当前位置:首页 > Giải trí > Nhận định, soi kèo Negeri Sembilan vs Kedah, 20h00 ngày 26/2: Chìm trong khủng hoảng 正文
标签:
责任编辑:Thời sự
Nhận định, soi kèo Tijuana vs Pumas UNAM, 10h00 ngày 26/2: Tijuana chưa thể ngóc đầu
Dự kiến Z3 sẽ có màn hình độ phân giải 1080p cùng camera ống kính G-lens 20.7MP và thiết kế khung kim loại hình chữ nhật quen thuộc như Xperia Z2. Tuy nhiên Z3 có một số nâng cấp nhẹ về thông số kỹ thuật so với Z2. Dự kiến Z3 sẽ được trang bị SoC lõi tứ Snapdragon 805 tốc độ xung nhịp 2.7GHz, 3GB RAM và chip đồ họa Adreno 420.
Có khả năng Sony cũng cho ra mắt Xperia Z3 mini tại IFA năm nay. Phiên bản thu nhỏ của Z3 sẽ có màn hình 4.7 inch, vi xử lý 2.5GHz, camera 20MP và 2GB RAM.
Theo Digi-Wo, Smartwatch 3 cũng sẽ được Sony công bố cùng Xperia Z3. Smartwatch 3 sẽ được trang bị màn hình chống lóa mới để hiển thị tốt hơn dưới ánh sáng mặt trời, độ phân giải màn hình cũng được cải thiện. Bên cạnh đó Sony cũng sẽ tích hợp chip WiFi vào Smartwatch 3 để nó có thể hoạt động độc lập không cần phụ thuộc vào một smartphone. Mặc dù Android Wear đã được ra mắt nhưng có vẻ như Sony vẫn sẽ sử dụng hệ điều hành dành cho thiết bị có thể mang theo riêng của họ.
Samsung
Samsung đã không thể chờ tới IFA, hãng này vừa ra mắt Galaxy Alpha, một smartphone mạnh mẽ và phong cách hơn Galaxy S5 với khung kim loại và vi xử lý tám lõi. Samsung sẽ dùng Alpha để cạnh tranh trực tiếp với iPhone 6 sắp ra mắt của Apple.
Không dừng lại ở đó, Samsung sẽ tổ chức một sự kiện vào ngày 3/9 trước thềm IFA để giới thiệu Galaxy Note 4 và smartwatch Gear Solo.
Note 4 sẽ có màn hình 5.7 inch độ phân giải QHD như LG G3. Các cảm biến như máy quét võng mạc, cảm biến tia cực tím sẽ được tích hợp lên Note 4. Dự kiến Note 4 sẽ có hai phiên bản, màn hình thường và màn hình cong. Về mặt thông số kỹ thuật, Note 4 sẽ sở hữu camera sau 16MP, 4GB RAM, SoC Snapdragon 805 với chip đồ họa Adreno 420.
Gear Solo cũng là một thiết bị ấn tượng mà Samsung cho ra mắt tại IFA năm nay. Với khe cắm SIM, Solo có thể hoạt động độc lập tương tự một chiếc smartphone.
LG
LG sẽ giới thiệu G Watch thế hệ hai chỉ vài tháng sau khi phát hành G Watch. Theo Korea Times, một phát ngôn viên của LG đã xác nhận sự tồn tại của smartwatch mới và dự kiến thiết bị này sẽ ra mắt tại IFA.
LG Electronics sẽ hợp tác với các công ty khác trong tập đoàn LG như LG Display, LG Innotek, LG Chem (chịu trách nhiệm về pin) và "các nhà sản xuất đồng hồ hàng đầu" để tạo ra một smartwatch cao cấp, có thể được trang bị màn hình OLED, để cạnh tranh với Apple iWatch.
LG cũng có kế hoạch tương tự với Samsung, dự kiến hãng này sẽ tung ra một phiên bản cải tiến của LG G3 với tên gọi LG G3 Prime. G3 Prime sẽ có thiết kế tương tự G3 nhưng mạnh mẽ hơn với SoC Snapdragon 805 2.7GHz và 3GB RAM.
