Người đẹp nude trong rừng tình tứ với Ngọc Ngoan
Ngọc Quyên áo mỏng "khoe" nội y trên phố
Ngọc Quyên thả dáng trên... giường
Ngọc Quyên 'phản pháo' người mẫu đàn chị
Ngọc Quyên, Trang Nhung "lép vế" trước hoa hậu Hương Giang
(责任编辑:Kinh doanh)
- Siêu máy tính dự đoán Genoa vs Monza, 02h45 ngày 28/01
Để làm Zamoji người dùng chỉ có thao tác đơn giản: chụp một tấm ảnh selfie lộng lẫy và lồng ghép vào sticker, thế là đã có ngay bộ sticker không giống ai để gửi tặng tặng cho những người thân yêu.
Bộ sticker này mang những lời chúc hết sức ý nghĩa dành cho bạn lựa chọn, từ gia đạo, sức khỏe đến tài lộc hay là tình duyên. Vì thế Tết này bạn sẽ luôn ngập tràn may mắn với bộ sticker này.
" alt="Người dùng Zalo có thể tự tạo sticker chúc Tết 2018 bằng ảnh cá nhân" />Người dùng Zalo có thể tự tạo sticker chúc Tết 2018 bằng ảnh cá nhânTheo thông tin ông Lê Quang Tự Do, Phó Cục trưởng Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ TT&TT) trao đổi tại tọa đàm “An toàn thương hiệu trong thời đại kinh tế số” do ICT Press Club tổ chức ngày 30/1, Facebook đang quảng cáo bất chấp các quy định của pháp luật Việt Nam.
Bất cứ nội dung nào cũng được đưa lên như buôn bán động vật hoang dã, tiền giả, hàng giả, vũ khí…, thậm chí là nội dung xúc phạm đến cá nhân, doanh nghiệp cũng được tung lên theo dạng mua quảng cáo.
“Chúng tôi đã làm việc với lãnh đạo Facebook các cấp để yêu cầu họ gỡ các tài khoản phục vụ cho các mục đích quảng cáo sai trái như vậy. Họ đã gỡ nhưng chưa đạt được nhiều theo yêu cầu”, ông Lê Quang Tự Do nhấn mạnh.
Theo Phó Cục trưởng Lê Quang Tự Do, nguyên nhân là các tài khoản quảng cáo sai trái lại núp dưới danh nghĩa tài khoản cá nhân, không lấy tên công ty, doanh nghiệp, việc quét để tìm ra tài khoản đó mất khá nhiều công sức.
Điểm hạn chế nữa là để xóa tài khoản, chính sách của Facebook rất khó khăn. Không như gỡ bình luận, để xóa tài khoản phải có quy trình các bước, phải chứng minh được người đó vi phạm nhiều lần.
"Tuy nhiên tại Việt Nam thì khác, chỉ 1 lần vi phạm cũng có thể đi tù chứ không phải nhiều lần", ông Do nói, đồng thời cho hay hiện hai bên đang tìm tiếng nói chung. Tín hiệu tích cực là vừa qua Cục đã gửi 400 tài khoản kinh doanh buôn bán, quảng cáo mặt hàng giả, hàng cấm thì Facebook cũng xóa được khoảng 70%.
" alt="Ông Lê Quang Tự Do: 'Facebook vẫn đang quảng cáo bất chấp quy định pháp luật Việt Nam'" />Ông Lê Quang Tự Do: 'Facebook vẫn đang quảng cáo bất chấp quy định pháp luật Việt Nam'Tác giả của Bleach – Tite Kubo – thừa nhận rằng đến tận những năm cuối thời cao trung, anh vẫn chưa bao giờ đọc qua một cuốn manga hay có kinh nghiệm và kiến thức sáng tác nào cả. Khi anh nộp một tác phẩm do mình sáng tác lên Shounen Jump để tham dự một cuộc thi, anh đã rớt. Tuy nhiên, một biên tập viên đã gọi điện và yêu cầu được làm việc cùng Kubo. Nhờ vậy, tác phẩm one-shot đầu tiên của anh được ra đời.
Một thời gian sau, anh được khơi nguồn cảm hứng để vẽ ra một nhân vật nữ thần chết mặc kimono – Đó chính là Rukia. Dần dần, ý tưởng về Bleach đã được hình thành và được chính Kubo gửi lên Shoune Jump. Nhưng một lần nữa, họ từ chối ý tưởng của anh. Kubo nản lòng và quyết định từ bỏ Bleach. Đến một ngày nọ, Kubo nhận được một lá thư khích lệ từ Akira Toriyama? – cha đẻ của tuyệt tác Dragon Ball Z – từ lúc đó, Kubo đã vực dậy tinh thần và tiếp tục tác phẩm của mình. Sau đó, Shounen Jump đã phát hiện được tiềm năng to lớn của Bleach và đã cho xuất bản bộ manga này vào năm 2001. Quả như dự đoán, series đã tạo nên một cơn sốt kinh khủng trong cộng đồng fan manga Shounen.
