Công nghệ

Công Phượng kiến tạo đồng đội lập hat

字号+ 作者:NEWS 来源:Công nghệ 2025-02-06 08:58:33 我要评论(0)

Tin vui tiếp tục đến với những ai yêu mến Công Phượng cũng như theo dõi bước chân của tiền đạo HAGL mc fcmc fc、、

Tin vui tiếp tục đến với những ai yêu mến Công Phượng cũng như theo dõi bước chân của tiền đạo HAGL tại xứ Hàn,ôngPhượngkiếntạođồngđộilậmc fc trong màu áo Incheon United.

{ keywords}
Tên Công Phượng xuất hiện là người kiến tạo cho Heo Young Joon ở bàn thắng thứ 2 của tiền đạo này 

Theo thông tin từ tài khoản của CLB thì tên Công Phượng lại một lần nữa xuất hiện trong bảng kết quả chung cuộc của Incheon United đá giao hữu với đội bóng Sangji University với kết quả thắng chung cuộc 6-2.

Dù không trực tiếp ghi bàn nhưng học trò cưng của thầy Park đã có pha kiến tạo để đồng đội Heo Young Joon (19) lập công, người có hat-trick ở trận đấu tập này.

Incheon United đang tiếp tục tập luyện, chuẩn bị cho mùa giải mới với trận khai màn vào ngày 3/2 tới đây.

{ keywords}
Fan mong và chúc Công Phượng tiếp tục để lại dấu ấn trên đất Hàn Quốc, nhất là khi vào mùa chính thức của K-League

Cũng theo tin tức từ CLB, vào ngày 24/2, Incheon United sẽ làm lễ xuất quân mùa giải mới, có giao lưu với người hâm mộ.

Với Công Phượng, dù chỉ là những trận đấu tập nhưng việc anh ghi bàn cũng như kiến tạo cho đồng đội là tín hiệu đáng mừng. Đều này không chỉ giúp tiền đạo mặc số áo 23 ở Incheon United tự tin, có thêm động lực và là thời cơ để anh có thể chiếm 1 suất trong đội hình đại diện K-League.

Phát biểu về học trò mới, HLV Andersen tỏ sự kỳ vọng cũng như hứa sẽ tạo cơ hội cho Công Phượng, cũng như không tạo áp lực gì cả, để chân sút số 1 Việt Nam có thể phát huy khả năng.

Video Công Phượng ghi bàn trận ra mắt Incheon:

 

Mai Nguyễn

1.本站遵循行业规范,任何转载的稿件都会明确标注作者和来源;2.本站的原创文章,请转载时务必注明文章作者和来源,不尊重原创的行为我们将追究责任;3.作者投稿可能会经我们编辑修改或补充。

相关文章
网友点评
精彩导读
1/ THAY ĐỔI VỂ RỪNG VÀ BẢNG BỔ TRỢ

 Bụi Gai Đỏ Thành Tinh(Bùa Đỏ)

  • Kháng phép giảm từ [15/20/26/29/30 tại các cấp độ 1/4/8/9/10] xuống [10/15/18/19/20 tại các cấp độ 1/3/5/7/8].

  Cuồng Huyết Chiến Tướng

  • Đòn đánh Cường Hóa hồi lại lượng máu thay đổi thành 5-40% tổng STVL.
    • (So với hiện tại) Thay đổi từ 1-50% hút máu hiện tại thành (5-40% tổng STVL (khuếch đại bởi các đòn tấn công chí mạng).
    • (So với PBE) Thay đổi từ [1-50% tổng STVL] thành [5-40% tổng STVL].

2/ CÂN BẰNG SỨC MẠNH TƯỚNG

 L Bể Máu(Nội tại)

  • Hiệu ứng đổi tên từ “Nợ Máu” thành “Hellbent”.
  • Khi Aatrox thoát khỏi trạng thái hồi sinh, Bể Máu của hắn ta sẽ được lấp đầy 100% và  Khát Máu/  Nợ Máu (W) sẽ không tái tạo lại.

