Nhận định, soi kèo Bodo Glimt vs Viking, 22h00 ngày 29/5

Thế giới 2025-03-03 05:33:28 87539
ậnđịnhsoikèoBodoGlimtvsVikinghngàtin mới 24h   Phạm Xuân Hải - 29/05/2023 05:00  Nhận định bóng đá giải khác
本文地址:http://game.tour-time.com/html/987c998325.html
版权声明

本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。

全站热门

Nhận định, soi kèo Macarthur FC vs Sydney FC, 15h35 ngày 1/3: Đắng cay xa nhà

Đề án 99 đã được triển khai hiệu quả

Tại hội nghị, các thành viên Ban điều hành cùng các chuyên gia, đại diện các trường đào tạo trọng điểm về an toàn, an ninh thông tin (ATANTT) thuộc Đề án 99 đều có chung nhận định, trong năm 2017, các hoạt động của Đề án 99 đã tiếp tục được triển khai có hiệu quả. Trong bối cảnh khó khăn chung của ngân sách nhà nước, các cơ quan, đơn vị đã cố gắng huy động kinh phí từ các nguồn khác nhau để thực hiện để thực hiện đào tạo, bồi dưỡng, phát triển nguồn nhân lực về ATANTT phục vụ yêu cầu cấp thiết đặt ra.

Cùng với đó, theo các đại biểu, công tác xã hội hóa việc triển khai một số nhiệm vụ của Đề án 99, với sự tham gia của Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam (VNISA) và một số doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực an toàn thông tin thu được nhiều kết quả khả quan, đáng khích lệ.

Theo dự thảo báo cáo tình hình triển khai Đề án 99 đến hết năm 2017 được ông Nguyễn Huy Dũng, Phó Cục trưởng Cục ATTT-Bộ TT&TT, cơ quan thường trực Ban điều hành trình bày tại hội nghị, trong giai đoạn 2014-2017, đã cử được 91 giảng viên, nghiên cứu viên đi đào tạo về ATANTT ở nước ngoài, đạt 21,7% mục tiêu đặt ra đến năm 2020; trong đó có 63 Tiến sĩ (đạt 63% mục tiêu đặt ra đến năm 2020), 18 Thạc sĩ.

Về đào tạo ngắn hạn, trong giai đoạn 2014-2017, đã có 128 lượt cán bộ được cử đi đào tạo ở nước ngoài; và 4.600 lượt cán bộ làm về ATANTT và CNTT tại các cơ quan nhà nước được tập huấn, đào tạo ngắn hạn cập nhật kiến thức, nâng cao kỹ năng.

Đối với nhiệm vụ đào tạo kỹ sư, cử nhân ATANTT trong nước, dự thảo báo cáo cho hay, đến hết năm 2017, cả 8 cơ sở đào tạo trọng điểm đã thực hiện tuyển sinh đào tạo hệ chính quy thạc sĩ, kĩ sư, cử nhân ATTT, trong đó riêng ĐH Bách Khoa Đà Nẵng tuyển sinh từ sinh viên năm thứ 4 CNTT sang học chuyên ngành an toàn mạng.

Ngoài các cơ sở đào tạo trọng điểm, một số cơ sở đào tạo khác như ĐH FPT; ĐH CNTT-TT, ĐH Thái Nguyên; ĐH Duy Tân; ĐH Công nghệ TP.HCM, ĐH Công nghiệp thực phẩm cũng đã tuyển sinh đào tạo kỹ sư, cử nhân ATTT. ĐH Việt Pháp (USTH) đang trong quá trình hoàn thiện thủ tục mở mã ngành để bắt đầu tuyển sinh từ 2018.

Theo thống kê, giai đoạn 2014-2017, đã có 953 kĩ sư, cử nhân, thạc sĩ về ATANTT tốt nghiệp (đạt 47,6% mục tiêu đặt ra đến năm 2020), trong đó có 31 kĩ sư, cử nhân tốt nghiệp loại giỏi và 562 kĩ sư, cử nhân tốt nghiệp loại khá. Đại diện Cục ATTT nhận định: “Đối với nhiệm vụ này, dự kiến đến năm 2020, việc hoàn thành mục tiêu đặt ra về số lượng là khả thi. Tuy nhiên, chất lượng đầu ra là yếu tố quan trọng cần quan tâm”.

