Nhắc đến Toys-to-life, người ta không thể không nhắc đến thương hiệu Skylanders lừng danh gây chấn động thế giới khi ra mắt vào năm 2011. Hiện tại, Skylanders đã đạt doanh thu hơn 3.8 tỷ USD trên toàn cầu (bao gồm cả đồ chơi và phụ kiện) và cũng đã được chuyển thể thành series phim hoạt hình “Skylanders™ Academy” trình chiếu trên Netflix.
Và lần này, Activision cùng Com2uS đã bắt tay cho ra mắt đứa con cưng Skylanders™ Ring of Heroes trên nền di động. Trong game, người chơi sẽ vào vai Portal Master, những người bị cuốn đến Skyland do kẽ nứt không gian được tạo ra bởi tên pháp sư hắc ám Kaos. Vô vàn khó khăn thử thách cùng những trận đánh Boss đầy cam go đang chờ đợi người chơi khám phá.
Trò chơi sở hữu một số lượng Skylander khổng lồ, mỗi nhân vật lại sở hữu các kĩ năng và nguyên tố khác nhau. Điều này cho phép người chơi có thể thoải mái chiêu mộ và kết hợp để tạo thành một nhóm Skylander hùng mạnh đương đầu với kẻ địch. Bên cạnh hệ thống ấn thạch, game thủ còn có thể tiến hành thăng cấp, thức tỉnh hoặc nâng cấp kĩ năng để tăng cường chỉ số cho các Skylander.
Với lối chơi quen thuộc của một tựa game RPG theo lượt, bạn sẽ phải cẩn thận tính toán sắp xếp vị trí cho Skylander trong đội hình và sử dụng lượng mana đang có để thi triển kĩ năng một cách hợp lí. Sau khi vượt qua mười Skyland với vô số màn chơi ở nhiều độ khó khác nhau, người chơi còn có thể so tài với các game thủ khác trên toàn thế giới tại chế độ PvP thời gian thực (Championship Arena) để giành được những phần thưởng hấp dẫn.
Skylanders™ Ring of Heroes sẽ chính thức bước vào giai đoạn Beta Test trên toàn cầu từ ngày 14/06 đến 25/06 với 9 ngôn ngữ được hỗ trợ. Người dùng Android có thể tải game
Skylanders™ RoH Beta từ Google Play tại http://bit.ly/SkylandersCom2usđể tham gia vào đợt thử nghiệm lần này. Người dùng trên iOS sẽ phải đợi đến khi Skylanders™ Ring of Heroes chính thức phát hành vào Q3 năm nay để có thể hòa mình vào thế giới Skyland rộng lớn.
Mọi thông tin chi tiết về trò chơi và đợt beta test xin vui lòng xem tại Facebook chính thức của Skylanders™ Ring of Heroes: https://www.facebook.com/SkylandersRingofHeroes
" alt=""/>Com2uS chính thức ra mắt CBT cho tựa game RPG mới nhấtLý do của điều này là bởi các công ty lớn đang ngày càng quan tâm đến những vụ bê bối kỹ thuật số, chẳng hạn như Cambrigde Anatalyca. Tình trạng tin giả, quảng cáo xuất hiện bên cạnh các video có nội dung xấu độc trên YouTube cũng là một mối lo ngại lớn. Động thái này đã gây một áp lực mạnh mẽ đối với các nền tảng Internet.
Các thương hiệu đang tìm kiếm không gian ít rủi ro hơn nhằm chi tiêu ngân sách quảng cáo. Do vậy, đang có xu hướng chuyển dịch từ quảng cáo trực tuyến sang các loại hình quảng cáo truyền thống như điện ảnh, bảng quảng cáo và banner trên Internet.
