您现在的位置是:Bóng đá >>正文
Nhận định, soi kèo Buriram United vs Kuala Lumpur City, 19h30 ngày 6/2: Tin vào chủ nhà
Bóng đá6人已围观
简介 Hư Vân - 06/02/2025 04:30 Nhận định bóng đá g ...
Tags:
相关文章
Nhận định, soi kèo Antigua GFC vs Malacateco, 08h00 ngày 6/2: Tạm chiếm ngôi đầu
Bóng đáLinh Lê - 05/02/2025 09:03 Nhận định bóng đá ...
【Bóng đá】
阅读更多Tỷ phú Elon Musk chuẩn bị 46,5 tỷ USD để mua lại Twitter
Bóng đáTỷ phú Elon Musk tại một sự kiện ở Berlin, Đức ngày 1/12/2020. (Ảnh: AFP/TTXVN)
Một văn bản gửi lên các cơ quan quản lý của Mỹ ngày 21/4 cho thấy tỷ phú Elon Musk đã chuẩn bị 46,5 tỷ USD để mua mạng xã hội Twitter trực tiếp từ các cổ đông và đang có kế hoạch bắt đầu chào mua công khai cổ phiếu của Twitter.
Ông Musk đã cam kết bỏ ra 33,5 tỷ USD cho thương vụ này. Bên cạnh đó, các ngân hàng, trong đó có Morgan Stanley, cũng đã nhất trí cho ông Musk vay thêm 13 tỷ USD.
Tỷ phú Elon Musk - hiện là cổ đông lớn thứ hai của Twitter - trước đây đã đề nghị mua lại mạng xã hội này với giá 43 tỷ USD, sự việc đã khiến Twitter phải áp dụng biện pháp hạn chế khả năng tăng cổ phần của ông Musk trong nền tảng truyền thông xã hội này.
Theo bảng xếp hạng tỷ phú thời gian thực của công ty truyền thông toàn cầu Forbes, Musk có tài sản ròng khoảng 269,5 tỷ USD và là người giàu nhất thế giới.
Twitter, bắt đầu hoạt động vào tháng 7 năm 2006, có trụ sở chính tại San Francisco (Mỹ) và đã có hơn 35 văn phòng trên toàn thế giới.
Hiện nay, ngoài việc nhắn tin, người sử dụng mạng xã hội này còn có thể đăng các đoạn hội thoại, ảnh, video, ảnh động./.
(Theo TTXVN/Vietnam+)
Elon Musk: Lạm phát tồi tệ hơn báo cáo, còn kéo dài hết năm 2022
Tỷ phú Elon Musk cho rằng “những con số chính thức thực sự chưa nói lên mức độ lạm phát thật sự. Lạm phát dường như có thể tiếp tục trong ít nhất phần còn lại của năm nay”.
">...
【Bóng đá】
阅读更多Hà Nội sắp lắp máy bán hàng tự động có trái cây tươi để thay thế hàng rong hè phố
Bóng đáHình thức bán hàng rong, bán dạo trên hè phố sẽ dần bị thay thế bởi các máy bán hàng tự động. Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền vừa ký, ban hành kế hoạch triển khai lắp đặt máy bán hàng tự động tại các địa điểm công cộng trên địa bàn thành phố đến năm 2025.
Theo kế hoạch, máy bán hàng tự động sẽ được lắp đặt tại các địa điểm công cộng như công viên, vườn hoa, di tích lịch sử - văn hóa, danh lam thắng cảnh, trường học, bệnh viện, rạp chiếu phim, nhà ga, ga đường sắt đô thị, nhà chờ khách, bến xe, trạm xe buýt, trung tâm thương mại, khu vui chơi, giải trí công cộng… và các địa điểm công cộng khác có tính chất tương tự, phù hợp.
Hà Nội sẽ công bố công khai danh sách địa điểm công cộng phù hợp để lắp máy bán hàng tự động trên địa bàn sau khi được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt.
