{keywords}Từ kết quả thí điểm tại Tú Lệ, Yên Bái đã ra kế hoạch chuyển đổi số xã/phường/thị trấn trên địa bàn toàn tỉnh. 

UBND tỉnh Yên Bái đã ban hành Kế hoạch thực hiện chuyển đổi số xã/phường/thị trấn trên địa bàn với 2 mức: Chuyển đổi số gồm 17 chỉ tiêu và Chuyển đổi số nâng cao được bổ sung thêm 8 chỉ tiêu. Trong năm 2022, yêu cầu mỗi huyện, thị xã, thành phố lựa chọn tối thiếu 30% xã, phường, thị trấn triển khai chuyển đổi số.

Sở, ngành chuyển đổi số

Ở cấp tỉnh, Sở TT&TT Yên Bái là đơn vị đầu tiên thực hiện cơ quan chuyển đổi số thông qua việc ban hành 1 Nghị quyết liên tịch thể hiện quyết tâm chính trị của tập thể. Nghị quyết đưa ra 24 mục tiêu cụ thể về chuyển đổi số và trong 3 tháng thực hiện có 22/24 mục tiêu (92%) đã được hoàn thành

Sở TT&TT đang xây dựng Nghị quyết liên tịch thực hiện chuyển đổi số nâng cao trong năm 2022, đồng thời báo cáo UBND về mục tiêu 100% sở, ngành ban hành kế hoạch chuyển đổi số năm nay.

Trường học chuyển đổi số 

Từ tháng 3 đến tháng 6/2022, Sở TT&TT Yên Bái đã phối hợp với Sở GD&ĐT lập kế hoạch thí điểm chuyển đổi số tại 2 trường THPT chuyên Nguyễn Tất Thành và THCS Quang Trung. Kết quả đã hoàn thành 9/10 chỉ tiêu, đạt tỷ lệ 90%.

Sở TT&TT đã báo cáo UBND tỉnh mục tiêu đến năm 2025, 100% các trường học hoàn thành chuyển đổi số.

Tổ chuyển đổi số cộng đồng 

Các Tổ công nghệ số cộng đồng đã được thành lập tại 100% xã, phường, thị trấn của Yên Bái. Tổng số thành viên các Tổ chuyển đổi số cộng đồng là 8.526, chiếm gần 1% dân số tỉnh.

Sở TT&TT tỉnh đã tập huấn cho các Tổ chuyển đổi số cộng đồng những kiến thức cơ bản về công nghệ số; kỹ năng, hướng dẫn triển khai Sổ tay Đảng viên điện tử; tập huấn triển khai nền tảng VOVbacsi24 và các nền tảng sàn thương mại điện tử Vỏ Sò, PostMart.

Sổ tay Đảng viên điện tử

Trong 3 tháng (từ tháng 3 đến hết tháng 5), Yên Bái đã thí điểm triển khai nền tảng sổ tay Đảng viên điện tử tại 61 chi bộ, cài đặt nền tảng cho 1.736 Đảng viên trực thuộc 3 tổ chức Đảng. Đến nay, 100% các chi bộ đã sử dụng nền tảng trong sinh hoạt chi bộ định kỳ hàng tháng. 

{keywords}
Nền tảng Sổ tay đảng viên điện tử dự kiến sẽ được mở rộng triển khai tới tất cả các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Yên Bái từ tháng 9.

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Yên Bái đã đồng ý chủ trương mở rộng triển khai nền tảng Sổ tay Đảng viên điện tử tới tất cả các chi bộ trực thuộc Đảng bộ tỉnh Yên Bái, bắt đầu từ tháng 9/2022.

Huyện chuyển đổi số

Sở TT&TT đang phối hợp với huyện Văn Yên triển khai thí điểm mô hình “Huyện chuyển đổi số” với 41 chỉ tiêu cụ thể. Đến nay, đã hoàn thành 38/41 chỉ tiêu, đạt 92,7%. Trên cơ sở kết quả tại huyện Văn Yên, Sở sẽ hoàn thiện mô hình chuyển đổi số cấp huyện và đề xuất UBND tỉnh nhân rộng ra các huyện, thị xã, thành phố trong năm 2022.

