当前位置:首页 > Ngoại Hạng Anh > Nhận định, soi kèo Sepsi vs Hermannstadt, 22h00 ngày 14/2: Cửa dưới đáng tin 正文
标签:
责任编辑:Công nghệ
Nhận định, soi kèo Instituto Cordoba vs San Lorenzo, 07h30 ngày 18/2: Vị khách đáng tin
IdolTV là hệ thống giải trí tương tác trực tuyến trên nền tảng web qua video, voice và chat, tạo ra một không gian thoải mái, tự do cho người dùng. Nắm bắt được nhu cầu của giới trẻ, IdolTV đem đến một không gian mới cực hấp dẫn, là nơi giao lưu kết bạn, chia sẻ đam mê và tài năng của bản thân.
Đối với khán giả, những người xem trực tuyến sẽ được tận hưởng cảm giác giải trí trọn vẹn. Ngoài việc được thưởng thức các tiết mục đặc sắc, người dùng còn được khoe cá tính của bản thân qua nhân vật riêng, được yêu cầu phần biểu diễn tài năng của Idol, được giao lưu trò chuyện với Idol của mình.
IdolTV – Cuộc cách mạng mới trong ngành giải trí trực tuyến
Cùng hoạt động mạnh và tấn công vào thi trường giải trí trực tuyến, IdolTV và CC talk có thể coi là kỳ phùng địch thủ của nhau. Ra đời sau đồng nghĩa với việc đã có quá trình nghiên cứu và tìm hiểu kĩ càng, IdolTV có gì đặc sắc để “vượt mặt” các đối thủ của mình?
IdolTV chạy trên nền tảng web với đồ họa 2.5D cùng hệ thống máy chủ và giải pháp livestream mới tạo cảm giác cực “mượt” cho cả Idol biểu diễn cũng như người xem. Bên cạnh đó, với ưu điểm sử dụng nền tảng web, Idol có thể biểu diễn bất cứ lúc nào chỉ cần có kết nối Internet và một chiếc máy tính với webcam đi kèm.
Điểm nổi bật nhất của IdolTV mà các đối thủ khác không có, chắc chắn phải là sự đa dạng trong sự tương tác giữa người xem và Idol. Để thể hiện sự yêu mến Idol của mình, ngoài việc cổ vũ, yêu cầu các tiết mục cho Idol, người xem còn có thể tặng các món quà yêu thích cho Idol với kho quà tặng vô cùng phong phú. Ngoài những món quà tinh thần như hoa hồng, người xem còn có thể dành tặng thần tượng của mình những món quà rất dễ thương như son môi thời thượng, bộ trang sức lấp lánh,… hay bắn pháo hoa rực rỡ cả khung hình hoặc các hành động đặc biệt như “đấm lưng”, “ôm chân” để thể hiện tình cảm với Idol. Điều này làm nên sự khác biệt rõ ràng của IdolTV.
Hơn nữa, người dùng còn được tự do thể hiện cá tính của bản thân qua nhân vật đại diện (avatar) chứ không còn phải “ẩn danh” như các chương trình hiện nay. Nhân vật đại diện ấy sẽ có cảm xúc, cá tính riêng đi cùng với sự thể hiện qua vẻ bề ngoài như trang phục, đầu tóc, kính, mũ ... và các vật dụng đi kèm như thú cưng, siêu xe,.. Mọi cá tính ở ngoài đời sẽ được thể hiện chân thực và sống động nhất.
Với sự phát triển mạnh mẽ của mô hình streaming kết hợp công nghệ voice, video và chat, IdolTV hoàn toàn có khả năng trở thành tương lai mới của ngành giải trí trực tuyến. Hãy cùng chờ đón sự bùng nổ của IdolTV trong ngày ra mắt 01/12/2015.
Chi tiết truy cập: http://idoltv.vn
BI VI
" alt="VTC tung sản phẩm IdolTV – Kì phùng địch thủ với CCtalk"/>Chương trình Mục tiêu về CNTT giai đoạn 2016-2020 được Bộ TT&TT xây dựng, đề xuất, và đã được thông qua về nguyên tắc việc hỗ trợ có mục tiêu từ nguồn vốn ngân sách Nhà nước.
