您现在的位置是:NEWS > Giải trí
HH Kỳ Duyên và khối tài sản tiền tỷ khiến nhiều người mơ ước
NEWS2025-01-16 21:38:33【Giải trí】1人已围观
简介Dù mới 21 tuổi và đăng quang 3 năm,ỳDuyênvàkhốitàisảntiềntỷkhiếnnhiềungườimơướviệt nam đá bóng hôm nviệt nam đá bóng hôm nayviệt nam đá bóng hôm nay、、
Dù mới 21 tuổi và đăng quang 3 năm,ỳDuyênvàkhốitàisảntiềntỷkhiếnnhiềungườimơướviệt nam đá bóng hôm nay thế nhưng tài sản của Hoa hậu Kỳ Duyên khiến nhiều người phải ghen tỵ.
Phát sốt với đường cong nóng bỏng của Hoa hậu Kỳ Duyên很赞哦!(96953)
相关文章
- Nhận định, soi kèo Atletico San Luis vs Tigres UANL, 06h00 ngày 12/1: Khi hổ ly sơn
- Lý do Apple có bàn làm việc đứng, khuyến khích nhân viên không ngồi
- Zalo phiên bản mới: Tinh chỉnh giao diện, thêm kho sticker
- Dự đoán kết quả trận Đan Mạch vs Úc hôm nay của 'nhà tiên tri' mèo Cass
- Nhận định, soi kèo Heracles vs Sparta Rotterdam, 22h30 ngày 11/01: Khách rơi tự do
- CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng lần đầu lên tiếng chia sẻ về BPhone 2
- Thế Giới Di Động đã tìm ra “công thức thành công” cho chuỗi cửa hàng rau củ, thịt tươi
- Xuất hiện hình ảnh mới về iPhone 8 với nút nguồn lớn bất thường
- Nhận định, soi kèo PEC Zwolle vs NEC Nijmegen, 2h00 ngày 12/1: Vượt qua đối thủ
- Dùng súng cướp tên miền bị kết án 20 năm tù
热门文章
- Nhận định, soi kèo Millwall vs Dagenham và Redbridge, 2h30 ngày 14/1: Khó cho chủ nhà
- Dự đoán kết quả tỉ số trận Colombia vs Anh hôm nay của 'nhà tiên tri' mèo Cass
- CEO tập đoàn game số 1 Việt Nam xin gia hạn khoản nợ 250 tỷ đồng
- Kiểm soát chặt hoạt động quảng bá, mua bán trái phép chất ma túy trên mạng Internet
站长推荐
Nhận định, soi kèo Sevilla vs Valencia, 3h00 ngày 12/1: Vật lộn nơi đáy bảng
- Chester Bennington, giọng ca rock-rap chính của Linkin Park đã giúp ban nhạc này vươn tầm trở thành tên tuổi thành công nhất những năm 2000, được tìm thấy đã chết ở gần nhà riêng tại Los Angeles, Mỹ vào lúc 09g00 (giờ địa phương) hôm qua (20/7). Bennington năm nay 41 tuổi.
Phát ngôn viên của Los Angeles Coroner, Brian Elias cho hay, các nhà chức trách đang điều tra cái chết của Bennington – điều được trang web TMZkhẳng định là do tự sát tại thành phố Palos Verdes Estates, nhưng vẫn chưa có thêm thông tin về cái chết của nam ca sỹ này.
Cũng theo TMZ, Bennington chết do treo cổ.
Đồng sáng lập Linkin Park kiêm nhà sản xuất Mike Shinoda đã tweet trên Twitter cá nhân, anh đã bị “sốc và buồn bã.”
Dave Farrell, tay bass của Linkin Park, tweet đơn giản: “Rất đau buồn.”
“Chester Bennington là một nghệ sỹ có tài và uy tín, một con người có trái tim vĩ đại và luôn quan tâm tới mọi người. Suy nghĩ của chúng tôi cùng lời cầu nguyện dành cho gia đình xinh đẹp, những thành viên trong nhóm và nhiều người bạn của cậu ấy”, Giám đốc Điều hành của hãng Thu âm Warner Bros, Cameron Stang, nói trong một bản thông cáo báo chí.
Được thành lập năm 1996, Linkin Park đã bán được hơn 70 triệu bản album toàn cầu và giành chiến thắng hai giải Grammy.
