您现在的位置是:Thể thao >>正文
FPT Schools phát động giải chạy ủng hộ xây trường vùng cao
Thể thao7人已围观
简介Tổ chức bởi Hệ thống Trường Phổ thông FPT (FPT Schools),átđộnggiảichạyủnghộxâytrườngvùgiải bón...
Tổ chức bởi Hệ thống Trường Phổ thông FPT (FPT Schools),átđộnggiảichạyủnghộxâytrườngvùgiải bóng đá ý Fschools Orange Day là giải chạy bộ nhằm lan tỏa tinh thần thể thao và trách nhiệm tới cộng đồng dành cho học sinh, cán bộ giáo viên và phụ huynh của FPT Schools trên toàn quốc.
Với mỗi học sinh Fschools tham gia giải chạy, FPT Schools sẽ trích 30.000 đồng vào quỹ Hy vọng (quỹ thiện nguyện do Báo VNExpress và Tập đoàn FPT thành lập) để ủng hộ xây mới hoặc cải tạo trường cho học sinh tại khu vực khó khăn.
Giải chạy được tổ chức vào ngày 25/2/2023, diễn ra tại 6 thành phố nơi FPT Schools có mặt, bao gồm Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Quy Nhơn và Cần Thơ. Cùng với đó, sau khi cải tạo hoặc xây mới trường, thầy và trò Hệ thống Trường Phổ thông FPT sẽ đồng hành hỗ trợ trường trong các hoạt động dạy và học, cùng các hoạt động tài trợ tiếp theo.

Giải chạy bộ Fschools Orange Day cũng là hoạt động đầu tiên khởi động chuỗi sự kiện nhân kỷ niệm 10 năm thành lập Hệ thống Trường Phổ thông FPT. Với thông điệp “Trải nghiệm để trưởng thành”, FPT Schools tích cực đem đến những trải nghiệm đa sắc màu cho học sinh thông qua các hoạt động ngoại khóa từ quy mô lớp học tới cấp trường và cấp toàn quốc, giúp học sinh phát triển cả về kiến thức, kỹ năng và thái độ sống.
Thông qua giải chạy Fschools Orange Day, học sinh FPT Schools có thể thấy được giá trị và trách nhiệm của mình trong việc đóng góp cho cộng đồng, cùng nhau hướng tới một xã hội tốt đẹp hơn và đem lại những giá trị tích cực nhất. Đây cũng là cơ hội để các em học sinh, phụ huynh và thầy cô cùng kết nối trong một sự kiện ý nghĩa.
Thành lập năm 2013, Hệ thống Trường Phổ thông FPT (FPT Schools) gồm 3 cấp Tiểu học, THCS và THPT với nhiều cơ sở tại các tỉnh thành trên toàn quốc. FPT Schools mang đến trải nghiệm trưởng thành cho học sinh thông qua đào tạo kiến thức, kỹ năng và các cơ hội khám phá bản thân, hướng nghiệp trên quan điểm sáng tạo, thấu hiểu và dựa vào các nền tảng công nghệ giáo dục tiên tiến. Song song với chương trình theo chuẩn Bộ GD-ĐT, FPT Schools tích hợp bổ sung các chương trình đào tạo quan trọng nhằm hướng tới sự phát triển toàn diện cho học sinh như ngoại ngữ, STEM, AI và Robotics, công nghệ, chương trình phát triển cá nhân toàn diện theo chuẩn kỹ năng thế kỷ 21 và các môn học mang bản sắc văn hóa Việt Nam. Sau 10 năm hoạt động, FPT Schools đã có mặt tại Hà Nội, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Cần Thơ, Bắc Ninh, Hải Phòng cùng hai dự án đang triển khai tại Bắc Giang, Hà Nam và sẽ tiếp tục mở rộng hoạt động tại nhiều tỉnh thành trong những năm tới. Fanpage: FPT Schools - Hệ thống Phổ thông FPT Website: https://fschool.fpt.edu.vn/ |
Bích Đào
Tags:
相关文章
Soi kèo phạt góc Man City vs Liverpool, 23h30 ngày 23/2
Thể thaoChiểu Sương - 23/02/2025 04:51 Kèo phạt góc ...
