- Rakitic xem xét rời Barca sang đầu quân cho MU,điđêmkýRakiticMessiănvạQuỷđỏgiá đô úc hôm nay Bale chọn trở lại Tottenham, trong khi Messi "ăn vạ" Quỷ đỏ, đổ lỗi cho thất bại của Barca là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 12/4.
MU săn Richarlison 40 triệu bảng, Juve mời gọi Morata
Thậm chí, cô còn tự tin diện bikini khoe hình thể nuột nà, ít tỳ vết của mình.
Ở độ U50, đa phần các chị em có dấu hiệu chảy xệ, cơ bắp lỏng lẻo không còn săn chắc vì thế rất khó để diện những trang phục ôm sát. Tuy nhiên, đối với mỹ nhân này, đây không phải bài toán thời trang phức tạp.
Không chỉ được ngưỡng mộ bởi độ trẻ trung mà mỗi lần xuất hiện, phong cách thời trang gợi cảm bất chấp tuổi tác của Giáng My cũng khiến người hâm mộ trầm trồ.
Diễm My 6x là một trong những người đẹp tiên phong chụp ảnh lịch táo bạo với bikini và cũng là người đẹp dám chụp ảnh nude nghệ thuật.
Nhờ gương mặt đẹp rất điện ảnh, Diễm My được coi là mỹ nhân “đắt giá” nhất trong làng nghệ thuật Việt Nam.
Hiện tại, đã ở độ tuổi U60 cô vẫn được ngưỡng một bởi vẻ trẻ trung, sành điệu và gu thời trang gợi cảm không thua kém gì các cô gái trẻ.
Nên rất hiếm khi người ta thấy Diễm My 6x ăn mặc xuề xòa hay mất điểm trong thời trang.
Thanh Mai (sinh năm 1973) tại TP.HCM. Cô xuất thân là một diễn viên múa và từng đăng quang Á hậu 2 cuộc thi "Ngôi sao điện ảnh ngày mai" năm 1992 do Hội điện ảnh tổ chức.
Từ khi có danh hiệu nhan sắc, Thanh Mai trở thành người mẫu ảnh lịch ăn khách và được mời tham gia các dự án phim đình đám của thập niên 90 bên cạnh: Diễm Hương, Thanh Xuân, Việt Trinh...
Xuất thân là một diễn viên múa nên Thanh Mai có cách giữ dáng khá tốt và chính nhờ lợi thế cơ thể đẹp, cô thường xuyên diện phong cách thời trang gợi cảm, quyến rũ.
Hiếm ai ở độ tuổi U50 lại tự tin mặc bikini khoe đường cong cơ thể như Thanh Mai.
Y Phụng (sinh năm 1976) là một ca sỹ, diễn viên người mẫu ảnh lịch nổi đình nổi đám của những năm đầu thập niên 90.
Là một người đẹp mang đậm phong cách sexy, táo bạo. Cô được biết đến với nhiều danh xưng “biểu tượng gợi cảm”, “người đẹp nổi loạn”, với lối sống phóng khoáng, bản năng bất chấp dư luận.
Cô thẳng thắn thừa nhận: "Không sexy thì không phải là Y Phụng".
(Theo Dân Việt)
Mẹ con Hoa hậu Giáng My xinh đẹp, trẻ trung như hai chị em gái
Hoa hậu đền Hùng Giáng My xuất hiện đầy rạng rỡ trong buổi tiệc sinh nhật tuổi 24 của con gái xinh như hotgirl Anh Sa.
" alt="'nữ hoàng ảnh lịch Việt' giờ đây U50, U60 vẫn trẻ đẹp, gợi cảm đáng kinh ngạc"/>
Người đẹp thường xuyên gây chú ý với bộ váy bắt mắt. Những đường cắt xẻ sâu để lộ ngực luôn là điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn.
Sau công khai phẫu thuật nâng cấp vòng 1, hoa hậu Kỳ Duyên tự tin nói không với nội y trong rất nhiều sự kiện mà cô góp mặt.
Không thể phủ nhận, sau khi nâng ngực và chuyển qua gu thời trang sexy, mỹ nhân gốc Nam Định này đã thăng hạng độ gợi cảm, quyến rũ hơn rất nhiều.
Những thiết kế với phần cổ khoét sâu chữ V hay rộng thênh thang được nàng hậu đặc biệt ưa chuộng.
Không chỉ trên thảm đỏ hay góp mặt trong những sự kiện quan trọng mà mốt "no- bra" cũng được Kỳ Duyên áp dụng mọi nơi, mọi lúc.