2. No Game, No Life
Yuu Kamiya không thích vẽ nhiều cảnh chiến đấu lắm, nên anh đã bắt đầu với một bộ xoay quanh những trò chơi. Anh đã dự tính sáng tác No Game No Life thành series manga, nhưng vì mắc phải một căn bệnh hiếm gặp, anh không thể kham nổi lượng công việc khổng lồ mà một mangaka bình thường phải làm. Trong khoảng thời gian nằm viện, anh lên toàn bộ ý tưởng trong đầu mình và sáng tác thành light novel.
Ban đầu, Kamiya dự định bộ tiểu thuyết này sẽ gồm 3 phần. Nhưng ngay giữa phần 2, Kamiya phải quay trở về quê nhà mình ở Brazil để chữa trị thêm. Thời gian càng lúc càng ít, để có thể đảm bảo thời hạn giao bài, vợ của anh – Mashiro Hiiragi – đã đảm nhận nhiệm vụ minh họa và biên tập viên mới được chỉ định làm việc với anh. Kamiya phải chỉnh lại toàn bộ câu chuyện vì anh nghĩ rằng kết thúc của vol 4 thiếu đi tính cao trào. Điều này gây ra vấn đề giữa anh với biên tập viên của mình, đó là chưa kể đến những rắc rối mà anh phải đổi mặt trong cuộc sống của mình. Do đó, vol 4 đã bị hoãn suốt 1 tháng.
Dù trải qua nhiều biến cố, 9 volume của bộ light novel này đã được ra mắt tính đến thời điểm hiện tại, và vào năm 2014 chuyển thể anime đã được ra mắt các fan hâm mộ và tạo ra hiệu ứng rất tốt trong cộng đồng fan anime thời điểm đó.
3. Death Note
Tác giả của Death Note – Tsugumi Ohba – cho biết rằng mình không thể sáng tác manga theo dạng đánh nhau, bạo lực được, nên bác đã sáng tác thể loại rùng rợn vì nghĩ rằng thể loại này cũng rất ăn khách. Ông đã sáng tác mẩu truyện Death Note đầu tiên với cốt truyện hoàn toàn khác với bộ Death Note mà chúng ta xem. Sau khi được phát hành, bác cảm thấy rằng truyện như thế chưa đủ hay đối với tạp chí hàng khủng như Shounen Jump, và bác cũng không bao giờ nghĩ rằng nó sẽ được phát hành thành series. Thế là thời gian trôi qua, Ohba-sensei đã gần như bỏ quên nó luôn.
Một ngày nọ, bác nhận được tin rằng Death Note được chấp nhận và đây là một tin quá đỗi bất ngờ với bác. Lúc đầu, họa sẽ vẽ Death Note – Takeshi Obata – nói rằng sau khi bác nhận được bản thảo đầu tiên về một bộ manga kinh dị lấy ý tưởng chính là thần chết, lúc đầu bác không hiểu nội dung câu chuyện lắm. Nhưng nhanh chóng, sensei đã suy nghĩ lại rằng đây chắc hẳn sẽ là một bộ manga thú vị với màu sắc u ám, tăm tối của thể loại tâm lý đây, và quả thật bộ Death Note đã được đón nhận đông đảo trên nhiều quốc gia khắp thế giới.
4. Gintama
Hideaki Sorachi dự tính sẽ sáng tác một bộ manga xoay quanh các Shinsengumi. Tuy vậy, dù yêu thích shinsengumi nhiều thế nào đi chăng nữa, mọi nỗ lực để tạo ra bộ mnaga hay về đề tài này đều thất bại. Thay vì hoàn toàn hủy bỏ ý tưởng này, bác vẫn gắn bó với chủ đề lịch sử Nhật Bản, nhưng thêm một số ý tưởng quái quái theo sở thích của mình. Sau nhiều lần lên ý tưởng và sáng tác manga, Gintama cuối cùng cũng đã được xuất bản thành series.
