Nhận định, soi kèo Estrela vs Benfica, 3h30 ngày 3/2: Đẳng cấp lên tiếng

Thời sự 2025-02-05 07:48:29 5588
ậnđịnhsoikèoEstrelavsBenficahngàyĐẳngcấplêntiếlich thi dau bong da cup c1   Chiểu Sương - 02/02/2025 04:03  Bồ Đào Nha
本文地址:http://game.tour-time.com/news/02e198740.html
版权声明

本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。

全站热门

Nhận định, soi kèo Al Ain vs Al Rayyan, 21h00 ngày 3/2: Thất vọng cửa trên

Thông tin mới do Barclay gửi đến khách hàng của họ (và do CNBC thu thập) và do CNBC thu thập) cho thấy giá iPhone năm nay có thể là một yếu tố khiến người dùng rút hầu bao. Mô hình kỉ niệm 10 năm dòng sản phẩm này có mặt trên thị trường có thể được gọi là iPhone 8 và các nguồn tin rò rỉ cho thấy nó sẽ có giá từ 1100 USD đến 1200 USD.

Cuộc khảo sát cho thấy có khoảng 11% người được hỏi cho biết họ sẽ bỏ ra hơn 1000 USD để mua iPhone. Trong số những người đang sở hữu iPhone, có khoảng 18% muốn nâng cấp lên phiên bản mới.

Số liệu khảo sát có thể không tốt cho iPhone 8, phần lớn người được hỏi cho biết họ sẽ sẵn sàng trả tới 48,50 USD mỗi tháng theo kế hoạch trả góp 12 tháng. Điều này có nghĩa là iPhone Upgrade Plan – trong đó yêu cầu người dùng thang toán hàng tháng trong một năm để sở hữu iPhone mới – là một kế hoạch chấp nhận được để nâng cấp iPhone mới.

Ít nhất là vào năm 2017, hầu hết các tính năng mới như bảng điều khiển OLED, màn hình hiển thị edge-to-edge và nhận dạng khuôn mặt sẽ là độc quyền cho iPhone 8. Và người dùng phải hiểu rằng các tính năng này ảnh hưởng đến giá của sản phẩm. Quan trọng hơn, tuần trước nhà phân tích Ming-Chi Kuo của KGI Securities nói rằng chỉ có khoảng 2 đến 4 triệu chiếc iPhone 8 sẵn sàng vào thời điểm ra mắt. Nó có thể khiến nhiều người khó mua ngay iPhone 8 nhưng lại là cơ hội cho iPhone 7s và 7s Plus.

Barclay cũng tiết lộ một thông tin lạc quan rằng 85% người được hỏi cho biết họ vẫn tiết kiệm một số tiền cho những chiếc điện thoại thông minh mới nhất. Điều này có nghĩa là người tiêu dùng vẫn có sự hiểu về các khoản trợ cấp vận chuyển được sử dụng để bảo vệ họ khỏi việc tăng giá thiết bị cầm tay. Với việc trợ cấp không còn nữa, người dùng nhận ra rằng họ phải chi tiêu nhiều hơn cho các thiết bị cầm tay mới hơn.

Barclays nói: “85% người trả lời sẵn sàng chi nhiều tiền hơn cho chiếc điện thoại thông minh mới nhất. Điều này phủ định ý kiến cho rằng có ít người sẵn sàng chi nhiều tiền để mua smartphone mới mà không có sự hỗ trợ của nhà mạng hoặc các khoản trợ cấp khác”.

Theo GenK

">

11% người dùng được hỏi sẵn sàng bỏ ra hơn 1000 USD để mua iPhone 8

Soi kèo góc MU vs Crystal Palace, 21h00 ngày 2/2

Nhân vật của Manfred vẫn đang đứng im trong WildStar, một game khoa học viễn tưởng online từ năm 2014. Manfred, người thực sự đứng sau nhân vật trong game, đang gõ lệnh vào một chương trình gỡ lỗi. Chỉ vài giây sau, lượng tiền ảo trong game của anh đã lên tới 18 tỷ tỷ, và đó có vẻ là một vụ hack game khá dễ dàng.

Tôi đang được xem một video của Manfred ghi lại vụ hack của anh. Manfred yêu cầu tôi không tiết lộ tên thật của anh, và nói rằng anh đã và đang hack rất nhiều video game trong 20 năm qua, sử dụng việc hack game để biến nó thành cuộc sống thực của Manfred. Hành vi hack game của Manfred có những thay đổi nhỏ từ game này đến game khác, nhưng về cơ bản, nó là việc lừa đảo trong game nhằm đem về các vật phẩm và tiền ảo. Sau đó, anh ta sẽ bán những vật phẩm và tiền ảo để đổi lấy tiền thật hoặc bán sỉ những vật phẩm này trên những chợ trực tuyến như Internet Game Exchange, sau đó nó sẽ được bán đến từng người chơi khác.