Lý Nhã Kỳ cũng có rất nhiều khoảnh khắc gây mê người nhìn bởi vẻ đẹp gợi cảm "hết phần thiên hạ" khi diện trang phục "quên" nội y.
Mai Phương Thúy cũng từng gây sốt khi xuất hiện gợi cảm hết nấc với chiếc áo sơ mi dáng váy, khoe đôi gò bồng đảo không phụ kiện che chắn.
Cũng như nhiều người đẹp Việt khác, Jun Vũ cũng thay đổi phong thời trang từ nhẹ nhàng, thuần khiết sang gợi cảm, quyến rũ. Đặc biệt, style không nội y được người đẹp thường xuyên sử dụng.
Không ít lần bị chỉ trích là khoe thân quá đà hay "nghiện" thả rông vòng 1 nhưng Jun Vũ đều thẳng thắn đáp trả.
Hồ Ngọc Hà dù không sở hữu vòng 1 khủng như nhiều người đẹp khác nhưng với vóc dáng người mẫu, thần thái tốt và đặc biệt nhanh nhạy update các xu hướng thời trang nên cô được xem là một fashionista chính hiệu.
Theo Dân Việt
Mai Phương Thuý chưa bao giờ sexy đến thế
Hoa hậu Mai Phương Thúy tiếp tục khiến người hâm mộ phát sốt vì đăng tải những hình ảnh nóng bỏng khoe vóc dáng tuyệt đẹp của mình.
" alt="Thúy Vi, Mai Phương Thúy, Kỳ Duyên đi đầu mốt 'quên' nội y ở showbiz Việt"/>
Phụ huynh ngóng thí sinh bên ngoài hàng rào tại điểm thi đặt tại Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội. Đây là điểm thi tập trung các thí sinh tự do của Hà Nội. Ảnh: Lê Văn
Hội đồng thi tại điểm thi đã xin ý kiến Ban chỉ đạo thi thành phố để nhanh chóng giải quyết các trục trặc về thủ tục cho thi sinh và quyết định bổ sung một phòng thi dành riêng cho thí sinh này vào buổi thi sáng 24/6.
Vì vậy, buổi thi này vốn trong kế hoạch là có 21 phòng thi thì nay có 22 phòng thi.
Theo thông tin từ ông Vinh, thí sinh này là thí sinh tự do và em đăng ký thi cả 3 môn thi thành phần của bài thi tổ hợp KHXH năm nay.
Việc bổ sung phòng thi không ảnh hưởng gì tới các bài thi khác của thí sinh này. Số báo danh của thí sinh trong bài thi môn KHXH vẫn được giữ nguyên giống như tất cả các thí sinh khác.
Điểm thi nhà A7 là điểm thi nhiều phòng thi nhất trong số các điểm thi đặt tại Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội (2 cơ sở) với 58 phòng thi. Có hơn 1.800 thí sinh dự thi tại điểm thi này trong đó hầu hết là thí sinh tự do, chỉ có một vài phòng là thí sinh THPT.
Các điểm thi đặt tại Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội là điểm thi được sắp xếp dành cho các thí sinh tự do của TP. Hà Nội. Ngoài điểm thi đặt tại nhà A7 còn 4 điểm thi khác trong đó 3 điểm thi là ở cơ sở 1 Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội còn 1 điểm đặt tại cơ sở 2.
Thông tin về tình hình ngày thi đầu tiên của kỳ thi THPT quốc gia, ông Vinh cho biết, sáng nay, có 117 thí sinh bỏ thi nhưng ông không biết các thí sinh này là thí sinh tự do hay thí sinh THPT vì theo ông, các thí sinh tại điểm thi là bình đẳng như nhau.
Trong ngày thi hôm nay cũng xuất hiện 3 trường hợp quên Thẻ dự thi tuy nhiên, hội đồng thi đã giải quyết cho các em vào thi theo đúng quy chế.
Lê Văn
" alt="Hà Nội: Bố trí phòng thi riêng cho một thí sinh"/>
Cuốn sách trên tay bạn là sản phẩm đi cùng loạt chương trình đó. Neil MacGregor đã mang tới một cách tiếp cận độc đáo đối với lịch sử nhân loại: ông cùng các cộng sự lựa chọn ra 100 hiện vật, kể từ công cụ bổ chẻ bằng đá 2 triệu năm tuổi (thời điểm loài Homo Sapiens thậm chí chưa xuất hiện) cho tới cây đèn năng lượng Mặt trời của thời ta đang sống, để kể một câu chuyện về chính chúng ta thông qua hiện vật.