【Thể thao】
阅读更多10 clip nóng: Người hùng xé áo cứu phù dâu khỏi đám cháy
Thể thaoNgười hùng xé áo cứu phù dâu khỏi đám cháy; Cướp iPhone mới trắng trợn trên tay người bán hàng; Cô dâu đốt váy tạo dáng chụp ảnh,... là những clip nóng nhất tuần qua.
Người hùng xé áo cứu phù dâu khỏi đám cháy
Cướp iPhone mới trắng trợn trên tay người bán hàng
Khoảnh khắc đáng sợ bé gái thoát chết dưới gầm ô tô
Kẹt tay trên cửa tàu điện đúng lúc tàu tăng tốc rời bến
Em bé không khóc khi bị khâu sống vết thương gây bão mạng
Cô gái bị bạn trai cũ bắn chết ngay tại cơ quan
Cô dâu đốt váy tạo dáng chụp ảnh cưới 'độc' gây xôn xao
Người đàn ông gây sốc vì nâng tạ bằng... máy xúc 30 tấn
Sét đánh kinh hoàng, trút mưa tia lửa xuống đường
Võ sĩ MMA hạ gục võ sư đai đen Aikido chóng vánh không ngờ
H.N.(tổng hợp)
">...
【Thể thao】
阅读更多Cung cấp thông tin sai sự thât trên Facebook có thể bị phạt 10 triệu đồng
Thể thaoĐây là một phần trong dự thảo nghị định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực công nghệ thông tin và an toàn thông tin mạng.
Kể từ năm 2018, Chính phủ sẽ tiến hành siết chặt các quy định về quản lý trong lĩnh vực công nghệ thông tin và bưu chính viễn thông. Đây là lý do dẫn đến sự ra đời của Dự thảo Nghị định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, tần số vô tuyến điện, công nghệ thông tin mạng và an toàn thông tin mạng. Dự kiến Nghị định này sẽ có hiệu lực vào năm 2018, thay thế Nghị định số 174/2013/NĐ-CP và Điều 2 Nghị định 49/2017/NĐ-CP.
Có một điều đáng lưu ý khi bản dự thảo nghị định quy định khá chi tiết về các mức xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Trong số đó, có nhiều quy định gắn liền với việc quản lý các hoạt động trên mạng xã hội, vốn là vấn đề làm đau đầu các nhà quản lý do còn thiếu cơ sở về hành lang pháp lý.
Cụ thể hơn, nghị định này quy định chi tiết về việc đăng ký thông tin cá nhân chính xác khi sử dụng mạng xã hội. Bên cạnh đó, những hành vi sử dụng mạng xã hội vào mục đích đăng tải thông tin xuyên tạc, bịa đặt hoặc gây ảnh hưởng, xúc phạm đến danh dự cá nhân, tổ chức cũng sẽ bị pháp luật xử lý.
Theo đó, hành vi cung cấp thông tin không chính xác khi đăng ký thông tin cá nhân trên mạng xã hội sẽ bị xử phạt từ 2 – 5 triệu đồng. Trong trường hợp sử dụng thông tin cá nhân của người khác để tạo tài khoản trên mạng xã hội, hành vi này sẽ bị xử phạt với số tiền từ 10 – 20 triệu đồng.
Phạt tiền từ 5 – 10 triệu đồng đối với các hành vi sử dụng mạng xã hội để: Cung cấp nội dung thông tin sai sự thật, vu khống, xuyên tạc, xúc phạm uy tín của cơ quan, tổ chức và danh dự, nhân phẩm của cá nhân;Cung cấp nội dung thông tin không phù hợp với lợi ích đất nước; Cung cấp bản đồ Việt Nam không thể hiện đầy đủ hoặc thể hiện sai chủ quyền quốc gia;Cung cấp các tác phẩm đã có quyết định cấm lưu hành hoặc tịch thu; tuyên truyền, mua bán hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục bị cấm; Cung cấp thông tin kích động bạo lực, dâm ô, đồi trụy, tội ác, tệ nạn xã hội, lô đề, cờ bạc, mê tín dị đoan, phá hoại thuần phong, mỹ tục của dân tộc.
Trong trường hợp cố ý truy nhập trái phép tài khoản mạng xã hội của các cá nhân, tổ chức khác, người vi phạm sẽ phải đối mặt với khoản tiền phạt từ 30 – 50 triệu đồng.
