Nhận định, soi kèo St. Gallen vs Lausanne Sports, 23h00 ngày 2/9

Nhận định 2025-02-21 07:50:37 7739
ậnđịnhsoikèoStGallenvsLausanneSportshngàwindows 11   Chiểu Sương - 02/09/2023 05:00  Nhận định bóng đá giải khác
本文地址:http://game.tour-time.com/news/32f396585.html
版权声明

本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。

全站热门

Nhận định, soi kèo Slavia Sofia vs CSKA 1948 Sofia, 22h30 ngày 17/2: Khách tự tin

Hiện nay, code Closed Beta được phát tặng trên một số kênh cộng đồng game Thiên Thư với nhiều hình thức, chất lượng khác nhau. Đợt code đầu tiên được phía ban điều hành sản xuất có hạn nên mã thẻ này dường như đang là cơn khát chung của tân binh Thiên Thư.

Game thủ khoe ảnh mỹ nữ chơi Thiên Thư trên fanpage

Sau gần hai ngày đăng tải, sân chơi “Khoe Hình Mỹ Nữ Chơi Game Thiên Thư” ghi nhận trên 200 lượt like (yêu thích), hơn 120 comment (bình luận), khoảng 40 lượt share (chia sẻ) và 20 người tham gia đăng ảnh.

Sau hơn 3 tuần ra mắt, fanpage Thiên Thư đã có hơn 18.000 lượt thích (like)

Fanpage Thiên Thư xuất hiện được khoảng 3 tuần, hiện có khoảng 18.000 lượt like và có độ tương tác cao. Mỗi status (trạng thái) đăng tải đều nhận hàng trăm lượt like, comment và share. Theo chia sẻ từ Ban quản trị fanpage Thiên Thư thì từ khi ra mắt đến nay có hơn 20 sân chơi, hoạt động được đăng tải. Dự kiến trong tháng 9 này, fanpage Thiên Thư sẽ có thêm một số sân chơi liên quan đến Hải Băng – đại diện hình ảnh game, hoạt động chia sẻ ảnh đẹp, bí kíp chơi game, clip độc lạ, truyện chế,…

Trên fanpage Thiên Thư, người chơi hoạt động rộn ràng, trong “chiến trường đoạt Thiên Thư” cũng không kém phần sôi nổi. Ra mắt từ 22/9, webgame này đang có 40 server với hàng trăm ngàn người tham gia trải nghiệm. 

Server 1 người chơi đông như kiến ngày close beta game Thiên Thư

Thiên Thư là webgame nhập vai kiếm hiệp 2D bối cảnh Tam Quốc, cốt truyện cuối thời Đông Hán, binh biến khắp nơi với lời nguyền đoạt Thiên Thư định thiên hạ. Người chơi sẽ trở thành một trong những nhân vật cốt cán của thời kỳ để cùng nhau khám phá những điều kỳ ẩn quanh Thiên Thư. Với nhiều điểm độc đáo và khác biệt, Thiên Thư được kỳ vọng phá vỡ mọi giới hạn webgame hiện có trên thị trường.

Trải nghiệm ngay webgame Thiên Thư tại http://tt.360game.vn/

Kun

">

“Phê Thiên Thư khoe hình đê mê”

Bộ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn nhấn mạnh tầm quan trọng của một tầm nhìn "khu vực và thế giới" trong hoạt động kinh doanh của một Tập đoàn lớn như VNPT, khi doanh nghiệp cần xác định xuất khẩu dịch vụ, sản phẩm là nhiệm vụ chính.

Người đứng đầu ngành TT&TT đưa ra yêu cầu này trong cuộc làm việc với Tập đoàn VNPT sáng nay, 9/6. Trước đó, ông nêu bật tầm quan trọng của hoạt động đầu tư, mở rộng kinh doanh ra nước ngoài trong lĩnh vực TT&TT. "Yêu cầu các doanh nghiệp phải tiến ra bên ngoài, vươn ra biển lớn, chỉ có vậy mới đưa được Việt Nam thành nước mạnh về CNTT trong khu vực và thế giới". Các hướng kinh doanh quốc tế khả thi là dịch vụ dữ liệu, băng rộng, "vừa có thể đáp ứng ngay chính nhu cầu băng thông quốc tế của Tập đoàn, vừa mang lại nguồn doanh thu ngày càng lớn và bền vững", ông nói.

