Thể thao

So sánh đồ họa Liên Minh Huyền Thoại mới và DOTA 2

字号+ 作者:NEWS 来源:Bóng đá 2025-01-19 02:21:08 我要评论(0)

Kể từ khi Riot Games chính thức ra mắt bản đồ Summoner's Rifttại máy chủ thử nghiệm,ánhđồhọaLiênMinhxếp hạng cúp c1xếp hạng cúp c1、、

Kể từ khi Riot Games chính thức ra mắt bản đồ Summoner's Rifttại máy chủ thử nghiệm,ánhđồhọaLiênMinhHuyềnThoạimớivàxếp hạng cúp c1 hàng loạt lời nhận xét đã được đưa ra và không ít trong số đó so sánh đồ họa mới của Liên Minh Huyền Thoại với DOTA 2. Chúng ta hãy cùng xem cụ thể vấn đề này trong một số hình ảnh dưới đây để đưa ra được kết luận sau cùng.

Thay vì tông màu tươi sáng như trước, Liên Minh Huyền Thoại lại chuyển sang tông màu tối khá giống với DOTA 2.

1.本站遵循行业规范,任何转载的稿件都会明确标注作者和来源;2.本站的原创文章,请转载时务必注明文章作者和来源,不尊重原创的行为我们将追究责任;3.作者投稿可能会经我们编辑修改或补充。

相关文章
网友点评
精彩导读

Felix Zhang, phó chủ tịch mảng kỹ thuật phần mềm của Huawei chia sẻ với kênh CNBC về chiến lược phát triển trợ lý ảo mới đây:

"Chúng tôi muốn cung cấp cho khách hàng những tương tác cảm tính nhiều hơn. Huawei tin rằng, người dùng chắc chắn sẽ muốn giao tiếp với mọi hệ thống thông qua chế độ này. Đây chính là mục tiêu dài hạn mà Huawei đang hướng tới".

Trong khi đó, James Lu, giám đốc quản lý sản phẩm AI của Huawei tin rằng, trợ lý ảo AI của hãng sẽ cố gắng giữ cuộc trò chuyện lâu nhất có thể để người dùng không cảm thấy bị lạc lõng. Bước đầu tiên trong kế hoạch của Huawei là nỗ lực đào tại AI đạt được IQ và EQ cao. Đây là hai chỉ số quan trọng giúp AI có thể hiểu được câu chuyện của người dùng và phản hồi lại tinh tế như một người bạn.

Khá thú vị khi kế hoạch trên của Huawei ra đời từ nguồn cảm hứng của bộ phim Her. Bộ phim hài lãng mạn kể về Theodore Twombly, một người đàn ông đã nảy sinh tình cảm với Samantha (hệ điều hành máy tính có trí tuệ nhân tạo và tự nhân cách hóa thông qua giọng nói).

Zhang khẳng định: "Samantha là giấc mơ cho nhiều kỹ sư tại Huawei. Giống như trong phim, bạn thậm chí chẳng cần đến bạn gái. Bởi lẽ trí tuệ nhân tạo đã cung cấp cho bạn một dạng dịch vụ cảm xúc rất đầy đủ rồi".

Ông cũng dự đoán, smartphone trong tương lai sẽ có thể giao tiếp với nhau bằng giọng nói, qua đó loại bỏ mọi sự tương tác bằng cảm ứng thông thường.

Được biết, Huawei từng ra mắt trợ lý ảo HiAssistant từ cách đây 5 năm trước tại Trung Quốc. Công ty đang nhắm tới việc đạt được hơn 110 triệu người sử dụng HiAssistant hàng ngày tại thị trường nội địa.

" alt="Huawei bí mật phát triển trợ lý ảo có thể cảm nhận cảm xúc con người" width="90" height="59"/>

Huawei bí mật phát triển trợ lý ảo có thể cảm nhận cảm xúc con người

Đội tuyển LMHTcủa tổ chức thể thao điện tử Ultimatevừa mới thông báo đội hình chính thức tham dự VCS A Mùa Hè 2017 trên trang fanpage Facebookcách đây ít phút.

Đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của Vương “Jeff” Xuân Đức, cựu xạ thủ của Hanoi SuperHype, trong vai trò người chơi dự bị. Cùng với đó, UTM cũng đã đem về tân binh Võ “Jacob” Thành Minh, người từng đảm nhiệm vị trí xạ thủ trong đội hình Cybercore Anonys tại vòng bảng CCCS Mùa Xuân 2016.

Cả Jabob và Jeff đã “vắng bóng” từ lâu trên đấu trường LMHTchuyên nghiệp. Với Jabob là từ tháng 5 năm ngoái sau khi cùng đội tuyển CBC cán đích ở vị trí 9/10 với hệ số 4-14 tại CCCS Mùa Xuân 2016. Còn về phía Jeff, anh này đã không tham gia bất cứ trận đấu chuyên nghiệp nào kể từ cuối năm ngoái sau khi HSH giải tán.

Giờ thì Tear đã có thể toàn tâm toàn ý đảm nhận công tác huấn luyện cho UTM

Động thái đem về liên tiếp hai xạ thủ của UTM tới từ quyết định chuyển Ngô “Jinn” Minh Đức (đổi tên từ Hyojinn – sở hữu KDA 3.82 tại MDCS Mùa Xuân 2017) sang chơi hỗ trợ và để cho Nguyễn “Tear” Chiến Thắng đảm nhận vai trò HLV.

