您现在的位置是:NEWS > Công nghệ
Tổng hợp tin đồn Galaxy S20, S20+, S20 Ultra và Z Flip trước giờ G
NEWS2025-02-01 05:50:45【Công nghệ】1人已围观
简介2h giờ sáng ngày 12/1,ổnghợptinđồnGalaxySSSUltravàZFliptrướcgiờtiếp bóng đá Samsung sẽ tổ chức sự kitiếp bóng đátiếp bóng đá、、
2h giờ sáng ngày 12/1,ổnghợptinđồnGalaxySSSUltravàZFliptrướcgiờtiếp bóng đá Samsung sẽ tổ chức sự kiện Unpacked giới thiệu hàng loạt sản phẩm mới. Hãng điện tử Hàn Quốc được mong đợi ra mắt S20, S20+ và S20 Ultra. Trong đó, Galaxy S20 và S20+ có phiên bản 4G và 5G, chênh lệch 100 EUR. Các nước đã triển khai mạng 5G sẽ được mua bản 5G, trong khi các nước còn lại chỉ có thể mua bản LTE. S20 Ultra cao cấp chỉ có phiên bản 5G.
Galaxy S20 Ultra |
Samsung Galaxy S20 Ultra cũng là máy duy nhất dùng camera 108MP với công nghệ Nanocell (9 trong 1) để sản xuất ra các bức ảnh 12MP. Máy ảnh zoom 10x là độc quyền của S20 Ultra. Do đó, thiết bị sẽ dầy hơn các phiên bản Galaxy S20 khác. Bên cạnh màn hình 6.9 inch cỡ lớn, Ultra có thể là máy duy nhất dùng khung thép không gỉ.
Samsung Galaxy S20+ và S20 dùng camera 12MP, cảm biến mới có điểm ảnh lớn hơn cảm biến 12MP trong S10. Camera tele dùng cảm biến 64MB. Chúng cũng có khả năng quay video 8K 360 khung hình/giây.
Cả ba model S20 đều sở hữu camera góc siêu rộng 12MP. S20+ và S20 Ultra trang bị camera ToF ở phía sau. Mặt trước là camera selfie 10MP, thừa kế từ S10 nhưng lần này đặt ở giữa màn hình.
Galaxy S20+ |
Galaxy S20 là máy nhỏ nhất trong bộ ba với màn hình 6.2 inch, S20+ là 6.7 inch. Chúng đều dùng màn hình 120Hz nhưng chỉ có sẵn trong chế độ 1080p. Chip Snapdragon 865 sẽ có mặt tại nhiều khu vực hơn trước. Chip Exynos 990 có thể chỉ dành cho thị trường châu Âu và vài nước khác. Dù dùng chip nào, nó đều có RAM tối đa 16GB.
很赞哦!(97)
相关文章
- Nhận định, soi kèo Gresik United vs Persibo, 15h00 ngày 28/1: Khách thất thế
- Truyện Xuyên Nhanh: Kí Chủ Nhà Ta Bệnh Không Nhẹ
- Tivi tiếp tục giảm giá vì ế ẩm
- Đọ cấu hình ATIV Book 9 Plus, MacBook Pro Retina
- Nhận định, soi kèo Porto vs Santa Clara, 1h00 ngày 27/1: Khủng hoảng
- Nhiều smartphone cao cấp biến mất dù mới ra mắt tại VN
- 'Mưa' quà tặng, giftcode cho cộng đồng Vua Bóng Rổ Hà Nội
- Quý I/2013 bán được 3 triệu tablet Windows 8
- Nhận định, soi kèo RANS vs Persipura, 15h00 ngày 28/1: Chủ nhà thất thế
- Lại có tin Apple ra iPhone 5S, 5C vào ngày 25/10
热门文章
站长推荐
Nhận định, soi kèo U20 Bologna vs U20 Fiorentina, 22h00 ngày 27/1: Học tập đàn anh
Nhưng năm tới, Apple rất có thể tung ra “iPhone 6” được thiết kế lại đáng kể. Apple đã từng muốn như vậy.
Nhà thiết kế hình ảnh và nghệ sĩ Johnny Plaid đã hình dung ra một cập nhật đáng kể cho iPhone 6 với việc tận dụng ưu điểm màn hình sắc cạnh, các bộ cảm biến đa chạm ở đáy thiết bị mà không cần đến phím Home (home button) và một bộ sạc hoàn toàn mới tích hợp công nghệ MagSafe.
