Nhận định, soi kèo Hermannstadt vs UTA Arad, 22h00 ngày 31/1:
(责任编辑:Nhận định)
下一篇:Nhận định, soi kèo Sporting Lisbon vs Bologna, 3h00 ngày 30/1: Tự quyết số phận
Đắc Thành – một thành viên đồng minh Ally-S1 tham chiến ROW For Real chia sẻ: “Thử nghiệm như thế này là quá ổn, trơn tru và người chơi fair-play với nhau. Mong rằng ROW sẽ đưa hình thức đấu giải như ROW For Real vào hoạt động thường xuyên để anh em có chiến trường thể hiện kỹ năng”. Anh cũng mong rằng BTC nên quản lý chặt chẽ hơn các đại diện đồng minh tham chiến để không làm ảnh hưởng đến thời gian tổ chức và các đội khác.
Đồng quan điểm trên, Đức Huy – đồng minh Thục Hán-S2 khá hài lòng với ROW For Real, anh mong mỗi tuần đều có giải đấu online để anh em cân não và luyện tay nghề. Đồng thời live stream trên fanpage để những người khác cùng thưởng thức. Ngoài ra, nhân vật này cũng gửi đến ROW lời đề nghị giải đấu với hình thức 3 vs 3 hoặc 10 vs 10 để tôn lên chất chiến thuật, phối hợp tổ chức của người chơi.
Ở một góc nhìn khác, Tuấn Vinh – thành viên tổ đội vô địch ROW For Real kỳ vọng vào giải đấu nên rõ ràng hơn về thể thức thi đấu. “Mong rằng mùa giải chính thức sẽ dành cho số đông game thủ, phần thưởng hấp dẫn hơn. Hoặc VNG có thể “trưng cầu dân ý” để có những đóng góp nhất định tôn vinh kỹ năng người chơi và làm nên một giải đấu chuyên nghiệp đúng nghĩa”. Tổng quan, Vinh vẫn dành nhiều ưu ái cho ROW For Real, theo anh giải đấu là thành công bước đầu để thấy được tâm huyết của người chơi và đây cũng được xem là “tương lai tươi sáng” cho game thủ đam mê chiến thuật ở ROW Tam Quốc.
Tuấn Vinh hiện đang là phó minh chủ Thục Hán-S2, anh dành nhiều thiện cảm cho ROW và cộng đồng Thục Hán mà anh đang “cư ngụ”.
Sau ROW For Real, BĐH ROW đã ghi nhận được nhiều đóng góp về cả khâu vận hành, các hoạt động chăm sóc cộng đồng, đây là tín hiệu đáng mừng bởi game ra mắt mới chỉ 3 tháng nhưng đã có cộng động người chơi tâm huyết, chung tay xây dựng sản phẩm. Thiết nghĩ, điều này cũng là động lực để VNG chú trọng hơn về việc bồi đắp cho riêng mình một cộng đồng trên di động thích Tam Quốc, đam mê chiến thuật thời gian thực như ROW Tam Quốc.
Tải game: https://row.onelink.me/2327694217?pid=pr
Fanpage: https://www.facebook.com/RowVietnam/
Trang chủ: http://www.row.sg/
BI VI
" alt="Lắng nghe game thủ ROW trải lòng sau giải đấu ROW For Real" />Với bố cục hợp lí, màu sắc chân thực đâu ra đấy, GunPow mang đến một trải nghiệm rất trọn vẹn về phần nhìn ngay từ lúc mới làm quen với game. Khi lên những level cao hơn, người chơi sẽ chú ý nhiều đến những chuyển cảnh gọn gàng, sắc sảo, không gian thoáng đãng, giải trí tốt.
Hiệu ứng “bùng nổ”từ đấu trường PK
Điều gì khiến cho những trận PK game bắn súng toạ độ hấp dẫn người chơi? Câu trả lời hẳn là do hiệu ứng đồ hoạ của kĩ năng nhân vật. GunPow thể hiện điểm này khá xuất sắc. Nhìn những chùm đạn màu sắc được phóng ra đầy uy lực, chạm phải mục tiêu sẽ “bùng nổ” tưng bừng, vươn xa, bắt gọn lấy mục tiêu mang đến cảm giác thích thú và thoả mãn vô cùng khi PK. Nếu xét về độ hoành tráng và mãn nhãn thì hiệu ứng PK của GunPow rất xứng với định vị “game bắn súng toạ độ trên mobile thế hệ mới”.
