Điện thoại tái chế sẽ tạo ra 3 tỷ USD doanh thu vào năm 2012

Theo nghiên cứu của ABI Research, thời hạn thay thế máy ngắn hơn, nhu cầu mua máy giá rẻ tại các thị trường mới nổi, yêu cầu đổi mới và nhận thức khách hàng ngày càng cao là những nhân tố chính thúc đẩy sự gia tăng của loại ĐTDĐ tái chế.

ABI Research cho rằng những công ty tái chế ĐTDĐ đang gặp thời cơ tốt. Tuy nhiên, trong xu hướng nhận thức của người dùng ngày càng cao và việc tìm mua những loại máy giá rẻ vẫn là thách thức lớn với họ.

" />

Sẽ có 100 triệu máy ĐTDĐ cũ vào 2012

Công nghệ 2025-03-03 06:21:38 797

Sẽ có 100 triệu máy ĐTDĐ cũ vào 2012

ICTnews- Số ĐTDĐ cũ có thể vượt qua 100 triệu chiếc vào năm 2012. Đây là những máy có thể dùng để tái chế và sẽ đem lại 3 tỷ USD doanh thu trong 5 năm tới.

Điện thoại tái chế sẽ tạo ra 3 tỷ USD doanh thu vào năm 2012

TheẽcótriệumáyĐTDĐcũvàath. bilbao đấu với getafeo nghiên cứu của ABI Research, thời hạn thay thế máy ngắn hơn, nhu cầu mua máy giá rẻ tại các thị trường mới nổi, yêu cầu đổi mới và nhận thức khách hàng ngày càng cao là những nhân tố chính thúc đẩy sự gia tăng của loại ĐTDĐ tái chế.

ABI Research cho rằng những công ty tái chế ĐTDĐ đang gặp thời cơ tốt. Tuy nhiên, trong xu hướng nhận thức của người dùng ngày càng cao và việc tìm mua những loại máy giá rẻ vẫn là thách thức lớn với họ.

本文地址:http://game.tour-time.com/html/667b199324.html
版权声明

本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。

全站热门

Nhận định, soi kèo Wellington Phoenix vs Melbourne City, 13h30 ngày 28/2: Lịch sử gọi tên

Ngày thi đấu thứ hai của Tuần 4 trong khuôn khổ vòng bảng LCS Bắc Mỹ Mùa He 2016 đã khép lại với rất nhiều những diễn biến sôi nổi và kịch tính.

Ở trận đấu mở màn giữa hai đội đang ở nhóm trên là Cloud9 vs Team EnVyUs, xạ thủ Sneaky là người biết cách biến mình trở thành tâm điểm. Hai ván đấu sử dụng Ashe, có chỉ số KDA là 25.0 cùng cú Pentakill đầu tiên tại LCS Bắc Mỹ Mùa Hè 2016…chính Sneaky là nhân tố chủ chốt đem lại chiến thắng quan trọng cho C9 để cân bằng điểm số với chính đối thủ trên BXH.

“Kẻ bất khả chiến bại” Team SoloMid vừa có một trận đấu tương đối khó khăn với đội xếp áp chót trên BXH, Echo Fox. Froggen cùng đồng đội đã có ván đấu đầu tiên chơi như “lên đồng” khi đánh bại được TSM với tỉ số 15-12 bằng pha backdoor rất bất ngờ của cả đội. Nhưng đó chi là thời khắc lóe sáng cuối cùng của Echo Fox khi mà họ bị TSM thắng ngược tương đối dễ dàng ở hai ván đấu sau lần lượt với tỉ số 8-6 & 11-9.

TSM gọi và Immortals ngay lập tức trả lời. Chỉ phải gặp một Team Liquid đang có rất nhiều bất ổn vào thời điểm hiện tại là cơ hội không thể tốt hơn cho IMT tiếp tục bám đuổi TSM trên BXH. Và người đang dẫn đầu danh sách số lần giành MVP – Pobelter cùng đồng đội đã nhẹ nhàng vượt qua TL với tỉ số 2-0 chung cuộc.