Chúng ta biết iPhone kế tiếp sẽ là 5S và iPhone 5C được đồn đại. Nhà thiết kế hình ảnh, nghệ sĩ Johnny Plaid đã hình dung iPhone 6 có thể như thế nào. Dưới đây là các hình ảnh Johnny Plaid hình dung về iPhone 6:
Bằng cách làm mặt kính phía trước rộng và dài hơn, màn hình sẽ trở thành tài sản thực sự. Đây là những gì Motorola gần đây thực hiện cho smartphone mới nhất, Moto X.
Trong khi khái niệm này dường như hơi cường điệu nhưng vẫn khó hình dung iPhone 6 sẽ như thế này.
Flash đã được di chuyển đến đối diện máy ảnh. Dường như có một microphone (có thể là để triệt nhiễu) gần máy ảnh.
Phiên bản màu đen luôn luôn bóng bẩy. Chúng ta tưởng tượng rằng dễ dàng để sửa chữa điện thoại mang tính tư tưởng này bởi vì mọi nội thất bên trong ở ngay phía dưới màn hình.
Thay cho việc chỉ trình diễn iPhone 6 sẽ như thế nào, Johnny Plaids cũng đã tư duy lại một màn hình Retina mới. Và trong đó cũng có một khái niệm màn hình lớp REALD.
Theo ICTPress/BI
">iPhone 6 sẽ có thiết kế gây sốc?
Giấy mời dự sự kiện 14/5 của Nokia. Nokia vừa gửi đi giấy mời sự kiện với tông màu xanh biển chủ đạo. Dòng chữ “See What’s Next” (tạm dịch: Chờ xem điều gì tiếp theo) được làm mờ đi ở phía bên trái giấy mời, trong khi phần còn lại là lời hứa hẹn “The Nokia Lumia Storey Continues” (tạm dịch: Câu chuyện Nokia Lumia lại tiếp tục).
Nokia đặt cược tương lai vào Windows Phone và dòng sản phẩm Lumia. Hãng nhận được nhiều lời ngợi khen song nền tảng vẫn phát triển chậm hơn mong đợi của cả Nokia lẫn Microsoft.
Hãng điện thoại Phần Lan lựa chọn thời điểm vô cùng bận rộn để họp báo vì đây cũng là thời gian sự kiện Google I/O và BlackBerry World diễn ra.
Sự kiện kéo dài trong 6 tiếng, đồng nghĩa với khả năng Nokia sẽ công bố nhiều hơn 1 sản phẩm. Có vài tin đồn về smartphone mới của Nokia như điện thoại Windows Phone EOS lõi tứ máy ảnh cảm biến 41MP cho nhà mạng AT&T (Mỹ), Lumia 928 cho nhà mạng Verizon (Mỹ) và Catwalk, mẫu điện thoại làm hoàn toàn bằng nhôm.
Nokia Catwalk
"> Nokia giới thiệu Lumia Windows Phone mới vào 14/5
Dựa trên những bằng sáng chế mới được cấp cho thương hiệu số 1 của thế giới, Apple có vẻ đã rất sẵn sàng trong việc tung ra những mẫu smartphone xứng đáng với cái tên "smart" của mình.
Một trong những cải tiến lớn nhất trên iPhone sẽ không phải là một khái niệm mới mẻ với người dùng di động Hoa Kỳ: Push-To-Talk. Thay vì sử dụng giao thức "full-duplex" như các cuộc gọi thông thường, đòi hỏi kết nối phải được thiết lập và duy trì trong suốt cuộc gọi, PTT sử dụng giao thức "half-duplex" cho phép người dùng có thể truyền tải tín hiệu tới các bên còn lại của cuộc gọi ngay lập tức mà không cần kết nối. Với PTT, người gọi cũng chỉ cần bấm một nút bấm để có thể thực hiện cuộc gọi nhóm, thay vì nhiều cuộc gọi như "full-duplex". Ngoài ra, lượng dữ liệu được PTT sử dụng cũng ít hơn nhiều so với các cuộc gọi thông thường.
Hiện tại, trên iOS đã có rất nhiều ứng dụng PTT, nhưng ứng dụng PTT đầu tiên của chính Apple trên iPhone sẽ tận dụng được tất cả các lợi ích của PTT trên mạng không dây. Hơn nữa, Apple chắc chắn sẽ đem tới nhiều bất ngờ thú vị trên sản phẩm của riêng mình.