Kho ngoại trang ấn tượng
Trung thành với hình tượng chibi dễ thương của dòng game bắn súng toạ độ, các nhân vật trong GunPow vẫn được tạo hình anime bắt mắt. Ngoài ra, GunPow cỏn sở hữu kho ngoại trang phong phú, “đếm không xuể”. Những bộ cánh lộng lẫy với đủ các tạo hình, từ hoàng tử, công chúa kiêu sa trong cổ tích cho tới những hình mẫu hiện đại như thám tử, ngôi sao,… đã đánh trúng tâm lý muốn thể hiện phong cách của giới trẻ ngày nay. Hội tụ những tính năng ingame độc đáo cùng nền tảng đồ hoạ “chuẩn không cần chỉnh”, GunPow chắc chắn sẽ là món ăn tinh thần không thể bỏ qua dịp cuối năm này dành cho game thủ Việt.
GunPow - Game bắn súng toạ độ thế hệ mới trên mobile với lối chơi “kéo-thả-bắn” mới nhất và duy nhất, được tối ưu hoá hoàn thiện trên di động. Trong dịp vừa chính thức ra mắt, GunPow mang đến hàng ngàn code khủng cùng Ưu đãi tặng 100% giá trị thẻ nạp cho cộng đồng người chơi.
Một số hình ảnh khác từ GunPow
Tải game ngay: http://m.onelink.me/5c158d4a
Chi tiết xem tại: http://gunpow.360game.vn/
Fangape: https://www.facebook.com/gunpow.360game.vn
BI VI
" alt="Đã mắt khi trải nghiệm đồ hoạ nét căng của GunPow" />Tỉ phú Elon Musk. Elon Musk, tỉ phú sở hữu tập đoàn SpaceX và Tesla cũng rất hứng thú với trí thông minh nhân tạo, và từng đầu tư 1 tỉ USD vào nghiên cứu AI năm 2015. Thành quả của nghiên cứu này đã được trình diễn vào hồi tháng 7 vừa qua, và đó là một AI có khả năng đánh bại những game thủ Dota 2 sừng sỏ nhất thế giới.
Nhưng điều thú vị là dù đầu tư nghiên cứu AI, bản thân Elon Musk cũng phát biểu rằng AI có thể gây ra thế chiến thứ ba sau khi tổng thống Nga Putin nói “quốc gia nào dẫn đầu việc nghiên cứu AI sẽ là kẻ thống trị thế giới.”
Nhà khoa học thiên tài Stephen Hawking cũng tỏ ra không tin tưởng vào khả năng tồn tại hòa bình của AI. “Sự phát triển một trí khôn nhân tạo hoàn chỉnh có thể đánh dấu sự kết thúc của loài người,”ông nói với BBC trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2014.
Nhưng không phải ai cũng chia sẻ cái nhìn lạc quan (và đáng sợ) của ông Masayoshi. Hồi tháng 3, giám đốc kỹ thuật của Google là ông Ray Kurzweil nói rằng “đến năm 2029, máy móc sẽ thông minh như con người” - còn rất xa mới đạt được đến mức độ 10.000 IQ. Chỉ có tương lai mới có thể trả lời ai đúng ai sai trong chủ đề này, và chúng ta có lẽ nên hi vọng rằng dù AI thông minh như con người hay hơn con người, viễn cảnh xấu nhất về một cuộc chiến tranh với robot sẽ không bao giờ xảy ra.
Còn hiện tại thì sao? Ngoài những trợ lý thông minh trong các thiết bị di động mà chúng ta đang đem theo bên mình, có rất nhiều công ty đang nghiên cứu AI trên khắp thế giới. Chỉ mới tuần trước, Ả Rập Saudi đã đón nhận công dân robot đầu tiên của mình mang tên Sophia, được tạo ra bởi tập đoàn Hanson Robotics, Hong Kong.
Sophia nói chuyện tại diễn đàn Future Investment Initiative, Ả Rập Saudi.
Cô nàng AI này tỏ ra mình biết… hài hước bằng cách trêu tỉ phú Elon Musk trong cuộc phỏng vấn với báo chí, khi được hỏi về những nguy hại mà AI có thể gây ra cho con người:“Bạn đã đọc quá nhiều lời của Elon Musk. Và xem quá nhiều phim Hollywood nữa. Đừng lo, nếu bạn đối xử tốt với tôi, tôi sẽ đối xử tốt với bạn.”
