Siêu máy tính dự đoán Liverpool vs Newcastle, 3h15 ngày 27/2
本文地址:http://game.tour-time.com/news/33d990014.html%20l
版权声明
本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。
本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。
Nhận định, soi kèo Eyupspor vs Istanbul Basaksehir, 23h00 ngày 27/2: Nỗ sợ sân khách
Đây là một trong những Hero có lối chơi đặc trưng “không giống ai” mà khi đã chơi Dota, ít game thủ có thể quên được những giây phút vui sướng lẫn khó chịu mỗi khi dính bom của Techies. Sở hữu bộ skill gồm bom hẹn giờ, bom tàng hình và cọc stun, Techieslà một trong số ít Hero vừa được thích mà lại cũng vừa bị ghét nhất trong Dota.
Trong thời gian trước khi ra mắt, cộng đồng cũng đã có khá nhiều lần yêu cầu Valve cho ra mắt anh chàng Bin Ladentinh nghịch này, nhưng dường như mọi câu hỏi, góp ý hay thậm chí là “gào rú” đều được Valve lẳng lặng bỏ qua.
Nhưng thật bất ngờ, ngay trong thời điểm tiền thưởng choTI 4đang có dấu hiệu chững lại thì cái tên Golbin Techiesđột nhiên xuất hiện làm cả cộng đồng Dota 2 dường như sục sôi và rộn ràng hẳn lên. Chắc hẳn trong thời gian tới, chúng ta sẽ được chứng kiến khá nhiều chiêu trò mà Valve đem đến cho người chơi mà không hề bị mang tiếng là “hút máu”.
Hiện tại hình dáng của Golbin Techiesvẫn chưa được công bố chính thức, nhưng qua video được làm dưới đây của cộng đồng Dota 2, chúng ta có thể có được một cái nhìn khá thú vị về anh chàng vui tính nhưng cũng cực liều sẽ xuất hiện trong thời gian tới đây.
Theo EG
">[Dota 2] Hé lộ hình ảnh 'trùm đánh bom' Techiee
Những điểm mạnh:
Thực sự mới mẻ
Titanfallcó thể là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất trong khuôn mẫu của Call of Duty, nhưng nó không chỉ được kế thừa mà còn mô phỏng quân đội thời hiện đại, Titanfallthực sự đã có rất nhiều ý tưởng mới.
Không giống với những tựa game cùng thể loại khác, Titanfallkhông quá trừu tượng hay quá phức tạp để người chơi không thể ngồi xuống và bắt đầu chơi ngay lập tức. Đó là điều làm đứa con của EAnày trở nên khác biệt so với những tựa game có ngân sách khổng lồ khác trong cùng thời điểm.
Trở thành Robot khổng lồ là một cảm giác trên cả tuyệt vời
Một ý tưởng đột phá đầu tiên của Titanfalllà bạn có thể sở hữu một con rô bốt khổng lồ cho riêng mình và điều khiển nó. Trong game, những con robot này khá chậm chạp và khó điều khiển, tuy nhiên ngoài việc không thể nhảy thì những gã khổng lồ này không khác gì một chiến binh thực thụ.
Ngoài ra, bạn sẽ chịu nhiều tổn hại hơn khi điều khiển những con rô bốt này và không thể sử dụng những quả tên lửa dò tìm nhiệt ở vai nếu không kéo cánh tay rô bôt ra khỏi kẻ địch.
Xuất sắc nhất trong thể loại game platform
Nếu không nói đến gameMirror's Edge, Titanfall là tựa game platform bắn súng góc nhìn thứ nhất số 1.
Những game platform - thể loại nhảy ăn tiền thường hiếm khi làm ở góc nhìn thứ nhất vì sẽ rất khó để bạn đoán được vị trí mà nhân vật của mình sẽ nhảy đến, vì thế nó thường được làm ở dạng 2D.
Để khắc phục những điểm yếu về góc nhìn đó, Titanfallđã cho mỗi người chơi một "jetpack" giúp nhân vật có thể nhảy liên tiếp 2 lần hoặc chạy trên tường như Prince of Persiachỉ khác là bạn sẽ cầm súng ngắn và rocket thay cho một thanh mã tấu.
Nhà phát triển Respawn hiểu những gì họ làm
Rất nhiều người làm việc cho nhà phát triển Respawnđến từ hãng sáng lập Call of Duty- Infinity Ward, nhờ đó sự kiểm soát và cân bằng trong Titanfallđược thể hiện quá hoàn hảo. Thực tế là nhóm thực hiện đã quá khắt khe để có thể đạt đến sự chính xác tuyệt đối mà họ học được từ Microsoftsao cho phù hợp với sự nhạy cảm khi chơi trên Xbox One.