Không may thay, bộ Gintama không được nhiều người ưa thích lắm và đang tiến dần đến bờ vực bị hủy. Bản thân Hideaki Sorachi thì khá hài lòng với số lượng bán ra hiện thời của Gintama, nhưng nhà xuất bản thì không vui tí nào. Vì bộ này không được bán chạy lắm, nên đã bị cắt giảm số lượng in ấn. Bác hầu như không có hi vọng gì ở bộ này và nhiều người nói rằng bộ manga này sẽ không thể nào vượt qua con số 2 vol đâu. Hideaki Sorachi thừa nhận rằng trước khi vol 3 được ra mắt, bác không có bất kì ý tưởng mới lạ nào trong đầu cả. Trước tình trạng này, bác quyết định thêm nhiều kịch tính hơn cho bộ này. Cơ mà drama lại không phải là sở thích của bác, thế là Hideaki Sorachi bắt đầu thêm nhiều yếu tố hơn, và “một chút” óc hài hước của mình nữa. Thật ra, bác phải mất rất nhiều thời gian để lên bản thảo, bác ngồi trong phòng một mình hay đi bộ vòng vòng để có ý tưởng, và đến giờ Sorachi-sensei cũng không biết Gintama là bộ truyện tranh thuộc thể loại drama hay hài hước nữa. Cho nên bác đã quyết định xem bộ này thuộc thể loại hài hước – drama – siêu giả tưởng – lịch sử – khoa học viễn tưởng!
5. Neon Genesis Evangelion
Hideaki Anno đã trải qua 4 năm vật vã để hoàn thành bộ Nadia: The Secret of Blue Water. Ngày nọ, khi đi uống với nhân viên đại diên của King Records, và thời điểm đó bác quyết định cộng tác với King Records và Gainax. Bác đã khởi đầu bằng bộ Uru in Blue – và bộ này thảm đến nỗi không được sản xuất thành anime (sau này Uru in Blue đã được tái sản xuất lại vào năm 1998). Trong khoảng thời gian này, bác muốn tạo ra một bộ anime thu hút nhiều otaku, đó là lúc ý tưởng Neon Genesis Evangelion được nảy sinh. Lúc đầu bộ anime này có tên là Alcion nhưng đã được đổi tên vì tên cũ quá khó… phát âm.
Sau khi tựa đề Neon Genesis Evangelion được quyết định, cả đội ngũ đã nhanh chóng bắt tay vào sản xuất bộ anime. Qua vô số lần lên bản thảo, sửa đổi, bổ sung, deadline lại càng lúc càng đến gần. Trước tình cảnh đó, bản thảo ban đầu đã bị bỏ, giảm số lượng nhân vật và kết cục được thay đổi hoàn toàn. Vì ngày công chiếu càng lúc càng gần mà bộ phim vẫn chưa xong, nên rất nhiều cảnh hoạt họa trừu tượng, cảnh flashback được tái sử dụng trong bộ phim để giảm thời gian. Thế là bộ anime Neon Genesis Evangelion đình đám một thời đã được ra đời thế đấy.
6. Attack on Titan
Hajime Isayama đã từng tâm sự rằng, giống như ước mơ của nhiều mangaka khác, anh đã đi đến rất nhiều nhà xuất bản để được đánh giá truyện Attack on Titan với mong mỏi bộ truyện sẽ được phát hành. Họ đều rất thích ý tưởng và nội dung câu chuyện của anh nhưng đều từ chối tác phẩm này vì chất lượng tranh anh vẽ quá xấu (buồn!). Anh bắt đầu nghĩ đến việc từ bỏ bộ manga này vì cảm thấy mình không thể cạnh tranh nổi trong thế giới đầy những mangaka tài năng như thế.
Nhà xuất bản duy nhất cảm thấy thú vị với tác phẩm này chính là Kodansha. Isayama tự ti với bản thân mình đến nỗi khi biên tập viên của anh nói rằng thích bộ này, anh đã nghĩ “Ông này bị cái gì vậy?” Cũng mừng là tác phẩm tuyệt vời này đã được ra mắt công chúng, không chỉ được yêu thích tại Nhật Bản. Attack on Titan còn rất được lòng người hâm mộ trên khắp thế giới.
