Truyện Khác Thủ Tiên Quy

Công nghệ 2025-01-24 16:36:19 28
Dãy núi Côn Luân quanh năm phủ kín mây mù,ệnKhácThủTiêlbd hom nay tràn đầy linh khí. Nếu có phàm nhân đến đây, đại khái sẽ cảm thán một câu tiên giới. Nơi này cho dù là tu tiên giả cũng phải tán thưởng.

Nếu nhìn từ trên không xuống, vậy thì bạn sẽ phát hiện dãy núi Côn Luân rõ ràng được chia làm mấy tầng. Tầng đầu tiên là một mảng kiến trúc rộng lớn nhất dãy núi, nằm ở ngay phía đông của dãy núi Côn Luân, cũng là chỗ “cửa” của phái Côn Luân, xếp hàng chỉnh tề đối xứng, giống như hai cái tứ hợp viện vô cùng to lớn. Con đường lớn giữa hai cái tứ hợp viện thông đến đỉnh núi, đỉnh núi chính là chỗ của đại điện phái Côn Luân.

Đi tiếp ra sau là năm đỉnh núi to lớn, trên mỗi đỉnh núi đều có một tòa kiến trúc đặc sắc, vô cùng khéo léo. Giữa năm ngọn núi có một chỗ bình nguyên tựa như nhân tạo, kiến trúc trên bình nguyên này giống như một thành phố, có trật tự đàng hoàng.

Mà bên trong lại có năm tòa kiến trúc, Thụ Võ, Thụ Pháp, Thụ Phù, Thụ Đan, Thụ Luyện. Tên như ý nghĩa, đương nhiên năm tòa kiến trúc này tương ứng là phong chủ của năm tòa phong, Võ Kỹ phong, Vạn Pháp phong, Phù Lục phong, Thiên Đan phong, Luyện Khí phong.

Ngoại vi thành này là nơi ở và linh điền của đệ tử nội môn. Nơi ở của đệ tử nội môn đều là kiến trúc hai tầng chiếu theo sở thích cá nhân, chỉ hạn định độ cao và diện tích của từng tầng, còn có một cái vườn nhỏ. Cái khác thì tùy theo sở thích riêng.

Ngay trong mảng kiến trúc này, một tiểu lâu bình đạm bình thường với tường trắng ngói xám. Một thiếu niên đứng ngẩn ngơ, nhìn tướng mạo không quá mười bảy mười tám. Làn da tái trắng, vừa nhìn đã biết quanh năm không thấy ánh mặt trời, mày mục tuấn tú, thân hình hơi đơn bạc. Lúc này vẻ mặt có hơi hốt hoảng, mái tóc dài rối loạn không chịu nổi, làm thiếu niên thêm phần nhếch nhác.

Chậm rãi, khóe môi thiếu niên mấp máy, miễn cưỡng nặn ra một độ cong có thể gọi là nụ cười khổ.

“… Cái này không khoa học, chỉ là xem một bộ đam mỹ thôi mà lại xuyên qua, cho nên hiện tại có thể xem hiện trường trực tiếp sao?” Nếu bảo là bất đắc dĩ không bằng nói rằng cam chịu chấp nhận hiện thực. Từ năm ngày trước, Phương Khác đã phát hiện được một nơi khó tả, trong đầu không hiểu sao có thêm vài thứ, chẳng hạn thiếu niên này không những có tướng mạo giống hệt lúc y 17 tuổi mà cũng tên là Phương Khác giống y.

Ban đầu chẳng qua cho rằng đã xuất hiện ảo giác hay gì đó, dù sao xuyên việt gì đấy, thật sự quá không khoa học, cũng không nên xuất hiện ở thế giới ngoài tiểu thuyết. Nhưng, y đã năm ngày chưa ăn bất cứ thứ gì, bao gồm nước, mà hiện tại y vẫn không cảm thấy đói chút xíu nào. Được rồi, xuyên việt cũng thôi đi, nhưng càng khó hiểu hơn là, thiết lập của thế giới này – phái Côn Luân, đệ tử nội ngoại môn… và chưởng môn phái Côn Luân là lão tổ kỳ hợp thể, hiệu Côn Lăng đạo nhân. Danh hiệu Côn Lăng đạo nhân này là danh hiệu truyền thừa của chưởng môn các đời.

