[Clip] Các trận đấu của tuyển FIFA Online 3 Việt Nam tại Spearhead Invitational 2014
Đội tuyển FIFA Online 3 Việt Nam đã kết thúc giải đấu quy mô châu Á Spearhead Invitational 2014 với vị trí thứ 3 xếp sau Thái Lan và chủ nhà Hàn Quốc. Tuy chưa được trọn vẹn nhưng có thể nói đây là một kết quả rất tích cực đối với FIFA Online 3 Việt Nam cũng như một thành tích đáng khen ngợi với Thái Bảo,áctrậnđấucủatuyểnFIFAOnlineViệtNamtạngày hôm nay Hoài Phúc và Quang Tuấn.
Nếu các bạn cảm thấy tiếc vì không có thời gian để thưởng thức trực tiếp các cuộc so tài của tuyển Việt Nam thì đừng buồn. Bài viết này sẽ tổng hợp toàn bộ các trận đấu của tuyển Việt Nam với các nước bạn, xuyên suốt các vòng đấu tại giải.
Việt Nam vượt qua Trung Quốc
Trong ngày thi đấu đầu tiên, Việt Nam đã đụng độ với một đối thủ nặng cân là Trung Quốc - đội đến giải với mục tiêu giành vị trí vô địch. Tuy nhiên, họ đã không thể vượt qua tuyển Việt Nam ngay trong trận đầu ra quân.
Việt Nam chúng ta đã đánh bại Trung Quốc với tỷ số 2-1 sau ba trận đấu hết sức gay go, qua đó đẩy Trung Quốc xuống nhánh thua cùng với Indo và SAM (Singapore & Malaysia)
Clip trận đấu Việt Nam vs Trung Quốc ngày 28/8:
Hạ Thái, thua Hàn, Việt Nam đứng thứ 2 nhánh thắng
Ngay sau khi vượt qua Trung Quốc, Việt Nam tiếp tục đối mặt với Thái Lan - đội đã thắng tuyển SAM trong trận khai mạc.
Tại cuộc so tài này, Việt Nam đã chiến thắng Thái Lan 2-1 (Quang Tuấn thua trận 1, Thái Bảo và Hoài Phúc thắng trận 2,3).
Clip trận đấu Việt Nam vs Thái Lan ngày 28/8:
Sau đó, chúng ta đã gặp Hàn Quốc trong trận đấu quyết định đến vị trí đứng đầu (vào thẳng trận chung kết). Đáng tiếc là trước sức mạnh của các tuyển thủ xứ Kim Chi, Việt Nam đã thất bại chóng vánh 2-0.
Clip trận đấu Việt Nam vs Hàn Quốc ngày 28/8:
Việt Nam thất bại trước Thái Lan ngày 30/8
Việt Nam gặp lại Thái Lan sau khi đội bóng xứ Chùa Vàng vượt qua Trung Quốc trong trận semi playoff. Trong trận đấu này, Việt Nam đã không thể tái lập thành tích đánh bại người Thái đã lập trước đó. Các tuyển thủ Thái Lan đã thi đấu thăng hoa và bản lĩnh để vượt qua Việt Nam với tỷ số 3-2.
Clip trận đấu Việt Nam vs Thái Lan ngày 30/8:
Chung kết: Thái Lan vs Hàn Quốc
Xuất sắc vượt qua Việt Nam, Thái Lan tái ngộ chủ nhà Hàn Quốc trong trận chung kết hứa hẹn nhiều gay cấn. Nhưng mọi chuyện đã diễn ra không hề dễ dàng cho Hàn Quốc khi họ liên tiếp để thua 2 trận trước tuyển thủ Krissada của Thái Lan. Tuy sau đó gỡ gạc được một trận nhưng đó là tất cả những gì Hàn Quốc làm được. Kết quả, Thái Lan lên ngôi vô địch giải đấu một cách hoàn toàn thuyết phục.
Clip trận đấu Hàn Quốc vs Thái Lan ngày 30/8:
July.N
(责任编辑:Bóng đá)
下一篇:Nhận định, soi kèo Queretaro vs Pumas UNAM, 06h00 ngày 20/1: Khách làm chủ
Chiều 2/11, cuộc hội đàm giữa Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Thủ tướng Pháp Édouard Philippe diễn ra. Về phía Việt Nam có Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến; Bộ trưởng Bộ TN&MT Trần Hồng Hà, Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Đức Chung; Đại sứ Việt Nam tại Pháp Nguyễn Thiệp và đại diện lãnh đạo các Bộ: Ngoại giao, Quốc phòng, Công Thương, KH&ĐT, Tài chính, VHTT&DL.
Về phía Pháp có Bộ trưởng Y tế và Đoàn kết Agnès Buzyn, Bộ trưởng Hành động và Ngân sách công Gérald Darmanin, Quốc vụ khanh Bộ Kinh tế và Tài chính Mounir Mahjoubi, Đại sứ Pháp tại Việt Nam Bertrand Lortholarym cùng các quan chức cao cấp Pháp.
