" />

Giá xe Kia tháng 8/2017

Công nghệ 2025-02-24 23:04:52 748
áxeKiatháty gia úd
本文地址:http://game.tour-time.com/html/279d399332.html
版权声明

本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。

全站热门

Nhận định, soi kèo Como vs Napoli, 18h30 ngày 23/2: Khách hoan ca

Dưới sức hút của Playerunknown's Battleground (PUBG) thời gian qua thì phần lớn cộng đồng game thủ toàn thế giới (trong đó có Việt Nam) đang phát sốt với tựa game bắn súng này. Và sự xuất hiện của dự án game mobile do người Việt sản xuất Bullet Strike: Battlegrounds với lối chơi giống PUBG đã gây chú ý không nhỏ cho thị trường.

Trong một động thái mới, cách đây vài tiếng đồng hồ thì những hình ảnh đầu tiên của Bullet Strike: Battlegrounds đã bất ngờ được hé lộ trên fanpage của trò chơi, được biết loạt screenshot này bị "rò rỉ" từ group chat Discord của nhà phát triển với fan hâm mộ.

2 screenshot mới được tiết lộ của Bullet Strike: Battlegrounds

Mặc dù mới chỉ có 2 ảnh nhưng cũng đủ để thấy được phong cách đồ họa cũng như gameplay của Bullet Strike: Battlegroundsgiống PUBGnhư "2 giọt nước". Đặc biệt đáng khen ngợi nhóm phát triển ở chỗ đồ họa game mobile nhưng vẫn không hề khiến người xem có cảm giác rẻ tiền mà khá chi tiết và bóng bẩy.

Qua các nút điều khiển trên màn hình, có vẻ như trò chơi sẽ cho phép nhân vật ảo đứng, ngồi, nằm, nhảy trong quá trình chiến đấu. Ngoài ra sự xuất hiện của khẩu AWM chắc chắn sẽ khiến fan hâm mộ "đứng ngồi không yên".

Như đã biết, Bullet Strike: Battlegroundsđược phát triển bởi một Developer người Việt có tên Lê Giang Anh. Game giới thiệu đến người chơi lối đánh hành động, bắn súng kết hợp sinh tồn khá thú vị. Game sẽ có 8 tạo hình nhân vật chia làm 2 giới tính nam và nữ. Mỗi giới tính có 4 bộ trang phục khác nhau tương ứng với một bộ mặc định và 3 bộ thời trang có thể phải mất thời gian cày kéo hoặc nạp tiền mua trực tiếp.

Kế đến phải nói tới là hệ thống vũ khí và phụ kiện hỗ trợ trong Bullet Strike: Battlegroundsbao gồm nhiều loại quen thuộc với game thủ Việt chúng ta như M16, AWM, AKM,... Các loại phụ kiện hỗ trợ cũng là những món đồ chơi không thể thiếu trong Bullet Strike: Battlegroundsvà bạn hoàn toàn có thể lắp thêm cho các khẩu súng của mình.

Dự kiến trò chơi sẽ mở cửa thử nghiệm giới hạn vào đầu tuần sau.

Theo GameK

">

Game Việt Bullet Strike: Battlegrounds bất ngờ lộ screenshot, không ngờ giống PUBG đến thế

Tuần vừa qua, Thủy Chiếncó lẽ là cái tên thu hút nhiều sự chú ý nhất của làng game Việt nếu như những ai thường xuyên quan tâm tới thị trường nước nhà. Với slogan “Chấm dứt thời kỳ game miễn phí?, VTC Mobileđã nhận được nhiều ý kiến trái chiều trong cộng đồng người chơi game nói chung và game mobile nói riêng.

Tạm thời bỏ qua những tranh cãi mà có lẽ sẽ không bao giờ tìm ra được câu trả lời thỏa đáng là có hay không nên trả phí để chơi game. GameSaođã có dịp “mục sở thị” phiên bản nước ngoài của Thủy Chiến, tựa game có tên Fleet Glory, để có những đánh giá ban đầu về sản phẩm gMO sẽ được VTC Mobile tung ra tại thị trường Việt Nam vào ngày 03/8 tới đây.

