HLV Mai Đức Chung: Chưa ai chưa thay thế được Huỳnh Như, Chương Thị Kiều
Sau trận thắng vất vả Nepal 2-0 trong trận ra quân Asiad 19,ĐứcChungChưaaichưathaythếđượcHuỳnhNhưChươngThịKiềmanuel ugarte HLV Mai Đức Chung cho biết: "Tôi không hoàn toàn hài lòng. Khi đá 2 trận với Nepal ở vòng loại Olympic 2024 và chúng tôi đều thắng. Lần này, chúng tôi gặp khó khăn ở hiệp đầu vì họ đá phòng ngự chặt. Nepal tiến bộ nhiều, biết kèm người, đứng khu vực.
Tuyển nữ Việt Namkhông thể khoét sâu vào điểm yếu của đội bạn. Tôi phải thay đổi người ở hiệp 1, dùng một số vị trí có kĩ thuật tốt như Thanh Nhã, Vạn Sự. Hiệp 2, chúng tôi chơi tốt hơn và phá vỡ hệ thống phòng ngự đối phương".
HLV Mai Đức Chung thừa nhận việc tuyển nữ Việt Nam vắng nhiều trụ cột như Huỳnh Như, Chương Thị Kiều... khiến lối chơi gặp khó khăn, trong khi các cầu thủ trẻ được thay thế chưa đạt yêu cầu.
"Đội hình đang thay đổi, cầu thủ trẻ thay thế các chị lớn. Tôi nghĩ dần dần sẽ khắc phục. Tuyển nữ Việt Nam đã có 3 điểm và 2 bàn. Đội cố gắng thi đấu tốt từng trận.
Chúng tôi tập trung cao độ, dồn hết sức và có phong độ tốt nhất ở World Cup. Qua World Cup thì có thời gian tập trung lại hơn 1 tháng. Nhưng thật sự mọi thứ chưa được tốt lắm. Thể lực vẫn cần thời gian, không thể hồi phục ngay được, nên phong độ của các cầu thủ chưa cao nhất.
Riêng Bích Thùy phong độ tốt hơn mọi người, rất nhanh nhẹn. Hiệp 2 tôi có trực tiếp gặp và nói Bích Thùy bám biên phải. Cô ấy làm được việc này. Những đường đánh biên, tạt vào và có bàn thắng thì hầu như đều đúng như vậy", HLV Mai Đức Chung chia sẻ.
"Về chuyện giao thời, không phải lúc nào ta cũng có lực lượng tốt nhất, phải chấp nhận. Tôi mong các cầu thủ trẻ đạt phong độ tốt để thay thế các chị.
Tôi nghĩ ở bảng này, Nhật Bản mạnh nhất, là số 1. Sau đó là 3 đội còn lại đứng sau. Tuyển nữ Việt Nam phải cố gắng từng trận một. Tất cả các đội hiện nay đều tiến bộ như Nepal, Bangladesh, không thể coi thường được. Chúng tôi phải chuẩn bị thật tốt các trận tiếp theo",HLV Mai Đức Chung chốt lại.
(责任编辑:Bóng đá)
- Nhận định, soi kèo Angers vs Le Havre, 23h15 ngày 2/2: Dìm khách xuống đáy
Thiết bị này là một phần trong thí nghiệm giúp các nhà nghiên cứu theo dõi và tìm hiểu dấu hiệu của căn bệnh Alzheimer. Khi bệnh mới ở giai đoạn đầu, thật khó khăn để phát hiện ra triệu chứng. Các tổn thương não bộ có thể gây ra những thay đổi nhỏ trong hành vi và thói quen ngủ trong nhiều năm trước khi người bệnh trở nên nhầm lẫn và mất dần trí nhớ. Các nhà khoa học kỳ vọng trí tuệ nhân tạo AI có thể nhận ra những thay đổi đó sớm hơn và nhận diện những bệnh nhân có nguy cơ phát triển biến thể nặng nhất của Alzheimer. Việc phát hiện sớm những chỉ thị từ Alzheimer đem lại khả năng xác định các phương thức điều trị và hỗ trợ người thân trong gia đình có kế hoạch phù hợp. Những thiết bị được cài đặt thuật toán sẽ được lắp đặt trong nhà người bệnh hoặc các cơ sở điều trị để kiểm soát. Với những bệnh nhân đã được chẩn đoán mắc bệnh, công nghệ vẫn có ích giúp bác sĩ điều chỉnh theo tình trạng bệnh.