L series, một dòng smartphone giá rẻ mới cũng sẽ được LG giới thiệu tại IFA. Những smartphone này có thông số kỹ thuật khiêm tốn và được trang bị những nút bấm phía sau như các smartphone cao cấp của LG. LG L Bello và LG L Fino sẽ được lên kệ ở Mỹ Latinh sau đó dần được phân phối ở các thị trường đang phát triển khác. LG cũng sẽ tổ chức một sự kiện riêng biệt để ra mắt dòng màn hình cong và 4K mới, bao gồm màn hình chiếu phim kỹ thuật số 4K đầu tiên trên thế giới của hãng.
Motorola
Motorola có thể sẽ ra mắt một smartphone và một smartwatch tại IFA năm nay. Smartwatch Moto 360 cuối cũng sẽ xuất hiện sau khi được công bố tại Google I/O vào tháng Sáu. Mới đây Best Buy đã niêm yết smartwatch này trên trang của họ với mức giá 250 USD (5,3 triệu đồng) và cho biết rằng nó sẽ đi kèm với một dock sạc không dây.
Ngoài ra Best Buy cũng tiết lộ rằng Moto 360 có màn hình độ phân giải 320x290 pixel mật độ điểm ảnh 205ppi, cảm biến đếm bước đi, cảm biến theo dõi nhịp tim cũng sẽ được tích hợp vào smartwatch hình tròn độc đáo này. Nó cũng có khả năng chống nước trong vòng 30 phút ở độ sâu 1m.
Bên cạnh đó, có nhiều thông tin cho rằng Motorola chuẩn bị cho ra mắt Moto X+1 với thông số kỹ thuật được nâng cấp so với Moto X và một phiên bản nâng cấp của Moto G cũng đang được Motorola ấp ủ.
Microsoft
Microsoft có thể cho ra mắt một smartphone kế nhiệm Lumia 1020 tại IFA năm nay. Giấy mời sự kiện đã được gửi tới các nhà báo trong đó có một số gợi ý về những thiết bị sẽ ra mắt tại sự kiện.
Thông điệp "ready for more" trên giấy mời chỉ ra rằng một thiết bị mới kế nhiệm những thiết bị hiện tại sắp được ra mắt. Một số người cho rằng ký tự "o" trong chữ "more" được cách điệu với hình ảnh camera của Lumia 1020 được ra mắt mùa hè năm ngoái.
Các hình ảnh rò rỉ trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc cho thấy Microsoft đang chuẩn bị ít nhất hai smartphone, Lumia 730 và Lumia 830. Lumia 730 còn được gọi là smartphone tự sướng với camera trước 5 MP, camera sau 6.7 MP và màn hình 5 inch. Trong khi đó Lumia 830 sẽ có màn hình 4.5 inch độ phân giải 720p cùng camera sau 20MP PureView.
" alt="Những smartphone 'khủng' tại IFA 2014"/>Vương Quyền 3D được xây dựng trên nền tảng đồ họa và âm thanh tuyệt vời. Các lớp nhân vật được thiết kế theo phong cách chibi khá ngộ nghĩnh cùng hiệu ứng skill sinh động trên nền đồ họa 3D đẹp mắt được dựng bằng công nghệ Unity 3D. Phần âm thanh đem đến sự tương phản giữa nhạc nền êm dịu và các trận chiến sôi động.
Mở đầu Vương Quyền 3Dsẽ là phân đoạn Tam anh chiến Lữ Bố quen thuộc, sau đó người chơi sẽ được chọn một trong ba nhân vật đại diện cho ba phe Ngụy, Thục, Ngô (về sau còn có thế lực khác). Đây cũng là chiến tướng sẽ song hành với người chơi trong phần lớn thời gian còn lại.
