Thần Chiến
Nếu trong vòng 3 năm trước đây,ầnChiếtai nạn giao thông nhắc đến game Việt, hẳn nhiều game thủ trong và ngoài nước đều nhìu mày tự hỏi “liệu có hay không một game Việt chất lượng bằng một nửa game nước ngoài?” thì những năm gần đây, rất nhiều game Việt do chính người Việt tự phát triển đã ghi dấu ấn ở hàng loạt quốc gia trên toàn thế giới. Game Việt bắt đầu phát triển mạnh mẽ và rộng khắp, mở màn với cái tên Vũ Hà Đông, thâm nhập dòng game Casual với cú hit Flappy Bird đình đám, hay Pocket Army của Pine Entertainment, vững chãi đứng trong top 10 game hay nhất năm trên App store, Anh Hùng Đại Chiến của Joy Entertainment đạp đổ các Bảng xếp hạng tại Canada, New Zealand, Australia, Philippines,… và hàng loạt cái tên game Việt hoành tráng khác.
Khi rất nhiều studio Việt lựa chọn dòng game casual và MMORPG để đem chuông đi đánh xứ người trước khi chính thức tung vào thị trường Việt Nam thì BlueSky Soft lại quyết định mang Thần Chiến _ dòng game mobile Chiến thuật thẻ bài tung ra tại Việt Nam trước nhất. Được biết, Thần Chiến chính là tựa game mobile siêu mới, xây dựng dựa trên một sản phẩm thành công nhất năm 2016 _ CLASH OF ROYALE, với chất lượng đảm bảo các chuẩn mực ngặt nghèo nhất của thị trường game quốc tế nhưng lại được phát triển bởi chính một studio Việt Nam, để tạo nên một game hoàn toàn Việt Nam. Với mục đích tạo ra một game hay sánh ngang Clash of Royale cho người Việt, tạo môi trường chơi game thuận lợi, khiến game thủ Việt không cần phải vừa chơi game vừa vắt óc suy nghĩ ý nghĩa của từng câu thoại, nhiệm vụ, BlueSky Soft đã mạnh tay đầu tư và cho ra lò sản phẩm con cưng của mình, với cái tên THẦN CHIẾN.
Một trong những điểm mới lạ và đáng chờ mong nhất của Thần Chiến, tựa game mobile kết hợp giữa 2 dòng game RTS và Castle Attack - công thủ thành trì này chính là lối đánh thời gian thực, mang lại cho người chơi những trải nghiệm mới mẻ, thử thách khả năng chiến thuật, tư duy logic của bản thân. Bên cạnh đó, người chơi còn có thể tự xây dựng đế chế riêng của mình, bằng cách tạo dựng bang hội và chia sẻ các thẻ bài để cả bang cùng lớn mạnh. Hơn thế nữa, với mong muốn giúp cho game thủ Việt có thể trải nghiệm được game trong cả môi trường quốc tế, BlueSky Soft còn bật mí về một bản update sắp tới, với việc pk liên đánh giữa các server châu Âu với nhau. Như vậy, chơi game Việt và đối đầu với các game thủ châu Âu với chi phí đầu tư khá thấp sẽ không còn là mong ước xa vời của các game thủ nữa.
Hi vọng trong thời gian tới, BlueSky Soft sẽ mau chóng công bố và cho Thần Chiến ra mắt để các game thủ Việt không còn phải ngóng trông về một sản phẩm mang tiêu chuẩn châu Âu đầu tiên của dòng game Việt nữa.
Kun
(责任编辑:Công nghệ)
- Liquidđã lên ngôi vô địch tại StarLadder i-LEAGUE Invitational Season 3, danh hiệu LAN thứ năm liên tiếp của họ, sau khi đánh bại Mineski với tỉ số 3-1 ở trận Chung kết Tổng diễn ra rạng sáng nay (16/10). Trước đó vào hồi tháng 5, Liquid cũng đã đăng quang tại StarLadder Season 2.
Ở Game 1, Mineski đã chứng minh rằng họ chẳng có chút lấn cấn nào khi phải đối đầu với team Dota 2mạnh nhất thế giới vào thời điểm hiện tại. Đáng chú ý, Anucha “Jabz” Jirawong đã trình diễn phong độ đỉnh cao với hero “tủ” Clockwerk giúp Mineski giành được chiến thắng game đấu đầu tiên.