Công dân số

Sở TT&TT đang phối hợp với thành phố Yên Bái thí điểm mô hình công dân số với mục tiêu trong năm 2022, 70% công dân trưởng thành của thành phố Yên Bái trở thành công dân số.

Mô hình thí điểm công dân số đưa ra 6 chỉ tiêu chính: Có thiết bị thông minh kết nối Internet; được hướng dẫn kiến thức, kỹ năng cơ bản sử dụng các nền tảng số, sử dụng Internet an toàn; cài đặt nền tảng số hỗ trợ, tư vấn khám sức khỏe từ xa; cài đặt nền tảng thanh toán không dùng tiền mặt; cài đặt nền tảng mua sắm trực tuyến; cài đặt nền tảng học, tự học.

“Yên Bái mong muốn nhận được chia sẻ của các địa phương khác về các mô hình chuyển đổi số mà tỉnh đang làm để từng bước hoàn thiện hơn, triển khai hiệu quả theo tinh thần chuyển đổi số là quá trình, không phải đích đến”, đại diện Sở TT&TT Yên Bái nhấn mạnh.

Vân Anh

Yên Bái sẽ hình thành các hộ sản xuất nông nghiệp số

Yên Bái sẽ hình thành các hộ sản xuất nông nghiệp số

Hình thành các hộ sản xuất nông nghiệp số là một trong những mục đích của kế hoạch hỗ trợ đưa hộ sản xuất nông nghiệp lên sàn thương mại điện tử, thúc đẩy phát triển kinh tế số nông nghiệp, nông thôn trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

" />

7 mô hình chuyển đổi số đang được Yên Bái thực hiện

Thể thao 2025-02-06 22:11:51 467

TheôhìnhchuyểnđổisốđangđượcYênBáithựchiệbong da viet namo đại diện Sở TT&TT Yên Bái, Tỉnh ủy và UBND tỉnh đã xác định đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số là một trong những giải pháp đột phá để phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn đến năm 2025. Chuyển đổi số chính là cơ hội để một tỉnh nghèo như Yên Bái dù “đi sau”, nhưng có thể “đuổi kịp, tiến cùng”, rút ngắn khoảng cách phát triển so với các địa phương khác.

Tháng 7/2021, Tỉnh ủy Yên Bái đã ra Nghị quyết 51 chuyển đổi số tỉnh giai đoạn 2021 - 2025, định hướng đến năm 2030 và trong 1 năm qua, UBND tỉnh đã ban hành hơn 20 chương trình, kế hoạch về thực hiện chuyển đổi số.

Đại diện Sở TT&TT Yên Bái cũng cho biết, Yên Bái đã chọn triển khai chuyển đổi số theo cách riêng, kết hợp cả làm “từ trên xuống” và “từ dưới lên”. Các mô hình được lựa chọn triển khai tập trung vào địa điểm có tương tác nhiều với người dân, doanh nghiệp và những việc thay đổi căn bản nhận thức, thói quen trong hoạt động của các tổ chức Đảng, cơ quan nhà nước.

Bên cạnh 3 mô hình chuyển đổi số đang được nghiên cứu hoàn thiện gồm doanh nghiệp chuyển đổi số, nhà văn hóa số và gia đình số, đã có 7 mô hình chuyển đổi số được Yên Bái triển khai là: Xã phường, thị trấn chuyển đổi số; sở, ngành chuyển đổi số; trường học chuyển đổi số; tổ chuyển đổi số cộng đồng; sổ tay Đảng viên điện tử; huyện chuyển đổi số; công dân số.

Xã, phường, thị trấn chuyển đổi số

Sở TT&TT Yên Bái cho biết, trên cơ sở đánh giá chuyển đổi số tại xã Tú Lệ, huyện Văn Chấn sau 6 tháng thực hiện, từ tháng 11/2021 đến tháng 4/2022, Sở đã đúc rút thành các tiêu chí, chỉ tiêu cụ thể theo 4 trụ cột là hạ tầng số, chính quyền số, kinh tế số và xã hội số. 