Giao diện chính của Fleet Glory

Fleet Glorylà “game bắn súng…nhưng chơi trên nước”, theo lời giới thiệu dành cho những người chơi mới lần đầu tiên đăng nhập vào trò chơi, do hãng Oasis Games sản xuất. Lấy bối cảnh những trận chiến trên biển ở thời Thế Chiến II, bạn sẽ hóa thân thành Thuyền Trưởng tự gây dựng cho mình những chiếc tàu chiến mạnh mẽ và toàn diện nhất để đánh bại mọi kẻ địch.

Về cơ bản, lối chơi của Fleet Gloryxoay quanh hai thao tác chính là di chuyển và ngắm bắn. Tuy nhiên, để thuần thục hai thao tác này không phải là điều dễ dàng – bởi chiến tranh đâu phải trò đùa?!

Bạn sẽ phải thao tác liên tục không ngừng nghỉ để tăng, giảm tốc độ, đôi khi phải cho tàu chiến dừng hoặc lui lại tùy theo từng trường hợp. Fleet Glorylà một game chiến đấu theo thời gian thực, nên đương nhiên tất cả các thao tác đều phải do người chơi thực hiện và không hề cung cấp bất cứ một tính năng auto nào.

Với hai vũ khí chính là tên lửa và ngư lôi, bạn phải kết hợp với lối di chuyển thông minh, khéo léo cùng với sự chuẩn xác trong những quyết định khai hỏa để gây sát thương lên kẻ địch.

Thời gian phục sinh kéo dài 20 giây

Fleet Glory cũng lưu ý người chơi rằng: mỗi khi bắn trúng tàu chiến địch sẽ gây sát thương khác nhau tùy thuộc vào vị trí trúng tên lửa/ ngư lôi. Nói tóm lại, bạn phải nhanh chóng dò tìm ra điểm yếu của tàu địch, để tập trung nguồn sát thương để rút ngắn thời gian đánh sập nó.

Với hơn 100 loại tàu chiến thuộc năm dạng chiến hạm khác nhau gồm: Tuần Dương (mạnh về tốc độ), Thiết Giáp (rất ‘trâu), Khu Trục (gây sát thương mạnh), Tàu Ngầm và Tàu Sân Bay, Fleet Glorycung cấp cho bạn nhiều lựa chọn tùy thuộc vào sở thích để bắt đầu dồn tài nguyên vào “nuôi” chúng.

Nói nôm na, Fleet Gloryngoài yếu tố kỹ năng cá nhân của người chơi, còn cần bạn phải chăm bẵm chiếc tàu chiến của mình thật kỹ càng như một game dạng thẻ tướng vậy.

Bạn phải “cày cuốc” ra thật nhiều tài nguyên theo yêu cầu để nâng cấp Vỏ tàu (giáp), Động cơ (tốc độ), Bánh lái (tốc độ quay đầu) và Radar (khả năng phát hiện địch từ xa). Đó là còn chưa kể tới một loạt những yếu tố phức tạp khác như Pháo chính, Pháo phụ, Ngư lôi,…

Tất cả đều ở hạn mức giới hạn sức mạnh là 10 sao – tương đương với cấp độ của Thuyền Trưởng. Đương nhiên, sức mạnh của bạn trong Fleet Glory sẽ được minh chứng rõ ràng nhất bằng cấp độ và số sao của tàu chiến rồi.

Khi đã xong xuôi phần chuẩn bị hậu cần, giờ là lúc người chơi tham gia vào các chế độ chơi PvE và PvP của Fleet Glory. Hai chế độ được nhiều người chơi trên thế giới tham gia trải nghiệm nhiều là Chiếm Cứ Điểm và Đấu Đội - đều kéo dài tối đa năm phút.

Nếu như Đấu Đội là những màn chơi yêu cầu đạt đủ số điểm hạ gục cần thiết là sẽ giành chiến thắng đã quá quen thuộc với nhiều người, thì Chiếm Cứ Điểm có lẽ sẽ là một nét mới trong Fleet Glory. Hệ thống sẽ chọn ra một vùng Cứ Điểm ngẫu nhiên trên bản đồ, và đội nào trụ lại trong đó lâu hơn nghiễm nhiên sẽ là người thắng cuộc.

