Thể thao

Agribank tri ân đối tác với chương trình nghệ thuật "Giai điệu tri ân"

字号+ 作者:NEWS 来源:Giải trí 2025-02-06 19:27:29 我要评论(0)

Ngày 12/12,ânđốitácvớichươngtrìnhnghệthuậtquotGiaiđiệutriâtin tức về câu lạc bộ bóng đá liverpool tạtin tức về câu lạc bộ bóng đá liverpooltin tức về câu lạc bộ bóng đá liverpool、、

Ngày 12/12,ânđốitácvớichươngtrìnhnghệthuậtquotGiaiđiệutriâtin tức về câu lạc bộ bóng đá liverpool tại Nhà hát Hồ Gươm, "Giai điệu tri ân" sẽ chào đón khách mời bước vào không gian nghệ thuật độc đáo, nơi âm nhạc vượt qua mọi giới hạn để chạm tới cảm xúc.

Trong không gian sang trọng và lộng lẫy của Nhà hát Hồ Gươm, một trong những địa điểm opera ấn tượng, chương trình sẽ quy tụ những giọng ca opera hàng đầu Việt Nam và Dàn nhạc Giao hưởng Nhà hát Nhạc Vũ kịch Việt Nam. "Giai điệu tri ân" là lời cảm ơn từ Agribank gửi đến những khách hàng, đối tác và cộng đồng - những người đã đồng hành, sẻ chia và cùng kiến tạo những giá trị bền vững trong suốt hành trình phát triển.

Đêm nhạc kể câu chuyện về những thành tựu kết tinh từ bản lĩnh, trí tuệ, nỗ lực không ngừng của các thế hệ Agribank luôn vững vàng trước mọi gian khó, đưa Agribank vươn lên trở thành ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam.

Đóng góp của Agribank trong tiến trình gần 40 năm đổi mới đất nước đã và đang được viết lên bằng những dấu ấn quan trọng đóng góp vào thành tựu phát triển kinh tế - xã hội đất nước, đưa nông nghiệp Việt Nam hiện thực khát vọng vươn ra thế giới.

Trong câu chuyện về nỗ lực thành công của Agribank, mỗi thành tựu, mỗi chặng đường đi qua đều mang dấu ấn đồng hành của hàng triệu khách hàng, đối tác, các tổ chức quốc tế, định chế tài chính trong và ngoài nước, các tập đoàn, tổng công ty, doanh nghiệp lớn luôn tin tưởng, ủng hộ, chung vai sát cánh cùng Agribank.

Agribank tri ân đối tác với chương trình nghệ thuật Giai điệu tri ân - 1

Các nghệ sĩ biểu diễn tại đêm nhạc "Giai điệu tri ân" (Ảnh: Agribank).

Qua câu chuyện âm nhạc được kể tại "Giai điệu tri ân", Agribank muốn gửi lời tri ân đến các khách hàng, đối tác - những người đã cùng Agribank trải qua những chặng đường phát triển và sẵn sàng cùng Agribank viết tiếp những câu chuyện ý nghĩa về thành tựu và sự phát triển bền vững, cùng nhau mang đến những giá trị thịnh vượng cho khách hàng.

Mở đầu cho bản hòa ca là ca sĩ Trọng Tấn với những giai điệu ngọt ngào và lời ca trữ tình sâu lắng từ ca khúc Quê hương ba miền,cùng những thanh âm hào sảng và đầy chất thơ của phần trình diễn mashup: Tình yêu của đất và nước - Hát về cây lúa hôm nay.

Hành trình cảm xúc của "Giai điệu tri ân" sẽ dẫn dắt người yêu nhạc đi qua các giai điệu hòa quyện giữa âm nhạc truyền thống Việt Nam và các tác phẩm opera kinh điển quốc tế, được thể hiện bởi các nghệ sĩ hàng đầu đến từ Nhà hát Nhạc Vũ Kịch Việt Nam.

Khách mời của chương trình sẽ được đến với những giai điệu mang âm hưởng hào hùng như Trở về đất mẹ(Nguyễn Văn Thương), Người con gái sông La(Doãn Nho), Việt Nam trên đường chúng ta đi(Hoàng Hà); những giai điệu da diết, bay bổng của Xa khơi(Nguyễn Tài Tuệ), Hà Nội 12 mùa hoa(Giáng Son), Hà Nội ngày trở về(Phú Quang).

Bên cạnh đó, tiếng đàn bầu của nghệ sĩ Lệ Giang trong Miền Nam quê hương ta ơivang lên như một khúc tự sự, đưa khán giả lắng lại giữa dòng chảy cảm xúc mãnh liệt. Âm thanh giản dị, mộc mạc ấy chính là linh hồn của dân tộc, kết nối quá khứ với hiện tại, truyền thống với hiện đại.

