Siêu máy tính dự đoán Las Palmas vs Barca, 03h00 ngày 23/2
(责任编辑:Thời sự)
Soi kèo phạt góc Man City vs Liverpool, 23h30 ngày 23/2
Hôm 24/12, một ấn phẩm của Đài Loan trích dẫn một nguồn tin trong chuỗi cung ứng của Apple tiết lộ, Táo khuyết vừa quyết định cắt giảm tới 40% số lượng đặt hàng iPhone X, từ 50 triệu máy xuống còn 30 triệu máy. Thông tin dường như ngay lập tức làm rúng động thị trường chứng khoán và tác động tiêu cực đến các nhà đầu tư.
Không chỉ cổ phiếu của các đối tác cung ứng của Apple tại Trung Quốc giảm giá mạnh sau đó, mà cổ phiếu của Apple cũng bắt đầu nhuốm sắc đỏ từ hôm 26/12. Phản ứng tiêu cực của thị trường khiến Apple đột nhiên bị "bốc hơi" khoảng 14 tỉ USD giá trị vốn hóa thị trường. Vì vậy, thay vì tiến gần hơn tới mục tiêu trở thành doanh nghiệp công nghệ 1.000 tỉ USD đầu tiên trên thế giới, Apple hiện bị sụt giảm giá trị xuống còn dưới 900 tỉ USD.
Mọi con mắt hiện đổ dồn vào kết quả kinh doanh sắp công bố của Apple trong quý đầu tiên sau khi trình làng iPhone X. Mẫu điện thoại flagship 2017 này dự kiến sẽ giúp Táo khuyết vượt qua mức giá bán trung bình 700 USD của iPhone lần đầu tiên trong lịch sử của hãng. iPhone X được kỳ vọng sẽ mang lại khoản lợi nhuận không nhỏ cho công ty, do chi phí sản xuất mỗi máy chỉ khoảng 370 USD, chưa bao gồm các chi phí hành chính và nghiên cứu - phát triển, trong khi giá bán lẻ máy lên tới 999 USD.
Bất chấp các biến động không như mong đợi, Apple vẫn có thể đạt mốc doanh thu kỷ lục mới trong năm tài khóa này. Song, các nhà đầu tư dự kiến sẽ xem xét kỹ lưỡng tỉ lệ doanh số iPhone X so với tổng số iPhone bán ra trong năm để mức độ thành công thực sự của dòng smartphone mới mang thương hiệu Táo khuyết.
Tuấn Anh(Theo Phonearena)
Quyết định của Apple khiến chứng khoán công nghệ TQ sụt giá thê thảm
Giá chứng khoán của hàng loạt công ty công nghệ ở Trung Quốc đã sụt giảm thê thảm sau khi có thông tin Apple cắt giảm tới 40% đơn đặt hàng iPhone X.
" alt="Apple 'bốc hơi' 14 tỉ USD vì tin giảm đơn đặt hàng iPhone X" />Apple 'bốc hơi' 14 tỉ USD vì tin giảm đơn đặt hàng iPhone XBản tuyên bố ủy quyền cũng bổ sung thêm bất cứ khi nào ông Cook sử dụng máy bay tư nhân của Apple để đi du lịch cá nhân đều phải đóng thêm phí bồi thường thông qua việc nộp thuế. Apple cho hay đã thu được 93.109 USD nhờ vào chi phí đi lại của Tim Cook, bao gồm các phí từ việc "chuyến bay được đặt theo giờ, thay đổi nhiên liệu, khởi hành và hạ cánh".
Ngược lại, Apple cũng chi tất cả 224.216 USD để bảo mật riêng cho gia đình CEO bao gồm thuê nhân viên đặc biệt phục vụ lợi ích cá nhân. Tất cả đều nói rằng Cook đã thu về 12,8 tỷ USD cho Apple vào năm 2017 - tính cả số tiền 16.200 USD mà công ty gửi vào tài khoản lương hưu trên 400.000 USD của ông.