{keywords}

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn đã chỉ ra nhiều ưu thế của Tập đoàn VNPT.

Cụ thể hơn, VNPT cần hướng tới kinh doanh đa quốc gia khi hội nhập sâu với thế giới và coi xuất khẩu để tăng GDP quốc gia là nhiệm vụ chính, xác định viễn thông là nền tảng đưa CNTT phát triển, vươn ra thế giới.

Đánh giá về VNPT, Bộ trưởng Trương Minh Tuấn đã chỉ ra nhiều ưu thế của Tập đoàn như bề dày lịch sử 70 năm, là đơn vị đầu tiên của Việt Nam tiên phong trong việc kinh doanh dịch vụ viễn thông, CNTT và các dịch vụ giá trị gia tăng; có nhiều cơ hội thu hút vốn đầu tư của các nhà đầu tư trong nước và nước ngoài, nhất là khi VNPT đã được cấp đầy đủ các loại giấy phép thiết lập mạng và cung cấp dịch vụ viễn thông, truyền hình.

Ông cũng nhận xét VNPT có thương hiệu mạnh, uy tín cao trên thị trường, sở hữu một đội ngũ cán bộ giàu kinh nghiệm, đặc biệt là đội ngũ lãnh đạo cấp cao được đào tạo bài bản, am hiểu doanh nghiệp, "hội tụ đầy đủ các yếu tố để đảm nhận vai trò chỉ đạo, điều hành, phát triển VNPT trong thời gian tới". Bên cạnh đó, cũng không thể không nhắc đến thuận lợi của Tập đoàn là có mối quan hệ rộng với nhiều cơ quan Chính phủ, địa phương; các đối tác quốc tế và trong nước.

Sau quá trình tái cơ cấu, công tác quản trị nội bộ của VNPT ngày càng hoàn thiện, kết quả sản xuất kinh doanh có nhiều chuyển biến tích cực. Môi trường pháp lý hiện nay cũng khá ổn định, tách bạch rõ ràng giữa nghĩa vụ công ích và kinh doanh nên VNPT không phải gánh chịu quá nhiều chi phí công ích lớn như trước đây.

Dù vậy, tuy đồng tình là việc chuyển dịch cơ cấu dịch vụ sang tập trung cho CNTT nhiều hơn là "hướng đi phù hợp xu thế và thế mạnh của chính Tập đoàn", nhưng Bộ trưởng cũng lưu ý VNPT cần đề ra chiến lược trong 5-10 năm tới: CNTT phải hướng tới sự phát triển của hội tụ, của khoa học công nghệ, "tránh quay lại đi theo vết cũ của doanh nghiệp khác và của chính mình".

Người đứng đầu ngành TT&TT đặc biệt yêu cầu Tập đoàn tập trung nguồn lực phát triển đồng bộ 4 trụ cột đã được xác định là Hạ tầng, Kinh doanh, Dịch vụ và Công nghiệp, theo đúng định hướng phát triển của Tập đoàn là "chuyên biệt, chuyên nghiệp và hiệu quả"; khai thác triệt để kho số (đặc biệt là kho số di động 10 số) đã được cấp. Đặc biệt phải tập trung vào 3 mục tiêu chủ chốt là "kinh doanh, công nghệ và con người".

Trong đó, việc định hướng mục tiêu kinh doanh phải rõ ràng, dựa trên sự xác định những giá trị lõi của doanh nghiệp, tránh lan man, mất định hướng; Tương tự, với công tác đầu tư, Bộ trưởng nhấn mạnh yêu cầu về "đầu tư có trọng tâm, trọng điểm, đúng quy định", "chủ động nghiên cứu, nắm bắt cơ hội đầu tư và kinh doanh có hiệu quả công nghệ 4G"; Nâng cao năng lực cạnh tranh, chú trọng tới chất lượng dịch vụ và điều hành linh hoạt theo nhu cầu của thị trường; Tuy nhiên, khi đầu tư cần thận trọng, chọn đúng công nghệ, tránh đi sai hướng gây lãng phí nguồn vốn nhà nước.