Kaito
" alt="Attack On Titan và những bộ anime đã từng đứng trước nguy cơ bị hủy bản thảo" />Attack On Titan và những bộ anime đã từng đứng trước nguy cơ bị hủy bản thảo- Nhận định, soi kèo Al Hazem vs Al Batin, 19h45 ngày 27/1: Khách thất thế
- Nhận định, soi kèo Bali United vs Borneo, 19h00 ngày 28/1: Sức ép ngàn cân
- Apple, Tencent, Amazon nằm trong top các công ty sáng tạo nhất toàn cầu
- Phone SE 2 sẽ hỗ trợ sạc không dây
- Sởn tóc gáy với trailer của bộ phim kinh dị mang cái tên ngắn gọn 'IT'
- Siêu máy tính dự đoán Venezia vs Hellas Verona, 0h30 ngày 28/1
- Tiền lương dành cho các game thủ chuyên nghiệp đã gần chạm 'đỉnh'
- Camera kép Oppo F3 Plus: Selfie đẹp, selfie nhóm càng lung linh hơn
- Chúc Tết 'nhân bản' thời 4.0
-
Nhận định, soi kèo National Bank of Egypt vs Petrojet, 21h00 ngày 28/1: Khách thất thần ra về
Pha lê - 28/01/2025 09:36 Nhận định bóng đá g ...[详细] -
10 clip 'nóng': Mẹ bất lực nhìn con nhỏ trước đầu ô tô
Mẹ bất lực nhìn con nhỏ trước đầu ô tô; Nữ du khách bị cướp tấn công trên phố đêm; Trộm tự phang gạch vào đầu nhau gây kinh ngạc,... là những clip nóng nhất tuần qua.Mẹ bất lực nhìn con nhỏ trước đầu ô tô
Cá sấu 'khủng' lao như tên bắn, giật cá của ngư dân
Pha cua ô tô kinh dị gây náo loạn
Cắm mặt vào điện thoại, người đàn ông đâm đầu vào đài phun nước
Tai nạn kinh hoàng tại nhà máy thép, 1 người thoát chết
Đứng chơi dưới lòng đường, 3 người bị xe máy đốn gục
Trộm tự phang gạch vào đầu nhau gây kinh ngạc
Bé gái 12 tuổi bị người đàn ông lạ tấn công
Nữ du khách bị cướp tấn công trên phố đêm
Em bé rơi từ tầng 3 thoát chết nhờ một cảnh sát
H.N. (tổng hợp)
" alt="10 clip 'nóng': Mẹ bất lực nhìn con nhỏ trước đầu ô tô" /> ...[详细] -
[Overwatch] Doomfist có thể là vị tướng thứ 25
Vị tướng nào sẽ “nối gót” tank hero Orisa? Chúng ta không biết được điều đó, nhưng Blizzard chắc chắn là hiểu rõ hơn ai hết.“Tôi hoàn toàn biết được vị tướng tiếp theo sẽ là gì”, Giám đốc Overwatch kiêm Phó Chủ tịch của Blizzard, Jeff Kaplan nói với IBTimes UK. “Vị tướng tiếp theo đang rất gần với quá trình phát triển, nên chúng tôi đang ở thời điểm mà chúng tôi đang tạo hình cho vị tướng đó, chúng tôi đang thử nghiệm một lối chơi rất thiên về tấn công.”
IBTimes UK đã đặt ra câu hỏi cụ thể, liệu có thêm một nhân vật có hơi hướng phòng thủ đang được lên kế hoạch phát triển không, bởi đây là lớp tướng duy nhất vẫn chưa có tên tuổi mới mẻ nào xuất hiện. Kaplan đáp: “Không, không ổn khi giả định như vậy.”
Như vậy, có vẻ như người chơi Overwatchsẽ chưa có thêm một vị tướng tanker khác ngay sau Orisa.
Nhiều vị tướng đã được ra mắt khoảng ba-bốn tháng gần đây. Xạ thủ có khả năng hồi phục Ana xuất hiện lần đầu vào tháng 7 năm ngoái, tiếp theo là hacker người Mexico Sombra vào tháng 11. Vị tướng thứ 24 của Overwatch, Orisa lộ diện vào ngày 21/3.
Nếu Blizzard đang đi theo lộ trình này, thì có vẻ như vị tướng thứ 25 sẽ hiện diện vào khoảng tháng 6 hoặc 7. Blizzard hiện vẫn chưa đề cập thêm về câu chuyện liên quan tới Doomfist, thứ bị đánh cắp từ Numbani vào cuối tháng 02. Orisa được tạo ra để bảo vệ Numbani sau sự kiện đó, nhưng kẻ tấn công vẫn rất hùng mạnh. Bởi vị món đồ bị đánh cắp, nhiều người tin rằng đó chỉ có thể là Doomfist.
Có vẻ như nhiệm vụ King's Row Uprising được “nhá hàng” ở tuần này có cái gì đó liên quan tới vị tướng mới. Nhưng nếu điều này có thực, chúng ta hy vọng đây sẽ là Doomfist.
ABC(Theo Dot Esports)
" alt="[Overwatch] Doomfist có thể là vị tướng thứ 25" /> ...[详细] -
Việt Nam bắt kịp hay lỡ chuyến tàu 4.0?
Có nhiều chuyên gia cho rằng cách mạng công nghiệp 4.0 đáng lo hơn là cơ hội. Thực tế, có nhiều người suy nghĩ CMCN 4.0 có phải phong trào không và tại sao ở Việt Nam lại nói nhiều hơn các nước khác? Cá nhân tôi nghĩ rằng, CMCN 4.0 là một cơ hội tuyệt vời cho chúng ta. Cái sợ không phải là sợ bao nhiêu người thất nghiệp, cái tôi lo là chúng ta lại bị chậm chân, lỡ mất thời cơ.