{ keywords}
Từ kết quả thí điểm tại Tú Lệ, Yên Bái đã ra kế hoạch chuyển đổi số xã/phường/thị trấn trên địa bàn toàn tỉnh. 

UBND tỉnh Yên Bái đã ban hành Kế hoạch thực hiện chuyển đổi số xã/phường/thị trấn trên địa bàn với 2 mức: Chuyển đổi số gồm 17 chỉ tiêu và Chuyển đổi số nâng cao được bổ sung thêm 8 chỉ tiêu. Trong năm 2022, yêu cầu mỗi huyện, thị xã, thành phố lựa chọn tối thiếu 30% xã, phường, thị trấn triển khai chuyển đổi số.

Sở, ngành chuyển đổi số

Ở cấp tỉnh, Sở TT&TT Yên Bái là đơn vị đầu tiên thực hiện cơ quan chuyển đổi số thông qua việc ban hành 1 Nghị quyết liên tịch thể hiện quyết tâm chính trị của tập thể. Nghị quyết đưa ra 24 mục tiêu cụ thể về chuyển đổi số và trong 3 tháng thực hiện có 22/24 mục tiêu (92%) đã được hoàn thành

Sở TT&TT đang xây dựng Nghị quyết liên tịch thực hiện chuyển đổi số nâng cao trong năm 2022, đồng thời báo cáo UBND về mục tiêu 100% sở, ngành ban hành kế hoạch chuyển đổi số năm nay.

Trường học chuyển đổi số 

Từ tháng 3 đến tháng 6/2022, Sở TT&TT Yên Bái đã phối hợp với Sở GD&ĐT lập kế hoạch thí điểm chuyển đổi số tại 2 trường THPT chuyên Nguyễn Tất Thành và THCS Quang Trung. Kết quả đã hoàn thành 9/10 chỉ tiêu, đạt tỷ lệ 90%.

Sở TT&TT đã báo cáo UBND tỉnh mục tiêu đến năm 2025, 100% các trường học hoàn thành chuyển đổi số.

Tổ chuyển đổi số cộng đồng 

Các Tổ công nghệ số cộng đồng đã được thành lập tại 100% xã, phường, thị trấn của Yên Bái. Tổng số thành viên các Tổ chuyển đổi số cộng đồng là 8.526, chiếm gần 1% dân số tỉnh.

Sở TT&TT tỉnh đã tập huấn cho các Tổ chuyển đổi số cộng đồng những kiến thức cơ bản về công nghệ số; kỹ năng, hướng dẫn triển khai Sổ tay Đảng viên điện tử; tập huấn triển khai nền tảng VOVbacsi24 và các nền tảng sàn thương mại điện tử Vỏ Sò, PostMart.

Sổ tay Đảng viên điện tử

Trong 3 tháng (từ tháng 3 đến hết tháng 5), Yên Bái đã thí điểm triển khai nền tảng sổ tay Đảng viên điện tử tại 61 chi bộ, cài đặt nền tảng cho 1.736 Đảng viên trực thuộc 3 tổ chức Đảng. Đến nay, 100% các chi bộ đã sử dụng nền tảng trong sinh hoạt chi bộ định kỳ hàng tháng. 

{ keywords}
Nền tảng Sổ tay đảng viên điện tử dự kiến sẽ được mở rộng triển khai tới tất cả các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Yên Bái từ tháng 9.

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Yên Bái đã đồng ý chủ trương mở rộng triển khai nền tảng Sổ tay Đảng viên điện tử tới tất cả các chi bộ trực thuộc Đảng bộ tỉnh Yên Bái, bắt đầu từ tháng 9/2022.

Huyện chuyển đổi số

Sở TT&TT đang phối hợp với huyện Văn Yên triển khai thí điểm mô hình “Huyện chuyển đổi số” với 41 chỉ tiêu cụ thể. Đến nay, đã hoàn thành 38/41 chỉ tiêu, đạt 92,7%. Trên cơ sở kết quả tại huyện Văn Yên, Sở sẽ hoàn thiện mô hình chuyển đổi số cấp huyện và đề xuất UBND tỉnh nhân rộng ra các huyện, thị xã, thành phố trong năm 2022.