Việc triển khai lắp đặt máy bán hàng tự động tại địa điểm công cộng nhằm từng bước hiện đại hóa hình thức bán lẻ; dần thay thế cho các hình thức bán rong, bán dạo trên hè phố, hè đô thị. Góp phần đa dạng hóa lựa chọn mua bán phục vụ thuận tiện cho người tiêu dùng theo hướng văn minh, hiện đại.
Bên cạnh việc minh bạch nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sản phẩm, hàng hóa cung cấp trực tiếp đến người tiêu dùng thì việc triển khai lắp đặt mạng lưới bán hàng tự động trên địa bàn TP. Hà Nội cũng dần từng bước thay đổi thói quen, hành vi tiêu dùng theo hướng văn minh, hiện đại, đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt trong hoạt động mua sắm.
Cơ quan chức năng sẽ tích hợp mạng lưới địa điểm công cộng đặt máy bán hàng tự động vào hệ thống website “Bản đồ mua sắm thành phố Hà Nội” và các bản đồ khác phục vụ nhu cầu người dân và khách tham quan mua sắm, du lịch trên địa bàn; tích hợp mạng lưới địa điểm công cộng đặt máy bán hàng tự động và hệ thống phần mềm thông minh (App) chỉ dẫn du lịch thành phố Hà Nội, “Bản đồ số du lịch thành phố Hà Nội” và các bản đồ du lịch khác phục vụ nhu cầu của du khách đến tham quan du lịch, mua sắm tại Thủ đô.
Dự kiến, đối với máy bán hàng tự động được lựa chọn, Hà Nội đặt ra tiêu chí phải có khả năng cung cấp đa dạng, phong phú các sản phẩm, mặt hàng, chủng loại thức ăn, thức uống, bao gồm cả trái cây tươi; khuyến khích lắp đặt máy bán hàng tự động cung cấp các mặt hàng thủ công mỹ nghệ, quà lưu niệm tại các điểm du lịch, phục vụ du khách tham quan.
Đồng thời, các sản phẩm, hàng hóa trưng bày, kinh doanh qua máy bán hàng tự động phải đáp ứng các quy định của pháp luật về điều kiện kinh doanh; không kinh doanh sản phẩm, hàng hóa cấm kinh doanh và thuốc lá, rượu qua máy bán hàng tự động.
(Theo Nhịp sống Kinh tế)
Máy bán hàng tự động giờ đây bán cả ôtô
Những chiếc ôtô nằm trong máy bán xe hơi tự động của Auto Trader có giá rẻ hơn nhiều so với giá niêm yết của hãng.
">...
【Bóng đá】
阅读更多
热门文章
- Nhận định, soi kèo Iskenderunspor vs Trabzonspor, 17h00 ngày 5/2: Không cùng đẳng cấp
- Vụ giết 6 người: Cha mẹ băn khoăn tìm lối sống hiền lương
- Những đứa trẻ không lớn trong chiếc áo quá chật
- Hình ảnh rò rỉ cho thấy thiết kế đục lỗ trên iPhone 14 Pro
- Nhận định, soi kèo Smouha vs Pyramids, 21h00 ngày 7/2: Chấm dứt thăng hoa
- Lễ ăn hỏi Đông Nhi: Fan mặc áo dài, sơ mi trắng vây kín nhà
最新文章
-
Nhận định, soi kèo Le Mans vs PSG, 3h10 ngày 5/2: Khác biệt đẳng cấp
-
10 quốc gia đào tạo kỹ sư nhiều nhất thế giới năm 2015 gồm có: Nga, Mỹ, Iran, Nhật Bản, Hàn Quốc, Indonesia, Ukraine, Pháp và Việt Nam
Số lượng cử nhân tốt nghiệp các ngành cơ khí, sản xuất, xây dựng ở các nước đang phát triển và các quốc gia mới nổi bắt đầu chiếm một lượng đáng kể.
