Nhận định, soi kèo Neftchi Baku vs Sumqayit, 22h00 ngày 21/2: Đòi lại món nợ lượt đi
(责任编辑:Công nghệ)
下一篇:Nhận định, soi kèo Barito Putera vs Bali United, 19h00 ngày 24/2: Lịch sử gọi tên
Ảnh minh họa. (Nguồn: Getty Images)
Cảnh sát châu Âu (Europol) ngày 26/10 cho biết cảnh sát trên khắp thế giới đã bắt giữ 150 nghi phạm liên quan đến việc mua hoặc bán hàng hóa bất hợp pháp trực tuyến trong một chiến dịch được cho là có quy mô lớn chưa từng thấy nhằm vào các trang web đen.
Theo Europol, chiến dịch này có tên là DarkHunTOR, cũng giúp cảnh sát thu hồi hàng triệu euro tiền mặt và tiền ảo bitcoin, ma túy và nhiều loại vũ khí.
Tất cả bắt nguồn từ một chiến dịch của cảnh sát quốc tế do Đức đứng đầu diễn ra hồi đầu năm nay nhằm vào "chợ ảo" đen lớn nhất thế giới "DarkMarket," bao gồm một loạt các hoạt động của cảnh sát ở Australia, Bulgaria, Pháp, Đức, Italy, Hà Lan, Thụy Sĩ, Anh và Mỹ.
Trong chiến dịch này, riêng tại Mỹ, cảnh sát đã bắt giữ 65 người, trong khi 47 người bị bắt giữ tại Đức, Anh bắt giữ 24 người, Italy và Hà Lan mỗi nước bắt giữ 4 người.
Ngoài việc bắt giữ những đối tượng trên, cảnh sát cũng thu được 26,7 triệu euro (31 triệu USD) tiền mặt và tiền ảo bitcoin, cũng như 45 khẩu súng và 234kg ma túy, trong đó có 25.000 viên thuốc lắc.
Theo Phó giám đốc phụ trách các chiến dịch của Europol Jean-Philippe Lecouffe, mục đích của những chiến dịch trên là nhằm cảnh báo loại tội phạm hoạt động trên web đen về việc lực lượng thực thi pháp luật có đủ phương tiện và các mối quan hệ đối tác toàn cầu để buộc chúng phải chịu trách nhiệm về các hành vi phạm pháp.
(Theo Vietnam+)
‘Hộ chiếu vaccine’ Covid-19 giả bán tràn lan trên web đen
Giấy chứng nhận tiêm vaccine Covid-19, vaccine Covid-19 cùng kết quả xét nghiệm âm tính Covid-19 đều có thể tìm thấy trên web đen (dark web).
" alt="Cảnh sát quốc tế tiến hành chiến dịch triệt phá các trang web đen" />Như vậy, đến 18h chiều nay, Việt Nam ghi nhận tổng cộng 2.791 ca Covid-19, trong đó có 1.570 ca mắc do lây nhiễm trong nước.
Về tình hình điều trị, các cơ sở y tế hiện đã chữa khỏi cho 2.475 bệnh nhân Covid-19. Những người chưa khỏi bệnh có 18 ca ba lần âm tính SARS-CoV-2 liên tiếp, 16 ca đã âm tính lần hai và 11 ca âm tính lần đầu.
Tổng số người tiếp xúc gần và nhập cảnh từ vùng dịch đang được theo dõi sức khỏe trên cả nước là 40.150 người. Trong đó, 531 người cách ly tại bệnh viện, 24.361 người cách ly tập trung tại cơ sở khác, 15.258 trường hợp cách ly tại nhà, nơi lưu trú.
Nguyễn Liên
Bệnh viện Chợ Rẫy tăng cường 'lá chắn' chống dịch Covid-19 cho Kiên Giang
Sáng 19/4, đội phản ứng nhanh Bệnh viện Chợ Rẫy đã lên đường đến Kiên Giang hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19.
" alt="Chiều 19/4, Bộ Y tế công bố 6 ca Covid" />Tất cả các sơ sở kinh doanh mặt hàng không thiết yếu, trong đó có gara ô tô, trung tâm chăm sóc xe,... tại Hà Nội đều đang phải tạm dừng hoạt động. (Ảnh minh họa) Trong thời gian này, ngay cả taxi, xe công nghệ cũng đều buộc phải dừng hoạt động, thế nên xe cá nhân như ô tô, xe máy gần như là phương tiện duy nhất để người dân di chuyển.