Không ngờ giống hệt như bộ truyện y đã xem. Phương Khác lặng lẽ câm nín, nhớ lại buổi tối cuối cùng y sống tại thế kỷ 21.

Hôm đó, Phương Khác ngồi trước máy tính, khó hiểu nhướng mày. Y vất vả theo dõi xong một bộ tiểu thuyết, bộ tiểu thuyết dị giới ma pháp đại lục. Vừa mới thở ra một cái, vui vẻ để bình luận khen ngợi, lại phát hiện phần bình luận dưới bộ truyện đã đủ để xây thành tòa nhà chọc trời.

Tác giả là vị đại thần, y cũng đã theo bộ truyện của tác giả này rất lâu. Nhưng, nick phụ của đại thần bị lộ rồi? Hơn nữa còn sang Tấn Giang viết một bộ truyện tu tiên? Lâu chủ đưa ra N chứng cứ chứng minh vị tác giả chưa từng nghe qua đó và đại thần là cùng một người? Những thứ này đều không quan trọng, quan trọng là đại thần dùng nick phụ viết truyện ở Tấn Giang? Hơn nữa còn là đam mỹ?

[Tuyệt đối không thể, Đại Đại làm sao có thể sang Tấn Giang viết truyện chứ?]

[Đánh chết cũng không tin…]

[Thế giới huyền ảo rồi sao?]

[Đại Đại, tôi chỉ biết ngài từ ngựa đực chuyển sang thỉnh thoảng bán hủ, nhưng không biết ngài đã có thể viết đam mỹ rồi…] Lầu này lập tức được xây thành tòa nhà chọc trời. Dưới lầu thậm chí có vài người đã bám lên. Cho đến… Phương Khác kéo xuống dưới. (Mỗi lượt comment sẽ được gọi là một lầu, comment nhiều tức là nhiều lầu, nhiều lầu sẽ thành tòa nhà cao tầng, đây là ngôn ngữ mạng TQ)

Tác giả trả lời: Ái chà chà nick phụ bị lột trần rồi hoan nghênh nhảy hố nha

Tức thì lầu dưới an tĩnh hoàn toàn. Tác giả à ngữ khí của ngài có dám phơi phới thêm tí nữa không… đây là thừa nhận à?

Lúc đó Phương Khác trực tiếp nghĩ muốn chọt vào hai mắt. Y thấy gì đây? Thật ra viết truyện ở Tấn Giang cũng không có gì, vấn đề là… giới tính của tác giả là nam, tác phẩm lúc trước thuộc thể loại YY ngựa đực hậu cung bàn tay vàng mở rộng, sau thì văn phong cuối cùng cũng thành thục, vai chính chuyển sang loại chuyên tình, tiếc rằng mức độ được hoan nghênh của nữ chính còn không bằng tùy tiện kéo một huynh đệ nào đó ra. Nhưng cũng từ đó dùng tình tiết nổi tiếng, cuối cùng phong thần. Cho nên… bây giờ tác giả sang Tấn Giang dùng nick phụ viết truyện? Phương Khác tỏ vẻ không thể tiếp nhận nổi, thật ra nếu là ngôn tình thì y còn chấp nhận được… nhưng, xem thử tính chất của truyện này đi.

Nguyên sang – đam mỹ – lịch sử giá không – tiên hiệp. Tay Phương Khác run lên, đam mỹ… đương nhiên y biết đam mỹ là gì. Cho nên nói đại thần ngài muốn làm gì đây?

Thật lâu thật lâu sau, Phương Khác đăng nhập Tấn Giang, nhập tên truyện vào, tìm kiếm. Nhìn xem phần sưu tầm, quả nhiên lợi hại. Có phải y nên nói đại thần không hổ là đại thần, ở đâu cũng có thể phát sáng không?

Xem văn án thử, quả nhiên là đơn giản đến không thể hơn. Đam mỹ, tu tiên văn.

Mở chương mở đầu. Động tác này đại khái là chuyện mà y hối hận nhất vào lúc nào đó.
本文地址:http://game.tour-time.com/html/873e399105.html
版权声明

本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。

全站热门

Nhận định, soi kèo Sur Club vs Bahla, 20h00 ngày 22/1: Khách ‘ghi điểm’

{keywords}
Ca khúc Quảng Bình quê ta ơi do Phương Nga thể hiện từng đạt gần 30 triệu view.

