Như ICTnews đã đưa tin, chiều tối qua, ngày 19/3/2018, kênh Schannel đã đăng tải một đoạn video dài 16 giây lộ diện hình ảnh của mẫu điện thoại nghi ngờ là chiếc smartphone Bphone tầm trung mà Bkav trước đó đã dự định sẽ ra mắt người dùng trong thời gian sớm nhất có thể.

Mẫu smartphone trong video mới xuất hiện trên Schannel có logo chữ B ở mặt sau, hình nền điện thoại là hình ảnh chú chim bói cá giống với hình nền của mẫu smartphone Bphone 2017 đã được Bkav ra mắt ngày 8/8/2017. Máy có nút home vật lý, vỏ màu xám bạc sử dụng kim loại nguyên khối. Ngoài ra, theo phân tích của kênh Schannel, so với Bphone 2017, mẫu smartphone trong đoạn clip mới xuất hiện bị nghi là Bphone tầm trung có sự thay đổi nhỏ ở vị trí đèn flash cũng như camera được đổi cho nhau; ở cạnh dưới, thiết kế của loa cũng rất khác so với mẫu Bphone 2017.

Chiều nay, ngày 20/3, một nguồn tin nội bộ đã cho biết mẫu smartphone "bí ẩn" vừa lộ diện trong đoạn video được kênh Schannel đăng tải chiều ngày 19/3/2018 là một trong những phiên bản thử nghiệm của Bkav trong năm nay. "Bkav dự định ra mắt Bphone 2018 vào quý I nhưng do nhà sản xuất quyết định sẽ đầu tư lớn hơn nên sẽ làm nhiều phiên bản ở các phân khúc khác nhau và sẽ ra mắt vào giữa năm nay", nguồn tin nội bộ này cho hay.

" />

BKAV quyết đầu tư lớn, nhiều phiên bản Bphone 2018 có thể ra vào giữa năm nay

Công nghệ 2025-02-01 01:01:07 33

Như ICTnews đã đưa tin,ếtđầutưlớnnhiềuphiênbảnBphonecóthểravàogiữanăsong hye kyo chiều tối qua, ngày 19/3/2018, kênh Schannel đã đăng tải một đoạn video dài 16 giây lộ diện hình ảnh của mẫu điện thoại nghi ngờ là chiếc smartphone Bphone tầm trung mà Bkav trước đó đã dự định sẽ ra mắt người dùng trong thời gian sớm nhất có thể.

Mẫu smartphone trong video mới xuất hiện trên Schannel có logo chữ B ở mặt sau, hình nền điện thoại là hình ảnh chú chim bói cá giống với hình nền của mẫu smartphone Bphone 2017 đã được Bkav ra mắt ngày 8/8/2017. Máy có nút home vật lý, vỏ màu xám bạc sử dụng kim loại nguyên khối. Ngoài ra, theo phân tích của kênh Schannel, so với Bphone 2017, mẫu smartphone trong đoạn clip mới xuất hiện bị nghi là Bphone tầm trung có sự thay đổi nhỏ ở vị trí đèn flash cũng như camera được đổi cho nhau; ở cạnh dưới, thiết kế của loa cũng rất khác so với mẫu Bphone 2017.

Chiều nay, ngày 20/3, một nguồn tin nội bộ đã cho biết mẫu smartphone "bí ẩn" vừa lộ diện trong đoạn video được kênh Schannel đăng tải chiều ngày 19/3/2018 là một trong những phiên bản thử nghiệm của Bkav trong năm nay. "Bkav dự định ra mắt Bphone 2018 vào quý I nhưng do nhà sản xuất quyết định sẽ đầu tư lớn hơn nên sẽ làm nhiều phiên bản ở các phân khúc khác nhau và sẽ ra mắt vào giữa năm nay", nguồn tin nội bộ này cho hay.

