您现在的位置是:Thời sự >>正文
Hàng ngàn vận động viên tham dự giải bơi biển quốc tế tại Việt Nam
Thời sự23658人已围观
简介Giải bơi biển quốc tế Oceanman Việt Nam 2024 diễn ra với 5 nội dung bơi gồm 10km,àngngànvậnđộngviênt...
Giải bơi biển quốc tế Oceanman Việt Nam 2024 diễn ra với 5 nội dung bơi gồm 10km,àngngànvậnđộngviênthamdựgiảibơibiểnquốctếtạiViệkết quả ngoai hang anh 5km, 2km, 500m và bơi đồng đội tiếp sức.

Các VĐV sẽ thi đấu ở vùng biển tuyệt đẹp tại vịnh Cam Ranh, Khánh Hòa (Ảnh: Q.L).
Giải thuộc hệ thống thi đấu của chuỗi giải Oceanman quốc tế, thế nên giải đấu tại Việt Nam thu hút rất đông các VĐV quốc tế tham gia tranh tài.
Địa điểm thi đấu tuyệt đẹp ở Cam Ranh (Khánh Hòa) hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khó quên dành cho các VĐV.
Giải đấu còn khuyến khích phong trào luyện tập bơi, phòng chống đuối nước. Đây cũng là cơ hội cho các VĐV Việt Nam chinh phục, thử sức, nâng cao trình độ, cũng như góp phần quảng bá du lịch, quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam với bạn bè quốc tế.
Giải đấu năm nay được kỳ vọng sẽ khẳng định vị thế, năng lực tổ chức hoạt động bơi biển ngoài trời quy mô lớn, tầm cỡ quốc tế của Việt Nam. Giải đấu dự kiến diễn ra trong 2 ngày 7/9 và 8/9.
Tags:
相关文章
Nhận định, soi kèo Empoli vs Atalanta, 0h00 ngày 24/2: Không ngoài dự đoán
Thời sựChiểu Sương - 23/02/2025 06:07 Ý ...
【Thời sự】
阅读更多Thiết bị IoT sẽ gia tăng 200% vào năm 2021
Thời sựTheo một báo cáo mới của hãng Juniper Research, số thiết bị IoT sẽ tăng lên 200%, khoảng 46 tỷ thiết bị vào năm 2021.
Sự gia tăng của các thiết bị, cảm ứng, bộ truyền động kết nối sẽ được thúc đẩy nhờ sự giảm chi phí phần cứng. Báo cáo cho biết các ngành dịch vụ công và dịch vụ công nghiệp sẽ phát triển thiết bị IoT nhiều nhất trong 5 năm tới, trung bình hơn 24%/năm.
Hiện nay ở Trung Quốc, các sân bay được xem là khách hàng lớn của các công nghệ mới, trong đó có Internet of Things (IoT), số tiền đầu tư vào công nghệ dự kiến cao hơn các đối tác toàn cầu. Theo thông tin, trong vòng 3 năm tới, 50% số ngân sách sẽ được đầu tư vào các hệ thống giúp dự đoán trước những lộn xộn, bất ổn đáng ngờ trước khi chúng xảy ra. Đầu tư vào các công nghệ mới nổi sẽ bao gồm cả công nghệ Internet of Things, đèn hiệu, các dịch vụ di động cũng là ưu tiên trong kế hoạch của các sân bay ở Trung Quốc, nhằm mang lại một trải nghiệm khách hàng tốt hơn.
Tuy nhiên, các nhà nghiên cứu cũng khuyến cáo sự nở rộ của công nghệ IoT sẽ tạo ra hàng loạt thách thức mới. Khó khăn đặc biệt sẽ là việc triển khai IoT ở cả cấp độ người dùng cuối và nhà cung cấp.
“Nền tảng đang nở rổ”, Staffen Sorrell, tác giả nghiên cứu nói. “Tuy nhiên, hệ thống phân tích và cơ sở dữ liệu hiện không được sắp xếp theo xu hướng thời đại Big Data 2.0 của IoT”.
">...
【Thời sự】
阅读更多Vụ mua tivi bị hủy do “nhầm” giá: khách hàng tố Lazada lên Cục Quản lý Cạnh tranh
Thời sựNgày 29/12, ICTnews nhận được phản ánh của khách hàng Hồ Đức Sơn (trú tại Nhà Bè, TP.HCM) phản ánh về việc ngày 12/12/2016 khách hàng này đặt mua sản phẩm smart tivi LED LG 43 inch 2016 model 43LH605T, mã đơn hàng 316458256 tại website lazada.vn (nhà cung cấp sản phẩm là Điện máy Toàn Linh) với giá 5.597.800 đồng (từ mức giá gốc khoảng 9,1 triệu đồng được công bố ngày 12/12 – PV).