Theo nghiên cứu của Diễn đàn Kinh tế thế giới WEF (trừ Trung Quốc và Ấn Độ do thiếu dữ liệu), Nga là quốc gia đứng đầu bảng về số lượng kỹ sư với 454.000 cử nhân các ngành cơ khí, sản xuất và xây dựng. Mỹ đứng thứ hai với số lượng 237.826 kỹ sư, trong khi Iran xếp số 3 với 233.695 kỹ sư.
Các quốc gia đang phát triển gồm Indonesia và Việt Nam cũng lọt vào tốp 10, lần lượt với 140.000 kỹ sư và 100.000 kỹ sư mỗi năm.
Xếp hạng là kết quả phân tích số liệu ở 124 nền kinh tế.
- Nguyễn Thảo (Theo Forbes)
Việt Nam thuộc top 10 nước đào tạo kỹ sư nhiều nhất thế giới
-
- Các chuyên gia của Đại học Đông Tế (Tongji University,Shanghai) cho rằng Trung Quốc đang đối mặt với một cuộc khủng hoảng giá trị đương đại do tiến trình hiện đại hóa và toàn cầu hóa. Điều này liên quan tới một số vấn đề nghiêm trọng về xã hội và văn hóa Trung Quốc, như sự gia tăng đáng báo động trong các vấn đề sức khỏe tâm thần ở những người trẻ tuổi, từ trẻ em đến sinh viên đại học... Vậy, với nhiều nét tương đồng về tiến trình phát triển,Việt Nam đối diện như thế nào?!
Sự chơi vơi giữa các dòng giá trị
Xin bắt đầu với trường hợp vụt sáng thành “sao” của anh chàng trồng ổi Lệ Rơi – Nguyễn Đức Hậu. Công thức thành danh của anh chỉ đơn giản, gồm bốn yếu tố (1) Thích hát nhưng hát rất dở, (2) Biết sử dụng mạng xã hội, (3) Bất chấp dư luận và (4) Sự phát khùng của xã hội. Câu hỏi đặt ra là tại sao những điều quái gở kiểu Lệ Rơi lại xuất hiện ngày càng nhiều, được lăng – xê, được đón nhận, rồi chấp nhận như một tất yếu?
B.V.S.Bhanusree, Giáo sư Triết học, Đại học Andhara Visakhapatnam, Ấn Độ cho rằng lòng tham con người trong việc tích lũy của cải và thâu tóm quyền lực khiến con người mờ mắt, trở nên hung ác, tàn bạo. Thế giới dần trở nên nhỏ bé nhưng khoảng cách giữa con người với con người ngày càng bị nới rộng. Sự đánh mất "tính người" cần được xem xét như một quá trình tụt hậu, trở về thời đại của sự man rợ thay vì tiến hóa lên nấc cao hơn của giá trị con người.
Ở Trung Quốc, các học giả dễ dàng giải thích sự khủng hoảng giá trị bởi sự đối lập giữa tư duy Khai sáng kiểu phương Tây với truyền thống Nho giáo kiểu phương Đông. Ở nước ta, giải thích như vậy cũng được, nhưng tính đặc thù kiểu Việt Nam có lẽ phức tạp hơn.
Sự phức tạp này có ba khả năng. Khả năng thứ nhất, xã hội hiện đại, hội nhập toàn diện với quốc tế, người ta cởi mở, dễ chấp nhận cái riêng, cái dị biệt, cho phép cái tôi cá nhân ngang hàng, thậm chí phớt lờ số đông, đứng trên cộng đồng. Khả năng thứ hai, đó chỉ đơn thuần là các phương thức “chiêu trò” PR hình ảnh để cầu danh, hoặc mưu lợi vật chất. Khả năng thứ ba, đó là hệ quả tất yếu của quá trình phát triển. Một mặt là nhận thức lệch lạc về giá trị của các cá nhân. Mặt khác phản ánh sự xuống cấp của chuẩn mực đạo đức và sự bất lực của hệ thống giá trị khi không thể phòng ngừa, ngăn chặn, kiểm soát, cũng như trừng phạt.