Cục ATTT cũng cho biết thêm, để nâng cao chất lượng đào tạo, từ năm 2017, Bộ KH&CN đã chủ trì, phối hợp với Bộ TT&TT triển khai lồng ghép các hoạt động đào tạo, huấn luyện, nâng cao trình độ nhân lực, xây dựng các nhóm nghiên cứu mạnh về ATANTT trong các nhiệm vụ KH&CN cấp quốc gia, Đề án khung phát triển sản phẩm quốc gia, Đề án Đào tạo, bồi dưỡng nhân lực KH&CN ở trong nước và nước ngoài.

Để đạt được những kết quả kể trên, Ban Điều hành Đề án 99 đã phát huy tốt chức năng điều phối, hướng dẫn các cơ sở đào tạo trong việc thực hiện dự án đầu tư; huy động được nhiều nguồn lực xã hội hóa, nguồn lực trong và ngoài nước cùng tham gia; gắn kết các cơ sở đào tạo với nhau và với cộng đồng doanh nghiệp thông qua nhiều hoạt động như: hội thảo khoa học, trao học bổng, tọa đàm hướng nghiệp và hội chợ việc làm cho sinh viên. Hoạt động hợp tác quốc tế trong việc đào tạo, phát triển nguồn nhân lực ATANTT cũng đã phát huy hiệu quả, đặc biệt là hoạt động hợp tác quốc tế với phía Nhật Bản.

">

Trình độ nhân lực an toàn thông tin Việt Nam không thua kém thế giới

Sau mỗi bản cập nhật, nhiều bị tướng bị ảnh hưởng bởi những thay đổi lớn đều gặp tác động đáng kể tới tỉ lệ chiến thắng. Tuần này không phải là ngoại lệ, khi mà  LeBlanc,  Aatrox,  Fizz và nhiều vị tướng khác đã có sự khác biệt lớn.

Dưới đây là những vị tướng có sự thay đổi lớn nhất về tỉ lệ chiến thắng do đợt tăng/ giảm sức mạnh mới nhất mà Riot vừa mới thực hiện, theo trang thống kê CHAMPION.GG.

LeBlanc là một mối đe dọa khổng lồ ở đường giữa, bởi khả năng lấn át đối thủ và cực kỳ mạnh mẽ. Sát thương của  Biến Ảnh (W) đã bị giảm đi đáng kể ở phiên bản 7.5. Mặc dù Riot đã tinh chỉnh sát thương của  Quả Cầu Tan Vỡ (Q) gây lên quái vật và quân lính nhích lên một chút, nhưng nó không giúp quá nhiều khi mà hiệu quả của Kẻ Lửa Đào bị giảm đáng kể trong những pha đối đầu với tướng địch.

Tỉ lệ chiến thắng của LeBlanc thụt giảm mạnh từ 52.37% xuống còn 43.26% chỉ sau một bản cập nhật.

Ở phiên bản 7.5, SMPT cộng thêm của  Đâm Lao (Q) đã được gia tăng, mặc dù những thay đổi còn lại của Fizz đều là đánh “thọt’ vị tướng này. Thời gian duy trì hiệu ứng chảy máu của  Đinh Ba Hải Thạch (W) giảm xuống, nhưng thời gian duy trì đánh dấu lại tỉ lệ nghịch.

 Triệu Hồi Thủy Quái (R) giờ cũng sẽ khó trúng mục tiêu hơn khi không còn tự động bám lấy tướng địch mỗi lúc nó bị thả hụt xuống đất…Nhưng bất chấp những lý do trên, những thay đổi ở bản cập nhật hiện tại là đủ biến Fizz trở thành một trong những tướng đường trên và đường giữa có độ tăng tiến mạnh nhất.

Không có gì bất thường khi xuất hiện trường hợp một vị tướng với những thay đổi lớn lại tiếp tục thụt lùi ở tỉ lệ chiến thắng. Aatrox đã có những thay đổi đáng kể (như một phiên bản làm lại nho nhỏ vậy) ở bản cập nhật 7.5nhưng nó không khiến cho Quỷ Kiếm Darkin có quá nhiều sức hút để được nhiều người chơi trải nghiệm hoặc thậm chí những người chuyên sử dụng Aatrox cũng chưa thấy quá nhiều hiệu ứng tốt từ vị tướng này.