Linkin Park đã tạo ra rất nhiều bản “hit” như Faint, In The End, Numb hay What I’ve Done,…và đã từng hợp tác cũng rapper lừng danh Jay-Z.
Chịu(Tổng hợp)
">Gương mặt nổi bật nhất nhóm Linkin Park treo cổ tự sát
Năm 2002 - Những bước đầu tiên: Đây là giai đoạn công nghệ 3D bắt đầu phát triển. Đội ngũ SportFlashback đã bắt tay thực hiện ý tưởng về ứng dụng giúp phát lại các trận đấu dựa trên nền tảng Java.Ban đầu họ tạo ra video về các giải đua xe công thức 1 với định dạng VRML. Các vòng đua được mô tả với hình ảnh động 3D cho phép người dùng theo dõi 20 góc máy và tốc độ quay khác nhau. Năm 2004 - Ra đời ứng dụng Ritual Replay trên nền tảng web:EURO 2004 là giải bóng đá đầu tiên được mô phỏng dưới dạng video giả lập 3D. Khách hàng đầu tiên sử dụng những video này là đài BBC Sport.Sau đó, hình thức này được nhân rộng cho các đài truyền hình khác trên thế giới. Năm 2005 - Ghi nhận các thông số kỹ thuật:Một năm sau thành công của giải bóng đá EURO, SportFlashback mở rộng sang phát triển bộ môn bóng bầu dục, điền kinh. Ngoài các camera ảo cũng cấp những góc nhìn truyền thống, SportFlashback còn bổ sung thêm một camera "bay" xung quanh chủ thể.Trong giai đoạn này, video 3D do công ty tạo ra có thể minh họa các động tác kỹ thuật cá nhân của từng vận động viên như nhảy cao, vượt rào, phóng lao... Năm 2006 - Tăng cường tương tác:Cũng trong năm 2006, SportFlashback đã phát triển ứng dụng tích hợp một bảng điều khiển để người xem có thể tùy chỉnh khung hình, cho phép tạm dừng, chèn văn bản và động tác cụ thể giúp huấn luyện viên sử dụng trong các bài tập luyện.Bên cạnh đó, SportFlashback còn phát triển Webcast, phương thức trình chiếu trực tiếp trận đấu bằng mô hình 3D trên web. Ứng dụng này được sử dụng cho nhiều kênh truyền hình như SIC và trang Cricinfo. Năm 2007 - Cải thiện đồ họa: SportFlashback áp dụng công nghệ 3D GESA, cung cấp các phương tiện trực quan, dễ dàng tương tác hơn với người dùng. Bên cạnh đó, ứng dụng còn cải thiện các hiệu ứng như đổ bóng, ánh sáng, hình khối, chất liệu... Các ứng dụng dựa trên 3D GESA cũng ngốn ít bộ nhớ nên nhẹ và dễ dùng hơn. Năm 2008 - Thay đổi giao diện: Giải EURO 2008 đó chào giao diện mới của ứng dụng Virtual Replay. Bản nâng cấp này bổ sung thêm các mô hình 3D, địa điểm thi đấu và các chuyển động mới.Ngoài ra, nó cũng cập nhật các mô hình cầu thủ mới, số và màu áo được in lớn giúp nhận diện đội bóng tốt hơn. Năm 2009 - Video nhẹ hơn cho thiết bị di động: SportFlashback bắt đầu sản xuất các video cho thiết bị di động. Các đoạn phim 3D được tạo ra với tốc độ cao hơn. Ngay sau khi có bàn thắng, lập tức có video và cho phép tải về thiết bị. Bên cạnh đó hướng di chuyển, vị trí của các cầu thủ và cả vệt bóng đều được mô tả chi tiết bằng công nghệ 3D. Sau 5 năm phát triển, ứng dụng này đã tăng tốc độ xử lý lên gấp 4 lần giúp người hâm mộ theo dõi dễ dàng hơn. Ngoài cầu thủ trên sân, SportFlashback cũng đầu tư hình ảnh 3D cho các cổ động viên phía trên khán đài, các khu vực an ninh, ghế huấn luyện viên... Các vận động viên cũng được bổ sung các yếu tố hình ảnh khác như màu da, kiểu tóc. Năm 2010 - Trình chiếu thời gian