Thật khó để kết luận chính xác giá trị xã hội đang xấu đi, hay tốt lên với tích chất là một tiến trình của lịch sử! Sự khác biệt trong tư duy, nhận thức và hành động của các thành phần xã hội tạo ra các trào lưu hiện sinh vừa thống nhất, vừa dị biệt, vừa mâu thuẫn.
Cá nhân, cộng đồng và trách nhiệm xã hội
Nhà văn hóa học, Giáo sư, TSKH Trần Ngọc Thêm (Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh) chỉ ra một số sự khác biệt trong quan niệm về giá trị giữa Việt Nam và phương Tây. Ví dụ, khái niệm “Individualism” của phương Tây được hiểu là cái tôi, là bản sắc cá nhân, tức là một giá trị. Trong khi đó, ở Việt Nam, từ “cá nhân” thường bị hiểu theo nghĩa tiêu cực là ích kỷ, độc đoán, tức không phải giá trị xã hội. Một ví dụ khác, khái niệm “Flexible”, ở Việt Nam, được hiểu là linh hoạt, mềm dẻo, tức là một giá trị. Trong khi đó, người phương Tây lại hiểu theo nghĩa tiêu cực, coi đó là người ba phải, dễ bị lung lay, tức không phải là giá trị xã hội. Điều này cho thấy cách hiểu về giá trị là rất khác biệt, đôi khi là đối lập.
Chính vì sự mâu thuẫn đó dẫn đến một câu hỏi. Vậy, giá trị của cá nhân hay chuẩn mực của cộng đồng, cái nào cần có trước, cái nào định hình cái nào?!
Trên thực tế, các nền văn hóa thế giới đều nhất quán về vị trí, vai trò của giá trị xã hội. Giá trị là những khuôn mẫu lý tưởng được xã hội coi trọng, được dư luận đồng tình, được cộng đồng biểu dương. Nói một cách ngắn gọn, giá trị là những gì tốt đẹp nhất được xã hội thừa nhận. Như vậy, giá trị của cá nhân phải gắn trực tiếp với tập thể, với cộng đồng, với trách nhiệm xã hội.
"Giáo dục là vũ khí mạnh nhất mà chúng ta có thể dùng để thay đổi thế giới" - Nelson Mandela Theo PGS,TS. Nguyễn Tài Đông, Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam, từ “Responsibility” trong tiếng Anh, nghĩa là trách nhiệm, gồm “Response” tức là phản hồi và “Ability” nghĩa là năng lực. “Responsibility”, trước hết, được hiểu là năng lực phản hồi. Điều đó cho quá trình chủ thể có nghĩa vụ hành động trong sự kết nối, sự phản hồi với cộng đồng tạo ra cái gọi là trách nhiệm xã hội. Và do đó, trách nhiệm xã hội là một giá trị.
Như vậy, con đường ngắn nhất, hợp lý nhất, thành công nhất để khẳng định cái riêng, cái tôi phải là kết nối tốt, phản hồi tốt, đáp ứng tốt trước những tiêu chuẩn của cộng đồng. Như vậy, mọi cái tôi nên băt nguồn từ trách nhiệm xã hội của bản thân. Ở đây, cũng cần lưu ý, việc mượn danh trách nhiệm xã hội cho mục đích cá nhân, khẳng định giá trị bản thân theo những cách vô văn hóa, phản giá trị đều sớm muộn tạo ra những cái tôi cô đơn.