Tôi khá băn khoăn, không biết trong thời gian này, nếu xe ô tô bị hỏng hóc, cần sửa chữa thì có thể mang đến đâu? Và có gara hay trung tâm sửa chữa lưu động nào tại khu vực quận Hà Đông có thể đến tận nhà để kiểm tra, sửa chữa, khắc phục hay không?
Mong nhận được sự tư vấn, giúp đỡ của mọi người. Xin cảm ơn!
Độc giả Ngô Việt Thắng(Hà Đông, Hà Nội)
Bạn có góc nhìn hay tư vấn gì với độc giả trong trường hợp trên? Hãy gửi ý kiến dưới phần bình luận của bài viết. Mọi câu hỏi tư vấn về sử dụng, mua bán xe xin gửi tới Ban Ô tô xe máy theo email: [email protected]. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!
Làm thế nào để hết mùi khó chịu trên xe mới?
Chiếc xe của tôi mua được gần 4 tháng nhưng vợ tôi chỉ dám ngồi lên với số lần đếm trên đầu ngón tay. Nguyên nhân chủ yếu là cô ấy không chịu được mùi của xe mới.
" alt="Gara đóng cửa vì dịch, xe hỏng biết mang đi sửa ở đâu?" />Ứng dụng “Giọt máu vàng” đã đi vào hoạt động được một thời gian kể từ khi ra mắt chính thức ngày 31/8. Đây là ứng dụng thuộc dự án “Chuyển đổi số đổi số nâng cao năng lực quản lý hiến máu tình nguyện và đảm bảo an toàn truyền máu tại TP.HCM”.
“Giọt máu vàng” chạy trên nhiều môi trường như web (giotmauvang.org.vn), ứng dụng (đã có mặt trên App Store và Google Play). Theo ông Vũ Anh Tuấn, Tổng Thư ký Hội Tin học TP, ứng dụng xác định danh tính người dùng eKYC bằng căn cước công dân và thuật toán AI. Việc tập trung vào số hóa quy trình - liên thông dữ liệu giữa ngân hàng máu với công tác vận động hiến máu tình nguyện giúp hợp lý hóa và tăng hiệu quả, đảm bảo vệ sinh an toàn truyền máu cũng như quản lý quyền lợi người hiến máu.
Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ TP, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện TP Trần Trường Sơn chia sẻ, “Giọt máu vàng” tạo điều kiện để người hiến máu chủ động đăng ký và tham gia hiến máu nhưng vẫn đảm bảo việc giãn cách xã hội phòng, chống dịch Covid-19. Đồng thời giải quyết được vấn đề thiếu máu – thừa máu tại ngân hàng máu TP, đảm bảo tính khoa học trong quy trình tiếp nhận, điều chế, lưu trữ và phân phối nguồn máu đến các bệnh viện trong và ngoài TP.
Bên cạnh đó, dự án còn xây dựng cộng đồng người hiến máu tình nguyện, cộng đồng người có nhóm máu hiếm để nâng cao hiệu quả truyền thông trong vận động, tôn vinh những người có thành tích hiến máu nhân đạo. Thời gian tới, ứng dụng tiếp tục được phát triển và chuyển giao đến Hội Chữ thập đỏ các tỉnh thành phía Nam.
Với những đóng góp của mình cho công cuộc hiến máu cứu người, dự án “Giọt máu vàng” là một trong các sản phẩm tham gia dự thi Giải thưởng Make in Vietnam 2021.
Hải Lam
" alt="Đăng ký hiến máu nhân đạo qua ứng dụng Make in Vietnam" />Bệnh nhân 8 tuổi ở Tiền Giang
Do chậm phát triển nên bệnh nhân dù đã 8 tuổi nhưng chỉ cao 105 cm, nặng 15 kg. Các vết nâu đen có kích thước dưới 5 mm phân bố ở mặt, ngực, tay, chân. Các vết màu nâu nhạt hơn nhưng kích thước lớn hơn 2x3 cm ở vùng lưng.
Kết quả phân tích gene từ Trung tâm Sinh học phân tử thuộc Đại học Y Dược TP.HCM xác định bệnh nhân bị đột biến gen PTPN11. Tất cả các dấu hiệu bất thường trên là điển hình cho hội chứng da báo Leopard.
