Nhận định, soi kèo Estudiantes vs Independiente, 6h15 ngày 26/7

Nhận định 2025-02-06 21:49:42 3564
ậnđịnhsoikèoEstudiantesvsIndependientehngànhiệt độ hôm nay   Thiên Long - 25/07/2021 05:25  Argentina
本文地址:http://game.tour-time.com/html/105e399096.html
版权声明

本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。

全站热门

Nhận định, soi kèo AC Milan vs Inter Milan, 0h00 ngày 3/2: Derby màu xanh

Cách nhận biết bạn có lộ thông tin tài khoản trên Facebook

Những người ủng hộ nói rằng ý tưởng này là … chuyện bình thường, cần tạo ra một cơ cấu pháp lý khả thi vì các thực thể robot này ngày càng thông minh hơn và hòa nhập hơn vào cuộc sống hàng ngày của con người.

Nhưng không phải ai cũng đồng ý. Ít nhất 156 chuyên gia về trí tuệ nhân tạo đã cảnh báo Ủy ban châu Âu rằng đề xuất này rất tồi tệ, từ quan điểm "luật pháp và đạo đức".

Theo những người phản đối, động thái này đơn giản chỉ là chuyển quả bóng trách nhiệm từ nhà sản xuất robot sang chính con robot, chẳng hạn như trong trường hợp người sử dụng robot dùng quá nhiều lực lên bệnh nhân và khiến tay bệnh nhân bị gãy.

"Đề xuất này của Nghị viện châu Âu sẽ khiến các nhà sản xuất đùn đẩy trách nhiệm của mình", Noel Sharkey, giáo sư danh dự về lĩnh vực trí tuệ nhân tạo và robot, nói.

Nhưng có vẻ như các tác giả của báo cáo đã xem xét khả năng này. Theo The Verge, các tác giả báo cáo gợi ý EU thiết lập một nền tảng luật pháp, trong đó con người chỉ cần thiết lập "mối liên hệ nhân quả giữa hành vi gây hại của robot và thiệt hại nó gây ra"để nhà sản xuất bồi thường.

Điều này có nghĩa là các nạn nhân của tội-phạm-robot sẽ được xử lý công bằng dù robot hoạt động ra sao, do đó nhà sản xuất không thể trả lời bằng cách nói họ không bao giờ định để robot hành động theo cách đó. (Ví dụ, nếu chiếc xe tự lái gây tai nạn làm tử vong người đi bộ hồi tháng 3, Uber sẽ phải chịu trách nhiệm).

Khi robot trở nên phức tạp hơn, quyền của robot cũng sẽ phức tạp hơn. Ngoài ra, còn có những đột biến khác, như hành vi của máy móc và các sản phẩm thuộc về máy móc, mà không thuộc về nhà sản xuất, người tạo ra robot. Chẳng hạn, như một luật sư đã nói rằng, nếu một robot có tư cách pháp nhân tạo ra một thiết bị và đăng ký bản quyền, ai sẽ là chủ sở hữu bằng sáng chế đó - robot hay người tạo ra nó? Ai sẽ hưởng lợi nhuận từ sáng chế đó? Và nếu robot được bán cho một người khác, liệu người đó có quyền kiểm soát sở hữu trí tuệ đó ​​không?

Tất cả những điều này chỉ liên quan đến những robot có thể phản ứng và chủ động trong hành động, mà không thực sự tự nhận thức. Đó là vì robot và trí thông minh nhân tạo có thể suy nghĩ giống như bộ não con người và có khả năng tự hiểu thật sự vẫn còn là một chặng đường dài phía trước.

Khi chúng ta tạo ra được robot có nhận thức ngang ngửa với series phim Westworld nổi tiếng, chúng ta sẽ cần có một cuộc trò chuyện hoàn toàn khác về cách xử lý các quyền của robot. Nhưng có lẽ chúng ta cũng chưa cần phải quá vội vã, vì ngày ấy vẫn còn xa vời lắm.