本文地址:http://game.tour-time.com/html/282e399413.html
版权声明

本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。

全站热门

Nhận định, soi kèo Namdhari vs Sreenidi Deccan, 14h30 ngày 28/1: Cửa trên thất thế

Ngay khi sự việc lùm xùm xảy ra tại Tây Ban Nha, lãnh đạo Học viện đã tạm dừng công tác của Hồ Hoài Anh. Nhạc sĩ đang là giảng viên cơ hữu của Khoa Nhạc cụ truyền thống, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Hồ Hoài Anh về nước ngày 7/8 sau hơn 1 tháng “mắc kẹt” ở Tây Ban Nha vì bị giữ hộ chiếu. Hiện nhạc sĩ vẫn tiếp tục phối hợp với cơ quan chức năng Tây Ban Nha để điều tra làm rõ vụ việc. 

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh là một trong những nhạc sĩ tiêu biểu của dòng nhạc trẻ Việt Nam, giám đốc âm nhạc của nhiều chương trình ca hát nổi tiếng trên toàn quốc. Mẹ là giáo viên dạy đàn bầu tại Nhạc Viện nên ngay từ khi còn bé, Hồ Hoài Anh đã được tiếp xúc và theo học đàn bầu. Sau này, anh trở thành giảng viên dạy đàn bầu của Học viện âm nhạc Quốc Gia Việt Nam. Năm 13 tuổi Hồ Hoài Anh sang Nhật tham gia Festival âm nhạc thiếu nhi Châu Á. Năm 18 tuổi, Hoài Anh đoạt giải nhất cuộc thi Độc tấu nhạc cụ dân tộc toàn quốc 1998. Bên cạnh đó, Hồ Hoài Anh còn sáng tác nhiều ca khúc được giới trẻ ưa thích như Giọt sương và chiếc lá, Dẫu có lỗi lầm, Mùa thu đã hết, Rơi…Chính vì vậy, các ca khúc của Hồ Hoài Anh rất được các ca sĩ nổi tiếng ưa chuộng và đặt hàng sáng tác.

Kể từ năm 2013, vợ chồng Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang đã có 4 lần ngồi ghế huấn luyện viên của The Voice Kids. Và ba lần trong số đó, họ đã đưa học trò của mình trở thành quán quân của chương trình. Đồng thời, bằng kinh nghiệm hơn 20 năm hoạt động cũng như là tình yêu sâu đậm dành cho âm nhạc, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã trở thành người thầy đứng sau sự thành công của của rất nhiều ca sĩ, nhạc sĩ như ca sĩ Bùi Lan Hương, ca sĩ – nhạc sĩ Andiez Nam Trương, ca sĩ – diễn viên Gin Tuấn Kiệt…

VietNamNet sẽ cập nhật kết quả buổi làm việc giữa Hồ Hoài Anh và lãnh đạo Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam sáng 16/8 khi có thông tin.

">

Hồ Hoài Anh đang gặp lãnh đạo Học viện Âm nhạc để giải trình

Vừa trở lại với phim ảnh ông đã góp mặt trong 3 phim truyền hình liên tiếp nhau. Có vẻ như ông đang muốn “lấy lại những gì mình đánh rơi” sau thời gian xa rời phim ảnh?

Thời còn ở Nhà hát Kịch Hà Nội, tôi làm phim nhiều vì có thời gian rảnh. Tối đi diễn thì ngày tôi vẫn có thể đi đóng phim. Nhưng khi chuyển qua công tác ở trường Cao đẳng Văn hoá nghệ thuật Hà Nội tôi rất bận rộn. Tôi phải đảm trách việc gầy dựng khoa, gánh vác các công việc ở khoa và đào tạo bao thế hệ sinh viên. Vì thế, tôi không có nhiều thời gian dành cho phim ảnh dù niềm đam mê vẫn luôn chất đầy.