Phương Nga kể, ngày nhỏ, vì tính tình nhút nhát nên cô chỉ dám tham gia đội múa phụ họa. Khi học lớp 10, được bạn thân cổ vũ động viên, Nga đã mạnh dạn dự thi giọng hát hay ở trường và đoạt giải ba. Năm lớp 11, Phương Nga lại đi thi tiếp và đoạt luôn giải nhất.

{keywords}
 

Từ đây, ước mơ âm nhạc mới hình thành trong cô. Trong các dòng nhạc, Nga cảm thấy mình hợp với dân ca nhất. Khi học ở Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương, ngày nào Phương Nga cũng nghe băng đĩa dân ca của anh chị đi trước, cho nên những làn điệu dân ca dường như đã thấm vào máu. Phương Nga cảm thấy được giải toả những cảm xúc của mình khi hát dân ca.

Dù được đào tạo âm nhạc chính quy, nhưng Phương Nga cho rằng, cảm xúc luôn quan trọng hơn kỹ thuật, bởi hát dù hay, đúng kỹ thuật đến mấy mà không chạm tới cảm xúc của người nghe thì coi như đó cũng là sự thất bại.

{keywords}
 

Giọng ca sinh năm 1995 cho rằng, sắp tới, có thể cô sẽ thử sức với một số dòng nhạc khác sôi động hơn, để khám phá hết cá tính âm nhạc của mình.

Ngoài đam mê ca hát, Phương Nga cũng đang thử sức mình ở lĩnh vực kinh doanh làm đẹp. 'Tôi nghĩ mình còn trẻ, còn cần phần đấu và và nỗ lực làm việc hết mình. Để nghệ thuật thăng hoa hơn, tôi nghĩ mình phải có sự nghiệp tốt', Phương Nga chia sẻ.

Hoa khôi Trà My tươi trẻ bên cánh đồng hoa hướng dương

Hoa khôi Trà My tươi trẻ bên cánh đồng hoa hướng dương

Hoa khôi ảnh Hà Nội 2019 khoe nhan sắc rạng rỡ bên cánh đồng hoa hướng dương.

">

'Cô gái dân ca triệu view' Phương Nga kể kỉ niệm thời đi học

Bộ trưởng VH-TT&DL vừa ban hành Thông tư mới, bãi bỏ quy định cấm người mẫu, người đẹp đoạt danh hiệu chụp và phổ biến ảnh khoả thân trên mạng viễn thông.

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ngày 14/11 vừa ban hành Thông tư 10/2016/TT-BVHTTDL sửa đổi và bãi bỏ một số điều chưa hợp lý của Thông tư 01/2016-BVHTTDL (có hiệu lực từ ngày 1/1/2017), trong đó không còn đề cập đến nội dung cấm người mẫu, người đẹp đoạt danh hiệu chụp và phổ biến ảnh khoả thân trên mạng viễn thông.

{keywords}
Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2016 trong phần thi trình diễn bikini (Ảnh minh họa).

Cụ thể, Thông tư 10 bãi bỏ khoản 1, điều 3 của Thông tư 01 quy định hành vi người biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang; người đạt danh hiệu tại cuộc thi người đẹp, người mẫu. Theo đó, những người mẫu, người đẹp, người tham gia biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang sẽ không bị ràng buộc bởi quy định cấm chụp và phổ biến ảnh khoả thân trên mạng viễn thông.

Thông tư 10 cũng quy định bãi bỏ một số nội dung khác của Thông tư 01 như về nội dung, hình thức đề án tổ chức cuộc thi người đẹp, người mẫu; về các trường hợp không cấp giấy phép tổ chức thi người đẹp, người mẫu...

Trước đó, Thông tư số 01 đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận khi đưa ra quy định cấm người biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang; người đạt danh hiệu tại cuộc thi người đẹp, người mẫu thực hiện, phổ biến, lưu hành: Chụp ảnh, ghi hình hình ảnh cá nhân không có trang phục hoặc sử dụng trang phục, hóa trang phản cảm, vô ý hoặc cố ý phổ biến, lưu hành trên mạng viễn thông; có hành động, phát ngôn không phù hợp với giá trị, chuẩn mực đạo đức xã hội, thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hóa Việt Nam, vi phạm quy định của pháp luật, vô ý hoặc cố ý phổ biến trên phương tiện truyền thông hay ngoài xã hội gây hậu quả xấu…

Khi Thông tư số 01 được ban hành, không ít người đẹp, nghệ sĩ, nhiếp ảnh và một số nhà chuyên môn đã bày tỏ sự lo ngại quy định này sẽ là rào cản đối với nghệ thuật chụp ảnh, tranh khỏa thân của Việt Nam.

