Nhận định, soi kèo Cercle Brugge vs Royal Antwerp, 22h00 ngày 1/3: Khách vào phom
本文地址:http://game.tour-time.com/news/343e396439.html
版权声明
本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。
本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。
Nhận định, soi kèo Motherwell vs Dundee FC, 02h45 ngày 27/2: Khó tin cửa trên
Cem Ozkan đã khám phá ra tình yêu âm nhạc từ năm mười tám tuổi và bắt đầu hoạt động trong 1 số nhóm nhạc. Sau đó anh chuyển đến Hoa Kỳ và biểu diễn với tư cách là một tay bass trong nhóm nhạc hơn mười năm.
Xét về độ nổi tiếng, bạn dễ dàng tìm thấy thông tin của người nghệ sĩ tài năng này trên phương tiện truyền thông xã hội, ngay cả Twitter cá nhân của Cem cũng có gần 10.000 fan theo dõi.
Ngoài niềm đam mê với âm nhạc, Cem còn có 1 tình yêu lớn lao khác với việc chế tạo các những sản phẩm tạo nên từ "rác công nghệ" và linh kiện bằng sắt thép từ những món đồ cũ như thuộc ngành công nghiệp nặng như: bánh răng, dây xích, đoạn sắt,…
Cem đã rất sáng tạo trong việc tạo ra những tác phẩm độc đáo từ những món đồ bỏ đi anh tìm được khiến ai nấy đều phải kinh ngạc.
Vậy hãy cùng nhau chiêm ngưỡng những tác phẩm tuyệt vời được tạo nên từ đôi bàn tay tài hoa cùng óc tưởng tượng phong phú của nghệ sĩ Cem Ozkan nhé!
Theo GameK
">Choáng ngợp khi chiêm ngưỡng những sản phẩm tạo nên từ “rác công nghiệp nặng”
Konami có vẻ như đang áp dụng lại lối chơi của MGS3 cho Metal Gear Survive , tựa game online sinh tồn mới toanh đang cho game thủ thử nghiệm miễn phí trên PS4 và Xbox One. Cách chơi này đã biến mất trong những phiên bản Metal Gear Solid sau này như Guns of the Patriots, Peace Walker hay The Phantom Pain. Chính hệ thống Survival Viewer với thức ăn, vũ khí, nhu yếu phẩm được làm lại hoàn toàn để hợp thời hơn là thứ níu chân game thủ ở lại với Metal Gear Survive chứ không gì khác.
Ngay gần base camp của tôi trong game là một bức tường bụi độc khổng lồ của thế giới Dite song song với trái đất, nơi người chơi bị đày xuống đó sau khi phát hiện ra bị nhiễm một loại ký sinh bí ẩn, thứ khiến cho những hình nhân dị dạng với mảnh tinh thạch trên đầu tồn tại và lảng vảng khắp nơi xung quanh. Nếu đặt chân vào đó mà không có bình oxy, tôi sẽ game over ngay lập tức.
Đến đây thì cái sự hèn trong tôi mách bảo, ngoài này nắng đẹp hơn, ở nhà săn thú nấu ăn cho đỡ drama. Nhưng bên trong bức tường bụi độc đó, là những điều bí ẩn ai cũng muốn khám phá, những vật phẩm và công thức chế đồ đạc, vũ khí mới. Cứ 10 game sinh tồn, thì hầu hết đều cố gắng tạo ra một thứ gì đó kích thích game thủ phải xách ba lô lên mà đi, khám phá những nơi hiểm nguy nhưng đầy hứa hẹn. Metal Gear Survive, những phút đầu tiên cũng cố gắng làm điều tương tự để thôi thúc người chơi khám phá thế giới kỳ quái này.