NSƯT Trần Đức: “Ngoài đời tôi chiều vợ… chứ không thô như trên phim” - 1

NSƯT Trần Đức đóng bố của Lã Thanh Huyền trong "Tình yêu và tham vọng"

Đến gần đây, khi nghỉ hưu, tôi lại được bên Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (VFC) mời tham gia mấy bộ phim: Sống chung với mẹ chồng, Nhà trọ Balanha, Tình yêu và tham vọng…

Lúc về hưu, tôi nghĩ mình phải làm cái gì đó chứ không thể ngồi ở nhà được. Tôi mà ngồi ở nhà một tuần là cuồng chân, cuồng tay… không chịu nổi. Tôi quen làm việc từ ngày xưa rồi.

Nếu bắt buộc phải ở nhà thì cũng tập luyện thể dục thể thao, võ thuật… để nâng cao thể lực của mình và có thể dùng kỹ năng đó để đưa vào vai diễn.

Đối với tôi, được trở lại với phim ảnh là cảm thấy vui rồi. Tiền cát sê, thù lao đối với tôi không thành vấn đề. Vấn đề là mình được làm việc, được công chúng biết đến. Có những nghệ sĩ về hưu, chỉ một năm không đóng phim mà khi gặp lại trông già nua, lão hoá lắm.

Trở lại với phim ảnh khi đã có tuổi nên các vai của ông không còn được “hoành tráng” như trước. Ông có cảm thấy chạnh lòng không?

Với tôi, bây giờ cứ được đi đóng phim là vui rồi. Vai ngắn, vai dài, vai chính, vai phụ… không quan trọng. Truyền hình mời tôi dạng vai nào thì tôi đóng như thế. Nếu được mời đóng những vai dài hơi thì tôi vẫn cố gắng thu xếp thời gian để tham gia.

Tôi có tuổi rồi nên không thể đóng dạng vai đại gia, ông trùm… như trước mà đóng vai bố. Có ông bố hiền lành, có ông bố dữ tợn và có ông bố hào hoa, phong nhã…

Vai ông bố trong “Sống chung với mẹ chồng” dù chỉ là vai phụ thôi nhưng đã góp không nhỏ trong khung cảnh gia đình. Trong gia đình đó, có rất nhiều chuyện mà ông bố là người giữ cân bằng.

Trong “Nhà trọ Balanha” cũng là một vai mang tính chấm phá nhưng đã làm trọn vai trò của một người bố. Một người bố đứng sau đứa con mà đứa con ngay cả khi trưởng thành vẫn không biết bố đã luôn ầm thầm đi theo mình trong mọi bước đời. Ở phim này, tôi diễn bằng một lối diễn rất thoải mái, rất đời thường.

NSƯT Trần Đức: “Ngoài đời tôi chiều vợ… chứ không thô như trên phim” - 2

Nghệ sĩ Trần Đức đóng vai ông bố hào hoa, đa tình và hài hước trong "Nhà trọ Balanha".

Ông nhìn nhận như thế nào về vai ông bố trong phim “Tình yêu và tham vọng” đang phát sóng trên VTV3?

Đây là một vai rất thú vị, rất đời thường. Ông bố đầy toan tính nhưng sự toan tính đó xuất phát từ tình yêu dành cho đứa con gái duy nhất. Sự toan tính đó đôi khi không hợp với đạo lý nhưng rất gần với đời sống.

Ở ngoài đời, tôi cũng là ông bố có thể làm tất cả vì con của mình. Nhưng tôi khác nhân vật đó ở chỗ, ngoài đời tôi có con trai. Với con trai, tôi luôn muốn con đương đầu với thử thách chứ không đứng ra giúp.

Từ bé, tôi đã dạy con tự lập trong cuộc sống của mình. Nếu con không biết trèo cây thì tôi sẽ dạy con trèo cây, không biết tự vệ sẽ dạy cho cách biết tự vệ, không biết sửa điện nước sẽ dạy cho con biết sửa điện nước… Nghĩa là làm đàn ông phải biết làm tất cả mọi việc. Chứ không phải dạy một đứa con mà cái gì cũng đứng ra làm hộ con, làm hộ con là làm hỏng con. Tôi thích con phải tự bươn chải, tự đương đầu.