Theo Dân Trí

">

Bỏ quy định cấm người mẫu, hoa hậu chụp ảnh khoả thân trên mạng xã hội

Nhận định, soi kèo Bologna vs Dortmund, 3h00 ngày 22/1: Vẫn chưa thể thắng

Chính phủ vừa trình Quốc hội đề án chủ trương đầu tư dự án đường sắt tốc độ cao Bắc Nam. Tuyến đường dự kiến dài 1.541 km, tốc độ thiết kế 350 km/h, khai thác tàu chở khách và kết hợp chở hàng khi cần thiết, phấn đấu khởi công năm 2027 và hoàn thành năm 2035.

Sơ bộ tổng mức đầu tư dự án khoảng 67,34 tỷ USD, nguồn vốn từ ngân sách trung ương, vốn góp của các địa phương, vốn vay có chi phí thấp và ít ràng buộc. Để dự án được triển khai đúng kế hoạch, Chính phủ đề xuất 19 chính sách đặc thù, chia thành các nhóm sau.

Nhà thầu ưu tiên sử dụng sản phẩm Việt Nam

Theo kinh nghiệm quốc tế, để phát triển công nghiệp đường sắt đòi hỏi các quốc gia phải làm chủ công nghệ lõi, có nền công nghiệp phụ trợ phát triển và nguồn vốn lớn để mua công nghệ, đầu tư cơ sở vật chất.

Để tạo động lực cho doanh nghiệp trong nước tham gia vào thị trường công nghiệp đường sắt cần có cam kết từ Chính phủ cũng như cơ chế đảm bảo đầu ra cho sản phẩm. Tuy nhiên, doanh nghiệp trong nước mới tham gia thị trường nên giá thành khó có thể cạnh tranh sản phẩm cùng loại trên thế giới.

Nhằm giải bài toán trên, Chính phủ đề xuất danh mục sản phẩm công nghiệp đường sắt, công nghiệp hỗ trợ phục vụ dự án thuộc nhóm đặt hàng cho tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam. Trong quá trình lựa chọn nhà thầu và ký kết hợp đồng, chủ đầu tư phải quy định điều khoản cụ thể về lộ trình, nội dung chuyển giao công nghệ với tổng thầu, nhà thầu theo danh mục chuyển giao công nghệ.

Chính phủ cũng đề xuất ưu tiên lựa chọn tổng thầu, nhà thầu cam kết chuyển giao công nghệ mới mà trong nước chưa có. Đối với các sản phẩm công nghiệp đường sắt phục vụ dự án mà trong nước có thể sản xuất, chủ đầu tư, tổng thầu phải ưu tiên đặt hàng từ doanh nghiệp Việt Nam.

Cơ chế bố trí vốn đầu tư

Trong nhóm chính sách huy động nguồn lực, Chính phủ đề xuất quá trình thực hiện dự án, Thủ tướng được quyết định sử dụng các nguồn vốn như: Trái phiếu Chính phủ, vốn ODA, vốn vay ưu đãi của các nhà tài trợ nước ngoài, có chi phí khoản vay thấp hơn khoản vay trong nước và ít điều kiện ràng buộc.

Dự án sẽ được bố trí đủ vốn qua nhiều kỳ kế hoạch đầu tư công trung hạn phù hợp với tiến độ thực hiện. Thủ tướng quyết định điều chỉnh kế hoạch đầu tư công trung hạn và hàng năm vốn ngân sách trung ương giữa các bộ, cơ quan trung ương và địa phương trong trường hợp không thay đổi tổng mức vốn trung hạn và hàng năm đã được Quốc hội quyết định.

Trường hợp cần thiết, Chính phủ trình Quốc hội quyết định điều chỉnh chỉ tiêu bội chi ngân sách, nghĩa vụ trả nợ trực tiếp của Chính phủ để huy động vốn cho dự án.

