Bóng đá

Hội thao của cán bộ công nhân viên Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn

字号+ 作者:NEWS 来源:Công nghệ 2025-02-06 16:45:22 我要评论(0)

Hội thao là một trong những hoạt động Nhiệt điện Nghi Sơn chào mừng Đại hội côngtin nóng thời sự vĩnh phúc 24htin nóng thời sự vĩnh phúc 24h、、

Hội thao là một trong những hoạt động Nhiệt điện Nghi Sơn chào mừng Đại hội công đoàn Tổng công ty Phát điện 1 lần thứ 2,ộithaocủacánbộcôngnhânviênCôngtyNhiệtđiệnNghiSơtin nóng thời sự vĩnh phúc 24h kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống ngành điện (21/12/1954 - 21/12/2022) và kỷ niệm 10 năm thành lập Tổng công ty Phát điện 1. Bên cạnh đó, hội thao góp phần đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục thể thao trong công ty, là cơ hội để nâng cao sức khoẻ để phục vụ lao động, học tập, công tác.

 Anh Đinh Hữu Hưng - Phó chủ tịch Công đoàn Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn tặng cờ lưu niệm cho các đội thi đấu bộ môn bóng đá

Đại diện Nhiệt điện Nghi Sơn cho biết, hội thao thu hút hơn 100 công đoàn viên, cán bộ nhân viên tham gia tranh tài 5 bộ môn: bóng đá, bóng chuyền nam, bóng chuyền hơi, bóng bàn và cầu lông. Với tinh thần đoàn kết, giao lưu sôi nổi, các “vận động viên” mang đến những màn biểu diễn, thi đấu hấp dẫn với sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả.

Các cán bộ công nhân viên  Nhiệt điện Nghi Sơn thi đấu bộ môn bóng chuyền

Đến hết ngày 7/12/2022, các bộ môn bóng bàn, bóng chuyền nam và bóng chuyền hơi đã hoàn thành thi đấu và trao giải. Các bộ môn khác vẫn tiếp tục thi đấu đến ngày 21/12/2022.

Với sự chuẩn bị chu đáo trong công tác tổ chức và sự tham gia nhiệt tình của đông đảo cán bộ công nhân viên, hội thao Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn thành công tốt đẹp; tạo sự gắn kết và động lực để các thành viên phấn đấu thi đua, hoàn thành các nhiệm vụ năm 2022 đã được Tổng công ty Phát điện 1 giao.

Quốc Tuấn

1.本站遵循行业规范,任何转载的稿件都会明确标注作者和来源;2.本站的原创文章,请转载时务必注明文章作者和来源,不尊重原创的行为我们将追究责任;3.作者投稿可能会经我们编辑修改或补充。

相关文章
网友点评
精彩导读

Qua đó những phản hồi này sẽ làm thay đổi chế độ chơi, khiến cho trò chơi thích ứng với cảm nhận của người chơi, tạo nên tính tương tác cao hơn.

Các trò chơi điện tử mang lại sự thích thú, giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng nhưng bản thân các trò chơi không thể nắm bắt sự chú ý hay trải nghiệm của người chơi. Chẳng hạn như khi bạn đã chơi rất giỏi một game nào đó thì bạn sẽ cảm thấy chán dần bởi không có thử thách gì mới để tạo nên sự phấn khích như ban đầu. Do đó, bộ điều khiển của Stanford có thể cảm nhận được khi nào bạn bắt đầu chán và phản hồi bằng cách tăng thử thách hay độ khó của trò chơi để kích thích bạn trở lại.