Con trai tôi, lúc đầu tôi để cho tự bươn chải, rồi đến khi thất bại về nhà nói tôi mới giúp. Tôi xin cho con vào Nhà hát Tuổi trẻ mà không xin vào Nhà hát Kịch Hà Nội vì tôi sợ con tôi sẽ dựa hơi bố. Với lại, phong cách của nó trẻ trung, hợp với Nhà hát Tuổi trẻ hơn. Cứ thế, cu cậu trưởng thành rồi trở thành đạo diễn, bây giờ theo nghiệp bố đi dạy ở các trung tâm rồi đi dạy ở trường điện ảnh.

Trong gia đình, bà xã có tác động nhiều đến cách dạy con của ông?

Bà xã có cách dạy con của bà ấy, tôi có cách dạy con của tôi. Mỗi người đều nỗ lực dạy con trưởng thành và đều muốn con tự lập trong cuộc sống. Không như những gia đình khác là cái gì cũng phải đến tay bố mẹ. Thậm chí, đến bây giờ, vợ chồng tôi ở riêng, các con ở riêng. Lúc nào thích thì qua chơi với ông bà, lúc nào cần thì có mặt.

Ngoài đời tôi là người mềm mỏng, chiều vợ chứ không thô như trong phim. Nhưng khi vào nhân vật thì mình phải đôn nhân vật lên theo tư duy và sự hiểu biết của mình. Cái này xuất phát từ nghiên cứu, sáng tạo của diễn viên… chứ không phải là ngoài đời tôi như thế.

NSƯT Trần Đức: “Ngoài đời tôi chiều vợ… chứ không thô như trên phim” - 3

Dù đã về nghỉ hưu nhưng nghệ sĩ Trần Đức vẫn say mê nghề diễn.

Trong phim “Tình yêu và tham vọng”, ông đóng nhiều nhất với Lã Thanh Huyền. Ông nhìn nhận gì về diễn viên trẻ này?

Lã Thanh Huyền thì tôi không lạ vì cô bé là học trò khoá đầu tiên do tôi đào tạo. Năm tôi về công tác tại trường thì bắt tay gầy dựng khoa Sân khấu - Điện ảnh và sau đó tổ chức tuyển sinh. Năm ấy, Lã Thanh Huyền đội một cái mũ nồi đến đứng ở góc tường gần văn phòng khoa, trông xinh lắm. Tôi đi qua thấy cô bé cầm tập hồ sơ đứng im, mặt buồn rười rượi. Tôi chủ động hỏi: “Con đứng đây có việc gì thế?”, cô bé thưa: “Thư thầy, con đến nộp hồ sơ để thi vào khoa nhưng hết hạn nên phòng Đào tạo không nhận nữa!”.

Tôi thấy cô bé xinh xắn, có thần thái làm diễn viên nên mới cầm hồ sơ của Lã Thanh Huyền vào phòng Đào tạo nói khó nhờ họ nhận hộ. Tôi bảo đây là cháu tôi. Bên phòng Đào tạo họ nển mình nên nhận hồ sơ. Ba ngày hôm sau cô bé đến thi thì đúng như con mắt nhìn của tôi, cô bé rất có năng khiếu. Ba năm học ở trường Lã Thanh Huyền và Khuất Quỳnh Hoa luôn có thành tích học tập xuất sắc. Cả hai thường xuyên được giao các vai chính trong những vở diễn của trường.

Làm việc với học trò cũ đã trưởng thành và thành danh qua nhiều bộ phim tôi thấy rất vui. Tôi thấy các diễn viên trẻ ngày nay có niềm đam mê lớn lắm. Các bạn ấy bây giờ làm nghề khiếp lắm, mỗi lần ra phim trường chuẩn bị 2 - 3 vali to đùng, trong khi mình mang một cái vali bé con đã thấy khó chịu rồi.