Liên quan đến công tác tái cấu trúc, ông yêu cầu Tập đoàn tiếp tục rà soát, hoàn thiện các quy trình quy chế nội bộ, phân công, phân nhiệm, cơ chế kinh tế, phối hợp cụ thể giữa Hội đồng thành viên, Ban Tổng giám đốc, các đơn vị trong Tập đoàn, đảm bảo sự linh hoạt, hiệu quả. Công tác tái cơ cấu cần được tiến hành thường xuyên, cùng với việc kiện toàn bộ máy nhân sự; Tập trung xây dựng các cơ chế, chính sách thu hút nhân lực về Tập đoàn, tránh chảy máu chất xám.

"Cần xây dựng một văn hóa VNPT rõ nét. Người VNPT phải có nét khác biệt, giúp cho hệ thống phát triển bền vững trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt hiện nay. Nên nhớ rằng, doanh nghiệp CNTT - VT nào cũng có văn hóa doanh nghiệp riêng. Tập đoàn cần có một Bộ Văn hóa doanh nghiệp. Công tác truyền thông nội bộ cũng cần được cải thiện để thấm nhuần tinh thần, văn hóa VNPT tới toàn Tập đoàn", Bộ trưởng yêu cầu. "Tôi nhấn mạnh, văn hóa VNPT là một yếu tố rất quan trọng".

Văn hóa doanh nghiệp đó dựa trên việc xây dựng một bộ máy trong sạch, ưu tiên năng lực thực tế thay vì bằng cấp lý thuyết, tạo môi trường thuận lợi cho sáng tạo, khởi nghiệp (nhất là về IoT)... Lãnh đạo phải quyết liệt, dám làm dám chịu trách nhiệm, thưởng phạt phân minh, công tác đầu tư, đấu thầu phải minh bạch.

Bên cạnh đó, Bộ trưởng cũng đề cao sự linh hoạt khi VNPT xây dựng kế hoạch tổng thể tầm nhìn 3-5 năm, cần có sự rà soát từng quý để linh động, thích ứng với thực tế. "DN không nên thực hiện kế hoạch một cách xơ cứng", thúc đẩy phong trào thi đua, đẩy mạnh sáng tạo, có phần thưởng, khuyến khích vật chất xứng đáng cho người lao động...

 

Một số mục tiêu của VNPT trong giai đoạn 2016-2020:

- Tổng lợi nhuận toàn VNPT dự kiến đạt 19.500 tỷ đồng, tốc độ tăng trưởng bình quân đạt 10,8%/năm, tăng 97,1% so với dự kiến thực hiện giai đoạn 2011-2015. Tổng lợi nhuận hợp nhất toàn VNPT giai đoạn 2016-2020 dự kiến đạt 18.610 tỷ đồng, tốc độ tăng trưởng bình quân đạt 11%/năm, tăng 105,3% so với dự kiến thực hiện giai đoạn 2011-2015.

- Tổng doanh thu toàn VNPT giai đoạn 2016-2020 dự kiến đạt 499.700 tỷ đồng, tốc độ tăng trưởng bình quân đạt 6%/năm, tăng 27,7% so với giai đoạn 2011-2015, trong đó doanh thu VT-CNTT trực tiếp từ khách hàng của khối kinh doanh dịch vụ VT-CNTT đạt 247.350 tỷ đồng, tốc độ tăng trưởng bình quân đạt 6,8%/năm, tăng 29% so với giai đoạn 2011-2015. Tổng doanh thu hợp nhất toàn VNPT giai đoạn 2016-2020 dự kiến đạt 269.120 tỷ đồng, tốc độ tăng trưởng bình quân đạt 6,5%/năm, tăng 17,8% so với dự kiến thực hiện giai đoạn 2011-2015.

- Tổng nộp ngân sách của VNPT giai đoạn 2016-2020 dự kiến đạt 21.120 tỷ đồng, tốc độ tăng trưởng bình quân đạt 8,8%/năm, tăng 14,9% so với giai đoạn 2011-2015.