Sau khi đặt thành công và thanh toán online bằng thẻ, Lazada đã xác nhận và gửi mail thông báo cho khách hàng sẽ giao hàng từ ngày 14/12 - 17/12/2016. Tuy nhiên, tới ngày 21/12/2016, phía Lazada gửi mail phản hồi sản phẩm không giao cho khách hàng do sai giá và xin lỗi, bồi thường bằng voucher mua hàng (voucher 1 triệu nếu tiếp tục mua chiếc tivi).
Bức xúc, khách hàng Hồ Đức Sơn gửi khiếu nại lên Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam.
Liên quan đến vụ việc, trao đổi với ICTnews ngày 4/1/2017, khách hàng này cho biết sau khi phản ánh lên Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam, Trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng của Lazada là ông Trần Đăng Khoa đã gọi điện và thông báo cho biết Lazada không thay đổi quyết định, vẫn giữ nguyên quan điểm của mình.
">...
【Thời sự】
阅读更多
热门文章
最新文章
-
Nhận định, soi kèo Saham vs Al Nasr, 20h30 ngày 20/2: Cửa dưới thất thế
-
Nếu là một fan yêu thích phim truyện kiếm hiệp Kim Dung, khi nhắc đến Đại lao, hẳn bạn đã thấy quá quen thuộc và biết rõ đây là khu vực được Triều đình, Quan phủ sử dụng để giam giữ những phạm nhân gánh tội tày trời. Theo chia sẻ từ BQT Độc Cô Cửu Kiếm Mobile, bối cảnh võ lâm trong trò chơi cũng sở hữu một khu vực Đại lao khá rộng, chỉ để phục vụ việc giam giữ những người chơi vi phạm các qui định của game khi tham gia, ví dụ như: Cố tình sử dụng lỗi Bug để trục lợi cho bản thân, lạm dụng tính năng PK tự do.
Đối với những trường hợp người chơi bị đưa vào Đại lao vì tội lạm dụng tính năng PK, đồ sát bừa bãi với người chơi khác. Họ sẽ phải ở Đại lao trong một khoảng thời gian nhất định như: 1 giờ - 1 ngày - 1 tuần... tùy vào số lượng người chơi đã bị họ đồ sát, điểm tàn ác của người chơi theo thời gian này cũng sẽ được giảm dần.
Chưa kể, cứ 5 phút một lần là khu vực Đại lão lại xuất hiện 5 loại Boss ngẫu nhiên, nếu có thể tìm và tiêu diệt được chúng, điểm tàn ác của người bị giam trong Đại lão cũng sẽ được giảm trừ đáng kể. Cách cuối cùng, người chơi Độc Cô Cửu Kiếm Mobile còn có thể sử dụng vật phẩm Thanh Tâm Tán để giảm bớt điểm tàn ác của mình.
Khi điểm tàn sát ở dưới mức 250 điểm, người chơi sẽ được mãn hạn và được rời khỏi Đại lao, riêng với trường hợp của game thủ Huỳnh Trọng do quá nhiều lần lạm dụng tính năng PK quá nhiều lần, BQT trò chơi đã quyết định ra mức phạt giam Account game trong khu vực Đại lao lên đến... 10 năm.
Chưa thể rõ trước sự kiện này, liệu Account của game thủ Huỳnh Trọng có được BQT xem xét và cân nhắc tha sớm hay không, nhưng rõ ràng nó đã trở thành một sự kiện chấn động và cảnh tỉnh đến những game thủ có thói quen bật PK bừa bãi trong cộng đồng Độc Cô Cửu Kiếm Mobile. Để theo dõi thêm thông tin về câu chuyện này, các game thủ có thể ghé thăm cộng đồng Độc Cô Cửu Kiếm Mobile tại: FB.com/9kiem.mobile.
Ghé thăm trang chủ chính thức của trò chơi tại: 9Kiem.vnBI VI
" alt="Game thủ đồ sát bừa bãi bị GM nhốt vào đại lao 10 năm">Game thủ đồ sát bừa bãi bị GM nhốt vào đại lao 10 năm
-
Câu chuyện “chửi sếp và được thăng chức Chủ tịch” của Chủ tịch HĐQT FPT Software Hoàng Nam Tiến là “huyền thoại” tại FPT một thời, và huyền thoại ấy đã cách đây chừng 20 năm.
Thời điểm đó, FPT tự hào là doanh nghiệp công nghệ số 1 tại Việt Nam. Nay, một sếp trong tập đoàn thừa nhận: FPT từng là doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam, nhưng giờ không còn nữa.
10 năm lên sàn, vốn hóa thị trường của FPT từ 1,5 tỷ USD, nay chỉ còn chưa nổi 1 tỷ USD.
10 năm lên sàn, FPT từ vị trí doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam, nay đành nhường vị trí này cho Vinamilk – doanh nghiệp có vốn hóa thị trường tăng hơn 9 lần.
Hơn 10 năm qua, trong khi vốn hóa thị trường của FPT giảm mạnh thì Vinamilk, vốn hóa thị trường chỉ bằng 70% FPT ngày đầu lên sàn, nay đã tăng tới hơn 8 tỷ USD tính đến cuối phiên giao dịch ngày 3/1/2017. Không những vậy, FPT giờ còn thua cả “đàn em” Thế giới Di động.