Tôi lo lắng là nói đến 4.0 mà tư duy vẫn 1.0, 2.0, 3.0 thì cũng sẽ không thể làm được 4.0. ở đây tôi muốn nói đến tư duy lãnh đạo, quản lý còn rất hạn chế. Tôi rất khuyến khích nói đến 4.0, phải làm sao để đừng mất cơ hội bởi tôi nhận thấy dân mình còn rất khổ. Ngoài cái dám dấn thân, chúng tôi muốn làm sao để thế hệ trẻ Việt Nam phải có khát vọng. Tôi đặt nhiều hy vọng vào thế hệ trẻ và đội ngũ doanh nhân, nhất là lực lượng doanh nghiệp tư nhân.Khi xét đến mạnh – yếu của việt Nam trong CMCN 4.0, mạnh nhất là nhân lực số, yếu nhất chính là thể chế, vì vậy phải chuyển biến dần.
Ông Lê Nam Thắng, nguyên Thứ trưởng Bộ TT&TT: Chúng ta vẫn hô hào về chủ trương chứ chưa đi vào hành động cụ thể
Để thúc đẩy CMCN 4.0 tại Việt Nam, với vai trò nhà quản lý, Chính phủ, Bộ, ngành phải vào cuộc. Chính phủ đã họp nhiều nhưng tôi có cảm giác chưa xuống đến dưới nhiều. Tôi cảm giác chúng ta vẫn hô hào về chủ trương chứ chưa đi vào hành động cụ thể. Chúng ta nói nhiều đến CMCN 4.0 trong giao thông, du lịch, nông nghiệp… để kết nối các đối tượng với nhau. Thế nhưng, khi vào cuộc với các quy định, hướng dẫn thì từng Bộ, ngành lại chưa có.
Vì vậy, chúng ta phải làm sao có được chương trình chung về hành động quốc gia. Ví dụ, trong nông nghiệp phải có nhiều ứng dụng về trồng cây, thực phẩm... Các doanh nghiệp có thể đưa vào ứng dụng miễn phí với tính năng hạn chế, muốn dùng nhiều hơn phải bỏ tiền. Hiện chưa thấy vai trò của nhà quản lý kết nối các nhà với nhau. Cũng đã đến lúc, truyền thông cần kiến nghị ngược lại với Chính phủ, Bộ, ngành về việc làm cách nào để đưa CMCN 4.0 vào thực tế.
Ông Tống Viết Trung, Phó Tư lệnh, Bộ Tư lệnh Tác chiến không gian mạng: Cơ hội của Việt Nam vẫn rộng mở
Với mục tiêu tận dụng tối đa các lợi thế, đồng thời giảm thiểu những tác động tiêu cực của cuộc CMCN 4.0, có 3 nhóm việc mà Việt Nam cần làm, hoặc đã làm nhưng cần làm nhanh hơn và tốt hơn.
Thứ nhất, cần tiếp tục đầu tư, nâng cấp hạ tầng kết nối số, bao gồm cả hạ tầng cứng và hạ tầng mềm. Hạ tầng cứng phải đảm bảo mọi người, mọi thiết bị, cảm biến đều được kết nối mọi lúc, mọi nơi, an toàn, với tốc độ cao, theo thời gian thực. Hạ tầng mềm bao gồm những vấn đề như các quy chuẩn, tiêu chuẩn và quy định pháp lý về giao dịch số, chữ ký số, thanh toán điện tử, kết nối chia sẻ dữ liệu, các dịch vụ công nghệ tài chính, sở hữu trí tuệ, các chuẩn mực số cho công dân và chính phủ điện tử vận hành.
Thứ hai, phải khuyến khích hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo, doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp khởi nghiệp dựa trên khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo, sẽ là những người hiện thực hóa nền kinh tế dựa trên công nghệ số.