" alt="Việt Nam – Pháp nhất trí thúc đẩy hợp tác phát triển chính phủ điện tử" />- Đây là chiếc máy tính bảng có màn hình cuộn đầu tiên trên thế giới
Thiết bị hack mọi iPhone không còn dùng được trên iOS 12
Kiểm tra mức độ chai pin iPhone trên iOS 12
Trẻ em ngày nay dành nhiều thời gian hơn cho các thiết bị công nghệ như điện thoại, máy tính bảng. Các bậc phụ huynh cũng có vẻ đang "tận dụng" các thiết bị công nghệ để dụ dỗ trẻ em, có thời gian rảnh tay làm việc khác. Tuy nhiên, một vấn đề đáng lưu tâm là liệu việc sử dụng màn hình điện thoại hay máy tính bảng nhiều có ảnh hưởng đến giấc ngủ của trẻ em?
Câu trả lời là: ít ảnh hưởng. Đó là nghiên cứu của Đại học Oxford. Trước đây, một số nghiên cứu chỉ ra rằng từ 50% đến 90% trẻ em tuổi đi học có thể không ngủ đủ giấc và bị gán cho nguyên nhân là sử dụng các thiết bị công nghệ. Tuy nhiên, kết quả nghiên cứu mới của Viện Internet tại Đại học Oxford cho thấy thời gian sử dụng màn hình có rất ít ảnh hưởng thực tế đến giấc ngủ của trẻ.
Nghiên cứu được thực hiện bằng cách sử dụng dữ liệu từ Trung tâm điều tra quốc gia về sức khỏe trẻ em năm 2016 của Hoa Kỳ. Phụ huynh từ khắp nơi trên đất nước đã tự hoàn thành bản khảo sát về bản thân, con cái và hộ gia đình của họ.
Giáo sư Andrew Przybylski, tác giả của nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Nhi khoa cho biết: “Những phát hiện cho thấy mối quan hệ giữa giấc ngủ và việc sử dụng màn hình ở trẻ em là rất ít. Mỗi giờ màn hình có thể làm giảm khoảng 3 đến 8 phút ngủ của trẻ trong đêm đó, một con số không quá đáng kể”.
Cũng theo Przybylski thì trong điều kiện thực tế, tác động của việc cho trẻ sử dụng màn hình trước khi đi ngủ là ít liên quan. Trẻ dùng thiết bị trong thời gian ngắn đều có giấc ngủ trung bình tương tự những trẻ dành ra 8 giờ sử dụng màn hình điện thoại hay máy tính bảng mỗi ngày.
Trong khi đó, các yếu tố được biết đến khác, chẳng hạn như bắt đầu ngày học sớm, hay thói quen ngủ đúng giờ lại có ảnh hưởng lớn hơn đối với giấc ngủ thời thơ ấu của trẻ.
"Điều này cho thấy chúng ta cần phải nhìn vào các yếu tố khác khi nói đến trẻ em và giấc ngủ của chúng." Przybylski nói. Phân tích trong nghiên cứu chỉ ra rằng việc luyện tập thói quen đi ngủ và dậy đúng giờ là cách hiệu quả hơn để giúp trẻ em có giấc ngủ ngon.
Ảnh: Thời gian sử dụng màn hình điện thoại không ảnh hưởng giấc ngủ trẻ em Mục đích của nghiên cứu này là cung cấp cho phụ huynh và học viên một cái nhìn thực tế về việc sử dụng màn hình có tác động đến giấc ngủ hay không.
Dĩ nhiên, nghiên cứu sẽ không dừng lại ở đây. Bước tiếp theo của nghiên cứu sẽ là làm rõ sự liên quan đến các yếu tố chi tiết hơn như màn hình có nhiều “ánh sáng xanh” có ảnh hưởng hơn hay không chẳng hạn. Dù vậy, kết luận của Przybylski gây tranh cãi khi phần nhiều các nghiên cứu khác cho thấy điều ngược lại.
Những chuyện dở khóc dở cười khi mua bán hàng online
Dù mang lại nhiều tiện lợi nhưng không ít tình huống dở khóc dở cười cho cả người mua lẫn kẻ bán đã xảy ra trên sàn thương mại điện tử.
" alt="Thời gian sử dụng màn hình điện thoại không ảnh hưởng giấc ngủ trẻ em" /> - Đối với những người hy vọng có thể gây được ấn tượng trên trên mạng internet, thì ở Nhật Bản có hẳn một dịch vụ "thuê bạn" giúp họ thực hiện điều này một cách dễ dàng.
Đầu năm nay, tờ Thejapantimes đã thông tin về loại dịch vụ này, không những thế dịch này còn đang ngày càng nhận được nhiều đơn đặt hàng "thuê bạn" nhằm mục đích thỏa mãn việc chụp ảnh và đăng lên các dịch vụ truyền thông xã hội. Mặc dù trước đây dịch vụ này không phải là phổ biến, thế nhưng gần đây nó đã được giới thiệu ngay cả trên những kênh truyền hình chính thống của Nhật Bản.