Công dân số

Sở TT&TT đang phối hợp với thành phố Yên Bái thí điểm mô hình công dân số với mục tiêu trong năm 2022, 70% công dân trưởng thành của thành phố Yên Bái trở thành công dân số.

Mô hình thí điểm công dân số đưa ra 6 chỉ tiêu chính: Có thiết bị thông minh kết nối Internet; được hướng dẫn kiến thức, kỹ năng cơ bản sử dụng các nền tảng số, sử dụng Internet an toàn; cài đặt nền tảng số hỗ trợ, tư vấn khám sức khỏe từ xa; cài đặt nền tảng thanh toán không dùng tiền mặt; cài đặt nền tảng mua sắm trực tuyến; cài đặt nền tảng học, tự học.

“Yên Bái mong muốn nhận được chia sẻ của các địa phương khác về các mô hình chuyển đổi số mà tỉnh đang làm để từng bước hoàn thiện hơn, triển khai hiệu quả theo tinh thần chuyển đổi số là quá trình, không phải đích đến”, đại diện Sở TT&TT Yên Bái nhấn mạnh.

Vân Anh

Yên Bái sẽ hình thành các hộ sản xuất nông nghiệp số

Yên Bái sẽ hình thành các hộ sản xuất nông nghiệp số

Hình thành các hộ sản xuất nông nghiệp số là một trong những mục đích của kế hoạch hỗ trợ đưa hộ sản xuất nông nghiệp lên sàn thương mại điện tử, thúc đẩy phát triển kinh tế số nông nghiệp, nông thôn trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

本文地址:http://game.tour-time.com/html/65d399120.html
版权声明

本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。

全站热门

Nhận định, soi kèo Argentinos Juniors vs Platense, 7h30 ngày 4/2: Ưu thế sân nhà

">

[LPL Mùa hè 2016] Đánh giá sức mạnh của team WE

Theo kế hoạch tuyển sinh đại học chính quy hệ Dân sự 2017 được Học viện KTMM công bố mới đây, bên cạnh 2 ngành An toàn thông tin và CNTT, năm nay trường quyết định mở chuyên ngành mới Hệ thống nhúng và Điều khiển tự động thuộc ngành Kỹ thuật Điện tử, Truyền thông (KTĐT-TT). Để giúp các thí sinh hiểu rõ hơn về chuyên ngành đào tạo mới này, ICTnews đã có cuộc trao đổi với Chủ nhiệm khoa Điện tử Viễn thông Học viện KTMM Nguyễn Hiếu Minh:

Xin ông cho biết tại sao Học viện quyết định mở thêm chuyên ngành mới Hệ thống nhúng và Điều khiển tự động vào thời điểm này?

Việc tổ chức đào tạo 3 ngành An toàn thông tin, CNTT và KTĐT-TT với hệ đào tạo nhân lực cho xã hội nhằm tạo thành thế “kiềng 3 chân” nằm trong định hướng, chiến lược phát triển của Ban Cơ yếu Chính phủ và Học viện KTMM. Hơn 13 năm qua, Học viện đã lần lượt mở các ngành đào tạo An toàn thông tin từ năm 2004, CNTT từ năm 2016 và năm nay là ngành KTĐT-TT với chuyên ngành Hệ thống nhúng và Điều khiển tự động.

Cùng với đó, sự quan tâm, tín nhiệm của các thí sinh trong cả nước với 2 ngành An toàn thông tin và CNTT những năm qua cũng là động lực để của Học viện KTMM mạnh dạn mở rộng tổ chức chuyển sinh và đào tạo chuyên ngành Hệ thống nhúng và Điều khiển tự động thuộc ngành ngành KTĐT-TT trong năm nay.

Riêng về lý do chọn hướng đi vào Hệ thống nhúng và điều khiển tự động, theo khảo sát của chúng tôi, tại Việt Nam hiện nay, tính từ Nam ra Bắc cũng mới chỉ vài trường có chuyên ngành sâu về lĩnh vực này. Trong khi đó, nhu cầu nhân lực chuyên sâu về thiết kế hệ thống nhúng, hệ thống điều khiển công nghiệp và vi mạch đang rất lớn và cấp bách.