Một tính năng trong Fleet GloryGameSaođánh giá khá cao là sự đa dạng về bản đồ xen lẫn với hiệu ứng thời tiết ngẫu nhiên. Có nghĩa là bạn gần như không bao giờ phải tham gia hai trận đấu trên cùng một khung cảnh. Đó có thể là một ngày trời nắng đẹp, một hôm mùa đông lạnh lẽo với băng giá vây xung quanh, chiều hoàng hôn bao trùm hay đêm mưa tầm tã,…

Ngược lại, GameSaocũng chưa hài lòng về Fleet Gloryở lối chơi có phần hardcore, không phù hợp với số đông người chơi game. Việc phải thực hiện một chuỗi các thao tác “khó nhằn” để điều khiển một con tàu chiến dài và rộng có thể sẽ gây khó khăn, tạo cảm giác khó chịu cho nhiều người.

Đặc biệt, Fleet Glory vẫn chưa cho phép bạn biến giao diện HUD – tức là bạn sẽ phải theo mặc định 100% và gây ra sự bất tiện không nhỏ với những người thuận tay trái.

Bên cạnh đó, việc Fleet Gloryvẫn chưa thể hỗ trợ hoàn toàn tiếng Việt và đôi khi các dòng hội thoại, chỉ dẫn vẫn lồng cả tiếng Trung lẫn tiếng Anh khiến cho trò chơi mất điểm ít nhiều…

Hiện Fleet Gloryđang nhận được 4.4/5 điểm trung bình trên Google Play. Tựa game đã cho phép người chơi ở nhiều quốc gia như Pháp, Đức, Nga và Trung Quốc tải về miễn phí.

Độc giả quan tâm có thể tải về file XAPK của Fleet Glorytheo đường dẫn: https://apkpure.com/fleet-glory/com.entertainment.mfgen.android.

Gamer

">

Trải nghiệm nhanh Fleet Glory: Gây tranh cãi là phải!

Theo BusinessInsider, những drone đang được phát triển bởi Facebook này thuộc dự án Aquila, và là một phần đã được công bố rộng rãi của nỗ lực kết nối toàn cầu mà Facebook khởi xướng. Hiện nay, thay vì phát triển các HAPS (High Altitude Platform Stations - Các trạm phát Internet đặt trên không trung) như drone Aquila, Facebook sẽ tập trung phát triển các công nghệ nền tảng liên quan.

"Chúng tôi đã quyết định rằng lúc này là thời điểm hợp lý để tập trung vào các thách thức kỹ thuật và quy tắc dành cho hệ thống HAPS" - Yael Maguire của Facebook viết trên blog - "Có nghĩa là chúng tôi sẽ không thiết kế và phát triển máy bay của riêng mình nữa, do đó sẽ đóng cửa cơ sở tại Bridgewater".

Với cơ sở Bridgewater ngừng hoạt động, 16 nhân viên tại đây cũng sẽ bị cho nghỉ việc.

Công bố của Facebook được đưa ra sau một báo cáo hôm thứ ba về những biến động tại dự án Aquila. Theo đó, dự án này đã phải nói lời tạm biệt với Andrew Cox - trưởng dự án - vào tháng 5 vừa qua, và đã thông báo với các đối tác về khả năng tái thiết kế các mẫu drone năm ngoái.

Tầm nhìn của Facebook đối với dự án Aquila là sẽ cung cấp mạng Internet không dây thông qua các máy bay đến những nơi chưa có hạ tầng kết nối truyền thống trên thế giới, và Facebook cho biết hãng chưa hoàn toàn từ bỏ những nỗ lực này. Hãng sẽ tập trung vào phát triển các thành phần cụ thể như pin và máy tính điều khiển cho các phương tiện bay khác, nhưng sẽ không tự mình phát triển các máy bay kia nữa.

Công bố của Facebook là bước lùi khỏi một dự án cực kỳ tham vọng nhưng đầy rắc rối của công ty. Đợt thử nghiệm bay công khai đầu tiên của Aquila đã khiến Facebook hứng chịu vô số chỉ trích từ giới truyền thông sau khi người ta phát hiện ra rằng Facebook đã che giấu thông tin máy bay phát nổ khi hạ cánh. Đợt thử nghiệm thứ hai thành công hơn, nhưng một lần nữa gây thiệt hại cho máy bay khi hạ cánh, và bộ truyền động của nó cũng hoạt động không như mong muốn.