Các công ty dược cũng đang bày tỏ quan tâm tới thuật toán máy học để tìm hiểu lịch sử y khoa của bệnh nhân có tiềm năng điều trị bằng thuốc thử nghiệm. Hiện nay, không có phương pháp cụ thể để chẩn đoán Alzheimer. Không có một bài test cụ thể, và việc scan não bộ chưa đủ để xác định người có mắc căn bệnh này hay không. Thay vào đó, bác sĩ sẽ phải xem xét nhiều yếu tố, bao gồm bệnh sử và các quan sát của người nhà hoặc nhân viên chăm sóc. Do vậy, máy học có thể tìm ra được những biểu hiện nhỏ mà người khác dễ bỏ qua.
David Graham chưa hề được chẩn đoán mắc bệnh Alzheimer, không giống như bốn bệnh nhân còn lại cũng được lắp đặt thiết bị thử nghiệm. Hành động của ông được theo dõi và so sánh với các biểu hiện của bệnh nhân mà bác sĩ nghi ngờ đang mắc Alzheimer.
" alt="Sử dụng trí tuệ nhân tạo trong phát hiện và điều trị Alzheimer" />Sử dụng trí tuệ nhân tạo trong phát hiện và điều trị AlzheimerTừ ngày 9/4 - 13/4/2018, Bộ TT&TT phối hợp với Tổ chức Viễn thông khu vực Châu Á Thái Bình Dương (APT) tổ chức “Hội nghị Nhóm Thông tin vô tuyến của APT lần thứ 23” (AWG-23).
Hội nghị AWG-23 thu hút sự tham dự của các chuyên gia hàng đầu khu vực và thế giới về thông tin vô tuyến đến từ các quốc gia thành viên của APT cùng nhiều doanh nghiệp viễn thông có tên tuổi trong nước và quốc tế như: VNPT, GSMA, Ericsson, Huawei, Samsung, Qualcom.
Với kinh nghiệm của một nhà mạng có nhiều uy tín trong lĩnh vực Viễn thông, CNTT đã từng phục vụ nhiều sự kiện chính trị, ngoại giao lớn tại Việt Nam, Tập đoàn VNPT đã được Ban tổ chức “Hội nghị Nhóm Thông tin vô tuyến của APT lần thứ 23” lựa chọn là đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông, CNTT phục vụ Hội nghị.
" alt="VNPT được chọn cung cấp dịch vụ viễn thông, CNTT cho hội nghị AWG" />VNPT được chọn cung cấp dịch vụ viễn thông, CNTT cho hội nghị AWG- 1/ CÂN BẰNG SỨC MẠNH TƯỚNG VÀ TRANG BỊ
- Lượng máu hồi lại giảm từ 2.2016 (+ 0.35 mỗi cấp) xuống 1.4 (+ 0.11 mỗi cấp).
Ma Pháp Cơ Giới (Nội tại – Làm lại)
- (Mới) Di chuyển nhanh hơn 15% xung quanh trụ (trụ bảo vệ trên bản đồ Summoner’s Rift và Ụ súng) – phạm vi 300 đơn vị.
Ụ Súng Tân Tiến H28-G (Q)
- Sát thương thay đổi từ 12/18/24/30/36 (+ 15% SMPT) thành 6/9/12/15/18 (+ 35% SMPT).
- Thời gian hồi chiêu điều chỉnh từ 24-20 thành 20.
- Số lượng Ụ súng đặt ra điều chỉnh từ 1/2/2/3/3 thành 3.
- Thời gian Công Kích – Tia Chớp tăng từ 16 lên 50 giây.
- Thanh năng lượng (với Công Kích – Tia Chớp) đổi từ xanh sang trắng.
Tên Lửa Hextech Cỡ Nhỏ (W)
- Năng lượng tiêu hao điều chỉnh từ 70/80/90/100/120 thành 50/60/70/80/90.
- Thời gian hồi chiêu điều chỉnh từ 11 thành 11/10/9/8/7 giây.
- (Mới) Mỗi tên lửa trúng tướng địch sạc 20% năng lượng Công Kích – Tia Chớp với mỗi Ụ súng ở gần.
Lựu Đạn Bão Điện Tử CH-2 (E)
- Hitbox của lựu đạn tăng từ 210 lên 250.
- Hitbox làm choáng vẫn giữ nguyên.
- Thời gian hồi chiêu điều chỉnh giảm từ 18/16/14/12/10 thành 10 giây.
- (Mới) E trúng tướng địch sạc đầy đủ thanh năng lượng Công Kích – Tia Chớp với mỗi Ụ súng ở gần.
NÂNG CẤP!!! (R)
- Ụ Súng Cối Tối Tân H-28Q (RE)
- Sát thương cơ bản điều chỉnh từ 150/200/250 thành 150/250/350.