"Rất nhiều người muốn người thân và bạn bè của mình nghĩ rằng họ không phải là người có quá ít bạn bè", Yuichi Ishii, người điều hành một dịch vụ như vậy cho biết.
Theo Maki Abe, người quản lý của một dịch vụ tương tự, thì năm ngoái công ty của cô đã giải quyết khoảng 20 yêu cầu về chụp hình để đăng lên các phương tiện truyền thông xã hội. Công ty của cô cũng từng tổ chức một buổi tiệc cho duy nhất một khác hàng để anh ta có thể thoải mái "tự sướng".
Trong thời gian gần đây, công ty kinh doanh dịch vụ này là Family Romance đã cho biết có khoảng 20 đến 30 yêu cầu như vậy mỗi tháng. Bên cạnh việc quảng bá loại dịch vụ này nhằm làm bạn trông có vẻ như là một người năng động đối với cuộc sống xã hội, Family Romance cũng cho biết đây là cách để "thể hiện" đối với người yêu cũ của các thanh thiếu niên rằng họ đã vượt qua được quá khứ và có cuộc sống mới tốt đẹp.
Family Romance còn cung cấp cả những khách "đi thuê" để phục vụ đám cưới, tham dự hội thảo, hoặc những khách hàng cần ai đó đi cùng để gặp người yêu của họ.
Vậy còn khá cả của dịch vụ này như thế nào? Family Romance cho biết để thuê một người bạn trong 2 tiếng đồng hồ, bạn sẽ phải trả khoảng 74 USD (tương đương 1.666.895 VNĐ). Vậy nếu muốn thuê 4 người bạn thì tổng giá tiền sẽ là 293 USD (tương đương khoảng 6.600.000 VNĐ).
Bạn có thể tùy chọn tuổi tác, giới tính và thậm chí là việc những người bạn này sẽ mặc cái gì, tất cả đều đã được tính vào chi phí.
Ở đây là một bữa tiệc sinh nhật với những người bạn "đi thuê" được tổ chức. Những người "bạn thuê" này sau đó có thể thay đổi trang phục và địa điểm "tụ tập" rồi chụp ảnh lại, trông họ sẽ như một nhóm bạn thường xuyên đi chơi với nhau. Người sử dụng dịch vụ sau đó có thể đăng tải một cách "từ từ" những bức ảnh này lên mạng.
Dưới đây là một khách hàng ở tuổi trung niên được vây quanh bởi những người bạn "đi thuê". Bức ảnh này sau đó đã được chia sẻ trực tuyến.
"Số lượng những người muốn trông mình năng động hơn mức cần thiết đang ngày càng tăng lên", Abe nói. "Thành thật thì tôi hy vọng con số (những người trẻ tuổi) này sẽ giảm xuống. Tôi cảm thấy họ là những người dễ bị tổn thương và không muốn người khác biết điều đó."
Theo GameK
" alt="Ở Nhật Bản có hẳn một dịch vụ 'cho thuê bạn bè' giúp bạn tha hồ sống ảo trên Facebook hay Instagram" /> Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vừa tiếp Bộ trưởng Ngoại giao Estonia Sven Mikser sáng 14/9 tại trụ sở Chính phủ. Thủ tướng cho biết kinh nghiệm của Estonia về chính phủ điện tử là bài học tốt cho Việt Nam.
Đây là chuyến thăm Việt Nam đầu tiên của Estonia. Bộ trưởng Estonia mong muốn chuyến thăm tạo lực mới thúc đẩy quan hệ hai nước khi tiềm năng hợp tác còn rất lớn, nhất là về chính phủ điện tử, quản trị điện tử. Đối với Estonia, Việt Nam là một thị trường tiềm năng lớn về thương mại, kinh tế số, dịch vụ số; hy vọng nhờ đó sẽ cung cấp các giải pháp thông minh, xoá nhòa khoảng cách địa lý.
Bộ trưởng Estonia cho rằng, công nghệ số sẽ giúp Chính phủ Việt Nam đẩy nhanh xây dựng chính phủ điện tử, tăng cường sự minh bạch, tiết kiệm ngân sách và Estonia sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm về lĩnh vực này với Việt Nam.
" alt="Estonia sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm về chính phủ điện tử với Việt Nam" />- Nếu bạn muốn trải nghiệm một loạt những tựa game “bom tấn” mới lạ mà từ trước tới nay chưa có dịp thì hãy nhanh tay truy cập vào ĐƯỜNG DẪN NÀY để lựa chọn và tải về. Tất cả đều miễn phí và nếu có trót không sở hữu được một trong số hơn 500 tựa game đang được cho không thì đúng là số bạn quá “nhọ”!
Câu chuyện bắt nguồn từ một hành động mà theo nhiều thành viên Group Dota2vn cho rằng đáng phải được “tổ quốc ghi công” của tài khoản Facebook Hoàng Anh cách đây ít phút. Hoàng Anh đã viết một đoạn trạng thái ngắn gọn mà vẫn rất ý tứ với “mong Admin duyệt nhé” và “có sai sót thì xóa bài xin đừng ban” cùng hai đường dẫn tới nơi lưu trữ 10 TB chỉ toàn các tựa game ở hai định dạng .rar và .iso.