Tỉ phú Mỹ Elon Musk: 'AI sẽ là nguyên nhân gây chiến tranh thế giới thứ 3'
" alt="Trí thông minh nhân tạo, tương lai hay ngày tận thế?" />- " alt="[LMHT] Hỗ trợ của Snake Esports chính thức tuyên bố giải nghệ" />
Trao đổi với giới truyền thông tại Hà Nội ngày 28/10, đại diện Amazon Web Services cho hay: từ năm 2006, công ty Amazon Web Services LLC (công ty con thuộc Amazon.com) chính thức bắt đầu giới thiệu tới những khách hàng phát triển ứng dụng các dịch vụ hạ tầng trên điện toán đám mây dựa trên nền tảng công nghệ do Amazon sở hữu.
Amazon Web Services cung cấp các dịch vụ đám mây có độ tin cậy và bảo mật cao giúp các công ty truyền thông và xuất bản có thề giảm thiều chi phí CNTT, thúc đẩy hoạt động hiệu quả, và xuất bản nội dung quy mô toàn cầu.
Cụ thể, lĩnh vực truyền thông đang sử dụng các dịch vụ Amazon Web Services trong sản xuất nội dung, xuất bản số, dữ liệu lớn và phân tích, truyền hỉnh và OTT.
Đại diện Amazon cho hay, ngành giải trí và phim ảnh đang chuyển đổi khâu sản xuất nội dung và hậu kỳ sang Amazon Web Services nhằm tận dụng ưu thế dịch vụ điện toán đám mây an toàn, linh hoạt và độ khả mở cao hơn.
Khả năng này cho phép tăng tốc quá trình sản xuất nội dung và giảm thiểu đầu tư hạ tầng vốn. Hệ sinh thái đối tác Amazon Web Services cung cấp các công cụ hoạt động trên nền tảng điện toán đám mây giúp cộng tác biên tập và điều chỉnh linh hoạt quy mô sản xuất nội dung vả xử lý hiệu ứng hình ảnh.
Đối với xuất bản số, xuất bản và cung cẩp các website lớn, mạng Intranet doanh nghiệp và các môi trường sản xuất số, đồng thời giúp cắt giảm đầu tư vốn cho hạ tầng. Amazon Web Services mang lại khả năng linh hoạt và đổi mới mạnh hơn cho các công ty truyền thông và xuất bản bằng cách tăng tốc chu trình mua sắm, phát triển và thử nghiệm.
" alt="VTV dùng công nghệ đám mây bảo mật cao của Amazon cung cấp truyền hình OTT" />Lấy cảm hứng từ chủ đề trường học phép thuật hấp dẫn tuy nhiên Magical Warfare lại không thành công như mong đợi. Lượt xem thấp, doanh thu bán ra lại càng thấp hơn khi chỉ có 422 bản.
Trên thực tế, tác giả của Magical Warfare đã nhận định rằng đây là một tác phẩm sai lầm của ông trong sự nghiệp.
Fractale
Yutaka Yamamoto đã từng được xem là tương lai của bộ mặt anime lúc bấy giờ tuy nhiên vì một sai lầm trong sự nghiệp mà bản thân ông không ngừng hối hận trong cuộc đời.
Ban đầu, Yutaka Yamamoto làm việc với dự án anime có tên Fractale, lúc đó ông tuyên bố hùng hồn với báo chí rằng ông sẽ mở ra một kỷ nguyên mới cho anime. Đồng thời dự án này cũng nhận được những hỗ trợ to lớn từ A-1 Pictures để khiến nó trở nên phát triển hơn.
Tuy nhiên Fractale là một thất bại, hay nói cách khác đó là một thất bại chí mạng trong sự nghiệp của ông. Lượt xem thấp kỷ lục, số bản bán ra cũng lèo tèo 705 bản. Fractale đã làm mức độ uy tín trong nghề của ông giảm xuống, sau mọi nỗ lực, ông chọn cách rời khỏi ngành công nghiệp anime.
Blood-C
Đối với cộng đồng fan hâm mộ quốc tế, Blood-C không khác gì một tác phẩm rẻ tiền, dù mang yếu tố kinh dị nhưng những chi tiết trong anime lại khá hỗn độn và không mang lại hiệu ứng cao và tại Nhật Bản đây được cho là một trong những thất bại to lớn nữa.
Cũng với những lời đồn thổi trước khi phát hành, bộ phim sẽ mang đến người hâm mộ các thước hình máu me và kinh dị nhất, tuy nhiên sự thảm hại của Blood-C thể hiện ở doanh thu bán ra với chỉ 1588 bản vào năm 2011.