Quả Cầu Tốc Độ (Q)
- SMPT cộng thêm tăng lên 100%.
- So với phiên bản hiện tại: tương đương.
- So với PBE: tăng từ 60% lên 100% SMPT.
- Lượng máu giảm từ 600 xuống 560.
Băng Giáp (Nội tại)
- Thời gian hồi chiêu tăng từ 9 lên thành 15/12/9 giây ở các cấp độ 1/7/14.
Thịnh Nộ Mùa Đông (W)
- Năng lượng tiêu hao tăng từ 60 lên 80.
- Sát thương lần đầu – giảm từ 30/35/40/45/50 xuống 20/25/30/35/40.
- Sát thương lần hai – thay đổi từ 40/75/110/135/180 thành 30/65/100/135/170.
Yorick
Dẫn Dắt Linh Hồn (Nội tại)
- Ma Sương không còn phân hủy khi quá xa vị trí của Yorick hoặc Thánh Nữ Sương Mù (R).
Bàn Tay Co Dãn (Q)
- Thời gian làm chậm tăng từ 0.25 lên 0.5 giây.
Súng Cao Su (E)
- Sát thương tăng từ 80/120/160/200/240 lên 80/130/180/230/280.
Đồng Xu Cổ Đại
Nội tại DUY NHẤT – Ưu Đãi: Giờ phần mô tả bao gồm cả “Quân lính pháo sẽ luôn rơi tiền.”
Lưỡi Gươm Đoạt Thuật
- Nội tại DUY NHẤT – Cống Phẩm:Phần mô tả thay đổi từ “Tiêu diệt quân lính vô hiệu hóa Nội tại này mỗi 6 giây với mỗi quân lính bị hạ gục” thành “Tiêu diệt quân lính làm chậm tích tụ Cống Phẩm”.
2/ TÙY CHỌN CHẶN PING
Tùy chọn chặn ping đã có trên máy chủ PBE, gồm có các lệnh:
- /Pingmutehoặc /muteping: Sẽ chặn ping, ping thông minh, và ping giao diện từ người chơi.
- /fullmute hoặc /mutefull: Chặn cả văn bản và ping từ người chơi.
Bạn cũng có thể tùy chọn chặn ping bằng nút bấm có sẵn trên Bảng Điểm bên cạnh chặn chat.
3/ HÉ LỘ NHIỆM VỤ MỚI IN-GAME
Một loạt các đoạn code nhắc tới nhiệm vụ trong LMHT, một tính năng đang được hoàn thiện trong tương lai gân đã xuất hiện trên máy chủ PBE.
Gnar_G
" alt="[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 05/5" />[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 05/5 - Nhận định, soi kèo Al Tai vs Al Ain, 19h55 ngày 4/2: Khó tin cửa dưới
- Nhận định, soi kèo Dhofar vs Al
- Qualcomm ra hai nền tảng di động mới Snapdragon 660 và 630, hỗ trợ 4G nhanh hơn
- Facebook vừa có bản update cài đặt quyền riêng tư sau scandal thu thập dữ liệu
- 08 cách đơn giản thu hút người xem live stream trên 360Live 360mobi
- Nhận định, soi kèo Al Minaa vs Newroz, 21h00 ngày 4/2: Tin vào chủ nhà
- Phím Home trên Galaxy S8 dịch chuyển trong quá trình sử dụng và đây là lý do
- Bà Lê Diệp Kiều Trang nói gì khi trở thành Giám đốc Facebook Việt Nam?
- Lướt web gặp lỗi 500 Internal Server Error phải làm gì?
-
Nhận định, soi kèo Pachuca vs Atlas, 8h00 ngày 2/2: Tiếp tục toàn thắng
Phạm Xuân Hải - 01/02/2025 05:25 Mexico ...[详细] -
Những “điểm nhấn” trong chính sách chăm sóc khách hàng năm 2018 của VinaPhone
Với những bước đi tích cực trong công tác chăm sóc khách hàng, VinaPhone đã tạo được sự khác biệt trên thị trường. Đội ngũ bán hàng, chăm sóc khách hàng của VinaPhone đã được chuẩn hóa thông qua các Bộ tiêu chuẩn chất lượng phục vụ khách hàng. Nhiều giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ, chăm sóc khách hàng đã được triển khai cùng với công tác khảo sát nhằm nâng cao độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ di động VinaPhone. Với những nỗ lực đó, công tác chăm sóc khách hàng của VinaPhone được đánh giá tốt nhất trong các nhà mạng tại Việt Nam hiện nay.
