IdeaPad Y700 có trọng lượng chỉ 2,4kg, thiết kế gây ấn tượng với hệ thống đèn nền đỏ rực, thiết kế góc cạnh mạnh mẽ kết hợp với kiểu cắt vát phá cách nhưng ấn tượng trên nền chất liệu nhôm phay xước cao cấp.

Máy được tối ưu cho trải nghiệm game di động như bàn phím backlit chất lượng cao, bàn di chuột touchpad được phủ cao su, màn hình sắc nét, đèn nền có thể điều khiển, hệ thống tản nhiệt hiệu quả…

" />

Cận cảnh laptop chơi game chuyên dụng Lenovo IdeaPad Y700

Nhận định 2025-02-24 23:04:31 6527

IdeaPad Y700 có trọng lượng chỉ 2,ậncảnhlaptopchơigamechuyêndụrap việt4kg, thiết kế gây ấn tượng với hệ thống đèn nền đỏ rực, thiết kế góc cạnh mạnh mẽ kết hợp với kiểu cắt vát phá cách nhưng ấn tượng trên nền chất liệu nhôm phay xước cao cấp.

Máy được tối ưu cho trải nghiệm game di động như bàn phím backlit chất lượng cao, bàn di chuột touchpad được phủ cao su, màn hình sắc nét, đèn nền có thể điều khiển, hệ thống tản nhiệt hiệu quả…

本文地址:http://game.tour-time.com/news/110c399542.html
版权声明

本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。

全站热门

Nhận định, soi kèo Los Angeles Galaxy vs San Diego, 07h00 ngày 24/2: Ra ngõ gặp núi

Báo VietNamNet nhận bằng khen của Chủ tịch UBND TP.HCM 

Ngoài ra, UBND TP.HCM cũng trao bằng khen cho ba cá nhân của Báo VietNamNet, gồm các nhà báo Hồ Văn, Như Sỹ và Thu Thủy. 

Ông Đặng Ngọc Chính (thứ 2 từ trái sang), đại diện Báo VietNamNet Văn phòng TP.HCM nhận bằng khen của UBND TP.HCM trao tặng tập thể báo về những thành tích xuất sắc trong tuyên truyền 
Chủ tịch UBND TP.HCM tặng bằng khen vì những thành tích xuất sắc trong tuyên truyền dự thảo nghị quyết thay thế nghị quyết 54 của Quốc hội cho phóng viên báo VietNamNet.

Dịp này, UBND TP.HCM cũng đã tặng bằng khen cho 42 tập thể và 90 cá nhân, trong đó có 22 tập thể và 26 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền dự án xây dựng Vành đai 3 TPHCM; 20 tập thể và 64 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền dự thảo thay thế nghị quyết 54 của Quốc hội.

Tại buổi lễ, Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi cảm ơn các cơ quan báo chí Trung ương, thành phố, các lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên đã đồng hành với thành phố trong công tác tuyên truyền, từ đó giúp hệ thống chính trị tiếp nhận được các thông tin, đóng góp ý kiến của người dân, doanh nghiệp, chuyên gia để làm tốt hơn nhiệm vụ của mình.

Theo Chủ tịch UBND TPHCM, dự án vành đai 3 và Nghị quyết 98 vừa được Quốc hội thông qua là 2 nội dung thành phố nhận được sự đồng hành có hiệu quả của các cơ quan báo chí.

“Công lao của các cơ quan báo chí rất lớn trong việc lan tỏa thông tin và tạo năng lượng tích cực” - ông Phan Văn Mãi nói.

Người đứng đầu chính quyền TP.HCM cũng đề nghị các cấp, các ngành và địa phương phải phối hợp tích cực trong việc cung cấp thông tin cho báo chí. 

">

UBND TP.HCM trao 5 bằng khen cho báo VietNamNet

Mới đây, những hình ảnh về những chiếc xe sang, xe thể thao bị bỏ rơi được đăng tải trên một diễn đàn trên mạng xã hội. Nếu những mẫu xe sang bị đóng bụi đã đủ làm cư dân mạng xót xa thì những mẫu xe này còn ở trong tình trạng thê thảm hơn.