Bằng một cách chuyển tải âm nhạc, "Giai điệu tri ân" sẽ đưa đến cho người yêu nhạc một hành trình văn hóa, nơi những giai điệu thấm đẫm bản sắc Việt hòa quyện với tinh hoa nghệ thuật thế giới, mang đến những cảm xúc ấn tượng.

Khách mời sẽ được bước vào thế giới nghệ thuật phương Tây qua những kiệt tác như Nessun Dorma(Puccini), Queen of the Night(Mozart), và Habanera(Bizet) với giọng hát của Tố Loan - giọng ca opera hàng đầu Việt Nam. Phần thể hiện Queen of the Nightcủa cô sẽ được dẫn dắt của nhạc trưởng Đồng Quang Vinh. 

Agribank tri ân đối tác với chương trình nghệ thuật Giai điệu tri ân - 2

Trước bước chuyển mình mạnh mẽ để bước vào kỷ nguyên mới của dân tộc và hội nhập với thế giới, Agribank tiếp tục đồng hành, gắn kết cùng khách hàng, đối tác, các tổ chức quốc tế, định chế tài chính trong và ngoài, các tập đoàn, tổng công ty, doanh nghiệp lớn với quyết tâm hiện thực hóa khát vọng xây dựng đất nước Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, cùng nhau vươn đến những mục tiêu chung và thành tựu lớn trong tương lai.

1.本站遵循行业规范,任何转载的稿件都会明确标注作者和来源;2.本站的原创文章,请转载时务必注明文章作者和来源,不尊重原创的行为我们将追究责任;3.作者投稿可能会经我们编辑修改或补充。

相关文章
网友点评
精彩导读
z5188975976113 efc0d7b0f951acbbc6410722ed0db291.jpg
Ngày thơ Việt Nam lần thứ 22 mở màn bằng tọa đàm 'Từ bản lĩnh đến bản sắc'. 

Theo nhà thơ Đặng Huy Giang, nếu không có bản lĩnh, chắc chắn ở thời kỳ đổi mới, Liên Xô cũ sẽ không có tiểu thuyết Trái tim chó, Những đứa con phố Arbat, tập thơ Sợi dây thần kinhcủa Bulgakov, Rybakob, Vyxotxki và một số tác phẩm khác mới được công bố và thừa nhận. Những tác phẩm này vẫn được các tác giả viết trước đó, ở thời kỳ có nhiều thứ bị cấm kỵ và trói buộc.

"Có một thời, không ít nhà thơ bỏ sở trường, chạy theo sở đoản. Vốn viết thơ tình rất hay, nhưng lại xoay ra viết thơ sản xuất, chiến đấu... cho hợp thời. Rồi thơ sản xuất, chiến đấu... cũng chẳng đâu vào đâu và trở nên bất cập. Ấy là sự xa rời mình nên không thể trở thành mình. Ấy là sự tự đánh mất mình và đương nhiên trở thành người viết không có bản lĩnh…", nhà thơ Đặng Huy Giang thẳng thắn nêu quan điểm.

Ông chốt lại: "Nên nhớ, bản lĩnh của người viết chỉ được tôn cao nếu như người viết thực sự có tài".

Trong khi đó, quan điểm của Nguyễn Bình Phương về bản lĩnh của nhà thơ lại là: "Khả năng biết khước từ cái cũ, lối mòn và biết khước từ với những gì không phù hợp với chính mình như số đông, tính thời thượng".

Ở khía cạnh khác, ông quan niệm bản lĩnh là khả năng biết chấp nhận cái khác. Có bản lĩnh mới tạo nên bản sắc mà nhất là trong thời đại hiện nay, trí tuệ nhân tạo bắt đầu len lỏi và làm thay con người thì việc nhà thơ có bản sắc là điều vô cùng quan trọng.

Bản lĩnh phụ thuộc vào vốn sống và tài chính

Nhà thơ Nguyễn Việt Chiến cho rằng, bản lĩnh là điều không thể dễ dàng có ngay được đối với người cầm bút, đó là một phẩm chất đặc biệt phải mài giũa, trui rèn, thử thách qua thời gian.

"Ở một góc nhìn sâu xa hơn, bản lĩnh của người viết còn phụ thuộc vào vốn sống, vào chính tài năng và năng lượng sáng tạo nghệ thuật của người cầm bút. Nếu thiếu hai yếu tố này, bản lĩnh ấy khó mà thành công trên con đường đầy khó khăn, gian truân, thử thách của thi ca đích thực", nhà thơ Nguyễn Việt Chiến bày tỏ.