thực:Trước năm 2010, webcast thời gian thực của môn bóng đá chỉ hiển thị các tình huống chính như cú sút, phạm lỗi, thay người, đá phạt... Nhưng đến 2010, công nghệ này đã cho phép người hâm mộ trải nghiệm toàn bộ trận đấu dưới góc nhìn 3D trong thời gian thực. Ngoài ra SportFlashback bổ sung thêm môn bóng rổ với nhiều góc máy đẹp mắt. Bên cạnh đó ứng dụng này còn cung cấp các động tác kỹ thuật, mô tả chính xác hơn chuyển động của vận động viên. Năm 2011 - Mô tả chuyển động môn đua ngựa:SportFlashback bổ sung môn đua ngựa vào nền tảng của mình. Ngoài giả lập 3D người, ứng dụng này còn có thể tái tạo hình ảnh những cú phi nước đại, vượt chướng ngại vật của con ngựa một cách chân thật. Năm 2012 - Giảm dung lượng:Việc phát triển nhanh chóng các thiết bị di động khiến SportFlashback phải giảm dung lượng video của họ càng thấp càng tốt nhưng phải đảm bảo chất lượng. Vì vậy họ đã áp dụng công nghệ mới cho giải EURO 2012 giúp người hâm mộ có thể xem tất cả các trận từ vòng loại đến chung kết trên di động. Năm 2016 - Ứng dụng Android đầu tiên ra đời:Với đà phát triển về cấu hình của những thiết bị di động, SportFlashback đã bắt đầu tạo ra ứng dụng đầu tiên trên hệ điều hành Android cho phép người dùng tương tác với các video 3D dễ dàng hơn. Chỉ với thao tác vuốt, chạm, người xem có thể theo dõi trận đấu từ rất nhiều góc máy.Bên cạnh đó, nền tảng này còn thêm hiệu ứng slowmotion, hiển thị tốc độ, khoảng cách của một cú sút giúp người dùng dễ dàng quan sát hơn. Năm 2017 - Trải nghiệm góc nhìn 360 độ:Đây là lần đầu tiên người hâm mộ có thể nhìn mọi thứ xung quanh một trận đấu. Tuy nhiên, Sportflashback chỉ cung cấp định dạng video 360 độ cho các tình huống xảy ra trên sân chứ không ghi lại toàn bộ trận đấu.
">Năm 2018 - Chào đón World Cup 2018:Sportflashback luôn đồng hành cũng các giải thể thao uy tín trên thế giới. Giải vô địch bóng đá thế giới World Cup năm 2018 tổ chức tại Nga cũng không là ngoại lệ. Người hâm mộ có thể theo dõi các trận đấu phát lại dưới dạng 3D trên web, ứng dụng di động và trên truyền hình. Công nghệ 3D giúp theo dõi chi tiết các trận đấu World Cup 2018
- Smeb: KT có cơ hội vô địch LCK Mùa Hè 2017 nhờ vào sự bết bát của SKT
Hôm qua (23/7), KT Rolsterđã có thắng lợi 2-1trước Afreeca Freecstrong trận đấu thuộc khuôn khổ ngày cuối cùng của Tuần 7 LCK Mùa Hè 2017. Ba thành viên Huh “PawN” Won-suk, Go “Score” Dong-bin và Song “Smeb” Kyung-ho đã có một cuộc trả lời phỏng vấn ngắn gọn sau trận đấu, trong đó đường trên đã nói về cơ hội của KT sau sự suy sụpcủa SK Telecom T1.
PawN ngay lập tức đề cập đến phong độ của bản thân rất tốt dạo gần đây, và suy nghĩ về vị tướng LeBlanc. “Tôi nghĩ tô đã thi đấu tốt những ngày vừa qua. LeBlanc đối đầu tốt với Taliyah, nó khiến cho đội chúng tôi mạnh hơn ở những pha 2v2 đường giữa và đi rừng.”
Đội trưởng của KT, Score, cũng danh vài lời nói về danh hiệu MVP lần thứ ba của anh sau bảy tuần đấu tại LCK Mùa Hè 2017. “Tôi cảm thấy rất tuyệt vì đã có được MVP hiếm hoi trong mùa giải này. Smeb nên có MVP để cân bằng BXH MVP với KurO (Lee Seo-haeng). Tôi đã giúp KurO có được thứ hạng như hiện tại trên BXH MVP.”