Với năm 2018, thông tin từ VinaPhone vừa cho biết, nhà mạng này sẽ tiếp tục triển khai nhiều chương trình mới mang tính bước ngoặt và tạo dấu ấn mới trong lòng khách hàng. Nổi bật trong số đó là chương trình thành viên tích điểm - VinaPhone Plus. Đây là chương trình chăm sóc khách hàng duy nhất cho phép tích điểm từ mọi dịch vụ viễn thông của cùng nhà mạng bao gồm di động VinaPhone, Internet FiberVNN/MegaVNN, truyền hình MyTV, điện thoại cố định.
Cụ thể, với chương trình này, tất cả khách hàng cá nhân của các dịch vụ trên có thể đăng ký hội viên VinaPhone Plus tại website http://cskh.vinaphone.vn, cập nhật mã hóa đơn để bắt đầu tích điểm theo cơ chế chương trình. Được triển khai thử nghiệm tại một số tỉnh, thành phố trong năm 2017, đến năm nay chương trình này tiếp tục được nhân rộng tại 63 tỉnh, thành phố trên cả nước.
" alt="Những “điểm nhấn” trong chính sách chăm sóc khách hàng năm 2018 của VinaPhone" /> ...[详细] -
Gần 1.000 học sinh dự Ngày hội trải nghiệm các ngành kinh doanh tại Đại học RMIT
Hôm nay, ngày 8/4/2018, tại Hà Nội, Đại học RMIT Việt Nam đã tổ chức Ngày trải nghiệm ngành học kinh doanh, thu hút sự tham gia của gần 1.000 học sinh phổ thông trung học và các bậc phụ huynh.
Tại sự kiện này, 10 “lớp học thử” thú vị với đầy ắp hoạt động tương tác đã đem đến cho các bạn học sinh cấp 3 hình dung về một lớp học thật tại đại học RMIT Việt Nam, nơi không phải thầy nói trò ghi, mà là một lớp học hoạt náo với nhiều hoạt động, nơi thầy đặt ra các câu hỏi để khơi gợi sức sáng tạo và suy nghĩ độc lập của sinh viên.
Các lớp học tương tác với những cái tên hấp dẫn như Phòng giao dịch chứng khoán, Hòn đảo thiên đường, Lãnh đạo nhóm siêu anh hùng, Kinh doanh xuyên lục địa, Chiến lược gia cung ứng, Sếp lớn toàn cầu, Chi tiêu thông minh… đều chật kín chỗ.
Học sinh Âu Linh Chi, lớp 11 trường THPT Phúc Lợi chia sẻ: “45 phút tham gia lớp học tương tác “Sếp lớn toàn cầu” với em rất bổ ích, trong lớp học hôm nay có nhiều bạn đến từ Hàn Quốc, em học được ở các bạn kỹ năng làm việc nhóm rất hiệu quả”.
" alt="Gần 1.000 học sinh dự Ngày hội trải nghiệm các ngành kinh doanh tại Đại học RMIT" /> ...[详细] -
Hơn 50 tỉnh, thành phố có học sinh dự vòng chung kết ViOlympic năm học 2017
Gần 15.000 học sinh đăng ký dự chung kết ViOlympic toàn quốc
Trung tâm ViOlympic trực thuộc FPT vừa chính thức công bố sẽ tổ chức vòng chung kết cuộc thi giải Toán, Vật lí qua Internet - ViOlympic năm học 2017 - 2018 qua hình thức thi online vào ngày 15/4/2018, với nhiều thay đổi, cải tiến toàn diện về nội dung và công nghệ.
Cuộc thi ViOlympic năm nay thu hút sự tham gia của học sinh trên toàn quốc. Trong đó, gần 15.000 học sinh đến từ hơn 50 tỉnh, thành phố đăng ký tham gia Vòng chung kết toàn quốc. Đặc biệt, nhiều tỉnh thành sau một thời gian không có học sinh tham gia vòng thi cấp quốc gia, năm nay đã chính thức quay trở lại như: Nam Định, Bắc Kạn, Thanh Hóa, Hà Tĩnh.
Vòng chung kết ViOlympic toàn quốc dành cho học sinh các khối lớp 5, 9 và 12 đối với môn Toán Tiếng Việt; lớp 4, lớp 8 đối với môn Toán Tiếng Anh và lớp 9, lớp 12 đối với môn Vật lí.