Đồng quan điểm, nhà thơ Nguyễn Quang Hưng cho rằng, bản lĩnh nhà thơ nằm ở sự kiên định, bền bỉ với các sáng tác tiếp theo của mình, ở nỗ lực đẩy đi xa hơn những thể nghiệm để tạo ra cách diễn đạt khác, làm nên sự phong phú trong cách hình dung và truyền tải tinh thần của sự vật, con người, những diễn biến trong đời sống được nhắc đến trong ngôn ngữ báo chí, ngôn ngữ giao tiếp thông thường.

Khẳng định việc bám rễ vào văn hóa của dân tộc mình để sáng tác thơ ca sẽ tạo ra bản sắc riêng, nhà thơ Bùi Tuyết Mai (dân tộc Mường) cho biết đã lựa chọn nói và viết bằng tiếng nói hồn cốt của người Mường, sáng tạo nên những giá trị mới, làm giàu vốn ngôn ngữ truyền thống trong tác phẩm. Do đó, phần lớn các bài thơ của chị đều nói bằng tiếng Mường nhưng phát triển ở tầm cao bằng các giá trị học thuật nghề nghiệp. Các bài thơ ấy đã mang tính thời đại, thoát ra khỏi những giá trị dân gian ban đầu mà vẫn đậm đà bản sắc dân tộc.

Bất chấp mưa lạnh, nhiều người vẫn đổ về dự khai mạc Ngày thơ Việt NamDù thời tiết không thuận lợi, trời mưa và lạnh song những người yêu thơ vẫn đến Hoàng thành Thăng Long, đi trên con đường thơ để đọc và chiêm nghiệm những vần thơ hay về dân tộc." alt="Bản lĩnh nhà thơ là tự trọng trong sáng tạo" width="90" height="59"/>

Bản lĩnh nhà thơ là tự trọng trong sáng tạo

Tuy vậy, một số nhà hoạt động và quan chức chính phủ bày tỏ lo ngại rằng điều này có thể gây ra sự gia tăng lạm dụng tình dục đối với thanh niên 18-19 tuổi. Bởi vì một số trong đó vẫn đang học trung  học.

Phát biểu trước Quốc hội Nhật Bản hồi tháng 3, bà Ayaka Shiomura đã kêu gọi các đồng nghiệp bảo vệ người trẻ tốt hơn khỏi sự khai thác tiềm năng của ngành công nghiệp phim 'người lớn'. Tuy nhiên, bà Shiomura là tiếng nói duy nhất phản đối trong Quốc hội do nam giới thống trị ở Nhật Bản. Các đồng nghiệp đã cười nhạo bà khi bà đề xuất một dự luật để duy trì các  biện pháp bảo vệ thanh niên 18-19 tuổi khi chúng đã được coi là người trưởng thành.

“Mọi người ạ, đây không phải là chuyện đáng cười. Nó là một vấn đề quan trọng” - bà Shiomura nói. Video về cuộc thảo luận đã được lan truyền trên Twitter của Nhật Bản.

Tại một cuộc họp quốc hội khác vào cuối tháng 3, một Youtuber có tên là Aroma Kurumin đã nói về trải nghiệm của bản thân khi bị ép quay phim 'người lớn' khi còn là sinh viên năm cuối. Vì thế, cô cũng bày tỏ sự ủng hộ lời kêu gọi của bà Shiomura.

Kurumin cho biết, cô được mời xuất hiện trong một video âm nhạc. Nhưng khi cô xuất hiện tại phim trường, hoá ra nó lại là một video có nội dung khiêu dâm - một hình thức lừa đảo phổ biến ở Nhật Bản. Mặc dù đã chống cự nhưng hơn 10 người ở đó đã gây áp lực buộc cô phải lột đồ và quay phim.

“Trải nghiệm này đã trở thành một vết sẹo không bao giờ mất đi” - cô nói tại cuộc họp.

Ngược lại, một số người trong ngành cho rằng việc đưa ra các yêu cầu đi kèm là vô nghĩa vì chúng không có tác dụng.

Shiho Miyazaki - người bước vào ngành công nghiệp phim khiêu dâm 18 năm nay cho biết, cô vào nghề năm 18 tuổi nhưng chưa bao giờ được yêu cầu cung cấp chữ ký của cha mẹ khi ký hợp đồng.