Smeb cũng nói về điểm số MVP liên quan tới KurO. KurO trước đó đã khích bác Smeb leo bậc xếp hạng đơn trước đó. “Tôi đã có điểm MVP cao năm ngoái, nhưng tôi chỉ ở bậc Cao Thủ tại thời điểm đó. Điều đó có nghĩa là không quan trọng dù tôi ở bậc Cao Thủ hay Thách Đấu. Và hiện giờ, tôi thậm chí còn chẳng nghĩ về điểm MVP bởi tôi đã không chơi tốt. Tôi chỉ nghĩ rằng mình phải chiến thắng.”
PawN và Score đã tiết lộ mục tiêu mới của họ, vị trí dẫn đầu BXH LCK Mùa Hè 2017. PawN nói: “Vẫn còn bốn trận đấu nữa, chúng tôi sẽ cố gắng thắng tất cả các trận.”
Score cũng phát biểu tương tự: “Chúng tôi đang không có đủ hệ số, và chúng tôi sẽ nỗ lực giành chiến thắng tất cả các trận đấu còn lại với tỉ số 2-0.”
Cuối cùng, Smeb cũng cho biết, KT đang có cơ hội vô địch LCK Mùa Hè 2017 nhờ vào chuỗi phong độ đáng thất vọng của SKT. “Đó là một điều đáng ngạc nhiên. Chúng tôi luôn phải xếp dưới SKT T1. Giờ thì chúng tôi lại có một cơ hội bởi sự suy sụp của SKT T1. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để khỏa lấp điểm yếu của mình nhằm trở thành một đội mạnh nhất.”
Sergh rời GAM
GIGABYTE Marinesvừa xác nhận tuyển thủ hỗ trợ Liêu “Sergh” Nam Lộc đã rời đội, theo thông báo trên trang fanpage Facebook cách đây ít phút. Với sự chia tay của Sergh, GAM vẫn sẽ sử dụng đội hình sáu người ở giai đoạn còn lại của mùa giải 2017.
Sergh gia nhập GAMvào tháng 12 năm ngoái sau khi đội tuyển TORA 269 tuyên bố giải tán. Anh là một trong những nhân tố giúp cho GAM bất bại tại vòng bảng MDCS Mùa Xuân 2017khi góp mặt 21/27 ván đấu, sở hữu KDA 4.35.
Tuy nhiên, kể từ khi đường trên Phan “Stark” Công Minh đến với GAM vào hồi tháng 3 vừa qua, Sergh đã dần phải làm quen với vị trí dự bị. Lần lượt Trần “Archie” Hữu Minh Nhựt cho tới mới đây nhất là Phan “Sya” Trung Toàn luôn là những cái tên được HLV Dương “Tinikun” Nguyễn Duy Thanh ưu tiên đưa vào đội hình thi đấu chính thức.
Sergh đã vắng mặt trong đội hình của GAM kể từ trận Chung kết MDCS Mùa Xuân 2017, trải qua một loạt các giải đấu khác bao gồm GPL Mùa Xuân 2017, Mid-Season Invitational 2017và Khu Vực Đại Chiến Tím 2017. Tại vòng bảng MDCS Mùa Hè 2017, Sergh mới chỉ thi đấu vỏn vẹn 4/26 ván đấu cùng với GAM.
Trong thông báo được GAM phát ra, tương lai của Sergh vẫn chưa được tiết lộ.
Hiện GAM đang độc chiếm ngôi đầu BXH MDCS Mùa Hè 2017 với hệ số 9-1, nhiều hơn đội xếp sau Young Generationmột trận thắng.
ABC
">LMHT: Smeb thấy vui vì SKT suy sụp, GAM chia tay hỗ trợ dự bị
Nhận định, soi kèo Augsburg vs Stuttgart, 23h30 ngày 12/1: Thiên nga gẫy cánh
Một nhóm các công ty khởi nghiệp và tổ chức tiền mật mã sẽ tài trợ cho một trung tâm nghiên cứu blockchain mới đặt trụ sở chính tại Đại học Stanford.