T.C

">

VNPT cần coi xuất khẩu dịch vụ, sản phẩm CNTT là sứ mệnh chính

Nhận định, soi kèo Jeonbuk Hyundai Motors vs Gimcheon Sangmu, 14h30 ngày 16/2: Trả nợ ngọt ngào

Tại Cổng thông tin quản lý hoạt động thương mại điện tử online.gov.vn, Cục TMĐT và CNTT cho biết, thời gian gần đây, theo phản ánh của các cơ quan truyền thông và phản ánh của người dân về việc một số website thương mại điện tử và sàn giao dịch thương mại điện tử xuất hiện nhiều hình ảnh áo in hình lá cần sa. Đây là hành vi quảng cáo, kinh doanh các sản phẩm, hàng hóa có chứa yếu tố cấm, có ảnh hưởng không nhỏ đến hành vi, nhận thức của người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ.

Theo Cục TMĐT và CNTT, thương mại điện tử chỉ là một phương thức tiến hành hoạt động kinh doanh có sử dụng phương tiện điện tử thay cho phương thức kinh doanh truyền thống. Các chủ thể kinh doanh cho dù sử dụng phương thức nào để tiến hành kinh doanh đều chịu sự điều chỉnh của các quy định pháp luật về hoạt động đầu tư, kinh doanh. Do đó, nếu xác định được những chủ thể này có hành vi vi phạm về quảng cáo hoặc sản xuất, kinh doanh hàng cấm thì sẽ xử lý theo các quy định pháp luật về kinh doanh hàng cấm hoặc quảng cáo hàng cấm tương ứng.

Đối với lĩnh vực quảng cáo, tại Điều 50 của Nghị định 158/2013/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch và quảng cáo, hành vi vi phạm quy định về quảng cáo sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ cấm quảng cáo phải chịu mức phạt lên tới 100 triệu đồng.  

">

Bộ Công thương đề nghị không bán áo phông in hình lá cần sa trên các website TMĐT

Các vụ tấn công đã dấy lên cảnh báo trong toàn ngành ngân hàng toàn cầu bởi vì kẻ gian đã giành được quyền truy cập vào tài khoản của hệ thống điện chuyển tiền toàn cầu SWIFT. Hệ thống SWIFT được hơn 11.000 ngân hàng và các công ty sử dụng để chuyển tiền từ nước này sang nước khác – là một lý do khiến SWIFT là mục tiêu cho những tội phạm mạng.

SWIFT mặc dù không được giao trách nhiệm nhưng đã cảnh báo công khai rằng các cuộc tấn công là một phần của một cuộc phối hợp tấn công vào các ngân hàng. Tổ chức này cũng nhấn mạnh rằng các điểm kết nối của ngân hàng với hệ thống của họ - chứ không phải mạng điện chuyển tiền lõi của SWIFT - là nơi mà tin tặc có thể đột nhập. Cũng như vậy, các nhà băng Mỹ đã lưu ý rằng tất cả các sai sót bảo mật đều xảy ra ở các ngân hàng ở các nước thuộc thế giới thứ ba – điều này có thể đem lại chút an tâm cho các khách hàng ngân hàng ở Mỹ.

Các nhà nghiên cứu bảo mật và quan chức chính phủ Mỹ đã kết nối hàng ngàn vụ tấn công vào các quốc gia trong quá khứ. Họ đã liên hệ Mỹ và Israel tới một vụ tấn công phá huỷ các máy ly tâm của Iran, và quân đội và nhà thầu Trung Quốc với các vụ tấn công đánh cắp bí mật quân sự, bí mật thương mại từ hàng ngàn thực thể nước ngoài.

Song loạt vụ tấn công vào các ngân hàng ở Bangladesh và Đông Nam Á, theo các nhà nghiên cứu bảo mật, sẽ là lần đầu tiên mà một quốc gia sử dụng mã độc để đánh cắp hoàn toàn vì lợi nhuận tài chính.

Ý tưởng Bình Nhưỡng đã trở thành kẻ trộm kỹ thuật số theo New York Times không phải là tin đáng ngạc nhiên. Nền kinh tế nước này đã bị kiệt quệ do cấm vận, thiếu thốn lương thực và nhiều thứ khác. Bình Nhưỡng không công khai dữ liệu kinh tế nhưng các dự đoán đã tính GDP nước này vào khoảng 12-40 tỷ USD, con số quá nhỏ so với sản lượng kinh tế 1,4 nghìn tỷ USD của Hàn Quốc.