Tính năng thứ 2 của iPhone 6 có vẻ thú vị hơn PTT: màn hình bao quanh toàn bộ thân máy iPhone 6. Rất nhiều thông tin đã xuất hiện trên mạng cho biết iPhone 6 sẽ được cải tiến rất lớn về mặt thiết kế. Với bằng sáng chế về màn hình cuộn xung quanh máy, các tin đồn đó có vẻ sẽ trở thành sự thật.
Theo Patently Apple, Quả táo đang phát triển "một mạch điện dẻo hỗ trợ một màn hình cảm ứng 2 mặt có thể được sử dụng làm màn hình bao quanh thân một chiếc iPhone tương lai".
">3 tính năng 'sát thủ' của iPhone mới
Nhận định, soi kèo Fenerbahce vs Goztepe, 23h00 ngày 26/1: Quá khó cho tân binh
>>JOY Entertainment giới thiệu game Blocks Buddies trên di động
">Game Đế Chế trên di động sắp có bản online
Người dùng Android nên áp dụng nhiều cách để tiết kiệm dữ liệu truy cập 3G của mình >> Cách tiết kiệm dữ liệu khi duyệt web qua Wi-Fi/ 6 mẹo dùng bản đồ Google Maps trên iPhone, Android/ 7 cách giúp tiết kiệm pin cho Galaxy S4
Chỉ cập nhật ứng dụng qua Wi-Fi
Truy cập vào kho ứng dụng Google Play, chọn Menu > Cài đặt > Tự động cập nhật các ứng dụng. Ở đây, bạn lựa chọn “chỉ tự động cập nhật ứng dụng qua Wi-Fi”. Ngoài ra, còn có tùy chọn “không tự động cập nhật ứng dụng”, song ít được ưa chuộng hơn vì như vậy, bạn phải cập nhật ứng dụng thủ công.
Cấu hình lại cài đặt dữ liệu trong ứng dụng
Để mang lại trải nghiệm mượt mà hơn, nhiều ứng dụng trên Android vẫn chạy nền để luôn cập nhật nội dung. Ví dụ, Google+ sao lưu hình ảnh, video ngay khi chúng được chụp trong khi ứng dụng Mint có thể được cấu hình để luôn làm mới dữ liệu ngân hàng. Dù các tiện ích này khá tuyệt vời, tuy nhiên chúng có thể làm tăng chi phí dữ liệu cho bạn, vì thế nếu không cần thiết, hãy truy cập vào mục cài đặt của từng ứng dụng để vô hiệu hóa các tùy chọn ngốn dữ liệu.
Giới hạn dữ liệu nền
Vào mục Cài đặt > Sử dụng dữ liệu và cuộn xuống để xem danh sách ứng dụng đang ngốn dữ liệu. Sau đó, chạm vào một ứng dụng bất kì để xem lượng dữ liệu sử dụng của nó, lúc này hãy nhìn vào 2 con số cạnh đồ thị. Chữ “Foreground” dùng để chỉ dữ liệu sử dụng khi thực sự đang chạy ứng dụng, trong khi “Background” (nền) chỉ dữ liệu sử dụng khi ứng dụng chạy nền. Nếu nhận thấy có ứng dụng tốn quá nhiều dữ liệu nền, người dùng nên cuộn xuống dưới cùng và chọn “hạn chế dữ liệu nền”.
Tải trước nội dung trong các ứng dụng phát
Nhiều ứng dụng cho phép bạn tải nội dung qua Wi-Fi để xem sau. Ví dụ, Spotify cho người dùng tải về danh sách nhạc, trong khi YouTube cho tải trước các video vào danh sách “xem sau”.
Chỉ tải file qua Wi-Fi
"> 11 mẹo tiết kiệm dữ liệu 3G trên Android
- Có một sự thật rất trái ngược, đó là mặc dù Android có số lượng người dùng đông đảo hơn iOS, khách hàng của Apple vẫn giành nhiều tiền mua ứng dụng hơn những người dùng Android.
Thoạt nhìn, sự khác biệt này rất đáng ngạc nhiên. Gian hàng App Store của Apple và Google Play đều có hơn 800.000 ứng dụng và con số mới nhất cho thấy số lượt tải ứng dụng Android đã vượt iOS khoảng 10%. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng App Store vẫn kiếm tiền tốt hơn rất nhiều.