Thuật ngữ hệ thống nhúng hiện đã trở nên khá phổ biến. Thực tế, các sản phẩm như máy vi tính, thiết bị viễn thông, điện tử công nghiệp, điện tử dân dụng... đã và đang phát triển rất nhanh, trong đó các hệ thống nhúng điện tử và vi điện tử là cốt lõi của sự phát triển này. Theo các nhà thống kê trên thế giới, thị trường hệ thống nhúng lớn gấp khoảng 100 lần thị trường PC, trong đó số chip xử lý trong các hệ thống nhúng chiếm tới 99% số chip xử lý được sử dụng. Rất nhiều công ty, tập đoàn lớn trên thế giới và trong nước đang tập trung phát triển vào lĩnh vực này và kéo theo nhu cầu khổng lồ về nhân lực với mức lương hấp dẫn.

Có thể thấy, nhu cầu đào tạo nhân lực về lĩnh vực Hệ thống nhúng và Điều khiển tự động, với yêu cầu kỹ năng trong cả phát triển phần mềm và thiết kế phần cứng cho các hệ thống truyền thông được đặt ra trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, trong bối cảnh dịch chuyển của nền kinh tế Việt Nam - chuyển tỷ trọng 70% sang sản xuất công nghiệp và tự động hóa, hệ thống nhúng và điều khiển tự động đang là một trong những lĩnh vực thiếu hụt nhân lực trầm trọng.

Để triển khai tuyển sinh và đào tạo chuyên ngành mới từ năm nay, Học viện đã có những chuẩn bị như thế nào, thưa ông?

Nhiệm vụ đào tạo kỹ sư chuyên ngành Hệ thống nhúng và Điều khiển tự động sẽ do khoa Điện tử Viễn thông đảm trách, sử dụng đội ngũ nhân sự và hệ thống trang thiết bị, phòng thực hành đã được đầu tư cho khoa trong nhiều năm qua. Đây là khoa ra đời và phát triển cùng với quá trình phát triển của Học viện KTMM. Trước đây, khoa chịu trách nhiệm giảng các môn học về điện tử,  viễn thông cho các sinh viên ngành KTMM. Từ khi Học viện mở rộng đào tạo cả hệ Dân sự với các ngành An toàn thông tin và CNTT, khoa có thêm nhiệm vụ giảng dạy tất cả các môn liên quan đến điện tử, viễn thông trong chương trình đào tạo Kỹ sư An toàn thông tin và CNTT.

Chương trình đào tạo kỹ sư chuyên ngành Hệ thống nhúng và Điều khiển tự động của Học viện được xây dựng với mục tiêu trang bị cho người học các phẩm chất chính trị, đạo đức nghề nghiệp để đáp ứng yêu cầu hoạt động trong khu vực kinh tế - xã hội và an ninh, quốc phòng; kiến thức cơ sở chuyên môn vững chắc để thích ứng tốt với các công việc trong lĩnh vực điện tử viễn thông; có năng lực tham gia xây dựng và phát triển hệ thống điện tử, viễn thông, thiết kế chế tạo các sản phẩm điện tử, hệ thống nhúng và hệ thống PLC, phục vụ ngành Cơ yếu nói riêng và xã hội nói chung trong bối cảnh phát triển rất nhanh của ngành KTĐT-TT; và các kỹ năng xã hội cần thiết, khả năng tự học, tự nghiên cứu để thành công trong cuộc sống và nghề nghiệp.

Đồng thời, chương trình đào tạo cũng cho phép khả năng chuyển đổi linh hoạt giữa các chuyên ngành trong ngành KTĐT-TT.

Trong quá trình xây dựng khung chương trình đào tạo chuyên ngành Hệ thống nhúng và Điều khiển tự động, ngoài việc dựa theo khung chương trình đào tạo ngành Điện tử, truyền thông của Bộ GD&ĐT, chúng tôi cũng đã tham khảo chương trình khung của một số trường đại học trong và ngoài nước, kết hợp với quá trình khảo sát thực tế tại các doanh nghiệp Samsung, Foxconn, Viettel và LG Việt Nam.