Trong vụ tấn công ngân hàng trung ương Bangladesh, tin tặc đã cố chuyển 1 tỷ USD trong tài khoản của ngân hàng này ở ngân hàng dự trữ liên bang New York. Các quan chức ngân hàng New York đã tình nghi một số yêu cầu chuyển tiền và chỉ thực hiện yêu cầu chuyển 81 triệu USD tới các tài khoản ở Philippines.

"Nếu giả sử đó là Bắc Triều Tiên, 1 tỷ USD là gần 10% GDP của họ. Đây là một con số không nhỏ đối với họ", ông Eric Chien, Giám đốc kỹ thuật của Symantec Security Response nói.

Các nhà nghiên cứu Symantec cho biết có thể ngân hàng ở Philippines chứa mã nguồn Bắc Triều Tiên cũng liên quan đến vụ tấn công ngân hàng Bangladesh và nỗ lực tấn công vào ngân hàng Việt Nam TPBank. Các nhà nghiên cứu này không nêu tên ngân hàng Philippines và không nói liệu tin tặc đã cố đột nhập và cài đặt dãy mã nguồn tương tự vào hệ thống của ngân hàng này chưa – mã nguồn tương tự như họ đã phát hiện ra ở trường hợp ngân hàng Việt Nam, Bangladesh và hai vụ tấn công vào Sony năm 2014 và vào Hàn Quốc năm 2013.

Ông Chien nhấn mạnh những kẻ tấn công không chỉ sử dụng các con số tương tự mà viết mã nguồn trong chuỗi tương tự, bất thường ở cả ba vụ tấn công. Ông này cho biết bằng chứng cho thấy cả 3 vụ tấn công là sản phẩm của nhóm "Lazarus Group", một cái tên mà nhóm nghiên cứu của ông đặt cho những kẻ tấn công Sony và Hàn Quốc.

Các quan chức Mỹ đã cho rằng Bắc Triều Tiên đã đe doạ Sony sẽ có "các biện pháp đáp trả thích đáng" nếu hãng này phát hành bộ phim hài "The Interview". Các nhà phân tích của Cục điều tra liên bang Mỹ FBI cũng nhấn mạnh đến những sai lầm trọng yếu mà các tin tặc Triều Tiên mắc phải, như đăng nhập vào các máy chủ tấn công của họ từ các địa chỉ Internet Bắc Triều Tiên và thậm chí đăng nhập cả tài khoản Facebook của họ và các máy chủ Sony từ cùng máy tính.

Trong thời gian gần đây khi các chứng cứ về các vụ tấn công vào mạng SWIFT bắt đầu xuất hiện, các nhà điều tra đang tìm kiếm các điểm chung ở nhiều vụ đột nhập tiềm tàng khác nhau. Hiện vẫn chưa rõ liệu những vụ vi phạm này có liên quan đến các vụ ở Bangladesh và Việt Nam không nhưng có điểm chung là chúng đã xảy ra ở quanh Đông Nam Á.

Cho đến nay không có bằng chứng rằng tin tặc đã theo đuổi các mục tiêu là các ngân hàng châu Âu hoặc ngân hàng Mỹ lớn, mặc dù khả năng các cuộc tấn công mới được báo cáo hằng tuần. Tuần trước, xuất hiện bằng chứng rằng ngân hàng Ecuador là Banco del Austro đã bị hacker thâm nhập và ra các lệnh chuyển tiền bất hợp pháp qua mạng lưới SWIFT. Tin tặc đã chuyển vài triệu đô la tới các tài khoản trên toàn thế giới.

Các nhà nghiên cứu vẫn chưa tìm ra bất kỳ mã nguồn nào được sử dụng trong cuộc tấn công ngân hàng Ecuador nhưng các nhà phân tích nói có lẽ không phải ngẫu nhiên mà các cuộc tấn công ngân hàng đang xảy ra ở thế giới đang phát triển, nơi mà các biện pháp an ninh có xu hướng không chặt như ở các trung tâm tài chính như New York và London.

SWIFT đã phát đi nhiều cảnh báo trong những tuần gần đây, thúc giục các ngân hàng tăng cường các giao thức bảo mật của họ. Các nhà phân tích lo ngại rằng các hành vi tiêu cực này ảnh hưởng xấu tới tài chính toàn cầu; các ngân hàng lớn hơn có thể trở nên do dự hoặc thậm chí từ chối giao dịch với ngân hàng nhỏ hơn ở các nước đang phát triển trừ phi họ có thể có những bảo đảm rằng mạng lưới của mình không bị mã độc hoặc tin tặc thâm nhập.