Ngoài ra, các Giám đốc điều hành khác của Apple cũng được quyền sử dụng máy bay tư nhân nếu cần, nhưng trong trường hợp muốn mang theo vợ (chồng) hoặc các thành viên trong gia đình họ cũng phải trả những phí phát sinh tương tự.
" alt="CEO Tim Cook sẽ dùng máy bay riêng vì lý do an toàn và bảo mật" />CEO Tim Cook sẽ dùng máy bay riêng vì lý do an toàn và bảo mậtThiết kế bắt mắt của LG Signature OLED TV W Series. Khi đặt lên tường, nhờ vào độ mỏng của màn hình TV, người xem có trải nghiệm như đang nhìn ra cửa sổ chứ không còn cảm giác đang xem TV thông thường. Tại CES 2017, model W7 phiên bản 77 inch nhận được giải thưởng “Best of CES Innovation Award 2017” ở hạng mục Video Displays, đồng thời giành giải thưởng cao nhất từ Engadget ở sự kiện.
" alt="LG ra mắt hai dòng TV cao cấp nhất, bán trong tháng 2" />LG ra mắt hai dòng TV cao cấp nhất, bán trong tháng 2Nhận định, soi kèo Bournemouth vs Wolverhampton, 22h00 ngày 22/2: Trái ngược hoàn toàn
- Soi kèo góc Como vs Napoli, 18h30 ngày 23/2
- Blades and Rings
- ASUS bán ra bộ đôi laptop chơi game ROG Strix GL553 và GL753
- Thị trường phim bản quyền năm 2017: Đã thấy “ánh sáng cuối đường hầm”
- Nhận định, soi kèo Bình Dương vs Sông Lam Nghệ An, 18h00 ngày 22/2: Không dễ bắt nạt
- DTT hỗ trợ chính quyền Đồng Tháp thiết lập hệ sinh thái số hoạt động hiệu quả
- Sở Giao thông Vận tải Hà Nội sẽ chủ trì xây dựng Đề án giao thông thông minh
- Ngay cả Mark Zuckerberg có biết Facebook là gì?
-
Nhận định, soi kèo Samsunspor vs Caykur Rizespor, 23h00 ngày 22/2: Khó có bất ngờ
Chiểu Sương - 22/02/2025 02:34 Thổ Nhĩ Kỳ ...[详细]
-
Streamer LMHT phá thành công Kỷ lục Guinness
Bốn tiếng là đủ nạp lại năng lượng giúp anh chàng người Mỹ vượt qua được quá trình phá Kỷ Lục Guinness Thế giớicho hạng mục người chơi điện tử liên tục lâu nhất cho một tựa game MOBA. “Mọi thứ diễn biến quá tuyệt vời”, Eimer nói với trang Dot Esportstrước khi đặt lưng xuống và tận hưởng một giấc ngủ trưa dài. “Stream có những lúc cao và thấp điểm nhưng đó là một sự kiện thay đổi toàn bộ cuộc sống.” Và Eimer đã chính thức được ghi danh trong sách Kỷ lục Guinness trước khi sau ba ngày streaming liên tục.
Chuẩn bị cho sự kiện này trong vòng hàng tuần trước ngày 17/02, vào thời điểm bắt đầu, do những rủi ro có thể xảy ra khi thức gần như trọn vẹn cả ba ngày trời. Thiếu ngủ có thể ảnh hưởng đến hệ tim mạch, cũng như tác động tới sự vận động, hệ thần kinh và các nhóm cơ…
Nhưng tất cả đã được đền đáp khi Eimer vẫn tỉnh táo, mặc dù có những thời điểm khó khăn để streaming trong buổi đêm, lúc mà lượng người xem tương tác trên kênh stream ở mức thấp. “Lối chơi của tôi cũng bị ảnh hưởng nặng nề khi stream liên tục”, Eimer chia sẻ. “Tôi càng tiếp tục lâu hơn thì tôi chắc chắn càng đi theo chiều hướng tệ hơn.”