Sau khi sở hữ một game thắng trước ĐKVĐ The International 7, tâm lý thi đấu của Mineski dường như còn tốt hơn trước và họ định tận dụng nó để gây sốc trên đất Ukraine. Nhưng không may cho team Dota 2tới từ Philippines, Liquid vẫn còn đó Amer “Miracle-“ Al-Barqawi luôn sẵn sàng gánh những “kèo” khó.
Lựa chọn đội hình với ba core heroes thường thấy, Liquid thoải mái thi triển lối chơi 4-1, dồn toàn sức bảo vệ cho Terrorblade trong tay Miracle- được chơi theo cách của anh. Và khi có nhiều khoảng trống, Miracle- đã khép lại Game 2 gần chạm ngưỡng 35.000 net worth sau 45 phút thi đấu.
Miracle- đã khiến cho những pha xử lý hiệu quả của Rubick trong tay jabz trở nên vô ích và qua đó cân bằng tỉ số 1-1 trong loạt Best-of-Five (Bo5).
Game 3 khởi đầu không được như mong đợi với Mineski khi họ tin dùng những hero đã làm nên thương hiệu gồm Venomancer, Anti-Mage và Earth Spirit. Tuy nhiên, sau 21 phút trôi qua, Miracle- và Invoker của anh đã tìm ra cách vô hiệu hóa hoàn toàn ba heroes trên bên phía Mineski.
Từ midlane, Miracle- TP lên toplane để phòng thủ các barrack nhằm tạo ra thời gian và khoảng trống cho Ivan Borislavov “MinD-ContRoL” Ivanov rảnh tay push thật mạnh vào căn cứ địch. Lối chơi đầy khó chịu này đã khiến Mineski phải giương cờ trắng sau nửa giờ đồng hồ.
Sang tới Game 4 quyết định, có vẻ như sức chiến đấu của Mineski đã cạn kiệt khi họ đã để bị dẫn trước sâu tử giai đoạn early để Liquid nhanh chóng giành chiến thắng khi bộ đếm giờ mới điểm 20 phút.
Ngoài 135.000 USD tiền thưởng, chức vô địch StarLadder còn đem lại cho năm player của Liquid 150 Qualifying Points mỗi người. Ở phía ngược lại, Mineski “rinh” về 60.000 USD tiền thưởng cùng 90 Qualifying Points cho mỗi thành viên khi cán đích ở vị trí Á quân.
Trong lịch sử Dota 2chuyên nghiệp, chi có Team Secret(5-6/2015) và Wings Gaming(7-11/2016) với bốn danh hiệu tại các giải đấu LAN là tiệm cận được với thành tích mà Liquid giành được trong vòng sáu tháng vừa qua.
Tựu chung lại, thành tích mà Liquid gặt hái được suốt hai năm qua đã tự biến họ trở thành team Dota 2vĩ đại nhất lịch sử, Đáng kể nhất phải nhắc tới đỉnh cao TI7, giải đấu có tiền thưởng lớn nhất eSports thế giới.
Dĩ nhiên, những thay đổi ở Patch 7.06đóng góp không nhỏ vào thành công của team Dota 2tới từ châu Âu. Chẳng có team nào thành công hơn Liquid trong giai đoạn tồn tại của một Patch, kể từ khi Valve phát hành Patch 7.06 vào hồi đầu tháng 5 vừa qua.
Chịu(Theo Esportsranks)
" alt="Dota 2: Team Liquid xây chắc vị thế số một sau chức vô địch StarLadder" /> Sau 2 năm lần lượt được tổ chức tại Hà Nội và TP.HCM, năm nay hội thảo khoa học toàn quốc lần thứ III - Một số vấn đề chọn lọc về an toàn an ninh thông tin sẽ diễn ra tại Đà Nẵng trong hai ngày 6, 7/12/2018.
Là một hoạt động của Đề án 99 (Đề án Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực an toàn, an ninh thông tin đến năm 2020 – PV) nhằm thực hiện nhiệm vụ “Nâng cao năng lực, chất lượng đào tạo, nghiên cứu của các cơ sở đào tạo trọng điểm về an toàn, an ninh thông tin”, hội thảo khoa học toàn quốc lần thứ III - Một số vấn đề chọn lọc về an toàn an ninh thông tin (SoIS 2018 - https://sois2018.hust.edu.vn/) do Bộ TT&TT chủ trì, phối hợp cùng các trường Đại học Bách khoa Hà Nội và Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng tổ chức tại TP.Đà Nẵng.