" alt="10 năm đi ngang của FPT: Bi kịch của kẻ số 1 và căn bệnh bỗng dưng có quá nhiều tiền">10 năm đi ngang của FPT: Bi kịch của kẻ số 1 và căn bệnh bỗng dưng có quá nhiều tiền
-
Samsung Việt Nam kết hợp với Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn Hà Nội và Đại học Ngoại ngữ (Đại học Quốc gia Hà Nội) vừa tổ chức lễ bế giảng khóa học tiếng Hàn khoá 14 dành cho 30 nhân viên xuất sắc, là những cá nhân có tiềm năng sẽ trở thành lực lượng lãnh đạo của nhà máy Samsung Electronics Việt Nam (SEV) và Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên (SEVT) trong thời gian tới.
Theo đại diện Samsung Việt Nam, chương trình đào tạo là một phần trong kế hoạch phát triển dài hạn của Samsung Việt Nam nhằm đóng góp vào việc phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao của Việt Nam, tạo điều kiện cho nhân viên Việt Nam làm việc tại Samsung có cơ hội nâng cao kỹ năng, trình độ, có khả năng làm việc trong môi trường quốc tế.
Chương trình được Samsung thực hiện miễn phí (chi phí đào tạo trung bình cho mỗi học viên là 50 triệu đồng). Mỗi khóa học sẽ kéo dài trong 12 tuần liên tiếp do chính giảng viên người Hàn Quốc và người Việt Nam tại hai trường đại học lớn giảng dạy.
" alt="Samsung Việt Nam đào tạo tiếng Hàn cho nhân lực chất lượng cao">Samsung Việt Nam đào tạo tiếng Hàn cho nhân lực chất lượng cao
-
Nhận định, soi kèo Fulham vs Crystal Palace, 22h00 ngày 22/2: Derby của Đại bàng
-
Theo Cục Phát thanh truyền hình và Thông tin điện tử, trong hơn một năm qua Cục đã xem xét và cấp quyết định thẩm định nội dung cho 51 game G1, trong số này có tới 40 game có xuất xứ từ Trung Quốc, 11 game do doanh nghiệp Việt Nam tự sản xuất. Số lượng game kiếm hiệp cũng chiếm tỷ trọng lớn, với 35/51 trò chơi, chiếm hơn 70% số lượng game đã được thẩm định.
Từ những con số mất cân bằng giữa game nhập ngoại và game do các doanh nghiệp trong nước tự sản xuất, ông Lê Quang Tự Do, Phó Cục trưởng Cục Phát thanh truyền hình và Thông tin điện tử đặt ra câu hỏi: Game là sản phẩm văn hóa, nhưng về số lượng chủ yếu là game mua của Trung Quốc, tỷ lệ game thuộc thể loại game đánh đấm bạo lực nhiều hơn. Vậy các doanh nghiệp Việt đang gặp vấn đề gì khó khăn để có thể tự phát triển những game của người Việt, game có nội dung liên quan đến lịch sử, văn hóa, giáo dục của người Việt, những loại game có tính giáo dục tốt cho giới trẻ hơn.
Thực tế thì thị trường phát triển mảng game giáo dục ở Việt Nam được cho là còn rất lớn. Theo ông Phạm Hồng Thập, Phó Tổng giám đốc công ty Egame, Egame đã có kinh nghiệm đầu tư vào lĩnh vực game giáo dục và bước đầu đã có thành công. Cụ thể từ hơn 1 năm nay, Egame đã mạnh dạn đầu tư vào một game giáo dục là Chinh phục vũ môn, chỉ sau hơn 1 năm đã có gần 5 triệu người dùng, đây là một con số khá ấn tượng.
Khó khăn lớn nhất hiện nay của Egame là làm sao để có thể khai thác số lượng người dùng này thành tiền khi thị trường game giáo dục tiền lệ chưa có. Do đó Egame vẫn loay hoay khi có lượng người dùng lớn như vậy thì phải tính chuyện làm sao để khai thác ra tiền, thậm chí là rất nhiều tiền. Ông Thập lấy ví dụ, ở Anh một doanh nghiệp phát triển một sản phẩm chỉ cần có 2 triệu người dùng thì sản phẩm đó đã được định giá rất lớn rồi.
Ông Thập cũng cho hay, lĩnh vực game giáo dục là thị trường lớn và các doanh nghiệp game hãy mạnh dạn đầu tư cho thị trường này. Làm sao chuyển tải nhiều nội dung văn hóa và giáo dục vào game. Việt Nam hiện có 21 triệu học sinh, sinh viên, Egame đã tìm hiểu và nhận thấy nhu cầu giải trí lành mạnh trong giới học sinh sinh viên rất còn nhiều.
" alt="Doanh nghiệp game đề xuất cơ chế ưu đãi để phát triển game Việt">Doanh nghiệp game đề xuất cơ chế ưu đãi để phát triển game Việt