Trong số dữ liệu được Hoàng Anh chia sẻ, đáng chú ý có những tựa game thuộc dạng “hàng khủng” như series Batman Arkham(giá gốc 19.99 USD kèm một loạt các bản DLC mở rộng), series Assassin’s Creed(13 phiên bản khác nhau), Dishonored Game of the Year Editonvà đặc biệt là series nhập vai – hành động kinh điển Grand Theft Auto(GTA – Vice City, San Andreas, IV& V),…
Chưa rõ Hoàng Anh sẽ cài đặt 10 TB dữ liệu game ở dạng công cộng và cho phép tải về miễn phí trong thời gian bao lâu.
Nếu đường dẫn Google Drive gặp vấn đề, độc giả quan tâm có thể thử lại TẠI ĐÂYvới link dự phòng.
Chịu
" alt="Thanh niên tốt bụng chia sẻ miễn phí 10 TB game" /> - Dù đã nổi tiếng từ lâu với những phát minh và đồ dùng cực kỳ sáng tạo và "điên rồ", Bibi Lab luôn biết cách làm cho sản phẩm của họ trở nên dị hơn bao giờ hết. Từ chiếc vali có thể biến thành bàn ghế cho tới bộ quần áo chống muỗi làm từ vải màn có khóa zip để "đi nặng".
Mới đây, Bibi Lab tiếp tục cho ra mắt “All-Alone Tent” (Lều cô đơn/lều tự kỷ), cho phép tạo ra một căn phòng bí mật ngay trong nhà, thoải mái làm bất cứ việc gì bạn thích mà không bị làm phiền.
Kiểu lều này được Babi Lab gọi là Bocchi Tent ("bocchi" là tiếng lóng của Nhật Bản được sử dụng rộng rãi trong cộng đồng otaku, có nghĩa là cô đơn). Mặc dù không phải là loại lều tự kỷ đầu tiên được chào bán ở Nhật, tuy nhiên Bocchi Tent có giá rẻ hơn nhiều lần so với các loại lều khác (94 USD, khoảng 2,1 triệu đồng).
Ngoài ra, Bocchi Tent có thể gấp lại dễ dàng chỉ trong vài nốt nhạc - như vậy, chỉ mất vài giây để tái hòa nhập xã hội.
Được thiết kế để mang lại sự riêng tư tối đa, Bentchi Tent có khả năng thông khí khá tốt với hệ thống khóa zip và chất liệu mỏng nhẹ.
Với 100% chất liệu màu đen, Bibi Lab cho biết: khi khóa kín, Bocchi Tent sẽ chặn hoàn toàn ánh sáng từ bên ngoài, giúp người dùng tập trung hơn và "muốn làm gì thì làm".
Ngoài ra, Bocchi Tent còn có thể trở thành phòng cách ly hoàn hảo để ngủ trưa, làm việc, chơi game, xem phim hay thậm chí là học bài.
Bocchi Tent đang được mở bán trên Amazon Japan với 2 kích cỡ: 110cm và 130cm (tính theo chiều rộng), đều được bán với giá 94 USD (khoảng 2,1 triệu đồng).
Theo GenK
" alt="Lều 'tự kỷ' của Nhật Bản cho phép bạn tạo ra căn phòng bí mật ngay trong nhà một cách dễ dàng" />
- ·Kèo vàng bóng đá Chelsea vs Wolves, 03h00 ngày 21/1: Trở lại Top 4
- ·Tăng cường phối hợp giữa Văn phòng Chính phủ và Bộ TT&TT trong xây dựng Chính phủ điện tử
- ·Việt Nam có nhiều cơ hội xây dựng nền nông nghiệp thông minh
- ·Trên tay LG V30 đầu tiên tại Việt Nam, giá còn cao hơn cả iPhone X
- ·Nhận định, soi kèo Adelaide vs Auckland, 15h30 ngày 22/1: Hiện tượng bị giải mã
- ·LMHT: Riot đang tạo ra những món trang bị khắc chế khả năng tạo giáp
- ·ASUS ra mắt RT
- ·Điểm benchmark của iPhone X đã có, cơn ác mộng của Android đã đến
- ·Soi kèo góc Adelaide vs Auckland, 15h30 ngày 22/1
- ·Chứng nghiện smartphone: Căn bệnh của thời đại
- Thành viên đầu tiên của các đội thi đến từ Mỹ và Nga là Perfectblue và LC1BC đã đặt chân tới sân bay quốc tế Nội Bài, chuẩn bị thử thách chinh phục chiếc Cup vô địch Vòng chung kết cuộc thi an toàn không gian mạng toàn cầu WhiteHat Grand Prix 2018.