Trung tâm Nghiên cứu Blockchain đang sẽ được dẫn dắt bởi Dan Boneh và David Mazières, hai giáo sư có chuyên môn về blockchain và tiền mật mã. Các kế hoạch nghiên cứu phù hợp với "phát triển thực hành tốt nhất" của blockchain bằng cách đưa các nhà khoa học trường đại học và các nhà lãnh đạo hàng đầu của ngành công nghiệp đến với nhau, theo một thông cáo báo chí được phát hành bởi Stanford Engineering vào ngày 20 tháng 6.
">Đại học Stanford ra mắt Trung tâm nghiên cứu Blockchain mới
World Cup 2018 là sự kiện bóng đá lớn nhất thế giới lần đầu tiên được áp dụng công nghệ trợ lý VAR vào các trận đấu, chỉ sau 4 ngày diễn ra đã khuấy động rất nhiều cuộc tranh luận xung quanh vấn đề này.
Một vài tình huống đặc biệt đã được thay đổi nhờ công nghệ này trong những ngày vừa qua. Nếu như Pháp được "tặng" một quả phạt đền trong trận mở màn với Úc sau khi trọng tài tham khảo ý kiến với các trợ lý VAR, thì Iceland lại cho rằng VAR nên xem xét lại để trao cho mình một quả phạt đền trong trận đấu với Argentina.
Ngoài ra VAR cũng đã trao cho Peru một quả phạt đền khác trong trận đấu với Đan Mạch. Hãy cùng xem công nghệ VAR đã hoạt động như thế nào trong những ngày đầu World Cup 2018.
1. FIFA có niềm tin vững chắc vào VAR
Bất chấp nhiều sự tranh cãi rằng công nghệ VAR có thể khiến vị trí của trọng tài trong trận đấu bị mờ nhạt và dù đã được thử nghiệm trong nhiều trận đấu trước đó nhưng vẫn thiếu thông tin rõ ràng dành cho người xem.
Cuối tháng 3 vừa qua, việc sử dụng VAR vào World Cup 2018 đã được FIFA thông qua, sau khi Chủ tịch Gianni Infantino của FIFA có phát biểu chính thức với các phóng viên: "Chúng ta sẽ có mùa World Cup đầu tiên với sự hỗ trợ của trợ lý video cho trọng tài".
2. Những trường hợp cần sự trợ giúp của VAR
VAR là viết tắt của cụm từ "Video Assistant Referees" (tạm dịch: Trợ lý trọng tài qua video), giúp cho quyết định của trọng tài trở nên chính xác hơn sau khi xem lại hình ảnh quay chậm lại trong các tình huống ghi bàn, phạt đền hay thẻ đỏ.
Trên thực tế công nghệ này đã được thử nghiệm trong các trận đấu ở Bundesliga của Đức, giải Serie A của Ý và một số giải FA và League Cup của Anh. Chủ tịch Infantino cho biết khi sử dụng trong các trận đấu, VAR đã chứng minh được việc giảm những sai sót từ phía các trọng tài và sẽ giúp bóng đá trở thành "một môn thể thao công bằng và minh bạch hơn".
"Vào năm 2018, không thể xảy ra chuyện mọi người trên sân vận động và cả những người đang xem trong phòng khách của mình đều biết được trọng tài phạm sai lầm lớn hay không, trong khi chính họ là người duy nhất không biết", Infantino nói thêm. Ông cũng đã nhiều lần hứa hẹn rằng VAR sẽ được sử dụng trong khoảng thời gian từ 14/6 đến 15/7 của World Cup 2018, cuối cùng sự ưu tiêu hàng đầu của ông cũng đã được đáp ứng kể từ khi được bầu làm Giám đốc của FIFA vào tháng 2/2016.
">Những đội bóng nào đã được hưởng lợi từ Công nghệ VAR tại World Cup 2018?
- Festival kiến trúc thế giới (World Architecture Festival - WAF) là một sự kiện thường niên nhằm tôn vinh những công trình kiến trúc đẹp nhất trên toàn thế giới. Sự kiện này cũng là nơi tụ họp của những kiến trúc sư tài ba hàng đầu với những công trình ấn tượng của họ.
Dưới đây là 11 ứng cử viên cho chức vô địch “công trình kiến trúc của năm 2017” đã được hội đồng WAF chọn lọc kỹ lưỡng, trong đó đặc biệt có sự góp mặt của một dự án do người Việt thiết kế. Hãy cùng ngắm qua vẻ đẹp của những công trình này nhé!