Một trong những điểm khác biệt của Vòng chung kết ViOlympic năm nay so với các năm trước là hình thức thi leo dốc. Cụ thể, với tổng thời gian làm bài 60 phút, mỗi thí sinh sẽ trải qua 4 bài thi. Trong đó, 3 bài thi đầu giống như các vòng tự luyện. Ở bài thi thứ tư - bài thi leo dốc, các câu hỏi sẽ xuất hiện với số lượng không giới hạn, học sinh trả lời đúng nhận thêm 10 điểm/câu. Nếu học sinh trả lời sai 5 câu hỏi trong phần thi này thì vòng thi sẽ tự động kết thúc. Do đó, kết quả thi sẽ đánh giá và phân loại học sinh một cách chính xác.
Về giải thưởng, vòng chung kết ViOlympic toàn quốc sẽ trao thưởng cho các thí sinh xuất sắc với ổng trị giá giải thưởng hơn 200 triệu đồng, bao gồm 7 giải Nhất, mỗi giải 1 laptop trị giá 10 triệu đồng; 14 giải Nhì mỗi giải 1 máy tính bảng trị giá 5 triệu đồng; 21 giải Ba mỗi giải 1 kim từ điển trị giá 2 triệu đồng; và 70 giải Khuyến khích mỗi giải trị giá 500.000 đồng.
" alt="Hơn 50 tỉnh, thành phố có học sinh dự vòng chung kết ViOlympic năm học 2017" /> ...[详细] -
Nhận định, soi kèo Osasuna vs Sociedad, 0h30 ngày 3/2: Chủ nhà tự tin
Chiểu Sương - 01/02/2025 19:06 Tây Ban Nha ...[详细] -
Cho trẻ em làm quen với game từ sớm, lợi hay hại?
Từ trước tới nay, trong tư duy của không ít ông bố bà mẹ, việc chơi game của con cái họ, những game thủ trẻ tuổi là vô cùng tốn thời gian và vô bổ. Chưa kể, nếu hỏi bất kỳ vị phụ huynh nào về game, chúng ta đều có thể nhận được câu trả lời đại loại như "Không hiểu tại sao suốt ngày nó chẳng chịu học hành gì, cứ cắm đầu vào ba cái trò chơi bạo lực như thế".Công bằng mà nói, cách nhìn nói chung của xã hội đối với giải trí tương tác sẽ khó có thể thay đổi trong ngày một ngày hai. Việc những ông bố bà mẹ... chơi game cùng con cái của mình mặc dù có nhưng sẽ là hãn hữu, đặc biệt là tại Việt Nam hiện nay. Tuy nhiên một điều không thể chối bỏ, bên cạnh những hiệu ứng tiêu cực, không ít game online hiện nay vẫn mang không ít công dụng giáo dục cho giới trẻ.
Không chỉ có game online mà những loại hình giải trí khác cũng như vậy. Hãy bắt đầu với truyền hình, loại hình giải trí ra đời trước game online... cả thế kỷ. Là một cư dân mạng internet, chắc hẳn cũng đã có một hai lần bạn đọc được những lời than phiền về những chương trình vô bổ, tạo hiệu ứng xấu cho con trẻ đại loại như Teen Mom trên MTV chẳng hạn.
Những chương trình như vậy làm thiên lệch cách nhìn về cuộc sống của một bộ phận thanh thiếu niên, khiến họ có những hành vi và suy nghĩ tương đồng với những tấm gương không tốt trong những chương trình truyền hình vì trong giai đoạn này, tâm lý của các em vẫn còn đang trong giai đoạn hoàn thiện.
Cũng là một chương trình truyền hình, nhưng Sesame Street một thời hay những chường trình giáo dục với nội dung cuốn hút lại đem đến cho các em nhỏ những kiến thức vô cùng hữu ích, chưa kể tới giá trị giải trí chúng mang lại. Đó là tính hai mặt của truyền hình giải trí hiện nay.
Trò chơi điện tử đôi khi còn có thể đem lại những giá trị hữu ích hơn cả một số chương trình truyền hình. Chẳng hạn, không ít nhà phát triển đã tạo ra những tựa game với mục đích giáo dục cho trẻ nhỏ, tạo cho chúng trải nghiệm vừa học vừa chơi khá thú vị.
Ngay cả khoa học cũng đã chứng minh được việc chơi game hợp lý sẽ thúc đẩy việc phát triển của nhận thức cũng như giác quan của trẻ em, dĩ nhiên là theo hướng tích cực. Tại sao những game thủ lại có thể cải thiện những kỹ năng mà người thường có thể ném hàng đống tiền vào các chương trình kỹ năng mềm rồi có thể không có kết quả như mong đợi?
