http://persiangap.com/
úpkiểmtratrạngthác1 lịchhttp://yahoo.from-magic.com/
úpkiểmtratrạngthác1 lịchhttp://www.invisible-scanner.com/
úpkiểmtratrạngthác1 lịchhttp://www.yahoo-detect.info/
úpkiểmtratrạngthác1 lịchhttp://persiangap.com/
úpkiểmtratrạngthác1 lịchhttp://yahoo.from-magic.com/
úpkiểmtratrạngthác1 lịchhttp://www.invisible-scanner.com/
úpkiểmtratrạngthác1 lịchhttp://www.yahoo-detect.info/
úpkiểmtratrạngthác1 lịch
DUOWAN: Xin chào Hiro, anh có thể giới thiệu một chút về bản thân cho mọi người được không? Anh cảm thấy thế nào khi đến với Trung Quốc?
HIRO: Tên tôi là Lee Woo-suk, tên ID là Hiro, tôi 28 tuổi. Khi tôi còn ở Hàn Quốc, tôi đã là một game thủ Lol chuyên nghiệp và tôi cũng đã từng có kinh nghiệm làm huấn luyện viên. Tôi không hề cảm thấy có sự khác biệt giữa Trung Quốc và Hàn Quốc. Nhưng ở đây, có nhiều điều mới và thực sự những người chơi và nhân viên đội WE's đã dành cho tôi rất nhiều sự giúp đỡ, hỗ trợ để tôi nhanh chóng thích nghi với môi trường mới.
DUOWAN: Những game thủ và bạn bè của anh ở Hàn sẽ nghĩ gì khi anh đến Trung quốc để làm huyến luyện viên cho đội WE?
HIRO: Họ bảo tôi hãy làm việc chăm chỉ, họ giúp tôi có thêm nghị lực, và họ có phần lo lắng khi tôi không dùng được đồ ăn Trung Quốc.
DUOWAN: Nhiều người chơi chuyên nghiệp đã chọn những công việc khác sau khi giải nghệ. Còn đối với anh, tại sao anh lại quyết định trở thành một huấn luyện viên?
HIRO: Tôi thực lòng yêu thích game, khi tôi còn là một người chơi, tôi đã luôn bị thu hút bởi vai trò như huấn luyện viên và nó chính là lí do để tôi trở thành một huấn luyện viên sau khi không còn chơi LMHT nữa.
DUOWAN: Anh có thể chia sẻ một chút kinh nghiệm khi làm huấn luyện viên ở Hàn Quốc được không?
HIRO: Khi làm huấn luyện ở Hàn Quốc, tôi đã được làm việc cùng với khá nhiều người chơi. Do huấn luyện những đội khác nhau nên tôi cũng có được những chiến thuật và chiến lược riêng biệt. Tôi đặc biệt nhấn mạnh nhiều đến điều chỉnh và hướng dẫn để giúp cho người chơi tìm ra những phương án tốt nhất khi chơi LoL.
DUOWAN: Anh có thể nói cho chúng tôi biết rằng ấn tượng của anh về eSports của Trung Quốc, và sự khác biệt lớn nhất giữa đội Trung Quốc và Hàn Quốc là gì?
HIRO: Tôi đến Trung Quốc chưa lâu, do đó tôi không hiểu nhiều về cộng đồng LoL của Trung Quốc. Đây là áp lực lớn mà tôi cần xóa bỏ. Khi lần đầu tiên tôi đến Trung Quốc, tôi đã lo sợ rằng lần đến sau sẽ không đạt được bất kì kết quả với đội, và tôi còn sợ rằng ngôn ngữ sẽ là rào cản. Nhưng tôi cảm thấy rằng nếu tôi cố gắng chăm chỉ hết sức mình thì tôi sẽ vươt qua bất kì trở ngại nào. Do vậy, trước khi tới đây, tôi đã trò chuyện với người quản lí của WE's về hướng đi tương lai của đội. Tôi sẽ làm việc hết mình với cả đội và sẽ mạnh mẽ hơn nữa.
DUOWAN: Anh có nghĩ thông tin về những những người chơi của anh là một vấn đề không?