Với tỷ giá hiện tại, Manfred ước tính tổng giá trị trong WildStar của mình tương đương 397 nghìn tỷ USD. Đây rõ ràng là một con số không tưởng, nhưng đó chỉ là ước tính, bởi thu nhập của Manfred bị giới hạn thị trường thực tế.

“Những vụ hack tốt nhất là khi bạn hoàn toàn vô hình, bởi bạn thay đổi các quy tắc của game mà không ai biết về điều đó.”

Khi tôi nói chuyện với Manfred trước buổi họp mặt của anh tại hội nghị Def Con, anh cho biết muốn tham gia hội nghị này, đưa ra bình luận của mình và biến mất như “một bóng ma”, không ai sẽ nghe hay nhìn thấy anh nữa. Anh nói rằng muốn trở nên “vô hình”, giống như cách anh đã thực hiện trong 20 năm qua. Anh cũng cho biết đã tìm ra được hơn 100 lổ hổng trong hơn 20 trò chơi trực tuyến, biến việc hack và bán vật phẩm ảo trở thành công việc toàn thời gian của Manfred.

Không giống như hầu hết các hacker khác, Manfred không gian lận hay hack để có được lợi thế hơn những đối thủ của mình. Anh ta hack game bởi vì nó là một công việc.

Khi hack những game trực tuyến, mục tiêu chính của tôi là trở nên vô hình. Bạn không muốn làm phiền đến những người chơi khác, bạn không muốn công ty game tìm ra hành vi hack của bạn. Bạn thậm chí không muốn họ biết đến những gì bạn có thể làm được.

Trong hôm thứ Bảy, Manfred đã bước ra khỏi bóng tối và lần đầu tiên kể lại câu chuyện của mình. Ban đầu, anh có ý định sẽ trực tiếp hack game WildStar ngay trước mặt khán giả, nhưng do ban tổ chức nói rằng tất cả cuộc nói chuyện sẽ được ghi lại, nên anh đã quyết định không thực hiện màn trình diễn này.

Bắt đầu với Ultima Online, một trong những game trực tuyến có lượng lớn người chơi, Manfred nói rằng anh đã bắt đầu tìm cách để hack game và thu về tiền ảo hoặc hàng hoá, sau đó là bán lại trên eBay hoặc các thị trường trực tuyến ở Trung Quốc.

Manfred đã từ chối việc tiết lộ với tôi hay khán giả về khoản thu nhập trong suốt 20 năm qua của anh. Thay vì là một kẻ gian lận để đánh bại những người chơi khác, Manfred xem mình là một nhà cung cấp dịch vụ.

Tôi không thích gọi đó là hack”, Manfred nói với tôi. “Nó giống như việc bạn đang tìm kiếm những tính năng không mong muốn trong giao thức game.

Phi vụ đầu tiên

Mọi thứ bắt đầu vào năm 1997, khi anh đang chơi Ultima Online. Tại thời điểm đó, Manfred nói rằng anh chỉ có một kết nối dial-up và thường bị đánh bại bởi những người chơi có tốc độ băng thông lớn hơn. Để bù đắp, anh đã tìm cách để gian lận và hack trò chơi.

Trong một ngày nhàm chán, anh đã phát hiện ra một lỗi game đã làm thay đổi cuộc đời anh. Trong Ultima có một số lượng hạn chế những công trình có thể được xây dựng trong game, vì vậy mà nó trở thành một nguồn tài nguyên khan hiếm. Manfred nói rằng anh đã tìm ra cách để xoá những công trình này ở người chơi khác và thay nó bằng vị trí của mình, cho phép anh xây dựng được nhiều hơn mức bình thường.

Một lần, Manfred có ý định đưa một lâu đài trong Ultima lên eBay để rao bán. Với phi vụ đầu tiên đó, anh ta đã kiếm được gần 2.000 USD. Sau đó anh cũng bán thêm khoảng 100 lâu đài khác với giá trung bình là 2.000 USD.

Nhìn này, đây là tiền thật!”, Manfred hồi tưởng lại. “Đó thật sự là một khoản khá lớn để chi trả cho việc học đại học. Tôi đã bán được khá nhiều nhà và lâu đài trong Ultima trong vòng 3 – 4 năm sau đó.

Nhưng Ultima mới chỉ là sự bắt đầu. Trong hai thập kỷ sau đó, Manfred nói rằng anh đã tìm ra cách để hack và chuyển tiền ảo thành tiền thật trong rất nhiều game như: Lineage 2, Shadownbane, Final Fantasy XI, Dark Age of Camelot, Lord of The Rings Online, RIFT, Age of Conan, Star War New Public, Guild Wars 2 và rất nhiều nữa.

Tôi là một nhà cung cấp lớn trong các trò chơi này”, Manfred nói.