Ở trận đấu cuối cùng vừa mới kết thúc cách đây ít giờ, NRG eSports đã giành chiến thắng trước đội cuối bảng Phoenix1 để cân bằng điểm số với nhà ĐKVĐ Counter Logic Gaming nhằm níu giữ hy vọng trụ hạng.

Ngày thi đấu cuối cùng của Tuần 4, cả ba “ông lớn” của LMHTBắc Mỹ là C9, CLG cùng TSM đều đồng loạt ra sân thi dấu gặp các đối thủ lần lượt: NRG, P1 và nV.

June_6th

">

[LCS Bắc Mỹ Mùa Hè 2016] Sneaky có được Pentakill đầu tiên, TSM vẫn bất bại

Trên thực tế đây là một dạng đồ chơi “búp bê” được thiết kế vô cùng tinh xảo và chi tiết lấy cảm hứng từ các nhân vật trong game, anime, và manga.

'Khóc thét' trước đồ chơi nhân vật anime dành cho trẻ em Nhật Bản

Công nghệ sản xuất mặt hàng này ở Nhật Bản vô cùng tân tiến, để tạo ra được một sản phẩm sống động đến từng chi tiết là cả một quá trình sản xuất với nhiều công đoạn. Từ nét mặt, dáng người, các bộ phận trên cơ thể cũng như trang phục đều được đầu tư hoành tráng.

Loại đồ chơi này bán rất chạy tại Nhật Bản dù giá giao động từ 1 triệu 500 nghìn trở lên với loại búp bê dáng đứng cao 19 cm, mức giá này có thể thay đổi tùy vào từng mặt hàng khác nhau.

Hiện tại các nhân vật trong Dragon Ball Z đang được ưa chuộng và liên tục ra các sản phẩm mới với các thiết kế khác nhau.

Một điểm khá thú vị này chính là các sản phẩm đồ chơi hoạt hình này mang đậm tính “Nhật Bản” và mang xu hướng gợi cảm rất cao, mặc dù trẻ em cũng có thể sở hữu một loại đồ chơi như vậy. Các chi tiết thân hình, bộ phần vòng 1, 2 và 3 luôn được “thổi phồng” đáng kể.

Thậm chí các tượng búp bê này còn có thể cởi bỏ trang phục theo ý thích của người sử dụng.

">

Choáng với đồ chơi nhân vật anime dành cho trẻ em Nhật Bản

Nhận định, soi kèo Girona vs Celta Vigo, 20h00 ngày 1/3: Chưa thể ăn mừng

Tại Nghị quyết phiên họp thường kỳ tháng 3/2017, Chính phủ nhận định, cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư (CMCN 4.0) là xu hướng phát triển dựa trên nền tảng số hóa và kết nối, có quy mô tác động mạnh mẽ tới mọi mặt của đời sống kinh tế - xã hội, làm thay đổi phương thức và lực lượng sản xuất trong tương lai, có thể mang lại cho Việt Nam nhiều cơ hội để đẩy nhanh công nghiệp hóa, hiện đại hóa, đồng thời cũng đưa đến thách thức đối với quá trình phát triển.

Nghị quyết này cũng nêu rõ: “Việt Nam cần chủ động có định hướng, giải pháp thiết thực để nắm bắt cơ hội, giảm thiểu các tác động tiêu cực của cuộc CMCN 4.0, trước hết là có bước đột phá về CNTT”.

Nhiều chuyên gia có chung quan điểm xây dựng nguồn nhân lực số là một trong những việc mà Việt Nam cần tập trung để có thể bắt kịp “con tàu” CMCN 4.0. Trong chia sẻ tại lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) và công bố, trao Danh hiệu Sao Khuê 2017 diễn ra hồi giữa tháng 4, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tận dụng cơ hội từ cuộc CMCN 4.0 bằng những hành động thiết thực, cụ thể, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam cho rằng: “Cần phải làm rất nhiều việc nhưng chắc chắn rằng chúng ta phải có một bước phát triển đột phá, mạnh mẽ hơn rất nhiều 15 năm hay 20 năm trước đây về CNTT”.