Thông thường trong những tựa game sinh tồn, bạn sẽ chỉ cần để ý tới máu và stamina để hoạt động hiệu quả trong game. Điều này có nghĩa là bạn chỉ cần đi kiếm đủ thức ăn là sống khỏe. Nhưng trong Metal Gear Survive mọi thứ không đơn giản như vậy. Săn được một con thú làm thịt, bạn sẽ phải nấu chín nó. Làm hỏng vũ khí, bạn sẽ phải sửa hoặc đúc ra một cái mới. Lấy được nước uống, bạn sẽ phải lọc trước khi uống nếu không muốn đang chiến đấu thì lăn ra… đau bụng.
Cảm giác bị cô lập, nguy hiểm rình rập khắp mọi nơi cũng quay trở lại trong Metal Gear Survive. Bạn bị thương? Tự bật menu lên để cầm máu hoặc uống thuốc. Hết đạn? Tự vào bàn tạo ra vật phẩm mới. Không có khái niệm loot vũ khí trong game này, và bạn sẽ chỉ tìm được những nguyên vật liệu thô, còn lại đều phải “chế biến” mới có thể sử dụng.
Quan trọng hơn cả, bên trong thế giới Dite là những người bị biến đổi, trở thành những "Wanderers" cực đông và hung hãn. Để chống lại đám zombie hung hãn, bạn sẽ có thể chế tạo rất nhiều loại vũ khí, đạn dược, hàng rào, bom lửa… Mọi thứ cho phép bạn chiến đấu hoặc cầm chân những con quái vật đủ loại. Có loại chỉ biết chạy đến phía bạn để cào cấu, nhưng lại có loại hạ gục xong sẽ phát nổ, và bạn sẽ phải dùng chính trí khôn của mình để vượt qua tất cả những thử thách mà game đưa ra.
Cùng lúc, bạn phải đối mặt với cả hai vấn đề, tránh né hay chiến đấu một cách hiệu quả nhất đám Wanderer để khai thác nguồn tài nguyên Kuban quý giá chỉ có ở đây, nhưng cùng với đó là phải để ý tới những chỉ số sức khỏe của cá nhân, từ đói, khát đến stamina khi di chuyển và chiến đấu. Nghe có vẻ vô cùng ấn tượng nếu là một tựa game sinh tồn, thế nhưng tiếc một điều là, Metal Gear Survive làm chưa đến nơi đến chốn.
Có lẽ điểm cộng lớn nhất của game chính là hai thứ: Cơ chế craft đồ có chiều sâu, ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng chiến đấu của nhân vật trong game, và bầu không khí bên trong thế giới Dite ảm đạm và đầy nguy hiểm. Cảm giác bị cô lập, nguy hiểm rình rập khắp mọi nơi cũng quay trở lại trong Metal Gear Survive. Bạn bị thương? Tự bật menu lên để cầm máu hoặc uống thuốc. Hết đạn? Tự vào bàn tạo ra vật phẩm mới. Không có khái niệm loot vũ khí trong game này, và bạn sẽ chỉ tìm được những nguyên vật liệu thô, còn lại đều phải “chế biến” mới có thể sử dụng.
Còn lại, từ cốt truyện cho đến gameplay, Metal Gear Survive trông giống như một miếng vải chắp vá từ nhiều miếng khác, sử dụng tài nguyên và mô hình nhân vật của chính Metal Gear Solid V: The Phantom Pain (dù sao thì cũng là tài sản của Konami, dùng ra sao là quyền của họ). Chính vì thế trông Metal Gear Survive chẳng có chút cá tính nào hết.
Chưa kể, dù bầu không khí của thế giới game ấn tượng, nhưng cái cách mà Konami tạo ra thế giới đó lại quá lười nhác. Nếu có cơ hội vào game, bạn sẽ thấy nó chẳng giống PUBG, chẳng giống Hunt Showdown, lại càng không thể so bì được với ARK với vẻ đẹp muôn màu. Xung quanh là cát, cát, cát và cát, thi thoảng điểm xuyết ít núi non và những công trình đổ nát khắp mọi nơi. Bạn chỉ có vài việc đơn giản là chiến đấu chống lại đám zombie, và nhặt nhạnh những món đồ bị hút vào thế giới này thông qua wormhole, chẳng khác gì ve chai cả.
