您现在的位置是:Thế giới >>正文
Bạn đọc có thể giúp Giang thoát liệt trong 6 tiếng
Thế giới72481人已围观
简介-Chỉ sau khi Báo VietNamNet đăng bài Có 60 triệu đồng bệnh nhân thoát liệt và lao động được đã có rấ...
- Chỉ sau khi Báo VietNamNet đăng bài Có 60 triệu đồng bệnh nhân thoát liệt và lao động được đã có rất nhiều bạn đọc đồng cảm chia sẻ. Cũng trong ngày hôm đó bạn đọc đã ủng hộ đủ số tiền để em Nguyễn Trường Giang phẫu thuật.
Bố dở dở ngửa tay xin từng đồng,ạnđọccóthểgiúpGiangthoátliệttrongtiếlich truc tiep bong da hom nay con ước mơ làm cô giáoTags:
相关文章
Nhận định, soi kèo Anderlecht vs Hoffenheim, 03h00 ngày 31/1: Khó cho cửa trên
Thế giớiHư Vân - 30/01/2025 04:30 Cup C2 ...
【Thế giới】
阅读更多Khuyến mại lớn khi đặt trước LG Optimus 3D
Thế giới ">LG Optimus 3D với việc xem hình ảnh 3D không cần kính - Ảnh: Lê Mỹ ...
【Thế giới】
阅读更多Fan hâm mộ chết vì cố với trái bóng
Thế giới...
【Thế giới】
阅读更多
热门文章
- Nhận định, soi kèo Istanbul BB vs Samsunspor, 23h00 ngày 1/2: Bệ phóng sân nhà
- Cạnh tranh bão lửa trong thị trường sách số
- iPhone 5 sẽ ra mắt chậm một tháng?
- 9 thủ thuật cho người hay dùng Microsoft Office
- Nhận định, soi kèo Auckland FC vs Macarthur FC, 11h00 ngày 1/2: Củng cố ngôi đầu
- Smartphone Sony Ericsson mới khoe dáng 'siêu đẹp'
最新文章
-
Nhận định, soi kèo Stuttgart vs Monchengladbach, 21h30 ngày 1/2: Chưa thể vực dậy
-
Chuột thương mại đầu tiên, Rollkugel, được hãng máy tính Đức Telefunken tung ra năm 1968, lúc đó nó vẫn có hình dáng của một chiếc hộp cuộn bằng kim loại rất khó dùng. Chuột đã được thử nghiệm trong nhiều phòng thí nghiệm nhiều năm liền, và lần đầu tiên khái niệm “chuột” được dùng là năm 1965, nguyên mẫu đầu tiên xuất hiện vào năm 1963, do Douglas Engelbart của Viện nghiên cứu Stanford sáng tạo ra.
Email: 1971
Email đầu tiên được gửi đi qua mạng lưới quân sự ARPAnet cùng ký hiệu @ lần đầu tiên được dùng trong địa chỉ email là vào năm 1971. Các giao thức chuẩn hóa email tiếp tục phát triển trong nhiều năm sau, với SMTP vào năm 1982, POP vào năm 1984, và IMAP vào năm 1986.
Game nhiều người cùng chơi: 1979
Richard Bartle và Roy Trubshaw, hai sinh viên của trường Đại học Essex, đã viết một chương trình cho phép nhiều người cùng chơi một game trực tuyến. Những game đầu tiên là game dựa trên chữ (text), như Dungeons và Dragons. Những năm sau đó, loại game này vẫn rất phổ biến, mặc dù công nghệ game đã tiến triển như ngày hôm nay.
Sâu máy tính: 1979
Hai nhà nghiên cứu của Xerox PARC - John Shoch và Jon Hupp – đã sáng tạo ra sâu – một chương trình nhằm phát hiện ra các vùng máy tính có hoạt động hiệu quả vượt trội. Tuy nhiên, ngày nay khái niệm này đã biến đổi thành mã độc.
Ổ đĩa cứng: 1980
Sáng tạo của Seagate về ổ cứng 5,25 inch dùng trong PC – mẫu đầu tiên có dung lượng 5MB – đã tăng gấp năm lần dung lượng lưu trữ cho máy tính, so với ổ đĩa mềm 5,25 inch (đĩa mềm được phát mình ra năm 1978). Ngày nay, ổ cứng đã lên tới 3TB, nhưng công nghệ cơ bản vẫn như thế.
CD-ROM: 1983
" alt="11 công nghệ đang sống cùng năm tháng">11 công nghệ đang sống cùng năm tháng
-
Ảnh: Internet Mẫu TV LED-backlit (công nghệ chiếu sau bằng LED cho màn hình) mới nhất sẽ sở hữu tính năng thông minh, ứng dụng iPlayer, và hiển thị nội dung 3D. Tuy nhiên, đó mới chỉ là khởi đầu của hành trình phát triển TV thế hệ tiếp theo.
Stephen Gater – Giám đốc tiếp thị tiêu dùng của LG, cho biết: “Với những tiến bộ trong thập kỉ qua, TV 10 năm tới sẽ khiến khách hàng phải “há hốc miệng” vì ngạc nhiên. Dù là màn hình OLED cỡ lớn hay xem 3D không cần kính, một điều có thể chắc chắn là giải trí tại gia sẽ mang lại cảm giác “nhập vai” cho người xem nhiều hơn.”