HIRO: Tôi nghĩ thông tin với những người chơi là điều rất quan trọng. Nhưng tin tưởng lẫn nhau mới là điều quan trọng nhất. Mặc dù ngôn ngữ là một sự cản trở lớn nhưng,tôi tin rằng những người chơi sẽ trở nên chuyên nghiệp khi làm việc cùng với tôi.
DUOWAN: Anh là huấn luyện viên nước ngoài đầu tiên cho đội eSport của Trung Quốc, anh nghĩ gì về chiến lược cho cả mình và cho cả đội WE's?
HIRO: Đây là một sự thay đổi mới mẻ và cũng là một thử thách cho tôi và cả đội.
DUOWAN: Anh có thể nói một chút về thu nhập của mình được không?
HIRO: Ban quản lí Clb tỏ ra rất hào phóng với tôi, và điều đó hứa hẹn cho tôi một mức lương hấp dẫn, xin cho phép tôi được giữ bí mật chuyện này.
DUOWAN: Người quản lí có đưa ra yêu cầu đặc biệt nào cho đội của anh không?
HIRO: Đầu tiên, tôi muốn lấy hình mẫu WE mạnh mẽ nhất của Trung Quốc. Đồng thời, hướng đến mục tiêu là đội chơi tốt nhất của thế giới. Nhưng họ cũng hiểu là không muốn đặt gánh nặng lên tôi, họ cho tôi thời gian để xây dựng lối chơi của đội. Do đó tôi xin cảm ơn câu lạc bộ rất nhiều về điều này.
DUOWAN: Bản thân anh cũng là một nhân viên cũ của ADC, bạn nghĩ gì về WE's ADC WeiXiao? Anh biết gì về những thành viên của WE's, điểm mạnh và điểm yếu cần khắc phục của đội là gì?
HIRO: Từng là một thành viên thượng hạng của LoL nên tôi nghĩ WeiXiao đang mạnh mẽ như họ trog quá khứ, từ khi tôi không làm việc với WE, nhưng tôi vẫn luôn quan sát tình hình của đội. Sức mạnh của WE's là ở người HLV và tinh thần đoàn kết. Còn điểm yếu của họ tôi vẫn chưa tìm thấy.
Em Sai (Theo GiA)
">Lời thoại
Chỉ cần vài phút trải nghiệm trong game, bạn sẽ nhận ra rằng toàn bộ game được làm giống như một bài thơ. Hầu hết mỗi đoạn hội thoại nhỏ đều được xây dựng theo dạng cấu trúc từng dòng ngắn và được gieo vần và đây có lẽ chính là nét hấp dẫn riêng biệt của Child of Light. Người chơi sẽ hoàn toàn bị thuyết phục bởi cả đồ họa, âm nhạc đến những đoạn đối thoại đều có một sự đồng nhất, ăn khớp tuyệt đối và điều này đã chứng minh rằng, nhà phát triển game đã có những mục tiêu rõ ràng cho mọi thứ họ xây dựng.
Không có cảm nhận nào tốt hơn bằng việc người chơi có thể hiểu rõ tất cả những ý tưởng của nhà phát triển, tất cả được làm đều có chủ đích và các gamer có thể dễ dàng hình dung những gì mình được trải nghiệm trong game.
Nhân vật
Đây là một yếu tố làm nên sự thú vị của Child of Light, các nhân vật đều được xây dựng rất đơn giản, chỉ là những người bình thường, không phải những anh hùng với sức mạnh siêu việt nhưng mỗi nhân vật lại được thể hiện rất khác biệt ngoại trừ việc họ đều trải qua một số thay đổi và trưởng thành xuyên suốt game.
Việc bạn không hoàn toàn thích một nhân vật nào trong game không có nghĩa rằng nhà phát triển đã xây dựng không tốt, đôi khi đó lại chính là chủ đích của nhóm thực hiện. Thử nghĩ xem nếu yêu thích một nhân vật nào đó, bạn sẽ chỉ chơi duy nhất một lần như nhân vật "tủ" và bỏ qua những lựa chọn khác. Ubisoftmuốn bạn có thể trải nghiệm hết những gì họ làm: sự đa dạng về lối chơi, những câu chuyện khác nhau...