Ford Mustang, Hummer H2, Land Rover bi bo roi tai Ha Noi hinh anh 2

Theo chủ nhân của bộ ảnh, những chiếc xe thể thao và xe sang này đang ở khu vực quận Long Biên, Hà Nội. Những chiếc xe từng được nâng niu ở quá khứ nhưng được bảo quản trong điều kiện cực kỳ tệ ở hiện tại.

Ford Mustang, Hummer H2, Land Rover bi bo roi tai Ha Noi hinh anh 3

Mẫu xe thể thao Ford Mustang thế hệ thứ 4 bị bao quanh bởi rác. "Trang bị" bảo quản duy nhất của mẫu xe thể thao này là tán cây có công dụng che nắng nhưng hiệu quả chẳng là bao. Mustang thế hệ thứ 4 được sản xuất trong khoảng 1994-2004.

Ford Mustang, Hummer H2, Land Rover bi bo roi tai Ha Noi hinh anh 4

Chiếc SUV hạng sang Land Rover Discovery cũng ở trong tình trạng không khá hơn là mấy. Bao quanh chiếc xe cũng toàn là rác. Thậm chí, thân xe còn là nơi để rễ cây bám vào.

Ford Mustang, Hummer H2, Land Rover bi bo roi tai Ha Noi hinh anh 5

Bên trong xe, nội thất chưa có dấu hiệu bị tàn phá, ghế ngồi và khu vực điều khiển còn trong tình trạng tốt.

Ford Mustang, Hummer H2, Land Rover bi bo roi tai Ha Noi hinh anh 6

Một mẫu xe thể thao khác bị hư hỏng khá nặng. Mũi xe biến dạng, lớp sơn bị hủy hoại, gương hậu rơi ra.

Ford Mustang, Hummer H2, Land Rover bi bo roi tai Ha Noi hinh anh 7

Mẫu SUV từng vang bóng một thời - Hummer H2 - chỉ bị đóng bụi. Ở giai đoạn 2008-2010, Hummer H2 được các đại gia Việt nhập về ồ ạt. Các mẫu xe khác của Hummer là H1 và H3 cũng được "thơm lây".

Ford Mustang, Hummer H2, Land Rover bi bo roi tai Ha Noi hinh anh 8

Hummer H2 được trang bị 2 phiên bản động cơ, bao gồm V8 6.0L sản sinh 2 mức công suất là 316 mã lực - 325 mã lực và động cơ V8 6.2L mạnh 393 mã lực.

Ford Mustang, Hummer H2, Land Rover bi bo roi tai Ha Noi hinh anh 9

Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân những chiếc xe hàng độc này bị bỏ rơi thê thảm như vậy.

 

Theo Zing

Xót xa "nghĩa địa" hàng nghìn ô tô bị bỏ hoang

Xót xa "nghĩa địa" hàng nghìn ô tô bị bỏ hoang

Sau hình ảnh các 'nghĩa địa' xe đạp trên khắp Trung Quốc, mới đây hàng nghìn chiếc ôtô điện bị bỏ hoang tại một bãi xe của Microcity lại tiếp tục gây sốt cộng đồng. 

">

Loạt xe tiền tỷ Ford Mustang, Hummer H2, Land Rover bị bỏ rơi tại Hà Nội

Soi kèo góc Newcastle vs Nottingham Forest, 21h00 ngày 23/2

{keywords} Phối cảnh các tác phẩm sắp đặt trong triển lãm. 

Chuỗi hoạt động nghệ thuật thường niên Davines Art Series (DAS) số 8 tên gọi Biển sốngcùng dự án Ocean Keeper (Người gìn giữ đại dương) sẽ diễn ra trong 10 ngày (từ 21/10 đến 30/10/2020) tại Trung tâm Nghệ thuật đương đại (VCCA), 72A Nguyễn Trãi, Hà Nội. Triển lãm giới thiệu các tác phẩm hội hoạ, nhiếp ảnh, sắp đặt đương đại và phim ngắn của những nghệ sĩ tên tuổi và nhiều tác giả trẻ tài năng. 