Ví dụ, trong trò chơi Dark Age of Camelot, Manfred đã tìm ra một lỗ hổng cho phép anh ta đăng nhập và đăng xuất mà không bị hệ thống game kiểm duyệt, cho phép anh ta “dupe” vật phẩm, tiền ảo và những thứ có giá trị.

Tôi có thể kiếm được bao nhiêu tuỳ thích. Điều này hoàn toàn vô hình với người chơi và nhà phát hành”, Manfred nói. “Đó là một nguồn thu nhập trong 12 năm.

Hầu hết những phi vụ hack của Manfred đều thành công và không bị chú ý, ngoại trừ một lần với game Shadowbane. Manfred nói rằng, đây là một game cực kỳ dễ hack, các hacker chỉ cần gửi tới các máy chủ bất kỳ dữ liệu nào mà họ cần và hệ thống tin những dữ liệu này. Do việc hack quá rõ ràng và quá nhiều phi vụ diễn ra nên nó đã bị báo cáo vào năm 2003.

Đó là một phi vụ nguy hiểm cuối cùng của tôi, sau đó tôi đã lặn thật kín và đảm bảo rằng những phi vụ sau không bị bất kỳ ai nhận ra.

Manfred nói rằng có thể anh là người duy nhất thực hiện việc hack game để phục vụ cuộc sống thực trong một thời gian dài như vậy. Nhưng cũng còn rất nhiều hacker khác với mục đích là gian lận và giành lấy chiến thắng. Và cũng có thể có những người khác hack vì tiền giống như Manfred, bởi anh cho rằng những lỗ hổng do mình tìm thấy cũng có thể dễ dàng bị phát hiện bởi những hacker khác.

Đó thật sự là một “cánh đồng màu mỡ”. Anh nói: “Có rất nhiều người đang làm việc này và có rất nhiều tiền được đã được tạo ra.

Và không chỉ là những vụ hack cá nhân. Trong năm 2011, một nhóm các hacker đã bị bắt ở Hàn Quốc và bị buộc tội, cụ thể nhóm này đã làm ra được khoảng 6 triệu USD trong 2 năm “hành nghề”.

Lộ diện vì những điều tốt đẹp

Đối với Manfred, việc lộ diện là một cơ hội để cho thế giới thấy rằng video game cần được bảo mật một cách nghiêm túc hơn. Bởi phần lớn những vụ hack trong 20 năm qua của Manfred đều dựa trên những lỗi đơn giản và tương tự nhau.

Nó giống như việc bạn hack game này, sau đó bạn tạm ngưng và tiếp tục đi hack game khác

Manfred nói rằng anh đã thôi không thực hiện hack game từ năm ngoái, giờ đây anh đang nhận một công việc bình thường.

Đó từng là một cuộc sống khá tốt”, anh nói. Nhưng Manfred đã thôi công việc này bởi mô hình kinh doanh của game ngày nay đã thay đổi. Giờ đây, rất nhiều công ty đã tạo riêng một loại tiền để sử dụng trong game, anh không nghĩ rằng sẽ công bằng để cạnh tranh với chiến lược kinh tế của họ.

Tôi không còn cảm thấy thoải mái như trước đây”, anh nói. Hack WildStar trên sân khấu sẽ là phi vụ hack cuối cùng của Manfred. Nhưng anh đã quyết định không làm việc này. Sau cuộc nói chuyện, Manfred sẽ báo cáo lỗ hổng với nhà phát hành NCSOFT, và giúp sửa lỗi này.

Hack game vẫn có thể là một “cánh đầu màu mỡ” như Manfred đã chỉ ra, nhưng đối với anh chàng sống 20 năm bằng nghề hack game, cũng đã đến lúc để tìm một công việc thực tế hơn.

Theo GameK

">

Vụ hacker 20 năm thu lợi bất chính hàng chục tỷ đồng từ game: Bại lộ vì lý do 'dị'

Theo chinhphu.vn, qua Hệ thống Tiếp nhận, trả lời kiến nghị của doanh nghiệp, Công ty CP Học thuật Thông Minh (TPHCM) đề nghị cơ quan chức năng sớm triển khai việc sử dụng hộ chiếu điện tử, đồng thời nâng cao tính chuyên nghiệp trong hoạt động.

Theo đó, Công ty CP Học thuật Thông Minh hiện tại phải đón tiếp rất nhiều đoàn khách nước ngoài, Công ty nhận thấy, mặc dù Việt Nam đã có chính sách visa cởi mở hơn trước đây nhưng còn khá nhiều vấn đề bất cập.

Cụ thể, các thuật ngữ chuyên ngành tại Cổng Thông tin e-visa hiện chưa được chuẩn xác, còn mang tính chất dịch thủ công từ tiếng Việt sang tiếng Anh. Công ty đề nghị cơ quan có thẩm quyền xem xét, sửa đổi cho hợp lý.

