Hình tượng đầy ám ảnh của các nàng công chúa Disney
BI VI
ìnhtượngđầyámảnhcủacácnàngcôngchúligue pháp当前位置:首页 > Nhận định > Hình tượng đầy ám ảnh của các nàng công chúa Disney 正文
BI VI
ìnhtượngđầyámảnhcủacácnàngcôngchúligue pháp标签:
责任编辑:Nhận định
Nhận định, soi kèo Juventus vs Empoli, 18h30 ngày 2/2: Khó tin Bianconeri
Ngoài thiết kế màu color block, S15 và S14 được trang bị bản lề ErgoLift giúp việc đánh máy trong thời gian dài dễ dàng hơn. Thiết kế này tự động nâng bàn phím lên một góc 3,5 độ khi mở nắp máy để tạo cảm giác gõ phím quen thuộc như trên máy tính bàn. Khoảng hở nhỏ giữa bàn phím và mặt phẳng đặt máy giúp việc tản nhiệt nhanh hơn khi luồng khí đối lưu về phía hai bên cạnh dưới máy.
VivoBook S15 và S14 là hai mẫu laptop đầu tiên của dòng VivoBook sở hữu màn hình NanoEdge viền mỏng 3 cạnh với cạnh phía trên và hai bên màn hình mỏng hơn chuẩn thường. Thiết kế này đem lại tỷ lệ màn hình trên thân máy đến 86% cho S15 và 84% cho S14.
Asus giới thiệu VivoBook S15 và S14, dễ di chuyển, nhiều màu sắc
Nhận định, soi kèo Alajuelense vs Cartagines, 08h00 ngày 3/2: Tiếp cận ngôi đầu
Tại Việt Nam, thị trường Insurtech vài năm gần đây trở nên sôi động với nhiều cái tên quen thuộc như Inso, Opes, Lian, Wicare. Sự xuất hiện của các “chiến binh” mới đang làm thay đổi cục diện ngành bảo hiểm.
Điển hình như Inso đang thực hiện việc số hóa các sản phẩm truyền thống như bảo hiểm ô tô, bảo hiểm trễ chuyến bay, bảo hiểm nhà riêng,... Sản phẩm cho phép khách hàng thoải mái chọn gói bảo hiểm theo nhu cầu, tự giám định tài sản, vật chất tham gia bảo hiểm bằng tính năng chụp hình trên smartphone.
Hay với sản phẩm bảo hiểm bay đúng giờ của Opes, khách hàng không cần thông báo hay yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm mà hệ thống tự động trả tiền khi xảy ra sự kiện trễ hủy chuyến bay.
Trong khi đó, tốc độ được coi là điểm nổi bật của Lian, chỉ với 1 phút, người dùng có thể hoàn tất việc đăng ký, thanh toán và nhận giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử. Việc bồi thường cũng diễn ra nhanh chóng chỉ trong vòng 30 giây. Ngoài ra, ứng dụng còn tích hợp thêm nhiều dịch vụ tiện ích như gọi điện, tra cứu giá xe, nghe đọc sách báo, quà tặng âm nhạc,...
Để có thể đổi được một chuyến đi có mệnh giá 20.000 đồng, người dùng sẽ phải đạt mốc 120.000 bước. |
Khác biệt hơn, Wicare là ứng dụng khuyến khích khách hàng phòng bệnh bằng việc tăng cường vận động mỗi ngày và chăm sóc họ khi ốm bằng cách giúp người dùng dễ dàng tham gia các gói bảo hiểm chỉ với 1.700 đồng/ngày.
“Tôi mong muốn, khi nhắc về bảo hiểm, mọi người không chỉ nghĩ tới việc nằm viện sẽ được chi trả viện phí, ốm được tiền. Mà xa hơn nữa, người dùng sẽ ý thức việc bảo vệ sức khỏe mọi lúc mọi nơi, đặc biệt khi còn trẻ”, Nguyễn Quang Ngọc, nhà sáng lập Wicare, cho hay.