Mọi thứ trong Titanfallgiống như bạn cứ từng bước từng bước thử nghiệm, thay đổi rồi tinh chỉnh lại để tiến tới sự hoàn thiện.
Đa dạng về màn chơi
Bạn có 15 lựa chọn màn chơi trong Titanfall, một con số lớn hơn rất nhiều so với các game multiplayer khác và tất cả các map đều được thể hiện rất tuyệt vời.
Có một sự thiếu cân bằng khi một số màn chơi hay hơn hẳn những màn khác nhưng các map đều được thiết kế một cách chuyên nghiệp không chỉ dựa trên những tiêu chuẩn thông thường của một game bắn súng góc nhìn thứ nhất mà còn có sự xuất hiện của những robot khổng lồ và kỹ năng parkour của người điều khiển đều rất dễ làm quen.
Điểm yếu:
Không có chế độ chơi đơn
Mọi người đã biết về việc này ngay từ khi game được công bố lần đầu tiên nhưng điểm thiếu sót quá lớn này xứng đáng được nhắc đi nhắc lại vì vẫn có nhiều người không khỏi ngạc nhiên về nó: "Tại sao đến bây giờ Titanfall vẫn chưa có chế độ chơi đơn?". Dù multiplayer có là truyền thống của game đi chăng nữa thì thiếu sót này cũng là một chiến lược hoàn toàn sai lầm của hãng phát triển.
Đơn điệu trong các chế độ chơi
Lựa chọn chơi Multiplayer chính của Titanfallchỉ có 4 chế độ : Team Deathmatch, Conquest, Capture the Flag (cướp cờ), Knockout- những người chơi ở trong rô bốt và dành chiến thắng chỉ khi tiêu diệt được người điều khiển,Hardpoint Dominator.
Khi so sánh với những tựa game cùng thể loại khác thì 5 chế độ này không phải quá ít nhưng với chiến lược multiplayer thì nó lại gây thất vọng vì không hề có sự cải tiến về gameplay.
Thiếu tính cá nhân hóa
Trên thực tế, Titanfallkhông có lấy một lựa chọn cá nhân hóa nào trừ giới tính của nhân vật. Bạn có thể trang bị cho nhân vật hàng tá súng ống, vũ khí khác nhau nhưng không thể thay đổi diện mạo vẻ ngoài thậm chỉ cả việc đơn giản là đổi tên đồ vật.
Ở những tựa game nhân vật có thể sở hữu nhiều trang bị, mà đặc biệt trong Titanfalllà cả một con rô bốt khổng lồ, việc thiếu tùy chỉnh cá nhân hóa quả là một thiếu sót lớn. Thử nghĩ xem nếu nhà phát triển có thể tận dụng tính năng này cho phép người chơi thỏa sức sáng tạo thậm chí tạo nên một Optimus Prime... Titanfall sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều.
Đồ họa không thực sự tốt
Nhà phát triển Respawncho biết họ không có ý tưởng nào về việc đưa Titanfall lên Xbox One lúc bắt đầu xây dựng game. Mặc dù không có lỗi nào xảy ra nhưng có vẻ nó chỉ là một bản bổ sung thêm một hệ máy mới nên Titanfall đã không tận dụng hết được sức mạnh của Xbox 360, thậm chí đôi khi còn xuất hiện vấn đề chậm tốc độ khung hình.
Đơn điệu về nội dung
Điều khiển những con robot khổng lồ, bay nhảy như Prince of Persiakhắp vũ trụ rất thú vị nhưng cái cách mà cốt truyện giải thích tại sao bạn phải làm tất cả những điều này lại quá tệ. Nó giống như một trải nghiệm quen thuộc mà bạn có thể cảm thấy ở bất kỳ một câu chuyện khoa học viễn tưởng nào, và tất cả các nhân vật đều "một chiều", không đa tính cách, không có gì thú vị.
Đó cũng là một phần lý do tại sao chiến lược multiplayer lại khá vụng về, thiết kế nghệ thuật cũng thiếu óc tưởng tượng và cảm giác như ý tưởng đến từ một tựa game hay bộ phim nào đó trong vài thập kỷ qua.
Kết
Bài viết này có thể còn chưa chính xác vì nó chỉ là sự đánh giá chủ quan của người viết và mang tính khái quát toàn bộ game. Để có được cái nhìn chính xác nhất, bạn hãy tự mình trải nghiệm Titanfallđể đưa ra những cảm nhận cho riêng mình.