Theo Bệnh viện Da liễu TP.HCM, ca bệnh đầu tiên được ghi nhận vào năm 1936. Đến năm 1969, tên hội chứng được xác định là Leopard được ghép từ chữ cái đầu tiên của các triệu chứng theo phiên âm tiếng Anh. Tính đến nay toàn thế giới chỉ có khoảng 200 ca được công bố.
Trong hội chứng này, đặc điểm đặc trưng nhất là các sắc tố màu nâu đen. Ngoài ra, bệnh nhân còn biểu hiện rối loạn ở nhiều cơ quan khác. Đến 85% bệnh nhân chậm phát triển thể chất và tinh thần ở nhiều mức độ khác nhau.
Hội chứng ảnh hưởng đến hệ sinh dục. 50% bệnh nhân nam bị tinh hoàn lạc chỗ 2 bên, lỗ tiểu đóng thấp, thiểu sản sinh dục. Bệnh nhân nữ sẽ chậm dậy thì, thiểu sản buồng trứng.
Theo y văn thế giới, trường hợp mắc hội chứng da báo (Leopard) mới nhất được báo cáo năm 2017 là 1 bé trai 12 tuổi, người Brazil. Vào năm 2015, một bệnh nhân nữ 22 tuổi được ghi nhận ở Ấn Độ. Hội chứng không có yếu tố di truyền. Trường hợp duy nhất ghi nhận 1 gia đình có đến 5 người mắc phải tại Bosnia & Herzegovina. Tất cả được phân tích gene và đều có kết quả đột biến gene PTPN11 dù 5 bệnh nhân này có biểu hiện lâm sàng không giống nhau. Giao Linh
Căn bệnh âm thầm triệu người mắc khiến xương người phụ nữ vỡ vụn
Một cú ngã trên biển khiến người phụ nữ 57 tuổi bị gãy vụn đốt sống. Có đến gần một nửa phụ nữ trên 60 tuổi mắc bệnh này.
" alt="Bé gái đầu tiên ở Việt Nam mắc hội chứng da báo" />Link xem video Arsenal 0-1 Burnley (nguồn: K+)
https://www.youtube.com/watch?v=X0n7yVY-ddg
Ghi bàn: Aubameyang (73', phản lưới)
Thẻ đỏ: Granit Xhaka (58')
Aubameyang phản lưới khiến Arsenal thua bạc nhược Burnley Đội hình ra sân
Arsenal: Leno, Bellerin, Holding, Gabriel, Tierney, Willian (Nketiah 82'), Xhaka, Elneny, Saka, Lacazette (Ceballos 60'), Aubameyang.
Burnley: Pope, Lowton, Tarkowski, Mee, Taylor, Jay Rodriguez, Westwood, Brownhill, Brady, Wood (Vydra 70'), Rodriguez (Barnes 57').
" alt="Video Arsenal 0" />Premier League 2020/2021Vòng 12 # Tên Đội ST T H B TG TH HS Đ 1 Tottenham
12 7 4 1 24 10 14 25 2 Liverpool FC
12 7 4 1 27 18 9 25 3 Leicester
12 8 0 4 24 15 9 24 4 Southampton
12 7 2 3 24 17 7 23 5 Chelsea
12 6 4 2 25 12 13 22 6 West Ham
12 6 2 4 20 15 5 20 7 Everton
12 6 2 4 21 18 3 20 8 Man Utd
11 6 2 3 19 17 2 20 9 Man City
11 5 4 2 17 11 6 19 10 Aston Villa
10 6 0 4 21 13 8 18 11 Crystal Palace
12 5 2 5 18 17 1 17 12 Newcastle
11 5 2 4 14 16 -2 17 13 Wolverhampton
12 5 2 5 11 16 -5 17 14 Leeds United
12 4 2 6 17 22 -5 14 15 Arsenal
12 4 1 7 10 15 -5 13 16 Brighton
12 2 4 6 15 21 -6 10 17 Burnley
11 2 3 6 6 18 -12 9 18 Fulham FC
12 2 2 8 12 22 -10 8 19 West Brom
12 1 3 8 9 25 -16 6 20 Sheffield United
12 0 1 11 5 21 -16 1
- ·Nhận định, soi kèo Bình Dương vs Sông Lam Nghệ An, 18h00 ngày 22/2: Không dễ bắt nạt
- ·Video MU 0
- ·Đánh giá nhanh tính năng Group Chat của 3 OTT tốt nhất tại Việt Nam hiện nay
- ·Vợ chặn xe bán tải đánh ghen, bồ nhí xách guốc bỏ chạy
- ·Soi kèo góc Real Madrid vs Girona, 22h15 ngày 23/2
- ·Hà Nội cắt dịch vụ 5.266 số điện thoại quảng cáo “rác”
- ·Kết quả Arsenal vs Southampton, Kết quả bóng đá Anh
- ·Ô tô điện VF e34 nhận gần 10.000 đơn đặt hàng trực tuyến
- ·Nhận định, soi kèo Ayeyawady United vs Rakhine United, 16h30 ngày 24/2: Tiếp tục chìm sâu
- ·Mourinho báo tin cực vui về Son Heung
Nhưng cũng có thể, rất có thể, những bộ phim, những game, những mạng xã hội đình đám nhất sẽ quy tụ về một mối.