Theo Ban tổ chức WhiteHat Grand Prix 2018, 7h30 sáng ngày 30/10, thành viên đầu tiên của đội Perfectblue đến từ Mỹ đã xuống sân bay tại Nhà ga T2, Nội Bài.
Thành viên đội Perfectblue (Mỹ) tới Hà Nội tham dự Chung kết WhiteHat Grand Prix 2018 Cùng ngày, 5 thành viên của LC1BC cũng đã đặt chân tới Hà Nội sau chuyến bay từ thủ đô Moscow (Nga), sẵn sàng cho chung kết WhiteHat Grand Prix 2018.
10 đội thi đối kháng trực tiếp
An toàn không gian mạng toàn cầu (WhiteHat Grand Prix) là cuộc thi uy tín, đồng thời cũng là cuộc thi duy nhất do Việt Nam tổ chức, thu hút rất nhiều các đội thi trong nước và quốc tế tham dự.
WhiteHat Grand Prix bắt đầu mở rộng quy mô từ năm 2015 sau lần tổ chức lần đầu tiên ở cấp quốc gia năm 2014, thu hút được sự tham gia của nhiều đội đến từ các quốc gia trên thế giới cùng đông đảo các chuyên gia, sinh viên an toàn thông tin trong nước.
WhiteHat Grand Prix 2018 lấy chủ đề Truyền thuyết Việt Nam (Legends of Vietnam) Cuộc thi An toàn không gian mạng toàn cầu 2018 do Cục An toàn thông tin, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp cùng Diễn đàn WhiteHat.vn tổ chức.
Với chủ đề Truyền thuyết Việt Nam (Legends of Vietnam), vòng sơ loại cuộc thi đã thu hút số lượng tham gia kỷ lục của 720 đội tới từ 79 quốc gia, vùng lãnh thổ, trong đó có 574 đội thi quốc tế và 126 đội thi của Việt Nam.
Vòng sơ loại đã chọn ra 10 đội thi đến từ các nước Việt Nam, Hàn Quốc, Ukraina, Mỹ, Nga, Pháp và Ba Lan lọt vào Vòng chung kết WhiteHat Grand Prix 2018 gồm các đội quốc tế: pwndevils (Mỹ), dcua (Ukraina), coconutCoffee, JustToPlay (Hàn Quốc), p4team (Ba Lan) và 3 đội của Việt Nam: ACEBEAR, Injocker10K và r3s0L.
5 thành viên của LC1BC cũng đã đặt chân tới Hà Nội sau chuyến bay từ thủ đô Moscow 10 đội thi sẽ tranh tài ở 2 phần thi gồm: CTF Jeopardy thực tế trên các thiết bị IoT và Attack/Defense đối kháng trực tiếp. Điểm cuối cùng của mỗi đội thi trong vòng chung kết sẽ được tính bằng tổng điểm phần thi CTF Jeopardy và điểm phần thi Attack/Defense.
Đề thi WhiteHat Grand Prix năm nay được xây dựng với sự tham gia đông đảo nhất từ trước đến nay của cộng đồng an toàn thông tin mạng tại Việt Nam, bao gồm: Cục An toàn thông tin – Bộ Thông tin và Truyền thông, Trung tâm an ninh mạng – Tập đoàn Viettel, Tập đoàn công nghệ Bkav, Học viện An ninh nhân dân và các cựu sinh viên Học viện Kỹ thuật mật mã, Đại học Duy Tân.
Ngôi vương sẽ thuộc về ai?
Căn cứ vào thành tích trên đấu trường CTF quốc tế và trong vòng Sơ loại tháng 8 vừa qua của các đội, không dễ để có thể trả lời câu hỏi: Ai sẽ là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch WhiteHat Grand Prix 2018.
Biểu tượng đội dcua (Ukraina) Top 1 vòng Sơ loại coconutCoffee đến từ Hàn Quốc là một cái tên vô cùng mới trên đấu trường CTF. WhiteHat Grand Prix 2018 là cuộc thi đầu tiên mà coconutCoffee tham gia.
Tuy nhiên, tại vòng Sơ loại, coconutCoffee hầu như luôn chiếm vị trí dẫn đầu trên Bảng xếp hạng và giành ngôi quán quân chung cuộc. Với thành tích lần đầu ra quân như vậy, “lính mới” coconutCoffee là đối thủ nặng ký cho chức vô địch.
Cũng đến từ Hàn Quốc là JustToPlay, một cái tên rất mới trên các bảng xếp hạng CTF quốc tế. Tuy mới tham gia chinh chiến nhưng khả năng của JustToPlay là không thể xem thường.
Dcua, đội chơi đến từ Ukraine là cái tên quen thuộc của WhiteHat Grand Prix. Cả 4 lần tổ chức ở quy mô toàn cầu, cuộc thi đều có sự góp mặt của dcua trong Top 10: Năm 2015 – Top 7, 2016 – Top 5, 2017 – Top 8 và 2018 – Top 2 vòng Sơ loại. Tại vòng Sơ loại năm nay, dcua thể hiện đẳng cấp đội chơi Top 4 CTFtime khi không ít lần soán ngôi đầu bảng và chỉ để thua đội Top 1 với điểm số không quá cách biệt.