Lý do anh chọn đi bộ là phương thức đầu tiên để tiếp cận, bởi đây là hoạt động ai cũng có thể thực hiện và dễ dàng. Sắp tới, anh dự định sẽ nhân rộng thêm nhiều môn thể thao hữu ích khác để khuyến khích người dùng tập luyện.
Các "chiến binh" mới trong thị trường công nghệ bảo hiểm ở Việt Nam. |
Anh Nguyễn Quang Ngọc nhận thấy, trên thị trường các sản phẩm hiện vẫn đi theo hướng truyền thống nên khó tiếp cận với khách hàng. Bởi vậy, mọi người thường tỏ ra thờ ơ và ít quan tâm đến các sản phẩm tài chính nói chung và bảo hiểm nói riêng.
Xu hướng hiện nay của giới trẻ là sử dụng bất cứ dịch vụ gì cũng cần sự tích hợp hoàn hảo. Đi kèm với tiện ích sẵn có phải là sự vui vẻ, tạo cảm giác hứng thú, kích thích, tò mò và mang đến những trải nghiệm thú vị. Nếu sản phẩm chỉ dừng lại ở câu chuyện mua bán đơn thuần thì sẽ không tạo ra tính đột phá.
Ông Nguyễn Trung Anh, chuyên gia công nghệ tài chính đánh giá, chiến dịch đi bộ đổi quà là hướng đi sáng tạo, tạo ra sự kích thích người dùng rèn luyện sức khỏe bằng việc tặng thưởng, tạo ra được sự thu hút, tương tác cao đến từ phía người dùng.
Với vai trò là nhà môi giới, ứng dụng sẽ kết nối với bên thứ ba là nhà cung cấp bảo hiểm tới khách hàng. Đặc biệt, toàn bộ khâu xử lý dữ liệu, quản lý, bồi thường đều được thực hiện trên điện thoại. Các gói bảo hiểm được chia nhỏ để tiếp cận thị trường chỉ với 50.000 đồng/tháng, điều mà các mô hình truyền thống khó có thể thực hiện. Sản phẩm chia người dùng thành các nhóm sức khỏe khác nhau dựa vào mức độ vận động.
Trong Insurtech có một lĩnh vực đánh giá rủi ro tử vong của khách hàng dựa trên dữ liệu thu thập được từ các thiết bị đeo tay (wearable). Các thiết bị này thường là smartphone, smartwatch. Công nghệ bảo hiểm dựa vào lịch sử sức khỏe kết hợp với mức độ vận động hàng ngày của khách hàng để đánh giá sức khỏe. Từ đó, ghi nhận các dữ liệu, đánh giá và cung cấp các gói bảo hiểm cho khách hàng.
Ông Trung Anh dự báo, thời gian tới thị trường bảo hiểm sẽ có một vài thay đổi khi Insurtech bùng nổ. Đặc biệt là sự kết hợp giữa bảo hiểm truyền thống và bảo hiểm công nghệ theo hình thức cộng sinh.
Insurtech sẽ mang công nghệ khai thác trên tập khách hàng có sẵn của mô hình bảo hiểm truyền thống, dựa vào công nghệ sẽ phát sinh thêm các loại sản phẩm mới hỗ trợ khách hàng tốt hơn với chi phí rẻ hơn. Việc ứng dụng công nghệ mới vào ngành bảo hiểm có thể đem lại nhiều lợi ích hơn nhờ sức mạnh dữ liệu.
Tuy nhiên, thị trường Insutech ở Việt Nam hiện còn khá mới, nên lượng người dùng vẫn còn nhỏ, chưa phổ biến. Trước mắt, các công ty Insurtech cần hướng dẫn, giáo dục, tạo thói quen cho người dùng. Sau đó, liên kết với các công ty bảo hiểm truyền thống để cùng khai thác thị trường và tạo ra các dịch vụ đột phá trên nền tảng công nghệ.
Hoàng Dung
" alt="Cài điện thoại, đi bộ khỏe thân cũng kiếm ra tiền"/>Theo lịch, phim "Về nhà đi con" sẽ được lên sóng tối các ngày trong tuần từ Thứ Hai đến Thứ Sáu. Bên dưới đây sẽ là hướng dẫn qua về địa chỉ xem “Về nhà đi con” tập 59 trên hệ thống VTV Giải trí.
