Cũng tại sự kiện, Chevrolet Việt Nam đã trao chiếc xe Chevrolet Colorado phiên bản đặc biệt Centennial cho chủ nhân mới.
Đây là chiếc xe thứ 1.000 được bán ra bởi Chevrolet NewWay, đại lý có thành tích đạt doanh số cao nhất trong hệ thống đại lý Chevrolet của GM Việt Nam.
Theo đại diện GM Việt Nam, hiện hãng đã phát triển danh mục sản phẩm phong phú bao gồm xe đô thị cỡ nhỏ, xe du lịch 5 chỗ, xe đa dụng, xe thể thao đa dụng và xe bán tải. Dẫn đầu bởi Colorado, Cruze và Spark, danh mục xe đã giúp sự hiện diện của Chevrolet tăng đáng kể tại Việt Nam.
Tính chung từ khi có mặt tại thị trường Việt Nam, Chevrolet đã bán ra khoảng 75.000 xe trên toàn quốc.
" alt=""/>Chevrolet Việt Nam cán mốc 10.000 xe bán ra trong năm 2017Faker từng nói rằng mỗi ngày anh dành tới 12 đến 15 tiếng để rèn dũa kĩ năng cá nhân. Vậy câu hỏi đặt ra là, một vận động viên eSports chuyên nghiệp tập luyện bao nhiêu là tối ưu? Hãy cùng đi tìm lời đáp án qua chia sẻ của một vài "tay chơi" nổi tiếng dưới đây.
Tristan “PowerOfDevil” Schrage
Team: OpTic Gaming
Game: League of Legends
Cựu mid laner của Misfits, người lọt vào tới vòng 8 đội mạnh nhất ở Chung Kết Thế Giới 2017, kể về việc anh cùng đồng đội đã có một lịch trình khá đặc biệt trong mùa giải vừa qua. Ba giờ luyện tập liên tục, được tiếp nối bằng ba giờ nghỉ, và sau đó lặp lại.
Theo Schrage thì anh không hề thích như vậy chút nào, thay vào đó hãy dành 60 phút giải lao giữa mỗi trận đấu có lẽ sẽ hợp lý hơn. “Tôi muốn thực sự sẵn sàng và thoải mái, để khi tiếp tục sẽ đảm bảo toàn tâm 100 phần trăm. Một vài game thủ có thể chơi 20 trận, nhưng họ chỉ có 50 phần trăm sự tập trung mà thôi”.
Schrage cũng tự tin anh là một trong số ít những vận động viên eSports chuyên nghiệp có thói quen dậy sớm để tự rèn dũa kỹ năng cá nhân, trước khi tham gia đấu tập cùng team.
Clinton “Fear” Loomis
Team: Evil Geniuses
Game: DOTA 2
Đội trưởng hiện tại của nhà cựu vô địch TI5, Clinton “Fear” Loomis cũng cho rằng không phải cứ chăm chăm vào chơi game là sẽ tiến bộ.
“Mỗi ngày của chúng tôi (EG) sẽ bao gồm ba trận bo2 đấu tập với các đối thủ khác nhau”, anh nói. “Thời gian bắt đầu linh hoạt nhưng thường từ 11h trưa đến 6h tối. Những lúc còn lại các thành viên có thể tự chơi thêm vài ba game pubs”.
Fear cũng đồng tình với quan điểm rằng chơi vừa đủ sẽ có lợi cho việc thi đấu. “Bootcamps diễn ra nguyên ngày nhưng với EG 4-6 tiếng là tốt nhất”.
“Ở game đầu tiên, mọi người vẫn còn ngái ngủ nên thường mắc nhiều sai lầm. Nhưng ba trận tiếp theo chúng tôi chắc chắn đạt phong độ cao nhất”. Anh nhấn mạnh rằng luôn tồn tại một thời điểm mà cảm quan của các tay chơi đi xuống, và khi đó mọi thứ nên ngừng lại. “ Nếu cứ cố tập luyện, sẽ có người cảm thấy quá mệt mỏi, tốt hơn hết nên tìm việc gì khác để làm”.