July.N - Theo IHTD
">5 điều hay và dở nhất ở Titanfall
Truyện Phi Vụ Cừu Non
Nhận định, soi kèo Unirea Slobozia vs Otelul Galati, 22h00 ngày 28/2: Chấm dứt cơn ác mộng
Bốn chủng tộc trongBlack Gold Onlinelà: Lockmean, Buvont, The Kosh và Yuton.
Đồ họa
Isenhorst- (Steampunk) - vẽ ra khung cảnh của một miền Tây trong tương lai theo phong cách tân Victorian pha trộn với một xã hội được điều hành bởi cơ chế Steampunk.
Trong khi đó Erlandir– (Nature/fantasy) – được tạo ra từ sự kết hợp của các nền văn hóa chủ yếu của người Maya và Polynesia, nhưng còn có nhiều tài liệu về những bộ lạc ít được biết tới từ khắp nơi trên thế giới.
Tính năng
Hệ thống chiến đấu non – target đa dạng, người hơi có thể chiến đấu “từ trên trời xuống dưới biển” với những vũ khí tối tân, sinh vật huyền thoại.
Hệ thống PvP rất đa dạng với nhiều kiểu tấn công khác nhau như: đột kích, chiến đấu trên không, máy bay chiến đấu, đột nhập… Mỗi loại có những thế mạnh và điểm yếu riêng, do đó việc hình thành trận chiến chiến thuật là vô cùng quan trọng.
Điểm đặc biệt là người chơi có thể chuyển từ chế độ third - person (TPS) sang first - person (FPS) khi bạn sử dụng cỗ máy chiến đấu "mech".
Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về Black Gold Onlinetại đây.
Hữu Trung - theo snailgame
">Black Gold Online sẽ chính thức mở cửa ngày 20/6
Kể từ thời gian công bố việc thay đổi triết lý thương hiệu (từ “Enjoyment Matters” sang “Because it matters”), BenQ tuyên bố rằng, họ sẽ đi theo con đường tạo ra những sản phẩm mang công nghệ bảo vệ sức khỏe cho con người. Tuyên bố này của BenQ cũng là kim chỉ nam cho tất cả những nghiên cứu và tạo ra sản phẩm mới của hãng.
Tại thị trường Việt Nam, màn hình vi tính (LCD Monitor) là một trong những sản phẩm chính của hãng. Cuối năm ngoái, BenQ đã giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng màn hình Flicker-free (một tính năng giảm độ nhấp nháy của màn hình giúp giảm mỏi và căng thẳng mắt, nằm trong công nghệ “Eye-care”). Tháng 5 năm nay, BenQ lại tiếp tục giới thiệu tới người dùng dòng màn hình vi tính được nâng cấp thêm chức năng Low Blue Light (giảm ánh sáng xanh). Vậy là cùng với tính năng Flicker-free, Low Blue Ligth là tính năng hoàn chỉnh công nghệ “Eye-care” của BenQ áp dụng cho sản phẩm màn hình. Và người dùng Việt Nam sẽ sớm được sử dụng dòng màn hình công nghệ tốt cho mắt để có thể yên tâm làm việc, học tập và giải trí mà không lo tổn hại tới mắt.
Những phản hồi được nhiều người thừa nhậ n trong một nghiên cứu riêng biệt cho thấy rằng, thời gian nhìn vào màn hình vi tính quá dài sẽ có những ảnh hưởng nhất định tới tầm nhìn của mắt và dễ gây ra các bệnh về mắt như CVS (computer vision Syndrome). Chính vì vậy, màn hình với công nghệ “Eye-care” của BenQ sẽ là một lựa chọn có lợi cho người dùng đang quan tâm tới vấn đề về mắt.
Đại diện của BenQ tại thị trường Việt Nam, ông Johnson Choi cho biết “ Sức khỏe là một vấn đề mà hãng chúng tôi rất trú trọng và có quan tâm đặc biệt. Chúng tôi là đơn vị đầu tiên đưa công nghệ “Eye-care” vào màn hình vi tính với mong muốn người dùng sẽ lựa chọn BenQ khi họ thực sự quan tâm tới sức khỏe của mình. Ngoài ra, những vấn đề khác mà người dùng quan tâm như chất lượng hiển thị, những tính năng cần thiết và bắt kịp theo xu thế cuộc sống hiện đại, chúng tôi vẫn đảm bảo ở mức tốt nhất”. Ông cho biết thêm “Chúng tôi biết rằng nhu cầu những sản phẩm tốt cho mắt của người tiêu dùng ngày nay nhiều hơn những thế hệ trước. Nhân viên văn phòng, sinh viên… họ đang sử dụng từ 6-8 tiếng trung bình mỗi ngày với những thiết bị số trong đó có thiết bị hiển thị hình ảnh như màn hình vi tính. Công nghệ là một phần của thế giới nhưng theo nghiên cứu mới nhất của trường đại học Complutense tại Madrid, việc gia tăng thời gian sử dụng các thiết bị số đang làm tăng thêm sự mệt mỏi và căng thẳng cho cơ mắt của con người và tạo ra những tổn hại cho võng mạc mắt.