Đối với các nhà phát triển ứng dụng, điều đó là hiển nhiên: Đi theo tiếng gọi của đồng tiền. Vì vậy, mặc dù doanh thu trung bình của Android đã tăng 2,5 lần trong năm qua theo tuyên bố của Google, Apple mới là người chiếm được trái tim và hoạch định sản phẩm của các lập trình viên. Hầu hết các nhà phát triển đều tạo ứng dụng cho iOS trước, sau đó mới đặt chân lên Android. Kiểu hoạt động này phổ biến tới mức nếu mọi chuyện diễn ra theo huớng ngược lại, nó sẽ trở thành tin lớn. Khi Facebook giới thiệu ứng dụng Home dành cho Android đầu năm nay trong khi iOS vẫn tiếp tục phải đợi, CEO Mark Zuckerberg nhận thấy mình phải tuyên bố thực tế đó, có lẽ là vì tính bất thường của nó.
Lòng trung thành của giới phát triển là lợi thế lớn nhất của Apple, và Google từ lâu đã có kế hoạch đoạt lấy nó. Năm 2011, CEO Eric Schmidt của Google dự đoán rằng đến giữa năm 2012, các nhà phát triển sẽ chuyển sang xu hướng ưu tiên Google. Tuy nhiên, điều đó vẫn chưa trở thành hiện thực. Nếu tới thời điểm này, Google vẫn còn có ý định biến ham muốn đó thành sự thật, hãng sẽ phải làm rất nhiều điều như:
- Tiếp tục nâng cấp hệ thống Google Play
- Khuyến khích các hãng phần mềm vượt ra khỏi kiểu kinh doanh game miễn phí
- Tìm cách khích lệ người dùng Android chịu trả tiền mua ứng dụng
- Đối đầu với lợi thế thẻ tín dụng của Apple, có thể bằng thanh toán qua nhà mạng
- Củng cố sức mạnh của Android tại các thị trường đang phát triển trên thế giới
- Giúp lập trình viên Android viết ứng dụng có chất lượng hơn
Những chiến lược trên không mới với Google, thực chất hãng đã và đang tiến hành chúng không bằng cách này thì cách khác. Dù vậy, chắc chắn đây là một công việc không hề dễ dàng, dự đoán của Eric Schmidt không thể thành sự thật là một minh chứng cho điều đó. Để hiểu tại sao, hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về thị trường phát triển ứng dụng.
Đồng tiền biết nói... và nhà phát triển lắng nghe
Trung bình, mỗi quý Apple trả cho các nhà phát triển ứng dụng của mình hơn 1 tỉ USD. Google không công bố con số tương ứng của mình, tuy nhiên một bài nghiên cứu gần đây của hãng App Annie chỉ ra rằng App Store đem về doanh thu cao gấp 2,3 lần so với Google Play.
Trong khi đó, hãng nghiên cứu Canalys cũng khẳng định doanh thu quý I/2013 của App Store chiếm 74% tổng doanh thu ngành kinh doanh ứng dụng, để lại cho Google Play chưa đến 20%. Distimo cho biết, 200 ứng dụng iOS hàng đầu kiếm về 5,1 triệu USD mỗi ngày trong tháng 4/2013 chỉ riêng tại Mỹ. Con số đó của Google Play chỉ là 1,1 triệu USD, mặc dù sẽ còn tiếp tục tăng lên. Đây là một thực tế không thể bỏ qua đối với giới phát triển, bởi 25 hãng ứng dụng hàng đầu chiếm tới 50% tổng doanh thu của cả 2 gian hàng.
Khi iPhone App Store trình làng vào năm 2008, Android vẫn còn chưa nằm trong kế hoạch của Google. Với tư cách là những người tiêu dùng đầu tiên của thị trường, người dùng iOS sớm làm quen với việc tải và trả tiền mua ứng dụng trong môi trường được kiểm soát và ít cạnh tranh hơn bây giờ rất nhiều.
"Apple có lợi thế đối với iTunes, vốn yêu cầu một thẻ tín dụng để liên kết với bất cứ tài khoản nào", Greg Sterling, nhà nghiên cứu cấp cao tại hãng Opus Research cho biết. "Điều này khiến việc mua ứng dụng trả tiền trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều so với những phương thức thanh toán mà Android sử dụng".