Tiến trình của hệ giá trị Việt Nam
Một bài viết gần đây trên Vietnamnet đề cập đến việc có những “giá trị Người” dù mất đi, nhưng lại được vinh danh, ca ngợi. Những “giá trị Người” với tài năng, nhân cách của mình, biết tôn trọng cộng đồng, hướng cái riêng, niềm đam mê của cá nhân, góp phần làm đẹp thêm sức sống và bản sắc văn hóa dân tộc. Đó là cựu Thứ trưởng Ngoại giao Trần Quang Cơ, giáo sư âm nhạc dân tộc Trần Văn Khê, nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu, nhạc sĩ Phan Nhân. Như vậy, giá trị cũ không mất đi, không phai nhạt, mà vẫn hiện hữu, được ca ngợi và biểu dương.
Vậy, tính thời đại của khái niệm giá trị cần được hiểu như thế nào?
PGS,TSKH Lương Đình Hải, Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam, cho rằng: bảng hệ giá trị Việt Nam, một mặt chịu thách thức ghê gớm, mặt khác, lại có cơ hội để chuyển đổi, hội nhập và phát triển. Sự biến động hệ giá trị diễn ra dưới nhiều biểu hiện khác nhau: có sự biến mất, triệt tiêu của các giá trị cũ (ví dụ:trung với vua), có sự xuất hiện của các giá trị mới (ví dụ:bình đẳng giới, nhân quyền); có sự thay đổi thang bậc, vị thế của các giá trị (ví dụ: sỹ nông công thương); có sự đổi mới từng phần nội dung các giá trị (ví dụ: giàu có, cần kiệm); thu nhận và cải biến một số nội dung giá trị bên ngoài (dân chủ, tự do ngôn luận); có sự xung động giữa các giá trị (mới và cũ, bản địa và du nhập); có sự tiếp thu, làm giàu thêm hệ giá trị bản địa và có sự mở rộng tầm ảnh hưởng ra khỏi phạm vi dân tộc – quốc gia.
Những phân tích trên cho thấy tính thời đại của hệ giá trị, thực chất, không phải là sự thoái trào, mất đi hay phủ nhận các giá trị cũ, mà là những chuyển dịch trong khuôn khổ đạo đức, luân lý và pháp luật.
Hội thảo quốc tế “Giáo dục giá trị trong bối cảnh hội nhập” diễn ra tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Hà Nội, ngày 4/7/2015
Tiến trình của hệ giá trị Việt Nam cũng cần xác định trên cơ sở một tiến trình văn hóa, tức là biến đổi dựa trên nền tảng khuân mẫu được chấp nhận bởi số đông. Văn hóa không bất biến. Do vậy, giá trị của con người có thể biển đổi. Tuy nhiên, với tư cách là tinh hoa của thời đại, khi một giá trị được định hình, nó sẽ là vĩnh viễn. Do đó, sẽ là ngốc nghếch cho những ai cố tình phớt lờ, đứng lên, đạp lên điều được số đông coi trọng!
Tập trung nâng cao chất lượng giáo dục và sử dụng cách tiếp cận về tiếp biến văn hóa là phương thức hợp lý để kiểm soát, duy trì và định hình giá trị cho cá nhân và xã hội trong bối cảnh hội nhập hiện nay. Giáo dục sẽ giúp giảm dần những ý tưởng định hình giá trị kiểu Lệ Rơi. Tiếp biến văn hóa là cơ sở để thích ứng với những hiện tượng mới như hôn nhân đồng giới, hay kể cả việc xem xét hợp pháp hóa mại dâm trong tương lai v.v..
Xin kết thúc bài viết với quan điểm của bà Hu Yeping - Giám đốc điều hành Hội đồng Nghiên cứu Giá trị và Triết học Hoa Kỳ: Giáo dục giá trị cần được ghép bởi hai từ “dạy dỗ” và “trau dồi, tu dưỡng” hay “nuôi dưỡng, ấp ủ”. Nghĩa là giáo dục không chỉ là dạy con người kỹ năng, sinh tồn, nghề nghiệp, chuyên môn. Quan trọng hơn, giáo dục là rèn luyện tâm hồn, là nuôi dưỡng tinh thần lành mạnh để phát triển cá tính và bản chất phù hợp của con người. Tiến trình của hệ giá trong bất cứ thời đại nào, chỉ xoay quanh 3 câu hỏi: “Loại hình giáo dục nào chúng ta nên cung cấp?”, “Mẫu người nào chúng ta định “sản xuất ra”? Và “Chúng ta dự định tương lai thế giới loài người sẽ như thế nào”?