" alt="Việt Nam bắt kịp hay lỡ chuyến tàu 4.0?" /> ...[详细] -
Nguyễn Quang Hải - 26/01/2025 09:52 Nhận định ...[详细]
-
VNPT nhận cú đúp giải thưởng từ IFM
Ngày 26/1/2018 VNPT vừa được Tạp chí Tài chính quốc tế International Finance Magazine (IFM - Vương quốc Anh) trao hai giải thưởng “Nhà cung cấp băng rộng tốt nhất Việt Nam 2017” và “Nhà cung cấp các dịch vụ ICT tốt nhất Việt Nam 2017”.Giải thưởng của IFM được bình chọn trên cơ sở đánh giá tình hình hoạt động kinh doanh và chiến lược kinh doanh của VNPT qua các chỉ số về thị trường, dịch vụ, sự tăng trưởng, chất lượng, sự đổi mới và đóng góp cho xã hội về các lĩnh vực tham gia…
Giấy chứng nhận Nhà cung cấp các dịch vụ ICT tốt nhất Việt Nam 2017 và Giấy chứng nhận nhà cung cấp băng rộng tốt nhất Việt Nam 2017 đã được trao cho VNPT Việc VNPT được trao giải thưởng “Nhà cung cấp băng rộng tốt nhất Việt Nam 2017” và “Nhà cung cấp các dịch vụ ICT tốt nhất Việt Nam 2017”, là sự ghi nhận những nỗ lực xứng đáng của VNPT trong việc không ngừng phát triển hạ tầng mạng lưới, cung cấp các dịch vụ ICT mới và nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại.
Năm 2017 là năm đánh dấu thành công của VNPT, là năm thứ 4 liên tiếp có lợi nhuận tăng trưởng trên 20%. Thương hiệu VNPT nằm ở vị trí thứ 3 trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2017 theo công bố của hãng Brand Finance.
Năm 2017 là năm thứ 3 liên tiếp VNPT dẫn đầu thị trường Internet cáp quang FTTH, chứng kiến sự bứt phá ngoạn mục của VNPT với thị phần chiếm gần 50%.
Cũng trong năm qua, VNPT đã đạt được những thành công ấn tượng về vai trò dẫn dắt trong quá trình triển khai chính phủ điện tử trên phạm vi toàn quốc. VNPT đã trở thành đối tác chiến lược về viễn thông - CNTT với 52/63 tỉnh/TP. Giới thiệu, triển khai mô hình xây dựng thành phố thông minh tại 17 tỉnh/TP.
VNPT cũng đã chủ động đầu tư cơ sở hạ tầng, nâng cao chất lượng mạng lưới, phủ sóng với số lượng trạm BTS lớn nhất từ trước đến nay, năm vừa qua đã triển khai thêm 20.000 trạm thu phát sóng di động 2G, 3G và 4G, nâng tổng số trạm trên toàn mạng lên 75.000 trạm trên toàn quốc. Bên cạnh đó, tổng băng thông Internet quốc tế tăng thêm hơn 83% so với năm 2016, tổng năng lực caching lưu trữ dữ liệu tăng 2,1 lần.
Thúy Ngà
" alt="VNPT nhận cú đúp giải thưởng từ IFM" /> ...[详细] -
5 tựa game chắc chắn sẽ làm game thủ phải căng thẳng khi chơi
-
Nhận định, soi kèo Shams Azar FC vs Chadormalou Ardakan, 19h00 ngày 27/1: Tin vào chủ nhà
Hồng Quân - 26/01/2025 21:47 Nhận định bóng đ ...[详细] -
Bối cảnh game diễn ra vào thời kỳ suy vong nhà Hán, trung thần bị hãm hại, hoạn quan được tin dùng. Trong khi triều đình bê tha, kinh tế suy sụp, quyền lực của Tào Tháo lại ngày một vững mạnh. Chiến thắng quyết định tại trận Quan Độ với Viên Thiệu đã giúp cho Tào Tháo củng cố quyền lực tuyệt đối trên khắp Trung Quốc. Người chơi sẽ được nhập vai làm chủ một lãnh địa trên phạm vi lãnh thổ của một trong những quốc gia: Nguỵ, Hán, Thục, Ngô. Từ đó xây dựng lãnh địa phát triển, chiêu mộ quân giỏi tướng tài, chiếm thành xưng vương.
Trailer Tào Tháo Truyện VMG
Tào Tháo Truyện là game mobile chiến thuật thời gian thực có thể làm hài lòng cả những người chơi khó tính nhất. Xen lẫn với yếu tố chiến thuật, người chơi cũng sẽ được trực tiếp trải nghiệm cảm giác của một vị quân chủ. Mỗi thành trì, lãnh địa đều có các cơ quan hành chính, quân sự trọng yếu. Xây nhà, trồng thực, tuyển quân, chiêu mộ danh tướng,… là những điều kiện cơ bản để phát triển lãnh địa. Khi đã có binh hùng tướng mạnh, người chơi có thể xuất chinh tiêu diệt giặc khăn vàng, chiếm lĩnh tài nguyên, lãnh địa để chiếm thành xưng vương. Bên cạnh việc xây thành tích luỹ, game thủ Tào Tháo Truyện bỗng nhiên trở nên “văn võ song toàn” khi kiêm luôn một nhà quân sự điều binh khiển tướng, chỉ đạo bày trận dàn quân trên chiến trường.