Ở các bạn ấy có một cái gì đó rất nghiêm túc, say sưa với vai diễn. Đó là điều khiến mình cảm thấy rất vui mừng. Thậm chí, bây giờ các bạn ấy còn có điều kiện hơn để chăm chút cho vai diễn của mình vì quần áo, phục trang, phụ kiện… đa phần diễn viên phải tự sắm. Niềm đam mê của giới trẻ bây giờ rất đáng phấn khởi và đặt nhiều hy vọng.

(Theo Dân trí)

Nhan Phúc Vinh khó thở khi diễn cảnh khó nhất 'Tình yêu và tham vọng'

Nhan Phúc Vinh khó thở khi diễn cảnh khó nhất 'Tình yêu và tham vọng'

Nhan Phúc Vinh thừa nhận cảnh Minh đau khổ nói chuyện với Tuệ Lâm trước cửa nhà sau khi phát hiện ra sự thật là một trong những cảnh khó nhất trong phim của anh.

">

NSƯT Trần Đức: “Ngoài đời tôi chiều vợ… chứ không thô như trên phim”

Nhận định, soi kèo Shams Azar FC vs Chadormalou Ardakan, 19h00 ngày 27/1: Tin vào chủ nhà

Lần đầu tiên đến tham gia, MC Mù Tạt khiến cho trưởng phòng Trường Giang hoang mang khi vừa bước vào phòng đã mắng xối xả: “Em dặn anh như thế nào rồi, ở nhà lau chùi nhà cửa, người ta mới đi lấy đồ đã nằm đây ngủ là sao”. Ngay khi biết được mình là con gái, cô nàng nhanh chóng xoay chuyển: “Trời ơi ba thấy không sau này con lấy chồng là con như vậy đó, đừng sợ người ta ăn hiếp con”. 

Trường Giang tiếp tục xoay Mù Tạt chuyện về nhà muộn, nhà cửa không lo: “Chính ba là người kêu con ra ngoài xem mẹ về chưa mà” - “Mẹ mày chết lâu rồi”. Nàng MC cũng không vừa khi bẻ lái: “Con không ngờ tới giờ này mà ba vẫn xạo nữa. Ba bảo một mình ba lo lắng, ba dọn nhà dọn cơm, ủa ba nhìn coi… chính ba là người nằm ngủ mà”. Trường Giang đành phải vụt gió doạ Mù Tạt bởi cô "sáng tạo nội dung" quá đà khiến anh “toát mồ hôi” đối phó.

Mù Tạt sáng tạo nội dung liên tục khiến Trường Giang “toát mồ hôi” đối phó.

Tình huống được đẩy lên cao trào khi bà chủ nhà bị mất cây trâm quý, nghi ngờ thủ phạm là một trong ba người làm: Cha con quản gia Trường Giang – Mù Tạt và nô tài kiêm tình nhân Quốc Khánh của cô. Bà chủ tin tưởng hai cha con Trường Giang nên nghi Quốc Khánh là thủ phạm.

Ban đầu nữ MC kiên định bảo vệ người yêu nhưng khi bà chủ đánh mắng đòi Quốc Khánh trả lại cây trâm, Mù Tạt quỳ xuống khóc lóc nhận tội. Chưa dừng lại ở đó, cô khẳng định cây trâm đó là của mình khiến toàn trường quay bất ngờ. Mù Tạt nói bà chủ là kẻ thứ ba, đánh tráo cô nàng khỏi vị trí con gái ông chủ, và Trường Giang không phải cha ruột khiến các vị trưởng phòng ngạc nhiên.