Cũng theo Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, một việc nhất định phải làm là thay đổi có tính cách mạng về đào tạo nhân lực CNTT để sao tăng số lượng những người làm CNTT hiện còn ít ỏi, với khoảng hơn 600.000 người, trong đó trực tiếp làm CNTT chỉ khoảng 300.000 người. “Phải làm sao trong một thời gian ngắn nhất nâng con số này lên gấp đôi, gấp ba; giải quyết được câu chuyện hàng trăm kỹ sư, cử nhân học các ngành nghề khác không tìm được việc làm thì trong lĩnh vực CNTT nhiều doanh nghiệp vẫn không có nhân lực”, Phó Thủ tướng nói.

Câu chuyện thực trạng đào tạo nhân lực CNTT, mức độ sẵn sàng của đội ngũ nhân lực CNTT cho CMCN 4.0 nói chung, cho việc triển khai áp dụng các công nghệ mới như Trí tuệ nhân tạo, Big Data... nói riêng là một trong những vấn đề được các chuyên gia bàn luận tại sự kiện công bố triển khai ứng dụng, đào tạo về Điện toán biết nhận thức tại Việt Nam được tổ chức ngày 20/4 vừa qua.

Trao đổi về vấn đề này, PGS.TS Huỳnh Quyết Thắng - Phó Hiệu trưởng ĐH Bách khoa Hà Nội cho biết, về nguồn nhân lực CNTT, theo Sách trắng CNTT-TT Việt Nam năm 2015, Việt Nam có khoảng 600.000 người làm trong các lĩnh vực CNTT, bao gồm cả phần cứng, phần mềm và nội dung số. Trong đó, nhân sự làm phần mềm có khoảng 300.000 người. “Có một câu chuyện là, hiện nay nhiều doanh nghiệp CNTT Việt Nam đang làm trong lĩnh vực xuất khẩu phần mềm, tức là chúng ta "outsourcing" phần mềm cho các doanh nghiệp nước ngoài”, ông Thắng chia sẻ.

Nói về thị trường lao động ngành CNTT, Phó Hiệu trưởng ĐH Bách khoa Hà Nội Huỳnh Quyết Thắng cho hay, quan điểm của ông và nhiều đồng nghiệp ở các trường đại học là cần phải nhận thức rõ về level - thứ bậc, nhu cầu về nhân lực; không phải tất cả nhân lực được đào tạo ra, chúng ta đòi hỏi 100% đều là những nhân lực có kiến thức rất chuyên sâu, chất lượng cao.

“Bởi lẽ, thực tế sử dụng lao động CNTT, với những công việc cụ thể tại các doanh nghiệp làm về gia công phần mềm, cần có những nhân sự có trình độ nghiên cứu ở mức độ nhất định nhưng lại đòi hỏi phải có các kỹ năng chuyên sâu để có thể phát triển phần mềm, coding… Trong khi đó, nhiều công việc khác lại yêu cầu những nhân lực rất chuyên sâu về thuật toán, trí tuệ nhân tạo, sự kết nối IoT… Như vậy rõ ràng nhu cầu đào tạo là khác nhau”, ông Thắng phân tích.

Từ những phân tích trên, PGS.TS Huỳnh Quyết Thắng cho rằng, nhà trường, doanh nghiệp và cả Chính phủ cần phải hoạch định rất rõ về mặt chiến lược là phải có sự phân tầng trong đào tạo nhân lực CNTT như thế nào: “Nhà nước đã nói đến sự phân tầng trong giáo dục, tức là đào tạo ra không phải tất cả đều là Tiến sĩ, Thạc sĩ, Kỹ sư mà chúng ta cũng cần cả những nhân lực ở bậc trung cấp, cao đẳng. Trong lĩnh vực đào tạo hiện nay, không chỉ với đào tạo nhân lực CNTT, những người làm giáo dục đại học chúng tôi đều nghĩ đến sự phân tầng ngay trong những người học của trường mình”.

">

Đào tạo nhân lực CNTT cũng cần có sự phân tầng

">

12AM: Hãi hùng với game kinh dị của người Việt

友情链接