House in the City - Nhật Bản
Nằm trong một con ngõ nhỏ của thành phố Tokyo, Nhật bản, ngôi nhà gồm 4 tầng có tên “House in the City” gồm các phòng được xếp lệch nhau thành các khối vuông trông rất độc đáo.
The Capers - Malaysia
Công trình này là sự kết hợp hài hòa của 2 tòa tháp đôi có hình dạng zic-zac rất độc đáo, nhìn từ xa chúng ta còn có thể liên tưởng tới 2 chiếc chiến thuyền không gian đến từ tương lai. Kết hợp cùng với bối cảnh xung quanh của thành phố Kuala Lumpur, cả 2 tòa tháp trở nên thực sự nổi bật, là điểm nhấn trong toàn khung cảnh thành phố thủ đô của Malaysia.
The House with Shadows - Singapore
Công trình bao gồm 2 tầng với một bể bơi trong sân vườn. Ngôn ngữ thiết kế được các kiến trúc sư sử dụng ở đây bao gồm tận dụng tối đa quang cảnh và ánh sáng thiên nhiên kết hợp cùng cây xanh.
The Living Screen House - Australia
Công trình kiến trúc tại Sydney được thiết kế khá đơn giản với những gam màu trầm và các ô cửa trang trí bằng cây cối. Tuy nhiên điểm nhấn ở đây chính là một bể bơi chạy xuyên suốt qua trung tâm của ngôi nhà, thật đặc biệt phải không?
The Superlofts Houthaven - Hà Lan
Nằm tại thủ đô Amsterdam của Hà Lan, quần thể kiến trúc này hoạt động giống như một thành phố mini: bao gồm 2000 đơn vị nhà ở, 70 nhà thuyền, một trường học, một khách sạn và một trung tâm y tế.
The Courtyard House Plug-in - Trung Quốc
Nằm lọt thỏm trong một khu nhà cũ kỹ tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Ngôi nhà này sử dụng thiết kế plug-in, nghĩa là có thể lắp ráp các thành phần của công trình vào với nhau mà không cần đến bất kỳ một máy móc hay vật liệu nặng nào trong ngành xây dựng.
The Sæter Terrasse - Na Uy
Công trình kiến trúc này có 33 căn hộ, mỗi căn hộ được thiết kế sao cho đều có một ban công, một bậc thang và một khu vườn trên mái với góc nhìn tuyệt đẹp hướng ra vịnh của thành phố Oslo.
Three Views - Iran
Nghe cái tên thôi là đã có thể tưởng tượng ra thiết kế của ngôi nhà rồi. Công trình này bao gồm 3 tầng và ban công mỗi tầng lại… hướng ra một góc khác nhau, quả đùng là ngôi nhà “ba góc nhìn”.
The Urban Rigger - Đan Mạch
Nằm ở vịnh của thủ đô Copenhagen, khu nhà nổi “Urban Rigger” có tới 15 phòng ở. Với tiêu chí xây dựng bằng chi phí thấp nhất có thể, ngôi nhà này sử dụng vật liệu chủ yếu là các khoang container tái chế và tùy biến chúng sao cho thật đẹp mắt. Ý tưởng này kỳ vọng sẽ thay thế cho các khu ký túc xá truyền thống của sinh viên trong tương lại.
Walmer Yard - Anh
Trải dài trong khu đất rất rộng và mất tới hơn 7 năm để hoàn thành xây dựng, khu nhà Walmer Yard tại London bao gồm 4 căn nhà được làm hoàn toàn từ gỗ và kết nối với nhau bằng một khoảng sân chung.
Binh House - Viet Nam
Đại diện duy nhất của Việt Nam mang tên “Binh House” là một tác phẩm của kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa. Với thiết kế sử dụng nhiều khoảng trống cả trong và ngoài ngôi nhà kết hợp sử dụng nhiều cây xanh, dự án này hi vọng có thể đem lại nhiều không gian thiên nhiên hơn cho các đô thị tại Việt Nam.
Theo GenK
">Cùng ngắm qua 11 kiến trúc nhà ở đẹp nhất thế giới, Việt Nam cũng có 1 cái nằm trong danh sách