Ý tưởng về các sản phẩm trải khắp các nền tảng phân phối không hề mới. Chúng ta thấy một game có thể lên nhiều hệ máy, hay việc các siêu anh hùng của Marvel vừa có thể xuất hiện trên màn bạc dưới dạng phim rạp, trên màn hình TV dưới dạng series truyền hình, hay trên màn hình máy tính dưới dạng game, v.v…
Nhưng trong những năm qua, chúng ta thấy xu hướng cung cấp nội dung giải trí theo kiểu mang mọi thứ tới cho bạn, chỉ yêu cầu bạn bỏ thời gian ra nhiều nhất có thể. Đây là màn đánh cược của các công ty giải trí hàng đầu, là chọn ra một hướng đi duy nhất để giữ được sự chú ý của người dùng được lâu nhất.
Ở thời điểm hiện tại, có hai lựa chọn lớn nhất: hoặc bạn bị một đa vũ trụ nhiều nội dung cuốn hút, hoặc bạn sẽ bay vào vũ trụ ảo metaverse.
Thông thường, chuyến du hành vào vũ trụ mới sẽ khởi đầu với một trò chơi điện tử. Hơn 10 năm trước, Riot công bố Liên Minh Huyền Thoại, game chiến thuật 5v5 cho phép người chơi điều khiển một vị tướng quyền năng, phối hợp với 4 người chơi khác trong nỗ lực phá hủy "nhà chính" của đối phương. So sánh với những game cùng thể loại và cùng thời khác, đơn cử như Dota 2 của Valve, LMHT không sở hữu nhiều điểm khác biệt.
Nhưng ngày nay, mọi thứ đã khác. Game LMHT cơ bản vẫn vậy, nhưng hệ sinh thái nó sản sinh ra đã rẽ nhiều nhánh. Người hâm mộ dòng game này đã có thể đọc truyện tranh liên quan tới các nhân vật, xem một series Netflix với bối cảnh trong game. LMHT có tất cả 3 ban nhạc ảo có tác phẩm trên Spotify, với thể loại đa dạng từ metal cho tới K-pop, thậm chí có nhân vật trong game "khởi nghiệp" từ Instagram. Bằng công nghệ thực tế tăng cường, ban nhạc đã có thể hiện diện trên sân khấu và biểu diễn trước hàng chục triệu khán giả tại giải đấu LMHT cấp thế giới.
Fortnite cũng trải qua chặng đường phát triển tương tự. Ngày đầu, Fortnite là một game thất bại trong hầu hết chế độ chơi, chỉ trừ mục Battle Royale cho phép cả trăm người chơi tìm cách trở thành người sống sót duy nhất. Chỉ với chế độ chơi miễn phí này, Fortnite trở thành hiện tượng toàn cầu, đã là một phần của văn hóa đại chúng. Hiện tại, Fortnite đã tổ chức quảng bá cho hàng loạt phim bom tấn (như Star Wars, John Wick, v.v…), tổ chức cả sự kiện âm nhạc ảo trong game cho những nghệ sĩ hàng đầu như Travis Scott, BTS hay Ariana Grande.
Fortnite nổi đến mức nhà phát triển Epic phải thêm vào game một khu vực "phi bạo lực", cho phép người chơi thoải mái chơi đùa. Đây cũng là cách Epic phát triển một phần nhỏ của metaverse: là một thế giới ảo, một nền tảng ảo cho phép người dùng có thể có mọi thứ họ muốn.