Trong khi đó, vẫn giữ công thức cũ của một tựa game sinh tồn, bạn sẽ bắt đầu với những trang bị tầm thường, và sẽ phải tự bươn chải để tạo ra những món vũ khí đáng sợ hơn, căn cứ vững chắc hơn, an toàn hơn... Thế nhưng chính bản thân nhân vật mà bạn điều khiển lại sớm tạo ra cảm giác mệt mỏi nhàm chán, đơn giản vì bạn không điều khiển Big Boss, gã chiến binh siêu hạng, mà chỉ là lính tráng dưới trướng của gã mà thôi. Cảm giác cứ đi loanh quanh đập vài lần mới vỡ một chiếc bàn gỗ hay thùng phuy để lấy nguyên vật liệu craft đồ thực sự không vui tẹo nào.
Dù có được một chút ít cá tính riêng ở gameplay, thế nhưng tựa game đúng phong cách "chắp vá" của Konami lại không thể phát huy được sự hứa hẹn từng có trước đây ở phiên bản beta. Thế giới thì thiếu sức sống và cuốn hút, chiến đấu nhai đi nhai lại, AI thì cũng chẳng thông minh, giao diện thì cái này chồng lấn lên cái kia, ấy là chưa kể câu chuyện hút máu game thủ, bắt chúng ta bỏ 10 USD để mở khóa nhân vật mới nữa chứ.
Có người nói rằng, Metal Gear Survive cùng lúc đánh dấu sự tái sinh cũng như cái chết của cả dòng game hành động bí mật huyền thoại. Là một fan của Metal Gear, tôi không muốn tin điều đó chút nào, thế nhưng điều đó, qua nhiều ngày trời cố gắng nán lại với game, tôi đã phần nào nhận ra là có lý.
Theo GameK
">Đánh giá Metal Gear Survive: Bình mới, nhưng tiếc nỗi rượu thì... chẳng ngon tẹo nào
Nếu bạn đang dùng Snapchat, Instagram, hay Facebook, hẳn bạn không còn xa lạ với "Stories". Đây là một loại nội dung hiển thị đầy màn hình, cho phép bạn có thể vuốt hoặc bấm để xem tiếp. "Stories" khởi nguồn từ Snapchat, được Instagram sao chép một cách không thương xót, và Facebook còn đáng sợ hơn khi cố mang "Stories" lên mọi sản phẩm mà họ làm ra.
Một tính năng hấp dẫn như thế không thể thiếu sự "góp vui" của Google. Thế nên họ đã bắt đầu thử nghiệm hiển thị thông tin theo định dạng "Stories" trong kết quả tìm kiếm, nhưng chỉ xuất hiện khi bạn thực sự tìm nó mà thôi. Ví dụ, khi bạn tìm một nhà xuất bản nội dung như People, CNN, hay SBNation, nhiều khả năng bạn sẽ thấy một dãy các nội dung slideshow do chính xác trang web này tạo ra. Nó có thể là slideshow liệt kê một danh sách top ten nào đó, các hình ảnh be bé đang chuyển động, hay một vài nội dung gây tò mò thị giác được thiết kế dành riêng cho di động..
Vậy còn AMP là gì? AMP là một chuẩn cho các trang web có khả năng hiển thị nhanh hơn nhiều so với các trang web di động thông thường, được hỗ trợ bởi Google. Nó là câu trả lời của Google đối với tính năng Instant Articles của Facebook, nhưng lại chạy từ Google Search, Bing và Twitter. GenK là một trong nhiều trang web đã sử dụng tính năng AMP này từ lâu.
