Diễn viên 'Hoa hồng trên ngực trái' bị khán giả quây kín lúc nửa đêm

Kinh doanh 2025-03-03 07:13:09 7
{ keywords}
Diệu Hương và Trọng Nhân trong "Hoa hồng trên ngực trái".

"Hoa hồng trên ngực trái" là phim vừa quay vừa phát sóng nên cũng giống như "Về nhà đi con",ễnviênHoahồngtrênngựctráibịkhángiảquâykínlúcnửađêbxh anh 2024 sức hút của phim lớn đến mức gần như ở bối cảnh ngoài trời nào cũng có khán giả vây kín.

Trong tập 36 mới lên sóng có cảnh Khang (Trọng Nhân) nói chuyện với San (Diệu Hương) ở sân chung cư. Trên phim chỉ có 2 người nhưng thực ra bối cảnh có hàng trăm người theo dõi, tính cả ê kíp thực hiện lẫn khán giả. 

{ keywords}
Diệu Hương selfie với khán giả hâm mộ tại bối cảnh quay. 

Diễn viên Diệu Hương chia sẻ hình ảnh hậu trường buổi quay với rất đông khán giả vây quanh. 

Cô viết: "Đó là 1 tối mùa thu nhưng khá oi ả, đoàn mình quay bối cảnh nhà San ở Ecopark, 1 đoạn dưới sân rất ngắn giữa San và Khang nhưng tưởng như không thể thực hiện nổi. Khán giả thương quý đoàn phim thật sự, bà con cô bác, các em các cháu đến rất rất đông mà phim thì thu tiếng đồng bộ. Đến khi đã muộn tưởng chừng thôi vụ này là “vỡ trận” rồi, nghỉ quay rồi, quay phim đã thấm mệt nhưng vẫn ra ôm San động viên: 'Đây là niềm hạnh phúc em mình có được trước khi đi, cứ hưởng trọn đi em, đoàn đợi được'. Tầm gần 22h vẫn rộn ràng như thế, sau đó chính bà con cô bác nhắc nhau xem nhưng trật tự. Vậy rồi chúng mình cũng hoàn thành cảnh quay và những cảm xúc đó vẫn mãi nối dài". 

{ keywords}
Diệu Hương và Trọng Nhân bị khán giả vây kín tại bối cảnh quay. 

Ngày 11/11, "Hoa hồng trên ngực trái" đóng máy. Tối 7/12, Diệu Hương cùng gia đình lên đường sang Mỹ định cư. San là vai diễn cuối cùng của nữ diễn viên sinh năm 1985 trong thời gian cô ở Việt Nam. Chính vì vậy những kỷ niệm ấm áp từ 6 tháng quay phim "Hoa hồng trên ngực trái" luôn được nữ diễn viên gốc Nam Định lưu giữ. 

Mỹ Anh

Hồng Diễm 'Hoa hồng trên ngực trái': Cám ơn anh Quỳnh đã tát tôi chảy nước mắt

Hồng Diễm 'Hoa hồng trên ngực trái': Cám ơn anh Quỳnh đã tát tôi chảy nước mắt

Chính vì cái tát trời giáng của bạn diễn mà Hồng Diễm có cảnh quay mang cảm xúc thật. 

本文地址:http://game.tour-time.com/news/734c098701.html
版权声明

本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。

全站热门

Soi kèo góc Atalanta vs Venezia, 21h00 ngày 1/3

Ngày 10/5, hơn 100 tổ chức phi lợi nhuận, phi chính phủ thuộc mọi lĩnh vực trên khắp cả nước đã góp mặt trong sự kiện Ngày hội cộng nghệ vì cộng đồng - Tech for Good Day với chủ đề "Tăng cường hiệu quả và thúc đẩy sáng tạo thông qua sử dụng công nghệ" tại Hà Nội. Đây là sự kiện nhằm chào mừng Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam năm nay - 18/5/2017.

Chương trình cũng là hoạt động hưởng ứng chiến dịch Modern Nonproft được Microsoft phát động trên toàn cầu. Tại Việt Nam, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) đã phối hợp với Microsoft để triển khai chương trình đến các tổ chức.