Để theo kịp với những yêu cầu của cuộc sống hiện tại chúng tôi đã có phương án phản hồi cho những nghiên cứu nêu trên: lọai bỏ “nhấp nháy” và giảm thiểu tối đa ánh sáng xanh của màn hình vi tính để cho ra đời dòng sản phẩm màn hình Eye-care, để thời gian sử dụng của bạn trước màn hình vi tính không ảnh hưởng đến sức khỏe của mắt”.
“Nhấp nháy” (flicker) sảy ra khi màn đèn nền thay đổi các cấp độ sáng và độ tương phản. Những nhấp nháy này thường khó có thể nhận thấy bằng mắt thường (200 lần/giây) nếu không có vật thứ 3 để kiểm tra.Những nhấp nháy này là nguyên nhân gây nên tình trạng mệt mỏi cho mắt nếu người dùng ngồi lâu trước màn hình. Ánh sáng xanh (Blue light) có trong nguồn sáng LED rất có hai cho mắt nhất là khi người dùng nhìn lâu. Các nghiên cứu chỉ ra rằng những làn ánh sáng xanh phát ra từ các thiết bị bao gồm cả màn hình vi tính là một trong những tác nhân gây hại cho mắt, làm mắt mệt mỏi, gây chứng đau đầu và mất ngủ.
Công nghệ Eye-care của BenQ cung cấp cho người dùng dòng màn hình có khả năng giảm tối đa ánh sáng xanh khi màn hình hoạt động ở mọi cấp độ. Tính năng Low Blue Light (giảm ánh sáng xanh) sẽ cung cấp cho người đọc ở bốn chế độ, mà ở đó, ánh sáng xanh được giảm xuống tối thiểu để không gây hại cho mắt: Chế độ lướt web, chế độ làm việc văn phòng, chế độ đọc sách và chế độ giải trí, làm việc khác (multimedia). Ở mọi chế độ, ánh sáng xanh có thể được giảm xuống tới 70%. Riêng đối với màn hình chuyên cho Game, chế độ Low Bule Light còn được nâng cấp lên 10 chế độ.
Hiệp hội Nhãn khoa của Mỹ (AOA) mới đây có một báo cáo rằng gần 10 triệu ca phẫu thuật mắt hằng năm tại Mỹ có nguyên nhân liên quan tới việc sử dụng máy vi tính. Theo bác sĩ Jim Kokkinakis, một chuyên gia người Úc về lĩnh vực CVS (Computer Vision Syndrome - hội chứng về thị giác do sử dụng máy vi tính), thì những bệnh về mắt liên quan tới máy tính đang có dấu hiệu lan tỏa và gia tăng trên toàn thế giới. “Đọc một tài liệu từ máy tính sẽ làm cho mắt phải làm việc rất mệt so với đọc tài liệu từ sách báo truyền thống, bởi để nhìn vào một màn hình, mắt phải điều chỉnh để thích nghi với độ tương phản, nhấp nháy và ánh sáng của màn hình. Và ai trong chúng ta cũng đều phải làm như vậy. Nhìn vào màn hình vi tính đã trởi thành một phần của cuộc sống hiện đại”, Bác sĩ Kokkinakis cho biết. Ông còn chia sẻ thêm rằng “ trong những nghiên cứu gần đây, những tia sáng xanh được sinh ra từ dải màu xanh lam và màu tím từ 400-500nm (nano met), vốn có năng lượng cao và sóng ngắn của quang phổ nhìn thấy được, nếu việc tiếp xúc kéo dài có thể đủ gây hại cho võng mạc của mắt và các tế bào biểu mô sắc tố của võng mạc. Điều này cũng gây nên chứng thoái hóa võng mạc sớm. Nhóm đối tượng có nguy cơ cao cho chứng bệnh này là trẻ em đang sử dụng những thiết bị số từ khi tuổi còn nhỏ và bên cạnh đó là nhóm người làm việc chuyên muôn đang sử dụng máy vi tính nhiều giờ một ngày”.
">Bảo vệ đôi mắt với tính năng giảm ánh sáng xanh của BenQ
Đồng hồ thông minh LG lộ diện trong clip mới
Transformers: Rise of the Dark Spark giới thiệu các nhân vật
友情链接