Thành viên của ACBEAR và Injocker10K, 2 đội chủ nhà Việt Nam bay từ TP. Hồ Chí Minh ra Hà Nội Trên đấu trường CTF quốc tế, dcua cũng là đội có thâm niên thi đấu lâu nhất khi bắt đầu thi CTF từ năm 2012 với tổng cộng hơn 340 cuộc thi CTF, 39 lần giành chức vô địch. Đã 3 lần để tuột mất chức vô địch, liệu dcua có thay đổi được lịch sử trong vòng Chung kết lần này?
P4team, LC1BC, perfectblue hiện đang nằm trong Top 10 trên bảng xếp hạng CTFtime. Cả ba đều đã tham gia hàng trăm cuộc thi CTF lớn nhỏ trên toàn thế giới, giành được khá nhiều giải thưởng và thứ hạng cao. Trong vòng Sơ loại, perfectblue nhập cuộc khá sớm và luôn có tên trong Top 10, trong khi p4team, LC1BC có những bước đi chậm và chắc, đủ giúp họ có mặt trong Top 10 chung cuộc.
Biểu tượng của đội ACEBEAR Pwndevils là một đội chơi đến từ Mỹ. Dù mới tham gia WhiteHat Grand Prix từ năm nay, pwndevils đã rất xuất sắc giành vị trí thứ 3 chung cuộc vòng Sơ loại. Đa số thời gian diễn ra cuộc thi pwndevils luôn đứng ngay sau Top 1 coconutCoffee và rình rập vị trí cao nhất này.
Trong 10 đội lọt vào vòng Chung kết WhiteHat Grand Prix 2018 có tới 3 đội Việt Nam: ACEBEAR, Injocker10K và r3s0L. Cả ba đều là những cái tên khá mới của CTFtime khi chỉ tham gia một số ít các cuộc thi CTF. Tuy nhiên, cả ba đội đã xuất sắc vượt qua hơn 700 đội thi để có mặt trong vòng Chung kết.
Vòng Chung kết WhiteHat Grand Prix 2018 sẽ là cuộc “so găng” giữa những “ngôi sao mới nổi” và những “gạo cội” trên đấu trường CTF quốc tế.
coconutCoffe, JustToPlay, ACEBEAR, Injocker10K và r3s0L, những đội chỉ bắt đầu hoặc mới tham gia một số ít các cuộc thi CTF và các đối thủ gạo cội là dcua, LC1BC, p4team, pwndevils, perfectblue, những đội có thành tích khá cao trên bảng xếp hạng CTFtime, thậm chí là Top 10.
Hải Nguyên
Ngôi vương vòng Chung kết WhiteHat Grand Prix 2018 sẽ thuộc về ai?
Đúng một tuần nữa, vào ngày 1/11, 10 đội thi xuất sắc nhất từ vòng Sơ loại WhiteHat Grand Prix 2018 sẽ quy tụ tại Hà Nội để tham gia vòng Chung kết.
" alt="Chung kết WhiteHat Grand Prix 2018, đội của Mỹ và Nga đã tới Hà Nội" /> - Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) vừa tổ chức Lễ vinh danh những doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2018. Tổng công ty Viễn thông MobiFone cũng nằm trong Top 50 doanh nghiệp CNTT được vinh danh tại sự kiện này.
Đây là một sự kiện thường niên và uy tín của ngành CNTT được VINASA tổ chức từ năm 2014 đến nay. Chương trình nhằm mục đích lựa chọn, chứng nhận và vinh danh các doanh nghiệp công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam, quảng bá, giới thiệu và kết nối hợp tác kinh doanh cho các doanh nghiệp này với các đối tác tiềm năng trong nước và quốc tế.
Chương trình được phát động từ tháng 6/2018 và tiến hành bình chọn 50 doanh nghiệp hàng đầu trong các nhóm lĩnh vực: (1) BPO, IT Outsourcing và KPO; (2) Phần mềm, giải pháp và dịch vụ CNTT; (3) Nội dung số, ứng dụng, giải pháp cho mobile. Đồng thời năm 2018, ngoài 50 doanh nghiệp hàng đầu trong các lĩnh vực kể trên, chương trình bổ sung thêm vào danh sách 10 doanh nghiệp có năng lực công nghệ 4.0 tiêu biểu.
Ngoài các tiêu chí truyền thống như: nhân lực, thị trường và khách hàng, công nghệ và sản phẩm, tăng trưởng doanh thu, công tác quản trị doanh nghiệp…, chương trình bình chọn năm nay còn tập trung vào việc phát hiện các điểm sáng là những doanh nghiệp tiêu biểu về năng lực công nghệ 4.0, thông qua các sản phẩm - giải pháp sử dụng các công nghệ mới (trí tuệ nhân tạo - AI, Internet vạn vật - IoT, Dữ liệu lớn - Big Data, Chuỗi khối - Blockchain…) để giải quyết những bài toán đang tồn tại trong xã hội.