Eimer không chỉ đạt được mục tiêu của mình, mà anh còn kiếm được một số tiền cho quỹ từ thiện dành cho trẻ em Extra Life. Hơn 900 USD đã được ủng hộ trong suốt 72 giờ và 72% số này sẽ được Eimer làm từ thiện.
Người xem trên khắp thế giới như Serbia, Hy Lạp, New Zealand, Ý và Úc, cùng nhiều quốc gia khác…đã đóng góp lên số tiền trên. “Thật tuyệt khi chứng kiến cộng đồng chung tay từ rất nhiều nơi”, Eimer nói thêm. “Stream đạt đỉnh 120 người xem về cuối quãng 72 giờ, trung bình 40 người trong suốt quá trình. Và đó là khá tốt cho Eimer, người chưa từng vượt qua 10 người xem trước sự kiện 72 giờ.”
Eimer hy vọng sẽ tiếp tục streaming một cách thường xuyên hơn, nhưng anh cũng chắc chắn mình cần một kỳ nghỉ ngắn sau khi dành trọn ba ngày trong các trận đấu LMHT.
ABC (Theo Dot Esports)
" alt="Streamer LMHT phá thành công Kỷ lục Guinness" /> ...[详细] -
Đây là cách mà smartphone có thể hủy hoại một đứa trẻ
1. Làm méo mó mối quan hệ với cha mẹ
Trong độ tuổi từ 0 đến 2, não của trẻ sẽ phát triển gấp 3 lần về kích thước. Lời nói, sự tiếp xúc giữa cha mẹ với con cái, thậm chí là quá trình chơi với con, không chỉ giúp não bé phát triển mà còn tăng cường sự gắn kết tình cảm.
Nhưng đối với trẻ dành quá nhiều thời gian để tương tác với màn hình điện thoại, máy tính bảng thì khác. "Liên kết thần kinh của trẻ thay đổi và thay vào đó là một yếu tố khác", bà Denise Daniels, một y tá nhi khoa nói. "Nó ảnh hưởng đến sự tập trung, lòng tự trọng, trong nhiều trường hợp chúng tạo ra bức tường ngăn cách con cái với cha mẹ".
2. Gây nghiện
"Một trong những điều tuyệt vời mà công nghệ mang lại là luôn có một cái gì đó mới để bạn có thể làm, chơi và đó là gần như vô hạn", tiến sĩ Gary Small, một giáo sư về tâm thần học nói. "Vì lý do đó rất, rất khó để từ bỏ và ngưng sử dụng".
Điện thoại thông minh và máy tính bảng cho phép một đứa trẻ có được bất cứ điều gì chúng muốn chỉ với những nút bấm. Nó không dạy chúng điều độ, kiểm soát xung đột hoặc làm thế nào để thử thách chính mình, và đó là những đặc điểm của một cá tính gây nghiện.
3. Dễ nổi cơn thịnh nộ
Nếu ai đó đang có triệu chứng nghiện, họ sẽ nổi cơn tam bành nếu bạn bạn lấy mất đồ của họ và sẽ gây ra cảm giác xa cách - ở mọi lứa tuổi.
Tuy nhiên, đưa điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng để làm trẻ yên lòng khi chúng đang có cơn giận không phải là một ý tưởng hay. "Nếu các thiết bị này trở thành phương pháp chủ yếu để làm dịu và đánh lạc hướng con trẻ, chúng có thể sẽ phát triển các cơ chế tự điều chỉnh, khiến tính cách trẻ càng khó bảo hơn", bác sĩ Jenny Radesky nói.
4. Ảnh hưởng đến giấc ngủ
Dùng điện thoại thông minh, máy tính bảng hay các thiết bị đọc điện tử trước khi đi ngủ sẽ khiến trẻ khó đi vào giấc ngủ. Ánh sáng phát ra từ màn hình ức chế hoóc môn gây buồn ngủ và làm thay đổi chu kỳ ngủ - thức tự nhiên của cơ thể.