Tại một cuộc họp hôm thứ Ba ở Brussels, CEO của SWIFT là ông Gottfried Leibbrandt nói rằng các vụ tấn công có thể làm ngành tài chính tổn hại nhiều hơn rất nhiều so với các vụ tấn công vào các công ty điện thoại hoặc bán lẻ."Các ngân hàng bị thâm nhập như vậy có thể bị loại thải", ông Leibbrandt nói.

">

Một nhóm hacker đã tấn công ngân hàng Việt Nam, Bangladesh, Philippines?

Chính sự tương đồng này mang lại cho tựa game này hàng loạt thành công vang dội tại Hongkong, Nhật Bản, Singapore và Trung Quốc khi được đánh giá là tựa game đáng chú ý nhất trong ngày ra mắt và nhanh chóng vượt mặt CoC tại nhiều khu vực. Hiện nay tại Việt Nam cũng đang có cộng đồng người chơi Dynasty War khá lớn mạnh và hiện đang sinh hoạt tại: https://www.facebook.com/vietnamdynastywar

Phụ bản Nhất Thống bao gồm bản đồ Tam Quốc Chí vô cùng chân thực và đầy đủ

Hệ thống tính năng phong phú với nội dung sâu

Chỉ riêng lên cấp tướng cũng đủ để người chơi phải mất nhiều công nghiên cứu

Dynasty War được tạo ra dựa trên người tiền nhiệm CoC song lại được cải tiến dựa trên cốt truyện Tam Quốc và thêm vào đó các yếu tố nhập vai RPG vô cùng phong phú. Nếu như những ai đã từng chơi thử Dynasty War có thể dễ dàng nhận ra thời gian xây dựng, lên cấp và tạo quân của tựa game này có tốc độ nhanh hơn rất nhiều so với CoC đồng nghĩa người chơi sẽ có tốc độ trải nghiệm game nhanh hơn. Chính vì vậy NSX để lên max cấp trong Dynasty War không hề là chuyện ngày 1 ngày 2.

Theo một số người chơi đã tham gia tựa game từ tháng 6/2015 thì có lẽ phải mất đến hàng năm để trải nghiệm hết phụ bản cùng tính năng của tựa game này.

Là phiên bản cải tiến của CoC

Dynasty War cho phép người chơi “xử đẹp” bạn bè

Vì ra sau nên Dynasty War có thể coi là phiên bản nâng cấp của CoC trong đó, rất nhiều tính năng đã được cải tiến. Người chơi Dynasty War có thể tìm bạn hoặc đối thủ của mình để “giao lưu” một tính năng mà các game thủ CoC mơ ước từ lâu.

Bên cạnh đó, hệ thống phụ bản của Dynasty War rất phong phú đặc biệt với phụ bản chính Nhất Thống. Người chơi phải mất hàng năm mới có thể nhất thống thiên hạ bởi, khác với phụ bản CoC, khi bạn chiếm được một thành trì, vùng đất trong Dynasty War thì ngay trong đêm thành trì rất có thể bị NPC đánh chiếm nên người chơi buộc phải đánh chiếm lại hoặc thỏa thuận với NPC.

Người chơi trưng thu thuế từ các vùng mà mình chiếm đóng

Chơi game cùng cả thể giới

Rất nhiều tựa game clone CoC đã phải chết yểu bởi lý do này, quá ít người chơi dẫn đến chán nản và phân rã. Trong khi đó, Dynasty War cho phép người chơi tại 1 quốc gia có thể tham gia chơi cùng cả thể giới bởi tất cả phiên bản Dynasty War trên thế giới đều dung chung 1 máy chủ duy nhất.

Tên quốc gia của người chơi sẽ được hiển thị ngay sau nick name

Chính vì thế mỗi ngày chiến đấu trong Dynasty War là bạn đang chiến đấu vì chính màu cờ sắc áo của không chỉ cá nhân, quân đoàn, mà còn cho cả các chữ cái thể hiện tên quốc gia sau nick name của bạn.

Kun

">

Điểm qua những lý do chính sẽ giúp Dynasty War vượt mặt Clash of Clans tại châu Á

友情链接