Trong khi đó, "người dùng Android thường có tâm lý rằng mọi thứ đều miễn phí" – Rich Morrow, nhà nghiên cứu của hãng GigaOm Pro đồng thời là kỹ sư trưởng của QuicCloud cho biết. Người dùng iPhone cũng sử dụng điện thoại và ứng dụng với tần suất cao hơn người dùng Android. Các cuộc điều tra độc lập cho thấy ứng dụng iOS thường được đánh giá cao hơn ứng dụng Android. Cuối cùng, có thể kết luận rằng mặc dù số lượng người dùng iOS ít hơn, nhưng họ lại giàu hơn, ít nhất là khi xem xét theo số tiền họ bỏ ra mua ứng dụng. iOS có màn trình diễn tốt nhất tại các quốc gia phát triển, còn Android lại thống trị ở các thị trường đang phát triển.
Google có thể làm được gì?
Hãy bắt đầu bằng các thứ đơn giản! Google phải tiếp tục cải thiện gian hàng Google Play để người dùng có thể dễ dàng khám phá các ứng dụng, không chỉ các ứng dụng hàng đầu. Sterling cho rằng, công ty đã rất mạnh tay nâng cấp Google Play để rút ngắn khoảng cách với đối thủ. Tuy nhiên, các ứng dụng không nằm trong top đang nổi – vốn chỉ bao gồm các game miễn phí, kiếm tiền thông qua chi trả in-app – vẫn đang "lặn không sủi tăm" giữa hàng ngàn ứng dụng. Công bằng mà nói thì đây cũng là một vấn đề đối với App Store.
Doanh thu của Google Play phụ thuộc rất nhiều vào hình thức free-to-play, và hình thức này đã tạo ra một áp lực vô hình cho các nhà phát triển Android: Họ phải khiến khách hàng download và sử dụng phần mềm trước khi có quyền yêu cầu khách trả tiền. Trong hội nghị Google I/O diễn ra vào tháng 5 vừa qua, trưởng bộ phận kinh doanh thương mại Google Play, ông Ibrahim Elbouchikhi cho biết giá trị thông qua hình thức chi trả in-app đã tăng 700% so với năm ngoái. Và mặc dù hệ thống chi trả in-app của Google đã phát triển tới phiên bản thứ 3, bao gồm các nâng cấp cho phép giảm đáng kể lượt tương tác với người dùng, nhưng rất nhiều người vẫn cảm thấy khó chịu trước những đòi hỏi của ứng dụng áp dụng hình thức chi trả in-app.
Một sự lựa chọn khác là đăng kí (subscription), vốn đã tăng 200% mỗi quý kể từ năm 2012 theo Elbouchikhi. Tuy nhiên, ngay cả vị quản lý này cũng phải thừa nhận rằng thuyết phục người dùng đăng kí là một rào cản lớn.
Câu đố lớn nhất dành cho Google là làm sao để khiến người dùng Android có thể có giao dịch lần đầu thành công. Đây là một công việc khá khó, bởi Google không yêu cầu thẻ tín dụng khi người dùng đăng nhập tài khoản trên Android. Đó cũng là lý do Google đã phát hành các thẻ tặng Google Play Gift Cards vào năm ngoái và bắt đầu các chiến dịch quảng bá. Ý tưởng đằng sau các việc làm này, theo Elbouchikhi là kiếm lại số tiền đáng nhẽ sẽ được khách hàng trả cho ứng dụng Android và khích lệ họ trở thành một người dùng ứng dụng trả tiền, thay vì chỉ "dám" dùng các ứng dụng miễn phí như trước đây. Một khi khách hàng đã mua một, hai rồi ba ứng dụng, họ sẽ sẵn sàng mua nhiều hơn.
Đây là một hướng đi đúng, nhưng Google vẫn cần cải tạo quá trình mua ứng dụng trên Android, một điều mà hãng biết là chưa thể tốt bằng Apple.
Thanh toán qua nhà mạng
Cuối cùng, chỉ có một cách giúp Google cạnh tranh với Apple xét về sự đơn giản khi mua ứng dụng: Thanh toán thông qua tiền điện thoại. Google cho biết có khoảng 50% người dùng Android hiện nay sử dụng các mạng di động hỗ trợ thanh toán. Elbouchikhi cho biết: "Chúng tôi đã đầu tư rất nhiều vào công nghệ này", tuy nhiên thực sự có bao nhiêu giao dịch thành công qua phương thức này vẫn chưa được tiết lộ.