  Hút Máu (W)

  • (Hiệu ứng mới) giờ sẽ quay trở lại với thời gian hồi chiêu tương ứng với cấp độ của kỹ năng khi mục tiêu bị hạ gục.

  • Lượng máu hồi phục đã thay đổi ở cả hai dạng Khổng Lồ và Tí Nị. Cả cơ bản lẫn gia tăng theo cấp độ đều giống nhau, bằng với giá trị trung bình của hai dạng Khổng Lồ và Tí Nị trước đây.
    • Khổng Lồ:
      • Cơ bản giảm từ 1.3 xuống 0.9.
      • Gia tăng theo cấp độ giảm từ 0.6 xuống 0.35.
    • Tí Nị:
      • Cơ bản tăng từ 0.5 lên 0.9.
      • Gia tăng theo cấp độ tăng từ 0.1 lên 0.35.

  Nghiền Nát (E – dạng Khổng Lồ)

  • Các kỹ năng được dùng trong quá trình Gnar nhảy đến vị trí được chỉ định bằng Nghiền Nát (E) sẽ hoạt động tốt ngay lập tức, thay vì phải chờ đợi đáp xuống đất.

  Mũi Tên Xuyên Phá (Q)

  • Phần mô tả không còn bao gồm: “bị ảnh hưởng bởi giảm thời gian hồi chiêu của Varus” ở phần giảm thời gian hồi chiêu nếu các điểm cộng dồn của  Tên Độc (W) phát nổ trên ít nhất một tướng địch bởi Mũi Tên Xuyên Phá (Q).

  Nhất Thống (R)

  • Thời gian tồn tại của lớp giáp bảo hộ được hoàn trả lại từ 4-7.5 về 5 giây.

3/ KHÁC

Nâng cấp giọng nói của Lux khi Cấm/Chọn

  • Cấm:“Let's light it up!"
  • Chọn:“But all my light puns would have brightened your day..."

Biểu tượng anh hùng mới

Chỉnh sửa trang phục

Pug’Maw đã nhận được một vài chỉnh sửa nhỏ, bao gồm màu sắc trên các đường nét họa tiết và khi kích hoạt W – màu mắt của nó thay đổi.

Corki Giả Lậpcũng đã nhận được nâng cấp hiệu ứng ở hai kỹ năng E và R – hình khối tên lửa cho cảm giác mảnh và dài hơn.

Màn hình đăng nhập mới

 Gnar_G

" alt="[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 15/3" width="90" height="59"/>

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 15/3

Căn cứ quan trọng xây dựng các cơ quan điện tử thuộc Bộ TT&TT

Quyết định 2468 phê duyệt “Kiến trúc Bộ Thông tin và Truyền thông điện tử, phiên bản 1.0” được Bộ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn ký ban hành cuối tháng 12/2017.

Quyết định 2468 được đánh giá là một quyết định quan trọng trong lĩnh vực CNTT của Bộ TT&TT, hướng tới các mục tiêu: làm căn cứ để lập kế hoạch, chương trình, dự án và thiết lập yêu cầu chức năng, kỹ thuật các hệ thống thông tin; tạo một mô hình thống nhất định hướng cho các cơ quan thuộc Bộ TT&TT xây dựng cơ quan điện tử; hỗ trợ việc lập kế hoạch phát triển cơ sở hạ tầng thông tin, ứng dụng CNTT và dịch vụ công trực tuyến; nâng cao khả năng tận dụng năng lực hạ tầng kỹ thuật, hệ thống thông tin và cơ sở dữ liệu sẵn có thay vì xây dựng mới; đồng thời hỗ trợ việc lựa chọn các giải pháp công nghệ phù hợp với yêu cầu nghiệp vụ, mức độ sẵn sàng về tài chính và nhân lực, xu thế phát triển của công nghệ.