Nếu bạn muốn chơi một nhân vật nam, Robert là một sự lựa chọn phù hợp. Ngoài ra còn có Rubella hay Finn và tất cả đều có những đặc điểm điển hình của một nhân vật trong game nhập vai.
Một điều thú vị khác là Child of Lightđã lấy ý tưởng của những game nhập vai thế hệ cũ đó là bạn sẽ có thêm những lựa chọn về nhân vật bằng cách khám phá được những bí mật trong game hoặc chiến đấu với một "boss" đặc biệt nào đó. Giống như trong tựa game Fire Emblemtrên Gameboy Advance, bạn có thể thu phục thêm nhân vật về đội của mình bằng cách đơn giản là nói chuyện và khó khăn hơn là phải đánh bại họ.
Điều đó cũng có nghĩa là với Child of Light, bạn có thể sẽ phải chơi lại nhiều lần để có thể mở hết được các nhân vật trong game như Gen - một phù thủy điều khiển nước.
Hệ thống chiến đấu
Ban đầu, người chơi có thể sẽ nghĩ rằng Child of Lightlà một game nhập vai chiến đấu theo lượt, nhưng càng chơi bạn sẽ càng thấy rằng nó không dựa trên một tiêu chuẩn về thể loại game nào cả. Việc sử dụng Igniculus Firefly thực sự đã tạo nên nét riêng biệt cho hệ thống chiến đấu của Child of Light.
Người chơi điều khiển nhân vật bằng bàn phím còn Igniculus được chỉnh bằng chuột, cậu ta có thể zoom vào bất kỳ nơi nào trên màn hình để nhặt HP(máu) và MP(mana) trong suốt trận đấu. Nhưng tác dụng chính của Igniculus là khi cậu ta tỏa hào quang xung quanh mình, nó sẽ giúp hồi máu cho đồng đội hoặc làm chậm kẻ địch.
Một tính năng khác của game là thanh "casting". Khi bạn muốn sử dụng một kỹ năng nào đó, nó sẽ cần phải có một khoảng thời gian để thực hiện được thể hiện trên thanh "casting". 80% đầu tiên của thanh "casting" này phụ thuộc vào tốc độ của nhân vật và 20% còn lại được gọi là "casting portion" phụ thuộc vào nhân vật chọn kỹ năng nào. Nếu bị tấn công khi đang "casting portion", bạn sẽ phải thực hiện lại từ 0%, vì vậy tác dụng làm chậm kẻ địch của Igniculus rất quan trọng trong chiến đấu.
Cá nhân hóa
Không giống như những game nhập vai khác, người chơi không thể thay đổi các trang bị đặc trưng của mình. Aurora có một thanh kiếm và vương miện, Finn sử dụng phép thuật bởi một chiếc tẩu còn Robert lại có một cây cung. Những gì người chơi có thể thay đổi là "Oculi" (một dạng ép ngọc) các trang bị của mình. Có 9 loại Oculi khác nhau (ruby, saphire, diamond...) và mỗi loại có tác dụng khác nhau khi ép vào những vị trí khác nhau. Có tổng cộng 3 vị trí và 27 hiệu ứng khác nhau mà người chơi có thể kết hợp đa dạng.
Một điều rất thú vị là những hiệu ứng này không chỉ ảnh hưởng đến sức mạnh và kỹ năng chiến đấu mà còn làm thay đổi hành vi của nhân vật trong game, do đó người chơi sẽ được thỏa sức tìm kiếm những bí mật về nhân vật của mình.
Cũng giống như những game nhập vai khác, mỗi nhân vật sẽ có những nhánh kỹ năng khác nhau. Để bắt đầu, có lẽ việc chọn một kỹ năng hỗ trợ cho đồng đội sẽ tốt hơn vì trò chơi không đủ dài để bạn có thể max tất cả các kỹ năng. Qua trải nghiệm thực tế, bạn chỉ có thể max một nhánh kỹ năng và không quá một phần ba cho các nhánh còn lại trước khi game kết thúc. Điều đó có nghĩa rằng, việc cho nhân vật Aurora theo đường phép thuật có thể sẽ có lợi hơn chọn đường vật lý.