Đã có nhiều tranh cãi xung quanh AMP, nhưng không thể phủ nhận rằng nó đã trở thành một nguồn lưu lượng người đọc lớn đối với các nhà xuất bản nội dung đã và đang sử dụng AMP. Do vậy AMP trong "AMP Stories" ám chỉ rằng tính năng "Stories" của Google sẽ được xây dựng dựa trên nền tảng HTML. AMP Stories được viết và hiển thị bằng nhiều công cụ tương tự vốn được dùng để làm ra các bài báo AMP, nhằm giúp chúng tải nhanh hơn và thậm chí là được lưu xuống bộ nhớ đệm trên điện thoại trước khi bạn bấm vào xem.
Để có các nội dung AMP Stories, Google đã làm việc và trả một lượng tiền cho các nhà xuất bản. Lượng tiền này là bao nhiêu thì không ai biết được, nhưng Google xem nó như một loại quỹ phát triển thay vì là một khoản tiền thanh toán như Facebook đã từng làm với các live video.
Trong bản thử nghiệm đầu tiên này, AMP Stories trông rất giống với các Stories mà bạn thấy trên Snapchat Discover. Nó là sự kết hợp giữa chữ, hình ảnh chuyển động và một video nhỏ. Bạn bấm vào bên phải để xem tiếp, bấm bên trái để quay lại. AMP Stories là một phương thức độc đáo và mới mẻ để kể các câu chuyện, trái ngược với các bài báo AMP - vốn là một trang web thông thường nhưng có khả năng hiển thị nội dung nhanh hơn mà thôi. Google cho biết ở giai đoạn này, họ không cho phép quảng cáo trong AMP Stories, nhưng chắc chắn sau này quảng cáo là không tránh khỏi.
Bất kỳ ai cũng có thể tạo ra một AMP Story, nhưng Google sẽ không hiển thị mọi AMP Stories của bất kỳ nhà xuất bản nào lên trang tìm kiếm của mình. Hiện họ chỉ cho phép một nhóm nhỏ đã được duyệt tham gia mà thôi. Bạn có thể đưa đường dẫn đến AMP Stories hoặc chia sẻ nó, nhưng chú ý là xem trên desktop sẽ không đẹp như xem trên điện thoại đâu.
Google không cho biết khi nào AMP Stories sẽ chính thức hoạt động, và khi hoạt động rồi thì sẽ hiển thị ở đâu. Nhưng có thể đoán được rằng nó sẽ xuất hiện trong mục "Top Stories" trên Google, trên Google Feed trên điện thoại Android, và bất kỳ nơi nào hợp lý. Nhưng liệu chúng sẽ hiện mãi hay biến mất như các Stories khác? Liệu chúng có phải là những vòng tròn hiện trên đầu các kết quả tìm kiếm không?... Mọi câu hỏi đều chưa được Google trả lời.
Dù sao thì Google cung nên tung ra AMP Stories sớm, bởi vòng đời của những tính năng hấp dẫn trên Internet chỉ khoảng 1-2 năm sau khi phổ biến rộng rãi mà thôi. "Stories" sắp chạm mốc này, AMP cũng vậy. Kết hợp hai thứ này lại với nhau sẽ ra sao? Liệu mọi người sẽ phản ứng như thế nào? Chỉ có thời gian mới cho ta biết được.
Theo GenK
">Google sẽ mang tính năng 'Stories' vào kết quả tìm kiếm
Siêu máy tính dự đoán West Ham vs Leicester, 3h00 ngày 28/2
Microsoft trở thành đại gia công nghệ thứ hai sau Apple cán mốc công ty nghìn tỷ USD. Đối thủ Apple đã hoàn thành mục tiêu này từ năm 2017.
Một số bộ phận của Microsoft đã có kết quả hoạt động rất tốt trong thời gian qua. Điển hình như bộ phận Sản phẩm và Quy trình Kinh doanh đạt doanh thu 10,2 tỷ USD, tăng 14% so với quý trước.
Doanh thu từ mảng Office cũng rất tốt. Bộ phận đám mây thông minh Intelligent Cloud đạt doanh thu 9,7 tỷ USD, tăng 22% so với quý trước.