Các email nội bộ chỉ ra rằng, trong năm 2017, công ty đã xem xét việc tái thiết kế phương tiện bay không người lái này trước khi quyết định hủy bỏ hoàn toàn dự án, nhưng rõ ràng việc tái thiết kế là chưa đủ để cứu dự án này. Các email còn tiết lộ Facebook dự định xây dựng một căn cứ drone tại một sân bay đầy chất viễn tưởng ở sa mạc New Mexico, nhưng cuối cùng cũng bỏ dở những nỗ lực này.

Năm 2014, Facebook thâu tóm một công ty UAV ở Bridgewater, Anh, với giá gần 20 triệu USD, và lãnh đạo công ty này là Andrew Cox trở thành nhà sáng lập và phụ trách dự án Aquila. Nhưng quyết định không tự mình phát triển các phương tiện bay nêu trên nữa đồng nghĩa với việc Facebook sẽ đóng cửa cơ sở ở Bridgewater - nơi những drone đang được phát triển.

"Dù trọng tâm của chúng tôi với HAPS đã thay đổi, chúng tôi vẫn cam kết sẽ giải quyết 3 rào cản chính trong kết nối: tính khả dụng, giá cả, và nhận thức" - Maguire viết.

"Chúng tôi đã kết nối gần 100 triệu người thông qua các nỗ lực của mình, và chúng tôi đang tiếp tục đầu tư vào phát triển một loạt các công nghệ và chương trình thế hệ tiếp theo - từ các chương trình như Express Wi-Fi đến các công nghệ mới như Terragraph - những công nghệ có thể giúp kết nối gần 4 tỷ người trên thế giới, những người vẫn chưa thể truy cập Internet".

Vào tháng 11/2017, Facebook từng nói rằng hãng đang hợp tác với Airbus để phát triển HAPS. Hiện nay, khi hãng không còn tự mình phát triển máy bay nữa, những quan hệ đối tác như vậy sẽ trở nên cực kỳ quan trọng.

">

Facebook bất ngờ hủy bỏ kế hoạch phát triển drone khổng lồ cung cấp internet miễn phí

Nhận định, soi kèo Cagliari vs Juventus, 02h45 ngày 24/2: Có quà cho Lão bà

Theo tờ Korea Times đưa tin hôm thứ Hai, BoK nói rằng việc phát hành một loại tiền kỹ thuật số của Ngân hàng Trung ương (central bank digital currency - CBDC) có thể gây ra “rủi ro đạo đức” bởi vì ảnh hưởng xấu đến chính sách tiền tệ và việc thực thi chính sách và có thể gây ra sự bất ổn trên thị trường vì nó không hoạt động như tiền pháp định (fiat money).

Hơn thế nữa, Ngân hàng Hàn Quốc (BoK) đã “đi xa” để nói rằng "tiền kỹ thuật số không thực thi được như tiền", trong một báo cáo mới.

Trong khi Ngân hàng Trung ương kiểm tra tính khả thi của việc sử dụng tiền kỹ thuật số như tiền tệ, "suy nghĩ của chúng tôi là tiền kỹ thuật số đã được tiếp xúc với nhiều loại rủi ro liên quan đến tín dụng, thanh khoản và quản lý pháp lý", ông Kwon Oh-ik, một nhà kinh tế cho biết trong báo cáo.

Nhìn một cách rộng rãi hơn, việc phát hành không hạn chế cả tiền truyền thống và tiền kỹ thuật số có thể mang đến "các chi phí xã hội và làm suy yếu phúc lợi xã hội", tờ báo bổ sung. Thêm vào đó, báo cáo cho biết:

"Đó là mong muốn rằng BoK là cơ quan duy nhất hoàn toàn kiểm soát việc phát hành tiền."

">

Ngân hàng Hàn Quốc: Tiền mật mã do Ngân hàng Trung ương phát hành có thể gây ra 'rủi ro đạo đức'

Cách người Nhật tiếp cận với tin tức về game không khác nhiều so với các quốc gia khác, tuy nhiên, đất nước mặt trời mọc vẫn có những đặc trưng riêng trong văn hoá game mà không nơi nào trên thế giới có.

Ai cũng biết game Nhật chất lượng đỉnh cao, vậy người Nhật đọc tin game thế nào?