Nguyên mẫu đầu tiên được phát triển dựa trên tay cầm của Xbox và đây là sản phẩm của giáo sư kỹ thuật điện Gregory Kovacs tại phòng thí nghiệm của Stanford. Trọng tâm của nghiên cứu là tìm ra các phương pháp thực tiễn để đo các tín hiệu sinh lý của người chơi. Do công nghệ đòi hỏi khả năng giám sát hệ thống thần kinh tự động qua nhịp tim, nhiệt độ da và nhịp thở nên tay cầm chơi game là thiết bị phù hợp nhất bởi nó có thể đo các chỉ số này qua da. Tay cầm của đại học Stanford sử dụng các tấm kim loại lắp trên một mô-đun được in 3D và được đặt vào mặt trong của tay cầm để đo nhịp tim và nhịp thở. Tích hợp trên tay cầm còn có một cảm biến quang học thứ 2 để ghi dữ liệu nhịp tim và các gia tốc kế để đo chuyển động của tay cầm khi người dùng chơi game.

" alt="Tay cầm chơi game cảm nhận được cảm xúc" width="90" height="59"/>

Tay cầm chơi game cảm nhận được cảm xúc

ÔngIwata nhận định rằng thị trường game trên di động mang tính cạnh tranh cao hơn khá nhiều so với thị trường game console. Nintendođã nghiên cứu và phát triển (R&D) về game console trong 30 năm và họ không nghĩ rằng sẽ muốn chuyển đổi lĩnh vực của mình sang game di động.

Thống kê năm 2013 cho thấy doanh thu từ những trò chơi trên thiết bị IOSAndroidcao hơn so với những game trên 3DSPS Vita, điều này chỉ ra rằng thị trường game trên di động có nhiều cơ hội hơn.

Đứng từ góc nhìn một fan của những game Nintendonhư Mario, Zeldahay Donkey Kong, bạn có thể sẽ nghĩ rằng việc đưa những trò chơi này lên smartphone là một điều tuyệt vời và cũng là một bước đi tất yếu của nhà phát hành. Tuy nhiên ôngIwatacho rằng việc nhảy vào thị trường game trên smartphone có thể gây nguy hiểm cho các bộ phận khác, nó cũng giống như việc các sản phẩm của cùng một công ty tự cạnh tranh lẫn nhau trong cùng một phân khúc của thị trường.

Zelda cũng là một game nổi tiếng của Nintendo

Tuy điều này không phải là không thể xảy ra nhưng ôngIwatakhẳng định rằng, dù trong tương lai Nintendocó thể lấn sân sang thị trường game trên smartphone thì đây cũng không phải là lĩnh vực kinh doanh chính của hãng.

Nhưng mặt khác, ông cũng hé lộ một vài chi tiết có thể là điều kiện tiên quyết để có thể đưa game của Nintendolên smartphone. Ông cho biết vẫn chưa thấy ví dụ nào về một game console được đưa lên smartphone có thể thu về hàng trăm hay chỉ hàng chục tỉ yên trong suốt thời gian nó tồn tại. Những game của Nintendođược phát triển chỉ dành riêng cho những thiết bị do chính hàng này sản xuất, nên việc đưa trò chơi lên smartphone có thể làm các fan trung thành của Nintendobất mãn.

Trong một bài phỏng vấn trước đó, ông Iwata cũng thừa nhận rằng số smartphone đã và đang tăng trưởng một cách chóng mặt, số người sở hữu smartphone ngày một nhiều, đôi khi còn hơn cả số lượng console từ trước tới giờ nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc thời kỳ của máy chơi game console truyền thống đã khép lại.

Donkey Kong cũng chịu chung số phận với những game Nintendo khác

Những lợi ích thương mại trong ngắn hạn từ việc đưa những game Nintendolên smartphone vẫn còn quá nhỏ khi nghĩ tới những rủi ro mà hãng này có thể gặp phải trong dài hạn. Vì vậy đây vẫn chưa phải là thời điểm thích hợp cho một quyết định mang tính đột phá.

Cũng không thể nói rằng Nintendo không thích smartphone. Hôm nay, hãng này đã công bố  Mario Kart TV, một chương trình video và game đua xe Mario Kart 8trên hệ máy Wii sẽ có mặt trên smartphone trong tháng này.

July.N - Theo GS

 

" alt="Nintendo giải thích lý do không đưa Mario lên Iphone" width="90" height="59"/>

Nintendo giải thích lý do không đưa Mario lên Iphone

热门资讯