Rớt 11% ở mỗi vị trí là một điều tệ hại!

Lucian không còn là Lose-ian (một cách chơi chữ) nữa!  Tia Sáng Xuyên Thấu (Q) cùng  Tia Sáng Rực Cháy (W) đã có thời gian niệm ngắn hơn trước, có nghĩa là ban sẽ thực hiện những pha combo chớp nhoáng hơn. Trong khi gần 2.5% không phải là con số quá lớn, nhưng đây rõ ràng là một tín hiệu tốt, và cho thấy đợt tăng sức mạnh vừa qua của Riot đang đem đến hiệu quả cho một xạ thủ vốn được đánh giá rất thấp như Lucian kể từ đầu mùa giải 2017…

Gnar_G(Theo Rift Herald)

">

[LMHT] LeBlanc cùng Aatrox có tỉ lệ thắng 'thọt' đáng kể ở phiên bản 7.5

Chụp chân dung

Huawei bổ sung chế độ chụp chân dung mới trên P10, được thiết kế đặc biệt để hấp dẫn người dùng Instagram. Nghiên cứu của Georgia Tech năm 2014 tiết lộ bức ảnh chứa gương mặt mọi người có 38% khả năng được “like” nhiều hơn trên Instagram.

Arne Herkelmann, Giám đốc danh mục thiết bị và kế hoạch của Huawei châu Âu, cho biết công ty muốn khách hàng của họ nổi bật trên Instagram. Có hơn 80% những người trẻ nghĩ rằng họ sáng tạo và chế độ chân dung được thiết kế xoay quanh điều này.

Trong thực tiễn, Huawei P10 xác định gương mặt, “khóa” lại, thực hiện một số cải thiện về chân dung và tối ưu hóa ánh sáng. Huawei khẳng định camera có thể tạo ra các hiệu ứng ánh sáng trong studio bằng phần mềm phân tích ánh sáng và đổ bóng rồi điều chỉnh tương ứng.

Chụp nhóm

Với P10, Huawei tiếp tục hợp tác với Leica để mang lại camera trước chất lượng hơn. Nó có cảm biến 8MP, chế độ chụp ảnh tự sướng thích ứng, tự động điều chỉnh góc chụp phụ thuộc vào bạn đang chụp ảnh một mình hay theo nhóm (Huawei gọi là groufie).

Chụp ảnh tự sướng nhóm trở nên phổ biến sau khi người dẫn chương trình Ellen DeGeneres và những diễn viên nổi tiếng cùng nhau chụp ảnh tại lễ trao giải Oscar 2014.

LG cũng đi theo ý tưởng này với “wefie”. Điện thoại X Power2 của hãng sử dụng camera trước 5MP, có thể chụp nhóm tối đa 8 người mà không cần đến gậy tự sướng. Máy trang bị nhiều phần mềm để hỗ trợ tính năng này như tự động chụp ngay khi phát hiện gương mặt, chụp theo cử động (camera kích hoạt ngay khi người dùng ra dấu).

">

Loạt điện thoại mới có khả năng chụp selfie mỹ mãn

Kèo vàng bóng đá Bologna vs AC Milan, 02h45 ngày 28/2: Đối thủ kỵ giơ

">

Điều gì đã làm bạn bị cuốn hút bởi những tựa game kinh dị ?

Hôm qua (10/3), Truy Kích Mobileđã tung teaserbáo hiệu ngày ra mắt cận kề. Được biết, đây là sản phẩm chủ lực của năm 2017 và NPH VTC Mobileđang đặt rất nhiều kỳ vọng vào Truy Kích Mobile.

Đây là một sản phẩm mà chúng tôi không phải mua về hoàn toàn 100%. Đây là một sản phẩm mà chúng tôi đã đi theo ít nhất là hai năm rồi. Chúng tôi đã tham gia cùng với nhà sản xuất ở các chi tiết từ chế độ chơi rồi cách thức điều khiển, hình ảnh trong game”, Giám đốc Thể thao điện tử của VTC Mobile, ông Đào Quang Tuấn, phát biểu tại buổi họp báo giới thiệu giải đấu Vietnam Pro League (VPL) 2017được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 09/3 vừa qua.