Quảng cáo trực tuyến sẽ chiếm một nửa quy mô thị trường quảng cáo 650 tỷ USD trong năm 2020. |
Lĩnh vực quảng cáo ngoài trời, bao gồm các bảng quảng cáo tại những địa điểm công cộng dự kiến sẽ tăng trưởng 5% trong năm tới. Quảng cáo điện ảnh sẽ là mảng quảng cáo phát triển nhanh nhất với tốc độ tăng trưởng lên đến 12% vào năm 2020.
Ngành công nghiệp điện ảnh đang ở vào thời kỳ hoàng kim với những kỷ lục phòng vé liên tục bị phá vỡ. Điều này góp phần vào việc giảm nguồn chi cho các phương tiện truyền thông khác như báo chí và TV.
Bất chấp sự phát triển của những nền tảng phim trực tuyến như Netflix, việc đầu tư liên tục vào công nghệ với các hiệu ứng được sử dụng trong những bộ phim bom tấn đã đem tới sự thay đổi tích cực cho ngành công nghiệp điện ảnh. Trải nghiệm sang trọng tại các rạp chiếu phim bởi hệ thống ghế ngồi, menu đồ ăn cũng góp phần không nhỏ vào thành công này.
Biểu đồ tốc độ tăng trưởng của các loại hình quảng cáo. Có thể thấy ngành công nghiệp điện ảnh đang có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất, tiếp đến là Internet và quảng cáo ngoài trời. Ở chiều ngược lại, quảng cáo trên các phương tiện truyền thông như báo chí, truyền hình đang có tốc độ tăng trưởng âm. |
Các thương hiệu đang ngày càng hồ nghi với quảng cáo trên Internet khi mà họ không chắc chắn được rằng những người nhìn thấy chúng là ai. Trong khi đó, người dùng lại đang có mức độ tin tưởng cao hơn đối với những quảng cáo trên màn hình lớn thay vì những gì nhận được trên Internet.
Dù tốc độ tăng trưởng đã chậm lại, quảng cáo trực tuyến vẫn chiếm tới một nửa quy mô thị trường quảng cáo 650 tỷ USD trong năm 2020.
Tuy vậy, báo cáo của Zenith cũng chỉ ra rằng, trong khi các công ty nhỏ vẫn giành phần lớn ngân sách quảng cáo của mình cho Facebook, Google, các công ty lớn đang làm ngược lại khi dồn phần lớn chi tiêu cho các nên tảng truyền thống.
Tuấn Nghĩa (Theo TheGuardian)
" alt=""/>Quảng cáo trên Internet tăng trưởng chậm nhất 20 năm trở lại đâyTrò chơi có hai phe phái cùng lối chơi chiến lược thời gian thực quen thuộc, nơi bạn cố gắng cân bằng giữa việc quản lý tài nguyên và sắp xếp đơn vị chiến đấu. Bạn có thể chơi tựa game này trên internet với bạn bè hoặc đối đầu với những người chơi xa lạ khác. EA cho biết Rivals sẽ có một hệ thống cung cấp phần thưởng và các thiết bị mà bạn có thể trang bị, tương tự như tựa game Clash Royale trên mobile, nhưng các chi tiết vẫn đang được tinh chỉnh lại.
Tính năng microtransactions sẽ có mặt trong trò chơi, nhưng EA nói bất cứ thứ gì được bày bán cũng sẽ có thể có được miễn phí, chỉ đơn giản bằng cách trải nghiệm trò chơi. Ngày phát hành hiện tại vẫn chưa được công bố, nhưng EA cho biết giai đoạn alpla test sẽ sớm có mặt ở Mỹ và Canada.
Phiên bản nhượng quyền thương mại gần nhất của tựa game này là Command & Conquer: Tiberium Alliances năm 2012. Vào năm 2013, EA đã hủy một tựa game miễn phí tập trung vào chế độ multiplayer, được gọi là Command & Conquer - và hủy việc hợp tác với nhà phát triển Victory Games vì những phản hồi không tích cực sau giai đoạn alpha test.
Theo GameK
" alt=""/>Command & Conquer trở lại với phiên bản mang tên Rivals dành cho di động