Tàu cao tốc tuyến Paris - Lyon dài hơn 400 km của Pháp. Ảnh:Anh Minh">

Đề xuất 19 chính sách đặc thù cho dự án đường sắt tốc độ cao

Mô hình “Kinh tế xanh” đã gõ cửa Việt Nam từ lâu nhưng vẫn còn là khái niệm mới mẻ.  Định hướng về mục tiêu xanh hóa nền kinh tế được thể hiện thông qua “Chiến lược quốc gia tăng trưởng xanh thời kỳ 2011-2020 và tầm nhìn đến năm 2050”. Thủ tướng Chính phủ cũng đã phê duyệt Chương trình Hành động quốc gia về sản xuất và tiêu dùng bền vững từ 2021-2030. Nền kinh tế xanh đặt ra thách thức lớn cần giải quyết là làm sao để hài hòa giữa việc phát triển lợi ích kinh tế và việc bảo tồn di sản văn hóa và thiên nhiên.  

Ông Nguyễn Xuân Thắng - Chủ tịch Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam đưa quan điểm, sự nghiệp bảo tồn các di sản lịch sử - văn hóa và các hoạt động khai thác tiềm năng văn hóa phục vụ cho các mục tiêu kinh tế là những hoạt động ngược nhau về động cơ, mục tiêu và hành vi. Trong bối cảnh đó không chỉ người dân mà đôi khi cả các cấp chính quyền tại các vùng lõi di sản phải tự đấu tranh để lựa chọn giữa các giá trị thiêng liêng, lâu dài với các mục đích vụ lợi trước mắt. 

Hiện tượng này không chỉ diễn ra ở Việt Nam mà kinh nghiệm quốc tế cũng cho thấy đây cũng là vấn đề nan giải khi người dân, chính quyền phải đứng trước lựa chọn giữa lợi ích tinh thần lâu dài của dân tộc và lợi ích phát triển trước mắt. Bài học Cố đô Authaya ở Thái Lan, Thung lũng Dresden ở Cộng hòa Liên bang Đức và xa hơn là bài học ở Bali ở Indonesia… là những ví dụ, những bài học điển hình của cuộc đấu tranh để lựa chọn giữa văn hóa và phát triển kinh tế.

“Phát triển kinh tế - xã hội phải dựa trên cơ sở kế thừa những giá trị văn hóa vốn có của dân tộc, phát triển kinh tế phải gắn với sử dụng tiết kiệm tài nguyên, bảo vệ môi trường sinh thái và văn hóa lịch sử truyền thống vì mục tiêu phát triển bền vững”, ông Nguyễn Xuân Thắng nhấn mạnh.

Đại diện Ban Quản lý vịnh Hạ Long khẳng định, Vịnh Hạ Long xác định lấy kinh tế xanh là công cụ, phương tiện, “chìa khóa” quan trọng, lâu dài để đạt được mục tiêu phát triển bền vững theo Chính sách UNESCO về “Di sản thế giới và Phát triển bền vững”, đó là các mục tiêu và hoạt động phát triển không được làm mai một hay suy giảm các giá trị nổi bật toàn cầu của Khu di sản. Trong định hướng, mục tiêu phát triển bền vững của tỉnh Quảng Ninh và thành phố Hạ Long, Di sản vịnh Hạ Long giữ vai trò rất quan trọng trong chiến lược tăng trưởng xanh, là động lực trong phát triển du lịch - ngành kinh tế mũi nhọn gắn với sử dụng tiết kiệm, hiệu quả tài nguyên và bảo tồn, phát huy giá trị di sản. 

Tham luận tại hội nghị, ThS. Phạm Hồng Thái - Giám đốc Ban Quản lý Vườn quốc gia Phong Nha, Kẻ Bàng cho biết, du lịch ở vườn quốc gia không chỉ đóng góp phát triển kinh tế cho khu vực mà còn là giải pháp hữu hiệu để bảo tồn di sản, giảm áp lực lên tài nguyên thông qua tạo việc làm cho người dân, phát triển các dịch vụ du lịch mới như các homestay, farmstay... Điều này tạo ra xu hướng chuyển lao động trước đây từ khai thác tài nguyên thiên nhiên sang phát triển du lịch, dịch vụ, làm giảm đáng kể áp lực lên tài nguyên vườn quốc gia, tạo điều kiện thuận lợi để làm tốt công tác bảo vệ rừng, bảo tồn di sản, đảm bảo hài hòa giữa bảo tồn và phát triển. 