Để đảm bảo tiến độ triển khai Chương trình theo quy định của Luật Đầu tư công, cũng như đẩy nhanh tiến độ lập, thẩm định, phê duyệt quyết định đầu tư các chương trình mục tiêu giai đoạn 2016-2020 theo chỉ đạo của Chính phủ, hiện Bộ TT&TT đang khẩn trương chuẩn bị, xây dựng Báo cáo nghiên cứu khả thi Chương trình để trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, quyết định đầu tư Chương trình theo đúng quy định hiện hành. Đồng thời, để đảm bảo có đầy đủ thông tin phục vụ quá trình xây dựng Báo cáo, Bộ TT&TT đã gửi công văn đề nghị các cơ quan, Bộ ngành đề xuất thực hiện các nhiệm vụ, mục tiêu cụ thể của Chương trình tại Bộ, ngành, địa phương mình, căn cứ trên mục tiêu tổng quát và mục tiêu, nhiệm vụ cụ thể của Chương trình mục tiêu.
![]() |
Các bộ, ngành, địa phương cần gửi đề xuất đầu tư thuộc Chương trình mục tiêu về Bộ TT&TT trước ngày 5/8/2016. |
Những đề xuất này cần được gửi thành 8 bản về Bộ TT&TT trước ngày 5/8/2016 để tổng hợp, đồng thời gửi dưới dạng file về địa chỉ [email protected].
Sau khi Chương trình được phê duyệt chủ trương đầu tư, quyết định đầu tư của cấp có thẩm quyền và có hướng dẫn của Bộ TT&TT thì các Bộ, ngành, địa phương mới tiến hành các thủ tục đầu tư tiếp theo theo quy định của pháp luật. Để đảm bảo các dự án đầu tư thuộc Chương trình của các Bộ, ngành, địa phương tập trung thực hiện các mục tiêu cụ thể của Chương trình đã được trình Chính phủ phê duyệt, Bộ TT&TT cũng đề nghị các Bộ, ngành, địa phương phối hợp chặt chẽ trong việc rà soát, lựa chọn và sắp xếp thứ tự ưu tiên các nội dung đầu tư phù hợp với quy chuẩn kỹ thuật quốc gia và lộ trình kết nối, tích hợp, chia sẻ thông tin Chính phủ điện tử trước khi phê duyệt các dự án đầu tư.
Mục tiêu tổng quát của Chương trình Mục tiêu quốc gia về CNTT giai đoạn 2016-2020 là nhằm đẩy mạnh ứng dụng CNTT trong hoạt động của các cơ quan nhà nước, xây dựng Chính phủ điện tử và cung cấp dịch vụ công trực tuyến từ Trung ương đến địa phương; nâng cao năng lực đảm bảo an toàn thông tin quốc gia và xác thực điện tử; phát triển ngành công nghiệp CNTT thông qua việc phát triển các khu CNTT trọng điểm và các sản phẩm CNTT trọng điểm.
Cụ thể, phấn đấu đến năm 2020, 30% hồ sơ, thủ tục hành chính của các địa phương được xử lý trực tuyến cấp độ 4; trên 50% hồ sơ thủ tục hành chính cần trao đổi giữa các bộ phận một cửa liên thông được trao đổi qua môi trường mạng; Trên 80% hệ thống thông tin từ cấp độ 3 trở lên của địa phương được áp dụng phương án đảm bảo ATTT phù hợp với tiêu chuẩn, quy chuẩn;
Đến năm 2020, đưa VN ra khỏi danh sách 20 quốc gia có tỷ lệ lây nhiễm phần mềm độc hại cao nhất thế giới; 100% dịch vụ công trực tuyến cấp độ 4 có giải pháp xác thực điện tử tập trung; Tối thiểu 50% cổng thông tin điện tử các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương được giám sát ATTT mạng, trong đó ưu tiên những địa bàn khó khăn, chưa tự cân đối được ngân sách.
Đối với lĩnh vực Công nghiệp CNTT, Chương trình hỗ trợ xây dựng ít nhất 7 khu công nghiệp CNTT tập trung; Hỗ trợ nghiên cứu, phát triển ít nhất 3 sản phẩm phần cứng điện tử thuộc lĩnh vực vi mạch, chip bán dẫn, ít nhất 6 sản phẩm nền tảng dùng trong cơ quan nhà nước và xã hội, ít nhất 1 sản phẩm nội dung số phục vụ cơ quan nhà nước...