Triển lãm đa phương tiệnBiển sống là một cuộc trưng bày quy mô và phong phú với sự tham gia của các tác giả - tác phẩm thuộc nhiều loại hình nghệ thuật khác nhau, do họa sĩ Lê Thiết Cương giám tuyển.

{keywords}
Họa sĩ Lê Thiết Cương làm giám tuyển cho Davines Art Series từ năm 2013 đến nay. 

"Biển sốnglà một dự án nghệ thuật trong chuỗi hoạt động nghệ thuật thường niên Davines Art Series, từ 2013 đến nay đã là lần thứ 8. Ý tưởng của chúng tôi là: Thông qua nghệ thuật để kể một câu chuyện về truyền thống, về văn hóa của người Việt hoặc cất lên một tiếng nói về một vấn đề mà xã hội đang quan tâm, như năm nay là về môi trường biển với tên gọi Người giữ gìn đại dương (Ocean Keeper).

Có nhiều cách để lên tiếng nhưng với nghệ sĩ lên tiếng bằng chính tác phẩm của mình là hay nhất. Tiếng nói của nghệ thuật, của cái đẹp sẽ đối thoại với người xem bằng một cách thức riêng mà không loại hình nào có được. Đó là đối thoại, là trò chuyện của trái tim với trái tim. Cái đẹp của nghệ thuật đương đại không chỉ thuần túy hình thức mà nó phải bao hàm cả nội dung. Nghệ thuật phải gắn liền với những vấn đề của đời sống", họa sĩ Lê Thiết Cương chia sẻ.

Trong số các tác phẩm có tác phẩm nhiếp ảnh của 3 nhiếp ảnh gia (NAG) gạo cội gồm Ngọc Thái, Dương Minh Long, Lê Hồng Linh, tác phẩm tranh của 4 hoạ sĩ Bùi Thu Thuỷ, Quốc Thắng – Bình Nhi và Phạm Trần Quân, đặc biệt là 2 tác phẩm sắp đặt của nghệ sĩ Đỗ Hiệp và Nguyễn Minh Hiếu. Những tác phẩm tranh, ảnh và sắp đặt đều mang đến một thông điệp về vẻ đẹp biển cũng như lời kêu gọi về gìn giữ môi trường biển.

{keywords}
 Hạ Long (1997) của nhiếp ảnh gia Ngọc Thái.

Nhiếp ảnh gia Ngọc Thái cả đời đau đáu với ảnh đen trắng, con người và phong cảnh thiên nhiên, đặc biệt là biển – một đề tài lớn trong sự nghiệp của ông. 10 tác phẩm cùng tên Đời biển – Đời ngườiđưa ra một điểm nhìn về cuộc sống của những con người gắn liền với biển: Chợ cá bình minh ở Hạ Long; Ra khơi; Kéo lưới; Thuyền thúng…

{keywords}
 Lăng Cô (Huế) năm 2001 của nhiếp ảnh gia Lê Hồng Linh.


Ngược với Ngọc Thái, nghệ sĩ nhiếp ảnh Lê Hồng Linh chuyên tâm với ảnh màu. Ông lựa chọn trưng bày 10 tác phẩm trong bộ ảnh Biển gọi,đưa ra cái đẹp để ngụ ý rằng nếu mỗi người không có ý thức giữ gìn biển, môi trường, không biết nghe tiếng gọi của biển, liệu biển còn đẹp không, biển còn sống không?...

{keywords}
Một tác phẩm của Dương Minh Long

Dương Minh Long, một nhiếp ảnh gia của biển cả, người đi nhiều, chụp nhiều. Ông đặc biệt đam mê chụp biển bằng phim cỡ to, có lẽ cái chất mênh mông của đại dương vẫy gọi sự đam mê tái hiện khung cảnh hoành tráng trong ông. Xem 6 tác phẩmBiển nhớcỡ đại và panorama của Dương Minh Long, người ta thấy có vị mặn, có nắng vàng, có gió, có trời xanh mây trắng. Người xem sẽ thấy nhớ biển, thèm biển, yêu biển.

{keywords}
Tác phẩm của họa sĩ Bùi Thanh Thủy. 