Himegoto
Nội dung và thể loại của Himegoto xoay quanh các nhân vật nam có sức hấp dẫn to lớn đối với các cô gái bởi vẻ ngoài nữ tính của họ. Ban đầu Himegoto định lợi dụng yếu tố này để hấp dẫn người xem. Tuy nhiên vì nội dung không hợp lý, tạo hình nhân vật không theo tiêu chuẩn Nhật Bản và tất nhiên nó trở thành 1 thất bại đáng nhớ nữa trong lịch sử anime.
Cosprayers
Cosprayers là một trong những anime “nổi tiếng” về sự vụng về trong chi tiết nhân vật, nội dung mơ hồ và không có chủ đích đồng thời nó cũng gây thất vọng về đồ họa tồi tệ. Sự thất bại thảm hại này đã khiến cho nhà biên kịch tự rút tên mình ra khỏi bộ phim.
JoJo's Bizarre Adventure: Phantom Blood (2007)
Không phải ngẫu nhiên mà anime này lại trở thành món quà kỷ niệm tồi tệ nhất lịch sử. Vốn dĩ được tạo ra để kỷ niệm 25 năm trở thành tác giả manga của Hirohiko Araki.
Tuy nhiên người nhận quà lại không mấy thích món quà, cho đến nay Phantom Blood bị hạn chế trên các đài truyền hình gia đình, một vài phần chỉ có thể tìm thấy trên internet.
Kaito
" alt="Điểm qua những anime thất bại nhất trong lịch sử" />
- ·Soi kèo góc Newcastle vs Fulham, 22h00 ngày 1/2
- ·[LMHT] Hướng dẫn chơi chi tiết: Camille – Bóng Thép
- ·Kẻ độc tài khát máu Hitler sẽ xuất hiện trong Sniper Elite 4
- ·Không thích nghi thay đổi, một số người dùng trả lại iPhone X
- ·Nhận định, soi kèo Al Khor vs Al Ahli, 22h45 ngày 29/1: Khó cho cửa dưới
- ·Tiên tri của Vanga và Nostradamus về năm 2017
- ·LG có thể sản xuất pin cho smartphone Samsung
- ·Kỹ sư Việt làm trong ngành CNTT Nhật Bản tăng trưởng mạnh
- ·Nhận định, soi kèo AS Roma vs Frankfurt, 03h00 ngày 31/1: Cửa dưới ‘tạch’
- ·Tiên tri của Vanga và Nostradamus về năm 2017
Thông tư này quy định về hoạt động giám sát và cảnh báo an toàn thông tin mạng (an toàn mạng) cho dịch vụ cổng thông tin điện tử và các dịch vụ công trực tuyến phục vụ cho Chính phủ điện tử tại các Bộ, ngành, tỉnh và thành phố trực thuộc Trung ương; về các điều kiện để nâng cao năng lực giám sát, phát hiện và cảnh báo an toàn mạng trên toàn quốc.
Trong Thông tư nêu rõ một số nguyên tắc giám sát an toàn mạng là đảm bảo được thực hiện thường xuyên, liên tục 24 giờ trong ngày và 7 ngày trong tuần. Bên cạnh đó cần chủ động phòng ngừa, kịp thời phát hiện, ngăn chặn sự cố an toàn mạng; đảm bảo sự ổn định, bí mật thông tin của đối tượng giám sát.
" alt="VNCERT lấy ý kiến cho Thông tư giám sát an toàn mạng" />
" alt="Soi chi tiết Yamaha TFX 150 tại Hà Nội" />Tập trung nguồn lực để hoàn thiện khuôn khổ pháp lý tạo môi trường sinh thái tốt cho các TCTD và các công ty Fintech phát triển cung ứng sản phẩm dịch vụ tài chính trên nền tảng công nghệ số để gia tăng khả năng tiếp cận dịch vụ tài chính của người dân và doanh nghiệp.
Định hướng xây dựng mô hình chi nhánh hiện đại - giúp tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng - giúp họ tương tác tốt hơn. Việc xây dựng các chi nhánh này chủ yếu dựa vào nền tảng công nghệ tự động hóa, kết nối đa chiều và thông minh hóa của I 4.0.
" alt="An ninh mạng là định hướng quan trọng nhất của ngân hàng khi tiếp cận Cách mạng 4.0" />Thật vậy, giải đấu 360mobi Championship đã cho cộng đồng cảm nhận được những phần thưởng, danh hiệu xứng đáng cho các tuyển thủ chịu đầu tư thời gian, tâm huyết vào với đam mê MOBA của mình. Mà minh chứng sống động nhất là các khoản tiền hàng trăm triệu mà nhiều đội tuyển đã đạt được chỉ sau vài tháng ngắn ngủi tham gia như đấu trường 360mobi Championship.