Sau đó, nữ MC lại về vai con gái “thần kinh không ổn định” của quản gia Trường Giang. Cô đổ lỗi ngược cho Quốc Khánh khiến anh phải thốt lên “Em đừng đẩy anh vô thế này”. Cái kết bất ngờ khi Mù Tạt bị tâm thần nên nói năng loạn xạ còn Quốc Khánh là thủ phạm lấy cây trâm. Trường Giang dành lời khen cho Mù Tạt bởi sự nhanh nhạy ứng biến, sẵn sàng thay đổi nội dung nếu thấy phù hợp.

Dàn khách mời xuất hiện trong tập 10 “Ơn giời cậu đây rồi”.

Lê Khánh gây bất ngờ ở "Ơn giời" khi vào vai sư muội của trưởng phòng Tự Long. Sau ba năm xa cách, huynh muội Tự Long - Lê Khánh đã có màn tung hứng về sự thay đổi ngoại hình khiến khán giả cũng không nhịn được cười.

Tự Long bất ngờ bày tỏ tình cảm với em gái đồng môn cùng lễ vật là hòm vàng bạc châu báu nhưng lại bị cự tuyệt thẳng thừng khiến nam nghệ sĩ chưng hửng. Tuy từ chối tình cảm, Lê Khánh vẫn nhận rương châu báu với lý do "đã từ chối tình cảm rồi muội còn từ chối vàng bạc nữa ai coi muội ra gì chứ” khiến khán giả thích thú.

Lê Khánh diễn xuất bá đạo khiến Tự Long chật vật.

Cao trào đẩy lên khi sư đệ Trung Ruồi xuất hiện và thông báo sư phụ đã quyên sinh. Trong lúc tìm sự thật về cái chết của sư phụ, Lê Khánh ra tay hạ độc Tự Long vì lý do “Huynh đã làm cho chị ta mang thai rồi từ chối, ta hứa sẽ trả mối thù này”. Những tràng cười khi trả thù thành công của Lê Khánh trên sân khấu khiến khán giả phấn khích. 

Khi tất cả đều bị trúng độc ở cuối vở kịch, Lê Khánh làm chủ tình thế khi tự lấy viên thuốc thật trên cây trâm để uống và đắc ý sống sót. Giải quyết các tình huống hợp lý và sáng tạo, Lê Khánh giành cúp chiến thắng của tập 10.

Thu Hà

">

MC Mù Tạt mắng Trường Giang xối xả, Lê Khánh khiến Tự Long chật vật ở 'Ơn giời'

Với tâm thế muốn tái hiện lại con đường âm nhạc của bản thân không phải bằng số năm hoạt động mà bằng sự kiên định, tận tụy và cống hiến, Phạm Thu Hà đã mang đến một đêm nhạc thật sang trọng, lộng lẫy và nhiều cảm xúc. Chương trình không có khách mời, một mình nữ ca sĩ sinh năm 1982 “cân” hết 11 tác phẩm với nhiều thể loại âm nhạc khác nhau. Nhưng năng lượng của nữ ca sĩ có lẽ vẫn dư thừa khi hát đến bài thứ 11 vẫn đầy xúc cảm, đầy nội lực và đầy sự tươi trẻ. Chỉ tiếc là thời lượng chương trình có hạn nên Phạm Thu Hà đành phải hẹn khán giả của mình vào liveshow riêng trong năm tới.

Mở đầu chương trình là Eva Maria (Lời cầu nguyện) – ariang mà Phạm Thu Hà thường nghe khi bước vào một ngày mới nhằm thắp lên trong mình năng lượng bình an, may mắn và hạnh phúc. Và cô chọn ariang này hát mở đầu thay cho lời nguyện cầu bình an, may mắn và hạnh phúc đến với tất cả khán giả đang theo dõi chương trình.