Những khái niệm như nội dung trên mọi nền tảng hay thế giới ảo đã tồn tại nhiều năm, nhưng khi công nghệ có thể phát triển được cao như hiện tại mang tới một loạt dự án thành công, chúng ta thấy những khái niệm "khoa học viễn tưởng" nổi hơn bao giờ hết. Trong bối cảnh đại dịch ép nhiều người phải ở nhà, khiến số người thưởng thức nội dung tại gia cũng như lượng người online tăng cao chưa từng có, chúng ta thấy cách tương tác giữa người với người, cách tiêu thụ nội dung đã khác nhiều so với trước.
Bước vào thế giới ảo. Hình minh họa của Micha Huigen.
Những thành công của game và truyện tranh trong thời đại mới đã làm thay đổi cách tiếp cận khách hàng của các tập đoàn lớn. Công ty nào cũng sản xuất những sản phẩm hàng đầu nhằm cạnh tranh với nhau, và để có thể "giữ ghế", công ty nào cũng tìm cách làm nhiều nội dung nhất có thể.
Amazon làm game không chỉ để kiếm lợi nhuận, mà còn để đa dạng hóa nội dung mình sản xuất, sẽ sử dụng game New World trở thành bàn đạp để sản xuất những series phim liên quan. Netflix đang có ý đồ phát triển game, còn Riot và Ubisoft lại tìm cách phát triển các series truyền hình. Facebook tái cấu trúc thương hiệu xoay quanh một công nghệ metaverse, với cả phần cứng và phần mềm đều còn đang trong trứng nước.
Trong tương lai gần, người dùng sẽ thấy nhiều dự án khác liên quan tới metaverse, multiverse được công bố. Các công ty đang đổ ngày một nhiều tài nguyên và nguồn lực vào các dự án mới. Ai cũng hứng thú với những nội dung thú vị sắp được trình chiếu, nhưng những điểm bất cập đã bắt đầu hiện hữu.
Nội dung trên Netflix quá nhiều, người dùng có thể kéo cả ngày mà chưa tìm thấy phim hợp "gu".
Disney bắt đầu tung ra rạp những bộ phim chi phí bom tấn nhưng nội dung không tới tầm. Netflix sản xuất quá nhiều nội dung, khiến người xem không thể theo dõi hết mà chỉ có thể tập trung vào xu hướng chung của cộng đồng. Game phát hành dưới dạng dịch vụ trực tuyến ra tiền đến độ các nhà phát triển không tập trung vào sản phẩm chất lượng, mà tìm cách ứng dụng mô hình kiếm tiến vào nhiều game nhất có thể.
Vấn đề nằm ở đây: khi nội dung giải trí lớn tới mức nuốt chửng tất cả, sẽ chẳng còn chỗ cho những thứ khác phát triển.
Với tốc độ phát triển hiện tại, quy mô các dự án sẽ ngày một lớn tới mức khổng lồ. Bạn sẽ sớm (?) được sử dụng một bản thể - avatar ảo để tương tác với bạn bè tại một bãi cỏ ảo, cùng nhau thưởng thức một bộ phim chiếu trên nền trời đầy sao, chiêm ngưỡng Kratos so tài cùng Son Goku, trong khi dó cơ thể vật lý của bạn vẫn đang ngồi yên trên ghế, thoải mái nằm dài và tiêu thụ đồ vặt.
Đây sẽ là một loại vũ trụ hoàn toàn mới, nơi metaverse và multiverse hòa vào làm một, và cũng là nơi thời gian rảnh của bạn sẽ không còn hiện hữu nữa.
(Theo Pháp luật & Bạn đọc, The Verge)
Metaverse - Không chỉ là trải nghiệm, đây là thế giới Facebook muốn chúng ta sống trong đó
Để xây dựng một vũ trụ kỹ thuật số nơi người dùng có thể sống, vui chơi và làm việc trong đó, Facebook - giờ có tên Meta - sẵn sàng chi đến hàng chục tỷ USD cho nó.
" alt="'Vũ trụ ảo Metaverse, đa vũ trụ Multiverse và dấu chấm hết cho thời gian rảnh của bạn'" />Nín thở xem giải cứu rắn hổ mang chúa kịch độc
Cảnh giải cứu một con rắn hổ mang chúa kịch độc khiến nhiều người xem lạnh gáy.
" alt="Đang ru con ngủ, mẹ trẻ kinh hãi thấy rắn hổ mang chúa đen sì bò vào" />Google Pixel 5 Google vừa vén màn smartphone cao cấp Pixel 5 với giá 699 USD. Đây là một trong các điện thoại đầu tiên hỗ trợ 5G của hãng tìm kiếm Internet. Mức này không rẻ bất ngờ so với vài đối thủ nhưng thực tế đây là mẫu đắt nhất của Google lại nói lên nhiều điều.