Các tướng trong game sẽ có 4 chỉ số cơ bản là tấn công, phòng thủ, HP và võ lực (ảnh hưởng đến skill). Điều đặc biệt là một tướng có thể trang bị 3 skill khác nhau, trong đó tối đa 8 tướng có thể xuất chiến trên một sơ đồ bố trận 4x2. Ngoài ra, tướng được phân loại theo số sao và có thể dùng các vật phẩm đặc biệt để tăng sức mạnh, tăng level hoặc mặc các trang bị đã được cường hóa để tăng chỉ số.
Game thủ của Vương Quyền 3Dsẽ phải tốn quân lệnh để đi phụ bản, qua đó kiếm được những phần thưởng như tiền đồng hay trang bị. Điều này cũng tương tự như các game chiến thuật khác, điểm sáng tạo ở đây là các phụ bản được thiết kế như một bức tranh thủy mặc đồ sộ.
Tuy có lối chơi của game đánh theo lượt song không vì thế mà chất "hành động" trong Vương Quyền 3Dbị giảm bớt, các chiêu thức ra đòn đẹp mắt và vô cùng ấn tượng của các võ tướng trong game sẽ khiến người chơi cảm thấy rạo rực và thích thú khi tham gia vào thế giới của game.
Fanpage game: https://www.facebook.com/vuongquyen.sohagame
Bảo Việt
" alt="Vương Quyền tung ảnh Việt hóa, chuẩn bị ra mắt làng game Việt"/>Vương Quyền tung ảnh Việt hóa, chuẩn bị ra mắt làng game Việt
Được khai mở từ 16/5 nhằm đáp ứng nhu cầu của game thủ VLTK, Tình Trong Thiên Hạ đã được đông đảo game thủ đón nhận và trải nghiệm. Đồng thời có những đóng góp tích cực để hoàn thiện về mặt gameplay, kỹ thuật cũng như khâu chăm sóc cộng đồng. Qua ba tháng thử nghiệm, ban vận hành thấy rằng đã đến lúc Tình Trong Thiên Hạmở ra một cánh cửa mới cho phiên bản và cho cả cộng đồng người chơi.
Ngày 26/8 trở thành thời khắc đáng nhớ của “người thay đổi” làng game online Việt - sau 10 năm phát hành, VLTK có thêm một phiên bản chính thức.
Đảm bảo những cam kết ban đầu là “lấy game thủ làm trung tâm” cho sự vận hành và phát triển, hai tính năng Tống-Kim trung cấp và bang hội đã chính thức ra mắt dựa trên mong muốn của đa số game thủ. Được xem là hai tính năng “đinh” nhất của VLTK, Tống-Kimvà bang hội chính là nơi để game thủ cùng chung chí hướng, sát cánh trên chặng đường chinh phục võ lâm.
Cũng từ hai tính năng này, những mối lương duyên, tình bạn đẹp, mối quan hệ anh em được hình thành. Không đơn thuần là trải nghiệm game mà từ thế giới ảo này còn tạo nên những khoảnh khắc ý nghĩa ở đời thường.
Có thể nóiTình Trong Thiên Hạdường như đã trở thành điểm nóng đáng quan tâm nhất của làng game Việt trong mùa hè 2014. Với việc mô phỏng hầu như hoàn toàn gameplay của VLTK từ những phiên bản đầu tiên, Tình Trong Thiên Hạ đã tạo nên một sức hút mạnh mẽ đối với game thủ nói chung và những người yêu mến VLTK nói riêng. Ký ức về một thời đuổi heo, đánh nhím, cắm chuột, treo máy,… cùng những kỷ niệm cùng các sư huynh, tỷ muội thuở ban sơ như hiển hiện hoàn toàn ở Tình Trong Thiên Hạ.
Chính thức ra mắt nghĩa là đối diện với những thách thức của làng game nói chung cũng như chấp nhận những thử thách ban đầu trong trong định hướng phát triển. Tuy nhiên, với phương châm lắng nghe, thấu hiểu và đáp ứng cộng đồng, Tình Trong Thiên Hạ hứa hẹn sẽ là một phiên bản chiếm được lòng tin của game thủ bởi sự có sự đồng hành xây dựng của những người vận hành và những người chơi tâm huyết với VLTK.