Hình ảnh trên là từ bộ phim anime The Snack World của nhà phát hành Level-5, đây là bộ phim kết hợp giữa văn hoá đại chúng đương đại Nhật bản với phong cách game nhập vai. Trong bức hình, dòng chữ phía trên cùng đọc là “Hechima Kikou” (へちま起稿) và đó là bắt chước theo một blog về game của Nhật Bản là Hachima Kikou (はちま起稿). Và nếu là 10 năm trước, đây sẽ trở thành một câu chuyện trên ấn phẩm tạp chí Weekly Famitsu của Nhật Bản.

Đã có rất nhiều sự thay đổi trong một thập kỷ qua cả ở Nhật và trên thế giới do sự phát triển lớn mạnh của internet và truyền thông xã hội. Nhưng từ trước đó, Nhật Bản vốn đã có một mạng lưới thông tin riêng phát triển rất thành công, nhờ có 2ch.

2ch là viết tắt của 2channel, một diễn đàn trên mạng có sức ảnh hưởng rất lớn tại Nhật Bản, nó được ví ngang với các phương tiện truyền thông đại chúng khác như TV, radio và báo chí.

Trở lại năm 1999, Hiroyuki Nishimura đã thành lập một mạng lưới truyền tin trực tuyến ở Nhật, ông thực hiện điều này khi chỉ mới là một sinh viên của Đại học Central Arkansas. Ngày nay, nó vẫn đang là hệ thống trực tuyến lớn, có sức ảnh hưởng ở Nhật Bản. Có thể so sánh nó với cộng đồng game NeoGAF, hoặc bạn cũng có thể nói rằng nó chính là Reddit của Nhật Bản. Hệ thống này đã hình thành nên một nền văn hoá đặc biệt riêng có của Nhật Bản trong nhiều năm.

Các blog game đã rất thành công ở phương Tây, trước khi vươn tay chạm đến Nhật Bản (nhưng không thành công lắm), và có được một lượng độc giả nhất định. Có thể thấy ngay nguyên nhân bởi 2ch của Nhật Bản vốn đã là một kênh cực kỳ phổ biến để người chơi nắm bắt thông tin, không chỉ về game mà còn là tin tức thời sự, chính trị...

Ai cũng biết game Nhật chất lượng đỉnh cao, vậy người Nhật đọc tin game thế nào?

Các trang web của Nhật như Hachima Kikou và My Game News Flash là hai ông lớn đầu tiên có được chỗ đứng ở Nhật Bản, và đến nay, có lẽ cũng là hai trang web nổi tiếng nhất tại đây. Họ từng là đối thủ của nhau, và cách mà họ bao phủ tin tức, văn hoá và internet đã có ảnh hưởng rất nhiều tới những người đi sau. Thật khó để nói rằng, những câu chuyện này bắt nguồn từ đâu, bởi nó giống như một dòng chảy vô tận của các blog game ra đời một cách nhanh chóng. Nhưng hai trang web kể trên đã có ảnh hưởng lớn đến cách các blog game sau này về thiết kế và trình bày thông tin.

Kể từ cuối những năm 2000, các blog game của Nhật đã thiết lập một phong cách rất khác so với những trang web game khác trên thế giới. Họ trình bày thông tin một cách khoa học và rõ ràng, có sự gắn kết giữa nội dung game. Thông tin của họ bắt nguồn từ game, nhưng họ cũng “phủ sóng” rất rộng đến cả những chủ đề có liên quan trực tiếp như manga và anime, những thông tin của họ dường như không liên quan gì đến chính trị, sự kiện hiện tại hay showbiz. Một điều mà các trang này làm rất tốt đó là gói gọn cả câu chuyện trong các tiêu đề chứa đầy đủ thông tin. Nội dung trong tin cũng được tối giản, nếu có thứ gì thú vị, họ sẽ đưa tin và không cần phải giải thích điều đó.

Các blog game của Nhật đã thiết lập một phong cách rất khác so với những trang web game khác trên thế giới.

Tuy nhiên, do hầu hết những gì họ làm tổng hợp tin tức, đăng tải các câu chuyện cũng xuất hiện cả trên 2ch hoặc Twitter, nên họ không phải lúc nào cũng là những trang tin uy tín giống như các trang web “dài dòng” khác đã làm. Cũng có một số trang web “nhạt nhẽo” kiểu này như Net Lab, họ làm khá tốt trong việc viết lách một cách thú vị và đầy đủ thông tin về văn hoá của otaku.