Đây chính là những gì các nhà nghiên cứu từ đại học Princeton và đại học Rochester háo hức tìm hiểu, và họ nghĩ rằng cuối cùng họ đã tìm thấy câu trả lời. Chơi game hành động nhịp độ nhanh có thể cải thiện hiệu suất công việc bởi vì nó tăng cường khả năng học tập của bạn.
Daphne Bavelier, người đứng đầu chương trình nghiên cứu này, cho biết lý do là chơi trò chơi như vậy giúp não của chúng ta trở nên hiệu quả hơn trong xây dựng mô hình, hoặc bản mẫu của thế giới, cho phép chúng ta dự đoán tốt hơn những gì sẽ xảy ra tiếp theo. "Các bản mẫu tốt hơn thì hiệu suất xử lý sẽ tốt hơn," cô giải thích khi đưa ra công bố khoa học này. "Và bây giờ chúng ta biết chơi game hành động thực sự thúc đẩy các kỹ năng có sẵn tốt hơn."
Nghiên cứu trên đã được công bố trong Kỷ yếu của Viện Hàn lâm Khoa học, nơi các nhà nghiên cứu đã so sánh khả năng của một game thủ và một người không chơi game trong việc thực hiện bài kiểm tra về khả năng nhận biết. Nội dung bao gồm việc xác định các hình mờ trên màn hình, đây là bài test không dễ nhưng nếu luyện tập thì nó không phải vấn đề đáng ngại. Đúng như dự đoán, game thủ tỏ ra vượt trội so với người không bao giờ tiếp xúc với game.
Dĩ nhiên, người lớn luôn đóng vai trò quyết định trong việc để con cái hay người thân nhỏ tuổi của họ chơi game. Trong một số trường hợp, chính thói quen của người lớn có thể khiến cho trẻ nhỏ nghĩ rằng "Cứ lớn lên là sẽ được chơi Angry Birds cả ngày mà chẳng ai than phiền gì." Không phải tự nhiên những đứa bé nghĩ như vậy. Chúng nhìn phụ huynh, những anh chị của họ cả ngày ngồi chơi game trên máy tính hay điện thoại, và những ý nghĩ như vậy hoàn toàn không có gì là lạ.
Nếu thưởng thức game điều độ, không ít những lợi ích của những tựa game mang tính giáo dục sẽ được đẩy mạnh hơn bao giờ hết. Có nghĩa là, thay vì đưa chiếc iPad để dỗ dành con cái ăn cháo hay ngồi chơi mà không phải trông nom, các vị phụ huynh hoàn toàn có thể tạo ra một thói quen chơi game cho con em họ.
Tương tự như vậy với những tựa game online. Số lượng những game online mang tính giáo dục được ra đời mà chúng tôi đã có nhiều dịp giới thiệu với các bạn độc giả. Bên cạnh việc kiểm soát thời gian chơi game, các bậc phụ huynh nay còn cần quan tâm tới thái độ tương tác với cộng đồng của những cô bé, cậu bé.
Sẽ chẳng ông bố bà mẹ nào muốn con cái mình học theo thói quen spam kênh chat hay văng tục chỉ vì... người lớn nhiều người cũng làm vậy trong game. Chốt lại vấn đề, tuy rằng sở hữu không ít giá trị giáo dục, thế nhưng để những giá trị này phát huy tốt nhất, trách nhiệm của các bậc phụ huynh vẫn được đặt lên hàng đầu, thay vì bỏ mặc con cái họ đắm chìm trong những tựa game.
Theo GameK
" alt="Cho trẻ em làm quen với game từ sớm, lợi hay hại?" /> ...[详细] -
Ứng dụng hạt nano chứa axit nucleic vào điều trị ung thư não
...[详细] -
ASUS ra mắt cỗ máy chơi game ROG GT51CH nâng cấp giá gần 60 triệu đồng
Được giới thiệu tại triển lãm công nghệ CES 2017, ROG GT51CH đại diện cho dòng máy chơi game đỉnh cao của Republic Of Gamers với những phần cứng mới nhất. ROG GT51CH được trang bị CPU Intel Core i7-7700K và card đồ họa GTX 1080 8GB GDDR5X.
Với tính năng ép xung 3-WAY OVERCLOCKING chỉ bằng một nút bấm trên thân máy hoặc trong phần mềm quản lý hệ thống ROG Aegis III, hiệu năng toàn hệ thống có thể tăng thêm lên đến 15%, cho hiệu suất mạnh mẽ giúp game thủ có thể chơi game độ phân giải cao 4K và thực tế ảo VR Ready.