Bùi Thanh Thủy góp mặt trong triển lãm này với 5 tác phẩm lụa cùng tên Tình biển.Màu nước và mực màu trên lụa là chất liệu mà chị theo đuổi đã vài chục năm. Mối tình của Thủy với biển đầy lãng mạn, mộng mơ. Tranh của chị đầy vẻ đẹp không giới hạn của những mảng không gian tan chẩy, loang nhòe. Tạo hình của chị luôn có những đường cong của bờ biển ôm đất vào lòng… vừa gợi ý, vừa gợi hình mà cũng là gợi tình.

{keywords}
 Tác phẩm của họa sĩ Bình Nhi. 


Hai họa sĩ Bình Nhi và Quốc Thắng đến với triển lãm Biển sốngbằng những tác phẩm vẽ trực họa biển Ninh Thuận. Tranh của Bình Nhi là tiếng sóng biển rầm rì, thì thầm như vỗ về, an ủi. Ngược với Bình Nhi, tranh của Quốc Thắng ăm ắp, chói chang, rực rỡ, tràn đầy tiếng cười và niềm hoan lạc, tiếng sóng cũng là tiếng reo hoan ca.

{keywords}
 Tác phẩm của họa sĩ Quốc Thắng.

 

Bảng màu của Quốc Thắng thiên về tương phản, xanh lục với hồng hoặc cam, vàng thư với tím… Và trời có thể đỏ, bãi cát xanh nõn chuối, biển không nhất thiết phải xanh ngắt mà vàng xuộm đầy sức sống như lời mời gọi đến với biển. Bộ tranh trực họa của Quốc Thắng, Bình Nhi cùng tên Về biển,hãy về với biển, cảm được vẻ đẹp và tấm lòng của biển để nhắc nhau cùng chung tay gìn giữ biển.

{keywords}
  Tác phẩm của họa sĩ Phạm Trần Quân.


Họa sĩ Phạm Trần Quân trình làng ba tác phẩm khổ lớn Mơ biển, chất liệu sơn dầu trên vải. Mơ biểncủa anh thiên về điểm nhìn trừu tượng, gợi về những giai điệu – sóng, nhấp nhô, vẫy chào bằng một bút pháp khỏe khoắn, phóng khoáng, những vệt sơn, những vết bút nhanh chậm mạnh nhẹ, dứt khoát của những người tin vào biển, “đi chân trần lội vào biển, không hề tính toán nông sâu”. Mơ biển của Phạm Trần Quân cũng là giấc mơ chung của mọi người.

Nghệ sĩ Đỗ Hiệp góp một tiếng nói với triển lãm bằng tác phẩm sắp đặtChân dung biển. 
Họa sĩ Nguyễn Minh Hiếu mang đến triển lãm bằng một tác phẩm sắp đặt đầy cảm hứng, bắt mắt. Anh gói đại dương vào trong một hộp kính 18m x 2m x 3m trong đó nhiều sinh - thực vật biển bằng nhựa màu tái chế được. 

Đến với DAS lần này có sự tham gia của 11 nhóm với 11 bộ phim ngắn. Tất cả các tác phẩm nghệ thuật và phim ngắn được tuyển chọn và bố trí dưới bàn tay của giám tuyển triển lãm, hoạ sĩ Lê Thiết Cương trong không gian hiện đại, rộng mở và đầy tính đương đại của VCCA. 

Mai Linh

Triển lãm các tác phẩm nhiếp ảnh đoạt giải cuộc thi ảnh nghệ thuật

Triển lãm các tác phẩm nhiếp ảnh đoạt giải cuộc thi ảnh nghệ thuật

Các tác phẩm được trưng bày và trao giải thưởng ở thể loại này đã có những tìm tòi, sáng tạo, những thể nghiệm mới, những ý tưởng độc đáo.