Trả lời phóng viên qua điện thoại, Phó Chủ tịch phụ trách Thiết bị và dịch vụ Google Rick Osterloh khẳng định “thế giới dường như không cần một điện thoại 1.000 USD nữa”.
Ngoài hỗ trợ 5G, Pixel 5 không mang đến điều gì mới cho ngành di động, trái ngược với Pixel 4. Tính năng đinh trên Pixel 4 là Motion Sense, cho phép điều khiển điện thoại bằng cử chỉ mà không cần chạm vào. Pixel 4 giá khởi điểm từ 800 USD, cao hơn mẫu Pixel 5 đắt nhất. Năm nay, Google tập trung vào giá trị và hoàn thiện thiếu sót của mẫu năm ngoái, đặc biệt về camera và pin.
Theo ông Osterloh, mục tiêu năm 2020 của Google là cung cấp 5G với giá chấp nhận được. Những điện thoại 5G đầu tiên thường có giá bán cao nhưng bắt đầu phải chăng hơn từ năm 2019 với các mẫu của Samsung, OnePlus. “Chúng tôi cố gắng mang tới nhiều giá trị trong năm nay và đã làm được”, giám đốc Google nói.
Google xây dựng Pixel 5 từ thành công của dòng A giá rẻ. Pixel 3a giá 400 USD là điện thoại không khóa mạng bán chạy nhất Amazon tại Mỹ sau thời gian ngắn ra mắt. Google ra mắt Pixel 4a giá 350 USD vào tháng 8 và hôm qua tiếp tục trình làng phiên bản 5G của Pixel 4a giá 499 USD.
Pixel 3a và 4a nhận được khen ngợi từ giới phê bình, song cuộc đua smartphone giá rẻ chỉ nóng lên sau ngày 3a xuất hiện. Apple tung ra đối thủ iPhone SE 400 USD, bắt đầu bán từ tháng 4. Tin đồn gợi ý Apple sẽ công bố phiên bản iPhone 12 giá rẻ, không hỗ trợ 5G, vào năm 2021. Samsung cũng vừa công bố Galaxy S20 FE 700 USD với vài khác biệt về thiết kế và camera so với bản gốc.
Dù vậy, điều đó không đồng nghĩa Google từ bỏ điện thoại cao cấp. Khi được hỏi liệu Google có cạnh tranh trên phân khúc 1.000 USD nữa không, ông Osterloh cho biết “không loại trừ” khả năng này. Còn hiện tại, vị trí của Google chính là tại phân khúc tầm trung.
Du Lam (Theo BI)
Google ra mắt bộ đôi điện thoại Pixel mới, giá tầm trung
Google vừa giới thiệu hai smartphone mới, Pixel 5 và 4a 5G, chạy Android 11, hỗ trợ 5G và camera góc siêu rộng.
" alt="Giám đốc Google: Thế giới không cần điện thoại nghìn đô nữa" />- Mâu thuẫn khi chát trên Facebook, hai nhóm thanh niên hẹn nhau ra đường giải quyết bằng súng.Nổ súng trong quán bida, 2 thanh niên bị bắn gục" alt="Hai nhóm thanh niên giải quyết mâu thuẫn trên Facebook bằng súng" />
- ·Nhận định, soi kèo U20 Hàn Quốc vs U20 Uzbekistan, 18h30 ngày 23/2: Khó phân thắng bại
- ·Luật sư chiếm đoạt 1 tỷ đồng tiền thừa kế của thân chủ
- ·Hyundai Grand i10 mới cần gì để chiếm ưu thế trước VinFast Fadil?
- ·iPhone 12 có giá từ 649 USD
- ·Soi kèo phạt góc Empoli vs Atalanta, 0h00 ngày 24/2
- ·Tin chuyển nhượng 6
- ·Hồ sơ Facebook: Sự nguy hiểm đằng sau các nút tương tác trên Facebook
- ·Dấu hiệu trên da cảnh báo nhiều loại ung thư
- ·Nhận định, soi kèo Arsenal vs West Ham, 22h00 ngày 22/2: Chiến thắng thuyết phục
- ·Hỗn chiến vì ghen, 3 học sinh ở Sài Gòn bị chém thương tích