Bởi vì tôi biết rằng là để làm ra một tựa game mà nó đem lại cảm xúc cho người chơi thì người làm phải rất quan tâm đến nhịp độ chơi và chúng tôi đã làm được điều này trong Truy Kích Mobile. Chúng tôi hy vọng rằng trong thời gian tới đây, có lẽ là cũng không xa nữa, chúng tôi cũng sẽ ra mắt sản phẩm này và ngay khi ra mắt chúng tôi sẽ công bố một giải đấu để 14/5 sẽ đi đến Chung kết quốc gia tại Hà Nội.

Phục Kích Mobile có sự đồng tham gia săn xuất của VTC Mobile với đối tác NPT Trung Quốc, đại diện của NPH thông tin tại buổi họp báo giới thiệu giải đấu VPL 2017

Đi sâu hơn vào quá trình hợp tác xây dựng và phát triển sản phẩm cùng với nhà sản xuất Wizard Games (Trung Quốc), đại diện của VTC Mobile khẳng định Truy Kích Mobile sẽ thành công khi chính thức xuất hiện tại Việt Nam bởi sự đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của một game bắn súng mobile FPS hiện đại.

Truy Kích Mobile là một game eSports đứng top tại Việt Nam và có thể vươn ra quốc tế”, anh Hiếu, Trưởng bộ môn Truy Kích Mobilenói tại buổi họp báo. “Để thi đấu game bắn súng trên mobile và PC cần một sự cân bằng rất lớn, gần như cân bằng tuyệt đối 100%. Cân bằng tuyệt đối là (khi người chơi) không ảnh hưởng bởi súng, không ảnh hưởng bởi các phụ kiện và sẽ thi đấu bằng thực lực và C4 eSports chính là thứ mà tôi muốn giới thiệu tới game thủ ở Việt Nam.

Trong teaser của Truy Kích Mobile, VTC Mobile đã giới thiệu tới người chơi bốn “tính năng đặc sắc” bao gồm: Đặt bom eSports (C4 eSports), Đấu Rank nhận quà ngay lập tức, Báu vật miễn phí hàng ngày và Chế độ Zombie tử thần. Bên cạnh đó, các trận đấu trong Truy Kích Mobilesẽ được mở rộng lên thành 8v8 với thông điệp “Chiến trường không lối thoát” thay vì 5v5 thông thường.

Thay đổi được đánh giá là có tính đột phá như trên được anh Hiếu lý giải: “Nó sẽ thay đổi chiến thuật trong thi đấu khi mà các đội trưởng, các thành viên sẽ phải tính toán lại chiến thuật làm sao cho hợp lý.

Theo tìm hiểu của GameSao, link tải game Truy Kích Mobilesẽ được gửi tới những người chơi đã tham gia điểm danh trên trang teaser vào ngày 17/3 tới đây.

Khi được phóng viên của GameSaohỏi về vấn đề, liệu với thời gian chỉ trong khoảng hai tháng chuẩn bị như vậy, những trận đấu Truy Kích Mobile(thuộc một trong năm bộ môn thi đấu) tại VPL 2017 có đảm bảo được tính chuyên môn cũng như sự chuyên nghiệp mà giải đấu hướng tới, đại diện VTC Mobile cho biết, điều này không ảnh hưởng khi mà mọi thứ đã sẵn sàng.

Chuyên nghiệp bao giờ cũng có những bước đầu. Trước hết, giải đấu của Truy Kích Mobile sẽ được tổ chức ngay từ khi game ra mắt, có lẽ cũng không còn nhiều thời gian nữa. Tuy nhiên, chuyên nghiệp đối với chúng tôi: Có nhiều khán giả là một, có đơn vị truyền thông tham gia và cuối cùng là có thu nhập từ thành tích”, ông Tuấn phản hồi câu hỏi của GameSao.

Chia sẻ thêm về quá trình chuẩn bị cho màn ra mắt Truy Kích Mobilevà sự chuẩn bị cho bộ môn này ở giải đấu VPL 2017, anh Hiếu nói: “Chế độ theo dõi khi livcstream và dành cho trọng tài đề điều khiển trận đấu thì Truy Kích Mobile đạt tiêu chuẩn giống như CS:GO (Counter-Strike: Global Offensive).

Với lộ trình game ra mắt, chúng tôi sẽ đưa vào thi đấu tại giải VPL 2017 hai map (bản đồ - PV)”, anh Hiếu thông tin thêm.