CEO Satya Nadella cho biết cải tiến chính là động lực giúp Microsoft tăng trưởng vượt bậc, và Office vẫn được coi là mảng kinh doanh chủ lực.
Sếp của Microsoft cho biết số người dùng Office 365 đã đạt 180 triệu người, gói bảo mật doanh nghiệp di động EMS có 100 triệu người dùng, ứng dụng Outlook trên iOS và Android có hơn 100 triệu người dùng lần đầu tiên trong quý 3 năm ngân sách 2019.
Microsoft đặt mục tiêu doanh thu 32,2-32,9 tỷ USD cho quý 4 năm ngân sách 2019 tới đây.
Nguyễn Minh (theo Softpedia)
Sau khi Apple thắng lớn nhờ AirPods, nhiều nhà sản xuất đã nắm bắt ngay lấy xu hướng này. Sau Xiaomi và Samsung, Microsoft bất ngờ tuyên bố sẽ sản xuất những chiếc tai nghe không dây tương tự.
">Microsoft thành công ty 1 nghìn tỷ USD
Tình trạng này diễn ra liên tục từ tháng 10 năm ngoái mà chưa rõ nguyên nhân do đâu. Cũng chưa rõ lý do tại sao những chiếc iPhone được mang tới sửa chữa tại cửa hàng dịch vụ Apple kia lại tự quay số 911.
Có sự trùng hợp đáng chú ý, đó là Apple giới thiệu iPhone mới (iPhone 8 và iPhone X) từ tháng 9/2017 rồi bán ra thị trường từ tháng 11. Không rõ lô iPhone mới này có gọi nhầm số 911 hay không.
Tính năng quay số khẩn cấp (Emergency SOS) được Apple trang bị cho iPhone và Apple Watch. Chưa rõ cuộc gọi 911 được thực hiện từ iPhone hay Apple Watch bởi cả hai đều có thể quay số khẩn cấp khi không vào mạng di động.
Apple cho biết đang điều tra sự việc kỳ lạ này. “Chúng tôi xem đây là vấn đề nghiêm trọng và đang hợp tác chặt chẽ với chính quyền địa phương điều tra nguyên nhân nhằm đảm bảo vấn đề này sẽ không xảy ra nữa”, Apple nói trong thông cáo phát đi.
Apple cũng sẽ điều tra xem có bao nhiêu chiếc iPhone đã gọi nhầm vào số 911. Do các cuộc gọi nhầm đều xuất phát từ trung tâm dịch vụ Apple nên có cơ sở tin rằng đây có thể là quy trình kiểm tra sau sửa chữa.
Apple đã tối ưu cơ chế gọi số khẩn cấp 911 giúp thiết bị dễ dàng thực hiện cuộc gọi. Để quay số khẩn cấp trên iPhone 8 hoặc iPhone X, người dùng chỉ cần bấm giữ nút âm lượng mà không cần mở khóa điện thoại.
Trên các dòng iPhone cũ, người dùng cần bấm nút nguồn năm lần để kích hoạt cuộc gọi khẩn khấp. Trên Apple Watch, bấm giữ nút cạnh thiết bị để có kết quả tương tự.
Số lượng smartphone gọi nhầm tới 911 tăng mạnh trong thời gian qua tại Mỹ. Năm 2011, các nhà nghiên cứu tại Google cho biết số cuộc gọi nhầm 911 từ smartphone tại San Francisco là 30%, trong khi tỉ lệ từ điện thoại cố định là 37%.
Theo Zing
">Gọi nhầm 1.600 cú điện thoại khẩn cấp, iPhone khiến cảnh sát phát điên
Galaxy S9 tại Việt Nam giá bằng 5 chỉ vàng, đã bắt đầu mở bán
Facebook đệ trình một sáng chế đáng sợ: Quét ảnh cá nhân của bạn để phục vụ mục đích quảng cáo
友情链接