Cũng trong sự kiện này, giải thưởng Cuộc thi sáng tạo công nghệ vì cộng đồng - Tech4good Foster Innovation Contest đã được trao cho các tổ chức phi lợi nhuận với các ý tưởng xuât sắc nhất trong việc ứng dụng công nghệ để tối ưu hóa công việc của mình.

Hiện nay, các tổ chức phi chính phủ, phi lợi nhuận trên toàn thế giới cũng như tại Việt Nam đang đối mặt với những thách thức lớn do ngân sách hoạt động thu hẹp, nhân sự và công nghệ đều bị giới hạn. Nhận thấy thực trạng này, Microsoft đã phát động chiến dịch Modern Nonprofit với mục đích đem những công nghệ điện toán đám mây hiện đại nhất đến với các tổ chức phi chính chủ, phi lợi nhuận toàn thế giới hoàn toàn miễn phí, qua đó giúp các tổ chức này đạt được sứ mệnh của mình.

">

Microsoft Việt Nam: “Không để ai ở lại phía sau” trong cách mạng công nghệ

Là cuộc thi kiến thức qua mạng Internet dành cho học sinh trong cả nước do Bộ GD&ĐT phối hợp với FPT triển khai, trong năm học 2016 - 2017, năm thứ 9 được tổ chức, ViOlympic lần đầu tiên mở rộng thêm môn thi Vật lý cho các học sinh THCS và THPT trong cả nước, bên cạnh 2 môn Toán tiếng Việt và Toán tiếng Anh.

Được phát động từ ngày 23/9/2016, trải qua các vòng thi (18 vòng với môn Toán tiếng Việt và 9 vòng với 2 môn Toán tiếng Anh, Vật lý), trong ngày 14/4 vừa qua, cuộc thi ViOlympic năm học 2016 – 2017 đã bước vòng thi cuối cùng - vòng chung kết quốc gia. Tại vòng thi này, theo thống kê của Ban tổ chức, môn Toán tiếng Việt có sự góp mặt của các học sinh các khối lớp 5, 9, 12 đến từ 54 tỉnh, thành phố; 45 tỉnh, thành phố có thí sinh dự thi Toán tiếng Anh dành cho học sinh các khối lớp 4, 8, 11; và số địa phương có thí sinh dự thi Vật lý dành cho hai khối lớp 9, 12 là 49 tỉnh, thành phố.

Cụ thể, theo danh sách kết quả chính thức vòng quốc gia cuộc thi ViOlympic năm học 2016 - 2017 được Ban tổ chức công bố ngày 19/4/2017, đã có gần 15.000 học sinh ở 6 khối lớp 4, 5, 8, 9, 11, 12 trong cả nước đã tham gia vòng thi này. Trong đó, có 7.531 thí sinh dự thi ViOlympic Toán tiếng Việt; 3.264 thí sinh dự thi ViOlympic Toán tiếng Anh và 4.159 thí sinh tham gia phần thi ViOlympic Vật lý. Và so với con số khoảng 9.000 thí sinh dự thi vòng quốc gia cuộc thi ViOlympic năm học 2015 - 2016, số lượng thí sinh dự thi vòng quốc gia năm nay đã tăng hơn 66%.

">

Hơn 4.500 học sinh đạt giải quốc gia cuộc thi ViOlympic năm học 2016

">

Game thủ đầu tiên sở hữu tài khoản Pokemon GO đạt max level

Nhận định, soi kèo Atalanta vs Venezia, 21h00 ngày 1/3: Dẹp tan hoài nghi

Bộ TT&TT đã cấp giấy phép triển khai 4G vào tháng 10 năm ngoái cho các nhà mạng của Việt Nam. Theo ông Thiều Phương Nam, trong 6 tháng vừa qua, các nhà mạng đã tích cực triển khai mạng 4G tại Việt Nam. Viettel đã ra mắt 4G phủ sóng đến 95% dân cư, các nhà mạng khác như VNPT và MobiFone cũng đã có những bước phát triển và công bố rộng rãi mạng 4G. “Có thể nói trong 6 tháng qua, sau khi nhà mạng nhận được giấy phép của chính phủ, mạng 4G đã được triển khai mạnh mẽ tại Việt Nam”, ông Nam nói.