Kết hợp giữa việc phát triển nhánh kỹ năng với xây dựng Oculi, bạn sẽ sở hữu một nhóm đa dạng không có nhân vật nào giống nhau.
Điểm yếu
Dễ
Không dễ vĩ quá dễ. diễn biến game quá chậm rãi và nhẹ nhàng, những con trùm quá hiền lành và đều có một công thức chung: một con mạnh đi cùng 2 con yếu. Có lẽ bạn sẽ cảm thấy hơi hụt hẫng vì trái ngược với hệ thống chiến đấu hấp dẫn và xây dựng kỹ năng đa dạng, những thử thách trong game lại quá đơn giản.
Ngắn
Bạn chỉ mất từ 5-6 tiếng để "phá đảo" game, thật sự hụt hẫng cho một game nhập vai hấp dẫn như Child of Light. Dù bạn có cố gắng khám phá hết các bí mật, mở hết các nhân vật ẩn, nó vẫn là quá ngắn và có lẽ đó là chủ ý của Ubisoftđể người chơi có thời gian bắt đầu lại trò chơi với những nhân vật khác, những hướng xây dựng kỹ năng và Oculi mới.
Cái kết của Child of Lightkhá ý nghĩa, bạn có thể sẽ ghi nhớ nó. Xuyên suốt game, bạn sẽ phải đối mặt và tiêu diệt Big Bad và nó chưa đủ với người chơi. Game có cốt truyện khép kín, không gợi mở cho một khởi đầu mới nên việc có hay không những phần tiếp theo khá mơ hồ.
Nhiệm vụ phụ
Có một vài điểm trong game mà người chơi có thể nói chuyện với cư dân Lemuria để nhận những nhiệm vụ phụ như: đổi táo lấy vàng, tiêu diệt toàn bộ quái vật trước nhà một ông lão... đại loại như vậy. Nhưng vấn đề là bạn thường xuyên phải kiểm tra lại những nơi cũ bạn đã đi qua và phần thường cho những nhiệm vụ phụ này không có gì hấp dẫn.
Và một sự bất hợp lý khác là trò chơi quá "tuyến tính", có nghĩa là bạn chỉ phải chạy thẳng băng một mạch cho đến hết game, bạn cứ đi qua những địa điểm mà cốt truyện đã vạch sẵn là có thể "phá đảo", quá dễ dàng. Không có bất kỳ một nhiệm vụ chính nào mà bạn phải quay lại những nơi bạn từng đi qua trừ khi bạn muốn làm nhiệm vụ phụ, chạy đi chạy lại khắp nơi mà chỉ nhận được phần thưởng chẳng có gì đặc biệt và điều này chỉ làm gián đoạn mạch truyện.
Kết
Những điểm yếu sẽ có ý nghĩa hơn một chút nếu thời lượng game dài hơn. Child of Lightđủ ngắn để bạn có thể nhập vai vào tất cả các nhân vật trong game mà chỉ mất vài giờ đồng hồ. Và cuối cùng, với giá 15 USD (~315.000 VNĐ) không có lý do gì để không thử trải nghiệm một tựa game hấp dẫn như Child of Light.
Một số hình ảnh trong game:
July.N - TGF
">Winning Eleven 3
Những hình ảnh vui nhộn, những tình huống cười ra nước mắt của bóng đá chưởng là kỉ niệm đã in sâu vào kí ức của rất nhiều con người thời bấy giờ và tiếp tục đi cùng họ trong nhiều năm tháng sau này.
Ra đời năm 1999 sau World Cup 98 gắn liền với tuổi thơ của biết bao thế hệ đam mê bóng đá một thời, tựa game này được biết đến ở Việt Nam với cái tên dân dã : “Bóng đá Nhật”, hoặc “Bóng Nhật 3”. Tuy về mắt đồ họa có thể nói là một trời một vực nếu so sánh với những tựa game bóng đá thời nay nhưng với lối chơi đơn giản, dễ tiếp cận nhưng cũng vô cùng cuốn hút, Bóng Nhật 3đã nhanh chóng thống trị các cửa hàng trò chơi Playstation 1 lúc bấy giờ.