Khi Nghị định mới được phê duyệt và triển khai, có thể dự báo trước về những tác động mạnh của nghị định này đối với thói quen sử dụng mạng xã hội của người Việt. Đặc biệt là khi, mạng xã hội đang ngày càng trở nên phức tạp và xuất hiện nhiều biến tướng theo chiều hướng xấu.
Tuấn Nghĩa
">...
【Thể thao】
阅读更多
热门文章
- Nhận định, soi kèo Namdhari FC vs Churchill Brothers, 15h30 ngày 24/2: Xát muối nỗi đau
- [LCS Bắc Mỹ Mùa Hè 2016] C9 đánh bại nV 3
- Facebook bị phạt 122 triệu USD
- Facebook bị tố vi phạm luật bảo vệ dữ liệu
- Nhận định, soi kèo Newcastle vs Nottingham Forest, 21h00 ngày 23/2: Rút ngắn khoảng cách
- [LCK Mùa Hè 2016] Top 5 pha xử lí xuất sắc nhất Tuần 10
最新文章
-
Nhận định, soi kèo Samsunspor vs Caykur Rizespor, 23h00 ngày 22/2: Khó có bất ngờ
-
Ngày 20/5/2017, tại Hà Nội, Hội Truyền thông số Việt Nam đã tổ chức Đại hội II, Bộ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Minh Hồng đã tới dự đại hội.
Hội Truyền thông số Việt Nam được thành lập theo quyết định 68/QĐ-BNV ngày 25/1/2011 của Bộ Nội vụ, sự ra đời của Hội Truyền thông số Việt Nam đánh dấu sự hình thành và phát triển của một ngành truyền thông trên nền tảng công nghệ số còn hết sức mới mẻ trong lịch sử truyền thông nước nhà, đồng thời cũng thức đẩy ngành nội dung số còn non trẻ của nước nhà.
Trong vòng 5 năm qua Hội Truyền thông số đã tổ chức các sự kiện, đào tạo, định hướng, bảo vệ quyền lợi cộng đồng, người tiêu dùng và doanh nghiệp, các hoạt động nhằm thúc đẩy ngành truyền thông số và nội dung số, các chiến lược xã hội hóa truyền thông số Việt Nam. Hội cũng giúp các hội viên nâng cao trình độ nghiệp vụ bằng cách mở các lớp huấn luyện, bồi dưỡng kỹ thuật, công nghệ, dịch vụ chuyên đề về truyền thông trên nền tảng của công nghệ số, tạo điều kiện học tập, nghiên cứu, ứng dụng và phát triển nội dung số, nội dung thông tin số trong mọi mặt đời sống xã hội.
Báo cáo tại Đại hội, ông Nguyễn Lâm Thanh, Tổng thư ký Hội Truyền thông số cho biết, hiện Hội có 8 đơn vị trực thuộc: Tạp chí điện tử Viettimes, Trung tâm Nghiên cứu và Đào tạo, bồi dưỡng kiến thức Truyền thông số; Trung tâm Truyền thông và tổ chức sự kiện; Trung tâm Truyền thông ký ức người lính; Trung tâm Thông tin Truyền thông số; Viện Truyền thông Văn hóa dân tộc; Trung tâm Bản quyền; Câu lạc bộ Doanh nhân kinh tế số.
Hội Truyền thông số đã rất chú trọng chăm lo công tác đào tạo, giáo dục chính trị tư tưởng cho đội ngũ trí thức khoa học công nghệ và truyền thông, nhận thức sâu sắc trách nhiệm, quan tâm bồi dưỡng chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp cho lớp trí thức trẻ, trọng dụng, tôn vinh những người có đóng góp thiết thực và hiệu quả.
Hội đã tổ chức gần 100 lớp bồi dưỡng nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, hội viên và hội viên về khởi sự doanh nghiệp, quản trị doanh nghiệp, chuyên môn nghiệp vụ truyền thông số với gần 4.000 học viên tham dự. Tổ chức được nhiều đoàn đi tham quan tại Hàn Quốc, Nhật Bản và Mỹ. Trung tâm nghiên cứu và đào tạo, bồi dưỡng kiến thức truyền thông số đã được Bộ Kế hoạch và Đầu tư đánh giá là đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ hỗ trợ đào tạo hội viên về quản trị doanh nghiệp ngoài quốc doanh.