Với định hướng CNTT là một trong những lĩnh vực kinh doanh trụ cột để phát triển, MobiFone đã và đang triển khai những hành động cụ thể như tham gia vào các lĩnh vực có thế mạnh; tập trung phục vụ tập khách hàng sẵn có của MobiFone trong đó có các doanh nghiệp, khách hàng cá nhân, cơ quan Nhà nước; đẩy mạnh phát triển các dịch vụ IoT, Big Data dựa trên lợi thế làm chủ kênh truyền dẫn, mạng 3G/ 4G và tiến tới là 5G; đồng thời đưa các giải pháp IoT đến với từng gia đình. MobiFone đã, đang và sẽ dành nhiều nguồn lực để thúc đẩy sự phát triển CNTT không chỉ của riêng MobiFone, mà còn của Việt Nam nói chung.
Một số sản phẩm, giải pháp CNTT đáng chú ý của MobiFone:
Giải pháp Giám sát hành trình nhân viên mTracker: mTracker được phát triển dưới dạng ứng dụng di động trên nền tảng Cloud, giải pháp này giúp doanh nghiệp quản lý hàng trình di chuyển của nhân viên, quản lý tuyến và lộ trình đi tuyến bán hàng của nhân viên kinh doanh một cách hiệu quả.
Giải pháp Quản lý kênh phân phối mSale: Giải pháp này được xây dựng trên nền tảng di động, phát triển trên công nghệ MobileFirst, hỗ trợ tích hợp ứng dụng với các hệ thống nghiệp vụ bên trong doanh nghiệp một cách an toàn.
Hệ thống Truyền thông cơ sở thế hệ mới: Giải pháp truyền thông thông tin cơ sở thế hệ mới của MobiFone ra đời dựa trên nền tảng công nghệ 4.0 và hạ tầng Cloud nên có thể thay thế và khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của giải pháp truyền thông FM truyền thống. Sử dụng hệ thống này sẽ giúp khách hàng giảm chi phí đầu tư lên đến 30% và nhân công vận hành hệ thống đến 50%.
Ứng dụng M2M, IoT vào quản lý nhà trạm: Hệ thống tự động mới của MobiFone được xây dựng nhằm mục đích giám sát tập trung từ xa các thông số của nhà trạm viễn thông như: môi trường hoạt động, nguồn điện và cho phép can thiệp, điều khiển các thiết bị tại nhà trạm nhằm tiết kiệm nhân lực, rút ngắn thời gian quản lý, xử lý sự cố.
Vũ Minh
" alt="MobiFone vào Top 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam" /> - Như GameSaođã liên tục thông tin tới độc giả trong suốt hai ngày vừa qua, GOSU đã chính thức phát hành phiên bản thử nghiệm đầu tiên của Ngạo Kiếm Vô Song2(NKVS2) vào lúc 10g00 hôm nay (15/9), sau hai tháng “nhá hàng”.
Lời mở đầu phần cốt truyện của NKVS2
NKVS2là “tựa game client 2D duy nhất trong năm 2017” và “kế thừa tinh túy dòng game Kiếm hiệp” – theo GOSU mô tả - ngay lập tức nhận được sự hưởng ứng đông đảo của cộng đồng game thủ Việt Nam.
Theo ghi nhận của GameSao, ngay từ khi mới khai mở thử nghiệm, một lượng lớn người chơi đã đồng loạt đăng nhập vào khiến máy chủ bị nghẽn lại. Và phải mất khoảng 15 phút ổn định tình hình, người chơi có Code Test mới có thể tham gia vào thế giới của NKVS2.
Có thời điểm Ping hiện 542 nhưng quá trình trải nghiệm NKVS2 vẫn diễn ra bình thường
Mặc dù đón chào một lượng lớn người chơi đăng nhập vào thử nghiệm, nhưng máy chủ của NKVS2 vẫn có sức chịu tải tốt. Lượng Ping thường xuyên dao động ở mức 100, có lúc gần chạm ngưỡng 550 – nhưng không hề xảy ra tình trạng, giật lag.
Tuy nhiên, nhiều người chơi lại gặp phải những lỗi không đáng có trong ngày đầu tiên NKVS2ra mắt game thủ Việt, đáng kể nhất là lỗi font chữ in-game và client không thể cập nhật. GOSU đã đăng tải một bài viết hướng dẫn fix lỗi không cập nhật được phiên bản trên trang fanpage Facebook chính thức của NKVS2kèm theo lưu ý có thể liên hệ trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng nếu không thể khắc phục được.
Mặc dù đã có một lượng lớn người chơi đăng nhập thành công NKVS2, nhưng tình trạng “đói” Code Test vẫn đang xảy ra. Được biết, GOSU đã gửi rất nhiều Code Test tới các trang tin game để họ phân phối tới game thủ, và sau đây sẽ tiếp tục sử dụng các kênh cộng đồng để đem cơ hội trải nghiệm NKVS2tới nhiều người chơi hơn.
