您现在的位置是:NEWS > Thể thao
Cành cọ vàng cho phim đồng tính nữ
NEWS2025-01-24 09:25:20【Thể thao】1人已围观
简介- Trong 20 bộ phim đưa người xem “băng qua thế giới”,ànhcọvàngchophimđồngtínhnữlịch chung kết cúp c1lịch chung kết cúp c1lịch chung kết cúp c1、、
- Trong 20 bộ phim đưa người xem “băng qua thế giới”,ànhcọvàngchophimđồngtínhnữlịch chung kết cúp c1 LHP Cannes trao Cành cọ vàng cho bộ phim đầy mê đắm về đồng tính nữ "Blue Is the Warmest Color”.
Phim về diệt chủng Pol Pot thắng giải ở Cannes很赞哦!(8)
相关文章
- Nhận định, soi kèo AS Monaco vs Aston Villa, 0h45 ngày 22/1: Khách tự tin
- Tương lai của camera trên smartphone: iPhone còn giữ được ngôi vương?
- Chi hơn 1 tỷ USD để nhập khẩu ô tô nguyên chiếc
- Tránh xa Apple và Microsoft nếu muốn mua laptop dễ sửa chữa
- Nhận định, soi kèo Khor Fakkan vs Ajman Club, 20h05 ngày 21/1: Cửa trên thắng thế
- VED xác nhận Blade and Soul sẽ có phiên bản Closed Beta tại Việt Nam
- Cách tải iOS 11 bản public beta
- Hà Lan: Cơ quan đăng ký đất đai thử nghiệm giải pháp Blockchain cho quản lý bất động sản
- Nhận định, soi kèo PSG vs Man City, 3h00 ngày 23/1: Tìm lại phong độ
- LawBreakers
热门文章
站长推荐
Soi kèo phạt góc Chelsea vs Wolves, 3h00 ngày 21/1
- Dota 2và lịch sử eSports vừa chứng kiến một cột mốc mới. Tổng giải thưởng của The International 7đã chính thức vượt qua giải đấu trước đó một năm, với con số 20,801,224 USD (tính tới 08g40 ngày hôm nay – 13/7).
Nó cũng phá kỷ lục giải đấu có số tiền thưởng lớn nhất trong làng eSports thế giới, vốn thuộc về TI6 khi đạt 20,772,353 USD.
Cũng giống với cách thức tổ chức các giải đấu flagship của Valve từ trước tới nay, tiền thưởng đã được gây quỹ cộng đồng qua Battle Pass – một món trang bị ảo đi kèm với compendium của TI7 (đi kèm với một cuốn sách, tạo cơ hội cho người chơi Dota 2trổ tài dự đoán, và nhiều thứ khác), một loạt các item in-game liên quan tới tính thẩm mỹ và hiệu ứng cùng những phần thưởng khác dựa vòa cấp độ của Battle Pass.
Giá trị tiền thưởng ban đầu của TI7 được Valve thiết lập ở mức 1,6 triệu USD, giá trị tương tự kể từ thời TI4. Từ đó, tổng giá trị đã tăng lên hơn 1.200% chỉ bằng quỹ được cộng đồng Dota 2gây dựng.
Theo các phân tích về tiền thưởng của TI được Quản lý của Team Secret và đại diện cộng đồng Matthew "Cyborgmatt" Bailey tiến hành, TI7 đã phá kỷ lục sớm hơn 20 ngày so với cùng kỳ giải đấu năm ngoái. Dựa vào biểu đồ thống kê phía dưới, doanh số bán ra Battle Pass đạt đỉnh điểm vào Ngày 50, đó là khi gói Battle Level được phát hành.
Gây quỹ cộng đồng sẽ tiếp tục trong vòng hơn một tháng nữa, có nghĩa là giải thưởng sẽ không ngừng “phình to” ra. Trên thực tế, Valve nếu vẫn liên tiếp tung ra các Immortal Treasure thứ ba và cuối cùng, số lượng Battle Pass bán ra có lẽ còn tiếp tục đạt đỉnh ít nhất thêm một lần nữa.
TI7 sẽ bắt đầu giai đoạn vòng bảng vào ngày 02/8 tại KeyArena, Seattle, Mỹ. Nó sẽ đánh đấu lần thứ tư liên tiếp sự kiện này được tổ chức tại KeyArena, và cũng là lần đầu tiên giải đấu quy tụ 18 team thay vì 16 như thường lệ.