Tạp chí điện tử Viettimes, cơ quan ngôn luận của Hội, tuy mới ra đời và hoạt động chưa đầy một năm nhưng đã có những bước tiến vượt bậc cả về số lượng người truy cập, uy tín và vị thế xã hội trong lòng bạn đọc, được các cơ quan nhà nước và người dân đánh giá cao.
Hội Truyền thông số cũng đã tổ chức thành công nhiều sự kiện có ý nghĩa thiết thực với đời sống xã hội. Tổ chức thành công chương trình “Khoảnh khoắc Việt Nam” nhằm ghi lại các khoảnh khắc đẹp của Việt Nam đất nước và con người với sự tham gia của hơn 2.000 nhiếp ảnh gia và hơn 10.000 bức ảnh được chọn. Hội đã tổ chức thành công ngày hội Gala Game 2015 thu hút đông đảo sự quan tâm của doanh nghiệp nội dung số.
" alt="Hội Truyền thông số phải gắn với đà phát triển của cách mạng 4.0">Hội Truyền thông số phải gắn với đà phát triển của cách mạng 4.0
-
Theo phản ánh của khách hàng Nguyễn Đình Tài (trú tại TP.HCM), ngày 26/4/2017 khách hàng này có đặt mua tại Lazada.vn ổ cứng di động ADATA (mã đơn hàng 319282848).
Sau khi khách hàng này đã thanh toán xong qua thẻ thì đến ngày 27/4, phía Lazada bất ngờ ra thông báo hủy đơn với lí do… hết hàng. Và đến ngày 29/4, Lazada gửi mail cho khách hàng thông báo đã hoàn tất thủ tục hoàn tiền, tiền sẽ về trong 7 - 14 ngày làm việc.
Tuy nhiên khách hàng Nguyễn Đình Tài cho biết, trong khi chính sách của Lazada tối đa 15 ngày sẽ hoàn lại tiền (với phương thức thanh toán bằng thẻ tín dụng), nhưng sau gần 1 tháng, anh vẫn chưa nhận được.
" alt="Khách hàng than phiền phải “năn nỉ” mới được Lazada trả lại tiền">Khách hàng than phiền phải “năn nỉ” mới được Lazada trả lại tiền
-
Bộ TT&TT vừa ra quyết định phê duyệt Kế hoạch của Bộ TT&TT triển khai Quyết định 05/2017/QĐ-TTg ngày 16/3/2017 của Thủ tướng Chính phủ ban hành quy định về hệ thống phương án ứng cứu khẩn cấp bảo đảm an toàn thông tin mạng quốc gia (Quyết định 05).
Để thực hiện Kế hoạch này, Bộ TT&TT giao Trung tâm VNCERT chủ trì hướng dẫn, tổ chức triển khai và báo cáo Bộ trưởng kết quả thực hiện Kế hoạch; chủ động xử lý những vướng mắc phát sinh theo thẩm quyền; đề xuất các biện pháp, giải pháp cần thiết trình Bộ trưởng xem xét quyết định.
Vụ Kế hoạch - Tài chính chủ trì, phối hợp với VNCERT và các đơn vị liên quan trình Bộ trưởng quyết định việc bố trí kinh phí để triển khai thực hiện các nhiệm vụ kèm theo Quyết định này.
Các đơn vị thuộc Bộ TT&TT theo chức năng, nhiệm vụ của mình khẩn trương thực hiện các nhiệm vụ được giao đạt hiệu quả cao nhất, đúng tiến độ; phối hợp chặt chẽ với VNCERT trong quá trình triển khai nhiệm vụ để đảm bảo tính đồng bộ, thống nhất chung của toàn Bộ.
Tại Kế hoạch mới ban hành, Bộ TT&TT đã nêu rõ 17 nhiệm vụ cụ thể, được giao cho các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ chủ trì thực hiện nhằm hiện thực hóa các nội dung của Quyết định 05.