Cũng như các năm trước, mục đích của hội thảo khoa học toàn quốc lần thứ III - Một số vấn đề chọn lọc về an toàn an ninh thông tin là khuyến khích các nhà khoa học, nghiên cứu sinh, học viên cao học tham gia báo cáo, trao đổi các kết quả nghiên cứu, đặc biệt là những kết quả có tính ứng dụng thực tiễn cao, thiết thực trong đời sống xã hội.
Năm 2018, Ban tổ chức hội thảo đã nhận được gần 30 bài báo khoa học, tập trung vào những lĩnh vực như: Mật mã ứng dụng, An toàn ứng dụng và An toàn an ninh mạng. Một số tham luận đáng chú ý như Phát hiện Botnet dựa trên phân loại tên miền sử dụng các kỹ thuật học máy; Xây dựng hệ thống phân tích mã độc dựa trên mã nguồn mở; Bảo mật mạng chuyển tiếp thu năng lượng dựa trên cơ chế chuyển mạch thời gian - phân chia công suất thích nghi và lựa chọn nút chuyển tiếp và Xây dựng hệ thống an ninh mạng vạn vật với giải pháp phát hiện và hạn chế tấn công DoS trên giao thức RPL dựa trên cơ chế Overhearing.
Hội thảo khoa học toàn quốc lần thứ III - Một số vấn đề chọn lọc về an toàn an ninh thông tin nhằm khuyến khích các nhà khoa học, nghiên cứu sinh, học viên cao học tham gia báo cáo, trao đổi các kết quả nghiên cứu trong lĩnh vực an toàn, an ninh thông tin (Ảnh minh họa. Nguồn: Internet)
Với mong muốn phát triển thành hội thảo tầm cỡ khu vực, trong lần thứ ba này, SoIS 2018 sẽ được phối hợp tổ chức bên cạnh Hội nghị quốc tế The 9th International Symposium on Information and Communication Technology (SoICT 2018 - http://soict.org/).
" alt="Sắp diễn ra Diễn đàn khoa học lớn nhất về an toàn thông tin tại Việt Nam năm 2018" />Microsoft hiện đối mặt với vô số áp lực về việc phải cho ra một giải pháp bảo mật mới, hiệu quả cho hàng triệu máy tính khi giới hacker đang gia tăng các cuộc tấn công ngày càng táo bạo và nguy hiểm.
Ví dụ, trong vài tuần trở lại đây, mã độc tống tiền WannaCry đã chiếm quyền kiểm soát hơn 200.000 máy khắp thế giới với phần lớn số thiết bị này đang chạy các phiên bản lỗi thời của hệ điều hành Windows. Sự cố buộc Microsoft phải tung ra các bản cập nhật phần mềm vào giữa tháng 6 vừa qua để vá các lỗ hổng đã được Cơ quan an ninh quốc gia Mỹ (NSA) nhận diện, cho phép các hệ thống cũ chống lại "hoạt động tấn công tiềm tàng, tầm cỡ quốc gia".
Theo tuyên bố mới nhất của Microsoft, để ngăn chặn nguy cơ tái lặp cuộc khủng hoảng mã độc toàn cầu, bản cập nhật phần mềm sắp ra mắt của hãng sẽ dựa vào khả năng học máy của hơn 400 triệu máy tính chạy Windows 10. Với bản cập nhật Fall Creators Update này, đại gia phần mềm Mỹ sẽ dùng lượng lớn dữ liệu từ các chuyên trình lưu trữ đám mây của hãng như Azure, Endpoint và Office để tạo ra phần mềm chống virus thông minh nhân tạo, có khả năng phát hiện hành vi malware.
Microsoft sẽ phát hành bản cập nhật cho dịch vụ Windows Defender Advanced Threat Protection với nhiều tính năng bảo mật mới như Application Guard tập trung vào trình duyệt và Device Guard and Exploit Guard liên quan đến lưu trữ đám mây.