Đối tượng hỗ trợ đầu tư là các dự án hệ thống thông tin quốc gia, các cơ sở dữ liệu quốc gia, CSDL chuyên ngành, các hệ thống kết nối thông tin trực tuyến thuộc nền tảng Chính phủ điện tử; Các dự án đầu tư xây dựng hạ tầng ứng dụng CNTT tại địa phương đáp ứng yêu cầu về khung kiến trúc Chính phủ điện tử; Các dự án hạ tầng và giải pháp công nghệ đảm bảo an toàn thông tin tập trung cho các hệ thống thông tin, CSDL và mạng máy tính của CQNN; các hệ thống nền tảng bảo đảm an toàn trong giao dịch điện tử; Các dự án đầu tư hạ tầng cơ bản cho khu CNTT tập trung
Dự án đề xuất đầu tư của các Bộ, ngành, địa phương cần nêu rõ mục tiêu, đối tượng cần hỗ trợ, lộ trình, phương thức tổ chức thực hiện. Cụ thể, phải đảm bảo thực hiện đúng mục tiêu, phạm vi chương trình; phù hợp với các quyết định, hướng dẫn của Trung ương về CNTT. Mỗi mục tiêu, nhiệm vụ cụ thể khi đề xuất đầu tư phải xác định, lượng hóa được kết quả đạt được; làm rõ khả năng tận dụng tối đa cơ sở vật chất đã được đầu tư để tránh chồng chéo, lãng phí;
Cũng theo văn bản hướng dẫn thì các địa phương có nhu cầu xây dựng khu CNTT tập trung cần phải lập dự án riêng.
T.C
" alt="Hướng dẫn tham gia Chương trình mục tiêu CNTT"/>Hôm nay, ngày 9/8/2016, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) cho biết đã chính thức gửi bản Kiến nghị xem xét Điều 292 Bộ luật Hình sự (BLHS) năm 2015- “Tội cung cấp dịch vụ trái phép trên mạng máy tính, mạng viễn thông” lên Chủ tịch Quốc hội, Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về ứng dụng CNTT và các cơ quan, bộ ngành hữu quan.
9 điểm "vi phạm, bất hợp lý" của Điều 292
Trong bản kiến nghị được Chủ tịch VINASA Trương Gia Bình ký ngày 8/8/2016, Hiệp hội nhấn mạnh: “Điều 292 BLHS 2015 đang gây tâm lý hoang mang, lo lắng và tạo thành một làn sóng phản đối mạnh mẽ đặc biệt là từ cộng đồng khởi nghiệp và cộng đồng doanh nghiệp CNTT nói chung. Với vai trò của một tổ chức xã hội nghề nghiệp chuyên ngành, đại diện cho cộng đồng doanh nghiệp CNTT và cộng đồng khởi nghiệp sáng tạo trong lĩnh vực CNTT, VINASA trân trọng gửi tới Quốc hội, Chính phủ và các cơ quan, bộ ngành hữu quan kiến nghị khẩn thiết về Điều 292 của BLHS 2015”.
Trong bản Kiến nghị này, VINASA đã nêu rõ 9 điểm vi phạm, mẫu thuẫn và bất hợp lý của Điều 292 BLHS 2015, bao gồm: Thứ nhất, Điều 292 hình sự hóa hoạt động kinh doanh trái phép, đồng thời với hình sự hóa hoạt động kinh doanh trên mạng; Thứ hai, Điều 292 vi phạm quyền tự do kinh doanh được Hiến pháp 2013 qui định, trong đó ghi nhận “quyền tự do kinh doanh là quyền con người và là một trong những quyền cơ bản nhất của công dân” và “Mọi người có quyền tự do kinh doanh trong những ngành nghề mà pháp luật không cấm”; Thứ ba, Điều 292 trái với đường lối, chủ trương phát triển kinh tế được thể hiện trong Hiến pháp 2013, điều 51, khoản 3 là: “Nhà nước khuyến khích, tạo điều kiện để doanh nhân, doanh nghiệp và cá nhân, tổ chức khác đầu tư, sản xuất, kinh doanh; phát triển bền vững các ngành kinh tế, góp phần xây dựng đất nước”; Thứ tư, Điều 292 đi ngược lại với quan điểm chủ trương, chính sách, chiến lược của Đảng và Chính phủ về thúc đẩy phát triển, ứng dụng CNTT; ảnh hưởng tiêu cực đến sự phát triển của không chỉ ngành CNTT mà còn của tất cả các ngành, lĩnh vực của đời sống kinh tế, xã hội đất nước; Thứ năm, Điều 292 không phù hợp với thực tiễn và xu thế phát triển trong thời đại số, nhất là trong bối cảnh nhân loại đang bước vào cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4, là xu hướng kết hợp giữa các hệ thống ảo và thực thể, vạn vật kết nối Internet (IoT) và các hệ thống kết nối Internet (IoS); Thứ sáu, Điều 292 đi ngược lại quan điểm của Đảng và Chính phủ về không hình sự hóa các quan hệ hành chính, kinh tế đã được qui định trong Hiến pháp và được Thủ tướng Chính phủ khẳng định mạnh mẽ tại hội nghị “Doanh nghiệp - Động lực phát triển kinh tế” tổ chức ngày 29/4/2016 vừa qua tại TP.HCM; Thứ bảy, Điều 292 qui định về hành vi tội phạm chưa phù hợp với quan điểm về tội phạm được qui định tại Điều 8 của BLHS; Thứ tám, Điều 292 vi phạm nguyên tắc bình đẳng trước pháp luật - một trong những nguyên tắc quan trọng nhất của pháp luật; trong đó bất bình đẳng lớn nhất đồng thời là bất hợp lý nghiêm trọng nhất của Điều 292 là sự bất bình đẳng giữa các loại chủ thể khác nhau cùng thực hiện hành vi phạm tội quy định tại điều luật này, cụ thể là giữa cá nhân và thương nhân là cá nhân với pháp nhân thương mại; Thứ chín, Điều 292 có nhiều nội dung qui định bất cập, chưa thống nhất về khái niệm pháp lý với các luật chuyên ngành, dễ gây các cách hiểu và giải thích khác nhau trong quá trình áp dụng, thực thi pháp luật.
Đối với mỗi quan điểm đánh giá về sự bất hợp lý, mẫu thuẫn, vi phạm trong nội dung của Điều 292 BLHS 2015 đưa ra trong bản Kiến nghị, VINASA đều phân tích rất kỹ càng và có dẫn chứng, ví dụ cụ thể.
Đơn cử như, để làm rõ luận điểm “Điều 292 hình sự hóa hoạt động kinh doanh trái phép, đồng thời với hình sự hóa hoạt động kinh doanh trên mạng”, VINASA đã phân tích kỹ 4 dấu hiệu định tội quy định tại Điều 292 gồm: Hành vi cung cấp một trong các dịch vụ (kinh doanh vàng trên tài khoản, sàn giao dịch thương mại điện tử, kinh doanh đa cấp, trung gian thanh toán, trò chơi điện tử trên mạng, các loại dịch vụ khác trên mạng máy tính, mạng viễn thông theo quy định của pháp luật); Sử dụng mạng máy tính, mạng viễn thông (gọi chung là mạng) để cung cấp dịch vụ; : Không có giấy phép hoặc không đúng nội dung được cấp phép; và thu lợi bất chính trên 50 triệu đồng hoặc có doanh thu trên 200 triệu đồng.
“Với 4 dấu hiệu định tội trên, đặc biệt là với qui định quét tại điểm e khoản 1 thì tất cả các hoạt động kinh doanh dịch vụ trên mạng nằm trong danh mục 267 ngành nghề kinh doanh có điều kiện theo qui định của Luật Đầu tư 2014 đều có thể bị coi là tội phạm nếu vi phạm về điều kiện kinh doanh và “thu lợi bất chính từ 50 triệu trở lên hoặc có doanh thu từ 200 triệu trở lên”. Vì vậy thực chất điều 292 vẫn là tội kinh doanh trái phép giống như Điều 159 BLHS 1999 nhưng có phạm vi điều chỉnh hẹp hơn, áp dụng đối với hoạt động kinh doanh trên mạng trong những ngành nghề kinh doanh có điều kiện. Mức độ hình sự hóa hoạt động kinh doanh trái phép của Điều 292 còn cao hơn, với hình phạt nặng hơn so với tội kinh doanh trái phép qui định tại Điều 159 của BLHS 1999, thể hiện ở khung hình phạt cao nhất của điều 292 lên tới 5 năm tù so với khung hình phạt cao nhất của điều 159 BLHS 1999 là 3 năm tù”, kiến nghị của VINASA nêu rõ.
Đồng thời, theo kiến nghị, quan điểm hình sự hóa hoạt động kinh doanh trên mạng được thể hiện ngay trong qui định tội danh của Điều 292 là: “Tội cung cấp dịch vụ trái phép trên mạng máy tính, mạng viễn thông”. Việc hình sự hóa hoạt động kinh doanh trên mạng còn được thể hiện rõ qua việc qui định dấu hiệu sử dụng mạng để thực hiện hành vi cung cấp dịch vụ là dấu hiệu định tội thay vì chỉ coi là dấu hiệu định khung.