Theo đó, VNCERT được giao chủ trì triển khai 11/17 nhiệm vụ. Cụ thể, cùng với việc xây dựng công văn của Bộ TT&TT hướng dẫn thực hiện Quyết định 05 gửi các bộ, ngành, địa phương, tổ chức và doanh nghiệp, hoàn thành trong tháng 6/2017, VNCERT cũng chịu trách nhiệm xây dựng dự thảo Thông tư quy định về điều phối ứng cứu sự cố an toàn thông tin mạng (Thay thế cho Thông tư 27/2011/TT-BTTTT); xây dựng các quy trình, biểu mẫu báo cáo, tiếp nhận sự cố; xây dựng quy chế phối hợp và phân công nhiệm vụ khi xảy ra sự cố nghiêm trọng cho các đơn vị tham gia Bộ phận tác nghiệp ứng cứu khẩn cấp.
Thời hạn Bộ TT&TT yêu cầu phải hoàn thành Thông tư thay thế Thông tư 27 và quy chế phối hợp và phân công nhiệm vụ khi xảy ra sự cố nghiêm trọng cho các đơn vị tham gia Bộ phận tác nghiệp ứng cứu khẩn cấp là tháng 12/2017. Riêng với việc xây dựng các quy trình biểu mẫu báo cáo, tiếp nhận sự cố, thời hạn thực hiện trong quý IV/2017.
" alt="Thành lập Ban điều phối ứng cứu an toàn mạng quốc gia vào tháng 7/2017">Thành lập Ban điều phối ứng cứu an toàn mạng quốc gia vào tháng 7/2017
-
Siêu máy tính dự đoán Newcastle vs Nottingham Forest, 21h00 ngày 23/2
-
Nếu bạn đã nghe về sự kiện mới nhất của AIphaGo vào tuần trước - nghiền nát tuyển thủ cờ vây xuất sắc nhất thế giới và được thừa nhận rằng trí tuệ nhân tạo đã trở nên tinh thông nghệ thuật chơi cờ cổ đại của Trung Quốc - ắt hẳn bạn chỉ đang nghe về sự kiện này theo một cách phóng đại quá mức.
Sự thất bại của thần đồng cờ vây 19 tuổi người Trung Quốc Ke Jie trước AlphaGo là không thể chối cãi, làm rung động toàn thể cộng đồng cờ vây toàn thế giới nói riêng và nhân loại nói chung. Hình ảnh Ke Jie gục đầu chán chường bên bàn cờ vây, vò đầu bứt tóc một cách bất lực in sâu vào tiềm thức một cách ám ảnh của người xem lúc ấy.
Tuy nhiên, chúng ta chỉ tập trung vào sự việc ấy mà đã bỏ qua nhiều vấn đề. DeepMind, một công ty sở hữu bởi Google phát triển AlphaGo không nhằm mục đích đè bẹp loài người, dù sao thì, đó là một công ty vận hành bởi chính con người. AIphaGo đại diện cho những thành tựu nổi bật của nhân loại, AI không nhằm vượt qua hay chống đối loài người, mà giúp chúng ta phát triển hơn.
Tôi đã có một vài cuộc đối thoại với DeepMind và những lập trình viên của Google tại hội nghị cấp cao Tương lai của cờ vây ở Ô Trấn, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc vào tuần trước, những gì họ đề cập tới là về trận thắng báo thù của Lee Se-dol chứ không phải 4 trận bại trước AlphaGo vào năm ngoái.
“Lee Se-dol khai thác triệt để điểm yếu của AIphaGo trong ván thứ tư, đó chính là lỗ hổng về kiến thức, khuyết điểm lớn nhất của AIphaGo. Chúng tôi đã làm việc cật lực để sữa chữa khuyết điểm ấy và lấp đi lỗ trống kiến thức bằng cách dạy hoặc để AIphaGo tự học hỏi những nước đi mới. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn chưa thể thử nghiệm liệu AIphaGo có thể tốt lên hay không, cho tới khi nó đánh bại một cao thủ như Ke Jie”, đồng sáng lập DeepMind kiêm CEO Demis Hassabis chia sẻ.
Mọi chuyện xảy ra thật bất ngờ, AIphaGo áp đảo Ke với tỷ số 3-0 đồng nghĩa với việc lỗ hổng kiến thức đã được lấp đầy. Nhờ thất bại của AIphaGo với Lee, DeepMind học hỏi từ sai sót ấy và không ngừng cải tiến, nếu không thì Ke có lẽ đã chiến thắng, bởi vì tuyển thủ mạnh hơn Lee gấp nhiều lần. Hơn nữa, AIphaGo không có khả năng tự mãn.