Nhiều đại biểu đến từ Ban quản lý các khu di tích nổi tiếng như Hoàng thành Thăng Long; Quần thể danh thắng Tràng An; Công viên địa chất toàn cầu  UNESCO Cao nguyên đá Đồng Văn… cũng thống nhất quan điểm, mô hình kinh tế xanh được kỳ vọng có thể đem đến cho Việt Nam một cơ hội định vị lại mình trong một thị trường thế giới đầy tiềm năng về cơ hội phát triển bền vững, hướng tới nâng cao chất lượng cuộc sống, đáp ứng được nhu cầu xã hội mà vẫn đảm bảo việc bảo tồn và phát huy các di sản văn hóa và các giá trị truyền thống vì sự phát triển bền vững.

Hội nghị quốc tế “Vai trò của Nền kinh tế Xanh trong bảo tồn Di sản Văn hóa và thiên nhiên” là hoạt động nằm trong chuỗi các sự kiện kỷ niệm 20 năm ngày Tạp chí Ngày Nay ra số đầu tiên (2002 - 2022), đồng thời nằm trong khuôn khổ Diễn đàn “Đạo đức toàn cầu vì sự phát triển bền vững”, coi đây là một đóng góp với UNESCO, với cộng đồng, đồng thời là tránh nhiệm đối với đất nước và quốc tế.

">

Vai trò của kinh tế xanh trong bảo tồn di sản văn hóa và thiên nhiên

 - Nhìn thấy người phụ nữ nghèo khổ đang chống chọi giữa đường khi mưa to gió lớn, một nhóm thanh niên trai tráng vô tư cười nói và chỉ trỏ có vẻ rất khoái chí. 

Xuống đường trong trận mưa bão sáng nay, anh Hùng Cường xót xa kể lại câu chuyện anh tận mắt chứng kiến nhiều người "cười đùa" hoặc “làm ngơ” khi anh đang cố gắng đẩy xe vào hầm giúp một bác gái bán rau.

Theo đó, do mưa to, gió lớn, một người phụ nữ bán rau không thể di chuyển trên đường. Bác phải dùng 2 tay bóp chặt phanh xe, chân ghì chặt xuống đường, miệng cầu cứu vì nếu đi xe có thể đổ, làm hỏng gánh hàng rau.

Thấy vậy anh Cường vội ra trợ giúp trong khi phía bên đường nhiều thanh niên vô tư đứng nhìn và cười nói.

{keywords}
Người phụ nữ và gánh hàng rau trong câu chuyện của anh Hùng Cường (Ảnh: NVCC)

Anh Cường chia sẻ: “Sáng nay tôi có việc nên phải dậy sớm, bên ngoài trời mưa tầm tã, gió giật tung nóc. Hàng loạt ô tô không dám di chuyển. Tôi đang đi thì thấy một bác gái bán rau đứng giữa đường. Hai tay bác bóp chặt phanh xe, chân ghì chặt xuống đường, miệng đang cầu cứu. Bác không dám đi vì sợ xe đổ, làm hỏng gánh hàng.

Bác đứng khá lâu, tôi thấy môi bác tái nhợt, nhìn rất tội nghiệp. Bên kia đường là đám thanh niên trai tráng đứng cười nói và chỉ trỏ có vẻ rất khoái chí. Tôi chạy ra kéo bác vào. Bác nhất định không đi, nói là nếu buông tay ra sẽ đổ xe, hỏng hết rau.

{keywords}

Cảnh tưởng dễ gặp trên đường Hà Nội vào sáng nay (Ảnh Facebook)

Tôi nói, bác cứ bám chặt vào xe, cháu kéo bác vào rau sẽ không sao. Hai người hì hục mãi cũng kéo được xe vào hầm. Bác cảm ơn rối rít. Đang ngồi nói chuyện thì thấy một chị gái mang bầu khác đang đi cũng bị gió quật bay cả người và xe xuống đường, tôi lại chạy ra...”.

Sau khi những dòng chia sẻ trên được đăng tải, nhiều cư dân mạng tỏ ra vô cùng thất vọng vì sự vô cảm, vô tâm của một bộ phận thanh niên hiện nay. 

H.Thúy

">

Đau đớn với chuyện vô cảm giữa trời mưa bão ở Thủ đô

友情链接