Với dấu hiệu định tội này, chỉ những hành vi kinh doanh trái phép được thực hiện bằng phương thức sử dụng mạng (hành vi kinh doanh được thực hiện trên mạng) thì mới bị truy cứu trách nhiệm hình sự còn hành vi kinh doanh trái phép được thực hiện trực tiếp, không đưa lên mạng thì không bị truy cứu trách nhiệm hình sự, mặc dù bản chất của hai hành vi là như nhau, cùng xâm phạm một khách thể.
" alt="Chủ tịch VINASA Trương Gia Bình khẩn thiết kiến nghị hủy bỏ Điều 292 Bộ luật Hình sự"/>Chủ tịch VINASA Trương Gia Bình khẩn thiết kiến nghị hủy bỏ Điều 292 Bộ luật Hình sự
Nhận định, soi kèo Valladolid vs Sevilla, 22h15 ngày 16/2: Tận dụng lợi thế
Với việc kiện các công ty khác vi phạm bằng sáng chế, BlackBerry cho thấy hãng tự cho rằng mình đáng được trả công cho các đóng góp trong suốt gần 20 năm qua cho ngành công nghệ. "BlackBerry đã cách mạng hoá ngành công nghiệp di động. BlackBerry đã phát minh ra một loạt các công nghệ mới trong nhiều lĩnh vực từ cải tiến bảo mật đến kỹ thuật mật mã, giao diện người dùng thiết bị di động, máy chủ liên lạc, và nhiều lĩnh vực khác" - Các luật sư của BlackBerry cho biết trong đơn kiện.
Trong một loạt bằng sáng chế mà BlackBerry nắm giữ, hãng kiện Avaya vi phạm 8 bằng sáng chế bao gồm:
Bằng sáng chế số 9,143,801 và 8,964,849, liên quan đến bản đồ dùng để code dữ liệu video
Bằng sáng chế số 8,116,739, mô tả các cách thức hiển thị tin nhắn
Bằng sáng chế số 8,886,212, mô tả vị trí theo dõi của các thiết bị di động
Bằng sáng chế số 8,688,439, liên quan đến giải mã ngôn ngữ và nén dữ liệu
" alt="Thất bại với smartphone Android, BlackBerry 'chuyển nghề' đi kiện bằng sáng chế"/>Thất bại với smartphone Android, BlackBerry 'chuyển nghề' đi kiện bằng sáng chế
Cực kỳ nổi tiếng trong các bộ phim về Batman, Joker xứng đáng là một trong những kẻ phản diện gây ấn tượng nhất trong dòng game Batman này. Với việc sở hữu tính cách khá điên loạn cùng với óc hài hước không kém phần "bệnh hoạn", Joker đội khi sẽ làm người chơi thích thú với nhân vật phản diện này hơn cả anh hùng của thành phố Gotham là Batman. Ngoài ra, người chơi vẫn luôn ấn tượng cùng với bộ đôi phản diệt Joker và Harley Quinn náo loạn thành phố Gotham City trong bộ phim hoặc game về đề tài Batman này.
6. Pagan Min (Far Cry 4)
Những nhân vật phản diện có tính cách điên loạn trong game offline
Mất “cả chì lẫn chài”, đây là một bài học đầy tính hài hước mà đoạn video clip “Game thủ không ngờ tới” muốn gửi tặng toàn bộ cộng đồng gamer. Liệu chàng Doãn Chí Binh chọn game hơn Gấu có phải là hành động sáng suốt? Đến với game rồi, anh sẽ làm cách nào để trở thành cao thủ đệ nhất thiên hạ trong giang hồ Ngạo Kiếm Mobile? Hãy cùng xem và cảm nhận với chúng tôi nhé!
Trang chủ: ngaokiem.sohagame.vn
Fanpage: Fb.com/ngaokiem.sohagame.vn
►Bản Windows Phone: http://bit.ly/NgaoKiemWP
►Bản iOS: http://bit.ly/NgaoKiemMobileIOS
►Bản Android: http://bit.ly/NgaoKiemMobileAndroid
►Bản PC: http://bit.ly/DownLoadPC
Kun
" alt="'Game thủ không ngờ tới'"/>