Trải nghiệm những khoảnh khắc đẹp cùng phiên bản chính thức Tình Trong Thiên Hạ.
Teaser giới thiệu nhân vật Kano mới được công bố
Theo đó, Kano là nhân vật thứ 8 được NetherRealm Studio tiết lộ, sau thần sấm Raiden. Cha để của serie Mortal Kombat, Ed Boon chia sẻ về nhân vật mới:
"Kano là một gương mặt cũ, nhưng với những nâng cấp về "công nghệ", ông ta sẽ trở lại và lợi hại hơn rất nhiều".
Nội dung đoạn teaser mới nhất được NetherRealm Studio giới thiệu là trận đấu giữa Kano và một nhân vật mới khác của Mortal Kombat X, một nữ chiến binh có cái tên D'Vorahở bản đồ rừng (Jungle Level).
Giống như những nhân vật được giới thiệu trước đó, Kano cũng có 3 lựa chọn phong cách chiến đấu (Variation) khác nhau bao gồm: Cybernetic(sử dụng mắt laser và lựu đạn), Commando(chiến đấu như một đô vật) và Cutthroat(bậc thầy sử dụng dao). Mỗi Variation sẽ thay đổi màu sắc mắt laser và quả tim máy lộ hẳn ra bên ngoài cơ thể của Kano.
Ngoài ra, chúng ta vẫn được thấy những pha "đẫm máu" "quen thuộc" như hệ thống X-ray Attackvà đòn Fatality riêng của Kano ở cuối đoạn teaser. Hiệu ứng tua chậm slow-motion cùng góc quay cận cảnh của camera cho người chơi thấy được từng đoạn xương sống của D'Vorah bị gãy ra như thế nào sau đòn tấn công của Kano.
Và đòn kết thúc Fatalitycủa Kano là ông ta sử dụng đôi mắt laser của mình "đục" một lỗ xuyên qua đầu của đối thủ cùng với một câu hỏi đầy bí ẩn như thường lệ "WHO'S NEXT" (Ai sẽ là người tiếp theo).
Boon cũng "bóng gió" rằng teaser về các nhân vật tiếp theo có thể sẽ được tiết lộ tại sự kiện Gamescomđược tổ chức vào tuần này ở Cologne, Đức.
Hiện tại, Mortal Kombat X vẫn chưa công bố thời điểm cụ thể ra mắt nhưng nhiều khả năng là vào 2015 trên tất cả các hệ máy Xbox One, Xbox 360, PlayStation 4, PlayStation 3 và PC.
Trailer giới thiệu Thần Sấm Raiden trước đó
Dưới đây danh sách những nhân vật trong Mortal Kombat đã được giới thiệu tính đến thời điểm này.
2. Ubisoft cho rằng Riot Games không đủ khả năng phát triển Liên Minh Huyền Thoại
Một vấn đề rất lớn của các studio và nhà phát hành game hiện nay là họ coi việc cho phép chơi miễn phí (free-to-pay) như một phép màu. Nhưng lựa chọn giữa hình thức free-to-play và pay-to-play là một quyết định khá "nhạy cảm" và không hề đơn giản trong kinh doanh.
Liên Minh Huyền Thoại là một MOBA nói riêng cũng như một tựa game nói chung có số lượng người chơi đông đảo nhất hiện nay. Vì vậy không có gì khó hiểu khi đứa con cưng của Riot Games này trở thành tâm điểm của sự chú ý và nhận được không ít ý kiến trái chiều.
Mới đây, Teut Weidermanthuộc nhóm phát triển của Ubisoft, hãng game có rất nhiều cái tên đình đám như Assassin's Creed, Far Cry hay gần đây nhất là Watch Dogs đã chia sẻ rằng:
"Liên Minh Huyền Thoại không phải là một hình mẫu mà các nhà phát hành khác nên học tập".