Phiên bản AIphaGo đã thi đấu với Ke vốn được lập trình lại - Deepmind đặt tên nó là AIphaGo Master. Nó thông minh hơn phiên bản AlphaGo năm ngoái từng đấu với Lee Se-dol.
“Cải tiến quan trọng nhất của AIphaGo chính là khả năng tự dạy bản thân. AIphaGo giờ đây tự nó tìm kiếm những thông tin cần thiết và học chúng để nâng cấp mạng lưới neuron, chúng tôi cho rằng kiến thức của AIphaGo hiện nay là rất toàn diện. Một trong những điều chúng tôi mong mỏi hiện nay là không những AIphaGo sẽ chơi cờ vây tốt hơn, mà nó sẽ trở thành đầu tàu công nghệ chính ở nhiều lĩnh vực đầy thách thức khác,” Dave Silver, nhà nghiên cứu chính của DeepMind nhận xét.
AIphaGo gồm có hai mạng lưới: Một định hình thông tin giúp lựa chọn nước đi tiếp theo, một truy xuất giá trị dùng để phân tích những khả năng dẫn đến chiến thắng. Mạng lưới thông tin này được lập trình dựa trên hàng triệu nước cờ vây của những tuyển thủ chuyên nghiệp. Nhưng, AIphaGo Master lại tiến xa hơn bằng cách tìm kiếm những khả năng có thể xảy ra khi một nước đi được thực hiện, gia tăng hiểu biết của chính nó về những nước đi sai lầm tiềm tàng.
“Chương trình AIphaGo gốc tự chơi với chính nó hàng triệu lần, nhưng lại không có khả năng tự tìm kiếm nước đi. Còn AIphaGo Master sử dụng chính sức mạnh của mình để dự đoán nước đi tiếp theo. Trong khi phiên bản tiền nhiệm chỉ có thể xử lý thông tin hữu hiệu, thì bản nâng cấp tự mình sử dụng mạng lưới thông tin để cải thiện từng chút một”, Hassabis trả lời The Verge.
Tôi hỏi Hassabis rằng liệu anh ấy có nghĩ rằng AIphaGo có khả năng vận hành mà không cần những dữ liệu trong lịch sử chơi cờ vây của nó.
“Chúng tôi đã thực hiện những thí nghiệm về vấn đề trên và cho kết quả khá là khả quan. Ý tưởng về việc cải tiến AIphaGo sau này là làm cho nó bớt phụ thuộc vào việc vận hành bởi con người”.
Để có thể đánh bại Ke Jie, DeepMind cần phải sửa chữa những khuyết điểm của AIphaGo ban đầu mà Lee đã tận dụng. Mặc dù AIphaGo trở nên mạnh hơn chỉ bằng việc tự chơi với chính nó, DeepMind không thể chỉ dựa vào mỗi phương pháp ấy để cải thiện AIphaGo. “Đây không phải là một phần mềm mà bạn chỉ đơn giản sửa một lỗi bug là xong”, Hassabis người cho rằng lỗ hổng kiến thức là vấn đề luôn gặp phải của mọi loại hệ thống có khả năng học hỏi khác trong tương lai.
“Bạn phải, đại loại như dỗ ngọt để chương trình có thể tiếp thu kiến thức mới một cách tự nhiên hoặc để nó tự tìm hiểu một thêm những kiến thức trong một lĩnh vực nào đó mà chương trình chưa chạm tới, và có rất nhiều chiến thuật để đạt mục đích. Chúng ta có thể sử dụng nhiều phiên bản của AIphaGo để chúng đấu với nhau và từ đó phiên bản AIphaGo tốt nhất sẽ tiếp thu thêm nhiều chiến thuật mới”.
“Hơn nữa, chúng tôi xem xét lại những trận đấu tự chơi của AIphaGo, những thuật toán mà AIphaGo đã sử dụng lúc này và viết lại một thuật toán khác để quan sát toàn bộ ván đấu đó nhằm xác định vấn đề AIphaGo đang mắc phải. Chúng tôi có cả một thư viện để lưu trữ toàn bộ những vấn đề trên, sau đó không những chúng tôi cho AIphaGo tự đấu với chính nó, mà còn cho nó thi đấu với cơ sở dữ liệu đã được lưu trữ”.
" alt="Loài người hãy tiến lên sau trận thua AlphaGo">Loài người hãy tiến lên sau trận thua AlphaGo