Hình ảnh in-game của Truy Kích Mobile


Truy Kích Mobile là gMO FPS dựa trên nền tảng của Truy Kích, tựa game 3D nền web thuộc thể loại MMOFPS được VTC Mobile phát hành tại Việt Nam vào cuối tháng 11/2014.

“Sau hai năm ra mắt, trò chơi (Truy Kích) đã có những dấu ấn thành công xuất sắc với một cộng đồng lớn nhất nhì trong mảng game FPS. Mặc dù không phải game FPS đầu tiên trên di động, nhưng với nền tảng phát triển từ phiên bản web, Truy Kích Mobile hứa hẹn sẽ không làm cộng đồng thất vọng”, bản thông cáo báo chí của VTC Mobile ghi rõ.

Tính tới 15g15 ngày hôm nay (11/3), đã có gần 16.000 người điểm danh nhận giftcode trên trang teaser của Truy Kích Mobile.

June_6th

">

VTC Mobile: “Truy Kích Mobile là một game eSports đứng top tại Việt Nam và có thể vươn ra quốc tế”

Phát biểu kết luận hội nghị tổng kết hoạt động năm 2017, định hướng công tác năm 2018 của Ban Công tác thúc đẩy phát triển IPv6 quốc gia được tổ chức ngày 16/1 tại Hà Nội, Thứ trưởng Phạm Hồng Hải, Trưởng Ban công tác một lần nữa khẳng định, kế hoạch thúc đẩy phát triển IPv6 đã được làm rất tốt trong năm 2017 được thể hiện rõ qua các số liệu thống kê đã được VNNIC báo cáo, như tỉ lệ ứng dụng IPv6 của Việt Nam tăng trưởng 200%, gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái; ứng dụng IPv6 bình quân đạt 10%, xếp thứ 3 khu vực ASEAN và thứ 5 khu vực châu Á với hơn 4 triệu người dùng IPv6…

Tuy nhiên, Thứ trưởng cũng nhận định, công tác triển khai IPv6 tại Việt Nam vẫn còn một số tồn tại đó là, mặc dù kết quả triển khai IPv6 của Việt Nam đứng thứ 5 khu vực châu Á song vẫn còn thấp hơn so với trung bình chung toàn cầu, hiện tại tỉ lệ ứng dụng IPv6 của Việt Nam khoảng 10% trong khi tỉ lệ trung bình chung của thế giới xấp xỉ 23%.

Mức độ ứng dụng triển khai IPv6 trong mạng lưới, dịch vụ khối cơ quan Đảng, Nhà nước còn thấp. Hiện tại, mới có Bộ TT&TT đã kích hoạt hỗ trợ IPv6 trên Cổng thông tin điện tử của Bộ, còn các Bộ, ngành khác chưa triển khai.

Một hạn chế nữa, theo đánh giá của Thứ trưởng Phạm Hồng Hải, là mức độ cung cấp dịch vụ IPv6 của doanh nghiệp còn chưa đồng đều, đặc biệt là chưa triển khai IPv6 trên dịch vụ 4G. Đây cũng là sự khác biệt với quốc tế, khi sử dụng IPv6 được coi là mặc định trong cung cấp dịch vụ 4G như các mạng lớn của Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ... “Trong khi đó, các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ 4G tại Việt Nam chưa triển khai, mới đang thử nghiệm cung cấp IPv6 cho thuê bao 4G một cách dè dặt", Thứ trưởng cho hay.

Đối với kế hoạch năm 2018, Thứ trưởng Phạm Hồng Hải giao VNNIC - Thường trực Ban công tác phát triển IPv6 quốc gia tiếp tục đôn đốc thúc các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp thực hiện nhiệm vụ được giao theo Kế hoạch hành động quốc gia về IPv6 và Kế hoạch thúc đẩy phát triển IPv6 năm 2018. Trong đó, tập trung vào một số nội dung: Tăng cường triển khai IPv6 trong ứng dụng CNTT của khối cơ quan Đảng, Nhà nước bao gồm Chính phủ điện tử; dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4; hệ thống máy tính kết nối Internet và các ứng dụng CNTT thuê/mua ngoài của cơ quan Đảng, Nhà nước, đảm bảo hỗ trợ IPv6.

">

Việt Nam đặt mục tiêu đưa tỉ lệ ứng dụng IPv6 đạt 20% vào cuối năm 2018

友情链接