Hiện nay, Việt Nam cũng đang có điều kiện rất thuận lợi là phần lớn smartphone bán tại Việt Nam đã hỗ trợ 4G. Để so sánh, vào năm ngoái, chỉ mới có khoảng 15% thiết bị smartphone cung cấp tại thị trường Việt Nam có hỗ trợ 4G, thì hiện nay tỷ lệ này đã lên tới 75%. Cứ 4 smartphone lại có 3 cái hỗ trợ 4G. Người dùng đã bắt đầu chuyển sang 4G, các nhà mạng cũng cung cấp những giá cước tương đối tốt, rẻ hơn 30-40% so với 3G. Trong năm nay và vài năm tới, sự chuyển dịch từ các thuê bao di động 2G và 3G sang 4G sẽ rất mạnh mẽ tại Việt Nam.

Tuy nhiên, ứng dụng của công nghệ mạng lưới 4G không chỉ dừng lại ở kết nối di động, mà 4G là một hạ tầng rất cần thiết và không thể thiếu cho việc triển khai các công nghê IoT và smartcity, cũng như việc triển khai cuộc cách mạng công nghệ lần thứ 4 của Việt Nam. “4G chính là nền tảng cối lõi để xây dựng không chỉ nhằm đẩy nhanh tốc độ truy cập trên mạng di động, mà còn để triển khai các dự án thành phố thông minh”, ông Nam cho biết và khẳng định “Công nghệ mạng 4G là đã đủ để triển khai thành phố thông minh, bởi vì trong công nghệ 4G, có những công nghệ dành riêng cho IoT và smartcity, như LTE-Cat M1 và NarrowBand IoT (NB-IoT). Hai công nghệ này là 1 phần của 4G hỗ trợ riêng cho IoT”.

Ông Nam cho biết mạng 3G không thể ứng dụng trong phát triển thành phố thông minh mà cần phải có 4G, tầm nhìn thành phố thông minh mới trở thành sự thật.

">

Ông Thiều Phương Nam: “Mạng 4G là đã đủ để phát triển thành phố thông minh”

Phát biểu này có thể bị nhiều người cho là điên rồ nhưng theo ông Lê Hồng Minh, sự “điên rồ” mới là yếu tố quan trọng để ngành game Việt vươn ra thế giới. Chính nhờ sự “điên rồ” của Nguyễn Hà Đông đã đưa Flappy Bird trở thành hiện tượng của ngành game thế giới trong năm 2015. Và đó là lý do chúng ta cần nhiều hơn những sự “điên rồ” ấy.

Từ chỗ làm game chỉ là một hoạt động “tiêu khiển” 10 năm trước, giờ đây VNG đã tập trung đầu tư định hướng rõ ràng hơn, để phát triển game trở thành một ngành kinh doanh nghiêm túc. Ông Lê Hồng Minh cũng cho biết, để đạt được mục tiêu 1 tỷ USD thì chúng ta cần phải tạo ra được những sản phẩm “world class” mang tầm vóc quốc tế.

Chia sẻ quan điểm về việc làm thế nào để ngành game Việt đạt 1 tỷ USD, ông Nguyễn Tuấn Huy – CEO Hiker games, cho biết: “Tôi chia sẻ với anh Lê Hồng Minh về niềm tin, còn phải làm gì thì có quá nhiều thứ phải làm. Phải sáng tạo hơn, phải giỏi hơn, phải đoàn kết hơn, phải kiên nhẫn hơn, phải dám chấp nhận rủi ro hơn, phải có nhiều người làm game hơn... Chính vì có quá nhiều thứ phải cố gắng như thế, cho nên, tốt nhất là vẫn cố gắng giỏi hơn mỗi ngày”.
 

">

Làm gì để ngành công nghệ game Việt đạt 1 tỷ USD?

友情链接