Đối với tôi, tiếng cười phải có tính nhân văn, thâm thúy và sự sâu lắng, đọng lại trong lòng khán giả nhiều thông điệp, ý nghĩa.
Anh tin vận mệnh mỗi người gắn liền với cái tuổi của mình không?
- Chắc là có đấy. Tôi sinh lúc sang canh vào tháng 2 âm lịch năm Nhâm Dần (1962). Hổ sinh mùa xuân lại vào ban đêm nên lỗi mùa, không thuận duyên, đường đời lắm gian truân, nhọc nhằn. Có lẽ đúng như vậy!
Với NSND Quốc Anh, thăng trầm anh đã trải qua mà thăng hoa cũng được hưởng, để rồi sau tất cả, ở tuổi 61, anh nhận thấy cuộc sống mình gói gọn trong…?
- Cuộc sống của tôi hiện tại có thể nói là an nhàn, bình yên, không còn sóng gió, thoải mái làm nghề và không có gì phải tiếc nuối nữa.
Tôi vẫn nói, tuổi ngoài 60 rồi tốt nhất làm gì, nói gì hay quyết định việc gì cũng đừng bao giờ phải thốt lên hai từ "giá như".
Và may mắn nữa chứ?
- Nếu không may mắn làm sao có được hạnh phúc như bây giờ (cười).
Và để được trong sự bình yên đó chắc chắn phải có bóng dáng và sự hy sinh của người phụ nữ, mà người phụ nữ ấy không còn trẻ trung nữa, cũng gần U60 rồi. Người vợ thứ 2 của tôi không làm nghệ thuật nhưng rất hiểu và thông cảm với tôi.
Người ta nói sợi dây gắn kết hai vợ chồng chính là những đứa con. Nhưng với anh chị lại khác, hôn nhân của anh và vợ 2 bao năm qua vẫn hạnh phúc dù không có con chung?
-Người ta cũng nói, tuổi già niềm vui lớn nhất là sum vầy bên con cháu nhưng hoàn cảnh tôi hơi éo le một chút là không thể có con.
Trước kia, khi còn 30, 40 tuổi, tôi suy nghĩ, nặng lòng và cũng trách móc bản thân nhiều lắm. Nhưng đến tuổi này rồi, với tôi, ở đâu cũng là gia đình, kể cả con riêng trước nay tôi vẫn đối xử tốt như con đẻ. Quan trọng là chúng tôi đùm bọc, chia sẻ và yêu thương nhau mà sống.
Sau khi nghỉ hưu, một ngày của anh diễn ra như thế nào? Bí quyết gì để vẫn phong độ như vậy?
- Tôi nghỉ hưu nhưng không nghỉ làm, tôi vẫn đi diễn. Tất nhiên ở độ tuổi này, tôi luôn có sự chọn lọc kể cả những show diễn. Tôi không thể à uôm, dễ dãi như thời trẻ được.
Tôi sống và ăn uống rất đơn giản. Tôi chỉ thích ăn đậu phụ luộc chấm muối, có khi tôi ăn cả ngày cũng được. Tôi cũng chẳng tập luyện gì, thú vui những lúc rảnh rỗi của tôi là đi câu cá.
Còn bí quyết, tôi nghĩ đều ở suy nghĩ của mình. Điều gì vui vẻ, hạnh phúc thì nên giữ lại còn lăn tăn, muộn phiền thì nên bỏ ra khỏi đầu, như thế cũng đã thoải mái rồi.
(Theo Dân Trí)
"> -
Đạo diễn Ký sinh trùng kêu gọi điều tra về cái chết của Lee Sun KyunLee Sun Kyun trong 'Ký sinh trùng'. Ngày 27/12/2023, Lee Sun Kyun được tìm thấy đã chết trong xe ô tô đỗ trong công viên ở trung tâm Seoul khiến dư luận Hàn Quốc cũng như cả thế giới bàng hoàng. Anh ra đi ở tuổi 48 khi ở đỉnh cao sự nghiệp nhưng cũng đang vướng ồn ào vì cáo buộc dùng ma túy trái phép dẫn tới bị điều tra nhiều tháng trước đó.
Hơn 2 tuần sau sự ra đi của Lee Sun Kyun, Hội đoàn kết các nghệ sĩ văn hóa đã ra đời nhằm kêu gọi cơ quan chức năng Hàn Quốc tiếp tục điều tra về cái chết của nam diễn viên xấu số, theo The Korea Herald. Một trong những thành viên của Hội là đạo diễn Bong Joon Ho.
“Chúng tôi đến với nhau nhằm chắc chắn sẽ không xảy ra sự việc đau lòng nào như thế nữa sau cái chết bi thảm của diễn viên Lee Sun Kyun. Chúng tôi kêu gọi điều tra để tìm ra sự thật về cái chết của Lee, đề nghị các đơn vị truyền thông hãy xóa các bài viết không đúng chức năng của báo chí và kêu gọi các nhà chức trách hãy sửa luật để bảo vệ quyền con người của các nghệ sĩ", trích thông báo của Hội được đăng tải trên THR.
Hội này cho biết sẽ tổ chức họp báo vào ngày 12/1 liên quan đến cái chết của diễn viên Lee Sun Kyun. Đạo diễn Bong Joon Ho là một trong những cái tên đình đám được kỳ vọng sẽ xuất hiện tại họp báo này, theoThe Korea Herald.
Diễn viên Lee Sun Kyun qua đời khi vẫn đang trong quá trình điều tra. Anh chết chỉ vài ngày sau khi hoàn thanh cuộc thẩm vấn dài 19 giờ với cảnh sát. Tài tửKý sinh trùngmột mực khẳng định anh vô tội. Trước khi bị phát hiện đã qua đời, Lee Sun Kyun đã bỏ nhà đi và để lại lời nhắn cho vợ mà sau đó được coi là thư tuyệt mệt.
Tuần trước, hai phụ nữ bị điều tra vì cáo buộc đã tống tiền Lee Sun Kyun khi anh còn sống. Một người đòi nam diễn viên 350 triệu won (khoảng 6 tỷ đồng). Người còn lại 29 tuổi được xác định chính là tiếp viên quán bar đã đưa cho Lee Sun Kyun ma túy để anh sử dụng ở nhà mình.
Sau cái chết của Lee Sun Kyun, cảnh sát Hàn Quốc đã đóng lại hồ sơ điều tra vụ anh bị cáo buộc dùng ma túy trái phép.
Quỳnh An - Theo PEOPLE
Bắt khẩn cấp bác sĩ nổi tiếng sau cái chết của Lee Sun Kyun 'Ký sinh trùng'Một bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng ở Gangnam, Seoul đã bị cảnh sát bắt giữ khẩn cấp vì liên quan đến cái chết của nam diễn viên 'Ký sinh trùng' Lee Sun Kyun.">