Koen “Koenz” Schobbers
Team: mCon Esports
Game: Rocket League
Trong tập mới nhất của seri TEO Popcast trên website esportsobserver.com, một trong những thành viên sáng lập nên Ủy ban Vận động viên trực thuộc Liên đoàn Thể thao Điện tử Thế giới là Koen “Koenz” Schobbers, đã chia sẻ quan điểm về câu chuyện thời gian luyện tập trong môi trường eSports ngày nay.
“Bạn không thể giữ được sự tập trung 100 phần trăm suốt 15 tiếng mỗi ngày. Đó đâu phải là những gì con người có khả năng thực hiện”.
“Đương nhiên chơi tám tiếng một ngày rõ ràng là vẫn hơi nhiều”, anh nói. “Nhưng nếu bạn nhìn vào những nhân viên văn phòng, họ cũng ngồi sau bàn làm việc từ tám đến chín tiếng, cộng thêm một tiếng nghỉ trưa và chẳng than vãn gì cả”. Schobbers nói thêm rằng với riêng bản thân anh thì 15-30 giờ mỗi tuần dành cho luyện tập Rocket League là đủ để duy trì phong đội hiện tại.
Qua những chia sẻ phía trên, chúng ta dễ dàng nhận thấy giới game thủ ngày nay đang nghiêng về việc chú trọng vào sự tập trung trong luyện tập hơn là cố gắng bỏ ra càng nhiều thời gian càng tốt. Dĩ nhiên không phải ai cũng có cùng quan điểm như vậy, nhất là các vận động viên Hàn Quốc vốn nổi tiếng là cực kì siêng năng.
Cuối cùng, chỉ có thể nhận định rằng “mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh”, còn tùy thuộc vào tựa game và mỗi cá nhân khác nhau.
Theo GameK
" alt=""/>Một ngày, game thủ eSports chuyên nghiệp phải luyện tập bao nhiêu tiếng?Tuy nhiên, có một điều khiến rất nhiều người hâm mộ không khỏi thắc mắc, đó là liệu Deadpool khi về với Disney có còn là một bộ phim có giới hạn người xem (phim hạng R) như trước nữa hay không?
Câu hỏi này đã được chính CEO Bob Iger của Disney trả lời trong một bài phỏng vấn mới đây. Cụ thể ông cho biết: "Deadpool rõ ràng đang và sẽ là một thương hiệu của riêng Marvel. Tuy nhiên tôi cho rằng chắc chắn sẽ có một cơ hội cho một bộ phim Marvel hạng R giống như Deadpool. ...Chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng được điều đó".
Hãng Fox đã rất thành công trong 2 năm qua với những bộ phim được xếp hạng R. Deadpool là một tác phẩm tiêu biểu, ra đời vào năm 2016, bộ phim này đã trở thành phim X-men có doanh thu lớn nhất trên phạm vi toàn cầu, đạt 783 triệu USD, trong khi đó phim Logan năm nay cũng đạt được thành công không kém, thu về tới 616 triệu USD. Cả 2 phim đều đã đem đến cho khán giả sự mới mẻ, cảm giác mạnh bạo mà những bộ phim về siêu anh hùng khác chưa có được.
Như vậy là chúng ta có thể yên tâm rằng phong cách phim hài hước và có đôi chút "máu me" của Deadpool sẽ không bị thay đổi khi siêu anh hùng này về với mái nhà Disney rồi! Diễn viên chính Ryan Reynolds sau khi biết tin về thương vụ mua lại trị giá 52,4 tỷ USD còn đăng một bức ảnh đùa vui trên Twitter, khi đó Deadpool đang bị một nhân viên bảo vệ áp giải ra khỏi công viên Disneyland.
Còn đối với khán giả chúng ta, hãy chờ đợi phần 2 của Deadpool sẽ chính thức được công chiếu vào 1/6/2018 sắp tới nhé!
Theo GenK
" alt=""/>CEO Bob Iger của Disney xác nhận Deadpool vẫn sẽ là phim 18+