Tiếp theo là Serenate(Khúc nhạc chiều) – ca khúc của Franz Peter Schubert được cố NSND Trung Kiên soạn lời Việt. Cô thể hiện bản nhạc này để tri ân người thầy đáng kính của mình, người đã không chỉ dìu dắt cô trên con đường nghệ thuật mà còn dạy cách sống đẹp và đạo đức làm nghề của một nghệ sĩ chân chính. Nữ ca sĩ đã thể hiện bản nhạc này như thể cô biết rằng, thầy của mình đang ngồi đâu đó dưới sân khấu và lắng nghe học trò của mình hát. 

Ca khúc Morning or Canaval do nhạc sĩ Võ Thiện Thanh soạn lời Việt mang đến sự rực rỡ và tươi trẻ. Võ Thiện Thanh đối với Phạm Thu Hà là một mối nhân duyên lớn trong cuộc đời. Chính nhạc sĩ Võ Thiện Thanh là người đã đặt cho cô những viên gạch đầu tiên để trở thành ca sỹ hát nhạc thính phòng cổ điển giao thoa. Đây là một dòng nhạc rất sang trọng nhưng vẫn có sự giao thoa với các dòng nhạc thị trường hiện tại. Và Võ Thiện Thanh, Trần Mạnh Hùng, Đức Trí, Trần Thanh Phương, Lưu Hà An… là những người đã âm thầm ở phía sau, giúp cô có được nhiều sản phẩm âm nhạc đẳng cấp và khẳng định một vị thế riêng trong dòng chảy âm nhạc.

Nếu chia chương trình chia thành 3 mảng màu âm nhạc thì ngay phần đầu tiên, Phạm Thu Hà đã xuất hiện như một công nương quý phái. Giọng hát trong trẻo, cao vút, sang trọng cộng với kỹ thuật điêu luyện của một giọng học thuật đã khiến âm nhạc của cô đi vào lòng người đẹp tựa một bức tranh. Ở đó, âm nhạc không chỉ có thanh âm, giai điệu, ca từ, cung bậc mà còn có cả màu sắc, hình hài và năng lượng tươi trẻ. 

Với nhữngSuối mơ, Trăng chiều, Thuyền và biển, Nơi gặp gỡ tình yêu, Hà Nội trái tim hồng… ở phần thứ hai, Phạm Thu Hà cho người ta thấy được “âm nhạc đã chữa lành tổn thương và mang đến năng lượng tích cực” cho cô như thế nào. Những bản phối mới đầy sự trau chuốt và văn minh của các nhạc sĩ tên tuổi đã giúp Phạm Thu Hà trưng trổ được hết những thế mạnh riêng có của mình.

Trò chuyện với MC Mỹ Vân, Phạm Thu Hà bộc bạch rằng: “Âm nhạc đã mang đến cho Hà rất nhiều giấc mơ. Và giấc mơ lớn lao nhất trong giây phút hiện tại là chinh phục được khán giả có mặt trong khán phòng. Hà đã mượn âm nhạc để cho khán giả thấy được những năng lượng tích cực ở mình nhưng đồng thời cũng qua âm nhạc mà lan tỏa năng lượng tích cực đó đến với khán giả”.

Nữ ca sĩ cũng thừa nhận rằng: “Âm nhạc cổ điển là không tuổi. Các thầy cô càng lớn tuổi lại hát càng trẻ, càng hay. Vì thế Hà không bao giờ sợ mình già. Nhất là khi trong người có một chút “máu điệu” nên lúc nào Hà cũng thấy mình trẻ trung, tươi vui”.

Ở phần cuối chương trình, Phạm Thu Hà xuất hiện dịu dàng với tà áo dài thướt tha, duyên dáng của người phụ nữ Việt. Cô thể hiệnBài ca hy vọng, mashup Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui - Để gió cuốn đi - Sống như những đoá hoanhư lời nhắn nhủ đến mọi người “đừng bao giờ tắt hy vọng, hãy chọn lấy niềm vui mà sống và sống như những đóa hoa thật đẹp giữa vườn hoa cuộc đời”.