Điểm hấp dẫn của Tào Tháo Truyện nằm ở yếu tố chiến thuật đòi hỏi người chơi phải sử dụng trí tuệ khá nhiều. Chiến trường khốc liệt, hai bên giao tranh chỉ cần chênh nhau 1 chút điểm để ra đòn trước đã có thể chiếm được lợi thế. Game thủ Tào Tháo Truyện cũng sẽ không có thời gian cảm thấy nhàm chán bởi lẽ các tính năng và nội dung của game rất sâu. Với 4 loại binh chủng, mỗi loại có 4 cấp với những đặc tính khắc chế lẫn nhau. Chưa kể tới các danh tướng cũng đều có chỉ số thuộc tính và trang bị cho riêng mình chả thua kém bất cứ tựa game nào.
Chiến trường của Tào Tháo Truyện với các chế độ chơi khác nhau như phụ bản, vượt ải, công thành cũng sẽ mang lại cho người chơi những phần thưởng quý giá. Tiến sâu vào game, người chơi sẽ chiêu mộ được những danh tướng huyền thoại thời Tam Quốc: Triệu Vân, Lữ Bố, Tào Tháo, Quan Vũ, Trương Phi,… và tham gia quốc chiến hàng nghìn người.
Không có trận chiến nào trong Tào Tháo Truyện đảm bảo chiến thắng 100% nên tình trạng “ỷ mạnh hiếp yếu” rất khó tồn tại. Nhà quân sự tài ba là người có thể hiểu rõ nhất về quân đội của mình và chọn ra sách lược đúng đắn. Chơi game Tào Tháo Truyện cũng là một cách rất hay để các game thủ rèn luyện trí tuệ, kiên nhẫn và sự tập trung.
Tìm hiểu thêm thông tin tại: http://taothaotruyen.vmggame.vn/
Tham gia cộng đồng Tào Tháo Truyện: https://www.facebook.com/taothaotruyenhd
BI VI
" alt="Tào Tháo Truyện" /> ...[详细]
Nhận định, soi kèo Al Zawraa vs Naft Misan, 21h00 ngày 28/1: Bảo toàn ngôi đầu
CMC Telecom sở hữu Data Center đạt chuẩn bảo mật mới nhất
Tháng 1/2018, Crossbow Labs đã cấp chứng chỉ PCI DSS 3.2 cho CMC Telecom, ghi nhận đây là hệ thống Data Center đầu tiên và duy nhất của Việt Nam đạt chuẩn bảo mật mới nhất này.Hiện nay, bảo mật thông tin là ưu tiên hàng đầu của các Doanh nghiệp và người tiêu dùng. Nhận thức rõ tầm quan trọng của an ninh thông tin, CMC Telecom đã và đang tiếp tục đầu tư toàn diện cho bài toán này và PCI DSS là một trong những hạng mục trong tốp đầu. Chỉ sau tháng khai trương, Data Center mới của CMC Telecom đã chính thức được Tổ chức đánh giá chất lượng quốc tế Crossbow Labs cấp chứng chỉ bảo mật thanh toán PCI DSS phiên bản mới nhất (PCI DSS 3.2).
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam thăm Data Center của CMC Telecom
PCI DSS (Payment Card Industry Data Security Standard) là tiêu chuẩn an ninh thông tin bắt buộc dành cho các doanh nghiệp lưu trữ, truyền tải và xử lý thẻ thanh toán. Tiêu chuẩn này do Hội đồng tiêu chuẩn bảo mật PCI Security Standards Council thiết lập, quản lý bởi 5 tổ chức thanh toán quốc tế uy tín gồm Visa, Master Card, American Express, Discover Financial Services và JCB International.
12 yêu cầu về bảo mật thông tin của PCI DSS:
1. Xây dựng và duy trì hệ thống tường lửa nhằm bảo vệ dữ liệu thẻ thanh toán
2. Không dùng các tham số hoặc mật khẩu được thiết lập sẵn từ các nhà cung cấp hệ thống (thiết bị mạng, đường truyền Internet…)