Weirderman cho rằng vấn đề nằm ở chỗ Riot quá hào phóng với người chơi. Hãy nhìn vào những con số thống kê từ 2009 - 2013, tỉ lệ người chơi thực sự trả tiền cho các dịch vụ trong game chỉ chiếm 3,75%.
Để biết được con số này là nhiều hay ít, Weirderman đưa ra một ví dụ khác:
"Thông thường, tỉ lệ này rơi vào khoàng 15-25% đối với các tựa game client cơ bản. Tựa game World of Tanks có tỉ lệ này là 30%, tức là nó đủ hấp dẫn để khiến gần 1/3 số người chơi chịu móc ví cho game, và mang về nguồn thu tương đương với Liên Minh Huyền Thoại"
Một câu hỏi khác được đặt ra là "Tại sao một tựa game phổ biến như Liên Minh Huyền Thoại lại có tỷ lệ chuyển đổi này thấp như vậy?". Theo Weirdman, Riot đã không thực sự cố gắng để kiếm tiền từ tựa game mà họ coi là đứa con cưng của mình.
"Riot không quan tâm, việc tối ưu hóa lưu hành tiền trong game không được xem là ưu tiên hàng đầu. Họ chỉ kiếm tiền hoàn toàn từ những gì họ đạt được, không phải bởi tất cả khả năng của họ. Chiến lược này chỉ áp dụng được khi bạn có một lượng cơ sở người dùng lớn. Nếu cơ sở người dùng này không đủ lớn, hoặc không như mong đợi, bạn sẽ thất bại. Do đó mô hình kinh doanh hiện tại của Riot không thực sự hợp lý".
Trong toàn bộ nhận xét của mình, Weirderman đều đặt vấn đề khá chặt chẽ từ góc độ kinh doanh, thứ mà không phải lúc nào cũng có thể kết hợp hoàn hảo với việc "chiều lòng người chơi". Nó ít mang tính chỉ trích Liên Minh Huyền Thoạimà nhằm mục đích cảnh báo nhiều hơn đến những Studio hay nhà phát triển đã và đang có ý định "copy" lại công thức của Riotđể tìm kiếm sự thành công.
Nhưng nhìn nhận một cách khách quan, Weirderman mới chỉ ra những điểm sai sót, không hợp lý, điều kiện để duy trì tỉ lệ chuyển đổi thấp nhưng lại không hề đề cập đến Riot đã thành công như thể nào với lựa chọn "free-to-play" cho Liên Minh Huyền Thoại. Do đó lập luận này vẫn chưa thật sự thuyết phục.
Còn bạn, bạn nghĩ thế nào về quyết định để Liên Minh Huyền Thoại là một tựa game free-to-play của Riot Games? Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn nhé!.
3. Mario quảng cáo xe cho Mercedes:
Có thể nhiều bạn đọc còn chưa biết, hãng sản xuất xe hơi nổi tiếng thế giới của Đức, Mercedesđã tận dụng sự nổi tiếng của Marioở Nhật để làm hình ảnh đại diện cho dòng xe GLA của mình tại xứ sở hoa anh đào này.
Được biết GLA-Classlà dòng xe CUVhạng sang của Mercedes mới được ra mắt tại triển lãm Auto Show vào tháng 4/2013 tại Thượng Hải và được thiết kế nhằm cạnh tranh trực tiếp với BMW X1và Audi Q3.
Việc để Mario làm đại diện hình ảnh cho Mercedes GLA-Class tại Nhật nằm trong sự hợp tác giữa Mercedes và Nintendo. Theo đó tựa game đua xe Mario Kart 8trên hệ máy Wii U của hãng này cũng sẽ được sử dụng hình ảnh của những sản phẩm thuộc dòng GLA-Class. Mario Kart 8 sau này đã trở thành tựa game hay nhất trên Wii U trong năm 2013.