Một nghiên cứu của Đại học Boston cho thấy, 60% các bậc cha mẹ ở Anh không giám sát việc sử dụng công nghệ của con em mình, 75% trẻ được phép dùng đồ công nghệ trong phòng ngủ. Bởi vì điều này mà 75% trẻ trong độ tuổi từ 9 đến 10 thiếu ngủ và làm điểm số ở trường đi xuống.
5. Ảnh hưởng đến khả năng học hỏi
Theo một nghiên cứu, điện thoại thông minh thực sự có hại cho khả năng học hỏi của trẻ vì nó làm trẻ sao lãng sự chú ý. "Các thiết bị này cũng tác động đến sự phát triển giác quan vận động và kỹ năng vận động tinh (việc cầm, nắm đồ vật), ảnh hưởng đến khả năng học tập môn toán và khoa học", bác sĩ Jenny Radesky, giảng viên lâm sàng khoa Nhi tại Đại học Boston nói.
Video và trò chơi trực tuyến cũng hạn chế những sáng tạo và trí tượng mới chớm nở của trẻ, làm chậm phát triển giác quan vận động và thị giác.
6. Hạn chế khả năng giao tiếp
Khi nói chuyện với một người, bạn có thể thấy những biểu hiện trên khuôn mặt họ, như nỗi đau, niềm vui, những trăn trở. Lúc bạn nói xấu một ai đó sau lưng và khi nhìn thấy khuôn mặt họ, có thể bạn sẽ phải suy nghĩ và cảm thấy hối hận.
Nhưng nếu bạn nói chuyện trực tuyến, bạn chẳng thể nhận ra được âm vực, ngôn ngữ cơ thể, những biểu hiện trên khuôn mặt và thậm chí cả những kích thích tố phát ra trong khi giao tiếp mặt đối mặt.
"Đây là tất cả những yếu tố cơ bản để thiết lập các mối quan hệ giữa người với người. Và tất cả chúng đều mất tích cùng với công nghệ hiện đại", nhà tâm lý học Lim Taylor nói. "Trẻ em đang dành quá nhiều thời gian giao tiếp thông qua công nghệ, chúng không phát triển kỹ năng giao tiếp cơ bản mà con người đã sử dụng từ lâu đời. Truyền thông không chỉ là lời nói".
7. Làm tăng khả năng bị bệnh tâm thần
Khi chơi các thiết bị công nghệ thông minh, cảm xúc của trẻ dễ bị tách ra, có rất nhiều trẻ bị cyberbulled (thuật ngữ chỉ tình trạng bạo lực internet). Ngoài ra, những hình ảnh và các diễn đàn trực tuyến có thể làm cho một đứa trẻ mới lớn hoặc trẻ vị thành niên cảm thấy khó chịu về cơ thể đang phát triển của mình.
Theo các chuyên gia, quá nhiều thời gian trên smartphone hoặc máy tính bảng là một yếu tố làm tăng trầm cảm, lo âu, rối loạn phản ứng gắn bó, rối loạn thiếu tập trung, rối loạn tâm thần, và hành vi của trẻ có vấn đề.
8. Có thể dẫn tới béo phì
Nếu một đứa trẻ bị nghiện, chúng không di chuyển. Hoạt động thể chất bị hạn chế, sẽ làm tăng cân. Theo một nghiên cứu, trẻ em dùng một thiết bị công nghệ trong phòng ngủ sẽ tăng 30% khả năng mắc các bệnh béo phì, sau đó dễ bị bệnh tiểu đường, có nguy cơ đột quỵ cao và đau tim.
Một số chuyên gia thậm chí còn tin rằng trẻ em thế kỷ 21 có thể là thế hệ đầu tiên sẽ không sống lâu hơn cha mẹ của mình do béo phì và sử dụng các thiết bị công nghệ cao.
