Thời sự

Tin chuyển nhượng tối 28

字号+ 作者:NEWS 来源:Bóng đá 2025-02-04 09:48:52 我要评论(0)

Solskjaer gây bất ngờ khi liên hệ chiêu mộ chân sút người Gabon - Aubameyang,ểnnhượngtốlịch thi đấu lịch thi đấu euro hôm naylịch thi đấu euro hôm nay、、

Solskjaer gây bất ngờ khi liên hệ chiêu mộ chân sút người Gabon - Aubameyang,ểnnhượngtốlịch thi đấu euro hôm nay trong bối cảnh Lukaku chuẩn bị chuyển đến Inter Milan.

{ keywords}
Aubameyang để ngỏ cánh cửa sang MU

Nguồn đáng tin cậy từ tờ TuttoSport cho hay, bản thân Aubameyang sẽ "gật đầu" với MU nếu họ đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng phù hợp.

Mùa giải vừa qua, cựu tiền đạo Dortmund đã đoạt chiếc giày vàng ở Ngoại hạng Anh với 22 pha lập công. Aubameyang còn thời hạn hai năm hợp đồng với Pháo thủ nhưng chưa được đề nghị ký tiếp.

Ole Gunnar Solskjaer tin rằng, chân sút 30 tuổi này có thể tạo được tầm ảnh hưởng tương tự Robin van Persie, khi anh rời Emirates để đầu quân Quỷ đỏ hồi hè 2012.

Trong 18 tháng khoác áo Pháo thủ, Aubameyang gây ấn tượng mạnh với 41 bàn thắng qua 65 trận. Arsenal sẽ chấp nhận để anh ra đi nếu nhận được khoản tiền khoảng 60 triệu bảng.

{ keywords}
Lukaku muốn rời Old Trafford chuyển đến Inter

Mặc dù vậy, thương vụ bom tấn còn phải phụ thuộc vào tương lai Lukaku. Tay săn bàn người Bỉ đang đàm phán với Inter nhưng các bên chưa thống nhất được mức phí chuyển nhượng.

Liverppool bán Camacho cho Sporting Lisbon

Đội chủ sân Anfield vừa xác nhận bán tiền vệ 19 tuổi Rafael Camacho cho Sporting Lisbon với giá 5 triệu bảng, sau khi cầu thủ này từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng.

Để tránh nguy cơ "mất trắng" vào hè năm sau, HLV Jurgen Klopp quyết định thanh lý Camacho dù đánh giá khá cao tiềm năng của cầu thủ này.

{ keywords}
Liverpool bán Camacho (đỏ) cho Sporting Lisbon

Liverpool sẽ nhận ngay 5 triệu bảng và số tiền trên có thể tăng lên 7 triệu bảng dựa vào điều khoản phụ phí. The Kop cũng nhận được 20% phí chuyển nhượng nếu Sporting Lisbon bán Camacho cho đối tác khác trong tương lai.

Dù nhận được nhiều sự quan tâm từ phía Wolves, AC Milan hay Schalke, nhưng Rafael Camacho quyết định hồi hương khoác áo Sporting để tiếp tục phát triển sự nghiệp.

Đến hiện tại, Camacho mới hai lần ra sân ở đội một Liverpool. Tuy nhiên, HLV Klopp lại "gò" anh xuống đá vị trí hậu vệ cánh phải, thay vì sở trường tiền vệ biên.

* An Nhi

1.本站遵循行业规范,任何转载的稿件都会明确标注作者和来源;2.本站的原创文章,请转载时务必注明文章作者和来源,不尊重原创的行为我们将追究责任;3.作者投稿可能会经我们编辑修改或补充。

相关文章
网友点评
精彩导读

The Konami Code có bề dày lịch sử không thua kém bất cứ game nào hay chính bản thân nền công nghiệp game. Ra mắt lần đầu tiên đi kèm với hệ máy Famicom 1986 hay còn gọi là NES (Nintendo Entertainment System), chúng ta vẫn biết tới dòng mã này nhiều nhất qua trò Contra nhưng thực ra, đây không phải tựa game đầu tiên có sự góp mặt của The Konami Code. Lần đầu tiên nó xuất hiện là trong trò Gladius.

Vậy ai đã "phát minh" ra nó và tại sao người đó lại cho vào trong game?

Đó là khi tựa game bắn phi thuyền không gian Gradius lần đầu tiên bước lên hệ máy NES, người chịu trách nhiệm thử nghiệm game, ông Kazuhisa Hashimoto lại không giỏi trò này lắm (không trách ông được, Gradius khá là "khoai"). Với vai trò của một game tester, ông Hashimoto phải hoàn thành trò chơi, để tìm ra các lỗi kĩ thuật, các bug còn tồn tại. Để chơi dễ hơn, ông đưa vào trò chơi một đoạn mã, cho phép tàu của ông có thể có được mọi loại vũ khí, mọi loại năng lực đặc biệt.

Đằng sau dòng mã này chẳng phải là cái gì to tát, theo như ông Hashimoto, "Không có câu chuyện đặc biệt nào ẩn sau dòng mã này cả. Tôi là người duy nhất sử dụng nó, và tôi chỉ đưa vào đó một dòng mã dễ nhớ mà thôi". Hẳn vậy, bởi lẽ Lên–Lên–Xuống–Xuống–Trái–Phải–Trái–Phải–B–A vẫn được nhiều thế hệ sau "khắc cốt ghi tâm".