Các bạn có thể thấy hình ảnh của Mario xuất hiện tràn ngập trên website chính thức của GLA-Class tại Nhật: http://go-gla.jp/
Cùng xem đoạn video quảng cáo cho dòng xe GLA-class của Mercedes với sự góp mặt của Mario dưới đây.
Mario quảng cáo cho dòng xe GLA của Mercedes
4. Plants vs Zombies: Garden Warfare cập nhật bản đồ và chế độ chơi mới:
Garden Warfaređược ra đời để kế thừa sự thành công của Plants vs Zombiesvà cũng nhận được khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng. Tuy nhiên hiệu ứng mà nó tạo ra thật sự không thể so sánh được với cơn sốt khi phiên bản Plants vs Zombies đầu tiên được giới thiệu vào 5/5/2009.
Để hỗ trợ cho sự phát triển liên tục của Garden Warfare, hôm nay 12/8, Popcap Games đã tung ra bản cập nhật miễn phí với cái tên Suburbination. Tên của bản cập nhật này được đặt theo chế độ chơi mới mà Popcap Games bổ sung vào trong phiên bản này và ngoài ra còn bao gồm một màn chơi mới, một nhân vật mới và bộ công cụ tùy chỉnh cá nhân hóa.
Theo đó màn chơi mới có tên Crash Course được thiết kế theo kiểu "sa mạc vùng ngoại ô" với một sân golf còn chế độ Suburbination sẽ dựa trên chế độ Dominationcổ điển, 2 đội sẽ thi đấu với nhau để chiếm 3 điểm nóng trên bản đồ.
Bạn có thể xem chi tiết bản cập nhật này trong clip dưới đây.
July.N
" alt="[News] Mortal Kombat X tung trailer giới thiệu nhân vật mới, Ubisoft nói về LMHT"/>[News] Mortal Kombat X tung trailer giới thiệu nhân vật mới, Ubisoft nói về LMHT
Ni Ni
" alt="Mỹ nữ Trung Hoa thướt tha trong Kiếm Võng 3"/>Trước hết, phải nhấn mạnh một điều rằng, Badlandlà một trò chơi cổ điển miễn phí. Badlandlà một trò chơi được làm theo phong cách thường thấy từ khi game mobile bắt đầu manh nha xuất hiện từ thời kì đầu tiên. Đồ họa, âm thanh, gameplay, phong cách nghệ thuật,...trong Badlandđều được đơn giản hóa hết mức có thể để đem lại những phút giây giải trí thư thái, tuyệt vời nhất cho người chơi game.
Chắc có lẽ nhà sản xuất chẳng cần phải gợi ý hay hướng dẫn cách chơi cho người mới bước vào thế giới trong Badland, vì nó quá đơn giản và quen thuộc. Badlandyêu cầu người chơi phải điều khiển một “trái bóng” (sinh vật lạ) màu đen vượt qua rất nhiều chướng ngại vật được xuất hiện dần dần trên màn hình trong quá trình nó chuyển cảnh từ trái sang phải.
Điểm hay nhất trong Badlandtất nhiên là làm cách nào để cứu lấy quả bóng đen sao cho nó không bị nổ tung khi mà người chơi sẽ liên tục phải đối mặt với những tình huống hút chết trong gang tấc bởi tốc độ trong game là khá nhanh. Sinh vật lạ màu đen tuyền mà bạn phải điều khiển sẽ bị tiêu diệt khi nó bị nổ tung, bị đập vỡ, nghiền nát bởi những lưỡi cưa sắc lẹm, mất dấu trên màn hình trò chơi…và vô số những cách thức khác tùy thuộc vào chướng ngại vật mà bạn gặp trên đường đi.
Đừng vội nản chí hoặc bực bội khi bạn bị mất mạng và phải chơi lại quá nhiều, vì trong Badland đã được thiết kế rất nhiều điểm “check-point” tại những nơi có chướng ngại vật khó nhằn để người chơi có nhiều cơ hội vượt qua chúng hơn. Chắc chắn việc phải chơi lại liên tục và vượt qua được những chướng ngại vật hóc hiểm sẽ giúp người chơi thấy Badlandthú vị hơn và phần nào đó rèn luyện được đức tính kiên trì và chịu khó của mình.