Thi đấu và những khoản thưởng “khủng”
Trong hệ thống giải 360mobi Championship, tùy theo mức độ giải đấu mà có những giá trị tiền thưởng tương xứng. Nếu vô địch các giải 360mobi Sunday (cấp không chuyên), các đội sẽ nhận được giải thưởng 9 triệu đồng. Hay ở giải chuyên nghiệp như Pro League số tiền thưởng lên đến hàng trăm tỷ đồng. Chưa kể các tuyển thủ còn tranh tài ở giải đấu quốc tế hay thi đấu giao lưu.
Dẫn chứng rõ ràng nhất là Sài Gòn Phantom - vô địch 360mobi Pro League 1và á quân thế giới giải Esoul World Championship. Chúng ta hãy cùng điểm lại số tiền khó tin mà họ kiếm được từ 3Q 360mobi:
- 9 triệu đồng - vô địch 360mobi Sunday TPHCM mùa 1.
- 210 triệu đồng - vô địch 360mobi Pro League mùa 1.
- 24 triệu đồng - hạng nhì 360mobi Super Star.
- 50.000 Nhân dân tệ, tương đương 164 triệu đồng - hạng nhì giải thế giới Esoul World Championship.
Như vậy, 407 triệu là số tiền mà Sài Gòn Phantom chiến thắng từ các giải đấu bộ môn 3Q 360mobi. Với 3 thành viện, vậy là mỗi tuyển thủ sẽ nhận được hơn 100 triệu đồng, một món tiền "khủng" mà nhiều người mong ước.
Và Sài Gòn Phantom không phải là đội tuyển duy nhất đạt được thành công, mà còn nhiều đội khác cũng “bỏ túi” hàng chục, thậm chí hàng trăm triệu đồng như: ViruSs Eternity (155 triệu), Quy Nhơn Storm (91 triệu), Bến Tre 1st(72 triệu), Hà Nội Dream (48 triệu)…
Câu chuyện chưa khép lại!
Với tổng giải thưởng lên đến 555 triệu đồng, tại bán kết và chung kết giải 360mobi Pro League 2 sắp diễn ra vào ngày 24 & 25/12 tới, các tuyển thủ còn có thể làm tăng thêm thành tích tiền thưởng. Không chỉ là giải đấu chuyên nghiệp dành cho cộng đồng game thủ mobile Việt, 360mobi Championship còn là giải đấu eSports trên di động có quy mô và tiền thưởng lớn nhất làng game Việt trong năm 2016.
Công đồng hâm mộ có thể thể đến cổ vũ và theo dõi trực tiếp các trận đấu vào ngày 25/12 tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (02 Hoàng Văn Thụ, phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM).
Hãy dõi theo các trận đấu nảy lửa của 3Q 360mobi qua kênh Youtube Channel chính thức: https://goo.gl/5FsNbS
Trang chủ 3Q 360mobi: http://3q.360mobi.vn/
Link tải IOS: goo.gl/3QeE2N
Link tải Android: goo.gl/paQEjd
Tham gia cộng đồng 3Q 360mobi: https://www.facebook.com/3q.360mobi.vn/Kun
" alt="Game thủ Việt “đổi đời”, kiếm tiền tươi thóc thật nhờ chơi game eSports?" />
- ·Nhận định, soi kèo Argentinos Juniors vs Tigre, 07h30 ngày 31/1: Lợi thế sân nhà
- ·Jack Ma: “30 năm nữa, thế giới sẽ chứng kiến khổ đau nhiều hơn hạnh phúc”
- ·Lợi nhuận quý III của Vietnam Airlines tăng 89% dù ám ảnh tỷ giá chưa dứt
- ·iPhone 7 siêu an toàn có giá hơn 4.500USD
- ·Nhận định, soi kèo Sharjah vs Dibba Al
- ·Công ty sạc không dây Apple vừa mua từng được Samsung đầu tư 4 triệu USD
- ·Thêm ảnh về Nokia 9, Nokia sắp có điện thoại giá 20 triệu đồng
- ·Thành viên đội vô địch Cuộc đua số 2017
- ·Soi kèo phạt góc Leganes vs Rayo Vallecano, 3h00 ngày 1/2
- ·[LMHT] Nhân vật quan trọng nhất năm 2016: Faker – lại một lần nữa!