Tập hợp của hàng loạt những player Dota 2hàng đầu, cùng với đại diện của 25 quốc gia – quy mô thành phần tham dự của TI7 lớn gấp ba so với TI6.
None(Theo Dot Esports)
">Dota 2: Tiền thưởng của TI7 thiết lập kỷ lục mới trong làng eSports
- Anh chàng có biệt danh “Chuối” tên thật là Phạm Văn Dũ - chủ nhân kênh YouTube Oops Banana. Bắt đầu làm YouTube chỉ với mục đích giải trí, chia sẻ những video của mình cho bạn bè xem và giữ làm kỉ niệm nhưng sự đón nhận vượt ngoài sức tưởng tượng của khán giả đã thôi thúc anh chàng quyết tâm chọn YouTube làm sự nghiệp chính của mình.
Và đến thời điểm hiện tại, lựa chọn ấy mang lại không chỉ sự nổi tiếng mà còn là giá trị vật chất cho cậu bạn sinh năm 93 này. “YouTube đối với em không chỉ là một nơi để sáng tạo nội dung, thỏa mãn đam mê của mình mà còn tạo cho em nguồn thu nhập ổn định để có thể duy trì cuộc sống nhưng vẫn có thể làm những điều mình thích”, Dũ chia sẻ.
Kênh Oops Banana chọn Gaming là hướng phát triển để thực hiện các video sáng tạo, đặc biệt là game Minecraft. Các video của Oops Banana thường có nội dung chơi game cùng bạn bè và bình luận theo phong cách hài hước. Trên thế giới, Minecraft không còn quá xa lạ khi được xem là kẻ thống trị thật sự với số lượng video đáng kể cùng với cộng đồng game thủ đông đảo trên toàn thế giới.
Tại Việt Nam, tựa game này tuy còn mới mẻ nhưng Oops Banana với khả năng bình luận hài hước, nội dung phong phú đa dạng, kết hợp với việc hiểu rõ đối tượng khán giả… đang nhận được rất nhiều tình cảm từ cộng đồng mạng. Những seri Minecraft được anh chàng làm theo dạng Storyline đặc biệt được yêu thích hơn cả vì có cốt truyện được xây dựng chỉn chu, mang tính giáo dục và gần gũi với trẻ em.
“Bản thân mình cảm thấy rất vui khi ngày càng có nhiều bạn trở thành creator. Đó là minh chứng cho sự lớn mạnh của cộng đồng YouTuber Việt có thêm nhiều cơ hội học hỏi, trao đổi, hợp tác để cùng phát triển xa hơn nữa”, Dũ bày tỏ sự cạnh tranh dường như không làm anh chàng lo lắng mà ngược lại. “Khi có sự cạnh tranh giữa các bạn Creator với nhau thì đó cũng là thử thách dành cho bản thân Dũ cũng như các bạn khác, để làm thế nào sáng tạo hơn và có thể tạo ra được những sản phẩm ngày một hay và thu hút khán giả hơn.”
Nội dung đặc sắc, màu sắc tươi vui, dẫn dắt hài hước… là những ấn tượng đầu tiên khán giả cảm nhận được khi xem kênh YouTube Oops Banana. Với sức sáng tạo vô biên cùng khả năng làm việc nhóm hiệu quả, câu bạn Chuối và ekip của mình đang ngày càng tạo ra nhiều sản phẩm có giá trị và hấp dẫn hơn. Là người trẻ và đặc biệt yêu thích YouTube, Chuối vẫn đang tạo ra nhiều sản phẩm sáng tạo mỗi ngày, không chỉ để thỏa mãn đam mê bản thân mà còn muốn mang đến nhiều giá trị tích cực cho cộng đồng.
Với những thành công ngoài mong đợi cùng những dự định ấp ủ sẽ hiện thực hóa trong tương lai gần, Oops Banana và bản thân Dũ đang có những bước đi vững chắc: “Sắp tới mình sẽ làm nhiều nội dung đa dạng hơn nữa hướng tới các chủ đề và thị trường khác nhau. Cụ thể là làm cho những khán giả không cần có kiến thức về game, nhưng vẫn có thể hiểu những nội dung mà em muốn truyền tải, kết hợp với yếu tố hài hước,... để tiếp cận thêm nhiều đối tượng khán giả, nhưng vẫn giữ giá trị cốt lõi ban đầu.”