9. Trẻ hung hăng hơn
Khi dùng các thiết bị công nghệ, trẻ không học được sự đồng cảm. Chúng cảm giác thoải mái hơn khi trực tuyến và cảm thấy bình thường khi có hành động bạo lực đối với những đứa trẻ khác.
Những video, các thông tin bạo lực cũng ảnh hưởng xấu tới trẻ, có thể sẽ làm chúng bớt nhạy cảm với bạo lực. Dù chúng có gây ra bạo lực với những đứa trẻ khác, chúng vẫn thấy đó là bình thường và hậu quả của việc này rất nguy hiểm.
10. Nó làm tăng lo lắng về mặt xã hội
Trẻ em nên được tiếp xúc và giao tiếp bằng ngôn ngữ, cử chỉ nhiều hơn là dùng các thiết bị số như điện thoại, máy tính. Bởi vì khi dùng các thiết bị đó trẻ sẽ bị hạn chế khả năng giao tiếp, sống một cuộc sống đơn giản, vắn tắt, khá đơn điệu và nhàm chán.
Ban đầu có vẻ trẻ sẽ phản ứng tiêu cực nhưng bạn phải kiên quyết bảo chúng bỏ chiếc máy điện thoại xuống để tiếp xúc với mọi người, với những đứa trẻ bằng tuổi mình. Khi làm việc đó, trẻ sẽ nhận ra và hiểu được những cảm xúc, tâm tư của mọi người, những cử chỉ ngôn ngữ cơ thể, học cách biết cảm thông và cảm thấy dễ chịu, hòa hợp với mọi người xung quanh hơn.
Trau dồi kỹ năng xã hội là bắt buộc cho sự thành công chung của một đứa trẻ. Nếu chúng lo lắng trong việc tương tác với người khác, nó có thể làm giảm năng lực của trẻ và sự thành công trong tương lai.
Kute
" alt="Đây là cách mà smartphone có thể hủy hoại một đứa trẻ" /> ...[详细] -
Nhận định, soi kèo Celta Vigo vs Osasuna, 3h00 ngày 22/2: Điểm tựa sân nhà
Chiểu Sương - 21/02/2025 04:43 Tây Ban Nha ...[详细]
-
Nhà nghiên cứu khoa học thần kinh Wolfgang Fink (Đại học Arizona) cho rằng: “Chúng ta cần phải chuyển cả tâm thức chứ không đơn giản là truyền ký ức sang cơ thể mới”.
Những sự kiện trên làm nảy sinh vấn đề do mỗi người lại có một “phần cứng” thần kinh khác nhau, không dễ dàng như việc copy từ máy tính này sang máy tính khác được.
Các học giả cũng đã thành công trong việc sử dụng phương pháp cấy ghép tế bào, sau đó chiếu sáng chúng bằng tia laser để tạo nên các ký ức trong vùng não của chuột thí nghiệm. Tất nhiên, đây cũng mới chỉ là các ký ức cấy ghép đơn giản, khác xa việc chuyển toàn bộ suy nghĩ và ký ức sang một bộ não mới.
Trong khi chờ đợi những thành tựu khoa học để vươn tới sự bất tử trong tương lai, các nhà khoa học đã tìm kiếm cả những phương pháp giúp bảo quản cơ thể sau khi chết, để hy vọng sẽ hồi sinh lại trong tương lai.
Mục tiêu năm 2045
" alt="Hành trình số hóa não bộ" /> ...[详细] -
Những bảo bối quyền năng nhất của mèo máy Doraemon
Đầu tiên, đương nhiên phải kể đến cỗ máy thời gian – chiếc máy đã đưa Doraemon từ tận thế kỉ 22 xa tít tắp đến với Nobita. Đây là bảo bối được mèo ú cũng như Nobita sử dụng nhiều nhất.
Cỗ máy trông như một tấm thảm có gắn thêm cây đèn và bộ máy điều khiển. Nó cho phép người lái có thể di chuyển trong khoảng trống của không gian – thời gian và đến một địa điểm vào một thời gian xác định. Kể cả trong quá khứ và tương lai.