">

Robot trong tương lai cũng sẽ có thể... kiện và bị kiện

1/ RA MẮT 01 BỘ TRANG PHỤC MỚI

Chemtech Tryndamere

 

2/ CÂN BẰNG SỨC MẠNH TƯỚNG VÀ TRANG BỊ

  Đồng Nguyên Ấn (Nội tại)

  • Không còn tăng sát thương theo % máu hiện tại ở đòn đánh thường của Cừu.
  • Mỗi 4 dấu ấn sẽ tăng tầm của đòn đánh thường, Vũ Điệu Xạ Tiễn (Q) và Sợ Hãi Dâng Trào (E). 4 dấu ấn đầu tiên tăng 75 đơn vị, trong khi tất cả 4 dấu ấn sau đó gia tăng thêm 25.
  • Giờ dấu ấn sẽ khuếch đại thêm kỹ năng của Kindred theo phần mô tả:
    • Vũ Điệu Xạ Tiễn (Q): tăng thêm tốc độ đánh – 5% mỗi điểm cộng dồn.
    • Sói Cuồng Loạn (W): gây thêm sát thương theo % máu hiện tại – 0.5% mỗi điểm cộng dồn.
    • Sợ Hãi Dâng Trào (E): gây thêm lượng sát thương theo % máu đã mất – 0.5% mỗi điểm cộng dồn.

  Vũ Điệu Xạ Tiễn (Q)

  • Không còn tăng sát thương cơ bản theo mỗi điểm cộng dồn từ Đồng Nguyên Ấn (Nội tại).
  • (Mới) Giờ tăng 10/15/20/25/30% tốc độ đánh trong vòng 4 giây kể từ khi kích hoạt, gia tăng 5% mỗi điểm cộng dồn từ Đồng Nguyên Ấn (Nội tại).
  • STVL cộng thêm thay đổi từ 20% tổng STVL thành 75% STVL cộng thêm.
  • Tốc độ nhào lộn tăng từ 400 lên 500.

  Sói Cuồng Loạn (W)

  • Giờ có thể điều hướng Sói tới một vị trí trong vòng 500 đơn vị của Cừu trước khi trước khi tạo ra vùng lãnh thổ săn bắn. Sói có thể vượt qua các bức tường trong khi di chuyển. Phạm vi không tăng tiến theo điểm cộng dồn Đồng Nguyên Ấn (Nội tại).
  • Sói giờ gây sát thương phép thay vì STVL.
  • Sói giờ gây thêm 1.5% lượng máu hiện tại của mục tiêu thành sát thương trên mỗi đòn tấn công, gia tăng 0.5% mỗi điểm cộng dồn của Đồng Nguyên Ấn (Nội tại).
  • STVL cộng thêm thay đổi từ 40% tổng STVL thành 20% STVL cộng thêm.

  Sợ Hãi Dâng Trào (E)

  • Dạng sát thương của Sói thay đổi từ STVL thành SMPT.
  • Sát thương cơ bản giảm từ 40/75/110/145/180 xuống 40/60/80/100/120.
  • Tốc độ bay của Sói tăng từ 1600 lên 2000.
  • STVL cộng thêm thay đổi từ 20% tổng STVL thành 80% STVL cộng thêm. 
  • Sát thương theo % máu thay đổi từ 5% lượng máu tối đa thành (8% lượng máu đã mất, gia tăng thêm 0.5% với mỗi điểm cộng dồn từ Đồng Nguyên Ấn (Nội tại). 
  • (Mới) Hàm Tử Thần: Đòn tấn công chí mạng của Sói gây thêm 50% sát thương lên những mục tiêu còn dưới 15% máu. Tỉ lệ đòn đánh chí mạng gia tăng khi lượng máu mục tiêu xuống thấp hơn so với mốc này, 0.5% với mỗi 1%.

  Ma Pháp Nhựa Cây (Nội tại)

  • Thời gian hồi chiêu và lượng máu hồi lại được điều chỉnh:
    • Thời gian hồi chiêu thay đổi từ (30/25/20 tại các cấp độ 1/9/15) thành (30/25/20 tại các cấp độ 1/6/11).
    • Lượng máu hồi lại thay đổi từ [10-130 + (4.5-10.5% lượng máu tối đa)] thành [10-70 + (5-13.1% lượng máu tối đa)].
      • Cũ: 10/30/50/70/90/110/130 + [4.5/5.5/6.5/7.5/8.5/9.5/10.5% lượng máu tối đa] ở các cấp độ 1/6/9/11/13/15/17.
      • Mới: 10/20/30/40/50/60/70 + [5/6.35/7.7/9.05/10.4/11.75/13.1% lượng máu tối đa]  ở các cấp độ 1/6/9/11/13/15/17.

  Ném Chồi Non (E)

  • Sát thương giảm từ (25/50/75/100/125 + 2% mỗi 100 SMPT) thành (25/45/65/85/105 + 1% mỗi 100 SMPT).
  • Tốc độ ném được điều chỉnh.
  • Thời gian tồn tại trong bụi cỏ thay đổi từ 30/40/50/60/70 thành (30 giây + 2.5 giây mỗi 100 máu cộng thêm).

  • Lượng máu gia tăng mỗi cấp độ giảm từ 90 xuống 85.