Thanh toán qua nhà mạng là yếu tố rất quan trọng tại các thị trường đang phát triển, nơi Android thống trị. Rất nhiều người dùng tại các quốc gia này không sử dụng thẻ tín dụng. Google có ý định mở rộng phương thức thanh toán qua nhà mạng tới nhiều quốc gia nữa, nhưng không rõ liệu đến bao giờ tất cả 134 thị trường nơi Android đang có mặt sẽ được hưởng dịch vụ này.
Dù vậy, khả năng vươn rộng tới nhiều thị trường vẫn đang là một thế mạnh của Android. Elbouchikhi khẳng định, Google đang nỗ lực để khiến các nhà phát triển ứng dụng nhận biết được những thị trường tiềm năng nhất, từ đó xây dựng phần mềm tập trung vào các thị trường này.
Giảm chi phí phát triển
Android cũng cần phải giúp các nhà phát triển ứng dụng đặt chân lên máy tính bảng dễ dàng hơn. Elbouchikhi cho biết, kinh doanh ứng dụng cho máy tính bảng kiếm lời gấp 1,7 lần so với smartphone và Google đang giúp đỡ giới phát triển làm được điều đó. Tuy nhiên, vấn đề của Google nằm ở sự phân mảnh của hệ điều hành này. Có hàng ngàn phiên bản và cấu hình của Android mà các nhà phát triển cần phải để ý và "làm vừa lòng", điều này khiến chi phí phát triển tăng lên rất cao.
Theo Elbouchikhi, phiên bản mới nhất của Android đem tiền về nhiều gấp 2,2 lần các phiên bản cũ. Tuy nhiên không may là có chưa tới 40% thiết bị Android đang chạy trên phiên bản Jelly Bean 4.1 trở lên. Cho tới khi Google tìm ra cách cập nhật cho số đông người dùng, các lập trình viên vẫn phải dành thời gian, tiền bạc và công sức để hỗ trợ nhiều phiên bản Android nhất có thể, bao gồm cả các phiên bản cũ vốn chẳng đem về nhiều lợi nhuận.
Trong khi đó, hầu hết người dùng iOS đều được cập nhật và các nhà phát triển chỉ phải bỏ công hỗ trợ rất ít phiên bản phần mềm lẫn thiết bị. Mặt khác, theo nhà phân tích Morrow, "Google đang hết sức nỗ lực để cải thiện công nghệ điện toán đám mây" với giá thành rẻ và tích hợp sâu hơn vào các ứng dụng Google Play. Một nền tảng đơn giản, nằm trong tầm với chi trả kèm theo nhiều dịch vụ mà các nhà phát triển cần tới sẽ có thể giúp Google giành lại đội ngũ phát triển từ iOS.
Tập trung vào ứng dụng và giao tiếp
Có thể yếu tố quan trọng nhất hay tạo ra điều khác biệt vẫn chính là bản thân ứng dụng. Những ứng dụng được đánh giá cao hơn thường giúp tác giả và Google kiếm nhiều tiền hơn.
Một cách để giúp tạo ra các ứng dụng chất lượng cao là Google cải thiện khả năng giao tiếp, cung cấp thông tin với các lập trình viên. Công ty vẫn thường xuyên bổ sung tính năng vào hệ thống Google Play Developer Console – một hệ thống dành cho việc phát hành và phân phối ứng dụng Android, ra mắt vào năm 2012. Ngoài ra, Google Wallet Merchant Center cung cấp công cụ quản lý tài khoản, phân tích và báo cáo tùy theo yêu cầu của người dùng.
Những nguồn cung cấp thông tin tự động này hoạt động khá hiệu quả, nhưng vẫn chưa đủ. Google cần cởi mở hơn với các nhà phát triển. Tại hội nghị I/O, Elbouchikhi tỏ ra quá kín đáo khi né tránh các câu hỏi về việc một ứng dụng Android "hot" có thể thu được bao nhiêu tiền, có lẽ bởi con số không mấy khả quan.
Nếu Google thật sự muốn Android là nền tảng giành được sự chú ý đầu tiên từ giới phát triển ứng dụng, bước thứ nhất là phải cởi mở hơn về những lợi ích giới phát triển có thể nhận được, sau đó là xóa bỏ sự phân mảnh đang hành hạ họ.
(Theo Vnreview)">Vũ khí bí mật giúp Android đánh bại iOS