Các chuyên gia Microsoft giải thích, nếu phát hiện bất kỳ malware mới nào trên máy tính chạy Windows 10, hệ thống chống virus mới của hãng sẽ có thể nhận diện đặc trưng của nó, đưa ra giải pháp giúp bảo vệ mọi máy tính khác trên thế giới. Nạn nhân đầu tiên cũng sẽ an toàn vì virus sẽ bị dồn vào một hộp cát ảo trên nền tảng đám mây, chứ không phải thiết bị của họ.
Microsoft cho biết, các khách hàng doanh nghiệp của hãng sẽ được ưu tiên nhận các cập nhật bảo mật mới trước những đối tượng khách hàng khác.
Tuấn Anh - Đinh Bạt Tuấn - Phạm Văn Thường(Theo CNET)
" alt="Microsoft dùng 400 triệu máy tính trí tuệ nhân tao chống virus thông minh" />- Sửa lỗi đơn xin việc bằng trí tuệ nhân tạo giúp tăng cơ hội thành công
Công cụ quảng cáo tự nhận dạng nội dung video nhờ Trí tuệ nhân tạo
Trí tuệ nhân tạo đang được hướng đến… nhà vệ sinh
Cùng với việc sẽ bổ sung tính năng phụ đề cho ứng dụng PowerPoint trong năm 2019, Microsoft đã công bố công nghệ tương tự dành cho ứng dụng gọi điện thoại Skype (gọi là real-time caption). Ra mắt trùng với ngày Quốc tế Liên Hợp Quốc về Người khuyết tật, tính năng mới cho phép những người không nghe được hoặc lãng tai hiểu được những gì mà người đối diện đang nói nhờ một dòng phụ đề ngay bên dưới theo thời gian thực.
Skype bổ sung tính năng phụ đề thời gian thực Tính năng này hiện đã có sẵn trên Skype, người dùng chỉ cần bấm vào nút dấu + và chọn turn subtitles on. Bạn cũng có thể đặt tính năng này được mở mặc định bằng cách vào Settings > Calling > Call Subtitles > bật mục Show Subtitles for all voice and video calls lên.
Sau khi bật, phụ đề theo thời gian thực sẽ tự động cuộn trong cuộc gọi. Microsoft cho biết sẽ cung cấp nhiều tùy chọn hiển thị phụ đề khác trong tương lai, ví dụ như cho phép bật một cửa sổ bên cạnh với đầy đủ nội dung chẳng hạn.
Công ty tuyên bố tính năng phụ đề theo thời gian thực này được hỗ trợ bởi AI mới được tối ưu hóa để "có khả năng cập nhật nhanh, liên tục và theo ngữ cảnh người nói." Ngoài ra, tính năng này còn sẽ có hỗ trợ tính năng dịch thuật qua hơn 20 ngôn ngữ và tiếng địa phương trong những tuần tới.
Tính năng real-time caption hiện đã có sẵn trong Skype phiên bản 8 trên Android (6.0+), iPhone, iPad, Linux, Mac, Windows và Skype dành cho Windows 10 (phiên bản 14).
Trí tuệ nhân tạo chẩn đoán bệnh Alzheimer tốt hơn bác sĩ
Trong nhiều trường hợp hệ thống trí thông minh nhân tạo này có những chẩn đoán tốt hơn so với các phương pháp truyền thống.
" alt="Skype bổ sung tính năng phụ đề thời gian thực" /> Nên nhớ độ phân giải 7.680 x 2.160 không phải là chuẩn 8K (7.680 x 4.320, có mật độ điểm ảnh gấp đôi) nên có ý kiến chỉ trích công ty đã lấy tên sản phẩm gây hiểu nhầm. Phía Pimax lập luận con số 8K chỉ nhằm nhấn mạnh độ phân cao hơn nhiều so với mặt bằng chung của ngành công nghiệp và cũng là lần đầu tiên thế giới đạt tới cột mốc đó.
Để mô tả chính xác hơn về Pimax 8K thì nó tương đương mỗi mắt của chúng ta đang nhìn vào tấm nền 4K (3.840 x 2.160) với chỉ số làm tươi màu màn hình 90 Hz. Đó thực sự là những con số gây ấn tượng mạnh trên thị trường hiện nay. Công bằng mầ nói, công ty nên đặt tên kính thực tế của mình là “Pimax 4K Duo” có lẽ sẽ đúng hơn.