Kỷ nguyên TV OLED bắt đầu
Màn hình OLED (Organic Light Emitting Diodes - đi-ốt phát quang hữu cơ) siêu mỏng, hiển thị hình ảnh cực sắc nét, nhưng vô cùng đắt. LG đã bán mấu TV OLED15EL9500 15-inch với giá 1.500 bảng Anh (51.215.000 đ), và hiện là công ty duy nhất bán các mẫu này khi Sony quyết định ngừng sản xuất XEL-1 một năm trước vì không đạt quy mô kinh tế.
Gater cho biết LG sẽ tung ra các mẫu TV OLED màn hình lớn vào năm 2012 để đáp ứng nhu cầu công nghệ màn hình mới của khách hàng. LG sẽ sớm bán mẫu 31EL9500 31-inch với giá khoảng 6.000 bảng Anh (204.862.500 đ), và có thể sẽ cung cấp cả mẫu 55-inch vào 2012. Kỉ nguyên của màn hình OLED đã bắt đầu.
Paul Gray – Giám đốc nghiên cứu thị trường TV châu Âu tại công ty nghiên cứu DisplaySearch cho rằng, OLED có chi phí đắt đỏ hơn vì đây là công nghệ mới và chưa trưởng thành. Việc OLED có thể đuổi kịp, thậm chí vượt qua màn hình LCD là chưa được đảm bảo. Rất có thể, những gì xảy ra tiếp theo với OLED sẽ giống với những gì xảy ra với Toshiba SED năm 2007, vốn được xem là tương lai của TV phẳng nhưng đã biến mất.
TV trên 50 inch sẽ phổ biến
Nhiều dòng TV của các nhãn hiệu lớn năm 2011 đều có kích thước không dưới 40-inch, theo đó có thể hiểu lợi nhuận từ các mẫu dưới 40-inch không thu được lợi nhuận, hoặc nhu cầu màn hình lớn hơn vẫn liên tục tăng.
Carl Hibbert, đứng đầu nghiên cứu phát thanh tại công ty nghiên cứu Futuresource cho rằng màn hình lớn hơn sẽ trở nên bình thường, và màn hình nhỏ hơn sẽ chiếm tỉ lệ nhỏ. Tuy nhiên, Paul Gray lại không chắc chắn về điều này, màn hình có thể chỉ lớn hơn khoảng 5-10-inch so với hiện tại, vì khách hàng còn nhiều hạn chế như kích thước phòng ở. Điều này đặc biệt đúng tại châu Âu và châu Á, dù vậy, các danh mục TV lớn hơn 50-inch vẫn khá phổ biến.
" alt="Một thập kỷ nữa, TV sẽ tiến hóa thế nào?">Một thập kỷ nữa, TV sẽ tiến hóa thế nào?
-
Clip lắc chân có thể buộc dây giầy
-
Siêu máy tính dự đoán FCSB vs MU, 03h00 ngày 31/1
-
Cách viết phải truyền tải thông tin một cách khách quan, nhiều chiều. Làm sao phản ánh đầy đủ được mặt tích cực và tiêu cực từ game online để mọi người nhìn nhận một cách đúng đắn nhất. đối với những người đang làm báo viết về game online cần có một sự nhìn nhận khách quan về vấn đề mình cần truyền tải đến người đọc.
Viết về game vẫn còn nhiều tranh cãi
Phải có đến hàng ngàn bài viết về game online trên các báo ở Việt Nam, thế nhưng việc nhìn nhận về game online như thế nào trong các bài viết vẫn là một điều tranh cãi. Thực tế có thể nói báo chí Việt Nam viết về game trong thời gian qua, mà tiêu điểm là trong 2010 đã đi theo 2 quan điểm hoàn toàn trái ngược nhau.
Trong đó, một số tờ báo có ảnh hưởng lớn đến xã hội, một thời gian dài đã xem game online như một “tệ nạn” xã hội. Các bài viết đa phần đều có nội dung lên án những tiêu cực từ game online và chủ yếu đi khai thác những đề tài mang tính chất như: nghiện game online đến nhập viện, giết người cướp của vì game online, chơi game bỏ bê học hành...
Nhìn nhận một cách khách quan, những đề tài mà các tờ báo này phản ánh đều mang tính tích cực cho xã hội khi nêu lên được mặt trái có thật của game online. Nhưng ngược lại, những bài báo đó cũng gây ra nhiều tranh cãi cho nhiều người đọc, những người am hiểu về game online và những người đang làm về game online… Họ thắc mắc tại sao các tờ báo này chỉ chăm chăm viết theo hướng này, trong khi đó mặt tích cực mà game online mang lại cho xã hội họ lại cố tình “bỏ quên”. Những mặt tích cực từ game online có thể kể đến rất nhiều, điển hình như những trò chơi tại gia đình phù hợp với các lứa tuổi sẽ giúp rèn luyện phản xạ nhanh, rèn luyện trí não, giúp người chơi tiếp cận thông tin rộng. Game cũng là phương tiện giải trí hữu ích sau thời gian căng thẳng học hành, làm việc…
" alt="Viết về game cần một cái nhìn khách quan">Viết về game cần một cái nhìn khách quan