">

9 nghệ sĩ góp mặt trong triển lãm đặc biệt về 'Biển sống'

W-thang lai.jpg
Các chuyên gia lái xe luôn khuyên rằng, khi đỗ xe xong cần phải trả thẳng lái trước khi tắt máy ra khỏi xe. Ảnh: Hoàng Hiệp

Theo anh Nguyễn Thanh Tùng, việc trả thẳng lái khi đỗ xe không chỉ thuận mắt mà còn có những lý do liên quan đến kỹ thuật cũng như an toàn khi lái xe. Cụ thể, vị chuyên gia này đưa ra có 3 lý do chính sau đây:

1. Xe đỗ gọn gàng hơn trong không gian hẹp

Việc đánh thẳng lái giúp việc đỗ xe được gọn gàng, không chiếm không gian của phương tiện khác, nhất là trong khu vực nhỏ hẹp như trong bãi đỗ ở trung tâm thương mại, hầm để xe, nơi có nhiều phương tiện qua lại,...

Thử hình dung khi bạn đã đỗ mà tay lái vẫn đánh sang trái hay phải, bánh xe phía trước sẽ lồi ra hai bên và chiếm thêm một khoảng không gian đáng kể, khi đó chính xe bạn gây cản trở và nguy cơ cao bị xe khác va vào.

2. An toàn hơn khi đưa xe ra khỏi nơi đỗ

Khi đi ra khỏi những nơi đỗ xe chật hẹp, khi tay lái thẳng giúp chúng ta dễ dàng căn đường và an toàn hơn khi khởi hành bởi khi đó, hướng di chuyển mặc định của xe sẽ theo đường thẳng. Nếu muốn rẽ trái hay rẽ phải, tài xế chỉ việc đánh lái một góc phù hợp là xong.

Nếu không đặt thẳng lái và tài xế không chú ý thì lúc khởi hành có thể khiến chiếc xe va chạm vào những phương tiện hoặc vật cản xung quanh, gây hư hại xe. Khi đó, lái xe giật mình "trả lái" thì đã quá muộn.

3. Giúp hệ thống lái của xe bền hơn

Anh Tùng phân tích, khi đỗ xe mà không để thẳng lái, hệ thống rô-tuyn và thước lái của ô tô cũng ít nhiều bị ảnh hưởng, nếu để lâu ngày có thể dẫn đến hiện tượng xe bị nhao lái, lệch lái.

Mức độ càng nghiêm trọng hơn nếu tài xế vừa không không trả lái thẳng, lại vừa đỗ xe ở nơi không bằng phẳng hoặc kiểu "chân trên chân dưới" vỉa hè, khiến trọng tâm phân bổ không đều, có thể làm hư hỏng hệ thống khung gầm của xe.

do xe tren doc.jpg
Vẫn có những trường hợp đặc biệt và không nhất thiết phải trả thẳng lái khi đỗ. Ảnh minh họa: Carscoops

Tuy nhiên, anh Tùng cũng chỉ ra rằng, trong một số trường hợp đặc biệt vẫn có thể đỗ xe trong trạng thái bánh trước được đánh hẳn sang một bên.

Đó là khi xe đỗ ở đoạn đường dốc cao, những tài xế giàu kinh nghiệm sẽ "mượn" lực hãm từ vỉa hè hay bờ tường giúp xe không bị trôi xuống dốc, đồng thời giúp giảm tải cho hệ thống phanh xe. Nhưng theo vị giáo viên này, đây là mẹo của những "tài già", còn những lái mới không nên sử dụng cách trên.

"Quan điểm của tôi là vẫn khuyên lái xe luôn phải trả lái về thẳng khi đỗ xe. Đánh lái thẳng còn rèn luyện kỹ năng cảm nhận không gian và thăng bằng cả trong khi lái xe và dừng đỗ xe", anh Tùng chia sẻ thêm.

Bạn có kinh nghiệm gì trong những tình huống trên? Hãy để lại ý kiến dưới phần bình luận. Tin bài cộng tác gửi về Ban Ô tô xe máy theo email: [email protected]. Xin cảm ơn!

Tại sao lái xe trên đường cao tốc khó hơn so với chạy trong phố?Sự khác nhau về lưu lượng giao thông các quy định vận hành của đường cao tốc có sự khác biệt đáng kể so với đường phố. Vì vậy, kỹ năng xử lý cũng đòi hỏi sự khác nhau.">

Vì sao tài xế nên trả thẳng lái khi đỗ xe ô tô?

友情链接