">

Phạm Thu Hà một mình “cân” 11 ca khúc vẫn thừa năng lượng 

Phim khai thác yếu tố tâm linh nên yếu tố bùa chú được sử dụng phổ biến trong phim. Đạo diễn Kha Mạnh Dung và ê-kíp mất thời gian, công sức cùng các cộng sự dành thời gian nghiên cứu tư liệu. Họ trao đổi với dân bản địa, các thầy cúng để đảm bảo truyền tải yếu tố này đúng và có chừng mực trên màn ảnh. 

Ngoài yếu tố hù dọa, câu chuyện phim có thông điệp rõ ràng. Cũng như chính đạo diễn chia sẻ: "Kinh dị châu Á giờ đây không chỉ là máu me. Nó còn là một sự mềm mỏng, mang yếu tố giáo dục nhiều. Nó khiến người xem sợ hãi nhưng cũng đồng thời khiến họ cảm động và thậm chí chữa lành". 

Bên cạnh kịch bản, sự đồng đều của dàn diễn viên là điểm sáng của phim. Với dòng phim giả tài liệu, năng lực diễn xuất được yêu cầu cao hơn nhiều so với các thể loại khác. Dàn diễn viên từ chính tới phụ như người mẹ Nhược Nam, con gái Đóa Đóa, chàng trai Khải Minh, những người dân làng Vân Nam,… đều cho thấy khả năng tương tác tốt với máy quay. Các tiếng thét, khóc và lời thoại, hành động đều được tính toán kỹ lưỡng để kích thích hiệu ứng cảm xúc nơi người xem. 

Diễn viên Thái Hoàn Yến – người đảm nhận vai nữ chính Lý Nhược Nam - bày tỏ sự tự hào vì được góp mặt vào phim. Ban đầu, nữ diễn viên chỉ phụ trách phần đọc kịch bản cùng ê-kíp. Tuy nhiên vài ngày sau, cô được đích thân đạo diễn Kha Mạnh Dung mời đến casting và giao vai. 

"Mặc dù rất sợ đề tài kinh dị nhưng tôi nghĩ đây là cơ hội của mình. Nếu bỏ qua rồi có khi sẽ không có lại, nên tôi đã quyết định lấy hết can đảm tham gia”, nữ diễn viên chia sẻ. Đây cũng là vai diễn nặng ký nhất tính đến thời điểm hiện tại của diễn viên sau nhiều năm hoạt động kín tiếng với dòng phim độc lập. 

Phim được giới chuyên môn nhận xét ghê rợn bậc nhất trong dòng phim kinh dị. 

Trong khi đó, Cao Anh Hiên đóng vai người đàn ông có trách nhiệm và đầy lòng yêu thương. Nhân vật này đã giúp 2 mẹ con nữ chính khi họ bị thế lực siêu nhiên quấy phá để rồi phải trả giá bằng chính mạng sống của mình.

Cao Anh Hiên vốn là diễn viên thực lực của màn ảnh Hoa ngữ. Anh gắn liền với những dạng vai cá tính, gai góc. Nam diễn viên nói ấn tượng với kịch bản nên khi được đạo diễn liên hệ đã nhận lời không đắn đo. 

Chú nguyền đã nhận được bảy đề cử Giải thưởng Điện ảnh Đài Bắc, bao gồm Phim tường thuật hay nhất, đạo diễn xuất sắc nhất và nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.Tác phẩm hiện trở thành "hiện tượng" với khán giả quốc tế, được kỳ vọng sẽ đạt nhiều giải thưởng lớn dịp cuối năm. 

Park Seo Joon, Han So Hee nên duyên trong phim kinh dị mới

Ngày 27/1, “Kyungsung Creature” chính thức xác nhận Park Seo Joon và Han So Hee đóng vai chính cho dự án và quá trình quay phim đã chính thức bắt đầu.

">

Lý do khiến 'Chú nguyền' trở thành phim kinh dị đáng sợ bậc nhất

友情链接