3. Bảo vệ dữ liệu thẻ thanh toán khi lưu trữ trên hệ thống
4. Mã hóa thông tin thẻ trên đường truyền trong quá trình giao dịch
5. Sử dụng và cập nhật thường xuyên phần mềm phòng chống virus
6. Xây dựng - duy trì hệ thống và các ứng dụng đảm bảo an ninh mạng
7. Hạn chế việc tiếp cận với dữ liệu thẻ thanh toán
8. Cấp phát và theo dõi các tài khoản truy nhập hệ thống
9. Giới hạn các phương pháp tiếp cận vật lý với dữ liệu thẻ
10. Kiểm tra và lưu trữ tất cả các truy nhập vào hệ thống và dữ liệu thẻ
11. Thường xuyên đánh giá và thử nghiệm lại quy trình an ninh hệ thống
12. Xây dựng chính sách bảo vệ thông tin tại doanh nghiệp.
Để đạt được chứng chỉ này, các đơn vị phải tuân thủ 12 yêu cầu khắt khe dành cho hệ thống gồm quy trình xử lý dữ liệu, kiểm soát xâm nhập, chính sách an ninh thông tin,… nhằm đảm bảo an toàn cho dữ liệu thẻ trong suốt quá trình xử lý và lưu trữ tại các ngân hàng hoặc các đơn vị có chức năng thanh toán trực tuyến.
Data Center mới khai trương ngày 07/12/2017 của CMC Telecom đạt tiêu chuẩn Tier 3, có diện tích 1.200m2 với sức chứa hơn 220 rack. Để được công nhận chứng chỉ PCI DSS, CMC Telecom phải tuân theo quy trình bảo mật thông tin hà khắc về kiểm soát vào – ra, hệ thống giám sát camera không điểm chết kèm dữ liệu lưu trữ 90 ngày, quản trị phòng ngừa rủi ro cho hệ thống, quy trình quản lý, lưu trữ và hủy bỏ thông tin nghiêm ngặt.
Khi sử dụng Data Center đạt chứng chỉ PCI DSS của CMC Telecom, những tổ chức liên quan đến thanh toán thẻ như ngân hàng, ví điện tử, cổng thanh toán, website thương mại điện tử,.. sẽ hạn chế được các lỗ hổng bảo mật cùng rủi ro bị đánh cắp thông tin, đồng thời tăng cường bảo vệ dữ liệu lưu trên thẻ và giao dịch thanh toán thẻ cho khách hàng trên những hệ thống liên quan. Khi đã có hạ tầng bảo mật đảm bảo tiêu chuẩn PCI DSS, khách hàng có thể yên tâm tập trung nguồn lực để phát triển các hoạt động kinh doanh cốt lõi.
Đối tác chiến lược của CMC Telecom là TIME dotCom hiện cũng là một trong những tập đoàn viễn thông uy tín tại châu Á sở hữu các Data Center đạt chuẩn PCI DSS.
Chứng chỉ tầm quốc tế PCI DSS 3.2 một lần nữa khẳng định cam kết và quyết tâm của CMC Telecom trong sứ mệnh làm hài lòng khách hàng bằng những dịch vụ tối ưu, mà cụ thể là việc áp dụng các tiêu chuẩn bảo mật dữ liệu cao nhất, đưa khách hàng tiếp cận và hội nhập thành công cách mạng công nghiệp 4.0.
CMC Telecom là một trong 8 công ty thành viên của Tập đoàn Công nghệ CMC. Không chỉ cung cấp những dịch vụ viễn thông cơ bản, CMC Telecom còn cung cấp các dịch vụ gia tăng cho khối khách hàng doanh nghiệp như VoIP, Cloud Server, Bảo mật Hệ thống và dịch vụ Managed Service…
Năm 2015, CMC Telecom ký kết hợp tác chiến lược với TIME dotCom và bắt tay với IBM cung cấp độc quyền dịch vụ cho thuê ngoài bảo mật MSS tại Việt Nam.
CMC Telecom được chính thức vinh danh là TOP 5 doanh nghiệp có ảnh hưởng nhất tới Internet Việt Nam trong một thập kỷ (2007 - 2017) và được tạp chí tài chính uy tín tại Anh International Finance bình chọn là Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông cho doanh nghiệp tốt nhất năm 2017.
Để tìm hiểu thêm về CMC Telecom, vui lòng truy cập: https://cmctelecom.vn
Thúy Ngà
" alt="CMC Telecom sở hữu Data Center đạt chuẩn bảo mật mới nhất" />
- Nhận định, soi kèo Nantes vs Lyon, 23h15 ngày 26/1: Phong độ sa sút
- Tựa game mới về người Nhện sẽ phát hành cùng Spider
- Những tài năng Việt trong clip “Phê không tưởng” của Vietnamobile
- Ô tô nhập khẩu biếu, tặng sẽ bị 'siết' chặt
- Nhận định, soi kèo Thitsar Arman vs Dagon FC, 16h30 ngày 27/1: Không trả được nợ
- Những thói hư tật xấu của game thủ khiến chủ quán net cũng phải 'quỳ lạy'
- Doanh nghiệp Nga sang Việt Nam tìm đối tác phát triển sản phẩm an toàn thông tin