">

Học viện Kỹ thuật mật mã: Chuyên ngành mới sẽ tập trung trang bị kỹ năng thực tế cho sinh viên

Nhận định, soi kèo Istanbul Basaksehir vs Corum, 19h30 ngày 4/2: Tin vào cửa trên

Một game đấu giữa hai người bạn cũ Dendi và Kuroky

Ở game đấu này cũng có thể thấy Dendi đã có dấu hiệu xuống sức khi networth của anh chỉ đứng thứ 3 từ dưới lên. Game đấu này cũng thể hiện được sức mạnh của Team Liquid khi đánh deathball sở trường, nhận định chung cho thấy các game đấu của Team Liquid đều có kết thúc khá chóng vánh thay vì nuôi các hard carry sở trường, họ tập trung vào việc gank và push tổng, ép đối phương tham gia combat hoặc buộc phải co cụm def trụ, dẫn tới việc networth bị bỏ xa.

Trong game đấu thứ 2, Navi chọn lối chơi push sớm bằng việc pick Lycan và Nature Prophet, đồng thời với cặp support Bounty Hunter và Vengeful Spirit cơ động, Death Prophet của team Liquid gặp đầy khó khăn khi chết tới 3 mạng trong vòng 10 phút. Thế nhưng quá chú tâm vào mid lane, họ bỏ quên đi Mind_Control ở lane off và Matubaman ở safe lane. Trong khi Timbersaw by Mind_Control đì lane off, có được item luxury đầu tiên là Bloodstone ở phút thứ 11, thì ở trên top, Sven by Matubaman hoàn thành đầy đủ core item như: HoD, Blink, Armlet vào phút thứ 16. Team Liquid lập tức xoay chiều hero khi đẩy Mind_Control và Matubaman tung hoành cả 3 lane, tạo khoảng trống cho FATA- farm bù. Có thể thấy sức mạnh của Sven quá lớn khi mà support của  Navi buộc phải lên Crimson Guard để block được lượng damage mà Sven gây ra. Combat nổ ra phút thứ 27 khi mà ArtStyle chọn vị trí không tốt và bị bắt chết trong vòng một lượt chém của Sven. Thiếu người, Navi không dám đẩy sâu và nhường Aegis lại cho team Liquid. Trong khi ở mid lane, Ditya Ra lại bị bắt chết bởi 1 pha Roar của Kuroky. Được đà, team Liquid ào lên push trụ ép General quay về def khi đang cố gắng rat top lane. Rat không được, combat cũng không xong, Navi lâm vào bế tắc và buộc phải chơi theo lối chơi của Team Liquid áp đặt lên. Combat phút thứ 30 là đỉnh điểm khi mà cả team Navi nằm xuống trong khi team Liquid chỉ bỏ lại mạng của jerAx. Dù cho có tận 3 lượt buyback từ Dendi, Sonneiko và ArtStyle, thế nhưng Navi chỉ có thể chống đỡ thêm được vài phút và phải gõ GG vào phút thứ 31. Tỉ số 2 - 0 đánh giá đúng thực lực của 2 đội khi mà Team Liquid đã trình diễn một lối chơi đầy sức mạnh, trong khi Navi vẫn còn thiếu một đội trưởng draft phù hợp với meta game hiện nay

 