Như đã nêu ở trên, từ lúc 21h30 chúng ta có thể xem lại “Về nhà đi con” tập 59 trên website VTV Giải trí ở địa chỉ vtvgiaitri.vn/title/ve-nha-di-con (địa chỉ cụ thể ở đây).
" alt="Xem “Về nhà đi con” tập 59 trên VTV Giải trí từ 21h30 hôm nay"/>Xem “Về nhà đi con” tập 59 trên VTV Giải trí từ 21h30 hôm nay
Theo IGN đưa tin, Hội đồng Olympic châu Á khẳng định tất cả các tựa games trên đều sẽ được đưa vào hệ thống các bộ môn thi đấu tranh huy chương tại kỳ Á vận hội 2022.
Á vận hội được Ủy ban Olympic Quốc tế (IOC) công nhận là sự kiện thể thao lớn thứ hai thế giới sau Thế vận hội Olympic. Riot sẽ làm việc và tư vấn cho Hội đồng Olympic châu Á và các nước thành viên để tổ chức một giải đấu nhằm tuyển chọn ra các đội tuyển đại diện cho mỗi quốc gia.
Đối với fan hâm mộ, đơn giản sẽ là việc họ được chứng kiến các đội tuyển và tuyển thủ yêu thích đại diện cho quốc gia của mình tranh tài tại một giải đấu thể thao cấp quốc tế. Tuy nhiên, đối với số đông, đây có thể là lần đầu tiên họ được tiếp cận với eSports hay còn được gọi là thể thao điện tử.
“Chúng tôi vinh dự khi LMHT đã được Á vận hội lựa chọn”, Jarred Kennedy, đồng Chủ tịch mảng eSports của Riot, phát biểu. “Đại diện cho một quốc gia tại Olympic là ước mơ của tất cả các vận động viên trên toàn thế giới, và với bước đi này, mơ ước đó cũng tới gần hơn tới thực tế tốt đẹp nhất trong khía cạnh thể thao của chúng tôi. Chúng tôi ngưỡng mộ và tôn trọng những giá trị của phong trào Olympic và mong muốn được hỗ trợ Hội đồng Olympic châu Á trong việc biến cuộc thi này là một sự thành công.”
Á vận hội 2018 sẽ được tổ chức từ 18/8 tới 02/9 tại Jakarta và Palembang của Indonesia. Trận Chung kết bộ môn LMHTsẽ diễn ra vào cuối tháng 8, nhưng thời điểm cụ thể chưa được xác nhận.
Có tổng cộng 45 quốc gia sẽ tham dự Vòng loại Khu vực vào tháng 6, nơi các quốc gia được mời sẽ thi đấu với đội hình năm tuyển thủ. Các vòng loại sẽ thu hẹp số lượng đội tham gia xuống còn tám và cũng chính số lượng teams này sẽ góp mặt tại Á vận hội 2018.
Với việc các đội tuyển LMHTđại diện cho mỗi quốc gia lần đầu tiên được hình thành, fan hâm mộ sẽ cảm thấy lạ lẫm vì chúng không còn theo định dạng nhượng quyền thương mại như chúng ta vẫn dược thấy ở các giải đấu nội địa hàng đầu.
Do đó, việc cạnh tranh giành vé đi tiếp tại Á vận hội 2018 sẽ rất căng thẳng – nơi đang đóng góp tới 4/6 đội tuyển tại vòng bảng 2018 Mid-Season Invitaional, giải đấu LMHTlớn thứ hai trong năm.
Thông tin eSports xuất hiện tại Á vận hội lần đầu được công bố vào hồi tháng 4 năm ngoáisau khi Alibaba thiết lập quan hệ hợp tác chiến lược với Hội đồng Olympic châu Á.
2016
" alt="LMHT, PES và Liên Quân Mobile có tên tại Á vận hội 2018"/>