Để làm được nhiều dự án trong tương lai, anh chàng 9x đa tài đang chiêu ngộ những người có cùng đam mê về chung một nhà. Còn ngần ngại gì nữa mà không nhanh tay gửi ngay thông tin của bạn về cho Oops Banana để có cơ hội trở thành một thành viên của đại gia đình Oops Club. Đăng kí tại đây nha: http://bit.ly/oopsclubtuyendung2.
Hãy cùng xem lại quá trình Oops Banana Channel sở hữu hơn 500 ngàn người theo dõi nhé:
">YouTuber Việt với mong muốn sẽ lấy được nút vàng YouTube
"Cách Apple sử dụng để mã hóa dữ liệu tại Trung Quốc hoàn toàn tương tự với cách đã sử dụng tại Mỹ, Anh và UAE", Cook trả lời trong một bài phỏng vấn của NPR hồi thứ Hai.
Theo CNET, Cook còn bổ sung thêm rằng, đặt vị trí lưu trữ dữ liệu tại đây không có nghĩa là có quyền truy cập vào bất cứ thông tin iMessages nào. Đầu năm nay, Apple đã tuân thủ những điều lệ mới và bắt đầu lưu trữ dữ liệu iCloud tại Trung Quốc, thị thường điện thoại lớn nhất thế giới với khoảng 131 triệu người dùng iPhone. Các dữ liệu iCloud bao gồm tin nhắn, email và toàn bộ những hình ảnh được sao lưu từ các thiết bị Apple. Việc di dời nơi lưu trữ đã khiến cho nhiều người đặt câu hỏi liệu rằng chính quyền Trung Quốc có thể truy cập dữ liệu người dùng dễ dàng hơn hay không.
"Những tin nhắn này đều được mã hóa đầu cuối", Cook cho NPR hay, "Apple không biết bạn đang nói gì, chúng tôi không ghi lại nó, cũng không lưu trữ nó. Chúng tôi không có chìa khóa để mở. Chìa khóa này là người gửi và người nhận".
Apple rất coi trọng việc bảo vệ quyền riêng từ và thường từ chối bán dữ liệu khách hàng hay rõ ràng nhất mà chúng ta từng thấy đó là không cung cấp chìa khóa backdoor cho chính phủ Mỹ truy cập vào dữ liệu người dùng.
Tại sự kiện WWDC của Apple, Cook cũng tuyên bố rằng hãng sẽ thêm một tính năng trên tình duyệt Safari của họ để ngăn chặn mọi theo dõi bên thứ ba có trong những trang web, bao gồm cả Facebook. Hãng cũng sẽ thêm vào một tính năng nữa về vân tay, cho phép các bên thứ ba có thể nhận dạng thiết bị của bạn thông qua dữ liệu.
Với Cook và Apple, quyền riêng tư là "một trong những quyền tự do quan trọng của mỗi người đã được mặc định với những người Mỹ".
">Tim Cook đảm bảo chính phủ Trung Quốc không thể theo dõi được iMessage của người dùng
Nhận định, soi kèo Galatasaray vs Dynamo Kyiv, 22h30 ngày 21/1: Hết động lực thi đấu
- ">
Cả thế giới sẽ cảm thấy rất phấn khích nếu được xem World Cup bằng công nghệ này
Theo trang Finantial Times, một nhà bình luận giải thích rằng các thế hệ trẻ em Nhật Bản đã được nuôi dưỡng suy nghĩ về robot giống như những anh hùng hữu ích. Chẳng hạn Astro Boy, một bộ truyện tranh nổi tiếng đã bán được 100 triệu bản trên toàn thế giới. Astro Boy kể câu chuyện về một robot hình người được tiến sỹ Umataro Tenma tạo ra để thay thế đứa con trai đã mất của mình. Được hỗ trợ bởi bảy siêu quyền năng, bao gồm một khẩu súng máy có thể thu gọn trong hông, Astro Boy chiến đấu với cái ác và sự bất công. Tham quan bảo tàng khoa học và đổi mới Miraikan ở Tokyo, bạn sẽ thấy trẻ em Nhật Bản thích thú ra sao trước robot Asimo.