Theo Trung tâm thông tin Bộ TT&TT - đơn vị được giao chủ trì xây dựng Kiến trúc Bộ TT&TT điện tử, Kiến trúc Bộ TT&TT điện tử xác định mô hình liên thông nghiệp vụ, nền tảng chia sẻ, tích hợp, kênh truy nhập, cổng thông tin điện tử, các thành phần ứng dụng và cơ sở dữ liệu, hạ tầng kỹ thuật, kết nối liên thông giữa các hệ thống, thành phần cùng lộ trình triển khai.

Cũng theo Trung tâm thông tin, Kiến trúc Bộ TT&TT điện tử sẽ gồm nhiều phiên bản. Ở phiên bản 1.0, Kiến trúc Bộ TT&TT điện tử chỉ tập trung vào các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ TT&TT (không bao gồm các đơn vị đào tạo, các doanh nghiệp) trong các trường hợp xây dựng tầm nhìn, mục tiêu trong thời gian tới cho ứng dụng CNTT, phát triển Bộ TT&TT điện tử; triển khai các dự án ứng dụng CNTT trong các cơ quan, đơn vị thuộc, trực thuộc Bộ TT&TT; bảo đảm kết nối, liên thông, tích hợp ứng dụng và cơ sở dữ liệu của Bộ.

Cùng với việc công khai sơ đồ tổng thể Kiến trúc Bộ TT&TT điện tử phiên bản 1.0, Trung tâm Thông tin cũng giới thiệu cụ thể về các thành phần cơ bản trong Kiến trúc Bộ TT&TT điện tử như: người sử dụng, kênh truy nhập, dịch vụ cổng thông tin điện tử, dịch vụ công trực tuyến, các ứng dụng và cơ sở dữ liệu, nền tảng dịch vụ chia sẻ và tích hợp (LGSP)…

Trong đó, về người sử dụng, Kiến trúc Bộ TT&TT điện tử phiên bản 1.0 xác định đối tượng sử dụng phần mềm, ứng dụng, hệ thống thông tin, cổng thông tin điện tử của Bộ TT&TT bao gồm các đối tượng trong các mối quan hệ G2G (giữa các cơ quan nhà nước); G2E (cơ quan nhà nước với các cán bộ, công chức, viên chức); G2C (cơ quan nhà nước với người dân); và G2B (cơ quan nhà nước với các doanh nghiệp, tổ chức). Trong Sơ đồ tổng thể, người sử dụng được phân thành các nhóm người dân; doanh nghiệp, tổ chức; cán bộ, công chức, viên chức.

Ưu tiên tin học hóa các nghiệp vụ người dân, doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng cao

Trong quyết định phê duyệt “Kiến trúc Bộ TT&TT điện tử, phiên bản 1.0”, lãnh đạo Bộ TT&TT giao Trung tâm Thông tin cung cấp tài liệu Kiến trúc Bộ TT&TT điện tử tới các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ; tổ chức tuyên truyền, phổ biến và hướng dẫn triển khai, tuân thủ Kiến trúc Bộ TT&TT điện tử; theo dõi, đôn đốc, kiểm tra tình hình và đánh giá mức độ triển khai, tuân thủ Kiến trúc Bộ TT&TT điện tử bảo đảm đúng mục tiêu, nội dung được phê duyệt; đồng thời đề xuất, báo cáo Bộ trưởng xem xét, điều chỉnh nội dung Kiến trúc Bộ TT&TT điện tử khi có thay đổi về tình hình và yêu cầu thực tế triển khai ứng dụng CNTT tại Bộ.

Các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ TT&TT có trách nhiệm tuân thủ triển khai ứng dụng CNTT theo Kiến trúc Bộ TT&TT điện tử, định kỳ hằng năm gửi báo cáo kết quả các nhiệm vụ được giao về Trung tâm Thông tin để tổng hợp trình Bộ trưởng.

" alt="Phiên bản 1.0 kiến trúc Bộ TT&TT điện tử chính thức được ban hành" width="90" height="59"/>

Phiên bản 1.0 kiến trúc Bộ TT&TT điện tử chính thức được ban hành