Một trường hợp khác là Miyazaki - người đóng phim 'người lớn' để kiếm tiền từ hồi phổ thông. Một năm sau, bố mẹ cô phát hiện ra sau khi thấy trong phòng ngủ con gái có kịch bản cho một video khiêu dâm. Họ yêu cầu cô nghỉ việc nhưng cô vẫn tiếp tục làm thêm 4 năm nữa và đã xuất hiện trong khoảng 300 video trước khi nghỉ hẳn. Hiện cô là nhân viên văn phòng. Miyazaki cho biết cô không hối hận về sự lựa chọn nghề nghiệp của mình vào thời điểm đó.

“Tôi đã học được cách quan hệ tình dục tốt trong một môi trường an toàn, và tôi trở thành tôi của ngày hôm nay là nhờ những trải nghiệm trong quá khứ”.

Sau khi Nhật Bản hạ độ tuổi trưởng thành, các luật sư và lãnh đạo các tổ chức phi lợi nhuận đã thu thập gần 40.000 chữ ký, của cả những người hành nghề mại dâm và cựu ngôi sao phim khiêu dâm, đã gửi một bản kiến nghị yêu cầu chính phủ giữ lại các quy định ràng buộc khi thanh niên 18-19 tuổi đóng phim 'người lớn'.

Hana Kanno - một ngôi sao vẫn đang hành nghề - cho biết, nhiều nhà sản xuất phim sẽ từ chối tuyển dụng các thanh niên 18-19 tuổi vì những tranh cãi xung quanh vấn đề này.

Ông Suzuki - một nhà quản lý - cho biết, ông không phản đối các quy định của ngành miễn là nó đảm bảo rằng mọi người biết họ đang dấn thân vào điều gì.

“Không quan trọng bạn bao nhiêu tuổi, bạn vẫn xứng đáng nhận được lời giải thích xác đáng về hợp đồng mà mình sẽ ký. Và bạn xứng đáng được bảo vệ nếu như bị lừa dối” - ông nói.

Đăng Dương(Theo Vice) 

" alt="Nhật Bản tranh cãi độ tuổi đóng phim 'người lớn'" width="90" height="59"/>

Nhật Bản tranh cãi độ tuổi đóng phim 'người lớn'

 Mạc Văn Khoa và Anh Tú trong 'Siêu lừa gặp siêu lầy'. 

Chiều 9/2, đạo diễn Võ Thanh Hòa bất ngờ thông báo sẽ mang Siêu lừa gặp siêu lầytrở lại rạp chiếu sớm hơn dự kiến ban đầu tới 3 tuần. Thay vì ngày 24/3, khán giả sẽ gặp lại bộ đôi Mạc Văn Khoa và Anh Tú trong Siêu lừa gặp siêu lầytừ 3/3 tới. Diễn viên Anh Tú chia sẻ: “Chúng tôi đã có những buổi thảo luận và tin rằng việc lùi một bước chính là tiến xa hơn cho lần trở lại này với sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn để tiếp cận với mọi đối tượng người xem”. 

Siêu lừa gặp siêu lầy với sự góp mặt của các diễn viên: Anh Tú, Mạc Văn Khoa, Ngọc Phước, Trung Lùn, NSƯT Mỹ Duyên, Đại Nghĩa, Lâm Vỹ Dạ, BB Trần, Cát Tường, Hứa Minh Đạt… thuộc thể loại hài. Trước đó, việc phim đột ngột rút khỏi rạp được cho là để tránh đụng độ và chia sẻ doanh thu với hai bộ phim Tết còn lại là Nhà bà Nữ của Trấn Thành và Chị chị em em 2 của Vũ Ngọc Đãng. 

Việc Siêu lừa gặp siêu lầyđược đẩy ra rạp sớm ngoài việc tính toán thời điểm để không phải đối đầu với những bộ phim bom tấn còn do hiệu ứng rất lớn từ thành công của hai bộ phim Tết vừa qua với doanh thu ngất ngưởng. Nhà bà NữChị chị em em 2 không những vực lại thị trường phim chiếu rạp sau 1 năm bết bát với tổng doanh thu hai phim lên đến hơn 500 tỷ đồng mà còn có ý nghĩa lấy lại niềm tin của khán giả với phim Việt và kéo họ trở lại rạp chiếu.

Phim của Mạc Văn Khoa, Anh Tú bất ngờ rút khỏi đường đua TếtCách đây ít phút, nhà phát hành của "Siêu lừa gặp siêu lầy" bất ngờ thông báo phim sẽ rời lịch chiếu sang cuối tháng 3 thay vì ra rạp từ mùng 1 Tết." alt="Phim của Mạc Văn Khoa, Anh Tú bất ngờ thông báo quay lại rạp chiếu" width="90" height="59"/>

Phim của Mạc Văn Khoa, Anh Tú bất ngờ thông báo quay lại rạp chiếu