Với quyền năng của cỗ máy này, chúng ta có thể dễ dàng tạo ra những kì tích không tưởng, thậm chí là thay đổi cả lịch sử hay tương lai.
Cỗ máy cũng có một số nhược điểm như là chỉ chở được một số người quy định.
Ngoài ra, khi sử dụng, người dùng cũng sẽ phải cố gắng tránh khỏi những con lốc xoáy thời gian rất nguy hiểm, có thể làm họ bị biến thành trẻ sơ sinh hay trở nên già nua.
Bảo bối thứ 2 cũng rất quyền năng, đó là tủ điện thoại theo yêu cầuư
Tủ điện thoại theo yêu cầu đầy quyền năng
" alt="Những bảo bối quyền năng nhất của mèo máy Doraemon" /> ...[详细] -
Hitachi lập công ty con chuyên về các giải pháp IoT
...[详细]
-
Nhận định, soi kèo Getafe vs Betis, 0h30 ngày 24/2: Cân bằng
Phạm Xuân Hải - 23/02/2025 05:25 Tây Ban Nha ...[详细]
-
Thưởng thức bản demo mãn nhãn của game Dragonball Unreal do fan làm cực đỉnh
Theo phần note ghi chú đi kèm, bản demo này có đầy đủ hệ thống hiển thị độ sát thương của đòn đánh trong lúc chiến đấu, bổ sung thêm nhiều đòn combo cũng như tuyệt kỹ và nhân vật mới. Ngoài ra, cử động của các nhân vật cũng được cải tiến cùng hàng loạt các lựa chọn tùy chỉnh khác.
Hơn nữa, bản demo này còn đi kèm với hiệu ứng âm thanh tốt hơn, cho phép người chơi trượt trên mặt đất khi phản đòn.
Mặc dù hơi buồn nhưng sản phẩm hoàn chỉnh của dự án này khó có thể được ra mắt, trừ phi Bandai Namco cấp phép (điều không tưởng) hoặc chiêu mộ anh chàng cùng sản phẩm của mình để tiếp tục phát triển. Còn không, nhiều khả năng họ sẽ gửi cho anh một lá thư C & D, yêu cầu hủy bỏ dự án bất cứ lúc nào.
Cũng dễ hiểu thôi, khi mà một sàn phẩm tuyệt vời, hoàn chỉnh như vậy mà ra đời miễn phí thì còn ai bỏ tiền ra mua các trò chơi DBZ nữa, phải không?
Tạm thời chuyện đó hã gác qua một bên. Bạn đọc nào quan tâm có thể tải về bản demo mới được xây dựng trên nền Unreal Engine 4 lừng danh từ những đường link sau đây:
Drive Google
" alt="Thưởng thức bản demo mãn nhãn của game Dragonball Unreal do fan làm cực đỉnh" /> ...[详细]
Mediafire
Mega
Nhận định, soi kèo Newcastle vs Nottingham Forest, 21h00 ngày 23/2: Rút ngắn khoảng cách
Năm 2018, 85% bệnh viện trực thuộc Bộ Y tế có hệ thống xếp hàng điện tử
Bộ Y tế vừa ra quyết định 5748 phê duyệt kế hoạch ứng dụng CNTT năm 2018 của Bộ. Theo đó, đối với ứng dụng CNTT trong nội bộ cơ quan Bộ, Bộ Y tế đặt mục tiêu trong năm tới sẽ nâng cấp Hệ thống quản lý văn bản điện tử và điều hành, Hệ thống thư điện tử, Cổng thông tin điện tử của Bộ, trang/cổng thông tin của các đơn vị thuộc và trực thuộc Bộ hoạt động ổn định, hiệu quả, an ninh bảo mật trên môi trường điện tử.