Trong khi đó, Phạm “Hope” Trung Hiếu được quay trở lại đường trên quen thuộc;  hai vị trí đi rừng và đường giữa vẫn thuộc về Cao “Tarzan” Ngọc Thắng cùng Đỗ “Blazes” Ngọc Sang tương ứng. Vũ “BeeOne” Tuấn Phi, người không xuất hiện trong bất cứ trận đấu nào tại chiến dịch MDCS Mùa Xuân 2017, vẫn là xạ thủ dự bị của đội.

Đỗ “Heo” Anh Duy (hay còn được biết tới là DHNN), cựu đường giữa của HSH, không có tên trong danh sách nhân sự của UTM ở nửa cuối mùa giải 2017, theo phần giới thiệu thông tin trên trang fanpage Facebookcủa đội.

Vào hồi đầu tháng này, UTM chia tay với đường trên Đinh “Calm” Trọng Quyết, người đã bay sang Thái Lan để khoác áo Bangkok Titans. Đường giữa Nguyễn “Creep” Công Linh (sở hữu KDA 3.15 tại MDCS Mùa Xuân 2017) không được UTM nhắc tới.

Về cơ bản, đội hình thi đấu của UTM không có quá nhiều sự khác biệt

Vào ngày 26/3 vừa qua, UTM đã để thua Young Generation 1-3tại trận Bán kết MDCS Mùa Xuân 2017 để hai lần liên tiếp đạt hạng ba chung cuộc ở giải đấu LMHTcấp cao nhất Việt Nam.

Dự kiến, giải đấu VCS A Mùa Hè 2017 sẽ khởi tranh vào đầu tháng 6 tới đây.

2016

" alt="[LMHT] Ultimate công bố đội hình: Jeff dự bị, HyoJinn chơi hỗ trợ" width="90" height="59"/>

[LMHT] Ultimate công bố đội hình: Jeff dự bị, HyoJinn chơi hỗ trợ

Cùng với việc kỷ niệm 15 năm Danh hiệu Sao Khuê, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) vừa công bố, trao Danh hiệu Sao Khuê 2018 cho 73 sản phẩm, giải pháp CNTT xuất sắc.

Nằm trong nhóm 25 sản phẩm, giải pháp phần mềm thương mại tiêu biểu của Việt Nam nhận được danh hiệu Sao Khuê 2018, giải pháp lưu thông tài liệu điện tử Libol Bookworm của Công ty cổ phần Công nghệ Tinh Vân (Tinhvan Group) là 1 trong 2 sản phẩm được vinh danh ở  lĩnh vực Chính phủ điện tử, cùng với phần mềm quản lý lưu trữ điện tử - SIFILE của Công ty cổ phần Công nghệ và Giải pháp SIMAX.

Libol Bookworm là giải pháp được phát triển dựa trên sự kế thừa những tính năng nổi trội của hệ thống quản lý thư viện số Libol Digital kết hợp với ứng dụng mượn và đọc sách điện tử Bookworm. Đây là phần mềm thư viện điện tử tương tác, kết nối với các thư viện khác từ tất cả các trường học, doanh nghiệp, tổ chức… được xây dựng, phát triển với mục đích quản lý, cung cấp tài liệu số và sách điện tử đến tay bạn đọc một cách hiệu quả, nhanh chóng, tiện lợi, dễ sử dụng nhưng vẫn bảo vệ và tuân thủ tác quyền điện tử.

Hệ thống thư viện tích hợp Libol cho phép các thư viện có thể quản lý, theo dõi và báo cáo mượn trả trực tuyến theo thời gian thực, cũng như duy trì chính sách lưu thông tài liệu điện tử giống với tài liệu giấy. Trong khi đó, ứng dụng Bookworm được cài đặt trên thiết bị cá nhân cho phép người sử dụng đăng nhập bằng tài khoản được cấp bởi thư viện và chủ động thực hiện các chức năng của bạn đọc như: mượn, đọc, trả, gia hạn, đặt chỗ cho các cuốn sách hoặc tài liệu của thư viện. Bạn đọc hoàn toàn cho thể thực hiện mượn, trả, sử dụng tài liệu, ngay trên phần mềm mà không cần phải đến thư viện.

Với nền tảng công nghệ hiện đại và tính năng nổi trội, giải pháp lưu thông tài liệu điện tử Libol Bookworm được đánh giá là một trong những hệ thống phần mềm đi đầu trong việc quản lý thư viện số, góp phần đưa các thư viện tại Việt Nam hội nhập với xu hướng phát triển của ngành thư viện thế giới: hội tụ ở tài nguyên số.

Trong những năm qua, Trung tâm Thông tin thư viện - Đại học Quốc gia Hà Nội đã xây dựng được một kho tài liệu số gồm 50.000 tài liệu có giá trị khoa học cao, bao trùm tất cả các lĩnh vực đào tạo và nghiên cứu tại Đại học Quốc gia Hà Nội. Hàng năm, kho tài nguyên nội sinh này gia tăng thêm khoảng từ 8.000 đến 10.000 tài liệu mới là các đề tài nghiên cứu khoa học, luận văn, luận án, sách của nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội, kỷ yếu các hội thảo khoa học trong nước và quốc tế.  

" alt="Giải pháp lưu thông tài liệu điện tử Libol Bookworm đạt Sao Khuê 2018 có gì hay?" width="90" height="59"/>

Giải pháp lưu thông tài liệu điện tử Libol Bookworm đạt Sao Khuê 2018 có gì hay?