Theo phát ngôn viên Pimax, không giống như PlayStation VR, HTC Vive và Oculus Rift, Pimax 8K sử dụng công nghệ CLPL loại bỏ hoàn toàn bóng mờ khi chuyển ảnh và cải thiện đáng kể độ sáng (có lẽ so với LCD truyền thống). CLPL và OLED rõ ràng chỉ có một số khác biệt nhỏ về độ tương phản và nhiệt độ màu.
" alt="Kính thực tế ảo Pimax 8K – phá vỡ chuẩn mực phần cứng" />Trong buổi diễn thuyết tối hôm qua Nintendo đã công bố hãng sắp sửa ra mắt game Animal Crossing cho hai nền tảng di động iOS và Android, cùng với đó là phát động chương trình đăng ký trước để tải game. Trong Animal Crossing: Pocket Camp, người chơi chịu trách nhiệm phát triển vùng cắm trại của riêng mình cũng như tùy biến theo nhân vật và gu thiết kế riêng của mình.
Người chơi thăng cấp trong game bằng cách ghé thăm nhiều địa điểm giải trí khác nhau nơi bạn có thể giúp đỡ các loài vật, đóng đồ nội thất cũng như nhu yếu phẩm khác. Animal Crossing: Pocket Camp là tựa game Free-2-Play và Free-2-Win, nhưng ngoài ra game vẫn hỗ trợ giao dịch bằng tiền ảo trong game có tên Leaf Ticket. Người chơi có thể kiếm được Leaf Ticket bằng việc chơi game hoặc mua Leaf Ticket bằng tiền thật nếu muốn “đốt cháy giai đoạn”. Tiền ảo sau đó có thể được dùng để mua bán trao đổi vật phẩm, nguyên liệu hoặc giảm thời gian chờ trong game.
" alt="Nintendo sắp ra mắt Animal Crossing cho iOS và Android" />
- ·Nhận định, soi kèo Ismaily vs Tala'ea El Gaish, 21h00 ngày 31/1: Đối thủ kị dơ
- ·Tiết lộ xe máy có thể bay trong trường hợp đặc biệt của cảnh sát Dubai
- ·LMHT: Optimus rời bỏ GAM ‘vì những lý do cá nhân’
- ·Năm 2019: Blockchain và trí tuệ nhân tạo sẽ làm thay đổi mạnh mẽ thương mại điện tử Việt Nam
- ·Nhận định, soi kèo Man City vs Club Brugge, 3h00 ngày 30/1: Không còn đường lùi
- ·Công ty game được Tencent chống lưng lên sàn chứng khoán lớn nhất thế giới, thu về 884 triệu USD
- ·Những trò bẩn thỉu của Facebook chỉ là chuyện 'xưa rồi diễm' ở thung lũng Silicon
- ·Thành viên G20 đề cập quy định quản lý tiền mật mã trong tuyên bố gần đây về phát triển bền vững
- ·Nhận định, soi kèo Sporting Lisbon vs Bologna, 3h00 ngày 30/1: Tự quyết số phận
- ·Chậm nhất quý I/2019, Khánh Hòa triển khai sử dụng dịch vụ công trực tuyến qua Kho bạc Nhà nước
Tình trạng tấn công mã độc rất đáng lo ngại
Ghi nhận từ giới chuyên gia trong nước và quốc tế đều cho thấy tỷ lệ máy tính tại Việt Nam bị lây nhiễm mã độc vẫn đang ở mức độ rất cao. Các hãng bảo mật quốc tế, điểm hình là Kaspersky, Symantec… đều xếp Việt Nam vào nhóm các nước có tỷ lệ lây nhiễm phần mềm độc hại cao trên thế giới, cùng với một số nước đang phát triển khác.