2. VG.R vs LGD Gaming: Màn trình diễn của LGD.Maybe

LGD trước giờ được đánh giá cao bởi khả năng ban pick và cặp support lão làng là MMY! và xiao8, thế nhưng trong một ngày thăng hoa, Maybe đã thể hiện được khả năng đi mid của minh là không thể chối cãi. Trong game đấu thứ nhất, VG.R ban đi 2 hero sở trường của xiao8 và Sep là Tidehunter và Phoenix, và chọn lối chơi full heal với IO, Alchemist và Juggernaut. Trong khi LGD chọn lối chơi gank máu lửa với Sladar và Ursa nhằm burst damage thật nhanh lên một mục tiêu. Ban đầu, Alchemist của Nono farm rất tốt thế nhưng khi mà Sladar và Ursa đã có đủ đồ, LGD nhanh chóng áp đặt lối chơi để Nono không còn khoảng trống để farm. Kết quả, ngay sau khi có được aegis, LGD Gaming nhanh chóng có được 3 mạng của VG.R mặc dù họ đang bị dẫn về networth. Thế nhưng Nono rất biết cách tự tạo khoảng trống farm cho mình, Alchemist nhanh chóng có Radiance, thế nhưng đồng đội của anh thì không như vậy. Lion phải đứng ở vị trí support 5, tập trung vào ward và deward, dẫn tới việc không có blink và trở thành initiator. Và lúc này đây là lúc mà Maybe thể hiện được mình, phút thứ 35, với một pha mở combat không thể hoàn hảo hơn khi mà Alchemist không có BKB, dù được IO cứu bởi Relocate, thế nhưng MMY! nhanh chóng sendback Alchemist bằng Glimpse quay lại vị trí cũ và lên bảng đếm số. LGD quyết định ăn Roshan lần thứ 3. Có cả cheese và Aegis, LGD dễ dàng đánh sập 1 lane của VG.R. Dù đã có BKB và chống đỡ, thế nhưng  Maybe đã thể hiện khả năng nắm bắt vị trí trong combat của mình với Invoker đã nhanh chóng shutdown team VG.R buộc VG.R phải gõ GG vào phút thứ 52.

Ở game đấu thứ 2, LGD chọn cho mình cặp pubstar Dazzle - Huskar và hero tủ của xiao8: Tidehunter. Bên kia chiến tuyến, VG.R chọn Elder Titan và Axe nhằm counter combo của LGD. VG.R bắt đầu bằng việc đưa Axe vào rừng nhằm tránh phải đối đầu lane 3 rất khó chịu từ LGD, trong khi ở safelane, Slark rất thoải mái farm bởi LGD không có đủ  disable khóa chết được hero này. Phút thứ 20 của game đấu, với một combat dài hơi, Slark có một pha triple kills với việc steal được 200 điểm stat, mở màn cho một chiến thắng ở game đấu này. Phút thứ 35, VG.R có một pha smoke  và bắt được cả Tidehunter lẫn Ember Spirit sau một cú Berserker's Call chất lượng từ Axe. Họ nhanh chóng phá sập 1 lane của LGD với buff có lợi từ Assault Cuirass và Slark đã có BKB. Sau pha gank này, LGD dần co cụm lại vì họ bị gank lẻ và burst chết quá nhanh nếu không chọn vị trí cẩn thận. Phút thứ 43, VG.R quyết định push tổng bằng cách focus thẳng vào Huskar. Huskar nằm xuống quá nhanh khiến Dazzle không kịp buff Grave khi đứng quá xa. Lane thứ hai nhanh chóng bị sập và LGD đã phải gõ GG cân bằng tỉ số là 1 - 1.

Nỗi buồn của thái tử "fy" khi không thể đưa VG.R tới vị trí cao hơ

Game đấu thứ 3 vẫn là một show diễn của Maybe khi anh có trong tay hot hero mùa major này: Timbersaw. Các lượt pick còn lại đều thể hiện xiao8 hơn hẳn fy khi có những counter pick như Riki, Enigma đối đầu vơi Beastmaster ( đi rừng ) hay durable hero như Gyrocopter. Bên VG.R như thường lệ vẫn ban 2 hero tủ của LGD là Phoenix và Tidehunter mặc dù game đấu trước xiao8 thi đấu rất tệ. Pha smoke đầu tiên thể hiện ý đồ của VG.R muốn đối đầu lane 3 với LGD, ép Slark không thể farm được. Thế nhưng, LGD đã phát hiện ra nhờ cái ward của Riki, họ nhanh chóng đổi lane cho Slark trước khi game đấu bắt đầu. Ý đồ ban đầu bị đổ bể, họ buộc phải để Slark farm free khi mà Beastmaster bị quấy nhiễu bởi Riki ở trong rừng. Trong khi đó ở mid lane, Maybe thể hiện sự vượt trội của mình khi không để mất bất cứ con creep nào, còn DK thường xuyên bị harrass bởi Riki đi roaming. Không đối đầu được ở lane mid, DK by Nono đành phải thường xuyên rotate lane để đẩy trụ cùng team thế nhưng khả năng phá rối + scout của Riki quá tốt, khiến cho DK không thể push hay đi gank. Đến phút thứ 17, vẫn chưa có một mạng nào của LGD nằm xuống. Không có mục tiêu để focus, VG.R tỏ ra bế tắc và thường xuyên bị bắt lẻ. Lượt pick Timbersaw của LGD  thực sự là một pick khiến game đấu diễn ra 1 chiều khi Maybe đã chơi quá hay. Tỉ số là 23 - 2 khi game đấu kết thúc vào phút thứ 31. Một màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn của Maybe