Khi xong phần thử nghiệm, ông Hashimoto đã quên không tẩy dòng mã trên trước khi tung ra bản chính thức. Thế là đoạn mã vẫn lởn vởn ở đâu đó trong hệ thống trò chơi, trong mọi bản copy được phát hành trên toàn thế giới.

Những đồng nghiệp khác của ông Hashimoto tại Nintendo rất đồng tình với ý tưởng này, việc thử nghiệm game sẽ dễ dàng hơn nhiều lần khi "ăn gian" và dần dần, họ đưa dòng mã ấy vào mọi game đang được phát triển để việc thử nghiệm không tốn quá nhiều thời gian.

Không rõ tại sao, dòng mã nổi tiếng ấy lại bay đến được tới tai game thủ và đưa tới được tay game thủ, họ truyền khẩu cho nhau đoạn mã bí mật này. Konami nhận thấy sự nổi tiếng của đoạn mã này ngày một lớn, họ quyết định đưa The Konami Code vào bản Contra trên NES như một Easter Egg của dòng game Gradius.

Tất nhiên, nếu như bạn còn nhớ, thì hoàn thiện Contra trên NES mà không có Mã Ba Mươi Mạng là cực kì khó khăn (tôi có nhớ mình đã chết ở tên khổng lồ bay nhảy không biết bao nhiêu lần). Konami cũng đã "nhân từ" với game thủ khi vẫn giữ nguyên dòng mã trên ở trong trò chơi.

Sau này, Lên–Lên–Xuống–Xuống–Trái–Phải–Trái–Phải–B–A trở thành bạn đồng hành với Contra khi ấn bản Nintendo Power đầu tiên lên kệ năm 1988. Từ thời điểm đó, game thủ khắp nơi trên thế giới biết tới sự tồn tại của The Konami Code.

Dần dần, nó trở thành một hiện tượng nổi tiếng, có thể coi là một trong những biểu tượng trường tồn của ngành công nghiệp game. Game thủ cũ truyền lại cho game thủ mới, còn hãng Komani tiếp tục đưa đoạn code nổi tiếng này vào những tựa game khác của họ nữa và thậm chí, những hãng game khác cũng làm điều tương tự, để tưởng nhớ tới một trong những tượng đài của ngành game. Tính tới nay, đã có hơn 200 tựa game có dòng mã này.


Và không dừng lại ở đó, phương tiện truyền thông bắt đầu quen thuộc với The Konami Code, người ta đưa nó vào trong bài hát, vào trong chương trình truyền hình, vào phim ảnh và nhiều phương tiện khác. Thậm chí, một website thời trang cũng cho phép bạn nhập mã này, bạn có thể vào đây để thử nghiệm xem nó sẽ làm được gì. Nhớ nhé, Lên–Lên–Xuống–Xuống–Trái–Phải–Trái–Phải–B–A, nhớ ấn cả Enter để nhập mã nhé!

" alt="Bạn có biết đoạn code nổi tiếng nhất trong lịch sử ngành game ?" width="90" height="59"/>

Bạn có biết đoạn code nổi tiếng nhất trong lịch sử ngành game ?

Cùng với việc xây dựng, bổ sung và hoàn thiện hệ thống văn bản quy phạm pháp luật về phòng ngừa, chống vi phạm pháp luật và tội phạm trên mạng Internet, một mục tiêu cụ thể của Đề án là tăng cường năng lực cho lực lượng thanh tra ngành TT&TT và các lực lượng tham gia phòng ngừa, chống vi phạm pháp luật và tội phạm trên mạng Internet.

Tăng cường năng lực phát hiện các hành vi vi phạm, tổ chức thanh tra, xử lý 100% số vụ vi phạm về thông tin và truyền thông; kiểm soát chặt chẽ, có hiệu quả thông tin trên môi trường mạng; xây dựng các biện pháp thích hợp, đúng pháp luật ngăn chặn thông tin độc hại, phản động trên Internet ở Việt Nam.

Đồng thời, phối hợp và tổ chức điều tra, xử lý nghiêm minh 100% số vụ việc có dấu hiệu tội phạm lợi dụng môi trường mạng; thông tin tuyên truyền giáo dục nâng cao nhận thức người dân về phòng ngừa, chống vi phạm pháp luật và tội phạm trên mạng Internet; tăng cường hợp tác quốc tế và phối hợp xuyên quốc gia trong quản lý thông tin trên Internet.

Theo quyết định phê duyệt Đề án, một hoạt động quan trọng của Đề án “Tăng cường hiệu quả công tác phòng ngừa, chống vi phạm pháp luật và tội phạm trên mạng Internet” sẽ được triển khai trong giai đoạn tới là nâng cao lực kỹ thuật, nghiệp vụ để phòng ngừa, chống vi phạm pháp luật và tội phạm trên mạng Internet.

Đề án này hướng tới cụ thể hóa các mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp của Chiến lược quốc gia phòng, chống tội phạm giai đoạn 2016 - 2025 và định hướng đến năm 2030 nhằm tăng cường hiệu quả công tác phòng ngừa, chống vi phạm pháp luật và tội phạm trên mạng Internet, góp phần kéo giảm tội phạm, vi phạm pháp luật trên mạng Internet.

" alt="Chống tội phạm mạng: Tăng cường năng lực cho thanh tra ngành TT&TT" width="90" height="59"/>

Chống tội phạm mạng: Tăng cường năng lực cho thanh tra ngành TT&TT