Bạn hãy tưởng tượng tác giả đặt quả địa cầu trước mặt mình, xoay xoay nó và nhặt ra từng cụm 5 hiện vật, rải đều trên khắp các lục địa vào gần như cùng thời điểm theo những mốc thời gian tịnh tiến. Thế rồi ông ngồi xuống cùng với các vị khách mời (mà tôi thấy nghĩ nhiều bạn đọc sẽ cảm thấy thân thuộc: Jared Diamond, Karen Armstrong, Tom Bingham...) để cùng thảo luận.
Để hiện vật cất lên tiếng nói
Thông qua góc nhìn của MacGregor, lịch sử là chiếc kính vạn hoa - biến ảo, đan cài, luôn gây bất ngờ và tạo nên một thế giới mà trước nay ta chưa hình dung ra. Chẳng hạn như một cột đá lại kể ta nghe về vị hoàng đế Ấn Độ thuyết giảng về lòng khoan dung đối với thần dân; hay chiếc mũ trụ trong ngôi mộ thuyền Sutton Hoo lại khiến chúng ta nhận ra rằng sử thi Beowulfchẳng phải chỉ là sáng tạo thi ca, nó còn là ký ức vẹn nguyên về một thế giới huy hoàng trong quá khứ.
Chúng ta đã quen với lịch sử trên văn tự, nhưng đối với những nền văn minh không có chữ viết, và đã biến mất thì làm sao đây? Chỉ còn hiện vật mới có thể lên tiếng thay cho họ. Bức tượng nữ thần của người Huastec, tộc người không có chữ viết bị người Aztec thôn tính, rồi đến người Aztec lại bị người Tây Ban Nha chinh phục. Đó là hiện vật khiến tác giả cảm thấy khó khăn nhất để tìm về cách nhìn thấu thông qua hai tầng bộ lọc ghi chép lịch sử của hai nền văn hóa khác hẳn nhau.
Quan sát hiện vật, để hiện vật cất lên tiếng nói, làm sao để khôi phục được ý nghĩa chính xác của hiện vật cũng như trân trọng những con người làm ra hiện vật ấy là điều Neil MacGregor đã làm. Vậy là ngay đến cả sự lãng quên, trong cuốn sách này, cũng cất lên tiếng nói.
Thật thú vị khi ta biết rằng câu chuyện 100 Hiện vật vẫn còn chưa chấm dứt. Vào chương trình phát sóng ngày 25/12/2020, Neil MacGregor cùng các vị khách mời đã cùng thảo luận để bổ sung thêm hiện vật thứ 101 đại diện cho câu chuyện thế giới của chúng ta đã thay đổi ra sao kể từ khi loạt chương trình kết thúc.
Rốt cuộc hiện vật được chọn trong bộ sưu tập của Bảo tàng Anh là bức điêu khắc “Dark Water, Burning World” (tạm dịch: Con nước thẳm đen, thế gian bùng cháy”)của nghệ sĩ người Anh gốc Syria Issam Kourbaj. Chúng miêu tả các con thuyền nhỏ bé, mong manh chất đầy những que diêm - hiện thân cho tình cảnh tuyệt vọng của những người tị nạn chạy khỏi cuộc Nội chiến Syria nói riêng cũng như những người di cư nói chung.
Vậy đấy, trải qua suốt chiều dài mênh mông của lịch sử, từ đầu chí cuối ta vẫn thấy lởn vởn hình bóng của chiến tranh, xung đột, tị nạn và thân phận con người.
Tôi sẽ không dông dài nữa, để bạn có thể lật ngay sang trang và tiến vào thế giới của các hiện vật. Người ta nói “đọc sách là được sống cuộc đời khác”, cụ thể với cuốn sách này tôi thấy không có gì sai cả, bản thân tôi mỗi ngày dịch xong câu chuyện về một hiện vật, được chu du trên chuyến hành trình từ chiếc chén Trung Hoa thời Hán, ghé qua di tích đền thờ Phật Borobudur tại Indonesia, rong ruổi tới tận Đông Phi để cầm trên tay những mảnh nồi niêu vỡ tại Tanzania, chẳng hạn vậy, quả thật là kỷ niệm không thể nào quên.
Hy vọng bạn cũng có cảm giác đó giống tôi, để được sống cùng cuộc đời của hiện vật, theo chân nó băng qua không-thời gian để đến với các nền văn minh khác nhau, dẫu đã lãng quên hay vẫn còn âm hưởng vang vọng trong bản sắc của các dân tộc trên khắp địa cầu.