(Cảm nhận và suy nghĩ từ Hội thảo quốc tế “Giáo dục giá trị trong bối cảnh hội nhập”)
- Nhạc Phan Linh (giảng viên Học viện Báo chí - Tuyên truyền)
Mẫu người nào chúng ta định sản xuất ra?
- Nhạc Phan Linh (giảng viên Học viện Báo chí - Tuyên truyền)
-
Tình duyên lận đận và cuộc hôn nhân thứ ba viên mãn bên vợ kém 20 tuổi Nhắc đến Vương Cương, người ta sẽ nghĩ ngay vai diễn Hòa Thân của ông trong hàng loạt phim truyền hình đặc sắc.
Lối diễn xuất hóm hỉnh nhưng không kém phần duyên dáng, tài tình của Vương Cương giành được tình cảm của đông đảo khán giả. Ông được mệnh danh là "Hòa Thân kinh điển nhất" trên màn ảnh nhỏ, không diễn viên nào có thể vượt qua được cái bóng của ông.
Vương Cương nổi tiếng với vai diễn Hòa Thân trong loạt phim truyền hình đình đám. Dù sự nghiệp thành công rực rỡ là vậy, song đường tình duyên của Vương Cương lại khá trắc trở. Ông từng trải qua 2 cuộc hôn nhân thất bại cho đến khi nên duyên với người vợ hiện tại.
Cuộc hôn nhân đầu tiên của Vương Cương là với một nữ diễn viên múa xinh đẹp của đoàn văn công quân đội. Vợ chồng ông có một cô con gái tên là Vương Đình Đình.
Tuy nhiên, thời đó Vương Cương chỉ là một anh diễn viên nghèo. Cuộc sống nghèo túng đã khiến ông và vợ nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Cuối cùng, họ không thể tiếp tục chung sống sau những cuộc cãi vã triền miên.
10 năm sau, Vương Cương quen biết với ca sĩ Phương Viên và chủ động theo đuổi cô. Cặp đôi tổ chức hôn lễ giản dị vào năm 1996. Những tường cuộc hôn nhân này sẽ hạnh phúc vì cả hai được đánh giá là "trai tài gái sắc", nhưng rồi sau 5 năm, họ bất ngờ ly hôn vì những bất đồng trong tính cách.
Phải đến tận năm 57 tuổi, Vương Cương mới tìm được hạnh phúc đích thực khi quen biết người vợ hiện tại - Trịnh Diễm Đông. Nhân duyên giữa ông và Diễm Đông kỳ diệu đến mức khiến nam diễn viên cùng bất ngờ.
Gia đình hạnh phúc của Vương Cương và vợ kém 20 tuổi. Chuyện là một lần nọ, Vương Cương tâm sự trong một chương trình trên truyền hình rằng bản thân ông đã sống độc thân suốt nhiều năm nay. Sau đó, đội ngũ sản xuất chương trình đã xin phép công khai địa chỉ email của ông để khán giả gửi thư bày tỏ tình cảm hâm mộ.
Kỳ lạ là, trong hàng trăm email gửi đến cho Vương Cương, ông lại chọn trả lời emai của Trịnh Diễm Đông - một nghệ sĩ violin xinh đẹp kém ông tới 20 tuổi. Sau nhiều lần gửi thư qua lại, hai người tìm thấy sự đồng điệu trong tâm hồn.