Bên cạnh đó, chưa rõ vì người chơi trải nghiệm chưa đủ lâu hay bởi lý do nào khác mà đã có khá nhiều bình luận để lại với nội dung tương tự nhau: Sao giống NKVS1thế?!
Đây chắc chắn là một ý kiến mà NPH GOSU sẽ ghi nhận để từ đó “dựa vào nhu cầu mới của thị trường mà phát triển liên tục tạo ra nhiều điểm đặc sắc, mới lạ sẽ làm thỏa mãn game thủ mà các sản phẩm hiện thời không có được” – theo như trao đổi với GameSao.
Giai đoạn thử nghiệm đầu tiên của NKVS2kéo dài từ 15-25/9. Đại diện của GOSU cho biết, với tiến độ như hiện tại, có thể trong tháng 10 phiên bản chính thức của NKVS2sẽ ra mắt.
Một vài hình ảnh đáng chú ý được GameSao ghi lại trong quá trình trải nghiệm nhanh phiên bản thử nghệm của NKVS2 vào sáng nay:
Tân thủ có hai giới tính để lựa chọn ở phần khởi tạo nhân vật mới NKVS2, và ngoại hình là mặc định, không được tùy chọn
Khi đạt tới cấp độ 10, người chơi sẽ đưa ra quyết định lựa chọn một trong số lục đại môn phái
Là một game nhập vai thuần túy "cầy kéo", NKVS2 tích hợp sẵn hệ thống auto tìm đường làm nhiệm vụ và đánh quái
Khi tham gia làm nhiệm vụ cốt truyện, bạn sẽ trải qua một loạt những Phó bản khác nhau
Nộ Khí là một trong những yếu tố quan trọng mà người chơi NKVS2 cần phải lưu ý
Dương Châu là nơi tập trung nhiều người chơi NKVS2 ngay từ những giây phút đầu tiên
Xung quanh NPC Dương Dung luôn xảy ra tình trạng tắc nghẽn như thế này đây
Gamer
" alt="NKVS2 ngày đầu ra mắt: ‘Đói’ Code Test, lỗi và chưa tạo được điểm nhấn" /> iPhone X có giá bán khởi điểm 999 USD (22,7 triệu đồng) cho bộ nhớ 64GB. Apple có nhắc đến phiên bản 256GB nhưng lại “quên” nêu giá bán trên sân khấu. Khi lựa chọn model này trên trang đặt hàng chính thức, sản phẩm có giá 1.149 USD (hơn 26 triệu đồng), chưa bao gồm gói chăm sóc AppleCare+ trị giá 199 USD.
2. iPhone X hỗ trợ sạc nhanh
Apple về cơ bản cũng “đá” qua tính năng này nhưng lại nằm trong slide liệt kê thêm nhiều tính năng khác nhau mà không được nhắc trực tiếp. iPhone X và bộ đôi iPhone 8/8 Plus là các model iPhone đầu tiên hỗ trợ sạc không dây – tính năng đã thành tiêu chuẩn trên các flagship Android. Nếu dùng bộ sạc của Apple, bạn có thể sạc iPhone X từ 0 đến 50% trong 30 phút.
3. Hỗ trợ Galileo
iPhone hỗ trợ dịch vụ định vị GPS do quân đội Mỹ tạo ra trong thời gian dài và cũng bổ sung hỗ trợ Glonass, phiên bản định vị vệ tinh của Nga, năm 2011. iPhone X cùng iPhone 8/8 Plus là iPhone đầu tiên hỗ trợ hệ thống vệ tinh Galileo mới của châu Âu, vừa hoạt động từ cuối năm 2016. Apple cũng hỗ trợ QZSS để định vị tốt hơn trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Nhờ vậy, bạn khó lòng bị lạc đường với iPhone mới.
4. Màn hình không sáng như Galaxy Note 8
" alt="8 điều Apple 'quên' chưa kể về iPhone X" />
- ·Nhận định, soi kèo Shabab Al Ahli vs Al Jazira, 20h05 ngày 21/1: Đối thủ yêu thích
- ·Qualcomm đòi Mỹ cấm nhập khẩu iPhone
- ·Làm thế nào để chụp và đăng ảnh 3D trên Facebook?
- ·Đồng Tháp sử dụng Công báo điện tử thay Công báo in từ ngày 1/1/2019
- ·Nhận định, soi kèo Bengaluru vs Odisha, 21h00 ngày 22/1: Bỏ lỡ top 2
- ·Dota 2: Quên Major series đi, vì giờ Valve đã đổi tên thành Pro Circuit
- ·Apple sắp triển khai chương trình sửa chữa iPhone “đồng nát”
- ·Dịch vụ bảo hiểm điện thoại giá rẻ tại Pháp
- ·Nhận định, soi kèo Teplice vs Chrudim, 16h30 ngày 21/1: Sức mạnh vượt trội
- ·Lâm Đồng công bố quyết định thành lập Trung tâm phục vụ hành chính công