Công ty cũng đề xuất thay đổi tên miền từ http://evisa.xuatnhapcanh.gov.vn thành http://evisa.immigration.gov.vn.  

Ngoài ra, các nước lân cận Việt Nam đều đã có các "e-gate" giúp người mang quốc tịch của quốc gia đó cũng như những khách đã nhập cảnh nhiều lần, đăng ký tham gia e-gate có thể xuất cảnh, nhập cảnh qua các hệ thống sinh trắc tự động.

Việc này giảm thiểu sự tương tác nhiều với cán bộ xuất nhập cảnh, tăng tính chuyên nghiệp, cũng như tăng mức độ an ninh cho đất nước vì có kiểm soát dấu vân tay ra vào (cũng như có cán bộ an ninh túc trực ở các e-gate này để kiểm soát và hướng dẫn/hỗ trợ).

">

Bộ Công an chưa áp dụng kiểm soát xuất nhập cảnh bằng hộ chiếu điện tử

Trình duyệt web Chrome của Google thường bị cho là thủ phạm khi máy tính của bạn bỗng dưng chạy chậm lại.

Chrome thường bị xem là “ngốn bộ nhớ", vì dường như Chrome luôn tiêu tốn một lượng lớn RAM trên máy tính của bạn. Điều đó thường có thể dẫn đến giảm hiệu năng đáng chú ý, ngay cả trên các máy tính cá nhân cao cấp.

RAM là gì: nói một cách nhanh nhất, đó là bộ nhớ ngắn hạn của máy tính, nơi lưu giữ các tab trên ứng dụng bạn đang sử dụng. Trong Chrome, nhiều tab và tiện ích mở rộng hơn có nghĩa là sử dụng RAM nhiều hơn.

Gần đây nhất là tháng 11 năm 2017, Mozilla đã nổi lên như một tia hy vọng cho người dùng web, khi tuyên bố phiên bản mới nhất của trình duyệt web Firefox sử dụng RAM ít hơn 30% so với Chrome, ít nhất là trên Windows. Về lý thuyết, điều đó có nghĩa là người dùng Firefox sẽ có thể chạy thêm 30% tab và tiện ích mở rộng hơn Chrome trước khi máy tính của họ chạy chậm.

Hãy thử tìm hiểu xem Chrome hay Firefox ngốn nhiều RAM hơn trên máy tính của bạn, theo những thử nghiệm của phóng viên trang Business Insider:

Đầu tiên, với người dùng Mac:

  1. Tải và cài đặt Firefox
  2. Vào phần Guest Account trên máy Mac. Xem chỉ dẫn bên dưới.

Bước này rất quan trọng – Guest Account nghĩa là bạn gần như chưa có gì được cài đặt trên Mac. Nghĩa là khi bạn mở Chrome hay Firefox, không một phần mở rộng hay trang chủ mặc định nào được tải, và bạn sẽ có một trải nghiệm “tinh khiết”. Bạn cần điều đó để test máy tính.

  • Click vào logo Apple trên cùng bên trái màn hình.
  • Click vào Log out.
  • Trên màn hình login, click Guest.
  1. Mở Chrome, mở khoảng 10-30 tab với các website khác nhau. Ghi chú lại những website mà bạn đã mở trên mỗi tab.
  2. Giờ hãy xem Chrome đang tiêu tốn bao nhiêu RAM.

Bạn có thể xem điều này trong phần Activity Monitor trên macOS.

  • Nhấn và giữ nút Command, sau đó nhấn phím cách (space bar).
  • Gõ Activity Monitor và nhấn Enter.
  • Nhấp vào tab Bộ nhớ về phía trên cùng.
  • Tìm Chrome. Bạn có thể phải cuộn xuống trong Activity Monitor để tìm trình duyệt của mình. Nó sẽ có logo của Chrome.
  • Nhấp vào Chrome trong Activity Monitor.

Trong khi Activity Monitor hiển thị cho bạn bao nhiêu RAM mà một ứng dụng như trình duyệt web sử dụng, nó không hiển thị cho bạn mọi thứ ngay. Thực hiện các bước tiếp theo để có được cái nhìn tổng thể về lượng RAM mà trình duyệt của bạn đang sử dụng.

  • Nhấp vào nút "i" nhỏ phía trên bên trái của Activity Monitor.
  • Lưu ý số "Bộ nhớ thực" (Real memory).
  1. Giờ, hãy đóng Chrome và mở Firefox, tải lại đúng những web mà bạn đã mở với Chrome
  2. Làm theo bước thứ 4 để xem Firefox đang dùng bao nhiêu RAM.
">

Trình duyệt Chrome hay Firefox tiêu tốn nhiều RAM máy tính hơn?

友情链接