Cuối cùng, họ hẹn gặp nhau ở ngoài đời và nhanh chóng phải lòng đối phương. Vương Cương tiết lộ ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ, ông đã bị vẻ đẹp yêu kiều, thanh tao của Trịnh Diễm Đông chinh phục.
Tuy nhiên, mối tình của họ gặp phải không ít trắc trở. Ban đầu, Vương Cương vấp phải sự phản đối quyết liệt từ gia đình Trịnh Diễm Đông bởi cô chưa từng kết hôn còn ông đã có hai đời vợ. Song nhờ tình yêu chân thành, nam diễn viên cuối cùng đã thuyết phục được bố mẹ vợ. Đến năm 2008, khi đã ở tuổi 60, Vương Cương lấy vợ lần 3.
Tháng 8 cùng năm, vợ chồng Vương Cương hạnh phúc chào đón quý tử ra đời. Thú vị là khi ấy, con gái Vương Cương cũng sinh con trai. Vậy là, "Hòa Thân" cùng lúc lên cả chức cha và chức ông ở độ tuổi 60.
Cuộc sống giàu có, tiêu hàng tỷ đồng mỗi tháng
Hiện tại, Vương Cương đã bước sang tuổi 70. Ông có cuộc sống giàu có, sung túc với khối tài sản khổng lồ tích luỹ từ tiền cát-xê khủng, các khoản đầu tư và thú sưu tầm đồ cổ.
Theo QQ, mỗi tháng, phí sinh hoạt của gia đình Vương Cương lên đến hàng triệu NDT (tương đương vài tỷ đồng).
Vương Cương còn hữu căn nhà cổ tứ hợp viện rộng lớn và khang trang, chỉ những người có quyền chức, hoặc thuộc giới siêu giàu Trung Quốc mới có thể sở hữu những căn nhà kiểu này.
Ngoài ra, nam diễn viên cũng được mệnh danh là "ông trùm đổ cổ" của làng giải trí Hoa ngữ. Ngôi nhà của ông được ví như một bảo tàng đồ cổ với vô số những bảo vật từ thời Càn Long, Khang Hy, tranh của các danh họa nổi tiếng thời phong kiến như Tề Bạch Thạch, thư pháp của nhà nghệ thuật Hàn Mỹ Lâm…
Căn nhà tứ hợp viện của Vương Cương bày biện nhiều đồ cổ quý giá. Giờ đây dù không còn xuất hiện nhiều trong các bộ phim, nhưng Vương Cương vẫn góp mặt trong một số chương trình truyền hình, hoặc tham gia những lễ trao giải lớn. Phần lớn thời gian còn lại, "Hòa Thân" dành để ở bên vợ và cậu con trai 11 tuổi.
Vì 60 tuổi mới có quý tử nên Vương Cương nâng niu con trai như báu vật. Ông thường xuyên ở bên chăm sóc con, đưa con đi chơi, dạy con đọc sách, chơi cờ.
Ngoài ra, nam diễn viên cũng hay đưa cả con và cháu nội ra ngoài chơi. Vương Cương tâm sự nhiều khi gặp phải cảnh bị nhầm là ông của con trai, nhưng giờ cũng đã quen với kiểu tình huống dở khóc dở cười này.
Hòa Thân rất chăm chút cho cậu con trai 11 tuổi. Về cuộc sống hôn nhân, sau nhiều năm bên nhau, tình cảm của "Hoà Thân" và vợ trẻ vẫn rất mặn nồng, gắn bó. Tuy cách biệt 20 tuổi nhưng cả hai luôn thấu hiểu và yêu thương nhau. Vương Cương cũng chiều chuộng và luôn dành những lời có cánh để nói về vợ.
Theo Dân Việt
Diễn viên lùn nhất Trung Quốc: Chỉ cao 1m2 nhưng đào hoa, lấy tới 4 vợ trẻ đẹp
Chỉ cao 1m2 nhưng Trần Tam Mộc cũng khiến nhiều người phải xuýt xoa về độ đào hoa và thành công trong cuộc sống.