Badland có thể là một game miễn phí với cách chơi đơn giản và nhẹ nhàng, nhưng nó không hề rẻ tiền một chút nào khi luôn bắt người chơi phải sáng tạo không ngừng để đưa ra những mánh khóe khi game đang trôi dần về cuối. Giả dụ, khi sinh vật màu đen bị “phân thân” chia nhỏ ra thành nhiều quả bóng nhỏ xíu và nhà sản xuất bắt bạn phải “tap” (nhấn) vào màn hình sao cho thật khéo léo để nâng kèm theo một vật đen khổng lồ đến nơi yêu cầu. Khi đó, người chơi buộc phải đưa ra những hành động chính xác, kịp thời để vừa “dắt” theo được vật đen khổng lồ đó, vừa không làm cho sinh vật màu đen bị chết trên đường đi. Đó chính sự nâng cấp đáng giá mà nhà sản xuất đã “lồng” vào Badland.
Đặc biệt, ở các cấp độ cuối cùng của Ngày 1 (Day 1), khi bạn gần hoàn thành các thử thách của Badland, trò chơi dường như trở thành một series các thách thức không tưởng và có phần đánh đố khả năng của người chơi. Chính vì sự khó khăn này, khiến bạn phải tạm dừng lại một chút để suy tính lại tất cả, lên phương án “tác chiến” sao cho hợp lý nhất nếu muốn vượt qua được Ngày 1 trong Badland.
Nhà phát triển Frogmind, BTW rõ ràng muốn “đứa con cưng” Badlandcủa mình có những thứ bản sắc đặc trưng mà những trò chơi cổ điển khác không có, bằng chứng là Badland đã hạn chế tối đa việc lặp đi lặp lại những chướng ngại vật trong game. Badlandvẫn có những màn thử sức đơn giản khi người chơi mới vào game, nhưng đã được tăng dần độ khó và biến ảo bằng hàng loạt những thử thách có phần kỳ quái khi họ đã trải nghiệm game đủ lâu sau một thời gian. Badland “bắt” người chơi phải thực sự động não, sáng tạo, và đặc biệt kiên trì để vượt qua được những chướng ngại vật khá “dị” ở phía cuối game. Chính ý đồ khá hay ho này của hãng Frogmind, BTW đã phần nào tạo dựng được sự chú ý từ người chơi thông qua Badland.
Sinh vật màu đen, nhân vật chính trong Badland được chuyển hóa thành rất nhiều hình thù khác nhau: to, nhỏ, chia 4 phần, hay bị nhân bản thành hàng loạt những quả bóng tí hon…khiến người chơi phải tìm cách thích nghi với hàng loạt những biến thể khác nhau này của nó để vượt qua được những thử thách và chướng ngại vật được giăng ra khắp mọi nơi trong trò chơi.
Có thể, ngay lúc đầu tiên khi chơi Badland, nhiều người chơi đã nghĩ: “Chắc chắn với kinh nghiệm chơi nhiều game khủng trên các thiết bị di động thông minh sẽ khiến mình “phá đảo” nhanh trò chơi đơn giản này đây!”, nhưng họ đã nhận ra sai lầm thực sự của mình khi đã trải nghiệm Badlandđủ lâu. Badlandthực sự thú vị, nó thôi thúc sự sáng tạo và rèn luyện tính kiên trì của người chơi. Đặc biệt với việc được phát hành miễn phí cùng hệ thống đồ họa và âm thanh khá ổn, Badlandlà một tựa game khá ổn dành cho mọi lứa tuổi yêu thích chơi game mobille.
Badlandhiện đang cho tải miễn phí trên iOSvà Android, thu phí trên Windows Phone.
Ti Đi (Theo DG)
" alt="Mải mê vượt chướng ngại vật trong Badland"/>