  Cơn Thịnh Nộ Của Xer’Sai (Nội tại)

  • Gia tăng Nộ thay đổi từ (5 mỗi đòn đánh thường, 10 mỗi kỹ năng khi chưa Độn Thổ và 2.5 mỗi đòn tấn công đặc biệt lên kẻ địch) thành (25 Nộ với tất cả các đòn tấn công và kỹ năng khi chưa Độn Thổ).
  • Thời gian hồi máu giảm từ 5 xuống 3 giây.
  • Lượng máu hồi lại thay đổi (25 mỗi cấp) thành (5 + 10 mỗi cấp).
    • Cũ: 25-450
    • Mới: 15-185

  Nữ Hoàng Phẫn Nộ/  Săn Mồi (Q)

  • Nữ Hoàng Phẫn Nộ:
    • Sát thương gia tăng từ [15/25/35/45/55 (+ 20% STVL cộng thêm)] thành [15/20/25/30/35 + (40% STVL cộng thêm)].
  • Săn Mồi:
    • (Mới) Giờ có thêm 40% STVL cộng thêm.
    • Sát thương thay đổi từ SMPT thành STVL.

  Trồi Lên (W)

  • Hất tung trên diện rộng thay đổi thành khóa đơn mục tiêu.
  • (Mới) Giờ hất ngược các mục tiêu khác 250 đơn vị ra xa khỏi Rek’Sai.
  • Thời gian hất tung thay đổi từ [0.5-1 giây dựa trên khoảng cách] thành 1 giây.
  • Thời gian duy trì hiệu ứng hất tung Trồi Lên thay đổi từ 10/9.5/9/8.5/8 lên 10 giây mọi cấp.

  Ngồm Ngoàm Ngấu Nghiến/  Đường Hầm (E)

  • Ngồm Ngoàm Ngấu Nghiến:
    • Sát thương thay đổi từ (80/90/100/110/120% STVL) thành (50/60/70/80/90 + 85% STVL cộng thêm).
    • Loại bỏ mối liên kết với điểm Nộ.
  • Đường Hầm:
    • Thời gian hồi chiêu giảm từ 26/24/22/20/18 xuống 26/23/20/17/14 giây.
    • Thời gian hồi chiêu sau khi sử dụng thay đổi từ 10/9/8/7/6 xuống 10/8/6/4/2 giây.

  Tốc Hành Hư Không (R – Làm lại)

  • Tầm: 1500 ">

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 17/5: Kindred & Rek’Sai làm lại

Nhận định, soi kèo Al Talaba vs Duhok, 18h00 ngày 4/2: Tiếp tục bất bại

Thông tin từ Cục An toàn thông tin - Bộ TT&TT vừa cho biết, tại Nghị quyết 138 ngày 31/12/2017 về hội nghị Chính phủ với địa phương và phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 12/2017, Chính phủ đã giao Bộ TT&TT chủ trì, phối hợp các bộ, ngành, địa phương bảo đảm an toàn thông tin mạng, gắn kết giữa bảo đảm an toàn thông tin với phát triển Chính phủ điện tử và chính quyền điện tử các cấp.

Thực hiện Nghị quyết này, ngày 20/4 vừa qua, Cục An toàn thông tin - Bộ  TT&TT đã phối hợp với Sở TT&TT 10 tỉnh, thành phố thuộc khu vực Đồng bằng sông Hồng, bao gồm: Hà Nội, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Thái Bình, Nam Định, Ninh Bình tổ chức Hội nghị tập huấn, diễn tập bảo đảm an toàn thông tin phục vụ phát triển Chính phủ điện tử và chính quyền điện tử trong khu vực.  Sự kiện có sự  đồng hành của Tập đoàn VNPT và sự tham gia của các doanh nghiệp trong lĩnh vực an toàn thông tin như BKAV, CMC...

Cán bộ tham gia diễn tập đã được trải nghiệm thực tế trong các tác vụ tấn công/phòng thủ trên khu vực không gian mạng diễn tập CyberGov thuộc hệ thống Thao trường Điện tử được Cục An toàn thông tin phối hợp với Tập đoàn VNPT và một số doanh nghiệp ATTT trong và ngoài nước phát triển.

Nội dung diễn tập tập trung chú trọng vào việc trải nghiệm thực tế các hình thức tấn công, từ đó người tham gia diễn tập tiến hành các phương thức phòng thủ trên không gian mạng.

">

10 tỉnh, thành đồng bằng sông Hồng diễn tập bảo đảm ATTT phục vụ Chính phủ điện tử

友情链接