" alt="Cuộc sống giàu có, tiêu tiền tỷ mỗi tháng của 'Hòa Thân' bên vợ trẻ quen biết qua mạng">Cuộc sống giàu có, tiêu tiền tỷ mỗi tháng của 'Hòa Thân' bên vợ trẻ quen biết qua mạng
-
Nhận định, soi kèo Esteghlal Khuzestan vs Shams Azar, 19h45 ngày 6/2: Khó tin cửa trên
-
Panasonic tập trung vào các giải pháp chăm sóc sức khỏe Việc nâng cao sức khỏe sẽ là một điều không thể thiếu nhờ có sự hỗ trợ của những giải pháp thiết thực phục vụ cho nhu cầu hàng ngày của con người. Theo ông Shunsuke Takahashi, Giám đốc ngành hàng điện máy Panasonic Sales Việt Nam, hãng sẽ tiếp tục phát triển và hoàn thiện giải pháp diệt khuẩn với các công nghệ tiên tiến như nanoe X trên các dòng tủ lạnh cao cấp, công nghệ BlueAg+ trên các dòng máy giặt hiện đại... để tối ưu hóa hiệu quả diệt khuẩn, mang lại cho người tiêu dùng môi trường sống vệ sinh, bảo vệ sức khỏe của cả gia đình.
Các giải pháp chăm sóc sức khỏe với thiết bị nhà bếp, thiết bị y tế, thiết bị chăm sóc da và tóc, nhằm nâng cao sức khỏe thể chất bên trong và vẻ đẹp bên ngoài sẽ có thêm các dòng sản phẩm mới như diệt khuẩn cầm tay, giúp khách hàng luôn tự tin khỏe đẹp mỗi ngày, dù trong nhà hay tới bất kỳ không gian nào.
Bên cạnh việc đầu tư phát triển công nghệ, Panasonic còn nhấn mạnh vào tầm quan trọng của thiết kế. Hãng sẽ phát triển và ứng dụng các thiết kế được truyền cảm hứng và dựa trên phong cách riêng của mỗi khách hàng, từ đó nâng tầm chất lượng không gian sống góp phần mang lại sức khỏe tinh thần cho người tiêu dùng.
Trong khi đó, với dòng sản phẩm điều hòa nhiệt độ, giải pháp khí sạch toàn diện không chỉ giúp tăng cường sức khỏe của người tiêu dùng nhờ những công nghệ tiên tiến như nanoe X giúp giảm thiểu các chất độc hại như virus, vi khuẩn.
Giải pháp khí sạch còn cung cấp không gian tối ưu cho cuộc sống năng động, hiệu quả, đáp ứng nhu cầu chất lượng không khí cho từng cá nhân thông qua hệ thống kiểm soát chất lượng toàn diện “CAMS”. Giải pháp khí sạch còn góp phần duy trì hành tinh nhờ tiết kiệm năng lượng, giảm lượng khí thải liên quan đến sự nóng lên toàn cầu.”
Năm 2022 cũng là một dấu mốc quan trọng khi Panasonic Việt Nam triển khai và thực hiện cam kết “Green Impact” của Tập đoàn, nhằm hiện thực hóa mục tiêu giảm phát thải CO2 ở mức hơn 300 triệu tấn vào năm 2050.
Duy Vũ
Thêm thương hiệu đồ gia dụng sắp ra mắt thị trường Việt Nam
Sau mảng di động, Masscom sẽ nhắm đến thị trường gia dụng thông qua thương hiệu mới. Thị trường gia dụng được đánh giá là tiềm năng và có nhiều dư địa tăng trưởng.
" alt="Panasonic công bố chiến lược phát triển trong 50 năm tiếp theo tại Việt Nam">Panasonic công bố chiến lược phát triển trong 50 năm tiếp theo tại Việt Nam