Cùng với đó, máy cũng được trang bị SSD PCIe x4 (NVMe) có tốc độ truy xuất nhanh gấp 5 lần SSD SATA 3. Chính vì thế ROG GT51CH hứa hẹn mang lại hiệu năng hoàn hảo cho mọi tựa game hiện tại và trong tương lai.
" alt="ASUS ra mắt cỗ máy chơi game ROG GT51CH nâng cấp giá gần 60 triệu đồng" /> ...[详细] -
Nhận định, soi kèo Thitsar Arman vs Hantharwady United, 16h00 ngày 3/2: Tưng bừng bàn thắng
Hồng Quân - 02/02/2025 16:28 Nhận định bóng đ ...[详细] -
Chung kết giải đấu VPL 2017: Những trận đấu đầy kịch tính
Trong hai ngày 13/5 và 14/5/2017 giải đấu chung kết VPL đã diễn ra tại Cung Thể thao Quần Ngựa - Hà Nội. Giải đấu đã thu hút hơn 3.000 khách tham dự trong 2 ngày và được truyền hình trực tiếp từ 13h30 đến 18h ngày 14/5/2017 tại VTC3, Truyền hình FPT và FPT Play, số lượng người theo dõi trực tiếp qua các kênh online của các bộ môn trong cùng một thời điểm lên tới 15.000 người.
Vòng chung kết giải đấu VPL 2017 diễn ra sau 3 tháng thi đấu vòng loại của 5 bộ môn Tập Kích, Truy Kích, Truy Kích Mobile, Đại chiến Tam Quốc và Huyền thoại Moba.
Khách tham dự vòng chung kết được nhận được hàng ngàn giftcode và quà tặng miễn phí có giá trị như: Tập Kích tặng 2 giftcode 30 triệu, 6 giftcode 10 triệu, iPad thời thượng; Truy Kích tặng 3 tài khoản siêu VIP không thể định giá; Huyền thoại Moba: Giftcode giá trị 15 triệu đồng.
Khán phòng giải đấu còn nóng hừng hực khi có sự xuất hiện ca sĩ Noo Phước Thịnh, caster Hoàng ViruSs, PewPew, MC Xuân Quỳnh, Sơn Lâm, Ngọc Trang.
Huyền thoại Moba: Core Items giành Cúp vô địch
Ở hiệp 1, đúng như Trust tuyên bố, Core Items đã giành chiến thắng ở phút thứ 25 với màn trình diễn hủy diệt của Scorpion King trong tay của LêVi. Hiệp 2 chứng kiến một màn quyết đấu đẫm máu lên tới gần 150 mạng chia cho cả 2 bên, và tận dụng tốt những sai sót ở cuối game của Core Items, Son of Arnachy đã san bằng tỷ số 1-1 buộc Core Items phải bước vào hiệp đấu thứ 3 quyết định.
Ở trận đấu quyết định, bầu không khí nghẹt thở của hiệp được giữ cho tới phút thứ 23. C1 buộc SoA phải đưa ra lựa chọn khó khăn – về bảo vệ nhà chính hay bị kéo vào cuộc tử chiến với họ và sau đó một lần nữa kết thúc trận đấu với bùa Zaka vào phút thứ 25 định mệnh.
Chiến thắng và vinh quang là hoàn toàn xứng đáng cho những chàng trai Core Items.
Truy Kích: FPS Gaming lội ngược dòng
Bộ môn Truy Kích bắt đầu với trận tranh 3-4 dài đến 2 tiếng đồng hồ, kết thúc với chiến thắng thuộc về Boss.TKVN trước Now Never, với lời chúc may mắn và vô địch gửi đến cho FPS Gaming. Tưởng như đã có rất nhiều lần 649 sẽ nắm được cơ hội dứt điểm map đấu đùa tiên – Sa Mạc, tuy nhiên HaMy – như một lá chắn vững chắc đến từ FPS đã giúp đồng đội của mình nắm được chiến thắng với tỷ số sát nút.
Bước vào map đấu thứ 2 – Xưởng Tàu, 649 vẫn là đội “mở bát” tốt hơn với dẫn trước 5-1. Nhưng lửa thử vàng, khi tới những giờ phút quyết định, bản lĩnh lên tiếng và sức nặng của trận tử chiến được đặt lên bàn cân, bất lợi có lẽ cũng không thể cản bước chân của FPS khi họ lội ngược dòng thành công. FPS Gaming nhân chức vô địch đầy xứng đáng.
Truy Kích Mobile: Water Margin khó khăn giành chiến thắng
Truy Kích Mobile gồm có Dragon MB, Water Margin, Dragon MN và Phoenix.