Trong vài năm trở lại đây, Twitter đã trở nên quan trọng hơn trong việc tìm kiếm tin tức game của Nhật Bản. Bởi vì bạn có thể tìm kiếm được nhiều từ và ký tự tiếng Nhật trong một bài tweet, nền tảng của ứng dụng này đã được “Nhật hoá”.

Mặc dù sự nổi lên của các blog game này đã thay đổi lớn trong cách game thủ Nhật tiếp cận thông tin trong hơn 10 năm qua, nhưng nó không thay đổi được hoàn toàn. Tuần báo Famitsu và các ấn phẩm Dengeki hiện đang là những “gương mặt” rất uy tín. Cả hai đều có xu hướng cập nhật tin tức báo chí và các sự kiện PR, và họ không bao phủ văn hoá trực tuyến và tin tức game giống như các blog khác của Nhật đã làm. Thay vào đó, độc giả của họ đọc nhiều hơn các ấn phẩm thương mại.

Các ấn phẩm tạp chí game ở Nhật không chỉ tiếp tục có chỗ đứng, mà nội dung trong các tạp chí này thậm chí còn xuất hiện trên mạng trước khi ấn phẩm được ra mắt

Theo số liệu từ Hiệp hội Các nhà xuất bản Nhật Bản, tổng số phát hành của Famitsu năm 2009 là 500.000 bản, nhưng đến nay chỉ còn là 300.000 bản. Đây vẫn là số lượng phát hành lớn nhất mà bất kỳ ấn phẩm về game nào ở Nhật Bản đạt được, và dù bạn nghĩ gì về Famitsu, từ lâu nó đã là một phần văn hoá game của Nhật Bản.

Nó được xuất bản lần đầu tiên vào tháng 6/1986 với tên gọi Famicom Tsushin ("フ ァ ミ コ ン 通信") hay "Family News", tận dụng sự nổi tiếng của máy chơi Famicom của Nitendo giữa thập niên 80. Sau này, tên của nó được rút ngặn gọn là Famitsu. Tạp chí này mang đến những bài đánh giá, giới thiệu, trải nghiệm, dữ liệu bán hàng về game, bên cạnh đó là thông tin về showbiz như các thần tượng âm nhạc, thời trang, bikini...

Đó cũng không phải là tạp chí game duy nhất ở Nhật Bản bị giảm “sản lượng” trong hơn 10 năm qua, và điều này cũng không chỉ có riêng ở Nhật. Nhưng điều thú vị là các ấn phẩm tạp chí game ở Nhật không chỉ tiếp tục có chỗ đứng, mà nội dung trong các tạp chí này thậm chí còn xuất hiện trên mạng trước khi ấn phẩm được ra mắt. Trong trường hợp của Famitsu, nó diễn ra như sau: bản tổng hợp của tạp chí rò rỉ trực tuyến trên mạng vào thứ Ba trước khi tạp chí được bán vào ngày thứ Năm. Các blog của Nhật thường chỉ công bố những bản tin tóm tắt. Tuy nhiên, Famitsu.com lại công bố các bản xem trước của nội dung trong tạp chí vào thứ Ba và họ đã làm vậy ít nhất là từ năm 2010.

Đến nay, người Nhật dường như vẫn có một niềm đam mê đặc biệt với tờ tạp chí 250 trang với các câu chuyện đầy đủ được thiết kế tuyệt đẹp. Nó dường như trở thành một thứ văn hoá không thể thiếu với mọi lứa tuổi, và nếu không nhanh chân, bạn sẽ chẳng có cơ hội để sở hữu một tờ tạp chí. Số ấn bản có thể đã thấp hơn năm 2009, nhưng mọi người vẫn đến mua và đọc tạp chí ngay trong năm 2017 - kỷ nguyên của internet, đây thật sự là một điều kỳ diệu, một nét đặc trưng "khác người" của game thủ Nhật Bản.

Theo GameK

">

Ai cũng biết game Nhật chất lượng đỉnh cao, vậy người Nhật đọc tin game thế nào?

友情链接