Trong khi đó, chuyên gia từ công ty an ninh mạng Bkav cho biết trung bình mỗi năm có tới hơn 60 triệu lượt máy tính tại Việt Nam bị nhiễm mã độc. Trong khuôn khổ buổi tọa đàm trực tuyến “Làm sao đưa Việt Nam khỏi Top 20 thế giới về lây nhiễm mã độc?” vừa được ICTnews tổ chức, ông Trần Đăng Khoa, đại diện Cục ATTT (Bộ TT&TT) cho biết: Một số hãng bảo mật đã đưa Việt Nam vào danh sách các quốc gia có tỷ lệ lây nhiễm phần mềm độc hại cao trên thế giới. Tuy việc đánh giá này không hoàn toàn chính xác, nhưng phải công nhận thực tế rằng, tình hình lây nhiễm phần mềm độc hại của Việt Nam là đáng lo ngại, nếu không có các biện pháp quyết liệt để khắc phục, có thể sẽ dẫn đến những hậu quả khó lường trước. Đây là kết quả của một thời gian dài các cơ quan, tổ chức và người sử dụng mạng tại Việt Nam chưa có nhận thức và kỹ năng đầy đủ để bảo đảm an toàn thông tin khi ứng dụng CNTT và sử dụng dịch vụ trên Internet.
Theo ghi nhận của Cục ATTT, trong những năm gần đây, tỉ lệ lây nhiễm phần mềm độc hại trên các thiết bị CNTT tại Việt Nam đều lớn hơn 60%. Trong năm 2018, ghi nhận được hơn 4,7 triệu địa chỉ IP nằm trong các mạng máy tính ma (botnet). Số lượng địa chỉ IP nằm trong mạng botnet trong khoảng thời gian gần đây nhất ghi nhận được là khoảng 1,6 triệu địa chỉ IP. Trong đó một số mạng Botnet lớn như: Andromeda; Gamarue; Smoke Loader, Conflicker,…
Cũng theo chia sẻ của vị chuyên gia này, Hà Nội và Hồ Chí Minh là 2 địa phương có số lượng địa chỉ IP nằm trong các mạng botnet nhiều nhất. Điều này cũng dễ hiểu do đây là 2 thành phố lớn, có số lượng cơ quan, tổ chức và người sử dụng thiết bị CNTT trong cộng đồng rất lớn; tỉ lệ người sử dụng công nghệ tại 2 thành phố này cũng vượt trội hơn so với các địa phương khác.
Cũng theo chia sẻ của đại diện Cục ATTT, thực hiện chức năng là cơ quan quản lý nhà nước và thực thi pháp luật về ATTT nói chung, bao gồm cả công tác phòng chống phần mềm độc hại, Cục ATTT đã tổ chức triển khai nhiều hoạt động để thực hiện mục tiêu tại Quyết định 898/QĐ-TTg ngày 27/5/2016 của Thủ tướng Chính phủ: “Đưa Việt Nam ra khỏi danh sách 20 quốc gia có tỷ lệ lây nhiễm phần mềm độc hại và phát tán thư rác cao nhất trên thế giới theo xếp hạng của các tổ chức quốc tế”.
" alt="Hậu quả khó lường nếu không quyết liệt ngăn chặn các cuộc tấn công mã độc" />Khi vào được trang, nhấn nút mua vé, người hâm mộ nhận được dòng thông báo: "Hệ thống đang bận xử lý. Quý khách vui lòng quay trở lại sau ít phút. Rất xin lỗi 1uý khách về sự bất tiện này".
Ảnh chụp màn hình. Hệ thống bán vé của VFF do Công ty cổ phần CMO-Z.com Runsystem vận hành. Đại diện Liên đoàn Bóng đá Việt Nam từng quảng cáo đây là một trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu tại Nhật.
Chỉ 10.300 vé trận Việt Nam vs Malaysia sẽ được bán
Trước thời điểm mở bán chính thức lúc 10h sáng nay, website của VFF công bố số vé bán cho 4 lượt mở bán hôm nay và ngày mai với tổng số vé bán ra chỉ 10.300 vé.
Trên website bán vé, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết sẽ có 3 lượt bán 2.500 vé là 10h và 16h ngày 10/12 và 10h ngày 11/12, cùng với lượt bán 2.800 vé lúc 22h ngày 10/12.
Điều này đồng nghĩa với 10.300 vé được bán ra, trên tổng số hơn 40.000 chỗ ngồi ở sân vận động Mỹ Đình. Việc sử dụng số vé còn lại không được VFF công bố.
VFF cho biết có 4 mệnh giá được bán ra trong trận chung kết là 200.000 - 350.000 - 500.000 - 600.000 đồng.