Ở trận bán kết thứ nhất, sau một màn rượt đuổi tỉ số ngoạn mục ở cả 2 hiệp đấu, Water Margin đã hạ gục Dragon MB với tỷ số lần lượt là 7-6 và 7-5 để bước vào trận chung kết tổng.
Ngược lại với sự gay cấn của trận bán kết 1, ở trận bán kết 2, Dragon MN khá nhàn nhã khi vượt qua Phoenix, như một lời thách thức gửi đến Water Margin đang đợi sẵn ở trận đấu súng cuối cùng.
Trận chung kết của Truy Kích Mobile diễn ra kịch tính, gay cấn. Song Long – 2 con rồng bước vào bán kết, giờ chỉ còn một đi tiếp, đó là Dragon MN. Ở hiệp 1, Water Margin với toàn tâm toàn sức đã dành được lợi thế dẫn trước 7-5, những tưởng đó là dấu hiệu cho chức vô địch đang rất gần, nhưng khó khăn trở nên chồng chất khi vừa bước vào hiệp 2, do lỗi kỹ thuật của HoaVinh nên Water Margin buộc phải chơi công với 4 người. Những tưởng đó sẽ là thiên thời cho Dragon lên ngôi nhưng với màn biểu diễn quá hóa thần của TieuManThau, và chính anh là người tặng viên kẹo đồng chốt hạ cho DzlHealer đã mang đi tất cả hy vọng còn sót lại của Dragon MN, và đó là sự vỡ òa trong cảm xúc dành cho các chàng trai Water Margin.
" alt="Chung kết giải đấu VPL 2017: Những trận đấu đầy kịch tính" /> ...[详细]
Nhận định, soi kèo Middlesbrough vs Sunderland, 03h00 ngày 4/2: Cầm chân nhau
Điện thoại nhái ồ ạt lên trên Bigo Live
Vào Việt Nam từ tháng 3/2016, Bigo Live (thuộc công ty Internet Bigo, Singapore) được biết đến là ứng dụng phát video trực tuyến miễn phí trên iOS và Android. Đến cuối năm 2016, ước tính tại Việt Nam có 10 triệu người đăng ký và người dùng thường xuyên đạt 4 triệu.
Tại thời điểm mới vào Việt Nam, Bigo Live đã nhanh chóng gây ồn ào do xuất hiện vô số nội dung phản cảm, dung tục không phù hợp với thuần phong mỹ tục của Việt Nam.
Sau đó, Bigo đã thực thi chiến dịch siết chặt kiểm soát nội dung, khóa tài khoản vi phạm.. Dù chưa thể làm triệt để nhưng mức độ nội dung dung tục đã giảm đi đáng kể.
Tuy nhiên liên quan đến vấn đề hàng giả hàng nhái, đến thời điểm hiện nay trên ứng dụng phát video trực tuyến này đang xuất hiện khá nhiều cá nhân ngày đêm quảng cáo, mời chào cộng đồng chơi Bigo Việt Nam mua những chiếc smartphone hàng nhái từ kiểu dáng cho tới logo, tên tuổi của những mẫu máy cao cấp đến từ Samsung, Apple hay smartphone thấp cấp hơn đến từ Oppo.
Nhìn y chang những chiếc smartphone có giá từ 16 – 20 triệu đồng hàng thật, smartphone nhái được quảng cáo trên Bigo Live với giá bán siêu rẻ.
Ví dụ, chiếc “Samsung Galaxy Note 7 Đài Loan” giá 2,9 triệu đồng, “iPhone 6S” giá 2,2 triệu đồng. Trong khi đó những chiếc điện thoại nhái Oppo F1s có giá từ 2,2-2,4 triệu đồng, R9 Plus giá 2,7 triệu.
Riêng loại như “Phone 7 Plus” cũng chia ra 2 loại với có vân tay (giá 3,2 triệu đồng) và loại không có vân tay (giá từ 3 triệu đồng).
" alt="Điện thoại nhái ồ ạt lên trên Bigo Live" />
- Siêu máy tính dự đoán Arsenal vs Man City, 23h30 ngày 2/2
- Cảnh sát công bố video xe tự lái Uber gây tai nạn chết người
- Thêm một tai nạn đu quay, bé gái văng trúng người đứng xem
- Tạo bề mặt cảm ứng bất kỳ bằng cách... phun sơn
- Nhận định, soi kèo Cagliari vs Lazio, 2h45 ngày 4/2: 3 điểm bỏ túi
- Tạo sao Facebook thu thập nhật ký cuộc gọi, SMS người dùng Android, mà không phải iOS?
- Trò chơi tự sát trên Facebook tràn sang châu Âu