 

3. Team Liquid vs Fnatic: Ứng cử viên vô địch thể hiện mình

Mặc dù gây bất ngờ trong những ngày đầu main event, Fnatic vẫn không được đánh giá cao khi đối đầu với team Liquid. Mặc dù Team Liquid phải đánh đến 2 trận BO3 ngày hôm nay nhưng họ vẫn trình diễn một trận thi đấu đầy cống hiền, nhanh chóng shutdown Fnatic với tỉ số 2 - 0. 

Cả 2 game đấu Team Liquid đều thi đấu lấn lướt khi Fnatic không ban đi những hero tủ của Team Liquid như Death Prophet, Lycan, Lifestealer... Cho dù Mushi và MidOne đều cố gắng hết sức, thế nhưng lối chơi deathball khó chịu khiến họ không thể thi đấu theo ý mình muốn. Fnatic buộc phải dừng bước ở vị trí top 8, tuy nhiên đây cũng là một vị trí mà không ai ngờ tới dù cho đến trước giải, Fnatic vẫn bị coi là một đội lót đường.

Fnatic.DJ đã không thể hiện được nhiều trong BO3 ngày hôm nay

Kết quả thi đấu:

 

Team Liquid 2 - 0 Natus Vincere

LGD Gaming 2 - 1 Vici Gaming.Reborn

Team Liquid 2 - 0 Fnatic

 

 

">

[Tổng hợp Manila Major] Navi và Fnatic gục ngã trước Team Liquid

">

10 tình huống hư cấu nhất chỉ có trong anime

Theo khảo sát về kết quả kinh doanh 2016 của nền tảng bán hàng online Bizweb trên 5000 chủ website khách hàng, có gần 40% số người tham gia khảo sát cho hay website mang lại hiệu quả tốt và họ tập trung đầu tư cho kênh bán hàng này.

Tuy nhiên, trên thực tế lại có không ít người kinh doanh thắc mắc giữa lúc người khác bán hàng trên website rất hiệu quả còn họ thì ngược lại.

Liên quan đến vấn đề này, CEO Bizweb Trần Trọng Tuyến cho rằng một website có cơ hội được khách hàng ghé thăm từ nhiều nguồn khác nhau như từ công cụ tìm kiếm, quảng cáo trang đích trực tiếp website... Không phải ngẫu nhiên mà một website lại có nhiều lượt truy cập, đặc biệt trong khi thương trường online như chiến trường với sức ép cạnh tranh ngày càng lớn.

Đó phải là sự đầu tư đúng mực và có chiến lược, bài bản. Theo khảo sát của Bizweb, trong số những shop đánh giá website mang lại hiệu quả tốt, có tới hơn 85% shop đầu tư làm SEO và cập nhật thông tin liên tục cho website, trong đó 39,6% là tự làm, 24,9% thuê dịch vụ SEO và 21,1% có nhân viên phụ trách riêng.

Ngược lại, với những shop đánh giá website bình thường hoặc không hiệu quả thì tỷ lệ này rất thấp. Ngân sách đầu tư cho tiếp thị của nhóm đánh giá hiệu quả website tốt trung bình ở mức 25 triệu đồng/tháng.

Tuy nhiên, liệu có phải lên top Google đã là website tốt? Đối với người kinh doanh, điều quan trọng nhất đó chính là doanh thu. Dù cho là làm thương hiệu đi chăng nữa thì doanh thu vẫn là đích cuối cùng.

">

Đừng ảo tưởng vào top Google là bán được nhiều hàng khi kinh doanh online

友情链接