Masatoshi Ishikawa, một giáo sư người máy tại trường đại học Tokyo, có một cách giải thích khác nữa. Ông cho rằng có ảnh hưởng từ niềm tin tôn giáo. Trong khi các tôn giáo độc thần của phương Tây khó khăn khi chấp nhận việc có một "cơ thể phi hữu cơ", một vật thể mang hình hài con người và có trí thông minh, thì các tôn giáo tâm linh của phương Đông lại thấy dễ dàng hơn khi tin rằng robot có thể có một tinh thần riêng biệt.
"Tâm trí tôn giáo Nhật Bản có thể dễ dàng chấp nhận loại máy móc như robot tồn tại",ông nói. "Chúng tôi coi họ như bạn bè và tin rằng họ có thể giúp con người".
Giáo sư Ishikawa nói rằng có hai loại robot: loại làm công việc của con người và loại giúp con người tăng hiệu suất. Chúng ta đã nghe quá nhiều về loại robot đầu tiên và quá ít về loại thứ hai. Vì người rô bốt không bao giờ phàn nàn, nên chúng có thể giúp con người đối phó với những công việc liên quan đến sự bẩn thỉu, mất vệ sinh, những việc tay chân nặng nhọc và những việc nguy hiểm. Những quốc gia có mức độ sử dụng robot cao nhất có tỷ lệ thất nghiệp thấp nhất.
Điều này cho thấy những nền kinh tế mạnh của châu Á ngày càng sử dụng nhiều robot. Robot đang giúp giải quyết một vấn đề nhân khẩu học cấp tính khi dân số xã hội nhanh chóng già đi. Một số xã hội châu Á thích sử dụng robot để bổ sung lực lượng lao động bị thu hẹp của họ, hơn là sử dụng người nhập cư. Điều đó ngụ ý rằng robot sẽ ngày càng được dùng nhiều hơn, không chỉ trong các nhà máy, mà còn cả trong các gia đình và bệnh viện, nơi chúng sẽ cần những khả năng khác nhau. Sự tương tác giữa con người và robot đang bùng nổ trên khắp thế giới.
Kaname Hayashi, người sáng lập và giám đốc điều hành của GrooveX, nói rằng một thế hệ robot thứ ba cần được sinh ra, để kết hợp phần cứng và phần mềm, tạo ra các robot hình người biết cảm nhận tình cảm.
Ông Hayashi, người đã giúp phát triển Pepper trong khi đang làm việc tại SoftBank, đang tạo ra một robot như vậy có tên là LOVOT (kết hợp giữa tình yêu (love) và robot) ở công ty mới thành lập của ông. "LOVOT không phải là một cơ thể sống nhưng nó giúp bạn bớt gánh nặng, khiến bạn cười, khiến bạn hạnh phúc. Nó làm trái tim bạn ấm áp".
"Chúng tôi muốn xây dựng mối quan hệ giữa con người và máy móc mà chúng tôi có thể tin tưởng",ông Hayashi nói.
Terah Lyons, giám đốc điều hành của hãng Partnership on AI, một tập đoàn công nghệ bao gồm các thành viên ở Mỹ và châu Á, cho thấy sự nhiệt tình của xã hội Nhật Bản đối với xu thế tự động hóa, tương phản hoàn toàn với nỗi "hoảng sợ đang lan rộng" khắp nước Mỹ. "Công nghệ không phải là định mệnh", Terah Lyons nói. Nó phụ thuộc lớn vào văn hóa chính trị và kinh doanh.
Chúng ta có sức mạnh để tạo ra những kết quả như mong muốn. Các xã hội phải vận dụng công nghệ theo những khát khao mà chúng ta muốn và nói cho robot biết phải làm gì.
">Châu Á đã học cách 'yêu' robot, và phương Tây nên học hỏi theo
- Facebook mới đây cho biết hiếc máy bay Aquila đã hoàn thành chuyến bay thử nghiệm thứ hai với 1 giờ 46 phút bay ở độ cao trên 900m.
Cuộc thử nghiệm được thực hiện vào tháng 5 vừa qua tại Arizona, Mỹ, nhưng chỉ được công bố hôm 29/6 vừa qua sau khi mọi thứ đã hoàn hảo, theo một bài viết được Facebook đăng trên blog mô tả về chuyến bay.
Play">Máy bay Facebook thử nghiệm thành công, Facebook chuẩn bị phát Internet miễn phí