Cùng với đó, có 50% đơn vị thuộc/trực thuộc Bộ Y tế xây dựng hệ thống thông tin tích hợp phục vụ công tác quản lý, điều hành và chuyên môn chủ yếu của đơn vị; 80% đơn vị thuộc va trực thuộc Bộ Y tế triển khai hồ sơ cán bộ công chức, viên chức trên môi trường mạng.
Về xây dựng, hoàn thiện các hệ thống thông tin, cơ sở dữ liệu chuyên ngành, các mục tiêu trong năm 2018 của kế hoạch ứng dụng CNTT của Bộ Y tế bao gồm: có 100% bệnh viện trực thuộc Bộ Y tế có hệ thống thông tin quản lý bệnh viện (HIS), trong đó có 95% bệnh viện tích hợp hệ thống quản lý xét nghiệm (LIS) với hệ thống HIS; có 50% bệnh vệnh trực thuộc Bộ Y tế tích hợp hệ thống thông tin lưu trữ và truyền hình ảnh y học (RIS-PACS); có 20% bệnh viện trực thuộc Bộ Y tế triển khai Bệnh án điện tử; Hoàn thành triển khai phần mềm quản lý hoạt động Trạm y tế xã tại 26 xã mô hình điểm của Bộ Y tế; Hoàn thành phần mềm Hồ sơ sức khỏe điiện tử; Triển khai phần mềm hệ thống thông tin thống kê y tế điện tử tại 8 tỉnh, thành phố.
Đối với ứng dụng CNTT phục vụ người dân và doanh nghiệp, bên cạnh mục tiêu đảm bảo 20% thủ tục hành chính của Bộ Y tế được trực tuyến hóa mức độ 3 trở lên, trong đó có ít nhất 15% đạt mức độ 4, năm 2018, ngành Y tế cũng hướng đến các mục tiêu kết nối Hải quan một cửa quốc gia theo đúng kế hoạch của Chính phủ và có 85% bệnh viện trực thuộc Bộ Y tế có hệ thống xếp hàng điện tử.
Trong bản kế hoạch mới phê duyệt, Bộ Y tế cũng xác định rõ các mục tiêu về phát triển nhân lực và hạ tầng kỹ thuật sẽ được hiện thực hóa trong năm tới, đó là: 100% các đơn vi thuộc và trực thuộc Bộ Y tế có cán bộ chuyên trách CNTT được tham gia đào tạo, bồi dưỡng, cập nhật về kiến thức CNTT và an toàn thông tin; hoàn thành xây dựng trục tích hợp dữ liệu Bộ Y tế; đồng thời triển khai nâng cấp Trung tâm tích hợp dữ liệu Bộ Y tế theo kế hoạch của dự án đã được phê duyệt.
Để đạt được các mục tiêu đề ra, trong Kế hoạch ứng dụng CNTT trong năm 2018 mới được phê duyệt, Bộ Y tế cũng đưa ra các nhóm nội dung, giải pháp sẽ được các cơ quan, đơn vị trong Bộ tập trung triển khai thời gian tới. Trong đó, 3 nhóm giải pháp chính gồm có: giải pháp pháp về môi trường chính sách; giải pháp tài chính và giải pháp triển khai.
" alt="Năm 2018, 85% bệnh viện trực thuộc Bộ Y tế có hệ thống xếp hàng điện tử" />
- Nhận định, soi kèo Nice vs Montpellier, 23h15 ngày 23/2: Dìm khách xuống đáy
- Dragon Ball Unreal
- Năm 2018, 85% bệnh viện trực thuộc Bộ Y tế có hệ thống xếp hàng điện tử
- Giải pháp đơn giản giúp bùng nổ doanh số năm 2018
- Nhận định, soi kèo Valencia vs Atletico Madrid, 0h30 ngày 23/2: Bám đuổi
- Bkav bắt tay ĐH Bách Khoa Hà Nội phát triển công nghệ cho smartphone
- Samsung Galaxy A 2017 lập kỷ lục về doanh số đặt hàng