Mỗi người chỉ được mua một lần bằng CMND hoặc thẻ căn cước công dân với số lượng 2 vé cùng mệnh giá.
Khi đặt mua thành công, khách hàng có 2 lựa chọn để nhận vé. Một là chuyển trực tiếp qua dịch vụ Bưu điện Việt Nam (VN Post) cho khách hàng lựa chọn dịch vụ này và có địa chỉ tại 12 quận nội thành Hà Nội. Khách hàng cũng có thể nhận tại trụ sở VFF trên đường Lê Quang Đạo, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội). Thời gian nhận là ngày 13-14/12.
Việc mua vé trận chung kết đối với người hâm mộ vẫn rất khó khăn. Ảnh: Minh Chiến. Trong trận bán kết Việt Nam - Philippines, VFF thông báo đã bán khoảng 20.000 vé. Người hâm mộ đã gặp nhiều khó khăn để có thể đặt được vé, khi website thường xuyên không truy cập được. Hệ thống thông báo đã bán hết vé chỉ trong vài phút, nhưng thực tế số lượng ghi nhận của VFF chỉ vài trăm vé. Sau đó, VFF đã buộc phải mở bán vào ngày hôm sau.
Hơn 20.000 vé còn lại được VFF phân phối cho ban tổ chức và nhà tài trợ AFF Cup 2018, các nhà tài trợ đội tuyển, CĐV và cầu thủ cũng như CLB đóng góp cầu thủ. Tuy nhiên, các chi tiết cụ thể về những nhóm được nhận vé mời là ai, số lượng bao nhiêu và quyền lợi đổi lại là gì không được công bố.
" alt="Chỉ bán 10.300 vé trận Việt Nam vs Malaysia, vừa vào đã sập" />Với kiểu dáng độc đáo, Toyota Concept-i Ride tạo cảm giác như bước ra từ phim viễn tưởng với cụm đèn pha thanh mảnh và kéo dài. Ngay bên dưới là màn hình hiển thị lời chào dành cho người lái thay cho lưới tản nhiệt truyền thống. Thêm vào đó là dải đèn LED kéo dài từ cửa xuống hai bên màn hình.
Phía sau Toyota Concept-i Ride cũng có màn hình hiển thị lời tạm biệt nằm trên kính chắn gió. Một màn hình khác xuất hiện trên cản và sau, trong khi đèn hậu được thiết kế hình chữ C. Các màn hình trước, sau xe có thể thay đổi màu sắc như tím hoặc xanh lục.
Trang bị cửa cánh chim thú vị
Toyota Concept-i Ride là một trong những mẫu xe nhỏ nhất thế giới được trang bị cửa cánh chim. Bộ cửa này không chỉ mang đến vẻ ngoài thú vị cho xe mà còn giúp người ngồi trên xe lăn ra,vào xe thuận tiện hơn. Khi cửa cánh chim mở ra, ghế bên trong Toyota Concept-i Ride sẽ tự động trượt ra ngoài, giúp người ngồi trên xe lăn chuyển vào ghế dễ dàng hơn.
" alt="Toyota Concept" />- Play" alt="Tên cướp tháo chạy sau cuộc đấu súng chát chúa với chủ cửa hàng" />
- ·Siêu máy tính dự đoán Nottingham vs Brighton, 19h30 ngày 1/2
- ·Trẻ trâu chơi game thua quay ra đánh nhau bị chủ quán net dạy cho bài học nhớ đời
- ·Để có camera smartphone đẹp nhất thế giới, Google đã “hì hục” tự tay thiết kế chip xử lý hình ảnh
- ·Hacker Trung Quốc là thủ phạm tấn công khách sạn Marriott?
- ·Nhận định, soi kèo Stuttgart vs Monchengladbach, 21h30 ngày 1/2: Chưa thể vực dậy
- ·Amazon và Supermicro chính thức lên tiếng trước cáo buộc của Bloomberg
- ·4 cách bảo vệ Bitcoin nếu bị bắt cóc tống tiền
- ·Cựu sáng lập Apple không tin tưởng Face ID, chê bai iPhone X
- ·Nhận định, soi kèo Nacional vs Arouca, 22h30 ngày 1/2: Vượt mặt khách
- ·CĐV Malaysia nổi giận vì hết vé xem chung kết AFF Cup với Việt Nam